🌹 09, JULY 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 09, JULY 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 09, JULY 2023 SUNDAY ఆదివారం, భాను వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 203 / Kapila Gita - 203🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 13 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 13 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 795 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 795 🌹 
🌻795. అర్కః, अर्कः, Arkaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 756 / Sri Siva Maha Purana - 756 🌹
🌻. దేవజలంధర సంగ్రామము - 5 / The fight between the gods and Jalandhara - 5 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 010 / Osho Daily Meditations - 010 🌹 
🍀 10. విమర్శనాత్మక మనస్సు / 10. CRITICAL MIND 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 463 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 463 - 2 🌹 
🌻 463. 'కాలకంఠి' - 2 / 463. 'Kaalkanti' - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 09, జూలై, JULY 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : కాలాష్టమి, Kalashtami 🌻*

*🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 14 🍀*

*27. ధ్రువో మేషీ మహావీర్యో హంసః సంసారతారకః | సృష్టికర్తా క్రియాహేతుర్మార్తండో మరుతాం పతిః*
*28. మరుత్వాన్ దహనస్త్వష్టా భగో భర్గోఽర్యమా కపిః | వరుణేశో జగన్నాథః కృతకృత్యః సులోచనః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : అనుగ్రహ స్వీకరణకు సంసిద్ధత - ఆశాంత్య సహనాలకు ఏమాత్రం తావ్విక, నీకు భగవంతుడు ఏమి అనుగ్రహిస్తే అది స్వీకరించడానికి ఆత్మ కవాటం తెరచుకొని సిద్ధంగా వుండు. ప్రస్తుతం నీకాయన ఏమీ అనుగ్రహించక పోయినా అందుకు సైతం నీవు సిద్ధం కావలసినదే. నిక్కమైన భక్తి మార్గంలో నీవింకా ముందుకు సాగిపోవడానికి సన్నాహమవుతున్న సమయంలో ఈ ప్రాణకోశ విక్షేపాలను నీ దారి కడ్డం రానివ్వవద్దు. 🍀* 

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
ఆషాఢ మాసం
తిథి: కృష్ణ సప్తమి 20:01:09 వరకు
తదుపరి కృష్ణ అష్టమి
నక్షత్రం: ఉత్తరాభద్రపద 19:31:09
వరకు తదుపరి రేవతి
యోగం: శోభన 14:43:19 వరకు
తదుపరి అతిగంధ్
కరణం: విష్టి 08:53:56 వరకు
వర్జ్యం: 05:45:36 - 07:17:12
దుర్ముహూర్తం: 17:09:45 - 18:02:13
రాహు కాలం: 17:16:18 - 18:54:40
గుళిక కాలం: 15:37:56 - 17:16:18
యమ గండం: 12:21:11 - 13:59:33
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:47
అమృత కాలం: 14:55:12 - 16:26:48
సూర్యోదయం: 05:47:41
సూర్యాస్తమయం: 18:54:40
చంద్రోదయం: 23:53:35
చంద్రాస్తమయం: 11:34:52
సూర్య సంచార రాశి: జెమిని
చంద్ర సంచార రాశి: మీనం
యోగాలు: స్థిర యోగం - శుభాశుభ
మిశ్రమ ఫలం 19:31:09 వరకు తదుపరి
వర్ధమాన యోగం - ఉత్తమ ఫలం
దిశ శూల: పశ్చిమం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 203 / Kapila Gita - 203 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 13 🌴*

*13. సాలోక్య సారష్టి సామీప్య సారూప్యైకత్వమప్యుత|*
*దీయమానం న గృహ్ణంతి వినా మత్సేవనం జనాః॥*

*తాత్పర్యము : ఇట్టి నిష్కామ భక్తుడు నా సేవను దప్ప, సాలోక్య-సారష్టి - సామీప్య-సారూప్య-సాయుజ్య మోక్షములను కోరుకొనడు. అంతేగాదు,భగవంతుడు ప్రసన్నుడై ఎట్టి మోక్షమును ప్రసాదించినను దానిని అభిలషింపడు. భగవంతుని పరంధామమున నివసించుట "సాలోక్యము" భగవంతునితో సమానముగా ఐశ్వర్యభోగములను కలిగియుండుట సారష్టి మోక్షము. నిత్యము భగవంతుని సమీపమున ఉండుట "సామీప్యము". భగవంతునివంటి రూపమును పొందుట "సారూప్యము". భగవంతునిలో ఐక్యమగుట "సాయుజ్యము" అనబడును*

*వ్యాఖ్య : ఒక భక్తుడు ఆధ్యాత్మిక ప్రపంచానికి ఎదిగినప్పుడు, అతను నాలుగు రకాల సౌకర్యాలను పొందుతాడు. వీటిలో ఒకటి సాలోక్య, సర్వోన్నత వ్యక్తిగా ఒకే గ్రహంపై జీవించడం. సర్వోన్నత వ్యక్తి, తన వివిధ లోక విస్తరణలలో, అసంఖ్యాకమైన వైకుంఠ గ్రహాలపై నివసిస్తున్నాడు మరియు ప్రధాన గ్రహం కృష్ణలోకం. భౌతిక విశ్వంలో ప్రధాన గ్రహం సూర్యుడు, ఆధ్యాత్మిక ప్రపంచంలో ప్రధాన గ్రహం కృష్ణలోకం. కృష్ణలోకం నుండి, భగవంతుడు కృష్ణుడి యొక్క శరీర తేజస్సు ఆధ్యాత్మిక ప్రపంచానికి మాత్రమే కాకుండా భౌతిక ప్రపంచానికి కూడా పంపిణీ చేయబడుతుంది; ఇది పదార్థంతో కప్పబడి ఉంటుంది, అయితే, భౌతిక ప్రపంచంలో. ఆధ్యాత్మిక ప్రపంచంలో అసంఖ్యాకమైన వైకుంఠ గ్రహాలు ఉన్నాయి మరియు ప్రతిదానిపై భగవంతుడు ప్రధానమైన దేవుడు. పరమాత్మతో జీవించడానికి ఒక భక్తుడు అటువంటి వైకుంఠ గ్రహానికి పదోన్నతి పొందవచ్చు.*

*సారష్టి విముక్తిలో భక్తుని ఐశ్వర్యం పరమేశ్వరుని ఐశ్వర్యంతో సమానం. సామీప్య అంటే పరమేశ్వరుని వ్యక్తిగత సహచరుడు అని అర్థం. సారూప్య విముక్తిలో భక్తుని యొక్క శారీరక లక్షణాలు ఖచ్చితంగా పరమపురుషుని లాగానే ఉంటాయి కానీ రెండు లేదా మూడు లక్షణాలు భగవంతుని అతీంద్రియ శరీరంపై ప్రత్యేకంగా కనిపిస్తాయి. శ్రీవత్స, ఉదాహరణకు, భగవంతుని ఛాతీపై ఉన్న వెంట్రుకలు, ప్రత్యేకంగా అతని భక్తుల నుండి ఆయనను వేరు చేస్తాయి. స్వచ్ఛమైన భక్తుడు ఈ ఐదు రకాల ఆధ్యాత్మిక ఉనికిని అంగీకరించడు, అవి సమర్పించ బడినప్పటికీ, అతను భౌతిక ప్రయోజనాల కోసం ఖచ్చితంగా వెంబడించడు, అవి ఆధ్యాత్మిక ప్రయోజనాలతో పోల్చితే చాలా తక్కువ.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 203 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 13 🌴*

*13. sālokya-sārṣṭi-sāmīpya- sārūpyaikatvam apy uta*
*dīyamānaṁ na gṛhṇanti vinā mat-sevanaṁ janāḥ*

*MEANING : A pure devotee does not accept any kind of liberation—sālokya, sārṣṭi, sāmīpya, sārūpya or ekatva—even though they are offered by the Supreme Personality of Godhead.*

*PURPORT : When a devotee is promoted to the spiritual world, Vaikuṇṭha, he receives four kinds of facilities. One of these is sālokya, living on the same planet as the Supreme Personality. The Supreme Person, in His different plenary expansions, lives on innumerable Vaikuṇṭha planets, and the chief planet is Kṛṣṇaloka. Just as within the material universe the chief planet is the sun, in the spiritual world the chief planet is Kṛṣṇaloka. From Kṛṣṇaloka, the bodily effulgence of Lord Kṛṣṇa is distributed not only to the spiritual world but to the material world as well; it is covered by matter, however, in the material world. In the spiritual world there are innumerable Vaikuṇṭha planets, and on each one the Lord is the predominating Deity. A devotee can be promoted to one such Vaikuṇṭha planet to live with the Supreme Personality of Godhead.*

*In sārṣṭi liberation the opulence of the devotee is equal to the opulence of the Supreme Lord. Sāmīpya means to be a personal associate of the Supreme Lord. In sārūpya liberation the bodily features of the devotee are exactly like those of the Supreme Person but for two or three symptoms found exclusively on the transcendental body of the Lord. Śrīvatsa, for example, the hair on the chest of the Lord, particularly distinguishes Him from His devotees. A pure devotee does not accept these five kinds of spiritual existence, even if they are offered, and he certainly does not hanker after material benefits, which are all insignificant in comparison with spiritual benefits.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 795 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 795🌹*

*🌻795. అర్కః, अर्कः, Arkaḥ🌻*

*ఓం అర్కాయ నమః | ॐ अर्काय नमः | OM Arkāya namaḥ*

*బ్రహ్మాదిభిః పూజ్యతమైరప్యర్చ్య ఇతి కేశవః ।*
*అర్క ఇత్యుచ్యతే సద్భిరజ్ఞానధ్వాంత భాస్కరైః ॥*

*మిగుల పూజ్యులగు బ్రహ్మాదులకు సైతము పూజనీయుడు కనుక పరమాత్మ అర్కః అని చెప్పబడును.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 795🌹*

*🌻795. Arkaḥ🌻*

*OM Arkāya namaḥ*

ब्रह्मादिभिः पूज्यतमैरप्यर्च्य इति केशवः ।
अर्क इत्युच्यते सद्भिरज्ञानध्वान्त भास्करैः ॥

*Brahmādibhiḥ pūjyatamairapyarcya iti keśavaḥ,*
*Arka ityucyate sadbhirajñānadhvāṃta bhāskaraiḥ.*

*As He is worshiped even by Brahma and others who themselves deserve to be worshiped, He is called Arkaḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
*उद्भवस्सुन्दरस्सुन्दो रत्ननाभस्सुलोचनः ।अर्को वाजसनः शृङ्गी जयन्तः सर्वविज्जयी ॥ ८५ ॥*
*ఉద్భవస్సున్దరస్సున్దో రత్ననాభస్సులోచనః ।అర్కో వాజసనః శృఙ్గీ జయన్తః సర్వవిజ్జయీ ॥ 85 ॥*
*Udbhavassundarassundo ratnanābhassulocanaḥ,Arko vājasanaḥ śr‌ṅgī jayantaḥ sarvavijjayī ॥ 85 ॥*

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 756 / Sri Siva Maha Purana - 756 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 15 🌴*
*🌻. దేవజలంధర సంగ్రామము - 5 🌻*

*ఆ బుద్ధి మంతుడగు దూత అపుడు ఇంద్రుడు పలికిని వచనములనన్నింటినీ రాక్షరాజునకు నివేదించెను (37). ఆ మాటలను వినిన పిదప కోపముతో వణుకు చున్న క్రింది పెదవిగల ఆ రాక్షసుడు దేవతలనందరినీ జయించవలెనను కోరికతో వెంటనే సైన్య మును సన్నద్ధము చుసెను (38). రాక్షసేంద్రుని ఆ సైన్యసన్నాహము లోనికి అన్ని దిక్కులనుండియు, మరియు పాతాళములనుండియు రాక్షసులు కోట్ల సంఖ్యలో వచ్చి చేరిరి (39). ప్రతాపశాలి, మహావీరుడు, సముద్రపుత్రుడునగు జలంధరుడు అపుడు శుంభ నిశుంభాదిరాక్షసులతో, కోట్లాది సైన్యముతో, సేనానాయకులతో గూడి బయలుదేరెను (40). ఆ సముద్రపుత్రుడు సైన్యములన్నింటితో గూడి శీఘ్రమే స్వర్గమునుచురి శంఖము నూదగా, వీరులు అంతటా సింహనాదములను చుసిరి (41).*

*ఆ రాక్షసుడు స్వర్గమును చేరి నందనవనములో విడిది చేసి మహాసైన్యముతో చుట్టు వారబడి యున్నవాడై సింహనాదమును చుసెను (42). అమరావతీనగరమును ముట్టడించిన ఆ మహాసైన్యమును గాంచిన దేవతలు కవచములను ధరించి యుద్ధము కొరకై నగరమునుండి బయలుదేరిరి (43). అపుడు దేవసైన్యము, రాక్షస సైన్యముల మధ్య జరిగెను. దానిలో వారు రోకళ్లను, పరిఘలను, బాణములను, గదలను, గొడ్డళ్లను, శక్తి ఆయుధములను వాడిరి (44). ఆ రెండు సైన్యములు ఒక దానిపై నొకటి దండయాత్ర చేసినవి. సైనికులు ఒకరినొకరు సంహరింప మొదలిడిరి. క్షణములో ఆ రెండు సేనలలో రక్షము ప్రవహింపజొచ్చెను (45).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 756🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 15 🌴*

*🌻 The fight between the gods and Jalandhara - 5 🌻*

37. All the words thus spoken by Indra were narrated to the king of Asuras by the intelligent emissary.

38. On hearing it, the lips of the Asura throbbed with anger. Desirous of conquering the gods he exerted himself immediately.

39. In that enterprise of the lord of the Asuras, countless Asuras from all the quarters and the nether region took part and helped him.

40. Then the extremely heroic and valorous son of the ocean set forth with countless generals, Śumbha, Niśumbha and others.

41. Very soon, he reached the heaven along with his force. He blew his conch. All the heroic soldiers roared.

42. After going to heaven he stationed himself in Nandana. In the midst of all his forces he roared like a lion.

43. On seeing a vast army surrounding the city, the gods came out of Amarāvatī fully equipped with armour for the battle.

44-45. Then a battle between the armies of the gods and Asuras ensued. They rushed against one another with iron clubs, arrows, maces, axes and spears. They hit one another. Within a short time both the armies began to wade through streams of blood.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 10 / Osho Daily Meditations  - 10 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 10. విమర్శనాత్మక మనస్సు 🍀*

*🕉. విమర్శనాత్మక వైఖరి ఎల్లప్పుడూ హానికరం అని నేను అనడం లేదు. మీరు శాస్త్రీయ ప్రాజెక్ట్‌లో పని చేస్తుంటే, అది హానికరం కాదు; ఇది పని చేయడానికి ఏకైక మార్గం. 🕉*

*మీరు శాస్త్రీయ ప్రాజెక్ట్‌లో పని చేస్తుంటే విమర్శనాత్మక మనస్సు ఖచ్చితంగా అవసరం. కానీ మీరు మీ అంతర్గతతను, మీ ఆత్మాశ్రయతను చేరుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు విమర్శనాత్మక మనస్సు ఒక సంపూర్ణ అవరోధం. పదార్థ ప్రపంచంతో ఇది ఖచ్చితంగా సరైనదే. అది లేకుండా భౌతిక శాస్త్రం లేదు; దానితో మతతత్వం లేదు. దీన్ని అర్థం చేసుకోవాలి: ఒకరు నిష్పాక్షికంగా పని చేస్తున్నప్పుడు దానిని ఉపయోగించగల సామర్థ్యం కలిగి ఉండాలి మరియు ఆత్మాశ్రయంగా పని చేస్తున్నప్పుడు దానిని పక్కన పెట్టగల సామర్థ్యం కలిగి ఉండాలి. దీనిని సాధనంగా ఉపయోగించాలి. ఇది మీ ఉనికిగా మారకూడదు; మీరు దీన్ని ఉపయోగించగలగాలి లేదా ఉపయోగించకుంటే, మీరు స్వేచ్ఛగా ఉండాలి.*

*విమర్శనాత్మక మనస్సుతో అంతర్గత ప్రపంచంలోకి వెళ్లే అవకాశం లేదు. సైన్స్‌లో నమ్మకం ఒక అడ్డంకి అయినట్లే, అంతర్గత ప్రపంచంలో సందేహం ఒక అవరోధం. నమ్మకం ఉన్న వ్యక్తి సైన్స్‌లో చాలా దూరం వెళ్లడు. అందుకే ప్రపంచంలో మతం ప్రధానమైన రోజుల్లో అది అశాస్త్రీయంగా మిగిలిపోయింది. మతం మరియు సైన్స్ మధ్య తలెత్తిన వివాదం ప్రమాదవశాత్తు జరుగలేదు; అది చాలా ప్రాథమికమైనది. ఇది నిజంగా సైన్స్ మరియు మతం మధ్య వివాదం కాదు; ఇది జీవి యొక్క రెండు విభిన్న కోణాల మధ్య వైరుధ్యం, లక్ష్యం మరియు ఆత్మాశ్రయమైనది. వారి పని తీరు వేరు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 10 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 10. CRITICAL MIND 🍀*

*🕉  I am not saying that a critical attitude is always harmful. If you are working on a scientific project, it is not harmful; it is the only way to work.  🕉*

*A critical mind is an absolute necessity if you are working on a scientific project. But the critical mind is an absolute barrier if you are trying to reach your own interiority, your own subjectivity. With the objective world it is perfectly okay. Without it there is no science; with it there is no religiousness. This has to be understood: When one is working objectively one has to be capable of using it, and when one is working subjectively one has to be capable of putting it aside. It should be used as a means. It should not become an idée fixe; you should be able to use it or not, you should be free.*

*There is no possibility of going into the inner world with a critical mind. Doubt is a barrier, just as trust is a barrier in science. A person of trust will not go very far in science. That's why in the days when religion was predominant in the world, it remained unscientific. The conflict that arose between the church and science was not accidental; it was very fundamental. It was not really a conflict between science and religion; it was a conflict between two different dimensions of being, the objective and the subjective. Their workings are different.*

*Continues..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 463 - 2  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 463  - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  96. సుముఖీ, నళినీ, సుభ్రూః, శోభనా, సురనాయికా ।*
*కాలకంఠీ, కాంతిమతీ, క్షోభిణీ, సూక్ష్మరూపిణీ ॥ 96 ॥ 🍀*

*🌻 463. 'కాలకంఠి' - 2 🌻* 

*కలికాలమున సాధుజనులకు ఆపదలు తరచుగ కలుగుచునే యుండును కదా! వారిపై కాలము ద్వేషము, ద్రోహము అను విషమును క్రక్కకుండుటకు కాలకంఠీ దేవి ఆరాధనము ఉపాయముగ చెప్పబడినది. గడ్డుకాలమునందు భక్తులకీ నామము సంపూర్ణమగు రక్షణ నిచ్చును. దారుకాసురుని చంపుటకు శివుడు కాళి, కాలకంఠి, కపర్దిని అను మూడు శక్తి రూపములను సృష్టించెను. ఆ ముగ్గురునూ కలసి దారుకాసురుని సంహరించిరి. ఇట్లు కాలకంఠి అవతారము శ్రీమాత దాల్చిన సందర్భము కలదు. నల్లని కంఠమును కూడ కాలకంఠ మందురు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 463 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 96. Sumukhi nalini subhru shobhana suranaeika*
*Karikanti kantimati kshobhini sukshmarupini ॥ 96 ॥ 🌻*

*🌻 463. 'Kaalkanti' - 2 🌻*

*During the time of Kaliyuga, there are many dangers for the saints! It is said that the worship of Goddess Kalakanthi is a must to prevent the time from spreading the poisons of hatred and betrayal on them. The Name gives complete protection to the devotees in the dark times. To kill Darukasura, Lord Shiva created three Shakti forms namely Kali, Kalakanthi and Kapardini. Those three together killed Darukasura. This is an occasion when the Kaalkanthi avatar of Srimata appeared. Kalakantha means the one with a black neck.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

Siva Sutras - 109 : 2-07. Mātrkā chakra sambodhah - 12 / శివ సూత్రములు - 109 : 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః - 12


🌹. శివ సూత్రములు - 109 / Siva Sutras - 109 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః - 12 🌻

🌴. ఒక గురువు సహాయంతో, యోగి మాతృక చక్ర జ్ఞానాన్ని మరియు మంత్ర శక్తులను స్వీయ-శుద్ధి మరియు స్వీయ-సాక్షాత్కారం కోసం ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకుంటాడు. 🌴


అతను ఇప్పుడు తన సృష్టి శక్తిని సృష్టించడానికి తన సంకల్పంతో మిళితం చేస్తాడు, తద్వారా అతని స్వేచ్ఛా శక్తిని పని చేసేలా చేస్తాడు. Śiva యొక్క ఈ కదలిక ఎ, ఐ, ఒ, ఔ (ए ऐ ओ औ) అనే నాలుగు అక్షరాలతో సూచించబడుతుంది, అత్యధిక తీవ్రత ఔ. ఈ నాలుగు అక్షరాలు అతని క్రియా శక్తి స్థాయిలను సూచిస్తాయి. ఈ దశలో శివునికి ఇచ్ఛా, జ్ఞానము మరియు క్రియ అనే మూడు శక్తులు ఉన్నాయి. ఈ మూడు శక్తి-లు ఒక త్రిభుజాన్ని ఏర్పరుస్తాయి. ఇప్పుడు, అతను తన మొదటి కదలికలతో అనుత్తర మరియు ఆనందాలతో ఈ త్రిభుజాన్ని శక్తివంతం చేయడానికి ఎంచుకున్నాడు మరియు దాని ఫలితంగా, త్రిభుజం షడ్భుజిగా మారుతుంది. అనుత్తర మరియు ఆనందాలను కలిగి ఉన్న త్రిభుజం మూడు శక్తి-ల త్రిభుజంతో ఏకం అవుతుంది మరియు షడ్భుజి ఏర్పడుతుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 109 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-07. Mātrkā chakra sambodhah - 12 🌻

🌴. With the help of an guru, a yogi gains the knowledge of matruka chakra and how to harness the mantra shaktis, for self-purification and self-realization. 🌴


He now mixes His power of creation with His will to create thereby making His free energy to act. This movement of Śiva is represented by four letters e, ai, o, au (ए ऐ ओ औ), the highest intensity being au. These four letters mean the levels of His kriyā śakti. At this stage Śiva has all the three śakti-s, icchā, jñāna and kriyā. These three śakti-s form a triangle. Now, He chooses to energise this triangle with His first moves anuttara and ānanda and as a result of which, the triangle transforms into a hexagon. The triangle containing anuttara and ānanda unites with the triangle of three śakti-s and the hexagon is formed.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 373


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 373 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. కాంతిని చూడని వ్యక్తి కాంతి గురించి అర్థ చేసుకోలేడు. తెలిసిన వాడు, అనుభవానికి తెచ్చుకున్నవాడు. దాన్ని వ్యక్తీకరించడం కూడా దాదాపు అసాధ్యమని తెలుసుకుంటాడు. ఎందుకంటే భాష పరిమితమైంది. అనుభవం అపరిమితమైంది. అనుభవం దైవికం, భాష ప్రాపంచికం. 🍀


అంతిమ సత్యాన్ని వ్యక్తీకరించడం అసంభవం. అది రుచిలాంటిది. నువ్వు రుచి చూస్తావు. నీకు తెలుస్తుంది. నువ్వు రుచి చూడకుంటే నిన్ను ఒప్పించడం కష్టం. తేనెని రుచి చూడని వ్యక్తిని తీయదనమంటే ఫలానా అని ఒప్పించలేం. కాంతిని చూడని వ్యక్తి కాంతి గురించి అర్థ చేసుకోలేడు. తెలిసిన వాడు, అనుభవానికి తెచ్చుకున్న వాడు. దాన్ని వ్యక్తీకరించడం కూడా దాదాపు అసాధ్యమని తెలుసుకుంటాడు. ఎందుకంటే భాష పరిమితమైంది. అనుభవం అపరిమితమైంది. అనుభవం దైవికం, భాష ప్రాపంచికం. అందువల్ల సత్యం ఎందరికో ఎన్ని సార్లో అనుభవానికి వచ్చింది. దాన్ని వ్యక్తీకరించడానికి ప్రయత్నించారు. కానీ విఫలం చెందారు. వాళ్ళు ప్రయత్నించినందుకు వాళ్ళకు మనం కృతజ్ఞులం. కారణం వాళ్ళ ప్రయత్నం వల్ల జీవితం సంపన్నమయింది.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 107 : 16. పరస్పర సంబంధం యొక్క రహస్యం / DAILY WISDOM - 107 : 16. The Mystery of the Interrelationship




🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 107 / DAILY WISDOM - 107 🌹

🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 16. పరస్పర సంబంధం యొక్క రహస్యం 🌻


మన శరీరంలోని మూలకాలను అధ్యయనం చేసే అకర్బన మరియు కార్బన రసాయన శాస్త్రాలుకి, జీవశాస్త్రానికి చాలా దగ్గర సంబంధం ఉంది. మానవ వ్యవస్థలోకి రసాయనికంగా తయారు చేయబడిన ఔషధాల మరియు మానవుని శరీరంలోకి ప్రవేశపెట్టిన రసాయనిక పదార్ధాల ద్వారా వచ్చే ప్రభావాలలో ఈ సంబంధం ప్రస్ఫుటంగా కనిపిస్తుంది. ఇక్కడ మళ్ళీ రసాయనిక, జీవ, మరియు మానసిక పదార్థాల మధ్య ఉన్న సంబంధం స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది.

ఈ శాస్త్రాలను ఒకదానితో ఒకటి సంబంధం లేని విధంగా స్వతంత్రగా విభజించడం సరైనది కాదు. రసాయనిక శాస్త్రం అనేది అన్ని పదార్ధాల యొక్క నిర్మాణభూమికలైన -భూమి, నీరు, అగ్ని మరియు గాలిని అధ్యయనం చేస్తుంది. ఇది బాహ్య ప్రపంచంలో అవి కనిపించే విధంగా అధ్యయనం చేయబడవచ్చు లేదా వాటి వేరు వేరు పాళ్ళ కలయికల వల్ల ఏర్పడిన వేర్వేరు వస్తువులను అధ్యయనం చేయవచ్చు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 107 🌹

🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 16. The Mystery of the Interrelationship 🌻


The chemistry of elements and of a living body, known as inorganic and organic chemistry, also may be said to be closely associated with biological functions. This fact is brought to high relief in the effects produced by the administering of chemically manufactured drugs into the human system and the chemical effect of organic substances introduced into the body of a human being. Here again we have revealed before us the mystery of the inter-relationship obtaining among chemical, biological and psychological functions.

The bifurcation of these sciences into independent subjects unconnected with one another would thus be not proper. Chemistry is the study of the character of the molecular substances constituting the building bricks of all substances—earth, water, fire and air—whether these are studied in the external world or through the individual bodies they form by different permutations and combinations.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 242 / Agni Maha Purana - 242


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 242 / Agni Maha Purana - 242 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 73

🌻. సూర్య పూజా విధి వర్ణనము - 1 🌻


పరమేశ్వరుడు పలికెను. స్కందా! ఇపుడు అంగన్యాస కరన్యాసములతో సూర్య పూజావిధానమును చెప్పెదను. తేజోమయసూర్యుడను నేనే'' అని భావన చేసి అర్ఘ్యపూజనము చేయవలెను. ఎఱ్ఱటి చందనము కలిపిన జలమును లలాట సమీపమునకు తీసికొని వెళ్ళి దానితో అర్ఘ్యపాత్రమును నింపవలెను. దానిని గంధాదులతో పూజించి సూర్యాంగములచే రక్షావగుంఠనము చేయవలెను. పిమ్మట జలముతో పూజాసామగ్రిని ప్రోక్షించి, పూర్వాభిముఖుడై సూర్యుని పూజ చేయవలెను. ''ఓం ఆం హృదయాయ నమః'' ఇత్యాది విధమున స్వరబీజము మొదట చేర్చి శిరస్సు మొదలగు అన్ని అవయవముల న్యాసము చేయవలెను. పూజాగృహద్వారమునందు కుడి వైపున దండిని, ఎడమ వైపున పింగళుని పూజింపవలెను. ''గం గణపతయే నమః'' అను మంత్రముతో ఈశాన్యమున గణశుని పూజింపవలెను. ఆగ్నేయమున గురుపూజ చేయవలెను. పీఠమధ్యమునందు కమాలాకారాసనము భావన చేసి పూజించవలెను. పీఠముయొక్క ఆగ్నేయాది కోణములలో క్రమముగ విమల - సార - ఆరాధ్య - పరమసుఖములను, మధ్యభాగమున ప్రభూతాసనమును పూజింపవలెను. విమలాదుల నాల్గింటి రంగులు వరుసగ శ్వేత - రక్త - పీత - నీలములు ఉండును. వాటి ఆకారము సింహముతో సమానముగ నుండును. వీటి నన్నింటిని పూజించవలెను.

పీఠముపై నున్న కమలములోపల ''రాం దీప్తాయై నమః'' అను మంత్రముచే దీప్తాశక్తిని, ''రీం సూక్ష్మాయై నమః'' అను మంత్రముతో సూక్ష్మాశక్తిని, ''రూం జయాయై నమః'' అను మంత్రముచే జయాశక్తిని, ''రేం భద్రాయై నమః'' అను మంత్రముచే భద్రాశక్తిని, ''రైం విభూతయే నమః'' అను మంత్రముచే విభూతి శక్తిని, ''రోం విమలాయై నమః'' అను మంత్రముచే విమలాశక్తిని, ''రౌం అమోఘాయై నమః'' అను మంత్రముచే అమోఘా శక్తిని, ''రం విద్యుతాయై నమః'' అను మంత్రముచే విద్యుతాశక్తిని పూర్వాది దిక్కులు ఎనిమిదింటి యందును పూజించి, ''రః సర్వతోముఖ్యై నమః'' అను మంత్రముచే మధ్యభాగమునందు, తొమ్మిదవ పీఠశక్తియైన సర్వతోముఖిని పూజించ వలెను. పిమ్మట ''ఓం బ్రహ్మవిష్ణుశివాత్మకాయ సౌరాయ యోగపీఠాత్మనే నమః'' అను మంత్రముచే సూర్యదేవుని పీఠమును పూజించవలెను. పిమ్మట ''ఖఖోల్కాయ నమః'' అను షడక్షర మంత్రమునకు ప్రారంభము 'ఓం హం ఖం' అను అక్షరములు చేర్చి తొమ్మిది అక్షరములు గల ''ఓం హం ఖం ఖఖోల్కాయ నమః'' అను మంత్రము ద్వారా సూర్య విగ్రహావామనము చేసి సూర్యుని పూజ చేయవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 242 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 73

🌻 Mode of worshipping the Sun - 1 🌻



The Lord said:

1. O Skanda! I shall describe the (mode of) worship of Sun [i.e., sūrya-pūjā or arcana] preceded by the assignment (of letters) on the body. After having contemplated as “I am the Sun [sūrya]”, one should worship by offering waters (arghya).

2-4. It (should be conceived) as filled with red colour with the drop (of water) drawn to the forehead. After having worshipped it and after making the protective covering with the limbs of the sun-god, that water should be sprinkled on the materials of worship and the sun-god should be worshipped (remaining) facing the east. (One should recite) the syllables oṃ aṃ (hṛdayāya etc. and worship Daṇḍi and Piṅgala (attendants of the sun) respectively at the right and left sides of the entrance. (Salutations should be made to the gaṇa saying) aṃ gaṇāya on the northeast. The preceptor (should be worshipped) in the south-east and the lofty seat (of the deity) should be worshipped in the middle of the altar.

5. One should worship vimala, sāra, parama and sukha, (the rays of the sun), which are to be worshipped in the directions south-east (and should be conceived as) strong as the lion and of the colours of white, red, yellow and blue.

6-8. One should worship (the essences of the energies of the lord) rā-diptā (radiant), ra-jayā (victorious), ru-bhadrā (auspicious), re-vibhūti (prosperity), rai-vimalā (pure), rai-amoghā (profound), rau-vidyut (lightning), in the (quarters) east etc. inside the lotus (shaped diagram). The seat of the sun would be at the centre (established by the syllable) raṃ. One should invoke the sun and worship his form with the six-syllabled (mantra) oṃ haṃ khakholkāya. One should assign the sun-god after having meditated upon the altar with the folded hands lifted to the forehead.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 395: 10వ అధ్., శ్లో 23 / Bhagavad-Gita - 395: Chap. 10, Ver. 23

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 395 / Bhagavad-Gita - 395 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 23 🌴

23. రుద్రాణాం శంకరశ్చాస్మి విత్తేశో యక్షరక్షసామ్ |
వసూనాం పావకశ్చాస్మి మేరు: శిఖరిణామహమ్ ||


🌷. తాత్పర్యం :

నేను రుద్రులలో శివుడను, యక్ష, రాక్షసులలో కుబేరుడను, వసువులలో అగ్నిని, పర్వతములలో మేరువును అయి యున్నాను.

🌷. భాష్యము :

రుద్రులు పదునొకండుగురు కలరు. వారిలో శివుడు (శంకరుడు) ముఖ్యమైనవాడు. అతడు ఈ విశ్వమునందు భగవానుని తమోగుణావతారము. యక్ష, రాక్షసుల నాయకుడైన కుబేరుడు దేవతల కోశాధిపతి. అతడు దేవదేవుని ప్రతినిధి. సమృద్ధియైన ప్రకృతి సపదలకు మేరుపర్వతము మిక్కిలి ప్రసిద్ధము.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 395 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 23 🌴

23. rudrāṇāṁ śaṅkaraś cāsmi vitteśo yakṣa-rakṣasām
vasūnāṁ pāvakaś cāsmi meruḥ śikhariṇām aham


🌷 Translation :

Of all the Rudras I am Lord Śiva, of the Yakṣas and Rākṣasas I am the Lord of wealth [Kuvera], of the Vasus I am fire [Agni], and of mountains I am Meru.

🌹 Purport

There are eleven Rudras, of whom Śaṅkara, Lord Śiva, is predominant. He is the incarnation of the Supreme Lord in charge of the mode of ignorance in the universe. The leader of the Yakṣas and Rākṣasas is Kuvera, the master treasurer of the demigods, and he is a representation of the Supreme Lord. Meru is a mountain famed for its rich natural resources.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



08 Jul 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము




🌹 08, జూలై, JULY 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ వేంకటేశ సహస్రనామ స్తోత్రం - 05 🍀

08. పరేశః పరమాత్మా చ పరంజ్యోతిః పరా గతిః |
పరం పదం వియద్వాసాః పారంపర్యశుభప్రదః

09. బ్రహ్మాండగర్భో బ్రహ్మణ్యో బ్రహ్మసృడ బ్రహ్మబోధితః |
బ్రహ్మస్తుత్యో బ్రహ్మవాదీ బ్రహ్మచర్య పరాయణః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నేటి సూక్తి : అనుగ్రహావకరణకు అవరోధాలు - ఈశ్వరానుగ్రహం కలుగవలెననే కోరిక ఎంత తీవ్రమైనదైనా గాక, కోరిక ఉన్నమాత్రాననే చాలదు. కోరిక తీవ్రతలో ప్రాణకోశ మందు కలిగెడి అశాంతి, అసహనం అనుగ్రహ ప్రాప్తికి అవరోధంగా కూడా పరిణమిస్తూ వుంటాయి. ఆశాంత్య సహనాల సుడులలో అనుగ్రహావతరణకు తావుండదు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

ఆషాడ మాసం

తిథి: కృష్ణ షష్టి 21:53:28 వరకు

తదుపరి కృష్ణ సప్తమి

నక్షత్రం: పూర్వాభద్రపద 20:37:17

వరకు తదుపరి ఉత్తరాభద్రపద

యోగం: సౌభాగ్య 17:22:59 వరకు

తదుపరి శోభన

కరణం: గార 11:04:20 వరకు

వర్జ్యం: 04:14:04 - 05:43:20

మరియు 29:45:36 - 31:17:12

దుర్ముహూర్తం: 07:32:21 - 08:24:50

రాహు కాలం: 09:04:12 - 10:42:37

గుళిక కాలం: 05:47:22 - 07:25:47

యమ గండం: 13:59:28 - 15:37:53

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:47

అమృత కాలం: 13:09:40 - 14:38:56

సూర్యోదయం: 05:47:22

సూర్యాస్తమయం: 18:54:42

చంద్రోదయం: 23:15:20

చంద్రాస్తమయం: 10:38:10

సూర్య సంచార రాశి: జెమిని

చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం

యోగాలు: కాలదండ యోగం -మృత్యు

భయం 20:37:17 వరకు తదుపరి ధూమ్ర

యోగం - కార్య భంగం, సొమ్ము నష్టం

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹