Siva Sutras - 249 : 3-38. tripadadya anuprananam - 5 / శివ సూత్రములు - 249 : 3-38. త్రిపాదాద్య అనుప్రాణానం ​​- 5


🌹. శివ సూత్రములు - 249 / Siva Sutras - 249 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

3వ భాగం - ఆణవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 3-38. త్రిపాదాద్య అనుప్రాణానం ​​- 5 🌻

🌴. యోగి స్పృహ యొక్క మూడు స్థితులను (జాగృత, స్వప్న మరియు గాఢనిద్ర) మరియు మూడు కార్యాచరణ స్థితులను (ప్రారంభ, మధ్య మరియు ముగింపు) మొదటిది అయిన తుర్య యొక్క ఆనందం లేదా దాని జ్ఞాపకంతో శక్తివంతం చేస్తూనే ఉంటాడు. 🌴

ఒక్క శక్తి అనుగ్రహం వల్లనే ఒకరు ఆనంద స్థితిలోకి ప్రవేశిస్తారు. ఆమె ఆశావహుల అభ్యున్నతి కోసం జంట పాత్రను పోషిస్తుంది. ప్రధానంగా, ఆమె వారి కరుణామయమైన తల్లిగా మరియు వారి ఆధ్యాత్మిక గురువుగా కూడా వ్యవహరిస్తుంది. శివుని సతీమణి అయిన ఆమె మాత్రమే తన భర్త అయిన శివునితో కలిసిపోవాలని కోరుకునే వ్యక్తి యొక్క అర్హతా ప్రమాణాలను నిర్ణయిస్తుంది. శక్తి ఆనందానికి సంబంధించినది మాత్రమే కాదు, ఆనంద వస్తువు కూడా అవుతుంది. స్వాభావిక ఆనందాన్ని స్పష్టంగా గ్రహించడానికి, లోపలకి చూడవలసి ఉంటుంది. పూర్తిగా శుద్ధి చేయబడిన మరియు ఆలోచన లేని మనస్సు మాత్రమే అటువంటి దివ్యమైన లేదా ఆనంద స్థితిలోకి ప్రవేశించడానికి అర్హత పొందుతుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 249 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 3 - āṇavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 3-38. tripadādya anuprānanam - 5 🌻

🌴. He also keeps energizing the three states of consciousness (wakeful, dream and deep sleep) and the three states of activity (beginning, middle and end) with the first, the bliss of turya or the memory of it. 🌴


One enters the state of bliss, out of the grace of Śaktī alone. She assumes a twin role for the upliftment of the aspirant. Primarily, She becomes their compassionate Mother (this aspect is discussed more elaborately in advaita scriptures like Lalitā-Saharasranāma) and also their spiritual master as She alone decides eligibility criteria of the aspirant to ultimately merge with Her consort Śiva. Śaktī not only becomes the subject of bliss, but also becomes the object of bliss. Apparently, to realise inherent happiness, one has to look within. A mind that is totally purified and becomes devoid of thought process alone becomes eligible to enter the state of blissfulness or ānanda.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

నిశ్శబ్దాన్ని అభ్యసించండి / Cultivate Silence


🌹 నిశ్శబ్దాన్ని అభ్యసించండి / Cultivate Silence 🌹

✍️ ప్రసాద్ భరద్వాజ


సృష్టి అంతటి వెనుక నిశ్శబ్దమే ఉంది. నిశ్శబ్దం అనేది సృష్టి అంతటికి మరియు సృష్టించబడిన అన్నింటికీ కీలకమైన అంశం. ఇది దాని స్వంత హక్కులతో ఉన్న ఒక శక్తి. కళాకారుడు ఖాళీ కాన్వాస్‌తో ప్రారంభిస్తాడు తన రచనను - సృష్టికర్త, స్వరకర్త నిశ్శబ్దమును గమనికల మధ్య మరియు వెనుక ఉంచాడు. మీ ఆలోచనలన్నింటి నుండి బయటకు వచ్చే మీ ఉనికికి మూలం ఈ నిశ్శబ్దం.

మౌనానికి మార్గం ధ్యానం. మీరు మీ స్వంత మౌనంలోకి వచ్చినప్పుడు మీకు నిజమైన స్వేచ్ఛ మరియు దాని నిజమైన శక్తి తెలుస్తుంది. ఒక్క నిమిషం కేటాయించి, ప్రతిరోజు మీలో ఈ నిశ్శబ్దాన్ని వినండి.




🌹 Cultivate Silence 🌹

Behind all creation is silence. Silence is the essential condition, the vital ingredient for all creation and all that is created. It is a power in its own right. The artist starts with a blank canvas – silence. The composer places it between and behind the notes. The very ground of your being, out of which comes all your thoughts, is silence.

The way to silence is through meditation. When you arrive in your own silence you will know true freedom and real power. Stop, take a minute, and listen to the silence within you everyday.

🌹🌹🌹🌹🌹


సిద్దేశ్వరయానం - 69 Siddeshwarayanam - 69


🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 69 🌹

💐 శ్రీ సిద్దేశ్వరానంద భారతీ స్వామి విరచిత 💐

🏵 అపర కుబేరుడు తిప్పయ శెట్టి 🏵

శ్రీనాధుడు నిన్ను 'త్రిపురారి యక్షరాజు' అన్నాడు గదా !


తిప్పయ్యశెట్టి : అవును స్వామి. ఆపద ప్రయోగం శ్రీనాధుని నోట నేను ప్రొద్దుననే విన్నాను. మీరు ఇలా చెప్పటం చాలా ఆశ్చర్యంగా ఉంది.

కాళీసిద్ధుడు : ఇందులో ఆశ్చర్యమేమి లేదు. దేవతల కరుణ ఉంటే ఏదైనా సాధ్యమే. నీ భవిష్యత్తు ఇప్పటి కంటే గూడా ఇంకా బాగుంటుంది. నెమ్మది నెమ్మదిగా వ్యాపారాన్ని పిల్లల కప్పగించి ఎక్కువ కాలం శివధ్యానంలో గడుపు. నీకు మేలగుగాక ! శ్రీనాధకవీ! నేను చెప్పిన విషయాలు గుర్తున్నవి కదా ! జీవిత చరమదశలో నీకు కష్టాలు తప్పేటట్లు లేదు. అయినా శివుని ఆశ్రయించు. శుభమస్తు.

తిప్పయ్య శెట్టి - మహాత్మా ! ఒక అభ్యర్ధన. మహానీయులైన మీ వంటి వారు ఎప్పుడో కాని లభించరు. మీ దర్శనం వల్ల మేమంతా ధన్యులమైనా మని భావిస్తున్నాను. మీ సన్నిధిలో ఏదైనా యజ్ఞం చేయాలని అనిపిస్తున్నది. మీరు అనుగ్రహించి కొద్దిరోజులు కూడా ఉండి నాచేత యజ్ఞం చేయించవలసినదిగా ప్రార్థిస్తున్నాను.

కాళీసిద్ధుడు : మంచిదే. నీవు సంపన్నుడవు. ఎంతటి యజ్ఞమైనా చేయించగలవు. కానీ ఈ దేశమంతా సుసంపన్నం కావాలి. శ్రీనాధుడు అప్పుడప్పుడు కొండవీటి ప్రాంతం వెళ్ళి వస్తుంటాడు. ఆ ప్రాంతంలోని పలనాటి సీమ ప్రజలు పంటలు సరిగా పండక పడే బాధలను చాలా పద్యాలలో వర్ణించాడని విన్నాను. దేశమంతా సుభిక్షం కావటానికి ఐశ్వర్యవంతంగా ఉండటానికి "కుబేర యజ్ఞం” చెయ్యి. కాలభైరవుని అనుగ్రహం వల్ల సిరిసంపదలను పొందినవాడవు నీవు. కనుక కాలభైరవుని విగ్రహాన్ని యజ్ఞశాలలో ప్రతిష్ఠించు. దానిముందు నర్మద బాణం పెట్టు. అతడు భైరవేశ్వరుడని పిలవబడతాడు. ఆ భైరవలింగము ముందు ప్రధాన యజ్ఞకుండం ఉండాలి. మొత్తం 108 కుండాలతో కుబేర యజ్ఞం చెయ్యి. మంత్రవేత్తలు, నిష్ణాతులు అయిన ఋత్విక్కులను ఏర్పాటు చెయ్యి. తొమ్మిది రోజులు ఈ యాగం జరగాలి. నీవు కోరినట్లు నేనుంటాను.

శ్రీనాధుడు : సిద్ధేశ్వరా ! ఇంతకు ముందు ఎవరైనా ఈ యాగం చేసారా?

కాళీ : ఏ యాగమైనా ఈ అనంతకాలంలో ఎవరో ఒకరు చేసే ఉంటారు. కాకుంటే ఇటీవలి కాలంలో దీని నెవ్వరూ తలపెట్టలేదు. ఇప్పుడు తిప్పయ్య శెట్టి చేస్తున్నట్లే దాదాపు అయిదు వందల సంవత్సరాల తర్వాత మళ్ళీ ఈ యజ్ఞం సంకల్పించబడుతుంది. అప్పుడు కూడా నేనే దానిని జరిపిస్తాను. నన్ను సిద్ధేశ్వరా! అని సంబోధించావు. ఆ పిలుపు యాదృచ్ఛికం కాదు. అప్పుడు నా పేరు అదే అవుతుంది. సరి! ఇవన్నీ భవిష్యత్తుకు సంబంధించినవి. శ్రీనాధకవీ ! నీకు సంబంధించి నీ భవిష్యత్తుకు సంబంధించి కొన్ని రహస్యాలు చెప్పాను. జాగ్రత్త! తిప్పయసెట్టీ! ఇక యజ్ఞపు ఏర్పాట్లు చేయండి !

తిప్పయసెట్టి, శ్రీనాధుడు : స్వామీ! మీ ఆజ్ఞ. మీరు చెప్పిన విధంగా చేస్తాము. సెలవు.

( సశేషం )

🌹🌹🌹🌹🌹

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 935 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 935


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 935 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 935 🌹

🌻 935. భయాపహః, भयापहः, Bhayāpahaḥ 🌻


ఓం భయాపహాయ నమః | ॐ भयापहाय नमः | OM Bhayāpahāya namaḥ

భయం సంసారజం పుంసామపఘ్నన్ భయాపహః

జీవులకు సంసారమువలన కలుగు భయమును నశింపజేయును కనుక భయాపహః.



సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 935 🌹

🌻 935. Bhayāpahaḥ 🌻


OM Bhayāpahāya namaḥ

भयं संसारजं पुंसामपघ्नन् भयापहः / Bhayaṃ saṃsārajaṃ puṃsāmapaghnan bhayāpahaḥ

Since He destroys the fear born of saṃsāra or the existence in the world, He is called Bhayāpahaḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

अनन्तरूपोऽनन्तश्रीर्जितमन्युर्भयापहः ।
चतुरश्रो गभीरात्मा विदिशो व्यादिशो दिशः ॥ १०० ॥

అనన్తరూపోఽనన్తశ్రీర్జితమన్యుర్భయాపహః ।
చతురశ్రో గభీరాత్మా విదిశో వ్యాదిశో దిశః ॥ 100 ॥

Anantarūpo’nantaśrīrjitamanyurbhayāpahaḥ,
Caturaśro gabhīrātmā vidiśo vyādiśo diśaḥ ॥ 100 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹

కపిల గీత - 342 / Kapila Gita - 342


🌹. కపిల గీత - 342 / Kapila Gita - 342 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 8. ధూమ - అర్చిరాది మార్గములద్వారా వెళ్ళువారి గతి - భక్తియోగ విశిష్టత - 25 🌴

25. స తదైవాత్మనాఽఽత్మానం నిస్సంగం సమదర్శనమ్|
హేయోపాదేయ రహితమారూఢం పదమీక్షతే॥

తాత్పర్యము : బ్రహ్మజ్ఞానము గల వ్యక్తి సమభావ స్థితిని కలిగియుండుట వలన వస్తువులన్నియును సగుణబ్రహ్మ స్వరూపముగనే కన్పట్టును. మహిమాన్వితమైన ఇట్టి స్థితికి చేరిన వ్యక్తి సర్వత్ర భగవత్ స్వరూపమునే దర్శించును.

వ్యాఖ్య : అంగీకరించక పోవడమనేది బంధం నుండి పుడుతుంది. భక్తుడికి దేనితోనూ వ్యక్తిగత అనుబంధం ఉండదు; అందువల్ల అతనికి సమ్మతమైన లేదా అంగీకరించని ప్రశ్న లేదు. భగవంతుని సేవ కోసం అతను దేనినైనా అంగీకరించగలడు, అది అతని వ్యక్తిగత ఆసక్తికి విరుద్ధంగా ఉండవచ్చు. వాస్తవానికి, అతను వ్యక్తిగత ఆసక్తి నుండి పూర్తిగా విముక్తుడు, అందువలన ప్రభువుకు సమ్మతించేది అతనికి ఆమోదయోగ్యమైనది. ఉదాహరణకు, అర్జునుడికి మొదట యుద్ధం సమ్మతమైనది కాదు, కానీ యుద్ధం భగవంతునికి సమ్మతమైనదని అర్థం చేసుకున్నప్పుడు, అతను యుద్ధాన్ని అంగీకరించాడు. అది స్వచ్ఛమైన భక్తుని స్థానం. అతని వ్యక్తిగత ఆసక్తికి సమ్మతమైనది లేదా అంగీకరించనిది ఏమీ లేదు; ప్రతిదీ భగవంతుని కోసం జరుగుతుంది, అందువలన అతను అనుబంధం మరియు నిర్లిప్తత నుండి విముక్తి పొందాడు. అది తటస్థత యొక్క అతీంద్రియ దశ. స్వచ్ఛమైన భక్తుడు పరమేశ్వరుని ప్రసన్నతతో జీవితాన్ని ఆనందిస్తాడు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 342 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 8. Entanglement in Fruitive Activities - 25 🌴

25. sa tadaivātmanātmānaṁ niḥsaṅgaṁ sama-darśanam
heyopādeya-rahitam ārūḍhaṁ padam īkṣate


MEANING : Because of his transcendental intelligence, the pure devotee is equipoised in his vision and sees himself to be uncontaminated by matter. He does not see anything as superior or inferior, and he feels himself elevated to the transcendental platform of being equal in qualities with the Supreme Person.

PURPORT : Perception of the disagreeable arises from attachment. A devotee has no personal attachment to anything; therefore for him there is no question of agreeable or disagreeable. For the service of the Lord he can accept anything, even though it may be disagreeable to his personal interest. In fact, he is completely free from personal interest, and thus anything agreeable to the Lord is agreeable to him. For example, for Arjuna at first fighting was not agreeable, but when he understood that the fighting was agreeable to the Lord, he accepted the fighting as agreeable. That is the position of a pure devotee. For his personal interest there is nothing which is agreeable or disagreeable; everything is done for the Lord, and therefore he is free from attachment and detachment. That is the transcendental stage of neutrality. A pure devotee enjoys life in the pleasure of the Supreme Lord.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🌹 30, MAY 2024 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు🌹

🍀🌹 30, MAY 2024 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు🌹🍀
1) 🌹 కపిల గీత - 342 / Kapila Gita - 342 🌹 
🌴 8. ధూమ - అర్చిరాది మార్గముల ద్వారా వెళ్ళు వారి గతి - భక్తియోగ విశిష్టత - 25 / 8. Entanglement in Fruitive Activities - 25 🌴
2) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 935 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 935 🌹
🌻 935. భయాపహః, भयापहः, Bhayāpahaḥ 🌻
3) 🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 69🌹
🏵 అపర కుబేరుడు తిప్పయ శెట్టి - 2 🏵
4) 🌹. శివ సూత్రములు - 249 / Siva Sutras - 249 🌹
🌻 3-38. త్రిపాదాద్య అనుప్రాణానం - 5 / 3-38. tripadādya anuprānanam - 5 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 342 / Kapila Gita - 342 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 8. ధూమ - అర్చిరాది మార్గములద్వారా వెళ్ళువారి గతి - భక్తియోగ విశిష్టత - 25 🌴*

*25. స తదైవాత్మనాఽఽత్మానం నిస్సంగం సమదర్శనమ్|*
*హేయోపాదేయ రహితమారూఢం పదమీక్షతే॥*

*తాత్పర్యము : బ్రహ్మజ్ఞానము గల వ్యక్తి సమభావ స్థితిని కలిగియుండుట వలన వస్తువులన్నియును సగుణబ్రహ్మ స్వరూపముగనే కన్పట్టును. మహిమాన్వితమైన ఇట్టి స్థితికి చేరిన వ్యక్తి సర్వత్ర భగవత్ స్వరూపమునే దర్శించును.*

*వ్యాఖ్య : అంగీకరించక పోవడమనేది బంధం నుండి పుడుతుంది. భక్తుడికి దేనితోనూ వ్యక్తిగత అనుబంధం ఉండదు; అందువల్ల అతనికి సమ్మతమైన లేదా అంగీకరించని ప్రశ్న లేదు. భగవంతుని సేవ కోసం అతను దేనినైనా అంగీకరించగలడు, అది అతని వ్యక్తిగత ఆసక్తికి విరుద్ధంగా ఉండవచ్చు. వాస్తవానికి, అతను వ్యక్తిగత ఆసక్తి నుండి పూర్తిగా విముక్తుడు, అందువలన ప్రభువుకు సమ్మతించేది అతనికి ఆమోదయోగ్యమైనది. ఉదాహరణకు, అర్జునుడికి మొదట యుద్ధం సమ్మతమైనది కాదు, కానీ యుద్ధం భగవంతునికి సమ్మతమైనదని అర్థం చేసుకున్నప్పుడు, అతను యుద్ధాన్ని అంగీకరించాడు. అది స్వచ్ఛమైన భక్తుని స్థానం. అతని వ్యక్తిగత ఆసక్తికి సమ్మతమైనది లేదా అంగీకరించనిది ఏమీ లేదు; ప్రతిదీ భగవంతుని కోసం జరుగుతుంది, అందువలన అతను అనుబంధం మరియు నిర్లిప్తత నుండి విముక్తి పొందాడు. అది తటస్థత యొక్క అతీంద్రియ దశ. స్వచ్ఛమైన భక్తుడు పరమేశ్వరుని ప్రసన్నతతో జీవితాన్ని ఆనందిస్తాడు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 342 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 8. Entanglement in Fruitive Activities - 25 🌴*

*25. sa tadaivātmanātmānaṁ niḥsaṅgaṁ sama-darśanam*
*heyopādeya-rahitam ārūḍhaṁ padam īkṣate*


*MEANING : Because of his transcendental intelligence, the pure devotee is equipoised in his vision and sees himself to be uncontaminated by matter. He does not see anything as superior or inferior, and he feels himself elevated to the transcendental platform of being equal in qualities with the Supreme Person.*

*PURPORT : Perception of the disagreeable arises from attachment. A devotee has no personal attachment to anything; therefore for him there is no question of agreeable or disagreeable. For the service of the Lord he can accept anything, even though it may be disagreeable to his personal interest. In fact, he is completely free from personal interest, and thus anything agreeable to the Lord is agreeable to him. For example, for Arjuna at first fighting was not agreeable, but when he understood that the fighting was agreeable to the Lord, he accepted the fighting as agreeable. That is the position of a pure devotee. For his personal interest there is nothing which is agreeable or disagreeable; everything is done for the Lord, and therefore he is free from attachment and detachment. That is the transcendental stage of neutrality. A pure devotee enjoys life in the pleasure of the Supreme Lord.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 935 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 935 🌹*

*🌻 935. భయాపహః, भयापहः, Bhayāpahaḥ 🌻*

*ఓం భయాపహాయ నమః | ॐ भयापहाय नमः | OM Bhayāpahāya namaḥ*

*భయం సంసారజం పుంసామపఘ్నన్ భయాపహః*

*జీవులకు సంసారమువలన కలుగు భయమును నశింపజేయును కనుక భయాపహః.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 935 🌹*

*🌻 935. Bhayāpahaḥ 🌻*

*OM Bhayāpahāya namaḥ*

*भयं संसारजं पुंसामपघ्नन् भयापहः / Bhayaṃ saṃsārajaṃ puṃsāmapaghnan bhayāpahaḥ*

*Since He destroys the fear born of saṃsāra or the existence in the world, He is called Bhayāpahaḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
अनन्तरूपोऽनन्तश्रीर्जितमन्युर्भयापहः ।चतुरश्रो गभीरात्मा विदिशो व्यादिशो दिशः ॥ १०० ॥
అనన్తరూపోఽనన్తశ్రీర్జితమన్యుర్భయాపహః ।చతురశ్రో గభీరాత్మా విదిశో వ్యాదిశో దిశః ॥ 100 ॥
Anantarūpo’nantaśrīrjitamanyurbhayāpahaḥ,Caturaśro gabhīrātmā vidiśo vyādiśo diśaḥ ॥ 100 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 69 🌹*

*💐 శ్రీ సిద్దేశ్వరానంద భారతీ స్వామి విరచిత 💐*
                     
*🏵 అపర కుబేరుడు తిప్పయ శెట్టి 🏵*

*శ్రీనాధుడు నిన్ను 'త్రిపురారి యక్షరాజు' అన్నాడు గదా !*
*తిప్పయ్యశెట్టి : అవును స్వామి. ఆపద ప్రయోగం శ్రీనాధుని నోట నేను ప్రొద్దుననే విన్నాను. మీరు ఇలా చెప్పటం చాలా ఆశ్చర్యంగా ఉంది.*
*కాళీసిద్ధుడు : ఇందులో ఆశ్చర్యమేమి లేదు. దేవతల కరుణ ఉంటే ఏదైనా సాధ్యమే. నీ భవిష్యత్తు ఇప్పటి కంటే గూడా ఇంకా బాగుంటుంది. నెమ్మది నెమ్మదిగా వ్యాపారాన్ని పిల్లల కప్పగించి ఎక్కువ కాలం శివధ్యానంలో గడుపు. నీకు మేలగుగాక ! శ్రీనాధకవీ! నేను చెప్పిన విషయాలు గుర్తున్నవి కదా ! జీవిత చరమదశలో నీకు కష్టాలు తప్పేటట్లు లేదు. అయినా శివుని ఆశ్రయించు. శుభమస్తు.*

*తిప్పయ్య శెట్టి - మహాత్మా ! ఒక అభ్యర్ధన. మహానీయులైన మీ వంటి వారు ఎప్పుడో కాని లభించరు. మీ దర్శనం వల్ల మేమంతా ధన్యులమైనా మని భావిస్తున్నాను. మీ సన్నిధిలో ఏదైనా యజ్ఞం చేయాలని అనిపిస్తున్నది. మీరు అనుగ్రహించి కొద్దిరోజులు కూడా ఉండి నాచేత యజ్ఞం చేయించవలసినదిగా ప్రార్థిస్తున్నాను.*

*కాళీసిద్ధుడు : మంచిదే. నీవు సంపన్నుడవు. ఎంతటి యజ్ఞమైనా చేయించగలవు. కానీ ఈ దేశమంతా సుసంపన్నం కావాలి. శ్రీనాధుడు అప్పుడప్పుడు కొండవీటి ప్రాంతం వెళ్ళి వస్తుంటాడు. ఆ ప్రాంతంలోని పలనాటి సీమ ప్రజలు పంటలు సరిగా పండక పడే బాధలను చాలా పద్యాలలో వర్ణించాడని విన్నాను. దేశమంతా సుభిక్షం కావటానికి ఐశ్వర్యవంతంగా ఉండటానికి "కుబేర యజ్ఞం” చెయ్యి. కాలభైరవుని అనుగ్రహం వల్ల సిరిసంపదలను పొందినవాడవు నీవు. కనుక కాలభైరవుని విగ్రహాన్ని యజ్ఞశాలలో ప్రతిష్ఠించు. దానిముందు నర్మద బాణం పెట్టు. అతడు భైరవేశ్వరుడని పిలవబడతాడు. ఆ భైరవలింగము ముందు ప్రధాన యజ్ఞకుండం ఉండాలి. మొత్తం 108 కుండాలతో కుబేర యజ్ఞం చెయ్యి. మంత్రవేత్తలు, నిష్ణాతులు అయిన ఋత్విక్కులను ఏర్పాటు చెయ్యి. తొమ్మిది రోజులు ఈ యాగం జరగాలి. నీవు కోరినట్లు నేనుంటాను.*

*శ్రీనాధుడు : సిద్ధేశ్వరా ! ఇంతకు ముందు ఎవరైనా ఈ యాగం చేసారా?
*కాళీ : ఏ యాగమైనా ఈ అనంతకాలంలో ఎవరో ఒకరు చేసే ఉంటారు. కాకుంటే ఇటీవలి కాలంలో దీని నెవ్వరూ తలపెట్టలేదు. ఇప్పుడు తిప్పయ్య శెట్టి చేస్తున్నట్లే దాదాపు అయిదు వందల సంవత్సరాల తర్వాత మళ్ళీ ఈ యజ్ఞం సంకల్పించబడుతుంది. అప్పుడు కూడా నేనే దానిని జరిపిస్తాను. నన్ను సిద్ధేశ్వరా! అని సంబోధించావు. ఆ పిలుపు యాదృచ్ఛికం కాదు. అప్పుడు నా పేరు అదే అవుతుంది. సరి! ఇవన్నీ భవిష్యత్తుకు సంబంధించినవి. శ్రీనాధకవీ ! నీకు సంబంధించి నీ భవిష్యత్తుకు సంబంధించి కొన్ని రహస్యాలు చెప్పాను. జాగ్రత్త! తిప్పయసెట్టీ! ఇక యజ్ఞపు ఏర్పాట్లు చేయండి !*

*తిప్పయసెట్టి, శ్రీనాధుడు : స్వామీ! మీ ఆజ్ఞ. మీరు చెప్పిన విధంగా చేస్తాము. సెలవు.*
*( సశేషం )*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 నిశ్శబ్దాన్ని అభ్యసించండి / Cultivate Silence 🌹*
*✍️ ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*సృష్టి అంతటి వెనుక నిశ్శబ్దమే ఉంది. నిశ్శబ్దం అనేది సృష్టి అంతటికి మరియు సృష్టించబడిన అన్నింటికీ కీలకమైన అంశం. ఇది దాని స్వంత హక్కులతో ఉన్న ఒక శక్తి. కళాకారుడు ఖాళీ కాన్వాస్‌తో ప్రారంభిస్తాడు తన రచనను - సృష్టికర్త, స్వరకర్త నిశ్శబ్దమును గమనికల మధ్య మరియు వెనుక ఉంచాడు. మీ ఆలోచనలన్నింటి నుండి బయటకు వచ్చే మీ ఉనికికి మూలం ఈ నిశ్శబ్దం.*

*మౌనానికి మార్గం ధ్యానం. మీరు మీ స్వంత మౌనంలోకి వచ్చినప్పుడు మీకు నిజమైన స్వేచ్ఛ మరియు దాని నిజమైన శక్తి తెలుస్తుంది. ఒక్క నిమిషం కేటాయించి, ప్రతిరోజు మీలో ఈ నిశ్శబ్దాన్ని వినండి.*


*🌹 Cultivate Silence 🌹*

*Behind all creation is silence. Silence is the essential condition, the vital ingredient for all creation and all that is created. It is a power in its own right. The artist starts with a blank canvas – silence. The composer places it between and behind the notes. The very ground of your being, out of which comes all your thoughts, is silence.*

*The way to silence is through meditation. When you arrive in your own silence you will know true freedom and real power. Stop, take a minute, and listen to the silence within you everyday.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 249 / Siva Sutras - 249 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-38. త్రిపాదాద్య అనుప్రాణానం ​​- 5 🌻*

*🌴. యోగి స్పృహ యొక్క మూడు స్థితులను (జాగృత, స్వప్న మరియు గాఢనిద్ర) మరియు మూడు కార్యాచరణ స్థితులను (ప్రారంభ, మధ్య మరియు ముగింపు) మొదటిది అయిన తుర్య యొక్క ఆనందం లేదా దాని జ్ఞాపకంతో శక్తివంతం చేస్తూనే ఉంటాడు. 🌴*

*ఒక్క శక్తి అనుగ్రహం వల్లనే ఒకరు ఆనంద స్థితిలోకి ప్రవేశిస్తారు. ఆమె ఆశావహుల అభ్యున్నతి కోసం జంట పాత్రను పోషిస్తుంది. ప్రధానంగా, ఆమె వారి కరుణామయమైన తల్లిగా మరియు వారి ఆధ్యాత్మిక గురువుగా కూడా వ్యవహరిస్తుంది. శివుని సతీమణి అయిన ఆమె మాత్రమే తన భర్త అయిన శివునితో కలిసిపోవాలని కోరుకునే వ్యక్తి యొక్క అర్హతా ప్రమాణాలను నిర్ణయిస్తుంది. శక్తి ఆనందానికి సంబంధించినది మాత్రమే కాదు, ఆనంద వస్తువు కూడా అవుతుంది. స్వాభావిక ఆనందాన్ని స్పష్టంగా గ్రహించడానికి, లోపలకి చూడవలసి ఉంటుంది. పూర్తిగా శుద్ధి చేయబడిన మరియు ఆలోచన లేని మనస్సు మాత్రమే అటువంటి దివ్యమైన లేదా ఆనంద స్థితిలోకి ప్రవేశించడానికి అర్హత పొందుతుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 249 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-38. tripadādya anuprānanam - 5 🌻*

*🌴. He also keeps energizing the three states of consciousness (wakeful, dream and deep sleep) and the three states of activity (beginning, middle and end) with the first, the bliss of turya or the memory of it. 🌴*

*One enters the state of bliss, out of the grace of Śaktī alone. She assumes a twin role for the upliftment of the aspirant. Primarily, She becomes their compassionate Mother (this aspect is discussed more elaborately in advaita scriptures like Lalitā-Saharasranāma) and also their spiritual master as She alone decides eligibility criteria of the aspirant to ultimately merge with Her consort Śiva. Śaktī not only becomes the subject of bliss, but also becomes the object of bliss. Apparently, to realise inherent happiness, one has to look within. A mind that is totally purified and becomes devoid of thought process alone becomes eligible to enter the state of blissfulness or ānanda.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj