🌹 08, FEBRUARY 2024 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 08, FEBRUARY 2024 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 08, FEBRUARY 2024 THURSDAY గురువారం, బృహస్పతి వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 306 / Kapila Gita - 306 🌹 
🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 37 / 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 37 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 898 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 898 🌹
🌻 898. కపిలః, कपिलः, Kapilaḥ 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 209 / DAILY WISDOM - 209 🌹
🌻 27. గీత యొక్క కర్మ యోగం దైవిక చర్య / 27. Karma Yoga of the Gita is Divine Action 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 212 / Siva Sutras - 212 🌹
🌻 3-27. కథా జపః - 2 / 3-27. kathā japah - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 08, ఫిబ్రవరి, FEBRUARY 2024 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాస శివరాత్రి, Masik Shivaratri 🌻*

*🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 74 🍀*

*74. బ్రహ్మాస్త్రరూపో సత్యేంద్రః కీర్తిమాన్గోపతిర్భవః |*
*వసిష్ఠో వామదేవశ్చ జాబాలీ కణ్వరూపకః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : అధీమనస్సు నుండి అతీత మనస్సుకు : అభిమనస్సు నుండి అతీత మనస్సుకు ఆరోహణం చెయ్యడంతో చైతన్య పరివర్తనపు చరమసీమను మనం చేరుకో గలుగుతాము. ఆ స్థితిలో మన సకల ప్రకృతియూ ఆ అతీత మనశ్చేతనతో ప్రభావితమైపోతుంది, అది అవిద్యను పూర్తిగా దాటిపోయినస్థితి క నుక చైతన్య పరివర్తనముల ఆవశ్యకత ఇక ఉండనేరదు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
హేమంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
పుష్య మాసము
తిథి: కృష్ణ త్రయోదశి 11:18:49
వరకు తదుపరి కృష్ణ చతుర్దశి
నక్షత్రం: ఉత్తరాషాఢ 26:15:55
వరకు తదుపరి శ్రవణ
యోగం: సిధ్ధి 23:10:07 వరకు
తదుపరి వ్యతీపాత
కరణం: వణిజ 11:14:48 వరకు
వర్జ్యం: 11:50:20 - 13:16:48
మరియు 29:47:30 - 31:12:30
దుర్ముహూర్తం: 10:35:29 - 11:21:23
మరియు 15:10:54 - 15:56:48
రాహు కాలం: 13:56:19 - 15:22:23
గుళిక కాలం: 09:38:07 - 11:04:11
యమ గండం: 06:45:58 - 08:12:03
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:08 - 12:52
అమృత కాలం: 20:29:08 - 21:55:36
సూర్యోదయం: 06:45:58
సూర్యాస్తమయం: 18:14:31
చంద్రోదయం: 05:18:12
చంద్రాస్తమయం: 16:34:29
సూర్య సంచార రాశి: మకరం
చంద్ర సంచార రాశి: ధనుస్సు
యోగాలు: సౌమ్య యోగం - సర్వ సౌఖ్యం
20:52:59 వరకు తదుపరి ధ్వాo క్ష
యోగం - ధన నాశనం, కార్య హాని
దిశ శూల: దక్షిణం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌺"మనిషిలా జీవించు"🌺*
 ☘️🌹☘️🌹☘️🌹☘️🌹☘️🌹

 *👉ప్రపంచంలో మూడు రకాల మనుషులు ఉంటారు. ఫస్ట్-క్లాస్ యొక్క ఉత్తమ పురుషులు తమ వ్యక్తిగత ప్రయోజనాలను కలిగి ఉండటం ద్వారా జీవి యొక్క సంక్షేమంలో నిరంతరం నిమగ్నమై ఉంటారు, అంటే వారి స్వంత ప్రయోజనాలను ఇతరుల ప్రయోజనాలతో కలపడం. రెండవ-తరగతి పురుషులు తమ వ్యక్తిగత కుటుంబ అవసరాలను తీర్చడానికి వనరులను సేకరిస్తూ సామాజిక సంక్షేమం కోసం దాతృత్వంలో నిమగ్నమై ఉన్నవారు. మూడవ తరగతి నీచ పురుషులు తమ ప్రయోజనాల కోసం ఇతరులను ఉక్కిరిబిక్కిరి చేసేవారు మరియు అసహ్యకరమైన అబద్ధాలు, మోసం, మోసం, లంచం మొదలైన అసహ్యకరమైన చర్యలను అవలంబించడానికి వెనుకాడరు. వారు ఇతరుల హానిని పట్టించుకోరు. వారు తమ స్వార్థం కోసం నీచమైన పనికి దిగవచ్చు. మనస్సాక్షిని కొలిమిలో తోసి ప్రాపంచిక ప్రగతి సాధించడమే వారి జీవిత లక్ష్యం. అలాంటి మనుషులను జంతు వర్గంగా లెక్కిస్తారు.*

 *👉మనిషి కోసం జీవించేవాడు మనిషి. తన కోసమే బ్రతికేవాడు, తన కోసమే ఆలోచించేవాడు, తనకోసమే వంట చేసుకుంటాడు, జంతువు, దొంగ, మనిషి కాదు.*

 *👉జంతువు నుండి మానవత్వం మరియు దైవభక్తిలోకి వెళ్లడం యొక్క గుర్తింపు ఏమిటంటే అది తన స్వంత ప్రయోజనాలను సమాజ ప్రయోజనాలతో ఎంతవరకు మిళితం చేసిందో.*

 *👉ఒక మనిషి తన జీవితాంతం వ్యక్తిగత ఎదుగుదలతో పాటు ఇతరుల అభివృద్ధి కోసం పాటుపడటంలోనే అతని జీవితానికి అర్థం ఉంటుంది.*

 *-అఖండ జ్యోతి, డిసెంబర్ 1958 పేజీ-18*

*🌺"Live like a human being"🌺*
☘️🌹☘️🌹☘️🌹☘️🌹☘️🌹

*👉There are three types of humans in the world. The best men of first-class are those who continuously engage in the welfare of the creature by consisting of their personal interests, i.e. combining their own interests with the interests of others. Second-class men are those who are engaged in charity of social welfare while gathering resources to meet their individual family needs. The third class vile men are those who choke others for their own interests and do not hesitate to adopt disgusting acts of lies, deceit, dishonesty, bribe etc. They don't pay attention to the harms of others. They can get down on doing mean to mean things for their selfishness. Their life goal is to make worldly progress by pushing conscience in the furnace. Such humans are counted as animal category.*

*👉Man is the one who lives for man. He who lives only for himself, thinks for himself, cooks only for himself, is an animal, a thief, not a human being.*

*👉The identity of moving from animal to humanity and godliness is that how far it has mixed his own interests with the interests of society.*

*👉The meaning of a man's life lies in that he continues to strive for personal growth as well as the development of others throughout his life.*

*-Akhand Jyoti, December 1958 page-18*

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. కపిల గీత - 306 / Kapila Gita - 306 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 37 🌴*

*37. తత్సృష్టసృష్టసృష్టేషు కోఽన్వఖండితధీః పుమాన్|*
*ఋషిం నారాయణమృతే యోషిన్మయ్యేహ మాయయా॥*

*తాత్పర్యము : మరీచి మొదలగు ప్రజాపతులను ఆ బ్రహ్మదేవుడే సృష్టించెను. మరీచి ప్రభృతులు కశ్యపాదులను, వారు దేవ,మనుష్యాది ప్రాణులను సృష్టించిరి. వీరిలో ఋషి ప్రవరుడైన నారాయణుడు తప్ప, ఇతరులు స్త్రీ వ్యామోహములో పడనివారు ఎవరుండరు?*

*వ్యాఖ్య : మొదటి జీవి బ్రహ్మ, మరియు అతని నుండి మారీచి వంటి ఋషులు సృష్టించబడ్డారు, వారు కశ్యప ముని మరియు ఇతరులను సృష్టించారు, మరియు కశ్యప ముని మరియు మనువులు వేర్వేరు దేవతలను మరియు మానవులను సృష్టించారు, కానీ స్త్రీ రూపంలో ఉన్న మాయ యొక్క మంత్రం ద్వారా ఆకర్షించబడని వారు వారిలో ఎవరూ లేరు. మొత్తం భౌతిక ప్రపంచం అంతటా, బ్రహ్మ నుండి మొదలుకొని, చీమల వంటి చిన్న, చిన్న ప్రాణుల వరకు, ప్రతి ఒక్కరూ లైంగిక జీవితానికి ఆకర్షితులవుతారు. అదే ఈ భౌతిక ప్రపంచం యొక్క ప్రాథమిక సూత్రం. బ్రహ్మదేవుడు తన కుమార్తె ద్వారా ఆకర్షితుడయ్యాడు, స్త్రీ పట్ల లైంగిక ఆకర్షణ నుండి ఎవరూ మినహాయించ బడరు అనేదానికి స్పష్టమైన ఉదాహరణ. కాబట్టి, స్త్రీ స్వరూపం పరిమిత ఆత్మను సంకెళ్లలో ఉంచడానికి మాయ యొక్క అద్భుతమైన సృష్టి.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 306 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 37 🌴*

*37. tat-sṛṣṭa-sṛṣṭa-sṛṣṭeṣu ko nv akhaṇḍita-dhīḥ pumān*
*ṛṣiṁ nārāyaṇam ṛte yoṣin-mayyeha māyayā*

*MEANING : Amongst all kinds of living entities begotten by Brahmā, namely men, demigods and animals, none but the sage Nārāyaṇa is immune to the attraction of māyā in the form of woman.*

*PURPORT : The first living creature is Brahmā himself, and from him were created sages like Marīci, who in their turn created Kaśyapa Muni and others, and Kaśyapa Muni and the Manus created different demigods and human beings, etc. But there is none among them who is not attracted by the spell of māyā in the form of woman. Throughout the entire material world, beginning from Brahmā down to the small, insignificant creatures like the ant, everyone is attracted by sex life. That is the basic principle of this material world. Lord Brahmā's being attracted by his daughter is the vivid example that no one is exempt from sexual attraction to woman. Woman, therefore, is the wonderful creation of māyā to keep the conditioned soul in shackles.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 898 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 898 🌹*

*🌻 898. కపిలః, कपिलः, Kapilaḥ 🌻*

*ఓం కపిలాయ నమః | ॐ कपिलाय नमः | OM Kapilāya namaḥ*

*బడబానలస్య కపిలో వర్ణ ఇతి తద్రూపీ కపిలః*

*బడబాగ్నికి సంబంధించిన వర్ణము కపిలవర్ణము. పరమాత్ముడు తద్రూపుడు అని - బడబాగ్ని పరమాత్ముని విభూతియే అని భావన చేయగా, 'కపిలః' అనబడును.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 898 🌹*

*🌻 898. Kapilaḥ 🌻*

*OM Kapilāya namaḥ*

*बडबानलस्य कपिलो वर्ण इति तद्रूपी कपिलः*

*Baḍabānalasya kapilo varṇa iti tadrūpī kapilaḥ*

*The color of Baḍabānala i.e., submarine fire or fire that burns beneath ocean (hot layers beneath) is kapila or tawny. Since the Lord is of that form, He is Kapilaḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सनात्सनातनतमः कपिलः कपिरप्ययः ।स्वस्तिदस्स्वस्तिकृत् स्वस्ति स्वस्तिभुक् स्वस्तिदक्षिणः ॥ ९६ ॥
సనాత్సనాతనతమః కపిలః కపిరప్యయః ।స్వస్తిదస్స్వస్తికృత్ స్వస్తి స్వస్తిభుక్ స్వస్తిదక్షిణః ॥ 96 ॥
Sanātsanātanatamaḥ kapilaḥ kapirapyayaḥ,Svastidassvastikr‌t svasti svastibhuk svastidakṣiṇaḥ ॥ 96 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 209 / DAILY WISDOM - 209 🌹*
*🍀 📖 మహాభారతం మరియు భగవద్గీత యొక్క ఆధ్యాత్మిక అంశాలు 🍀*
*✍️.  ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 27. గీత యొక్క కర్మ యోగం దైవిక చర్య 🌻*

*ప్రస్తుత స్థితిలో ఉన్న మానవ మనస్సు అర్థం చేసుకోలేని ఒక అతీంద్రియ కార్యాచరణ ఉంటుంది. గీత యొక్క కర్మ యోగం వెనుక ఉన్న ప్రాముఖ్యత అదే. కర్మయోగాన్ని అతీంద్రియ చర్యగా చెప్పవచ్చు. ఇది నా చర్య లేదా మీ చర్య కాదు; ఇది వాణిజ్య కోణంలో కార్యాచరణ కాదు. ఇది విశ్వ నియమాలకి అనుగుణంగా ఉండే కార్యకలాపం. ఇది మళ్ళీ, సాంఖ్య బుద్ధిపై ఆధారపడిన కార్యకలాపం-మనం ఈ విషయాన్ని మరచిపోకూడదు. భగవద్గీతలో ‘యోగం’ అని పిలువబడే ఈ చర్యకు మనం ఇంతకు ముందు ప్రస్తావించిన సాంఖ్యం యొక్క జ్ఞానం మూలం.*

*గీత యొక్క కర్మ యోగం ఒక కోణంలో దైవిక చర్య. ఇది మానవ చర్య కాదు, ఎందుకంటే ఇది మానవుని విలువల ఆవల ఉంటుంది. దృష్టి గొచరమైన విశ్వంలో ద్రష్ట యొక్క ప్రమేయం ఉంటుంది అనే జ్ఞానం ద్వారా ఇది భౌతిక మానవ విలువలను అధిగమిస్తుంది. ప్రతి ఆలోచన విషయాల యొక్క సార్వత్రిక వివరణగా మారుతుంది మరియు ప్రతి చర్య సార్వత్రిక చర్య అవుతుంది. ఆ చర్య దైవిక చర్య, మరియు సార్వత్రిక చర్య భగవంతుని చర్య-రెండూ వేర్వేరు కాదు-మరియు ఈ చర్య ప్రతిచర్యను ఉత్పత్తి చేయదు. కావున ఈ విధమైన కార్యము చేయుటలో బంధము లేదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 209 🌹*
*🍀 📖 The Spiritual Import of the Mahabharata and the Bhagavadgita 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 27. Karma Yoga of the Gita is Divine Action 🌻*

*There is a transcendental type of activity which the human mind in its present state cannot understand, and that is the significance behind the great gospel of the karma yoga of the Gita. Karma yoga can be said to be a transcendental action. It is not my action or your action; it is not activity in a commercial sense. It is an activity which is commensurate with the law of the cosmos. It is, again, an activity which is based on samkhya buddhi—we have not to forget this point. The enlightenment of the samkhya, to which we made reference earlier, is the basis of this action called ‘yoga' in the Bhagavadgita.*

*The karma yoga of the Gita is therefore divine action, in one sense. It is not human action, because the human sense of values gets overcome, transcended in the visualisation of the involvement of the seer in the seen universe. Every thought becomes a kind of universal interpretation of things, and every action becomes a universal action. That action is divine action, and universal action is God acting—the two are not separate—and this action cannot produce reaction. Therefore there is no bondage in performing this kind of action.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 212 / Siva Sutras - 212 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-27. కథా జపః - 2 🌻*

*🌴. విముక్తి పొందిన యోగి యొక్క ప్రసంగం మంత్ర ఉచ్ఛారణ యొక్క స్వచ్ఛత, పవిత్రత మరియు ప్రకాశం కలిగి ఉంటుంది. 🌴*

*భౌతిక వస్తువులు శాశ్వతం కాదని యోగికి తెలుసు కాబట్టి అతనికి భౌతిక జీవితంలో ఆసక్తి లేదు. అతను తన శాశ్వతమైన ఆనందానికి మరియు అశాశ్వతమైన భౌతిక జీవితానికి మధ్య ఉన్న వ్యత్యాసాన్ని పూర్తిగా తెలుసుకుంటాడు. అటువంటి యోగి శాశ్వతమైన ఆనందంలో మునిగితేలడం, అతని సాధారణ సంభాషణ కూడా మంత్రం ఉచ్ఛరిస్తున్నట్లే అని ఈ సూత్రం చెబుతోంది. యోగికి ఈ రకమైన స్పృహ ఉంది, అది శక్తిలో అత్యున్నతమైనది, జ్ఞానంతో సంపూర్ణంగా ఆవేశించబడిన అత్యున్నతమైన నేను యొక్క స్పృహ అని చెప్పబడింది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 212 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-27. kathā japah - 2 🌻*

*🌴. The speech of the liberated yogi has the purity, sanctity and illumination of a sacred muttering. 🌴*

*He is not interested in materialistic life, as he knows that material objects are not eternal. He is fully aware of the difference between his eternal bliss and impermanent materialistic life. This sūtra says that such a yogi who is drenched in the eternal bliss, even his ordinary conversation is just like muttering mantra. It is said that this kind of consciousness the yogi has, is the highest of Śakti, the supreme I consciousness that is fully charged with knowledge.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 532 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 532 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 532 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 532 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 109. సహస్రదళ పద్మస్థా, సర్వవర్ణోప శోభితా ।
సర్వాయుధధరా, శుక్ల సంస్థితా, సర్వతోముఖీ ॥ 109 ॥ 🍀

🌻 532. 'శుక్ల సంస్థితా’ - 2 🌻

ఆ వీర్యశక్తిని బ్రహ్మమునకే సమర్పణ జేసి జీవించుట బ్రహ్మచర్య మనబడును. గృహస్థాశ్రమ ధర్మమునకే వినియోగించుట ఉపయుక్తము. అట్లు కానిచో జీవుడు పతనము చెందును. శ్రీమాత శుక్ల సంస్థిత. శుక్లమును అత్యంత పవిత్రముగను, అమూల్యముగను భావించువారు శ్రీమాత ఆరాధనమున ఆమె అనుగ్రహ వశముచే సహస్రదళ పద్మమును చేరగలరు. కాముకులు పతనము చెందగలరు. ఇచ్చట శ్రీమాతను శ్రీ లలిత అని పేర్కొనవచ్చును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 532 -2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 Sahasradala padmasdha sarva varnopa shobhita
sarvayudha dhara shukla sansdhita sarvatomukhi ॥109 ॥ 🌻

🌻 532. 'Shukla Sanstita' - 2 🌻


Brahmacharya means to live by surrendering that sperm power to Brahma. It is useful to use it for the live of a family man (person) or Grihasthashrama Dharma. If not, the living being will fall. Mrs. Shukla Sanstita. Those who consider Shukla as most sacred and precious can reach the Sahasradala Padma through the grace of Sri Mata. Those mired in desire will fall. Here Srimata can be mentioned as Sri Lalita.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 111. THE THREAD / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 111. దారం



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 111 / Osho Daily Meditations - 111 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 111. దారం 🍀

🕉 ధ్యానం చేసేవారు అయితే చేసే పని ఇది: అంతః సూత్రంగా ఉన్న దారాన్ని కనుగొనడం. 🕉


ప్రపంచం స్థిరమైన ప్రవాహంలో ఉంది, అది నదిలా ఉంటుంది. ఇది ప్రవహిస్తుంది, కానీ ఈ ప్రవాహం, మార్పు, చిత్రం వెనుక, ప్రతిదీ కలిపి ఉంచే సూత్ర దారం ఉండాలి. ఏదైనా పూర్తిగా మారకుండా ఉండకుండా మార్పు సాధ్యం కాదు. మార్పు లేని మూలకంతో మాత్రమే మార్పు ఉనికిలో ఉంటుంది, లేకపోతే విషయాలు విడిపోతాయి. జీవితం ఒక దండ లాంటిది: పువ్వుల గుండా వెళ్ళే దారాన్ని మీరు చూడలేరు. కానీ అది అక్కడ ఉంది, వాటిని కలిపి ఉంచుతుంది. దారం లేకపోతే, పువ్వులు విరిగిపోతాయి; అక్కడ పూల కుప్ప ఉంటుంది కానీ దండ ఉండదు. ఉనికి అనేది కుప్ప కాదు, ఇది చాలా చక్కగా అల్లిన నమూనా. పరిస్థితులు మారుతాయి, కానీ కొన్ని మార్పులేని మూలకం దాని వెనుక ఉన్న విశ్వ సూత్రాన్ని, దాని అల్లికనూ కలిపి ఉంచుతుంది.

ఆ విశ్వ నియమాన్ని సదాశివుడు, శాశ్వతమైన దేవుడు, కాలాతీత దేవుడు, మార్పులేని దేవుడు అని అంటారు. మరియు ఇది ధ్యానం చేసేవారి పని: దారాన్ని కనుగొనడం. రెండు రకాల మనుషులు మాత్రమే ఉంటారు. ఒక వ్యక్తి పువ్వుల ద్వారా చాలా మంత్రముగ్ధుడై, దారాన్ని మరచిపోతాడు. అతను శాశ్వతమైన విలువ లేదా ప్రాముఖ్యత లేని జీవితాన్ని గడుపుతాడు, ఎందుకంటే అతను ఏమి చేసినా అదృశ్యమవుతుంది. ఈ రోజు అతను దానిని చేస్తాడు, రేపు అది పోతుంది. ఇది ఇసుక కోటలను తయారు చేయడం లేదా కాగితపు పడవలను ప్రారంభించడం. రెండవ రకం వ్యక్తి అంతర సూత్రం కోసం శోధిస్తాడు మరియు తన జీవితమంతా ఎల్లప్పుడూ కట్టుబడి ఉండే దానికే అంకితం చేస్తాడు; అతను ఎప్పుడూ ఓడిపోయేవాడు కాదు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 111 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 111. THE THREAD 🍀

🕉 This is the work if the meditator: to find the thread. 🕉


The world is in a constant flux, it is riverlike. It flows, but behind all this flow, change, flux, there must be a thread running that keeps everything together. Change is not possible without something remaining absolutely unchanging. Change can exist only together with a nonchanging element, otherwise things will fall apart. Life is like a garland: You don't see the thread that runs through the flowers. but it is there, holding them together. If the thread were not there, the flowers would fall apart; there would be a heap of flowers but no garland. And existence is not a heap, it is a very well-knit pattern. Things are changing, but some unchanging element keeps a cosmic law behind it all.

That cosmic law is called sadashiva, the eternal God, the timeless God, the nonchanging God. And that is the work of the meditator: to find the thread. There are only two types of people. One gets too enchanted by the flowers and forgets the thread. He lives a life that cannot have any lasting value or significance, because whatever he does will vanish. Today he will make it, tomorrow it will be gone. It will be making castles of sand or launching boats of paper. The second type of person searches for the thread and devotes his whole life to that which always abides; he is never a loser.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 853 / Sri Siva Maha Purana - 853


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 853 / Sri Siva Maha Purana - 853 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 32 🌴

🌻. పుష్పదంతుడు శంఖచూడునకు నచ్చజెప్పుట - 2 🌻



పుష్పదంతుడిట్లు పలికెను- ఓ మహారాజా! నేను శివుని దూతను. పుష్పదంతుడు నా పేరు. ఓ ప్రభూ! శంకరుని సందేహమును నీకు చెప్పెదను. దానిని వినుము (10).

శివుడిట్లు పలికెను- వెంటనే దేవతలకు రాజ్యమును, అధికారమును అప్పజెప్పుము. లేనిచో సత్పురుషులకు పరమగమ్యమగు నాతో యుద్ధమును చేయుము (11). సత్పురుషులకు మంగళమును ఇచ్చు దేవదేవుడనగు నన్ను శరణు పొందినారు. మహారుద్రుడనగు నేను కోపించియున్నాను. నిన్ను నిస్సంశయముగా వధించగలను (12). సంహారకరుడను, దుష్టులను శిక్షించువాడను, శరణాగతవత్సలుడను అగు నేను దేవతలందరికీ అభయమునిచ్చి యున్నాను (13). రాజ్యమునప్ప జెప్పెదవా? లేక, యుద్ధమును చేసెదవా! ఓ రాక్షసేంద్రా! నీవు ఆలోచించి ఈ రెండింటిలో ఒక మార్గము నెన్నుకొని యథార్థమగు ప్రతివచనము నిమ్ము (14).

పుష్పదంతుడిట్లు పలికెను- మహేశుడు చెప్పిన సందేశమును నేను నీకు విన్నవించితిని. ఓ రాక్షసరాజా! శంభుని వాక్యము ఎన్నటికీ పొల్లు పోదు (15). నేను నా ప్రభువగు హరుని వద్దకు శీఘ్రముగా చేరవలెనని ఆకాంక్షించుచున్నాను. నేను అచటకు వెళ్లి శంభునకు ఏమని చెప్పవలెను? నీ సమాధానమును ఇప్పుడు చెప్పుము (16).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను - సత్పురుషులకు ప్రభువగు శివుని దాతయైన పుష్పదంతుని ఈ వచనములను విని ఆ రాజు నవ్వి ఆతనితో నిట్లనెను (17).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 853 🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (5): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 32 🌴

🌻 The Emissary is sent - 2 🌻



Puṣpadanta said:—

10. O great king, O lord, I am the Emissary of Śiva named Puṣpadanta. Please listen to what is mentioned by Śiva himself. I am telling you the same.


Śiva said:—

11. Now, give back their kingdom to the gods and their authority. If not, fight with me, the greatest of the good warriors.

12. The gods have sought refuge in me, the lord of the gods and the benefactor of the good. I the infuriated will certainly slay you.

13. I am Śiva, the destroyer. I have granted protection to all the gods. I am the holder of the chastising rod for the wicked and favourably disposed to those who seek refuge in me.

14. O lord of Dānavas, consider and let me know one of the two alternatives specifically, whether you will return the kingdom or fight.


Puṣpadanta said:

15. O lord of Dānavas, what has been stated by Śiva has been conveyed to you. Śiva’s words have never gone in vain.

16. I wish to return to my lord Śiva immediately. After going back what shall I tell Śiva, you clearly let me know.


Sanatkumāra said:—

17. On hearing these words of Puṣpadanta who was the emissary of lord Śiva, the king laughed, then spoke to him.



Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 498: 13వ అధ్., శ్లో 09 / Bhagavad-Gita - 498: Chap. 13, Ver. 09

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 498 / Bhagavad-Gita - 498 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 13వ అధ్యాయము - క్షేత్ర క్షేత్రజ్ఞ విభాగ యోగం - ప్రకృతి, పురుషుడు, చైతన్యము - 09 🌴

09. ఇన్ద్రియార్థేషు వైరాగ్యమనహంకార ఏవ చ |
జన్మమృత్యుజరావ్యాధిదుఃఖదోషానుదర్శనమ్ ||


🌷. తాత్పర్యం : ఇంద్రియార్థముల పరిత్యాగము, మిథ్యాహంకార రాహిత్యము, జన్మమృత్యుజరా వ్యాధుల దోషమును గుర్తించుట,

🌷. భాష్యము : చతుర్వింశతి తత్త్వములచే (అంశములచే) తయారైన ఆచ్ఛాదనము వంటి దేహమునందు జీవుడు చిక్కుబడి యున్నాడు. ఇచ్చట తెలుపబడిన జ్ఞానము అనునది అతడు దాని నుండి బయట పడుటకు మార్గమై యున్నది. ఎనిమిదవ శ్లోకంలో పేర్కొన్నట్లుగా ఆధ్యాత్మిక గురువును అంగీకరించే సూత్రం చాలా అవసరం. భక్తి సేవలో పాల్గొనేవారికి కూడా ఇది చాలా ముఖ్యమైనది. ఒక మంచి ఆధ్యాత్మిక గురువును అంగీకరించినప్పుడు అతీంద్రియ జీవితం ప్రారంభమవుతుంది. భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నత వ్యక్తి, శ్రీ కృష్ణుడు, ఈ జ్ఞాన ప్రక్రియ నిజమైన మార్గం అని ఇక్కడ స్పష్టంగా చెప్పారు. ఇంతకు మించిన ఊహాగానాలు ఏమీ అర్ధం కావు.

కనుక శ్రీకృష్ణుని భక్తియుక్త సేవను స్వీకరింపనిచో లేక అంగీకరింప లేక పోయినచో ఇతర తొమ్మిది జ్ఞానప్రక్రియలు విలువ రహితములు కాగలవు. కాని సంపూర్ణ కృష్ణ భావనలో శ్రీకృష్ణుని భక్తియుత సేవను స్వీకరించినచో మనుజుని యందు మిగిలిన పంతొమ్మిది అంశములు అప్రయత్నముగా వృద్ధి నొందగలవు.

మిథ్యాహంకారమనగా దేహమునే ఆత్మయని భావించుట. మనుజుడు తాను దేహమును కానని, ఆత్మనని తెలిసినప్పుడు వాస్తవ అహంకారమునకు వచ్చును. అహంకారమనునది సత్యమైనది. అనగా మిథ్యాహంకారమే నిరసించబడుచున్నది గాని అహంకారము కాదు.

ఈ జన్మము, మృత్యువు, ముసలితనము మరియు వ్యాధుల యందలి దుఖమును తలచుచు భౌతికజీవితమునందు నిరాశ మరియు వైరాగ్యదృష్టిని కలిగియుండనిదే మన ఆధ్యాత్మికజీవనము నందు పురోగతికి ప్రేరణము లభింపదు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 498 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 13 - Kshetra Kshtrajna Vibhaga Yoga - Nature, the Enjoyer and Consciousness - 09 🌴

09. indriyārtheṣu vairāgyam anahaṅkāra eva ca
janma-mṛtyu-jarā-vyādhi- duḥkha-doṣānudarśanam


🌷 Translation : Renunciation of the objects of sense gratification; absence of false ego; the perception of the evil of birth, death, old age and disease;

🌹 Purport : The embodied soul is entrapped by the body, which is a casing made of the twenty-four elements, and the process of knowledge as described here is the means to get out of it. But if one takes to devotional service in full Kṛṣṇa consciousness, the other nineteen items automatically develop within him. The principle of accepting a spiritual master, as mentioned in the eighth verse, is essential. Even for one who takes to devotional service, it is most important. Transcendental life begins when one accepts a bona fide spiritual master. The Supreme Personality of Godhead, Śrī Kṛṣṇa, clearly states here that this process of knowledge is the actual path. Anything speculated beyond this is nonsense.

Cleanliness is essential for making advancement in spiritual life. There are two kinds of cleanliness: external and internal.

False ego means accepting this body as oneself. When one understands that he is not his body and is spirit soul, he comes to his real ego. Ego is there. False ego is condemned, but not real ego.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


07 Feb 2024 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 07, ఫిబ్రవరి, FEBRUARY 2024 పంచాంగము - Panchangam 🌹
శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday
మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, Pradosh Vrat 🌻

🍀. శ్రీ ఋణవిమోచన మహాగణపతి స్తోత్రం - 09 🍀

09. ఇదం త్వృణహరం స్తోత్రం సంధ్యాయాం యః పఠేన్నరః |
షణ్మాసాభ్యంతరేణైవ ఋణముక్తో భవిష్యతి
ఇతి ఋణవిమోచన మహాగణపతి స్తోత్రమ్ |

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నేటి సూక్తి : సంబుద్ధ మనస్సు నుండి అధిమనస్సునకు : సంబుద్ధ మనస్సు నుండి అధిమనస్సునకు మనం ఆరోహించినప్పుడు. అచట నొక వినూత్న చైతన్య పరివర్తనం కలుగుతుంది. అధిమనశ్చైతన్య ప్రభావితమైన యోచన, సంకల్పం, భావావేశం, ఇంద్రియ సంవేదనం, భౌతిక సంస్పర్శ మున్నగు వానితో కూడిన దేహ ప్రాణ మనస్సులతో సమస్తమూ దర్శించి అనుభవించ గలుగుతాము. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
హేమంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
పుష్య మాసము
తిథి: కృష్ణ ద్వాదశి 14:03:28
వరకు తదుపరి కృష్ణ త్రయోదశి
నక్షత్రం: పూర్వాషాఢ 28:38:32
వరకు తదుపరి ఉత్తరాషాఢ
యోగం: వజ్ర 26:53:56 వరకు
తదుపరి సిధ్ధి
కరణం: తైతిల 13:57:27 వరకు
వర్జ్యం: 15:20:00 - 16:48:40
దుర్ముహూర్తం: 12:07:16 - 12:53:07
రాహు కాలం: 12:30:12 - 13:56:09
గుళిక కాలం: 11:04:14 - 12:30:12
యమ గండం: 08:12:18 - 09:38:16
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:08 - 12:52
అమృత కాలం: 24:12:00 - 25:40:40
సూర్యోదయం: 06:46:20
సూర్యాస్తమయం: 18:14:03
చంద్రోదయం: 04:17:28
చంద్రాస్తమయం: 15:27:22
సూర్య సంచార రాశి: మకరం
చంద్ర సంచార రాశి: ధనుస్సు
యోగాలు: శ్రీవత్స యోగం - ధనలాభం,
సర్వ సౌఖ్యం 28:38:32 వరకు తదుపరి
వజ్ర యోగం - ఫల ప్రాప్తి
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ
నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా
యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా
తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం
తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ
విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.
🌹🌹🌹🌹🌹