🌹 12, DECEMBER 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 12, DECEMBER 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 12, DECEMBER 2023 TUESDAY మంగళవారం, భౌమ వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 278 / Kapila Gita - 278 🌹 
🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 09 / 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 09 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 870 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 870 🌹
🌻 870. సత్యధర్మపరాయణః, सत्यधर्मपरायणः, Satyadharmaparāyaṇaḥ 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 182 / DAILY WISDOM - 182 🌹
🌻 30. మనం విద్యుత్తును ఉపయోగిస్తున్నప్పటికీ, అది దేనితో తయారు చేయబడిందో మనకు తెలియదు / 30. Though We Use Electricity, We do not Know What it is Made Of 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 185 / Siva Sutras - 185 🌹 
🌻 3-18. విద్యా అవినాశే జన్మ వినాశః - 2 / 3-18. vidyā avināśe janma vināśah - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 12, డిసెంబరు, DECEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : కార్తీక అమావాస్య, Karthika Amavasya 🌻*

*🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 31 🍀*

62. నేతినేతీతిగమ్యశ్చ వైకుంఠభజనప్రియః |
గిరిశో గిరిజాకాంతో దుర్వాసాః కవిరంగిరాః
63. భృగుర్వసిష్ఠశ్చ్యవనో నారదస్తుంబురుర్హరః |
విశ్వక్షేత్రం విశ్వబీజం విశ్వనేత్రం చ విశ్వపః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : “అసలు నేను” : నీలో 'నేను నేను' అని అనుకునే వ్యష్ట్యహంకారమే చేతన అనుకోరాదు. పరిచ్ఛిన్నమైన ఈ వ్యష్ట్యహంకారం 'అసలు చేతన' 'అసలు నేను కాజాలదు. 'అసలు నేను' ఈ విశ్వమంత విశాలమైనది. అంత కంటె విశాలమైనది కూడ, దానిలోనే ఈ విశ్వమంతా ఇమిడి వున్నది. అది అహంకారం కాదు, ఆత్మ. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
శరద్‌ ఋతువు, దక్షిణాయణం,
కార్తీక మాసం
తిథి: అమావాశ్య 29:01:52 వరకు
తదుపరి శుక్ల పాడ్యమి
నక్షత్రం: అనూరాధ 11:57:37
వరకు తదుపరి జ్యేష్ఠ
యోగం: ధృతి 18:52:01 వరకు
తదుపరి శూల
కరణం: చతుష్పద 17:42:55 వరకు
వర్జ్యం: 17:21:06 - 18:53:42
దుర్ముహూర్తం: 08:49:28 - 09:33:55
రాహు కాలం: 14:56:09 - 16:19:29
గుళిక కాలం: 12:09:29 - 13:32:49
యమ గండం: 09:22:48 - 10:46:08
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:31
అమృత కాలం: 01:40:48 - 03:15:36
మరియు 26:36:42 - 28:09:18
సూర్యోదయం: 06:36:07
సూర్యాస్తమయం: 17:42:49
చంద్రోదయం: 05:48:08
చంద్రాస్తమయం: 17:03:38
సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం
చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం
యోగాలు: వజ్ర యోగం - ఫల ప్రాప్తి
11:57:37 వరకు తదుపరి ముద్గర
యోగం - కలహం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 278 / Kapila Gita - 278 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 09 🌴*

*09. అకల్పః స్వాంగచేష్టాయాం శకుంత ఇవ పంజరే|*
*తత్ర లబ్ధస్మృతిర్దైవాత్కర్మజన్మశతోద్భవమ్|*
*స్మరన్దీర్ఘమనుచ్ఛ్వాసం శర్మ కిం నామ విందతే॥*

*తాత్పర్యము : ఆ స్థితిలో జీవుడు పంజరములో ఉన్న పక్షివలె పరాధీనుడై అంగములను కదలించుటకు అశక్తుడై యుండును. ఆ సమయమున దైవప్రేరణచే ఆ జీవునకు జ్ఞాపకశక్తి కలుగును. అప్పుడు అతనికి వందల కొలది పూర్వ జన్మలలో తానొనర్చిన కర్మలన్నియును జ్ఞప్తికి వచ్చును. అందువలన అతడు శాంతి లేక దీర్ఘ నిశ్శ్వాసకు లోనగును. ఇట్టి స్థితిలో అతనికి శాంతియెట్లు లభించును?*

*వ్యాఖ్య : పుట్టిన తర్వాత పిల్లవాడు తన గత జన్మల కష్టాలను మరచిపోవచ్చు, కానీ మనం పెద్దయ్యాక కనీసం శ్రీమద్-భాగవతం వంటి అధీకృత గ్రంథాలను చదవడం ద్వారా జనన మరణాలలో అనుభవించిన ఘోరమైన హింసలను అర్థం చేసుకోవచ్చు. మనం లేఖనాలను విశ్వసించకపోతే, అది వేరే ప్రశ్న, కానీ అలాంటి వర్ణనల అధికారంపై మనకు విశ్వాసం ఉంటే, తరువాతి జీవితంలో మన స్వేచ్ఛ కోసం మనం సిద్ధం కావాలి; ఈ మానవ జీవితంలో అది సాధ్యమే. మానవ ఉనికిలోని బాధలకు సంబంధించిన ఈ సూచనలను పట్టించుకోని వ్యక్తి, నిస్సందేహంగా ఆత్మహత్య చేసుకుంటున్నాడని చెప్పబడింది. మాయ లేదా భౌతిక ఉనికిని అధిగమించడానికి ఈ మానవ జీవన రూపమే ఏకైక మార్గం అని చెప్పబడింది. మనకు చాలా సమర్థవంతమైన ఈ మానవ శరీరమనే పడవ ఉంది మరియు చాలా నిపుణుడైన నాయకుడు, ఆధ్యాత్మిక గురువు ఉన్నారు; లేఖనాల ఆజ్ఞలు అనుకూలమైన గాలుల వంటివి. ఇన్ని సౌకర్యాలు ఉన్నప్పటికీ భౌతిక అస్తిత్వం అనే సముద్రాన్ని మనం దాటకపోతే, ఖచ్చితంగా మనమందరం ఉద్దేశ పూర్వకంగా ఆత్మహత్య చేసుకున్నట్లే అవుతుంది.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 278 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 09 🌴*

*09. akalpaḥ svāṅga-ceṣṭāyāṁ śakunta iva pañjare*
*tatra labdha-smṛtir daivāt karma janma-śatodbhavam*
*smaran dīrgham anucchvāsaṁ śarma kiṁ nāma vindate*

*MEANING : The child thus remains just like a bird in a cage, without freedom of movement. At that time, if the child is fortunate, he can remember all the troubles of his past one hundred births, and he grieves wretchedly. What is the possibility of peace of mind in that condition?*

*PURPORT : After birth the child may forget about the difficulties of his past lives, but when we are grown-up we can at least understand the grievous tortures undergone at birth and death by reading the authorized scriptures like Śrīmad-Bhāgavatam. If we do not believe in the scriptures, that is a different question, but if we have faith in the authority of such descriptions, then we must prepare for our freedom in the next life; that is possible in this human form of life. One who does not take heed of these indications of suffering in human existence is said to be undoubtedly committing suicide. It is said that this human form of life is the only means for crossing over the nescience of māyā, or material existence. We have a very efficient boat in this human form of body, and there is a very expert captain, the spiritual master; the scriptural injunctions are like favorable winds. If we do not cross over the ocean of the nescience of material existence in spite of all these facilities, then certainly we are all intentionally committing suicide.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 870 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 870🌹*

*🌻 870. సత్యధర్మపరాయణః, सत्यधर्मपरायणः, Satyadharmaparāyaṇaḥ 🌻*

*ఓం సత్యధర్మపరాయణాయ నమః | ॐ सत्यधर्मपरायणाय नमः | OM Satyadharmaparāyaṇāya namaḥ*

*యథాభూతార్థకథనే సత్యే ధర్మే పరాయణః ।*
*యథాభూతార్థకథనే సత్యే చ నియతో హరిః ।*
*చోదలక్షణే ధర్మే సత్యధర్మపరాయణః ॥*

*ఎవనికి సత్యము ధర్మము ఉత్తమమగు ఆశ్రయమో అట్టివాడు. ఉన్నది ఉన్నట్లు చెప్పుట అను సత్యము నందును, చోదనారూపమగు అనగా ఒక కర్మ ఏట్లు చేయవలెనో అట్లే చేసెడి విధముగా వైదికధర్మము నందును నియతముగా నిలిచి యుండువాడు.*

:: శ్రీమద్రామాయణే అయోధ్యాకాణ్డే ద్వితీయస్సర్గః ::
రామః సత్పురుషో లోకే సత్యధర్మపరాయణః ।
సాక్షాద్రామాద్వినిర్వృత్తో ధర్మశ్చాపి శ్రియా సహ ॥ 29 ॥

*ఈ లోకమున రామునివంటి సత్పురుషుడు మఱియొకడు లేడు. అతడు శత్రువులనుగూడ మన్నించువాడు, సత్యధర్మైక నిరతుడు. ధర్మమును, దాని ఫలమైన సంపదను - ఈ రెంటిని ఒక్క త్రాటిపైన నడిపెడి వాడతడూ.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 870🌹*

*🌻 870. Satyadharmaparāyaṇaḥ 🌻*

*OM Satyadharmaparāyaṇāya namaḥ*

यथाभूतार्थकथने सत्ये धर्मे परायणः ।
यथाभूतार्थकथने सत्ये च नियतो हरिः ।
चोदलक्षणे धर्मे सत्यधर्मपरायणः ॥

Yathābhūtārthakathane satye dharme parāyaṇaḥ,
Yathābhūtārthakathane satye ca niyato hariḥ,
Codalakṣaṇe dharme satyadharmaparāyaṇaḥ.

*He is constant to truth which is expressing a thing as it is and Dharma based on commands. So He is Satyadharmaparāyaṇaḥ.*

:: श्रीमद्रामायणे अयोध्याकाण्डे द्वितीयस्सर्गः ::
रामः सत्पुरुषो लोके सत्यधर्मपरायणः ।
साक्षाद्रामाद्विनिर्वृत्तो धर्मश्चापि श्रिया सह ॥ २९ ॥

Śrīmad Rāmāyaṇa - Book II, Chapter II
Rāmaḥ satpuruṣo loke satyadharmaparāyaṇaḥ,
Sākṣādrāmādvinirvr‌tto dharmaścāpi śriyā saha. 29.

*Rāma is the world renowned gentleman. He is keenly interested in truth and righteousness. Only Rāma can make both righteousness and wealth combine without separation.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सत्त्ववान् सात्त्विकस्सत्यः सत्यधर्मपरायणः ।अभिप्रायः प्रियार्होऽर्हः प्रियकृत्प्रीतिवर्धनः ॥ ९३ ॥
సత్త్వవాన్ సాత్త్వికస్సత్యః సత్యధర్మపరాయణః ।అభిప్రాయః ప్రియార్హోఽర్హః ప్రియకృత్ప్రీతివర్ధనః ॥ 93 ॥
Sattvavān sāttvikassatyaḥ satyadharmaparāyaṇaḥ,Abhiprāyaḥ priyārho’rhaḥ priyakr‌tprītivardhanaḥ ॥ 93 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 182 / DAILY WISDOM - 182 🌹*
*🍀 📖 జ్ఞానం యొక్క కాంతి పుస్తకం నుండి 🍀*
*✍️.  ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 30. మనం విద్యుత్తును ఉపయోగిస్తున్నప్పటికీ, అది దేనితో తయారు చేయబడిందో మనకు తెలియదు 🌻*

*మహా అంటే 'గొప్ప', మరియు భూతాలు అంటే 'మూలకాలు'. ఇవి దేనితో తయారు చేయబడ్డాయి? అవి మరింత శాస్త్రీయ విశ్లేషణ యొక్క వస్తువుగా మారాయి. ఈ ఆవిష్కరణలు ఏమిటో విద్యావంతులుగా మనకు తెలుసు. తరువాతి కాలంలోని భౌతిక శాస్త్రవేత్తలు భూమి, నీరు, అగ్ని మరియు గాలి మూలకాలను విశ్లేషించారు, అయినప్పటికీ వారికి ఆకాశం అంటే ఏమిటో తెలియదు కాబట్టి వారు ఆకాశాన్ని విశ్లేషించ లేకపోయారు. ఇది శూన్యంగా కనిపించింది మరియు శూన్యంను ఎలా విశ్లేషించవచ్చు?*

*అందుకే, విశ్లేషణ నుండి శూన్యం వదిలి వేయబడింది. భూమి, నీరు, అగ్ని మరియు గాలి అనే నాలుగు మూలకాలపై మాత్రమే విశ్లేషణ జరిగింది. వారు వీటిని చిన్న చిన్న భాగాలుగా మరియు శక్తివంతమైన సూక్ష్మదర్శినికి మాత్రమే కనిపించే చిన్న కణాలుగా విడదీయడం కొనసాగించారు. ఈ భౌతిక గుణాలు మూలకాలతో తయారయ్యాయని గొప్ప ఆవిష్కరణగా ప్రకటించారు. దాదాపు తొంభై రెండు లేదా అంతకంటే ఎక్కువ మూలకాలు ఉన్నాయని వారు చెప్పారు. ఇది శాస్త్రవేత్తల గొప్ప పురోగతి, మరియు వారందరూ చాలా సంతోషించారు. 'ఇప్పుడు మనం ప్రకృతిని కనుగొన్నాము!' అనుకున్నారు. వస్తువు యొక్క అమెరికా మరియు పనితీరులో ఒక రసాయన పదార్ధం మరొకదానికి భిన్నంగా ఉంటుందని మనకు తెలుసు. మనం విద్యుత్తును వాడుతున్నా, అది దేనితో తయారైందో మనకు తెలియదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 182 🌹*
*🍀 📖 In the Light of Wisdom 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 30. Though We Use Electricity, We do not Know What it is Made Of 🌻*

*Maha means ‘great', and bhutas means ‘existing elements'. What are these made of? They became the object of further scientific analysis. We know as educated people what these discoveries have been. Physicists of later times analysed the elements of earth, water, fire and air, although they could not analyse ether because they did not know what ether was. It appeared to be a vacuum, and how could one analyse a vacuum?*

*Hence, the vacuum was left out of the analysis. The analysis was only of the four elements of earth, water, fire and air. They went on dissecting these into bits and parts and minor particles visible only to a powerful microscope. It was proclaimed as a great discovery that these physical attributes were made up of elements. They said that there are about ninety-two or so elements. This was a great advancement by the scientists, and they were all very happy. “Now we have discovered nature!” We know that a chemical substance differs from another in constitution and function. Though we use electricity, we do not know what it is made of.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 185 / Siva Sutras - 185 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-18. విద్యా అవినాశే జన్మ వినాశః - 2 🌻*

*🌴. నాశరహితమైన జ్ఞానోదయంతో జనన మరణాల చక్రానికి కారణమైన బంధము వినాశనం చెందుతుంది. 🌴*

*సాధకుడు తన దృఢమైన అభ్యాసం మరియు పట్టుదల ద్వారా, ఇంతవరకు గమనించని భగవంతుని చైతన్యాన్ని గ్రహించాడు. ఇప్పుడు అతను తన నిజమైన స్వాభావిక స్వభావాన్ని గ్రహించాడు, అతను ఎల్లప్పుడూ ఆ స్వచ్ఛమైన జ్ఞానంతో ఉండవలసి ఉంటుంది. ఈ శాశ్వతత్వంతో సంబంధం ఏదైనా క్షణికావేశంలో పోయినట్లయితే, అతను మళ్లీ దుర్భరమైన ప్రక్రియను ప్రారంభించ వలసి ఉంటుంది. లోపల ఉన్న అత్యున్నత స్థాయి స్పృహ యొక్క శాశ్వత సాక్షాత్కార ఫలితం ఆశ్చర్యకరమైనది. సాధకుడు లోపల కలుషితం కాని స్పృహలో మునిగిపోతూ ఉంటే, అతని అంతః పరివర్తనకు, బాహ్య జీవన విరమణకు అన్ని అవకాశాలు ఉన్నాయని ఈ సూత్రం చెబుతుంది. అయితే అభిలాషి యొక్క ప్రస్తుత దశలో ఈ ఆంతరిక మార్పు, జీవన ప్రక్రియల నుండి విరమణ మరీ అంత ఖచ్చితమేమీ కాదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 185 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-18. vidyā avināśe janma vināśah - 2 🌻*

*🌴. With the dawn of indestructible knowledge, there is the destruction of the causes of bondage to the cycle of births and deaths. 🌴*

*He has, by tenacious practice and perseverance, realised the hitherto unnoticed God consciousness within. Now that he has realised his true inherent nature, he has to stay with that pure knowledge all the time. If the perpetual connection is lost momentarily, he has to begin the tedious process all over again. The result of perpetual realisation of the highest level of consciousness within is astonishing. The aphorism says that if the aspirant continues to be submerged in the unpolluted consciousness within, there exists every possibility for the cessation of his transmigration. But the cessation of transmigration is not certain at the present stage of the aspirant.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 510 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 510 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 510 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 510 - 2🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 105. మేదోనిష్ఠా, మధుప్రీతా, బందిన్యాది సమన్వితా ।
దధ్యన్నాసక్త హృదయా, కాకినీ రూపధారిణీ ॥ 105 ॥ 🍀

🌻 510. ‘మధుప్రీతా’ - 2🌻


మధువు అంతరంగ రసానుభూతియేగాని, మద్యపానము చేయువారికి కలుగు అనుభూతి గాదు. కొందరు శ్రీవిద్య ఉపాసకులు తగు మాత్రము మద్యము గ్రోలి ఆరాధన చేయు ఆచార మొకటి నేటికిని వాడుకలో వున్నది. మద్యము వలన చైతన్యమునకు మైకము కలుగును గాని అది ఆనందము కాజాలదు. రసానుభూతి వేరు, మద్యపానానుభూతి వేరు. రెంటికిని చాల వ్యత్యాసమున్నది. భక్తి పరిపక్వత చెందు చుండగ, అట్టి భక్తి శ్రీమాత యందనురక్తిగ మారుచుండగ, మేదస్సు నుండి రస ముద్భవించును. తన్మయత్వము కలుగును. ఇది అంతరంగ రసాయనము. బాహ్య సాధనములగు మద్యము, కల్లు యిత్యాదివి జీవుని చైతన్యరహితునిగ చేయును గాని రసభరతుని చేయలేవు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 510 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻105. Medhonishta maduprita bandinyadi samanvita
dadyannasakta hrudaya kakini rupadharini ॥ 105 ॥ 🌻

🌻 510. 'Madhupreeta' - 2🌻


Wine here is an inner feeling, not a feeling experienced by the drinker. There is a tradition today in some Srividya worshipers where they take wine as a part of the practice. Alcohol brings stupor to consciousness, but it does not bring bliss. This relishable state is different from the integrated state of alcoholism. There is a huge difference between the two. When Bhakti matures into anurakti or attachment towards Shrimata, Rasa emerges from the intelligence. An engrossment happens. It is an internal chemical. External tools such as wine, alcohol etc. can make the jeeva unconscious in chaitanya but cannot make him relish the bliss


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

Osho Daily Meditations - 83. LISTENING / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 83. వినడం



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 83 / Osho Daily Meditations - 83 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 83. వినడం 🍀

🕉. స్నేహితులు సలహా ఇచ్చినప్పుడు, జాగ్రత్తగా వినండి. 🕉


నేర్చుకోవలసిన గొప్ప విషయాలలో ఒకటి వినడం. చాలా నిశ్శబ్దంగా వినండి. ఉదాసీనంగా వినవద్దు. ఇతరులు మాట్లాడటం మానేయాలని మీరు కోరుకున్నట్లు లేక వారు మీ స్నేహితులు కాబట్టి మీరు మర్యాదగా వింటున్నట్లు వినవద్దు. అలాంటప్పుడు మీరు వినే మూడ్‌లో లేనందున ఏమీ మాట్లాడవద్దని వారికి చెప్పడం మంచిది. కానీ మీరు వింటున్నప్పుడు, నిజంగా వినండి-ఓపెన్‌గా ఉండండి, ఎందుకంటే మీ స్నేహితులు సరైనదే చెప్పవచ్చు. ఒకవేళ వారు తప్పు చేసినప్పటికీ, వాటిని వినడం మిమ్మల్ని మెరుగు పరుస్తుంది. మీరు మరిన్ని దృక్కోణాలను నేర్చుకుంటారు మరియు నేర్చుకోవడం ఎల్లప్పుడూ మంచిది. కాబట్టి బాగా వినండి, కానీ ఎల్లప్పుడూ మీరే నిర్ణయించుకోండి.

ఒక వ్యక్తి ఈ సాపేక్ష అవగాహనను కలిగి ఉంటే, విషయాలు చాలా స్పష్టంగా మరియు సులభంగా ఉంటాయి. లేకపోతే ప్రజలు చాలా సంపూర్ణవాదులు. వారు నిర్దిష్టంగా ఆలోచిస్తారు: ఇది నిజం మరియు దీనికి విరుద్ధంగా ఏదైనా తప్పు. ఈ వైఖరి మొత్తం భూమిని నిర్వీర్యం చేసింది - హిందువులు మరియు ముస్లింలు మరియు క్రైస్తవులు అందరూ పోరాడుతున్నారు ఎందుకంటే ప్రతి ఒక్కరూ సంపూర్ణ సత్యాన్ని తమదిగా ప్రతిపాదించారు. కానీ దానిపై ఎవరికీ ఎలాంటి హక్కు లేదు, ఇది ఎవరి గుత్తాధిపత్యం కాదు. సత్యం విశాలమైనది. దానికి అనంతమైన కోణాలు మరియు అనంతమైన తెలుసుకునే మార్గాలు , మనకు తెలిసినది పరిమితం; ఇది ఒక భాగం మాత్రమే.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 83 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 83. LISTENING 🍀

🕉. When friends offer advice, listen carefully. 🕉


One of the great things to be learned is listening. Listen very silently. Just don't listen indifferently. Don't listen as if you want others to stop talking and you are just listening to be polite because they are your friends. In that case it is better to tell them not to say anything because you are not in the mood to listen. But when you are listening, really listen-be open, because your friends may be right. And even if they are wrong, listening to them will enrich you. You will learn more viewpoints, and it is always good to learn. So listen well, but always decide on your own.

Once a person has this relative understanding, things become very clear and easy. Otherwise people are very absolutist. They think in terms of absolutes: This is truth and whatever is against it is wrong. This attitude has crippled the whole earth-Hindus and Muslims and Christians are all fighting because everybody claims the absolute truth. But nobody has any claim on it, It is nobody's monopoly. Truth is vast. Infinite are its facets and infinite are the ways to know it , Whatever we know is limited; it is just one part.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



శ్రీమద్భగవద్గీత - 470: 12వ అధ్., శ్లో 01 / Bhagavad-Gita - 470: Chap. 12, Ver. 01

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 470 / Bhagavad-Gita - 470 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 12వ అధ్యాయము -భక్తియోగము -01 🌴

01. అర్జున ఉవాచ

ఏవం సతతయుక్తా యే భక్తాస్త్వాం పర్యుపాసతే |
యే చాప్యక్షరమవ్యక్తం తేషాం కే యోగవిత్తమా: ||

🌷. తాత్పర్యం : అర్జునుడు ప్రశ్నించెను : నీ భక్తియుతసేవలో సదా యుక్తముగా నియుక్తులైనవయు మరియు అవ్యక్త నిరాకారబ్రహ్మమును ధ్యానించువారు అను ఇరువురిలో ఎవరు మిగుల పరిపూర్ణులని భావింపబడుదురు?

🌷. భాష్యము : సాకార, నిరాకార, విశ్వరూపముల గూర్చియు, పలురకములైన భక్తులు మరియు యోగుల గూర్చియు శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఇంతవరకు వివరించెను. సాధారణముగా ఆధ్యాత్మికులు సాకారవాదులు మరియు నిరాకారవాదులను రెండు తరగతులుగా విభజించబడి యుందురు. రూపము నందు అనురక్తుడైన భక్తుడు తన సంపూర్ణశక్తిని వినియోగించి శ్రీకృష్ణభగవానుని భక్తియుతసేవలో నియుక్తుడై యుండును. కాని నిరాకారవాదియైనవాడు శ్రీకృష్ణుని ప్రత్యక్షసేవలో నిలువక అవ్యక్త నిరాకరబ్రహ్మ ధ్యానమునందు నిమగ్నుడై యుండును.

పరతత్త్వానుభూతికి గల పలువిధములైన పద్ధతులలో భక్తియోగము అత్యంత ఉత్కృష్టమైనదని ఈ అధ్యాయనమున మనకు అవగతము కాగలదు. శ్రీకృష్ణభగవానుని సన్నిహిత సాహచర్యమును వాంచించినచో మనుజుడు ఆ దేవదేవుని భక్తియుతసేవను తప్పక స్వీకరింపవలసియున్నది. ఈ భక్తియోగము అత్యంత ప్రత్యక్షమార్గమే గాక దేవదేవుని సాహచర్యమును పొందుటకు సులభతరమైన విధానమై యున్నది.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 470 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 12 - Devotional Service - 01 🌴


01. arjuna uvāca

evaṁ satata-yuktā ye bhaktās tvāṁ paryupāsate
ye cāpy akṣaram avyaktaṁ teṣāṁ ke yoga-vittamāḥ

🌷 Translation : Arjuna inquired: Which are considered to be more perfect, those who are always properly engaged in Your devotional service or those who worship the impersonal Brahman, the unmanifested?


🌹 Purport : Kṛṣṇa has now explained about the personal, the impersonal and the universal and has described all kinds of devotees and yogīs. Generally, the transcendentalists can be divided into two classes. One is the impersonalist, and the other is the personalist. The personalist devotee engages himself with all energy in the service of the Supreme Lord. The impersonalist also engages himself, not directly in the service of Kṛṣṇa but in meditation on the impersonal Brahman, the unmanifested. We find in this chapter that of the different processes for realization of the Absolute Truth, bhakti-yoga, devotional service, is the highest. If one at all desires to have the association of the Supreme Personality of Godhead, then he must take to devotional service. Those who worship the Supreme Lord directly by devotional service are called personalists. Those who engage themselves in meditation on the impersonal Brahman are called impersonalists.

Arjuna is here questioning which position is better. There are different ways to realize the Absolute Truth, but Kṛṣṇa indicates in this chapter that bhakti-yoga, or devotional service to Him, is the highest of all. It is the most direct, and it is the easiest means for association with the Godhead. In the Second Chapter of Bhagavad-gītā, the Supreme Lord explained that a living entity is not the material body; he is a spiritual spark. And the Absolute Truth is the spiritual whole. In the Seventh Chapter He spoke of the living entity as being part and parcel of the supreme whole and recommended that he transfer his attention fully to the whole. So in practically every chapter the conclusion has been that one should be attached to the personal form of Kṛṣṇa, for that is the highest spiritual realization.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹