🌹 15, MARCH 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 15, MARCH 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 15, MARCH 2023 WEDNESDAY, బుధవారం, సౌమ్య వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 340 / Bhagavad-Gita -340 🌹 🌴 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం / Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 02 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 187 / Agni Maha Purana - 187 🌹 🌻. కుంభాధివాసము - 2 / Consecration of pitchers - 2 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 052 / DAILY WISDOM - 052 🌹 🌻 21. విశ్వ చైతన్య స్పృహగా ఉండడం / 21. Being Cosmically Conscious 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 317 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 54 / Siva Sutras - 54 🌹 
🌻 1-17. వితర్క ఆత్మజ్ఞానం - 3 / 1-17. Vitarka ātmajñānam - 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 15, మార్చి, March 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : శీతలాష్టమి, మీన సంక్రాంతి, Sheetala Ashtami, Meena Sankranti, 🌺*

*🍀. శ్రీ గణేశ హృదయం - 14 🍀*

14. విశ్వాత్మకం యస్య శరీరమేకం
తస్మాచ్చ వక్త్రం పరమాత్మరూపమ్ |
తుండం తదేవం హి తయోః ప్రయోగే
తం వక్రతుండం ప్రణమామి నిత్యమ్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : యోగసాధనలో ఏకాగ్రత - ఏకాగ్రత ఆలోచనకు సంబంధించినదైనప్పుడు, అది మెదడు నందలి ఏదో ఒక స్థానంలోనూ, భావావేశానికి సంబంధించినదైనప్పుడు హృదయస్థానంలోనూ సామాన్యంగా జరుగుతూ వుంటుంది. తీవ్రస్థాయి నందుకొన్న దీని విస్తృత రూపమే యోగ సాధన యందలి ఏకాగ్రత. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం
తిథి: కృష్ణ అష్టమి 18:47:40
వరకు తదుపరి కృష్ణ నవమి
నక్షత్రం: జ్యేష్ఠ 07:34:51
వరకు తదుపరి మూల
యోగం: సిధ్ధి 12:52:59 వరకు
తదుపరి వ్యతీపాత
కరణం: బాలవ 07:37:19 వరకు
వర్జ్యం: 15:11:00 - 16:42:24
దుర్ముహూర్తం: 12:01:08 - 12:49:13
రాహు కాలం: 12:25:11 - 13:55:21
గుళిక కాలం: 10:55:00 - 12:25:11
యమ గండం: 07:54:40 - 09:24:50
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:01 - 12:49
అమృత కాలం: 24:19:24 - 25:50:48
సూర్యోదయం: 06:24:30
సూర్యాస్తమయం: 18:25:51
చంద్రోదయం: 00:40:38
చంద్రాస్తమయం: 11:52:33
సూర్య సంచార రాశి: కుంభం
చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం
యోగాలు: ధ్వాo క్ష యోగం - ధన
నాశనం, కార్య హాని 07:34:51 వరకు
తదుపరి ధ్వజ యోగం - కార్య సిధ్ధి
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻    

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 340 / Bhagavad-Gita - 340 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 02 🌴*

*02. రాజవిద్యా రాజగుహ్యం పవిత్రమిదముత్తమమ్ |*
*ప్రత్యక్షావగమం ధర్మ్యం సుసుఖం కర్తుమవ్యయమ్ ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*ఈ జ్ఞానము విద్యలకెల్ల రాజు వంటిది మరియు సర్వరహస్యములలో పరమరహస్యమైనది. పరమపవిత్రమైన ఈ జ్ఞానము అనుభవపూర్వకముగా ఆత్మ యొక్క ప్రత్యక్షజ్ఞానము కలుగజేయుటచే ధర్మము యొక్క పూర్ణత్వమై యున్నది. ఇది శాశ్వతమైనది మరియు ఆచరించుటకు అత్యంత సౌఖ్యకరమైనది.*

🌷. భాష్యము :
పూర్వము తెలుపబడిన సకల సిద్ధాంతములు మరియు తత్త్వముల సారమైయున్నందున భగవద్గీత యందలి ఈ అధ్యాయము విద్యలకెల్ల రాజుగా పిలువబడుచున్నది. భారతదేశమునందలి తత్త్వవేత్తలలో గౌతముడు, కణాడుడు, కపిలుడు, యాజ్ఞవల్క్యుడు, శాండిల్యుడు, వైశ్వానరుడు మరియు వేదాంతసూత్ర రచయితయైన వ్యాసదేవుడు అతిముఖ్యులు. కనుక ఇచ్చట ఆధ్యాత్మికజ్ఞానమునందు గాని లేదా తత్త్వమునందు గాని ఎట్టి కొరతయు లేదు. 

అట్టి సమస్తజ్ఞానమునకు రాజుగా ఈ నవమాధ్యాయమును శ్రీకృష్ణభగవానుడు వర్ణించుచున్నాడు. అనగా ఈ అధ్యాయము వేదాధ్యయనము మరియు పలు తత్త్వాధ్యయనము వలన కలిగెడి జ్ఞానము యొక్క సారమై యున్నది. గుహ్యము లేదా దివ్యము నైన జ్ఞానము దేహము మరియు ఆత్మల నడుమ గల భేదమును అవగాహన చేసికొనుట యందు కేంద్రీకరింపబడను గావున ఈ నవమాధ్యాయము రాజగుహ్యముగా కూడా తెలుపబడినది. అట్టి రాజగుహ్యజ్ఞానము భక్తియుతసేవ యందే పరిసమాప్తి నొందును.

సాధారణముగా జనులు ఇట్టి గుహ్యమైన జ్ఞానమునందు గాక, భౌతికమైన జ్ఞానమునందు ప్రవీణులై యందురు. లౌకికవిద్యకు సంబంధించినంతవరకు జనులు రాజనీతి, సామాజికశాస్త్రము, భౌతికశాస్త్రము, రసాయనశాస్త్రము, గణితశాస్త్రము, ఖగోళశాస్త్రము, యంత్రశాస్త్రముల వంటి వాటితోనే సంబంధమును కలిగియున్నారు. 

ప్రపంచమనదంతటను పలు విజ్ఞానశాఖలు మరియు విశ్వవిద్యాలయములు ఉన్నను దురదృష్టవశాత్తు వారికి ఆత్మను గూర్చి విద్యగరువు విశ్వవిద్యాలయముగాని లేక విద్యాసంస్థగాని ఎచ్చోటను లేదు. కాని వాస్తవమునకు దేహమునందు ఆత్మ అత్యంత ముఖ్యాంశమై యున్నది. ఆత్మ లేని దేహము నిరుపయోగమును, విలువరహితమును కాగలదు. అయినను జనులు ముఖ్యమైన ఆత్మను గూర్చి పట్టించుకొనక దేహావసరములకే ఎక్కువ ప్రాముఖ్యము నొసగుచున్నారు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 340 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 02 🌴*

*02 . rāja-vidyā rāja-guhyaṁ pavitram idam uttamam*
*pratyakṣāvagamaṁ dharmyaṁ su-sukhaṁ kartum avyayam*

🌷 Translation : 
*This knowledge is the king of education, the most secret of all secrets. It is the purest knowledge, and because it gives direct perception of the self by realization, it is the perfection of religion. It is everlasting, and it is joyfully performed.*

🌹 Purport :
This chapter of Bhagavad-gītā is called the king of education because it is the essence of all doctrines and philosophies explained before. Among the principal philosophers in India are Gautama, Kaṇāda, Kapila, Yājñavalkya, Śāṇḍilya and Vaiśvānara. And finally there is Vyāsadeva, the author of the Vedānta-sūtra. So there is no dearth of knowledge in the field of philosophy or transcendental knowledge.

Now the Lord says that this Ninth Chapter is the king of all such knowledge, the essence of all knowledge that can be derived from the study of the Vedas and different kinds of philosophy. It is the most confidential because confidential or transcendental knowledge involves understanding the difference between the soul and the body. And the king of all confidential knowledge culminates in devotional service.

Generally, people are not educated in this confidential knowledge; they are educated in external knowledge. As far as ordinary education is concerned, people are involved with so many departments: politics, sociology, physics, chemistry, mathematics, astronomy, engineering, etc. 

There are so many departments of knowledge all over the world and many huge universities, but there is, unfortunately, no university or educational institution where the science of the spirit soul is instructed. Yet the soul is the most important part of the body; without the presence of the soul, the body has no value. Still people are placing great stress on the bodily necessities of life, not caring for the vital soul.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 187 / Agni Maha Purana - 187 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 57*

*🌻. కుంభాధివాసము - 2 🌻*

*ఆ కలశమును నాలుగు దిక్కులందును ఉంచవలెను. భగవదభిషేకము నమిత్తమైన ఏర్పరచిన ఆ కలశలను చాల గౌరవభావముతో ఉంచవలెను. తూర్పున నున్నకలశపైవట-ఉదుంబర-అశ్వత్థ-చంపక-అశోక-బిల్వ-పలాశ-అర్జున-ప్లక్ష-కదంబ- వకుల-చూతపల్లవములను ఉంచవలెను. దక్షిణ దిక్కుందున్న కలశలో కమల-రోచనా-దూర్వాదర్భ- జాతీపుష్ప-కుంద-చందన-రక్త చందన-సిద్దార్థ-తగర- తండులములను ఉంచవలెను. పశ్చిమ దిక్కునందున్న కలశలో బంగారము, వెండి, సముద్రములోనికి ప్రవహించునది యొక్క రెండు తటములందిలి మట్టి, విశేషముగ, గంగామృత్తు, గోమయము, యవలు, వరిబియ్యము, తిలలు ఉంచవలెను.*

*ఉత్తర దిక్కునందున్న కలశలో విష్ణువర్ణి, శాలపర్ణి, భృంగరాజము, శతావరి, సహదేవి, వచ, సైంహి, బల, వ్యాఘ్రి, లక్ష్మణ అను ఓషధులనుంచవలెను. ఈశాన్యము నందున్న మరొక కలశలో మాంగలిక వస్తువుల నుంచవలెను. అగ్నికోణము నందును రెండువ కలశలో ఏడు స్థాలనముల నుండి గ్రహింపబడిన మట్టి, ఉంచవలెను. నైరృతి దిక్కునందున్న కలశలో గంగ ఇసుకను, గంగా జలమును ఉంచవలెను.*

*వాయవ్య కోణము నందునన్న మరొక కలశము నందు సూకర-వృషభ-గజముల దంతముల చేతను. కొమ్ముల చేతను పెకలించన మట్టిని, పద్మము మొదట్లో నున్న మట్టిని, ఇతర కలశము నందు దర్భల మొదట్లో నున్న మట్టిని ఉంచవలెను. మరొక కలశములనందు నాగకేసర పుష్ప కేసరముల నుంచవలెను. మరొక కలశము నందు చందనము, అగురు, కర్పూరము కలిసిన ఉదకము నింపి, వైదూర్య-విద్రుము-ముక్తా-స్ఫటిక-వజ్రములనుంచవలెను.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 187 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 57*
*🌻Consecration of pitchers - 2 🌻*

9-11. The young sprouts from the vaṭa udumbara, aśvattha, campaka, aśoka, śrīdruma, palāśa, arjuna, plakṣa, kadamba, bakula and mango trees should be brought and put in the eastern pitcher. The lotus, rocanā (a kind of yellow pigment), dūrvā grass, darbha grass, piñjala (yellow orpiment), the flowers jāti [jātī?] and kunda, (pieces of) sandal wood, red sandal, white mustard, tagara (a kind of herb), and rice should be put on the southern one.

12-14. Silver and gold and earth from the two banks of rivers flowing into the ocean especially the earth from the (river) Jāhnavi (Ganges), the urine of a cow, barley grains, paddy and sesamum should be placed in another pitcher. The viṣṇuparṇī, śyāmalatā, bhṛṅgarāja, śatāvarī, sahadevī, mahādevī, balā and vyāghnī (?), the auspicious things are put in the other pitcher in the north-east.

15. The earth from an ant-hill obtained from seven (different places should be put in another pitcher. The sand from the Ganges and its water should be put in another pitcher.

16. The earth loosened by the boars, bulls, and elephants. with their horns and tusks as well as earth from the root of the lotus and the kuśa grass should be placed in another pitcher.

17. One should put in another pitcher earth got from sacred places and hills. The flowers of nāgakeśara and kāśmira should be put in another pitcher.

18-19. Flowers together with the sandal wood, agallochum and camphor should be placed in another pitcher. (The gems) lapis lazuli, coral, pearl, crystal, and diamond should be put earlier in one pitcher and placed firmly by the holy priests. Another pitcher should be filled with the waters of the rivers and tanks.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 52 / DAILY WISDOM - 52 🌹*
*🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 21. విశ్వ చైతన్య స్పృహగా ఉండడం 🌻*

*మనం ఉనికిలో ఉన్నామని చెప్పినప్పుడు, మనం ఉనికిలో ఉన్నామని మనం స్పృహలో ఉన్నామని అర్థం. వస్తువుల ఉనికి, వస్తువుల ఉనికి యొక్క స్పృహ నుండి విడదీయరానిది. ఉనికి అనేది నిరంతరాయంగా కొనసాగే విషయం అని చెప్పబడినది. కాబట్టి విశ్వం పట్ల అవగాహన అంటే విశ్వం యొక్క ఉనికి పట్ల మనకి స్పృహ ఉందని అర్థం. కానీ ఏ విధంగా? ఈ రోజు మనకు తెలిసిన ప్రపంచం పట్ల స్పృహ కాదు.*

*నేను నా ముందు ఉన్న పర్వతం యొక్క స్పృహ కలిగి ఉన్నాను; అది మనం ప్రస్తావించే స్పృహ కాదు. విషయాల ఉనికి నుండి స్పృహను వేరు చేయలేము మరియు విషయాల యొక్క ఉనికి ఒక నిరంతరాయమైన శక్తి ప్రవాహం అని అభివర్ణించబడింది. దీన్ని బట్టి చూస్తే ఏదైనా విషయం పట్ల మనకు అవగాహన ఉన్నట్లైతే మనం విశ్వం పట్ల స్పృహతో ఉన్నామని అర్థం.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 52 🌹*
*🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 21. Being Cosmically Conscious 🌻*

*The moment we say that we exist, we imply we are conscious that we exist. The existence of things is inseparable from the consciousness of the existence of things. Inasmuch as it has been decided that existence is a continuity, inseparable in its meaning, with no gulf whatsoever, to know the universe would be to have a consciousness of the universe. But in what manner? Not in the form of the consciousness of the world that we have today.*

*I am having the consciousness of a mountain in front of me; that is not the consciousness we are referring to. As consciousness cannot be separated from the existence of things, and inasmuch as the existence of things has been identified with a continuity and a wholeness of process or energy, the revelation would imply a strange conclusion which will startle us beyond our wits. It would imply that to know anything would be the same as to be cosmically conscious.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 317 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. దైవత్వమన్నది ప్రేమలో ఒక భాగం. దేవుడు అన్న అభిప్రాయాన్ని పక్కన పెట్టినా ఫరవాలేదు. వ్యక్తి ప్రేమిస్తే అది చాలు. ప్రేమ దాంతో బాటు దైవత్వాన్నీ తీసుకు వస్తుంది. 🍀*

*ప్రేమే దేవుడు. దేవుడు రెండో స్థానంలో వుంటాడు. ప్రేమ ముందుంటుంది. దైవత్వమన్నది ప్రేమలో ఒక భాగం. దేవుడు అన్న అభిప్రాయాన్ని పక్కన పెట్టినా ఫరవాలేదు. వ్యక్తి ప్రేమిస్తే అది చాలు. ప్రేమ దాంతో బాటు దైవత్వాన్నీ తీసుకు వస్తుంది. మనం ఇప్పుడు ముందువారి కన్నా ఒకడుగు ముందుకు వెళ్ళాలి. ముందడుగు వేయడంలో మనం పాతవారిని గౌరవిస్తాం. వారు చేసిన పనే మనం చేస్తున్నాం. నీ హృదయాన్ని అనుసరించి జీవించు. నీ ప్రేమను బట్టి జీవించు. ప్రేమే నీకు కాంతి చూపనీ. నువ్వు ఎప్పుడూ తప్పు చేయవు.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శివ సూత్రములు - 054 / Siva Sutras - 054 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 17. వితర్క ఆత్మజ్ఞానం - 3 🌻*
*🌴. అత్యున్నత స్థాయి స్పృహ లేదా సరైన విచక్షణ అనేది స్వీయ జ్ఞానం. 🌴*

*ఆత్మజ్ఞానం అంటే ఏమిటి? స్వయం యొక్క జ్ఞానమే ఆత్మజ్ఞానం. స్వయమే సత్-చిత్-ఆనందం, దీనినే శివ అని కూడా పిలుస్తారు. వితర్కం ఆత్మ జ్ఞానానికి దారి తీస్తుంది. శివుడు శాశ్వతుడు. శివుని ఆరాధించడం ఆయనను ప్రసన్నం చేసుకోవడానికి కాదు. ఎవ్వరూ ఆయనను సంతోష పెట్టలేరు, స్వభావరీత్యా ఆయన ఎల్లప్పుడూ సంతోషంగానే ఉంటారు. తానే స్వయంగా శివుడు కావాలనే ఏకైక ఆలోచనతో పూజ చేయాలి. శివునిగా రూపాంతరం చెందడానికి, మనస్సులో అంతర్గత సర్దుబాట్లు మాత్రమే అవసరం. ఈ సూత్రం ఆత్మ జ్ఞానం లేదా స్వీయ సాక్షాత్కారం చైతన్యం యొక్క స్వచ్ఛమైన రూపంలో మాత్రమే సాధ్యమవుతుందని చెబుతుంది. స్వయాన్ని తెలుసుకున్నప్పుడు, తాను మరియు శివుడు వేర్వేరు కాదని అర్థం చేసుకుంటాడు. లోపల శివుడు ఉన్నాడని తెలుసుకున్నందున అతను లోపల ఆనందాన్ని ఆస్వాదిస్తూనే ఉంటాడు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 054 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 17. Vitarka ātmajñānam - 3 🌻*
*🌴. Highest level of consciousness or Right discernment is the knowledge of the self. 🌴*

*What is ātmajñānam? Knowledge of Self is ātma jñānam. Self is sat-cit- ānanda, also known as Śiva.Vitarka leads to ātma jñānam. Śiva is eternal. Worshipping Śiva is not to please Him. No one can please Him as by nature He always remains pleased. Worshipping is to be done with sole idea of becoming Śiva Himself. For transforming into Śiva, only inward adjustments are needed in the arena of mind. This sūtra says that ātma jñānam or Self realization is possible only in the purest form of consciousness. When Self is realised, he understands that he and Śiva are not different. He continues to enjoy ānanda within as he now knows that Śiva is within.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 439 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 439 - 1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 439 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 439 - 1 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 93. కుశలా, కోమలాకారా, కురుకుళ్ళా, కులేశ్వరీ ।
కుళకుండాలయా, కౌళ మార్గతత్పర సేవితా ॥ 93 ॥ 🍀

🌻 439. 'కాళమార్గ తత్పర సేవితా' - 1 🌻

వంశక్రమాగతమైన పూజా పద్దతులచే భక్తితో సేవింపబడు చున్నది శ్రీమాత అని అర్థము. వంశ పరంపరగా దైవారాధన జరుగుచుండుట భారతీయ సంప్రదాయము. ప్రతి వంశము నందు కులదేవత యుండును. కుల మనగా వంశమని కూడ అర్థము. కులదేవత, ఇలదేవత నిత్యము పూజింపబడుట సదాచారము. దేవతారాధన అన్నియూ కూడ శ్రీమాతనే చేరును. ఎవరెవరు ఏయే కుల మార్గమున పూజించిననూ వారి వారికి సమర్పణ భావమును బట్టి శ్రీమాత అనుగ్రహించు చుండును. ధూప దీప నైవేద్యాదులు అర్పించుచూ, ఆరాధన చేయుచు వంశానుక్రమముగ ఆరాధనము నిర్వర్తించు పద్దతి సమ్మతమైన పద్దతియే. ఈ పద్దతిని కౌళ మతము లేక కౌళ మార్గమందురు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 439 - 1 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 93. Kushala komalakara kurukulla kuleshvari
Kulakundalaya kaolamarga tatpara sevita ॥ 93 ॥ 🌻

🌻 439. kaolamarga tatpara sevita - 1 🌻


Shree Mata means the one who is served with devotion by the hereditary methods of worship. It is an Indian tradition to worship God through generations. Every clan has a clan deity. Kula also means clan. The deity of the clan and the house should be worshiped forever. All the worship of the deities goes to Sri Mata. Whoever worships in any way, according to their devotion, Sri Mata will bless them. The acceptable method is to perform worship in the lineage of worshipers offering incense and lamp offerings. This method is known as Kaula Marga.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 321. GUILT / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 321. అపరాధ భావన


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 321 / Osho Daily Meditations - 321 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 321. అపరాధ భావన 🍀


🕉. అపరాధ భావం అహంకార మనస్సులోని భాగం. అది ఆధ్యాత్మికం కాదు. మతాలు దానితో దోపిడీ చేస్తున్నాయి, కానీ ఆధ్యాత్మికతతో దీనికి సంబంధం లేదు. అపరాధ భావం, నువ్వు ఇంకోలా చేసి వుంటే బాగుండేది అని చెబుతుంది. నువ్వు నిస్సహాయుడివి కానట్లు, అన్నీ నీ చేతుల్లోనే ఉన్నట్లు, నీకు అనిపిస్తే, అది అహంభావన. 🕉

మీ చేతుల్లో ఏమీ లేదు. మీరే మీ చేతుల్లో లేరు. విషయాలు జరుగుతున్నాయి; ఏమీ మీరు చేయడం లేదు. మీరు దీన్ని అర్థం చేసుకున్న తర్వాత, అపరాధం అదృశ్యమవుతుంది. కొన్నిసార్లు మీరు దేనికోసమైనా ఏడవవచ్చు, కానీ అది అలానే జరగాలని మీకు బాగా తెలుసు, ఎందుకంటే మీరు నిస్సహాయంగా ఉన్నారు. ఇందంతా ఇంత గొప్ప మొత్తంలో భాగం మరియు మీరు దానిలో ఇంకా చాలా చిన్న భాగం. ఇది చెట్టు మీద ఆకు ఉండగా బలమైన గాలి వచ్చి చెట్టు నుండి ఆకు వేరు చేయబడినట్లుగా ఉంటుంది. ఇప్పుడు ఆకు వెయ్యి మరియు ఒక విషయాలు ఆలోచిస్తుంది - ఇది అలా మరియు ఈ విధంగా కాదు, ఈ వేరుపడడాన్ని, విభజనను నివారించవచ్చని. కానీ ఆకు ఏమి చేయగలదు? గాలి చాలా బలంగా ఉంది.

అపరాధభావం మీరు శక్తివంతులని, మీరు ప్రతిదీ చేయగలరని మీకు తప్పుడు భావనను ఇస్తూనే ఉంటుంది. అపరాధం అహం యొక్క నీడ: మీరు పరిస్థితిని మార్చలేనప్పుడు, మీరు దాని గురించి నేర భావనని అనుభవిస్తున్నారు. మీరు దానిని లోతుగా పరిశీలిస్తే, మీరు నిస్సహాయంగా ఉన్నారని మీరు చూస్తారు మరియు ఈ మొత్తం అనుభవం మీకు తక్కువ అహంభావాన్ని కలిగిస్తుంది. మీరు విషయాలు తీసుకునే ఆకృతిని, ఉత్పన్నమయ్యే రూపాలను మరియు జరిగే సంఘటనలను చూస్తూనే ఉంటే, మీరు మీ అహాన్ని వదులుకుంటారు. ప్రేమ జరుగుతుంది - విడిపోవడం కూడా. మనం దాని గురించి ఏమీ చేయలేము. ఇది, ఆధ్యాత్మిక వైఖరిని సూచిస్తుంది. ఏమీ చేయలేమని మీరు అర్థం చేసుకున్నప్పుడు; మీరు అనంతమైన వైశాల్యంలో ఒక చిన్న భాగం మాత్రమే అని మీరు అర్థం చేసుకున్నప్పుడు మీలో అధ్యాత్మిక అవగాహన విచ్చుకుంటుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 321 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 321. GUILT 🍀

🕉. Guilt is part of the egoistic mind; it is not spiritual. Religions have been exploiting it, but it has nothing to do with spirituality. Guilt simply tells you that you could have done otherwise. It is an ego feeling; as if you were not helpless, as if everything were in your hands. 🕉

Nothing is in your hands. You yourself are not in your hands. Things are happening; nothing is being done. Once you understand this, guilt disappears. Sometimes you can cry and weep for something, but deep down you know it had to happen, because you are helpless, a part of such a great totality--and you are such a tiny part. It is like when there is a leaf on a tree and a strong wind comes and the leaf is separated from the tree. Now the leaf thinks a thousand and one things--that it could have been that way and not this way; that this separation could have been avoided.

What could the leaf do? The wind was too strong. Guilt goes on giving you the wrong notion that you are powerful, that you are capable of doing everything. Guilt is the shadow of the ego: You could not change the situation, and now you are feeling guilty about it. If you look deep into it, you will see that you were helpless, and the whole experience will help you become less egoistic. If you go on watching the shape things take, the forms that arise, and the happenings that happen, by and by you drop your ego. Love happens--separation too. We cannot do anything about it. This is what! call a spiritual attitude: when you understand that nothing can be done; when you understand that you are just a tiny part of such a tremendous vastness, your spiritual awareness blossoms.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 700 / Sri Siva Maha Purana - 700



🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 700 / Sri Siva Maha Purana - 700 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 04 🌴

🌻. త్రిపుర వాసుల దీక్షాస్వీకారము - 4 🌻


గుడ్డ పేలికలతో తుడిచే చీపురును తయారు చేసి పట్టుకున్నారు. ప్రాణులకు హింస కలుగకుండుటకై మెల్లమెల్లగా నడుచుచున్నారు (30). ఓ మహర్షీ! వారందరు అపుడు విష్ణు భగవానునకు ఆనందముతో నమస్కరించి మరల ఆయన యెదుట నిలబడిరి (31). ఆపుడు విష్ణువు వారిని చేతితో పట్టుకొని గురువునకు సమర్పించెను. మరియు వారి నామధేయములను మిక్కిలి ప్రీతితో ప్రకటించెను (32). నీవు నావాడవు. అటులనే వీరు కూడా నావారే. సందేహము లేదు. మీరందరు పూజనీయులు గనుక, మీ నామధేయములు 'పూజ్య' అను పదముతో ఆరంభమగు చుండును (33).

ఋషి, యతి, కీర్యుడు, ఉపాధ్యాయుడు అనునవి మీ పేర్లు. నేను స్వయముగా పెట్టిన మీ ఈ నామములు లోకములో ప్రసిద్ధిని గాంచగలవు (34). మీరు శుభకరమగు నా నామమును కూడ ఉచ్చరించుడు. మీ గురువు యొక్క అరిహన్‌ అను పాపనాశకమగు నామమును కూడ ధ్యానము చేయుడు (35). మీరు ప్రాణులకు సుఖమును కలిగించు కార్యమును చేపట్టుడు. మీరు లోకముల క్షేమమునకు అనురూపముగా నడుచుకొనుడు. మీకు ఉత్తమగతి కలుగ గలదు (36).


సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను-

మాయావి యగు ఆ యతి శిష్యులతో కూడినవాడై, శివుని ఆజ్ఞను ఉల్లాసముతో పాలించు విష్ణువునకు ప్రణమిల్లి, వెంటనే త్రిపురమునకు వెళ్లెను (37). విష్ణువుచే ప్రేరింపబడినవాడు, జితేంద్రియుడు, మహామాయావి అగు ఆ యతి శీఘ్రముగా ఆ నగరమునందు ప్రవేశించి తన మాయను విస్తరింపజేసెను (38). ఆతడు శిష్యులతో గూడి నగరసమీపములోని ఉద్యానమునందు మకాము చేసి, మాయావులను కూడా మోమింపజేయు తన మాయను ప్రవర్తిల్ల జేసెను (39). ఓ మహర్షీ! ఆతని మాయ శివుని ఆరాధించిన మహిమచే వెనువెంటనే త్రిపురమునందు వ్యాపించలేదు. అపుడా యతి చకితుడయ్యెను (40).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 700🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 04 🌴

🌻 The Tripuras are initiated - 4 🌻


30. They held a besom broom made of pieces of cloths. They used to walk step by step very slowly because they were afraid of injuring living beings.

31. O sage, with great joy they bowed to the lord and stood in front of him.

32. They were grasped by the hand by Viṣṇu and formally entrusted to the preceptor. Their names too were announced by him particularly and lovingly.

33. “Just as you, these too also belong to me. The initial prefix to their names shall be the word “Pūjya” because they are worthy of respect.

34. Let the names Ṛṣi, Yati, Ācārya, and Upādhyāya also be well known appendages to you all.

35. My names shall also be assumed by you. The auspicious name “Arihat” shall be considered destructive of sins.

36. All activities conducive to the happiness of the worlds shall be performed by you. The goal of those who carry on activities favourable to the worlds shall become excellent.”


Sanatkumāra said:—

37. Then, bowing to Viṣṇu who carried out the wishes of Śiva, the deceptive sage went joyously to the three cities accompanied by his disciples.

38. Urged by Viṣṇu of great magic, that sage of great self-control entered the three cities and created illusion.

39. Stationing himself in a garden at the outskirts of the city, accompanied by his disciples he set his magic in motion. That was powerful enough to fascinate even the expert magicians.

40. O sage, his magic was ineffective in the three cities by virtue of Śiva’s worship. Then the heretic sage became distressed.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 739 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 739


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 739 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 739🌹

🌻739. వరాఙ్గః, वराङ्गः, Varāṅgaḥ🌻

ఓం వరాఙ్గాయ నమః | ॐ वराङ्गाय नमः | OM Varāṅgāya namaḥ


వరాణి శోభనాన్యఙ్గాన్యస్యేతి పరమేశ్వరః ।
వరఙ్గ ఇత్యయం విష్ణురుచ్యతే విబుధోత్తమైః ॥

వరములు - శ్రేష్టములు, చూడ సుందరములును, శుభకరములును అగు అంగములు ఈతనికి కలవుగనుక వరాంగః.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 739🌹

🌻739. Varāṅgaḥ🌻

OM Varāṅgāya namaḥ

वराणि शोभनान्यङ्गान्यस्येति परमेश्वरः ।
वरङ्ग इत्ययं विष्णुरुच्यते विबुधोत्तमैः ॥

Varāṇi śobhanānyaṅgānyasyeti parameśvaraḥ,
Varaṅga ityayaṃ viṣṇurucyate vibudhottamaiḥ.

Since His limbs are vara i.e., beautiful, excellent, He is called Varāṅgaḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

सुवर्णवर्णो हेमाङ्गो वरांगश्चन्दनाङ्गदी ।
वीरहा विषमश्शून्यो घृताशीरचलश्चलः ॥ ७९ ॥

సువర్ణవర్ణో హేమాఙ్గో వరాంగశ్చన్దనాఙ్గదీ ।
వీరహా విషమశ్శూన్యో ఘృతాశీరచలశ్చలః ॥ 79 ॥

Suvarṇavarṇo hemāṅgo varāṃgaścandanāṅgadī,
Vīrahā viṣamaśśūnyo ghr‌tāśīracalaścalaḥ ॥ 79 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹




కపిల గీత - 147 / Kapila Gita - 147


🌹. కపిల గీత - 147 / Kapila Gita - 147 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 01 🌴

01. శ్రీ భగవానువాచ

యోగస్య లక్షణం వక్ష్యే సబీజస్య నృపాత్మజే|
మనో యేనైవ విధినా ప్రసన్నం యాతి సత్పథమ్॥


తాత్పర్యము : కపిలభగవానుడు నుడివెను. తల్లీ! నీకు సగుణ భక్తియుక్త యోగ లక్షణములను గూర్చి తెలిపెదను. ఆ సాధనవలన మనస్సు ప్రశాంతమగుటయేగాక, చిత్తము నిర్మలమై శీఘ్రముగా పరమాత్మమార్గమునందు ప్రవృత్తమగును.

వ్యాఖ్య : కపిల భగవానుడు ఈ అధ్యాయమున, సాధనములతో కూడి ఉన్నటువంటి భక్తి యోగ లక్షణాలను వివరిస్తున్నాడు. ఈ భక్తి యోగము తెలుసుకున్నందు వలన మనసు ప్రసన్నమవుతుంది. ఇక్కడ సత్పధములో, సత్ అంటే పరమాత్మ - ఆయనను ఆశ్రయించడానికి మార్గం. దానికి మనసు ప్రసన్నముగా ఉండాలి. అందుకు రాగమూ, ద్వ్హేషమూ, మోహమూ పోవాలి. ప్రశన్నతా అనేది సకారణం కాదు. ఐహిక విషయాలతో వచ్చేది ప్రశాంతత కాదు. రాగ ద్వేషాలు లేని మానసిక స్థితి.

యోగా విధానాన్ని అనుసరించడం ద్వారా ఆనందం పొందవచ్చని ఇక్కడ పేర్కొనబడింది. యోగాపై అత్యున్నత అధికారం కలిగిన భగవంతుడు కపిల భగవానుడు, ఇక్కడ అష్టాంగ-యోగ అని పిలువబడే యోగ విధానాన్ని వివరిస్తాడు, ఇందులో యమ, నియమ, ఆసన, ప్రాణాయామం, ప్రత్యాహారం, దాఢా, ధారాసమ్యము. సాధన యొక్క ఈ అన్ని దశల ద్వారా, అన్ని యోగాల లక్ష్యమైన విష్ణువును గ్రహించాలి. యోగాభ్యాసాలు అని పిలవబడేవి ఉన్నాయి, దీనిలో ఒకరు మనస్సును శూన్యం లేదా వ్యక్తిత్వంపై కేంద్రీకరించారు, కానీ కపిలదేవ వివరించిన విధంగా ఇది అధీకృత యోగా విధానం ద్వారా ఆమోదించబడలేదు. పతంజలి విధానం కూడా అన్ని యోగాల లక్ష్యం విష్ణువు అని వివరిస్తుంది. యోగాలో విజయం సాధించడం అనేది మునుపటి అధ్యాయంలో ఖండించబడిన ఆధ్యాత్మిక శక్తిని పొందడం కాదు, కానీ, అన్ని భౌతిక హోదాలు మరియు పరిస్థితుల నుండి స్వేచ్ఛ లభించడం. యోగాభ్యాసంలో అదే పరమావధి.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 147 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 01 🌴



01. śrī-bhagavān uvāca :

yogasya lakṣaṇaṁ vakṣye sabījasya nṛpātmaje
mano yenaiva vidhinā prasannaṁ yāti sat-patham


MEANING : The Personality of Godhead said: My dear mother, O daughter of the King, now I shall explain to you the system of yoga, the object of which is to concentrate the mind. By practicing this system one can become joyful and progressively advance towards the path of the Absolute Truth.

PURPORT : The yoga process explained by Lord Kapiladeva in this chapter is authorized and standard, and therefore these instructions should be followed very carefully. To begin, the Lord says that by yoga practice one can make progress towards understanding the Absolute Truth, the Supreme Personality of Godhead. In the previous chapter it has been clearly stated that the desired result of yoga is not to achieve some wonderful mystic power. One should not be at all attracted by such mystic power, but should attain progressive realization on the path of understanding the Supreme Personality of Godhead.

It is stated here that by following the system of yoga one can become joyful. Lord Kapila, the Personality of Godhead, who is the highest authority on yoga, here explains the yoga system known as aṣṭāṅga-yoga, which comprises eight different practices, namely yama, niyama, āsana, prāṇāyāma, pratyāhāra, dhāraṇā, dhyāna and samādhi. By all these stages of practice one must realize Lord Viṣṇu, who is the target of all yoga. There are so-called yoga practices in which one concentrates the mind on voidness or on the impersonal, but this is not approved by the authorized yoga system as explained by Kapiladeva. Even Patañjali explains that the target of all yoga is Viṣṇu. Aṣṭāṅga-yoga is therefore part of Vaiṣṇava practice because its ultimate goal is realization of Viṣṇu. The achievement of success in yoga is not acquisition of mystic power, which is condemned in the previous chapter, but, rather, freedom from all material designations and situation in one's constitutional position. That is the ultimate achievement in yoga practice.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


14 Mar 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🍀🌹14, మార్చి, March 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : శీతలా సప్తమి, కాలాష్టమి, Sheetala Saptami, Kalashtami🌻

🍀. అపరాజితా స్తోత్రం - 10 🍀

19. యా దేవీ సర్వభూతేషు కాంతిరూపేణ సంస్థితా |
నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమో నమః

20. యా దేవీ సర్వభూతేషు లక్ష్మీరూపేణ సంస్థితా |
నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమో నమః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : ఏకాగ్రత - చైతన్యం నామాన్య మానవునిలో అంతటా పరివ్యాప్తమై వుండి, విషయాల మీదికి అటూ ఇటూ పరుగులెత్తుతూ వుంటుంది. ఏదైనా ఒక స్థిర ప్రయోజనాన్ని సాధించాలంటే అలా పరుగులెత్తే చైతన్యాన్ని వెనుకకు లాగుకొనివచ్చి ఏకాగ్రం చెయ్యాలి. అలా చేసినప్పుడు అది ఒక స్థానములో ఒక విషయంపై ఏకాగ్రమౌతున్న సంగతి జాగ్రత్తగా పరిశీలిస్తే తెలుసుకో గలుగుతాము. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం

తిథి: కృష్ణ సప్తమి 20:23:17 వరకు

తదుపరి కృష్ణ అష్టమి

నక్షత్రం: అనూరాధ 08:13:40 వరకు

తదుపరి జ్యేష్ఠ

యోగం: వజ్ర 15:14:43 వరకు

తదుపరి సిధ్ధి

కరణం: విష్టి 08:57:27 వరకు

వర్జ్యం: 13:39:54 - 15:13:18

దుర్ముహూర్తం: 08:49:20 - 09:37:22

రాహు కాలం: 15:25:33 - 16:55:36

గుళిక కాలం: 12:25:27 - 13:55:30

యమ గండం: 09:25:21 - 10:55:24

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:01 - 12:49

అమృత కాలం: 23:00:18 - 24:33:42

సూర్యోదయం: 06:25:16

సూర్యాస్తమయం: 18:25:39

చంద్రోదయం: 00:40:38

చంద్రాస్తమయం: 10:56:44

సూర్య సంచార రాశి: కుంభం

చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం

యోగాలు: వజ్ర యోగం - ఫల ప్రాప్తి

08:13:40 వరకు తదుపరి ముద్గర యోగం

- కలహం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹