🌹 19, NOVEMBER 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 19, NOVEMBER 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 19, NOVEMBER 2023 SUNDAY ఆదివారం, భాను వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 459 / Bhagavad-Gita - 459 🌹
🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 45 / Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 45 🌴
🌹. శ్రీ శివ మహా పురాణము - 815 / Sri Siva Maha Purana - 815 🌹
🌻. దేవతలు శివుని స్తుతించుట - 1 / Prayer by the gods - 1 🌻
3) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 72 / Osho Daily Meditations  - 72 🌹
🍀 72. మళ్లీ ప్రారంభించండి / 72. START AGAIN 🍀
4) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 503 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 503 - 1 🌹 
🌻 503. 'లాకిన్యంబా స్వరూపిణి' - 1 / 503.  lakinyanba svarupini - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 19, నవంబరు, NOVEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : సూర్య షష్ఠి, ఛత్‌‌ మాత పూజ, Surya Shasti, Chhath Mata Puja 🌻*

*🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 32 🍀*

*61. పద్మేక్షణః పద్మయోనిః ప్రభావానమరః ప్రభుః |*
*సుమూర్తిః సుమతిః సోమో గోవిందో జగదాదిజః*
*62. పీతవాసాః కృష్ణవాసా దిగ్వాసాస్త్వింద్రియాతిగః |*
*అతీంద్రియోఽనేకరూపః స్కందః పరపురంజయః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : మానవస్వభావ సమీక్ష - మానవులను, వారి స్వభావాన్ని, వారి చేష్టలను, వారిని నడిపే శక్తులను సమదృష్టితో అవలోకించడం కూడ సమతాసాధనలో భాగమే, చూచే చూపు నందేమి, చేసుకునే నిర్ణయాల యందేమి వ్యక్తిగత రాగద్వేషాలను మనసు నుండి త్రోసిపుచ్చి, వాటిని గురించిన సత్యాన్ని దర్శించడాని కది సహాయ పడుతుంది. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
శరద్‌ ఋతువు, దక్షిణాయణం,
కార్తీక మాసం
తిథి: శుక్ల షష్టి 07:24:34 వరకు
తదుపరి శుక్ల-సప్తమి
నక్షత్రం: శ్రవణ 22:49:59 వరకు
తదుపరి ధనిష్ట
యోగం: వృధ్ధి 23:28:20 వరకు
తదుపరి ధృవ
కరణం: తైతిల 07:23:34 వరకు
వర్జ్యం: 03:54:00 - 05:24:48
మరియు 26:35:10 - 28:05:38
దుర్ముహూర్తం: 16:09:28 - 16:54:36
రాహు కాలం: 16:15:06 - 17:39:43
గుళిక కాలం: 14:50:29 - 16:15:06
యమ గండం: 12:01:14 - 13:25:51
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:39 - 12:23
అమృత కాలం: 12:58:48 - 14:29:36
సూర్యోదయం: 06:22:44
సూర్యాస్తమయం: 17:39:43
చంద్రోదయం: 11:54:06
చంద్రాస్తమయం: 23:22:36
సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం
చంద్ర సంచార రాశి: మకరం
యోగాలు: గద యోగం - కార్య హాని,
చెడు 22:49:59 వరకు తదుపరి
మతంగ యోగం - అశ్వ లాభం
దిశ శూల: పశ్చిమం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 459 / Bhagavad-Gita - 459 🌹*
✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 45 🌴*

*45. అదృష్టపూర్వం హృషితోఅస్మి దృష్ట్వా భయేన చ ప్రవ్యథితమ్ మనో మే |*
*తదేవమే దర్శయ దేవ రూపమ్ ప్రసీద దేవేశ జగన్నివాస*

*🌷. తాత్పర్యం : ఇదివరకెన్నడును చూడనటువంటి ఈ విశ్వరూపమును గాంచి నేను మిగుల సంతోషించితిని. కాని అదే సమయమున మనస్సు భయముతో కలత చెందినది. కనుక ఓ దేవదేవా! జగాన్నివాసా! నా యెడ కరుణను జూపి నీ దేవదేవుని రూపమును తిరిగి నాకు చూపుము.*

*🌷. భాష్యము : శ్రీకృష్ణునకు ప్రియమిత్రుడైనందున అర్జునుడు అతని యెడ పూర్ణవిశ్వాసమును కలిగియుండెను. తన మిత్రుని సంపదను గాంచి ప్రియమిత్రుడైనవాడు సంతసించు రీతి, అర్జునుడు తన మిత్రుడైన శ్రీకృష్ణుడు దేవదేవుడనియు మరియు అద్భుతమైన విశ్వరూపమును చూపగలడనియు ఎరిగి మిగుల సంతసించెను. కాని అదే సమయమున ( ఆ విశ్వరూపమును గాంచిన పిమ్మట) తన విశుద్ధ ప్రేమధోరణిలో ఆ దేవదేవుని యెడ తాను పెక్కు అపరాధముల నొనర్చితినని అతడు భీతియును పొందెను. ఆ విధముగా భయమునొంద నవసరము లేకున్నను అతని మనస్సు భయముతో కలత నొందెను. తత్కారణముగా అర్జునుడు శ్రీకృష్ణుని అతని నారాయణరూపమును చూపుమని అర్థించుచున్నాడు. శ్రీకృష్ణుడు ఎట్టి రూపమునైనను దరించగలుగుటయే అందులకు కారణము. భౌతికజగము తాత్కాలికమైనట్లే ప్రస్తుత విశ్వరూపము సైతము భౌతికమును, తాత్కాలికమును అయి యున్నది. కాని వైకుంఠలోకములందు మాత్రము అతడు దివ్యమగు చతుర్భుజనారాయణ రూపమును కలిగియుండును.*

*ఆధ్యాత్మిక జగము నందలి అనంత సంఖ్యలో గల లోకములలో శ్రీకృష్ణుడు తన ముఖ్యాంశములచే వివిధనామములతో వసించి యుండును. అట్టి వైకుంఠలోకము లందలి వివిధ రూపములలోని ఒక్క రూపమును అర్జునుడు గాంచగోరెను. అన్ని వైకుంఠలోకములందు నారాయణ రూపము చతుర్భుజ సహితమే అయినను, వాని చతుర్భుజములలో శంఖ, చక్ర, గద, పద్మముల అమరికను బట్టి నారాయణ రూపములకు వివిధనామములు కలుగును. ఆ నారాయణ రూపములన్నియును. శ్రీకృష్ణునితో ఏకములే కనుక అర్జునుడు అతని చతుర్భుజ రూపమును గాంచ అర్థించుచున్నాడు.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 459 🌹*
✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 45 🌴*

*45. adṛṣṭa-pūrvaṁ hṛṣito ’smi dṛṣṭvā bhayena ca pravyathitaṁ mano me*
*tad eva me darśaya deva rūpaṁ prasīda deveśa jagan-nivāsa*

*🌷 Translation : After seeing this universal form, which I have never seen before, I am gladdened, but at the same time my mind is disturbed with fear. Therefore please bestow Your grace upon me and reveal again Your form as the Personality of Godhead, O Lord of lords, O abode of the universe.*

*🌹 Purport : Arjuna is always in confidence with Kṛṣṇa because he is a very dear friend, and as a dear friend is gladdened by his friend’s opulence, Arjuna is very joyful to see that his friend Kṛṣṇa is the Supreme Personality of Godhead and can show such a wonderful universal form. But at the same time, after seeing that universal form, he is afraid that he has committed so many offenses to Kṛṣṇa out of his unalloyed friendship. Thus his mind is disturbed out of fear, although he had no reason to fear. Arjuna therefore is asking Kṛṣṇa to show His Nārāyaṇa form, because He can assume any form. This universal form is material and temporary, as the material world is temporary. But in the Vaikuṇṭha planets He has His transcendental form with four hands as Nārāyaṇa.*

*There are innumerable planets in the spiritual sky, and in each of them Kṛṣṇa is present by His plenary manifestations of different names. Thus Arjuna desired to see one of the forms manifest in the Vaikuṇṭha planets. Of course in each Vaikuṇṭha planet the form of Nārāyaṇa is four-handed, but the four hands hold different arrangements of symbols – the conchshell, mace, lotus and disc. According to the different hands these four things are held in, the Nārāyaṇas are variously named. All of these forms are one with Kṛṣṇa; therefore Arjuna requests to see His four-handed feature.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 815 / Sri Siva Maha Purana - 815 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 25 🌴*

*🌻. దేవతలు శివుని స్తుతించుట - 1 🌻*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను - అపుడు బ్రహ్మాదిదేవతలు మరియు మునులందరు దేవదేవుడగు శివుని నమస్కరించి ఆనందకరమగు వచనములతో స్తుతించిరి (1).*

*దేవతలిట్లు పలికిరి - ఓ దేవదేవా! మహాదేవా! శరణు జొచ్చు వారిని ప్రేమతో రక్షించువాడా! నీవు సర్వకాలములయందు సాధుపురుషులకు సౌఖ్యముల నొసంగెదవు ; మరియు భక్తుల దుఃఖమును పోగొట్టెదవు (2). గొప్ప అద్భుతమైన పవిత్రలీలలు గల నీవు భక్తిచే పొందదగుదువు. దుష్టులకు నిన్ను ఆరాధించుటగాని, పొందుటగాని సంభవము కాదు. ఓ నాథా! నీవు సర్వకాలములలో ప్రసన్నుడవు కమ్ము (3). వేదము కూడ నీ మహిమను యథాతథముగా నెరుంగదు. మహాత్ములందరు తమ బుద్ధికి అందినంతవరకు నీ పవిత్రకీర్తిని గానము చేయుచున్నారు (4). ఇంద్రాదులు అతి రహస్యమగు నీ మహిమను సర్వకాలములలో మిక్కిలి ప్రీతితో గానముచేసి తమ వాక్కును పవిత్రము చేసుకొనుచున్నారు (5).*

*ఓ దేవదేవా! నీ దయచే మూర్ఖుడు బ్రహ్మజ్ఞాని యగును. నీవు సర్వదా భక్తిచే పొందదగుదువని వేదములు చెప్పుచున్నవి (6). వికారములు లేని వాడవు, సత్పురుషులకు శరణ్యుడవు, దీనుల పాలిట రక్షకుడవు, సర్వవ్యాపకుడవు అగు నీవు సర్వదా మంచి భక్తిచే సాక్షాత్కరించెదవు (7). ఓ మహేశ్వరా! అనేకులు నీ భక్తిచేతనే సిద్ధిని పొందినారు. వారు ఇహలోకములో సర్వ సుఖములనను భవించినప్పుడు, మరియు దుఃఖమును పొందినప్పుడు వికారమును పొందలేదు (8).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 815 🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 25 🌴*

*🌻 Prayer by the gods - 1 🌻*

Sanatkumāra said:—
1. Then Brahmā, other gods and the sages eulogised lord Śiva humbly by means of pleasing words.

The gods said:—
2. O great lord, lord of the gods favourably disposed to those who seek refuge, you always bestow happiness upon the saintly men and quell the misery of your devotees.

3. O lord, you exhibit wonderfully good divine sports and are available by devotion. You are incapable of being attained or propitiated by the evil-minded. Be favourable to us always.

4. Even the Veda does not know your greatness in reality. Noble men sing your great glory to the extent of their intellect.

5. Indra[1] and others sing your secret greatness always with pleasure and sanctify their own tongue.

6. O lord of gods, by your favour even a sluggish person realizes Brahman. The Vedas say that you are always attainable by devotion.

7. You are merciful to the distressed. You are all pervasive. You manifest yourself by good devotion. You are free from aberrations. You are the goal of the good.

8. O Lord Śiva, by devotion alone people have attained the power of miracles. They became indifferent to the pleasures they enjoy or the miseries they have to face.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 72 / Osho Daily Meditations  - 72 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 72. మళ్లీ ప్రారంభించండి 🍀*

*🕉. చుట్టూ చూడండి: మీరు ఏమి చేసినా అదే చివరిది కాదు. దాన్నే మళ్లీ తెరవండి, ప్రయాణం మళ్లీ ప్రారంభించండి. కొన్నిసార్లు విచిత్రమైన, అసాధారణమైన, కొన్నిసార్లు దాదాపు వెర్రి కొత్త విషయాలను తీసుకురండి; అవి అన్నీ సహాయం చేస్తాయి. 🕉*

*ఆవిష్కర్తలందరూ వెర్రి వ్యక్తులుగా, అసాధారణ వ్యక్తులుగా భావించబడ్డారు. ఎందుకంటే వారు పరిమితులను అధిగమిస్తారు. వారు తమ సొంత మార్గాలను వారే కనుగొంటారు. వారు ఎప్పుడూ రహదారుల్లో నడవరు; వారు ఎన్నడూ ప్రయాణించని అడవిలోకి ప్రవేశిస్తారు. ప్రమాదం ఉంటుంది: వారు మళ్ళి తిరిగి రావచ్చు, రాకపోవచ్చు. జనసామాన్యంతో వారు మళ్ళి కలవచ్చు, కలవకపోవచ్చు. సఫలం కావచ్చు, విఫలం కావచ్చు. కొత్తదనంతో మీరు విఫలం కారు అని నేను చెప్పడం లేదు, ఎప్పుడూ ప్రమాదం పొంచే ఉంటుంది-కానీ అప్పుడు ఒక ఆనందం ఉంటుంది. ఆ ఆనందం కోసం ఏదైనా చేయవచ్చు. కాబట్టి పాత పనిలోకి కొత్తదాన్ని తీసుకురండి, తద్వారా అది కొత్తదిగా మారి పెరుగుతుంది, యాంత్రికంగా కాకుండా జీవంగా మారుతుంది, లేదా మీరు మార్చండి.*

*మొత్తాన్ని శుష్కంగా మార్చండి ఖచ్చితంగా కొత్తదాన్ని చేయడం ప్రారంభించండి. మూలాలకు తిరిగి వెళ్లి, కుమ్మరిగా లేదా సంగీతకారుడిగా లేదా నర్తకిగా లేదా ప్రయాణికుడిగా మారండి-ఏదైనా చేయండి! సాధారణంగా ఇది తప్పు అని మనస్సు చెబుతుంది-మీరు ఇప్పుడు స్థిరపడ్డారు, మీకు నిర్దిష్ట పేరు, కొంత కీర్తి ఉంది, చాలా మందికి మీరు తెలుసు, మీ పని బాగా జరుగుతోంది, మీకు బాగా చెళ్లుతోంది, విషయాలు స్థిరపడ్డాయి. ఇలా ఎందుకు బాధపడాలి? నీ మనసు ఇలా చెబుతుంది. మనసు మాట వినకు; మనస్సు మరణం కోసం పనిచేస్తోంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 72 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 72. START AGAIN 🍀*

*🕉 Just look around: Whatever you have been doing, that is not the end. Open it up again, let the journey start again. Bring in new things sometimes bizarre, eccentric, sometimes almost crazy; they all help. 🕉*

*All inventors are thought to be crazy people, eccentric. They are, because they go beyond the limit. They find their own path ways. They never walk on the superhighway, that is not for them; they move into the forest. There is danger: They may be lost, they may not be able to come back again to the crowd, they are losing contact with the herd .... Sometimes you may fail. I am not saying that you may not fail with the new there is always danger-but then there will be thrill. And that thrill is worth the risk—at any price it is worth it. So either bring something new into the old work so that it becomes new and growing, is not mechanical but becomes organic, or change.*

*Change the whole thing arid start doing something absolutely new. Go back to the ABCs and become a potter or a musician or a dancer or a vagabond-anything will do! Ordinarily the mind will say that this is wrong-you are now established, you have a certain name, a certain fame, and so many people know you, your work is going well and is paying you well, things are settled, why bother? Your mind will say this. Never listen to the mind; the mind is in the service of death.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 503- 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 503 - 1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  103. రక్తవర్ణా, మాంసనిష్ఠా, గుడాన్న ప్రీతమానసా ।*
*సమస్త భక్తసుఖదా, లాకిన్యంబా స్వరూపిణీ ॥ 103 ॥ 🍀*

*🌻 503. 'లాకిన్యంబా స్వరూపిణి' - 1 🌻*

*లాకిణీ స్వరూపముగల శ్రీమాత అని అర్ధము. మూడు ముఖములు కలది, వజ్రము మొదలగు నాలుగు ఆయుధములు కలది, పది శక్తులచే ఆవరింపబడినది, రక్తము వంటి ఎర్రని రంగు గలది, మాంసమందు అభిమానము కలది, బెల్లమన్నము యిష్టమైనది అగు శ్రీమాతను లాకిణి అని పిలుతురు. మణిపూరక చక్రము జీవప్రజ్ఞకు బహిద్వారము. అనాహతము అంతరంగ ద్వారము. మణిపూరకమును చేరిన ప్రజ్ఞను పాలించు మాత లాకిణి. ఈమె కారణముగ జీవప్రజ్ఞకు దేహప్రజ్ఞకు సంబంధ మేర్పడును. రక్త మాంసమయమైన శరీరమున జీవుడుండుట కిష్టపడును. అట్టి శరీరమునకు సుఖముండునట్లుగ ఆకలి జీవుని ఆకర్షించి యుంచును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 503 - 1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻103. Rakta-varna mansanishta gudanna pritamanasa*
*samsta bhakta sukhada lakinyanba svarupini ॥ 103 ॥ 🌻*

*🌻 503.  lakinyanba svarupini - 1 🌻*

*It means Srimata in the form of Lakini. Having three faces, having four weapons such as Vajra, surrounded by ten powers, red in color like blood, fond of flesh, fond of rice with jaggery, is the Shrimata called Lakini. Manipuraka Chakra is the gateway to life consciousness. Anahata is the inner door. Mata Lakini rules the consciousness that reaches Manipuraka. She is the reason why a relation is formed between life consciousness and body consciousness. Jeeva or soul likes to be in flesh and blood body. Hunger attracts the soul to keep the body happy.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

Siva Sutras - 173 : 3-13. siddhah svatantra bhavah - 1 / శివ సూత్రములు - 173 : 3-13. సిద్ధః స్వతంత్ర భావః - 1


🌹. శివ సూత్రములు - 173 / Siva Sutras - 173 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

3వ భాగం - ఆణవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 3-13. సిద్ధః స్వతంత్ర భావః - 1 🌻

🌴. శివునితో విలీనం అవడం ద్వారా, స్వతంత్య్ర స్థితిని పొందవచ్చు, దీనిలో జ్ఞానం స్వయంచాలకంగా ఉద్భవిస్తుంది మరియు ఒక వ్యక్తి తన స్వేచ్ఛా సంకల్పాన్ని ఉపయోగించుకునే మరియు స్వతంత్రంగా వ్యవహరించే స్వేచ్ఛను కలిగి ఉంటాడు. 🌴


సిద్ధః - సాధన; స్వాతంత్ర - స్వాతంత్ర్యం; భవః - ఉన్న స్థితి. - మునుపటి సూత్రాలను దాటిన అటువంటి అభిలాషి, పూర్తి స్వాతంత్య్రం పొందుతాడని ఈ సూత్రం చెబుతుంది. సంపూర్ణ స్వాతంత్య్రం పరిమిత స్పృహ నుండి స్వేచ్ఛను ఇస్తుంది. ఆకాంక్షించే వ్యక్తి తన పరిమిత స్పృహను సార్వత్రిక (అనంత) స్పృహలో కరిగించ గలిగినప్పుడు, అతను తన ఆ స్థితి యొక్క స్వతంత్రతను పొందుతాడు. ఈ సందర్భంలో, అతని స్థితి అతని భౌతిక స్వీయాన్ని కాక, అతని అంతర్గత స్వభావాన్ని సూచిస్తుంది. ఎందుకంటే ఆకాంక్షించే వ్యక్తి ఇప్పటికే తన స్థూల స్వీయ లేదా స్థూల శరీరానికి ప్రాముఖ్యత ఇవ్వడం మానేశాడు కనుక, మునుపటి సూత్రాలలో చర్చించిన విధంగా ఆకాంక్షించే వ్యక్తి ఇప్పటికే ఆధ్యాత్మిక అంతర్ దృష్టిని పొంది ఉంటాడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 173 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 3 - āṇavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 3-13. siddhah svatantra bhāvah - 1 🌻

🌴. By merging with Shiva, the state of freedom is attained in which knowledge arises spontaneously and one has the freedom to exercise his free will and act independently. 🌴


siddhaḥ - attainment; svatantra – independence; bhāvaḥ - the state of being. — This sūtra says that such an aspirant, who has crossed previous aphorisms, attains complete independence. Complete independence refers to the freedom from limited consciousness. When the aspirant is able to dissolve his limited consciousness into universal consciousness, he attains independence of his state of being. In this context his state of being refers to his inner self and not his physical self, as the aspirant has already ceased to attach importance to his gross self or gross body. The aspirant has already attained spiritual intuition as discussed in the previous sūtra-s.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 169 : 17. One Going One Way, and Another . . . / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 169 : 17. ఒకరు ఒక మార్గంలో, మరొకరు . . .



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 169 / DAILY WISDOM - 169 🌹

🍀 📖 జ్ఞానం యొక్క కాంతి పుస్తకం నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 17. ఒకరు ఒక మార్గంలో, మరొకరు మరో మార్గంలో వెళుతున్నారు 🌻


విషయం వైపు చూడడానికి మరియు విషయం లోకి చూడడానికి మధ్య తేడా ఉంది? అవి చాలా భిన్నమైన విషయాలు. మనం వస్తువును లేదా వ్యక్తిని ఉన్నది ఉన్నట్లుగా చూడాలి. కేవలం సమాచారం సేకరించడం వల్ల ఉపయోగం లేదు. దేనినైనా చూడటం జ్ఞానం కాదు. యోగశాస్త్రం అనేది మానవుని మనస్సులోని మానసిక సంఘర్షణ కంటే ప్రకృతిలో ఒక లోతైన సంఘర్షణ ఉందనే వాస్తవాన్ని పరిశీలించడంతో ప్రారంభమైనది.

ఈ మానసిక సంఘర్షణ మన మనస్తత్వవేత్తలకు తెలియని మరో సంఘర్షణపై ఆధారపడింది. అసలు ఆదర్శానికి సత్యానికి వైరుధ్యం ఎందుకు ఉండాలి? ఇది మరొక లోతైన సంఘర్షణ కారణంగా ఉంది. ఇక్కడ మనం యోగశాస్త్రం లోకి ప్రవేశించాము. వ్యక్తిగత కోరిక మరియు సమాజం యొక్క ఆదర్శం మధ్య వైరుధ్యం ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది, ఎందుకంటే ఈ రెండూ ఒక దానితో ఒకటి పొంతన లేకుండా ఉంటాయి. ఒకటి ఒకవైపు వెళ్తే, రెండవది ఇంకో వైపుకి వెళ్తుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 169 🌹

🍀 📖 In the Light of Wisdom 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 17. One Going One Way, and Another Going the Other Way 🌻

What is the difference between ‘looking at’ and ‘seeing through’? They are quite different things. The inner stuff of things has to be seen. We ought to see the object, the thing or the person as it is or as he is in itself. There is no use in merely gathering information. Glancing over something is not knowledge. Yoga psychology is based on a philosophy that commenced with the observation of the fact that there is a deeper conflict in nature than the mere psychological conflict in the mind of the human being.

This psychological conflict seems to be based on another conflict which our psychologists do not know. Why should there be this conflict of the ideal with that real? It is due to another deeper conflict. Here we have entered the philosophy of yoga. There seems to be a conflict between the individual desire and the society’s ideal, because these two seem to be irreconcilable with one going one way and another going the other way.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 858 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 858


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 858 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 858🌹

🌻 858. ధనుర్వేదః, धनुर्वेदः, Dhanurvedaḥ 🌻

ఓం ధనుర్వేదాయ నమః | ॐ धनुर्वेदाय नमः | OM Dhanurvedāya namaḥ


ధనుర్వేదం స వేత్తీతి ధనుర్వేద ఇతీర్యతే

ధనుర్ధరుడైన ఆ శ్రీరాముడే ధనుర్వేదమును ఎరిగినవాడు కూడ.


:: శ్రీమద్రామాయణే సున్దరకాణ్డే పఞ్చత్రింశస్సర్గః ::

యజుర్వేదవినీతశ్చ వేదవిద్భిస్సుపూజితః ।
ధనుర్వేదే చ వేదేషు వేదాఙ్గేషు చ నిష్ఠితః ॥ 14 ॥

(శ్రీరాముడు) యజుర్వేదమునందు పారంగతుడు, ధనుర్వేదమునందును, ఋక్సామాథర్వ వేదముల యందును, శిక్షాది వేదాంగముల యందును నిష్ణాతుడు, వేదపండితులచే పూజింప బడుచుండువాడు.



సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 858🌹

🌻 858. Dhanurvedaḥ 🌻

OM Dhanurvedāya namaḥ

धनुर्वेदं स वेत्तीति धनुर्वेद इतीर्यते / Dhanurvedaṃ sa vettīti dhanurveda itīryate

Śrī Rāma who is Dhanurdharaḥ Also knows the science of archery and hence is Dhanurvedaḥ.


:: श्रीमद्रामायणे सुन्दरकाण्डे पञ्चत्रिंशस्सर्गः ::

यजुर्वेदविनीतश्च वेदविद्भिस्सुपूजितः ।
धनुर्वेदे च वेदेषु वेदाङ्गेषु च निष्ठितः ॥ १४ ॥


Śrīmad Rāmāyaṇa - Book 5, Chapter 35

Yajurvedavinītaśca vedavidbhissupūjitaḥ,
Dhanurvede ca vedeṣu vedāṅgeṣu ca niṣṭhitaḥ. 14.


(Śrī Rāma) He got trained in Yajurveda, the sacrificial Veda. He is highly honored by those well-versed in Vedas. He is skilled in Dhanurveda, the science of archery, other Vedas and the six limbs of Vedangas.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



Source Sloka

धनुर्धरो धनुर्वेदो दण्डो दमयिता दमः ।
अपराजितस्सर्वसहो नियन्ता नियमो यमः ॥ ९२ ॥

ధనుర్ధరో ధనుర్వేదో దణ్డో దమయితా దమః ।
అపరాజితస్సర్వసహో నియన్తా నియమో యమః ॥ 92 ॥

Dhanurdharo dhanurvedo daṇḍo damayitā damaḥ,
Aparājitassarvasaho niyantā niyamo yamaḥ ॥ 92 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹



కపిల గీత - 266 / Kapila Gita - 266


🌹. కపిల గీత - 266 / Kapila Gita - 266 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 6. దేహ గేహముల యందు ఆసక్తుడైన వానికి ప్రాప్తించు అధోగతి - 31 🌴

31. ఏకః ప్రపద్యతే ధ్వాంతం హిత్వేదం స్వం కళేబరమ్|
కుశలేతరపాథేయో భూతద్రోహేణ యద్భృతమ్॥


తాత్పర్యము : మనుష్యుడు ఈ స్థూలదేహముసు ఇచటనే విడిచి, తాను ఇతర ప్రాణులకు చేసిన ద్రోహముల ఫలితముగా సంపాదించుకొనిన పాపములను అన్నింటిని మూటగట్టుకొని, నరకమునకు తాను ఒంటరిగనే పోవును.

వ్యాఖ్య : ఒక వ్యక్తి అన్యాయంగా డబ్బు సంపాదించి, ఆ డబ్బుతో తన కుటుంబాన్ని మరియు తనను తాను పోషించుకున్నప్పుడు, డబ్బును కుటుంబంలోని చాలా మంది సభ్యులు అనుభవిస్తారు, కానీ అతను ఒంటరిగా నరకానికి వెళతాడు. డబ్బు సంపాదించడం ద్వారా లేదా మరొకరి జీవితాన్ని అసూయ పరచడం ద్వారా జీవితాన్ని ఆస్వాదించే వ్యక్తి మరియు కుటుంబం మరియు స్నేహితులతో ఆనందించే వ్యక్తి, అటువంటి హింసాత్మక మరియు అక్రమ జీవితం నుండి వచ్చే పాపపు ప్రతిచర్యలను ఒంటరిగా అనుభవించవలసి ఉంటుంది. ఉదాహరణకు, ఒక వ్యక్తి ఒకరిని చంపి కొంత డబ్బు సంపాదించి, ఆ డబ్బుతో తన కుటుంబాన్ని పోషించుకుంటే, అతను సంపాదించిన నల్లధనాన్ని అనుభవిస్తున్న వారు కూడా పాక్షికంగా బాధ్యులు మరియు నరకానికి పంపబడతారు, కానీ నాయకుడిగా ఉన్నవాడు ముఖ్యంగా శిక్షించబడతాడు. భౌతిక ఆనందం యొక్క ఫలితం ఏమిటంటే, ఒక వ్యక్తి తనతో పాపాత్మకమైన ప్రతిచర్యను మాత్రమే తీసుకుంటాడు మరియు డబ్బును కాదు. అతను సంపాదించిన డబ్బు ఈ ప్రపంచంలో మిగిలిపోతుంది మరియు అతను ప్రతిచర్యను మాత్రమే తీసుకెళతాడు.

గొప్ప పండితుడైన చాణక్య పాండితుడు ఇలా అంటాడు, ఎవరైనా తన వద్ద ఉన్నవాటిని సత్ లేదా పరమాత్మ కోసం ఖర్చు చేయడం మంచిది, ఎందుకంటే ఒకరు తన ఆస్తులను తనతో తీసుకెళ్లలేరు. వారు ఇక్కడ ఉంటారు, మరియు వారు వాటిని కోల్పోతారు. మనం డబ్బును వదిలేస్తాము లేదా డబ్బు మనలను వదిలివేస్తుంది, కానీ మనం విడిపోతాము. మన ఆధీనంలో ఉన్నంత వరకు డబ్బు యొక్క ఉత్తమ ఉపయోగం దైవ చైతన్యాన్ని పొందడానికి దానిని ఖర్చు చేయడమే.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 266 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 6. Description by Lord Kapila of Adverse Fruitive Activities - 31 🌴

31. ekaḥ prapadyate dhvāntaṁ hitvedaṁ sva-kalevaram
kuśaletara-pātheyo bhūta-droheṇa yad bhṛtam



MEANING : He goes alone to the darkest regions of hell after quitting the present body, and the money he acquired by envying other living entities is the passage money with which he leaves this world.

PURPORT : When a man earns money by unfair means and maintains his family and himself with that money, the money is enjoyed by many members of the family, but he alone goes to hell. A person who enjoys life by earning money or by envying another's life, and who enjoys with family and friends, will have to enjoy alone the resultant sinful reactions accrued from such violent and illicit life. For example, if a man secures some money by killing someone and with that money maintains his family, those who enjoy the black money earned by him are also partially responsible and are also sent to hell, but he who is the leader is especially punished. The result of material enjoyment is that one takes with him the sinful reaction only, and not the money. The money he earned is left in this world, and he takes only the reaction.

The great learned scholar Cāṇakya Paṇḍita says, therefore, that whatever one has in his possession had better be spent for the cause of sat, or the Supreme Personality of Godhead, because one cannot take his possessions with him. They remain here, and they will be lost. Either we leave the money or the money leaves us, but we will be separated. The best use of money as long as it is within our possession is to spend it to acquire Kṛṣṇa consciousness.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


18 Nov 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 18, నవంబరు, NOVEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లాభ పంచమి, సూర సంహారం, Labh Panchami, Soora Samharam. 🌻

🍀. శ్రీ వేంకటేశ సహస్రనామ స్తోత్రం - 23 🍀

42. సేతుకృద్దైత్యహా ప్రాప్తలంకోఽలంకారవాన్ స్వయమ్ |
అతికాయశిరశ్ఛేత్తా కుంభకర్ణవిభేదనః

43. దశకంఠశిరోధ్వంసీ జాంబవత్ప్రముఖావృతః |
జానకీశః సురాధ్యక్షః సాకేతేశః పురాతనః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : సమతా లక్షణం - ప్రాణకోశ ప్రవృత్తులు వశంలో నుండడమే సమతా లక్షణం. కోపం, స్వాభిమానం, గర్వం, కామం మొదలైనవి నీ అంతశ్శాంతికి భంగం కలిగించ రాదు. నీ మాటలు, నీ చేతలు ఈ ఆవేశాలచే ప్రేరితములు గాక ఆంతరికమైన ఆత్మస్థాయి చేత మాత్రమే ప్రేరితములు కావాలి. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

శరద్‌ ఋతువు, దక్షిణాయణం,

కార్తీక మాసం

తిథి: శుక్ల పంచమి 09:19:10 వరకు

తదుపరి శుక్ల షష్టి

నక్షత్రం: ఉత్తరాషాఢ 24:07:47

వరకు తదుపరి శ్రవణ

యోగం: దండ 26:18:39 వరకు

తదుపరి వృధ్ధి

కరణం: బాలవ 09:18:11 వరకు

వర్జ్యం: 08:54:20 - 10:25:36

మరియు 27:54:00 - 29:24:48

దుర్ముహూర్తం: 07:52:33 - 08:37:44

రాహు కాలం: 09:11:37 - 10:36:19

గుళిక కాలం: 06:22:12 - 07:46:55

యమ గండం: 13:25:43 - 14:50:25

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:39 - 12:23

అమృత కాలం: 18:01:56 - 19:33:12

సూర్యోదయం: 06:22:12

సూర్యాస్తమయం: 17:39:49

చంద్రోదయం: 11:02:20

చంద్రాస్తమయం: 22:19:43

సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం

చంద్ర సంచార రాశి: ధనుస్సు

యోగాలు: రాక్షస యోగం - మిత్ర కలహం

18:26:00 వరకు తదుపరి చర యోగం

- దుర్వార్త శ్రవణం

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹