🍀 10, JANUARY 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 10, JANUARY 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 10, JANUARY 2023 TUESDAY, మంగళవారం, భౌమ వాసరే నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 309 / Bhagavad-Gita -309 🌹 7వ అధ్యాయము, జ్ఞాన విజ్ఞాన యోగము -29వ శ్లోకము.
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 156 / Agni Maha Purana - 156 🌹 🌻. మత్స్యాది దశావతార ప్రతిమా లక్షణములు - 1 / Characteristics of forms of ‘Fish’ etc. of Viṣṇu - 1 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 021 / DAILY WISDOM - 021 🌹 🌻 21. ద్వంద్వత్వం అనేది లేదు / There is No Duality 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 286 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 23 / Siva Sutras - 23 🌹 🌻 7. జాగ్రత్ స్వప్న సుషుప్త భేదే తుర్యాభోగ సంభవః. - 3 / 7. Jāgrat svapna suṣupta bhede turyābhoga sambhavaḥ. - 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹10, జనవరి, January 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని దైవాన్నర్థిస్తూ *
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : సంకష్టి చతుర్థి, సకత్‌ ఛౌత్‌, Sankashti Chaturthi, Sakat Chauth🌻*

*🍀. అపరాజితా స్తోత్రం - 1 🍀*

1. నమో దేవ్యై మహాదేవ్యై శివాయై సతతం నమః |
నమః ప్రకృత్యై భద్రాయై నియతాః ప్రణతాః స్మతామ్ 
2. రౌద్రాయై నమో నిత్యాయై గౌర్యై ధాత్ర్యై నమో నమః |
జ్యోత్స్నాయై చేన్దురూపిణ్యై సుఖాయై సతతం నమః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : మన కోరికలనూ, అహంకారాన్నీ విసర్జించి, మనలోని దివ్యశక్తికి మనం అధీనులం కావడం నేర్చుకున్నప్పుడు ఆ దివ్యశక్తియే మనలను మనస్సు కందని నువిశాల, సుగంభీర, సుసంకీర్ణ మార్గాల ద్వారా చరమ గమ్యానికి నడిపించుకు పోతుంది. ఇది ఎంతేని కష్టఖహుళమూ, ప్రమాద భూయిష్ఠమూ నైన మార్గమనే మాట నిజమే కాని, ఇంతకంటే మార్గాంతరము కూడా లేదు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, హేమంత ఋతువు,
దక్షిణాయణం, పౌష్య మాసం
తిథి: కృష్ణ తదియ 12:10:16
వరకు తదుపరి కృష్ణ చవితి
నక్షత్రం: ఆశ్లేష 09:02:50 వరకు
తదుపరి మఘ
యోగం: ప్రీతి 11:20:46 వరకు
తదుపరి ఆయుష్మాన్
కరణం: విష్టి 12:09:17 వరకు
వర్జ్యం: 22:26:30 - 24:13:46
దుర్ముహూర్తం: 09:02:27 - 09:47:06
రాహు కాలం: 15:10:50 - 16:34:33
గుళిక కాలం: 12:23:23 - 13:47:06
యమ గండం: 09:35:56 - 10:59:40
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:01 - 12:45
అమృత కాలం: 07:14:20 - 09:02:00
సూర్యోదయం: 06:48:30
సూర్యాస్తమయం: 17:58:16
చంద్రోదయం: 20:51:53
చంద్రాస్తమయం: 09:14:35
సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు
చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం
యోగాలు: ఆనంద యోగం - కార్య
సిధ్ధి 09:02:50 వరకు తదుపరి
కాలదండ యోగం - మృత్యు భయం 

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 309 / Bhagavad-Gita - 309 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 7 వ అధ్యాయము - జ్ఞానయోగం - 29 🌴*

*29. జరామరణమొక్షాయ మామాశ్రిత్య యతన్తి యే |*
*తే బ్రహ్మ తద్ విదు: కృత్స్నమధ్యాత్మం కర్మ చాఖిలమ్ ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*ముసలితనము మరియు మృత్యువుల నుండి ముక్తిని పొందుటకై యత్నించు బుద్ధిమంతులు భక్తియోగముతో నన్ను ఆశ్రయించుచున్నారు. దివ్యకర్మలను గూర్చి సమగ్రముగా నెరిగి యుండుటచే యథార్థముగా వారు బ్రహ్మస్వరూపులై యున్నారు.*

🌷. భాష్యము :
జన్మము, మృత్యువు, ముసలితనము, వ్యాధులనునవి పాంచభౌతిక దేహమునే ప్రభావితము చేయును గాని ఆధ్యాత్మికదేహమును కాదు. 

జన్మము, మృత్యువు, ముసలితనము, వ్యాధులు ఆధ్యాత్మికదేహమునకు లేనందున ఆధ్యాత్మికదేహమును పొందినవాడు భగవానుని పార్షదులలో ఒకడై నిత్యమైన భక్తియుతసేవను చేయుచు వాస్తవముగా ముక్తిని పొందినవాడగును. “అహం బ్రహ్మాస్మి – నేను బ్రహ్మమును” అనగా తానూ వాస్తవమునకు బ్రహ్మస్వరూపుడనని ప్రతియొక్కరు తెలిసికొనవలెను. 

ఇట్టి బ్రహ్మభావనము భక్తియందును కలదని ఈ శ్లోకము వివరించుచున్నది. శుద్ధభక్తులైనవారు బ్రహ్మాభావనలో నిత్యముగా నిలిచియుండి దివ్యమైన కర్మలను గూర్చి సమగ్రముగా ఎరిగియుందురు.

శ్రీకృష్ణభగవానుని సేవించు నాలుగుతరగతుల అసంపూర్ణ భక్తులు తమ వాంచితఫలములను పొందుదురు. 

అయినను భగవత్కరుణచే వారు కృష్ణభక్తిపూర్ణులైనంతనే శ్రీకృష్ణభగవానునితో నిజముగా ఆధ్యాత్మికసాహచర్యము ననుభవింతురు. కాని దేవతలను పూజించువారు దివ్యధామము నందలి భగవానుని ఎన్నడును చేరలేరు. వారేగాక అల్పజ్ఞులైన బ్రహ్మానుభూతిని బడసినవారు కూడా శ్రీకృష్ణుని దివ్యధామమైన గోలోకబృందావనమును చేరలేరు. 

వాస్తవముగా కృష్ణలోకమును చేర యత్నించుచున్నందున కృష్ణభక్తిరసభావన యందు కర్మల నొనరించువారే (మామాశ్రిత్య) “బ్రహ్మము”గా పిలువబడుటకు అర్హులై యున్నారు. అట్టివారికి కృష్ణని యెడ ఎట్టి అపోహలు గాని, సందేహములు గాని లేనందున యథార్థముగా బ్రహ్మస్వరూపులై యున్నారు.

శ్రీకృష్ణభగవానుని శ్రీవిగ్రహారాధన యందు నియుక్తులైనవారు మరియు భవబంధము నుండి ముక్తికొరకే ఆ భగవానుని ధ్యానమునందు నిలిచియుండెడివారు సైతము రాబోవు అధ్యాయములో తెలుపబడినట్లు బ్రహ్మము, ఆధిభూతములాది విషయముల భావముల నెరుగగలరు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 309 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 7 - Jnana Yoga - 29 🌴*

*29. jarā-maraṇa-mokṣāya mām āśritya yatanti ye*
*te brahma tad viduḥ kṛtsnam adhyātmaṁ karma cākhilam*

🌷 Translation : 
*Intelligent persons who are endeavoring for liberation from old age and death take refuge in Me in devotional service. They are actually Brahman because they entirely know everything about transcendental activities.*

🌹 Purport :
Birth, death, old age and diseases affect this material body, but not the spiritual body. There is no birth, death, old age and disease for the spiritual body, so one who attains a spiritual body, becomes one of the associates of the Supreme Personality of Godhead and engages in eternal devotional service is really liberated. Ahaṁ brahmāsmi: I am spirit. It is said that one should understand that he is Brahman, spirit soul. This Brahman conception of life is also in devotional service, as described in this verse. The pure devotees are transcendentally situated on the Brahman platform, and they know everything about transcendental activities.

Four kinds of impure devotees who engage themselves in the transcendental service of the Lord achieve their respective goals, and by the grace of the Supreme Lord, when they are fully Kṛṣṇa conscious, they actually enjoy spiritual association with the Supreme Lord. But those who are worshipers of demigods never reach the Supreme Lord in His supreme planet. Even the less intelligent Brahman-realized persons cannot reach the supreme planet of Kṛṣṇa known as Goloka Vṛndāvana. Only persons who perform activities in Kṛṣṇa consciousness (mām āśritya) are actually entitled to be called Brahman, because they are actually endeavoring to reach the Kṛṣṇa planet. Such persons have no misgivings about Kṛṣṇa, and thus they are factually Brahman.

Those who are engaged in worshiping the form or arcā of the Lord, or who are engaged in meditation on the Lord simply for liberation from material bondage, also know, by the grace of the Lord, the purports of Brahman, adhibhūta, etc., as explained by the Lord in the next chapter.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 156 / Agni Maha Purana - 156 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 49*

*🌻. మత్స్యాది దశావతార ప్రతిమా లక్షణములు - 1 🌻*

హయగ్రీవుడు చెప్పెను: ఇపుడు మత్స్యాది దశావతారములు విగ్రహములను గూర్చి చెప్పెదను. మత్స్యావతార విగ్రహము మత్స్యాకారమునను, కూర్మావతార విగ్రహము కూర్మాకారమునను ఉండవలెను. భూమిని పైకి లేవనెత్తుచున్న వరాహావతార విగ్రహముము మనుష్యాకారమున నిర్మికపవలెను. 

కుడిచేతిలో గదా-చక్రములు, ఎడమచేతిలో శంఖపద్మములు ఉండవలెను. లేదా పద్మమునకు బదులు ఎడమ ప్రక్క లక్ష్మీదేవి ఉండవలెను. లక్ష్మి అతని ఎడమమోచేయి అనుకొని ఉండును. పృథివి, అదిశేషుడు చరణములను అనుసరించి ఉండవలెను. 

వరాహమూర్తి స్థాపించిన వారికి రాజ్యము లభించును; అంతమును వారు, భవసాగరము దాని మోక్షము పొందుదురు. నృసింహమూర్తి ముఖము తెరచి ఉండును. తన ఎడమ తొడపై హిరణ్యకశిపుని అణచి ఉంచి వాని వక్షమును చీల్చుచుండును. ఆతని కంఠమున మాలయుహస్తములందు చక్ర-గదలును ఉండెను. 

వామనుని విగ్రహము ఛత్రముతోడను, దండముతోడను ప్రకాశింపవలెచు. నాలుగు భుజములుండవలెను. పరశురాముని చేతిలో ధనుర్బాణములు, ఖడ్గము, గండ్రగొడ్డలి ఉండవలెను.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 156 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 49
*🌻Characteristics of forms of ‘Fish’ etc. of Viṣṇu - 1 🌻*

The Lord said:

1. I shall describe to you the characteristics of the ten manifestations (of Viṣṇu) beginning with the Fish. The Fish (form of Viṣṇu) should resemble a fish. The Tortoise (form) should resemble a tortoise.

2. The terrestrial boar (manifestation) should have a human body and as carrying a mace and other (weapons) in the right hand, and the conch, (the goddess) Lakṣmī or a lotus in the left.

3. Or (the goddess) (is represented) as resting on the left elbow and the earth and (the serpent) Ananta at the feet. The installation of the figure secures for a person a kingdom and (such a person) gets across the ocean of mundane existence.

4. The Man-lion image (should be represented) as having a wide open mouth and having the killed demon (Hiraṇyakaśipu) on the left thigh. His chest should wear a garland and (his arms) should hold disc and mace.

5. The Dwarf-form may hold an umbrella and a stick or have four arms. The figure of Paraśurāma may hold the bow and arrow, a sword and an axe.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 21 / DAILY WISDOM - 21 🌹*
*🍀 📖 సంపూర్ణమైన సాక్షాత్కారం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 21. ద్వంద్వత్వం అనేది లేదు 🌻*

*ద్వంద్వత్వం అనేదే లేదు. ఎన్ని రకాలుగా చెప్పినా ఇదే సత్యం. భేదం అనేది ఉండటం సాధ్యం కాదు. ద్వంద్వత్వం లేని చోట మరణం ఉండదు. ప్రారంభంలో లేనిది (Ait. Up., I. 1.) మరియు చివరికి లేనిది (బృహదా. ఉప., II. 4. 14., చాంధ్యో. ఉప., VII. 24), ప్రస్తుతం ఉనికిలో ఉండటం సాధ్యం కాదు (కఠ ఉప., IV. 11). బ్రహ్మం తనకు వేరుగా ప్రపంచాన్ని సృష్టించలేదు కాబట్టి, ప్రపంచం బ్రహ్మానికి వేరుగా తన వాస్తవికతను కోల్పోతుంది.*

*ఉపనిషత్తులు ప్రధానంగా రూప ప్రపంచం ఒక అసత్యమని వెల్లడిస్తాయి. ఋషులు ఒకటే అయిన దానికి అనేక పేర్లను ఇస్తారు (ఋగ్వేదం, I. 164. 46) అని ఋగ్వేదం వెల్లడించింది. ఈ విషయం బహుళత్వం అనేది ఒక ఆలోచన మాత్రమే అని, ఐక్యత మాత్రమే నిజమైనది అనే భావనకు మరింత బలం చేకూరుస్తుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 21 🌹*
*🍀 📖 The Realisation of the Absolute 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 21. There is No Duality 🌻*

*There is no duality. All modification is illusory. Differentiation cannot be established. Where there is no duality there is no death. That which did not exist in the beginning (Ait. Up., I. 1.) and does not exist in the end (Brih. Up., II. 4. 14., Chh. Up., VII. 24), cannot exist in the present (Katha Up., IV. 11). Since Brahman does not create a world second to it, the world loses its reality.*

*The central tone of the Upanishads reveals everywhere a disbelief in the world of forms ever since the Rigveda declared that the sages give many names to that which is essentially One (Rigveda, I. 164. 46). This leads further to the conception that plurality is only an idea and that Unity alone is real.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 286 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. బాధతో చేసే ప్రార్థన, కష్టపడి చేసే ప్రార్థన ఆరంభం నించీ పొరపాటుగానే వుంటుంది. దానికి రెక్కలుండవు. అది దేవుణ్ణి చేరలేదు. ఆనందంగా వున్న వ్యక్తి, ఆమయకంగా వున్న వ్యక్తి, ప్రతిదాన్నీ అద్భుతంగా చూసే వ్యక్తి, ఆశ్చర్యంగా చూసే వ్యక్తి దేవుణ్ణి సులభంగా సమీపిస్తాడు. 🍀*

*పాట పాడే హృదయం, నాట్యం చేసే హృదయం, ప్రేమించే హృదయం దేవుణ్ణి ఆహ్వానించడానికి సిద్ధంగా వుంటాయి. బాధతో చేసే ప్రార్థన, కష్టపడి చేసే ప్రార్థన ఆరంభం నించీ పొరపాటుగానే వుంటుంది. దానికి రెక్కలుండవు. అది దేవుణ్ణి చేరలేదు. ఆనందంగా వున్న వ్యక్తి, ఆమయకంగా వున్న వ్యక్తి, ప్రతిదాన్నీ అద్భుతంగా చూసే వ్యక్తి, ఆశ్చర్యంగా చూసే వ్యక్తి దేవుణ్ణి సులభంగా సమీపిస్తాడు.*

*మహాత్ములందరూ, హృదయాన్ని తెరిచి వుంచు. దైవం ప్లవేశిస్తాడు అన్నారు. నువ్వు దాన్ని గురించి ఆందోళన పడకు. పాట పాడు, దైవం 'నేను లోపలికి రావచ్చా?' అంటాడు. నువ్వు ఆనందంగా వుండు. దేవుడు నీ దగ్గరికి రావడానికి ఇష్టపడతాడు. ఆయన్ని నీ వద్దకు తనంతట తను రావడానికి ప్రేరేపించు!*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 023 / Siva Sutras - 023 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 7. జాగ్రత్ స్వప్న సుషుప్త భేదే తుర్యాభోగ సంభవః. - 3 🌻*
*🌴. మెలకువ (జాగ్రత్), స్వప్న (స్వప్న), గాఢమైన నిద్ర (సుషుప్త) వంటి విభిన్న స్థితులలో కూడా నాల్గవ స్థితి తుర్య యొక్క పారవశ్యం, ఆనందం ఉంది. 🌴*

*తుర్య స్థితి అనూహ్యమైనది, అర్థం కానిది మరియు నిర్వచించలేనిది, ఇక్కడ ఇంద్రియ గ్రహణాలు అనేక రెట్లుగా శివ సాక్షాత్కారానికి మార్గం సుగమం చేస్తాయి. మాండూక్య ఉపనిషత్తు (7) ఇలా చెబుతోంది, “లోపల ఏమి జరుగుతుందో తురియానికి స్పృహ లేదు. బాహ్యంగా ఏమి జరుగుతుందో దాని గురించి కూడా స్పృహ లేదు. వాటి మధ్యలో ఉన్న దేని గురించీ స్పృహ లేదు.*

*అది ఒక చైతన్య రాశి కాదు. ఇది అన్ని వస్తువులను ఏకకాలంలో గుర్తించదు; అది అచేతనమైనది కూడా కాదు. అది కనిపించదు, ఏ రకమైన వినియోగానికి గురికాదు, చర్య, అవగాహన లేదా ఆలోచనలకు అందుబాటులో ఉండదు. దానిలో కేవలం స్వీయ స్పృహ మాత్రమే ఉంది, భౌతికవాదం నుండి పూర్తి విరమణ ఉంది. ఇది శాంతి యొక్క స్వరూపం. ఇది అద్వితీయమైనది. '*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 023 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌹 Siva Sutras - 023 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 7. Jāgratsvapnasuṣuptabhede turyābhogasambhavaḥ. - 3 🌻*
*🌴. During different states of consciousness as waking (jāgrat), dreaming (svapna), profound sleep (suṣupta), there is the delight and enjoyment of the Fourth State Turya 🌴*

*Turya state is un-inferable, inconceivable and indefinable where manifold sensory perceptions paves way for the realisation of the Shiva. Mandukya Upanishad (7) says, “Turiya is not conscious what is happening within. It is also not conscious of what is happening externally. It is not conscious of anything in between. It is also not a mass of consciousness.*

*It is not conscious of all objects simultaneously; it is not unconscious either. It is invisible, not susceptible to any kind of usage, not within the reach of any organ of action or perception or thought. In it there is only consciousness of the Self and there is a total cessation of materialism as such. It is the embodiment of peace and all that is good. It is one without a second. “*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 423 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 423 - 1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 423 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 423 - 1 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 90. చిచ్ఛక్తి, శ్చేతనారూపా, జడశక్తి, ర్జడాత్మికా ।
గాయత్రీ, వ్యాహృతి, స్సంధ్యా, ద్విజబృంద నిషేవితా ॥ 90 ॥ 🍀

🌻 423. 'ద్విజబృంద నిషేవితా' - 1🌻


ద్విజుల బృందములచే విశేషముగ సేవింపబడునది శ్రీమాత అని అర్థము. ద్విజులు అనగా మరల పుట్టినవారు. రెండవ మారు పుట్టిన వారు. మానవులందరూ రక్త మాంసాదులతో కూడిన దేహమందు పుట్టుదురు. ఇట్టి వారిలో కొందరు తమ జీవితములను పరహితము, దానము, దైవ ధ్యానములకు సమర్పించి చైతన్యవంతులగుచు జడమగు దేహ పదార్థము నుండి విడివడి చైతన్యవంతమగు వెలుగు శరీరమున స్థిరపడుదురు. వారు చేయుచున్న కార్యక్రమముల నిస్వార్థతను బట్టి, దాన ధర్మములను బట్టి ధ్యానమునందు వారికి చిత్ శక్తి ఆవరించును. ఆ వెలుగు శరీరమై నిలచును. వారందు స్థిరపడి జడమయమగు దేహము యొక్క బంధము లేక జీవింతురు. అట్టివారు ద్విజులు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 423 - 1 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 90. Chichakti shchetanarupa jadashakti jadatmika
Gayatri vyahruti sandhya dvijabrunda nishemita ॥ 90 ॥🌻

🌻 423. 'Dwijabrinda Nishevita' - 1🌻


It means Srimata who is specially served by the groups of Dwijus. Dwiju means born again. Second born. All human beings are born in a flesh and blood body. Some of these devote their lives to charity and divine meditations, become conscious and separate from the inanimate body matter and settle down in the light body of the conscious. According to the activities of the selflessness and charitable deeds they are doing, Chit Shakti surrounds them in meditation. That will stand as the body of that light and they are settled in it and live without the bonds of the physical body. They are bijus.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 290. సరైన క్షణాలు / Osho Daily Meditations - 290. RIGHT MOMENTS


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 290 / Osho Daily Meditations - 290 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 290. సరైన క్షణాలు 🍀

🕉. మీరు సంతోషంగా, ప్రేమగా, తేలియాడు తున్నప్పుడు - ద్వారానికి చాలా దగ్గరగా ఉన్నప్పుడు ఇవి సరైన క్షణాలు. ఒక్క తట్టడం చాలు. 🕉


ప్రజలు దయనీయంగా, ఆత్రుతగా, ఉద్విగ్నతతో మరియు ఆందోళనతో ఉన్నప్పుడు, వారు ధ్యానం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తారు. కాని ప్రవేశించడం కష్టం. మీరు బాధపడినప్పుడు, కోపంగా లేదా విచారంగా ఉన్నప్పుడు, మీరు ధ్యానం గురించి ఆలోచిస్తారు, కానీ అది దాదాపు విద్యుత్‌ ప్రవాహానికి విరుద్ధంగా, కష్టంగా ఉంటుంది. మీరు సంతోషంగా, ప్రేమగా, తేలియాడుతున్నప్పుడు-- తలుపుకి చాలా దగ్గరగా ఉన్నప్పుడు ఇవి సరైన క్షణాలు. ఒక్క తట్టడం చాలు. కనిపించే కారణం లేకుండానే, అకస్మాత్తుగా ఒక ఉదయం మీరు మంచి అనుభూతి చెందుతారు.

అపస్మారక స్థితిలో ఏదో జరిగి ఉండాలి. మీకు మరియు విశ్వానికి మధ్య ఏదో జరిగి ఉండాలి, కొంత సామరస్యం. బహుశా అది రాత్రి, గాఢ నిద్రలో జరిగి ఉండవచ్చు. ఉదయం మీరు మంచి అనుభూతి చెందుతున్నారు; ఆ సమయాన్ని వృధా చేయకు. మీరు దయనీయంగా ఉన్నప్పుడు కొన్ని రోజుల ధ్యానం కంటే కేవలం కొన్ని నిమిషాల ఇటువంటి ధ్యానం విలువైనది. లేదా రాత్రి మంచం మీద పడకున్నప్పడు, హాయిని అనుభూతి చెందినప్పుడు, మంచి పరిసరాలు, మంచం యొక్క వెచ్చదనం అనుభూతిస్తున్నప్పడు, కేవలం ఐదు నిమిషాలు కూర్చుని ధ్యానం చేయండి. ఆ క్షణం వృధా చేయకు. ఒక నిర్దిష్ట సామరస్యం ప్రస్తుతం ఉనికిలో ఉంది కదా, దానిని ఉపయోగించుకోండి, దానిపై ప్రయాణించండి. ఆ సహజ అల మిమ్మల్ని మీరు స్వంతంగా వెళ్లగలిగే దాని కంటే చాలా దూరం తీసుకు వెళుతుంది. ఈ ఆనందకరమైన క్షణాలను ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోండి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Osho Daily Meditations - 290 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 290. RIGHT MOMENTS 🍀

🕉. When you are feeling happy, loving, floating--these are the right moments when the door is very close. Just a knock will be enough. 🕉


It almost always happens that when people are miserable, anxious, tense, and nervous, they try meditation-but then it is hard to enter. When you are feeling hurt, angry, or sad, then you think of meditation, but that is almost going against the current and will be difficult. When you are feeling happy, loving, floating-- these are the right moments when the door is very close. Just a knock will be enough. Suddenly one morning you are feeling good, for no visible reason. Something must have happened deep in the unconscious.

Something must have happened between you and the cosmos, some harmony; maybe it happened in the night, in deep sleep. In the morning you are feeling good; don't waste that time. Just a few minutes of meditation will be worth more than a few days of meditation when you are miserable. Or suddenly at night lying on the bed, you feel at home ... cozy surroundings, the warmth of the bed. Just sit for five minutes; don't waste that moment. A certain harmony is there-use it, ride on it, and that wave will take you far away, farther than you can go on your own. Learn how to use these blissful moments.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 669 / Sri Siva Maha Purana - 669

🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 669 / Sri Siva Maha Purana - 669 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 18 🌴

🌻. గణాలకు అధిపతిగా పట్టాభిషేకం - గణేశుని వ్రత వర్ణనము - 7 🌻


ఈ వ్రతమును మానవుడు ఆచరించి ఒక సంత్సరము తరువాత వ్రతపూర్తి కొరకై ఉద్యాపనమును అనుష్ఠించవలెను (49). దానియందు పన్నెండు గురు బ్రాహ్మణులకు భోజనము నిడవలెను. ఇది నా ఆజ్ఞ. ఒక కలశమును స్థాపించి నీ మూర్తిని పూజించవలెను (50). అపుడు వేద విధానము ననుసరించి అష్ట దళ పద్మములను ముగ్గువేసి అదే స్థలములో హోమమును చేయవలెను. ఈ వ్రతమును చేయుటలో దనలోభమును విడువవలెను (51).

మరియు అచట మూర్తి యెదుట ఇద్దరు స్త్రీలను, ఇద్దరు బాలకులను పూజించి ఆదరముతో యథావిధిగా భోజనమునిడవలెను (52). రాత్రి జాగరమును చేసి మరల ఉదయము పూజను చేయవలెను. తరువాత మరల మరల రావలెనని ప్రార్థించి ఉద్వాసన చెప్పవలెను (53). వ్రతము పూర్ణమగుట కొరకై ఒక బాలకునకు దోసెడు పువ్వులను సమర్పించి వాని నుండి ఆశీస్సులను గ్రహించి స్వస్తి మంత్రములను పఠించవలెను (54). తరువాత నమస్కరించి మిగిలిన కార్యముల నన్నిటినీ పూర్తి చేయవలెను. ఇట్లు వ్రతము చేసిన వానికి కోరిన ఫలము లభించును (55).

ఓ గణేశా! నిన్ను నిత్యము శ్రద్ధతో యథాశక్తి పూజించు వాని కోర్కెలన్నియూ ఈడేరును (56). గణేశుడవగు నిన్ను సిందూరము, గంధము, బియ్యము, మొగలి పువ్వులు మరియువివిధ ఉపచారములతో పూజించవలెను (57).

ఎవరైతే ఈ విధముగా నిన్ను భక్తితో అనేక ఉపచారములను సమర్పించి పూజించెదరో, వారికి సిద్ధి కలుగును. వారిని విఘ్నములు ఏనాడైననూ బాధించవు (58). అన్ని వర్ణములవారు, మరియు స్త్రీలు కూడ ఈ వ్రతమును ప్రత్యేకముగా చేయవలెను. అభివృద్ధిని గోరు రాజులు ఈ వ్రతమును విశేముగా చేయవలెను (59). ఎవరెవరు ఏయే కొర్కెలను కలిగి యుందురో వారు వారు నిన్ను నిత్యము పూజించి ఆయా కోర్కెలను నిశ్చితముగా పొందవచ్చును (60).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 669🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 18 🌴

🌻 Gaṇeśa crowned as the chief of Gaṇas - Description of Ganesha Vrata - 7 🌻


49. When thus the Vrata is duly completed in a year, the devotee shall perform the rite of formal dismissal for the completion of the Vrata.

50. At my bidding twelve brahmins shall be fed. After placing a jar your image shall be worshipped.

51. After making the eight-petalled lotus diagram on the ground in accordance with Vedic injunctions a sacrifice shall be performed by the liberal people who have no disinclination to spend money.

52. Two women and two students shall be worshipped and fed in front of the idol duly.

53. The devotee shall keep awake at night and perform worship in the morning. After that the rites of formal dismissal with the mantra “Kṣemāya Punarāgamanāya Ca.” (For welfare and return again) shall be performed.

54. The benediction as well as good wishes shall be received from the boy. In order to make the Vrata complete, handfuls of flowers shall be offered.

55. After prostrations, various routines shall be carried on. He who performs Vratas like this can secure the desired fruits.

56. O Gaṇeśa, he who performs your worship upto his ability, with faith, shall derive the fruit of all desires.

57. The devotee shall worship you, the lord of Gaṇas with vermillion, sandal paste, raw rice grains and Ketaka flowers as well as with other services.

58. They who devoutly worship you with acts of service will achieve success. Their obstacles will be quelled.

59. These Vratas shall be performed by the people of all castes, particularly by women as well as kings aiming and beginning to be prosperous and flourishing.

60. He will certainly derive whatever he desires. Hence you shall always be served by him whoever he is who desires fruits.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 708 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 708


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 708 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 708🌹

🌻708. భూతావాసః, भूतावासः, Bhūtāvāsaḥ🌻

ఓం భూతావాసాయ నమః | ॐ भूतावासाय नमः | OM Bhūtāvāsāya namaḥ


భూతాన్యత్రాభిముఖ్యేన వసన్తీతి జనార్దనః ।
భూతావాస ఇతి ప్రోక్తో వేదవిద్యావిశారదైః ॥

వసన్తి త్వ్యి భూతాని భూతావాస్తతో భవాన్ ।
ఇతి హరివంశే కృష్ణద్వైపాయనమునీరణాత్ ॥

సకల భూతములకును సమగ్రమైన నివాసస్థానము అయినవాడు. సకల భూతములును ఈతనియందు అభిముఖీ భావమున అనగా అతడే తమకు రక్షకుడు అను తాత్పర్యభావమున వసించుచుండును. 'వసన్తిత్వయి భూతాని భూతావాసస్తతో భవాన్‍' అను హరివంశ వచనము (3.88.53) - 'భూతములు నీయందు వసించును అందుచేతనే నీవు భూతావాసుడవు' ఇందులకు ప్రమాణము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 708🌹

🌻708.Bhūtāvāsaḥ🌻

OM Bhūtāvāsāya namaḥ


भूतान्यत्राभिमुख्येन वसन्तीति जनार्दनः ।
भूतावास इति प्रोक्तो वेदविद्याविशारदैः ॥

वसन्ति त्व्यि भूतानि भूतावास्ततो भवान् ।
इति हरिवंशे कृष्णद्वैपायनमुनीरणात् ॥


Bhūtānyatrābhimukhyena vasantīti janārdanaḥ,
Bhūtāvāsa iti prokto vedavidyāviśāradaiḥ.

Vasanti tvyi bhūtāni bhūtāvāstato bhavān,
Iti harivaṃśe kr‌ṣṇadvaipāyanamunīraṇāt.

All beings reside in Him. They reside in Him with an understanding that He is the One who sustains and protects them. In Harivaṃśa (3.88.53) it is mentioned that 'वसन्तित्वयि भूतानि भूतावासस्ततो भवान् / Vasantitvayi bhūtāni bhūtāvāsastato bhavān' meaning 'All beings live in you and therefore you are known as Bhūtāvāsaḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

भूतावासो वासुदेवः सर्वासुनिलयोऽनलः ।
दर्पहा दर्पदोऽदृप्तो दुर्धरोऽथापराजितः ॥ ७६ ॥

భూతావాసో వాసుదేవః సర్వాసునిలయోఽనలః ।
దర్పహా దర్పదోఽదృప్తో దుర్ధరోఽథాపరాజితః ॥ 76 ॥

Bhūtāvāso vāsudevaḥ sarvāsunilayo’nalaḥ,
Darpahā darpado’dr‌pto durdharo’thāparājitaḥ ॥ 76 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹

కపిల గీత - 116 / Kapila Gita - 116


🌹. కపిల గీత - 116 / Kapila Gita - 116🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 72 🌴

72. తమస్మిన్ ప్రత్యగాత్మానం ధియా యోగ ప్రవృత్తయా|
భక్త్యా విరక్త్యా జ్ఞానేన వివిచ్యాత్మని చింతయేత్॥


కనుక, మానవుడు భగవంతుని యందు భక్తిని చేయవలెను. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము ద్వారా సంసారము నందు వైరాగ్యము పొందవలెను. పిమ్మట యోగముచే ఏకాగ్రము చెందిన బుద్ధితో, దేహమున కంటె వేరైన వాడుగా ఈ దేహమునందే ప్రత్యగాత్మ రూపములో నున్న పరమేశ్వరుని ధ్యానింపవలెను.

ఇదంతా ప్రత్యగాత్మ అధీనం (జీవాత్మ) , జీవుడు ప్రవర్తిస్తేనే, జీవుడిలో చైతన్యం ఉన్ముఖమైతేనే పని చేస్తాయి. అందుకే "నేను చేస్తున్న్నా" అనే భావన సరికాదు. ఈ సమష్టి పురుషునిలో వున్న వ్యష్టి పురుషుడిగా పేరు గాంచిన ప్రత్యగాత్మను యోగ బుద్ధితో తెలుసుకోవాలి. మనసు బుద్ధి చిత్తమూ అహంకారముతో కలిసి "వాస్తవముగా ఈ సముదాయాన్ని పని చేయిస్తున్నది ప్రత్యగాత్మ. ఆ ప్రత్యగాత్మకు అలాంటి సంకల్పం కలిగించిన వాడు పరమాత్మ".

జీవాత్మ, పరమాత్మ, శరీరం, ఇంద్రియములు, అవయవములూ, అధిష్ఠాన దేవతలూ అంటే ఏమిటో, ఈ సమగ్ర స్వరూపాన్ని యధార్థ జ్ఞానముతో తెలుసుకొంటే, ప్రతీ పనికీ ఆరంభం ఎక్కడో తెలుసుకోవడాన్ని జ్ఞానం అంటారు. అలాంటి జ్ఞానం పొంది "ఎవరి సంకల్పముతో ఇవన్నీ పని చేస్తాయో, అలాంటి వాడి సంకల్పము లేకుంటే ఇవన్నీ నిష్క్రియలైనప్పుడు, ఇవన్నీ నాకెందుకూ" అని కలగడం విరక్తి. మొదట జ్ఞానం, తరువాత విరక్తీ, కలిగిన తరువాత పరమాత్మ మీద భక్తి కలుగుతుంది. జ్ఞ్యానముతో స్పష్టముగా విడదీసి వివేకముతో తెలుసుకుని, పరమాత్మ యందు భక్తి, ప్రపంచము యందు విరక్తినీ పెంచుకొని, ఆ స్వామిని భక్తితో ధ్యానం చేయాలి. అలా చేయడం వలన అహంకారం పెరగదు. శరీరమే ఆత్మ అన్న భ్రమ తొలగిపోతుంది.

ప్రతీ చిన్న పని ఎలా జరిగిందో తెలిసిన నాడు, నేనే పనీ చెయటం లేదు అని తెలుస్తుంది. ఇవన్నీ చేయిస్తున్న పరమాత్మను మన చిత్తములో ధ్యానం చేస్తాము. అప్పుడు అర్థమవుతుంది మనకి గుడికి వెళ్ళే బుద్ధి పుట్టింది అంటే పరమాత్మకు ఆ సంకల్పం కలిగింది అని అర్థం. ఇది బాగా అవగాహనమైతే అదే వివేకం. ఇలాంటి వివేకముతో పరమాత్మను ఈ ఆత్మలో బుద్ధితో ధ్యానం చేస్తే, అహంకార మమకారములు తొలగుతాయి. మనసు ఏకాగ్రమవుతుంది, బుద్ధి స్థిరమవుతుంది, చిత్తం నిశ్చలమవుతుంది.

రెండవ అధ్యాయము సమాప్తము.

కొనసాగుతుంది... 3వ అధ్యాయము

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 116 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 72 🌴

72. tam asmin pratyag-ātmānaṁ dhiyā yoga-pravṛttayā
bhaktyā viraktyā jñānena vivicyātmani cintayet


Therefore, through devotion, detachment and advancement in spiritual knowledge acquired through concentrated devotional service, one should contemplate that Supersoul as present in this very body although simultaneously apart from it.

One can realize the Supersoul within oneself. He is within one's body but apart from the body, or transcendental to the body. Although sitting in the same body as the individual soul, the Supersoul has no affection for the body, whereas the individual soul does. One has to detach himself, therefore, from this material body, by discharging devotional service. It is clearly mentioned here (bhaktyā) that one has to execute devotional service to the Supreme. vāsudeve bhagavati bhakti-yogaḥ prayojitaḥ. When Vāsudeva, the all-pervading Viṣṇu, the Supreme Personality of Godhead, is served in completely pure devotion, detachment from the material world immediately begins. The purpose of Sāṅkhya is to detach oneself from material contamination. This can be achieved simply by devotional service to the Supreme Personality of Godhead.

When one is detached from the attraction of material prosperity, one can actually concentrate his mind upon the Supersoul. As long as the mind is distracted towards the material, there is no possibility of concentrating one's mind and intelligence upon the Supreme Personality of Godhead or His partial representation, Supersoul. In other words, one cannot concentrate one's mind and energy upon the Supreme unless one is detached from the material world. Following detachment from the material world, one can actually attain transcendental knowledge of the Absolute Truth. The perfection of this sāṅkhya-yoga culminates in devotional service unto the Absolute Truth.

End of 2nd Chapter

Continues... 3rd chapter

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

09 Jan 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹09, జనవరి, January 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని దైవాన్నర్థిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻

🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 15 🍀


27. ఉగ్రతేజా మహాతేజా జన్యో విజయకాలవిత్ |
జ్యోతిషామయనం సిద్ధిః సర్వవిగ్రహ ఏవ చ

28. శిఖీ ముండీ జటీ జ్వాలీ మూర్తిజో మూర్ధగో బలీ |
వేణవీ పణవీ తాలీ ఖలీ కాలకటంకటః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : బయట పరిస్థితులపై నీ వెక్కువగా ఆధారపడరాదు. బయటి పరిస్థితులు సహాయ పడవని గాని, అవరోధాలు కల్పించవని గాని, నేననను. కానీ, ఏమైనా అవి అప్రధానములు. ప్రాధాన్యం ఇవ్వవలసినది నీ బయటగాక నీ లోపల ఉన్నది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, హేమంత ఋతువు,

దక్షిణాయణం, పౌష్య మాసం

తిథి: కృష్ణ విదియ 09:40:39

వరకు తదుపరి కృష్ణ తదియ

నక్షత్రం: ఆశ్లేష 33:02:18 వరకు

తదుపరి మఘ

యోగం: వషకుంభ 10:32:12

వరకు తదుపరి ప్రీతి

కరణం: గార 09:39:40 వరకు

వర్జ్యం: 20:27:52 - 22:15:36

దుర్ముహూర్తం: 12:45:17 - 13:29:55

మరియు 14:59:10 - 15:43:47

రాహు కాలం: 08:11:58 - 09:35:38

గుళిక కాలం: 13:46:39 - 15:10:19

యమ గండం: 10:59:18 - 12:22:59

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:00 - 12:44

అమృత కాలం: -

సూర్యోదయం: 06:48:17

సూర్యాస్తమయం: 17:57:40

చంద్రోదయం: 20:01:36

చంద్రాస్తమయం: 08:35:20

సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు

చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం

యోగాలు: సౌమ్య యోగం - సర్వ సౌఖ్యం

33:02:18 వరకు తదుపరి ధ్వాoక్ష

యోగం - ధన నాశనం, కార్య హాని

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹