Siva Sutras - 250 : 3-38. tripadadya anuprananam - 6 / శివ సూత్రములు - 250 : 3-38. త్రిపాదాద్య అనుప్రాణానం ​​- 6


🌹. శివ సూత్రములు - 250 / Siva Sutras - 250 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

3వ భాగం - ఆణవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 3-38. త్రిపాదాద్య అనుప్రాణానం ​​- 6 🌻


🌴. యోగి స్పృహ యొక్క మూడు స్థితులను (జాగృత, స్వప్న మరియు గాఢనిద్ర) మరియు మూడు కార్యాచరణ స్థితులను (ప్రారంభ, మధ్య మరియు ముగింపు) మొదటిది అయిన తుర్య యొక్క ఆనందం లేదా దాని జ్ఞాపకంతో శక్తివంతం చేస్తూనే ఉంటాడు. 🌴

ఈ సూత్రం, పరమానంద స్థితిని, మూడు ప్రాపంచిక స్థాయి స్పృహలలో ఇముడ్చుకోవాలని, తద్వారా అన్ని కర్మ బాధలను అధిగమించి తుర్య స్థితిలో కొనసాగాలని చెబుతుంది. భగవంతుని తేజస్సును నిత్యం, నిరంతరం కాకుండా అడపాదడపా గ్రహిస్తున్నందున అతని ఆధ్యాత్మిక ప్రయాణం ఇంకా ముగియలేదు.

సూత్రం 3-20 దాదాపు అదే వివరణను అందించింది. కానీ రెండింటి మధ్య సూక్ష్మమైన వ్యత్యాసం ఉంది. సూత్రం 3-20 తుర్య స్థితిని స్పృహ యొక్క దిగువ స్థితులలో నిరంతరంగా తలపోయాలని మరియు ప్రస్తుత సూత్రం ప్రకారం, తుర్య స్థితిని ఉనికి యొక్క దిగువ స్థితుల్లోకి ఉత్తేజ పరచడం (వ్యాపింప చేయడం) ద్వారా ఆకాంక్షించే వ్యక్తి తన దినచర్యను కొనసాగిస్తాడని చెప్పబడుతోంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 250 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 3 - āṇavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 3-38. tripadādya anuprānanam - 6 🌻


🌴. He also keeps energizing the three states of consciousness (wakeful, dream and deep sleep) and the three states of activity (beginning, middle and end) with the first, the bliss of turya or the memory of it. 🌴

This aphorism says that the blissfulness state should be imbibed in other three mundane level of consciousness, so that one continues to remain in turya state, transcending all the karmic afflictions. His spiritual journey has not concluded yet, as he still realises the effulgence of the Lord intermittently and not perpetually.

Sūtra III.20 almost conveyed the same interpretation. But there is a subtle difference between the two. Sūtra III.20 said that turya state should be poured into the lower states of consciousness continuously and the present sūtra says that the aspirant continues with his routine by invigorating turya state into the lower states of existence.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


సిద్దేశ్వరయానం - 71 Siddeshwarayanam - 71


🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 71 🌹

💐 శ్రీ సిద్దేశ్వరానంద భారతీ స్వామి విరచిత 💐

🏵 నిస్తికథ 🏵


స్వామివారు కొండలో గుహలలో సంచారం చేస్తూ ఒక గ్రామానికి చేరారు. గ్రామస్థులు వారికి వారి పరివారానికి ఒక యింట్లో వసతి యేర్పాటు చేసి బియ్యం, ఉప్పు, పప్పు కూరలు మొదలైనవి తెచ్చి పెట్టారు. శిష్యులు వండిన పదార్థాలను స్వామివారు భోజనం చేసిన తర్వాత ఆ రోజు సాయంకాలం చాలామంది దర్శనానికి వచ్చారు. శిష్యుల ద్వారా స్వామివారు మహిమాన్వితుడైన యోగి అని తెలుసుకొని తమ తమ సమస్యలను విన్నవించుకొంటుంటే వాటి పరిష్కారానికి కావలసిన మంత్రము లుపదేశించి వానిని చేయవలసిన విధానాలు చెప్పి పంపిస్తున్నారు.

ఇలా జనం వస్తున్నారు. పోతున్నారు. కాసేపటికి ఇద్దరు దంపతులు తమ కూతురును తీసుకొచ్చి చూపించి "అయ్యవారూ! ఈ బిడ్డ ఒంటి నిండా కురువులు లేచినవి. చీము కారుతున్నది. దురదతో చాలా బాధపడుతున్నది. ఎన్నిమందులు వాడినా తగ్గటం లేదు. ఊళ్ళో సుగాలి అని మంత్రవేత్త ఉన్నాడు. నెలరోజుల నుండి మంత్రం వేస్తున్నాడు. మందులిస్తున్నాడు. కానీ తగ్గలేదు. మీరు గొప్ప యోగీశ్వరులని ఊళ్ళో అందరు చెప్పుకొంటుంటే విని తీసుకొచ్చాము. దయతో మా అమ్మాయిని బాగు చేయండి" అని ప్రార్థించారు. స్వామివారు "చర్మవ్యాధులు పోవటానికి నాగ మంత్రం పనిచేస్తుంది. మీరు చెయ్యగలిగితే ఉపదేశిస్తాను" అన్నారు.

వారు "అయ్యా! మేము ఎంత చెయ్యగలుగుతాము? మా వల్ల ఏమవుతుంది? ఇంటి పనులు పొలం పనులతో ఏదో కొద్దిగా చేస్తాము. అది సరిపోతుందా? అని విచారం వ్యక్తం చేశారు. స్వామివారు “నేనిక్కడ రెండు మూడు రోజులుంటాను. మీరు భక్తితో చేతనయినంత చేయండి. ఒక పాము పుట్ట దగ్గరకు వెళ్ళి కాస్త పసుపు, కుంకుమ చల్లి కాసిని పాలు పోసి ఆ పుట్ట మట్టి కొంచెం తెచ్చుకొని అది కాస్త తడిచేసి బొట్టు పెట్టుకొని జపం చేయండి.! నాగరాజు అనుగ్రహం వల్ల తగ్గుతుంది. అమ్మాయికి బాగవుతుంది” అని వారిని పంపివేశారు. స్వామివారు చెప్పినట్లు మూడవరోజు కల్లా ఆ అమ్మాయికి కురుపులు మాడిపోయినవి. దురదలు తగ్గినవి. అందరికి ఆశ్చర్యం కలిగింది. ఆ పిల్ల తల్లిదండ్రులు వచ్చి కృతజ్ఞతతో పాద నమస్కారములు చేశారు.

ఈ వార్త విని ఆ ఊరి మాంత్రికుడు వచ్చాడు. తాను చేయలేని దానిని ఇంకెవడో వచ్చి చేయటం అతడు భరించలేక పోయాడు. “ఏమయ్యా! నీవేదో పెద్ద చేశానని విర్రవీగకు. ఈ అమ్మాయి అసలు పుట్టింది నా దయ వల్ల. ఈ దంపతులకు పిల్లలు పుట్టక బాధపడి నన్ను ఆశ్రయిస్తే ఒక ప్రత్యేక దేవతను ఆవాహన చేసి ఆ విగ్రహంకు పూజ చేశాను. అది ఒక ఉచ్ఛిష్ట విద్య. దాని ప్రభావం వల్ల ఈ బాలిక పుట్టింది. నిష్ఠీవన ప్రభావం వల్ల పుట్టింది కనుక నిస్తి అని పేరు పెట్టాను. ఇప్పుడు ఆ అమ్మాయికి చర్మవ్యాధి తగ్గించానని పొంగిపోతున్నావేమో! అది ఎక్కడకు పోయింది? నీ మీదకు వచ్చింది. చూచుకో" అన్నాడు. స్వామివారి శరీర మంతా దద్దురులు - కురుపులు వచ్చినవి. వారేమీ మాట్లాడ లేదు. ప్రశాంతంగా కండ్లు మూసుకొని నాగస్తుతి చేయటం మొదలు పెట్టారు.

ఆ స్తోత్రం పూర్తి అయ్యేసరికి స్వామివారి చర్మం మీది కురుపులు మాయమైనవి. జనం ఆశ్చర్యంతో చూస్తున్నారు. స్వామివారు ఇలా అన్నారు. “సుగాలీ! క్షుద్రవిద్యలు కొన్ని నేర్చుకొని వాటిని ఇలా ప్రయోగిస్తున్నావు. ఎప్పుడూ ఇది సాగదు. నీవు చేసిన ప్రయోగాన్ని నేను తిప్పికొట్టగలను. ఒంటి మీదకు భయంకరమైన కురుపులు వచ్చి శరీరమంతా కుళ్ళిపోయి మరణిస్తావు. కాని నా ప్రవృత్తి అది కాదు. అయితే నీకు శిక్ష తప్పదు. ఇక ముందు నీవు చేసిన మంత్ర విద్యలేవీ పనిచేయవు. ఎవరిమీద ప్రయోగాలు చేయాలని తలపెట్టవద్దు. అవి ఫలించవు. భక్తితో భగవంతుని ప్రార్థిస్తూ సాధన చేసుకో”

ఆ క్షుద్ర మాంత్రికుడు తలవంచుకొని కాళ్ళమీద పడ్డాడు. ప్రజల నమస్కారాల మధ్య స్వామివారు ఆ ఊరి నించి బయలుదేరారు.

( సశేషం )

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 936 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 936


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 936 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 936 🌹

🌻 936. చతురశ్రః, चतुरश्रः, Caturaśraḥ 🌻

ఓం చతురస్రాయ నమః | ॐ चतुरस्राय नमः | OM Caturasrāya namaḥ


న్యాయసమవేతః చతురశ్రః, పుంసాం కర్మానురూపం ఫలం ప్రయచ్ఛతీతి

సముచితమగు రూపము కలవానిని 'చతురశ్రః' అనుట లోక సిద్ధము. పరమాత్ముడు న్యాయసమవేతుడు అనగా న్యాయము ఎన్నడును తనను వదలని ధర్మముగా కలవాడు కావుననే జీవులకు ఎల్లరకును వారి వారి కర్మానురూప ఫలమును ఇచ్చును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 936 🌹

🌻 936. Caturaśraḥ 🌻

OM Caturasrāya namaḥ


न्यायसमवेतः चतुरश्रः, पुंसां कर्मानुरूपं फलं प्रयच्छतीति / Nyāyasamavetaḥ caturaśraḥ, puṃsāṃ karmānurūpaṃ phalaṃ prayacchatīti

One who acts by the rule is Caturaśraḥ. He deals the effects of men's actions according to their karmas.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



Source Sloka

अनन्तरूपोऽनन्तश्रीर्जितमन्युर्भयापहः ।
चतुरश्रो गभीरात्मा विदिशो व्यादिशो दिशः ॥ १०० ॥

అనన్తరూపోఽనన్తశ్రీర్జితమన్యుర్భయాపహః ।
చతురశ్రో గభీరాత్మా విదిశో వ్యాదిశో దిశః ॥ 100 ॥

Anantarūpo’nantaśrīrjitamanyurbhayāpahaḥ,
Caturaśro gabhīrātmā vidiśo vyādiśo diśaḥ ॥ 100 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


కపిల గీత - 343 / Kapila Gita - 343


🌹. కపిల గీత - 343 / Kapila Gita - 343 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 8. ధూమ - అర్చిరాది మార్గములద్వారా వెళ్ళువారి గతి - భక్తియోగ విశిష్టత - 26 🌴

26. జ్ఞానమాత్రం పరం బ్రహ్మ పరమాత్మేశ్వరః పుమాన్|
దృశ్యాదిభిః పృథగ్భావైైర్భగవానేక ఈయతే॥


తాత్పర్యము : పరబ్రహ్మ జ్ఞానస్వరూపుడు, సర్వేశ్వరుడు, పరమపురుషుడు - వాస్తవముగా అతడు ఒక్కడేయైనను, జీవుడు, శరీరము, విషయములు, ఇంద్రియములు మొదలగు అనేక రూపములలో తోచు చుండును.

వ్యాఖ్య : దృశ్య-ఆదిభిః అనే పదం ముఖ్యమైనది. జీవ గోస్వామి ప్రకారం, ద్రిష్టి అంటే జ్ఞానం, తాత్విక పరిశోధన. జ్ఞాన-యోగ ప్రక్రియ, అదే భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నతమైన ప్రక్రియ వంటి విభిన్న భావనల క్రింద తాత్విక పరిశోధన యొక్క వివిధ ప్రక్రియల ద్వారా వ్యక్తిత్వం లేని బ్రహ్మంగా అర్థం చేసుకోవచ్చు. అదేవిధంగా, అష్టవిధ యోగ విధానం ద్వారా అతను పరమాత్మగా కనిపిస్తాడు. కానీ స్వచ్ఛమైన స్పృహలో, లేదా స్వచ్ఛతలో జ్ఞానం, సంపూర్ణ సత్యాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, ఒకరు ఆయనను పరమాత్మగా తెలుసుకుంటారు. పరమార్థం కేవలం జ్ఞానం ఆధారంగానే గ్రహించబడుతుంది. ఇక్కడ ఉపయోగించిన పదాలు, పరమాత్మేశ్వరః పుమాన్, అన్నీ అతీంద్రియమైనవి మరియు అవి పరమాత్మను సూచిస్తాయి. పరమాత్మను పురుషుడిగా కూడా వర్ణించారు, అయితే భగవాన్ అనే పదం నేరుగా పరమాత్మ యొక్క పరమ వ్యక్తిత్వాన్ని సూచిస్తుంది, అతను ఆరు సంపదలతో నిండి ఉన్నాడు: సంపద, కీర్తి, బలం, అందం, జ్ఞానం మరియు పరిత్యాగం.

ఆయన వివిధ ఆధ్యాత్మిక ఆకాశాలలో భగవంతుని వ్యక్తిత్వం. పరమాత్మ, ఈశ్వరుడు మరియు పుమాన్ యొక్క వివిధ వర్ణనలు పరమాత్మ యొక్క విస్తరణలు అపరిమితంగా ఉన్నాయని సూచిస్తున్నాయి. ఫలప్రదమైన కార్యాల ద్వారా లభించేదేదైనా, ఉన్నత లోకాలకు ఎదగాలనుకున్నా, కేవలం భక్తిశ్రద్ధలతోనే సాధించ వచ్చునని కూడా వివరించబడింది. పరమేశ్వరుడు ఆరు ఐశ్వర్యాలతో నిండి ఉన్నాడు కాబట్టి, వాటిలో దేనినైనా ఆరాధకునికి ప్రసాదించగలడు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 343 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 8. Entanglement in Fruitive Activities - 26 🌴

26. jñāna-mātraṁ paraṁ brahma paramātmeśvaraḥ pumān
dṛśy-ādibhiḥ pṛthag bhāvair bhagavān eka īyate



MEANING : The Godhead alone is complete transcendental knowledge, but according to the different processes of understanding He appears differently, either as impersonal Brahman, as Paramātmā, as the Supreme Personality of Godhead or as the puruṣa-avatāra.

PURPORT : The word dṛśy-ādibhiḥ is significant. According to Jīva Gosvāmī, dṛśi means jñāna, philosophical research. By different processes of philosophical research under different concepts, such as the process of jñāna-yoga, the same Bhagavān, or Supreme Personality of Godhead, is understood as impersonal Brahman. Similarly, by the eightfold yoga system He appears as the Paramātmā. But in pure Kṛṣṇa consciousness, or knowledge in purity, when one tries to understand the Absolute Truth, one realizes Him as the Supreme Person. The Transcendence is realized simply on the basis of knowledge. The words used here, paramātmeśvaraḥ pumān, are all transcendental, and they refer to Supersoul. Supersoul is also described as puruṣa, but the word Bhagavān directly refers to the Supreme Personality of Godhead, who is full of six opulences: wealth, fame, strength, beauty, knowledge and renunciation.

He is the Personality of Godhead in different spiritual skies. The various descriptions of paramātmā, īśvara and pumān indicate that the expansions of the Supreme Godhead are unlimited. Ultimately, It is also explained that whatever one desires which is obtainable by fruitive activities, even if one wants to be elevated to higher planets, can be achieved simply by execution of devotional service. Since the Supreme Lord is full in six opulences, He can bestow any one of them upon the worshiper.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🌹 03, JUNE 2024 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు🌹

🍀🌹 03, JUNE 2024 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు🌹🍀
1) 🌹 కపిల గీత - 343 / Kapila Gita - 343 🌹 
🌴 8. ధూమ - అర్చిరాది మార్గముల ద్వారా వెళ్ళు వారి గతి - భక్తియోగ విశిష్టత - 26 / 8. Entanglement in Fruitive Activities - 26 🌴
2) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 936 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 936 🌹
🌻 936. చతురశ్రః, चतुरश्रः, Caturaśraḥ 🌻
3) 🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 71🌹
🏵 నిస్తికథ 🏵
4) 🌹. శివ సూత్రములు - 250 / Siva Sutras - 250 🌹
🌻 3-38. త్రిపాదాద్య అనుప్రాణానం - 6 / 3-38. tripadādya anuprānanam - 6 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 343 / Kapila Gita - 343 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 8. ధూమ - అర్చిరాది మార్గములద్వారా వెళ్ళువారి గతి - భక్తియోగ విశిష్టత - 26 🌴*

*26. జ్ఞానమాత్రం పరం బ్రహ్మ పరమాత్మేశ్వరః పుమాన్|*
*దృశ్యాదిభిః పృథగ్భావైైర్భగవానేక ఈయతే॥*

*తాత్పర్యము : పరబ్రహ్మ జ్ఞానస్వరూపుడు, సర్వేశ్వరుడు, పరమపురుషుడు - వాస్తవముగా అతడు ఒక్కడేయైనను, జీవుడు, శరీరము, విషయములు, ఇంద్రియములు మొదలగు అనేక రూపములలో తోచు చుండును.*

*వ్యాఖ్య : దృశ్య-ఆదిభిః అనే పదం ముఖ్యమైనది. జీవ గోస్వామి ప్రకారం, ద్రిష్టి అంటే జ్ఞానం, తాత్విక పరిశోధన. జ్ఞాన-యోగ ప్రక్రియ, అదే భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నతమైన ప్రక్రియ వంటి విభిన్న భావనల క్రింద తాత్విక పరిశోధన యొక్క వివిధ ప్రక్రియల ద్వారా వ్యక్తిత్వం లేని బ్రహ్మంగా అర్థం చేసుకోవచ్చు. అదేవిధంగా, అష్టవిధ యోగ విధానం ద్వారా అతను పరమాత్మగా కనిపిస్తాడు. కానీ స్వచ్ఛమైన స్పృహలో, లేదా స్వచ్ఛతలో జ్ఞానం, సంపూర్ణ సత్యాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, ఒకరు ఆయనను పరమాత్మగా తెలుసుకుంటారు. పరమార్థం కేవలం జ్ఞానం ఆధారంగానే గ్రహించబడుతుంది. ఇక్కడ ఉపయోగించిన పదాలు, పరమాత్మేశ్వరః పుమాన్, అన్నీ అతీంద్రియమైనవి మరియు అవి పరమాత్మను సూచిస్తాయి. పరమాత్మను పురుషుడిగా కూడా వర్ణించారు, అయితే భగవాన్ అనే పదం నేరుగా పరమాత్మ యొక్క పరమ వ్యక్తిత్వాన్ని సూచిస్తుంది, అతను ఆరు సంపదలతో నిండి ఉన్నాడు: సంపద, కీర్తి, బలం, అందం, జ్ఞానం మరియు పరిత్యాగం.*

*ఆయన వివిధ ఆధ్యాత్మిక ఆకాశాలలో భగవంతుని వ్యక్తిత్వం. పరమాత్మ, ఈశ్వరుడు మరియు పుమాన్ యొక్క వివిధ వర్ణనలు పరమాత్మ యొక్క విస్తరణలు అపరిమితంగా ఉన్నాయని సూచిస్తున్నాయి. ఫలప్రదమైన కార్యాల ద్వారా లభించేదేదైనా, ఉన్నత లోకాలకు ఎదగాలనుకున్నా, కేవలం భక్తిశ్రద్ధలతోనే సాధించ వచ్చునని కూడా వివరించబడింది. పరమేశ్వరుడు ఆరు ఐశ్వర్యాలతో నిండి ఉన్నాడు కాబట్టి, వాటిలో దేనినైనా ఆరాధకునికి ప్రసాదించగలడు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 343 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 8. Entanglement in Fruitive Activities - 26 🌴*

*26. jñāna-mātraṁ paraṁ brahma paramātmeśvaraḥ pumān*
*dṛśy-ādibhiḥ pṛthag bhāvair bhagavān eka īyate*


*MEANING : The Godhead alone is complete transcendental knowledge, but according to the different processes of understanding He appears differently, either as impersonal Brahman, as Paramātmā, as the Supreme Personality of Godhead or as the puruṣa-avatāra.*

*PURPORT : The word dṛśy-ādibhiḥ is significant. According to Jīva Gosvāmī, dṛśi means jñāna, philosophical research. By different processes of philosophical research under different concepts, such as the process of jñāna-yoga, the same Bhagavān, or Supreme Personality of Godhead, is understood as impersonal Brahman. Similarly, by the eightfold yoga system He appears as the Paramātmā. But in pure Kṛṣṇa consciousness, or knowledge in purity, when one tries to understand the Absolute Truth, one realizes Him as the Supreme Person. The Transcendence is realized simply on the basis of knowledge. The words used here, paramātmeśvaraḥ pumān, are all transcendental, and they refer to Supersoul. Supersoul is also described as puruṣa, but the word Bhagavān directly refers to the Supreme Personality of Godhead, who is full of six opulences: wealth, fame, strength, beauty, knowledge and renunciation.*

*He is the Personality of Godhead in different spiritual skies. The various descriptions of paramātmā, īśvara and pumān indicate that the expansions of the Supreme Godhead are unlimited. Ultimately, It is also explained that whatever one desires which is obtainable by fruitive activities, even if one wants to be elevated to higher planets, can be achieved simply by execution of devotional service. Since the Supreme Lord is full in six opulences, He can bestow any one of them upon the worshiper.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 936 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 936 🌹*

*🌻 936. చతురశ్రః, चतुरश्रः, Caturaśraḥ 🌻*

*ఓం చతురస్రాయ నమః | ॐ चतुरस्राय नमः | OM Caturasrāya namaḥ*

*న్యాయసమవేతః చతురశ్రః, పుంసాం కర్మానురూపం ఫలం ప్రయచ్ఛతీతి*

*సముచితమగు రూపము కలవానిని 'చతురశ్రః' అనుట లోక సిద్ధము. పరమాత్ముడు న్యాయసమవేతుడు అనగా న్యాయము ఎన్నడును తనను వదలని ధర్మముగా కలవాడు కావుననే జీవులకు ఎల్లరకును వారి వారి కర్మానురూప ఫలమును ఇచ్చును.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 936 🌹*

*🌻 936. Caturaśraḥ 🌻*

*OM Caturasrāya namaḥ*

*न्यायसमवेतः चतुरश्रः, पुंसां कर्मानुरूपं फलं प्रयच्छतीति / Nyāyasamavetaḥ caturaśraḥ, puṃsāṃ karmānurūpaṃ phalaṃ prayacchatīti*

*One who acts by the rule is Caturaśraḥ. He deals the effects of men's actions according to their karmas.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
अनन्तरूपोऽनन्तश्रीर्जितमन्युर्भयापहः ।चतुरश्रो गभीरात्मा विदिशो व्यादिशो दिशः ॥ १०० ॥
అనన్తరూపోఽనన్తశ్రీర్జితమన్యుర్భయాపహః ।చతురశ్రో గభీరాత్మా విదిశో వ్యాదిశో దిశః ॥ 100 ॥
Anantarūpo’nantaśrīrjitamanyurbhayāpahaḥ,Caturaśro gabhīrātmā vidiśo vyādiśo diśaḥ ॥ 100 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 సిద్దేశ్వరయానం - 71 🌹*

*💐 శ్రీ సిద్దేశ్వరానంద భారతీ స్వామి విరచిత 💐*

*🏵 నిస్తికథ 🏵*

*స్వామివారు కొండలో గుహలలో సంచారం చేస్తూ ఒక గ్రామానికి చేరారు. గ్రామస్థులు వారికి వారి పరివారానికి ఒక యింట్లో వసతి యేర్పాటు చేసి బియ్యం, ఉప్పు, పప్పు కూరలు మొదలైనవి తెచ్చి పెట్టారు. శిష్యులు వండిన పదార్థాలను స్వామివారు భోజనం చేసిన తర్వాత ఆ రోజు సాయంకాలం చాలామంది దర్శనానికి వచ్చారు. శిష్యుల ద్వారా స్వామివారు మహిమాన్వితుడైన యోగి అని తెలుసుకొని తమ తమ సమస్యలను విన్నవించుకొంటుంటే వాటి పరిష్కారానికి కావలసిన మంత్రము లుపదేశించి వానిని చేయవలసిన విధానాలు చెప్పి పంపిస్తున్నారు.*

*ఇలా జనం వస్తున్నారు. పోతున్నారు. కాసేపటికి ఇద్దరు దంపతులు తమ కూతురును తీసుకొచ్చి చూపించి "అయ్యవారూ! ఈ బిడ్డ ఒంటి నిండా కురువులు లేచినవి. చీము కారుతున్నది. దురదతో చాలా బాధపడుతున్నది. ఎన్నిమందులు వాడినా తగ్గటం లేదు. ఊళ్ళో సుగాలి అని మంత్రవేత్త ఉన్నాడు. నెలరోజుల నుండి మంత్రం వేస్తున్నాడు. మందులిస్తున్నాడు. కానీ తగ్గలేదు. మీరు గొప్ప యోగీశ్వరులని ఊళ్ళో అందరు చెప్పుకొంటుంటే విని తీసుకొచ్చాము. దయతో మా అమ్మాయిని బాగు చేయండి" అని ప్రార్థించారు. స్వామివారు "చర్మవ్యాధులు పోవటానికి నాగ మంత్రం పనిచేస్తుంది. మీరు చెయ్యగలిగితే ఉపదేశిస్తాను" అన్నారు.*

*వారు "అయ్యా! మేము ఎంత చెయ్యగలుగుతాము? మా వల్ల ఏమవుతుంది? ఇంటి పనులు పొలం పనులతో ఏదో కొద్దిగా చేస్తాము. అది సరిపోతుందా? అని విచారం వ్యక్తం చేశారు. స్వామివారు “నేనిక్కడ రెండు మూడు రోజులుంటాను. మీరు భక్తితో చేతనయినంత చేయండి. ఒక పాము పుట్ట దగ్గరకు వెళ్ళి కాస్త పసుపు, కుంకుమ చల్లి కాసిని పాలు పోసి ఆ పుట్ట మట్టి కొంచెం తెచ్చుకొని అది కాస్త తడిచేసి బొట్టు పెట్టుకొని జపం చేయండి.! నాగరాజు అనుగ్రహం వల్ల తగ్గుతుంది. అమ్మాయికి బాగవుతుంది” అని వారిని పంపివేశారు. స్వామివారు చెప్పినట్లు మూడవరోజు కల్లా ఆ అమ్మాయికి కురుపులు మాడిపోయినవి. దురదలు తగ్గినవి. అందరికి ఆశ్చర్యం కలిగింది. ఆ పిల్ల తల్లిదండ్రులు వచ్చి కృతజ్ఞతతో పాద నమస్కారములు చేశారు.*

*ఈ వార్త విని ఆ ఊరి మాంత్రికుడు వచ్చాడు. తాను చేయలేని దానిని ఇంకెవడో వచ్చి చేయటం అతడు భరించలేక పోయాడు. “ఏమయ్యా! నీవేదో పెద్ద చేశానని విర్రవీగకు. ఈ అమ్మాయి అసలు పుట్టింది నా దయ వల్ల. ఈ దంపతులకు పిల్లలు పుట్టక బాధపడి నన్ను ఆశ్రయిస్తే ఒక ప్రత్యేక దేవతను ఆవాహన చేసి ఆ విగ్రహంకు పూజ చేశాను. అది ఒక ఉచ్ఛిష్ట విద్య. దాని ప్రభావం వల్ల ఈ బాలిక పుట్టింది. నిష్ఠీవన ప్రభావం వల్ల పుట్టింది కనుక నిస్తి అని పేరు పెట్టాను. ఇప్పుడు ఆ అమ్మాయికి చర్మవ్యాధి తగ్గించానని పొంగిపోతున్నావేమో! అది ఎక్కడకు పోయింది? నీ మీదకు వచ్చింది. చూచుకో" అన్నాడు. స్వామివారి శరీర మంతా దద్దురులు - కురుపులు వచ్చినవి. వారేమీ మాట్లాడ లేదు. ప్రశాంతంగా కండ్లు మూసుకొని నాగస్తుతి చేయటం మొదలు పెట్టారు.*

*ఆ స్తోత్రం పూర్తి అయ్యేసరికి స్వామివారి చర్మం మీది కురుపులు మాయమైనవి. జనం ఆశ్చర్యంతో చూస్తున్నారు. స్వామివారు ఇలా అన్నారు. “సుగాలీ! క్షుద్రవిద్యలు కొన్ని నేర్చుకొని వాటిని ఇలా ప్రయోగిస్తున్నావు. ఎప్పుడూ ఇది సాగదు. నీవు చేసిన ప్రయోగాన్ని నేను తిప్పికొట్టగలను. ఒంటి మీదకు భయంకరమైన కురుపులు వచ్చి శరీరమంతా కుళ్ళిపోయి మరణిస్తావు. కాని నా ప్రవృత్తి అది కాదు. అయితే నీకు శిక్ష తప్పదు. ఇక ముందు నీవు చేసిన మంత్ర విద్యలేవీ పనిచేయవు. ఎవరిమీద ప్రయోగాలు చేయాలని తలపెట్టవద్దు. అవి ఫలించవు. భక్తితో భగవంతుని ప్రార్థిస్తూ సాధన చేసుకో”*

*ఆ క్షుద్ర మాంత్రికుడు తలవంచుకొని కాళ్ళమీద పడ్డాడు. ప్రజల నమస్కారాల మధ్య స్వామివారు ఆ ఊరి నించి బయలుదేరారు.*
*( సశేషం )*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 250 / Siva Sutras - 250 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-38. త్రిపాదాద్య అనుప్రాణానం ​​- 6 🌻*

*🌴. యోగి స్పృహ యొక్క మూడు స్థితులను (జాగృత, స్వప్న మరియు గాఢనిద్ర) మరియు మూడు కార్యాచరణ స్థితులను (ప్రారంభ, మధ్య మరియు ముగింపు) మొదటిది అయిన తుర్య యొక్క ఆనందం లేదా దాని జ్ఞాపకంతో శక్తివంతం చేస్తూనే ఉంటాడు. 🌴*

*ఈ సూత్రం, పరమానంద స్థితిని, మూడు ప్రాపంచిక స్థాయి స్పృహలలో ఇముడ్చుకోవాలని, తద్వారా అన్ని కర్మ బాధలను అధిగమించి తుర్య స్థితిలో కొనసాగాలని చెబుతుంది. భగవంతుని తేజస్సును నిత్యం, నిరంతరం కాకుండా అడపాదడపా గ్రహిస్తున్నందున అతని ఆధ్యాత్మిక ప్రయాణం ఇంకా ముగియలేదు.*

*సూత్రం 3-20 దాదాపు అదే వివరణను అందించింది. కానీ రెండింటి మధ్య సూక్ష్మమైన వ్యత్యాసం ఉంది. సూత్రం 3-20 తుర్య స్థితిని స్పృహ యొక్క దిగువ స్థితులలో నిరంతరంగా తలపోయాలని మరియు ప్రస్తుత సూత్రం ప్రకారం, తుర్య స్థితిని ఉనికి యొక్క దిగువ స్థితుల్లోకి ఉత్తేజ పరచడం (వ్యాపింప చేయడం) ద్వారా ఆకాంక్షించే వ్యక్తి తన దినచర్యను కొనసాగిస్తాడని చెప్పబడుతోంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 250 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-38. tripadādya anuprānanam - 6 🌻*

*🌴. He also keeps energizing the three states of consciousness (wakeful, dream and deep sleep) and the three states of activity (beginning, middle and end) with the first, the bliss of turya or the memory of it. 🌴*

*This aphorism says that the blissfulness state should be imbibed in other three mundane level of consciousness, so that one continues to remain in turya state, transcending all the karmic afflictions. His spiritual journey has not concluded yet, as he still realises the effulgence of the Lord intermittently and not perpetually.* 

*Sūtra III.20 almost conveyed the same interpretation. But there is a subtle difference between the two. Sūtra III.20 said that turya state should be poured into the lower states of consciousness continuously and the present sūtra says that the aspirant continues with his routine by invigorating turya state into the lower states of existence.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj