1) 🌹 20, DECEMBER 2023 WEDNESDAY బుధవారం, సౌమ్య వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 282 / Kapila Gita - 282 🌹
🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 13 / 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 13 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 874 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 874 🌹
🌻 874. ప్రియకృత్, प्रियकृत्, Priyakrt 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 186 / DAILY WISDOM - 186 🌹
🌻 4. మనలో ఏదో ఉంది మరియు మన వెలుపల ఏదో ఉంది / 4. We have Something Inside Us and Something Outside Us 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 189 / Siva Sutras - 189 🌹
🌻 3-20. త్రిశు చతుర్థం తైలావదాశేశ్యం - 1 / 3-20. trisu caturtham tailavadāsecyam - 1 🌻
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 20, డిసెంబరు, DECEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాసిక దుర్గాష్టమి, Masik Durgashtami 🌻*
*🍀. శ్రీ ఋణవిమోచన మహాగణపతి స్తోత్రం - 02 🍀*
*ఏకాక్షరం హ్యేకదంతం ఏకం బ్రహ్మ సనాతనమ్ |*
*ఏకమేవాద్వితీయం చ నమామి ఋణముక్తయే*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : పరభూమికలకు ఆరోహణ : బాహ్యాభ్యంతర సత్తల మధ్య అడ్డుగోడను కల్పించి నట్లుగానే మనలోని చేతన పరా అపర భూమికల మధ్య కూడ ఒక అవరోధాన్ని కల్పించి వున్నది. హృత్పురుషుడు ఊతగా గల దేహప్రాణ మనస్సులే అవర భూమికలు. వీటికి ఊర్ధ్వమున గల పరభూమికలలో ఆత్మ నిత్య ముక్తమూ అనంతమూనై విరాజిల్లుతూ వున్నది. పైన పేర్కొన్న అవరోధాన్ని సైతం తొలగద్రోసి మనలోని చేతన ఆ పరభూమికల లోనికి ఆరోహించడం అవసరం. 🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
హేమంత ఋతువు, దక్షిణాయణం,
మార్గశిర మాసం
తిథి: శుక్ల-అష్టమి 11:15:14 వరకు
తదుపరి శుక్ల-నవమి
నక్షత్రం: ఉత్తరాభద్రపద 22:59:40
వరకు తదుపరి రేవతి
యోగం: వ్యతీపాత 15:56:10 వరకు
తదుపరి వరియాన
కరణం: బవ 11:16:14 వరకు
వర్జ్యం: 09:13:00 - 10:44:40
దుర్ముహూర్తం: 11:51:10 - 12:35:33
రాహు కాలం: 12:13:21 - 13:36:34
గుళిక కాలం: 10:50:09 - 12:13:21
యమ గండం: 08:03:45 - 09:26:57
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:35
అమృత కాలం: 18:23:00 - 19:54:40
సూర్యోదయం: 06:40:32
సూర్యాస్తమయం: 17:46:10
చంద్రోదయం: 12:41:57
చంద్రాస్తమయం: 00:14:07
సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు
చంద్ర సంచార రాశి: మీనం
యోగాలు: లంబ యోగం - చికాకులు,
అపశకునం 22:59:40 వరకు తదుపరి
ఉత్పాద యోగం - కష్టములు, ద్రవ్య నాశనం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. కపిల గీత - 282 / Kapila Gita - 282 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 13 🌴*
*13. యస్త్వత్ర బద్ధ ఇవ కర్మభిరావృతాత్మా భూతేంద్రియాశయమయీమవలంబ్యమాయామ్|*
*ఆస్తే విశుద్ధమవికారమఖండబోధమ్ ఆతప్యమానహృదయేఽవసితం నమామి॥॥*
*తాత్పర్యము : కర్మవాసనల కారణముగా నేను ఈ మాతృగర్భమున బంధింపబడియున్నాను. దేహము, ఇంద్రియములతోను, అంతఃకరణముతోను కూడిన ఈ మాయలో చిక్కుకొని ఇచట పడియున్నాను. తపించుచున్న నా అంతఃకరణమునందే అంతరాత్మగా నీవు నిలిచియున్నావు. అట్టి నీ స్వరూపము విశుద్ధము, వికారరహితము, అఖండము, విజ్ఞానమయము. అట్టి పరమపురుషుడవు, పరమాత్మవు ఐన నీకు నేను నమస్కరించు చున్నాను.*
*వ్యాఖ్య : మునుపటి శ్లోకంలో చెప్పినట్లుగా, జీవాత్మ, 'నేను పరమేశ్వరుని ఆశ్రయం పొందుతున్నాను' అని చెబుతుంది. కాబట్టి, రాజ్యాంగపరంగా, జీవాత్మ పరమాత్మ, భగవంతుని యొక్క అధీన సేవకుడు. పరమాత్మ మరియు జీవాత్మ రెండూ ఒకే శరీరంలో కూర్చున్నాయని ఉపనిషత్తులలో నిర్ధారించబడింది. వారు స్నేహితులుగా కూర్చున్నారు, కానీ ఒకరు బాధ, మరొకరు బాధలకు దూరంగా ఉన్నారు.*
*ఈ శ్లోకంలో ఇలా చెప్పబడింది, విశుద్ధం అవికారం అఖాండ-బోధం: పరమాత్మ ఎల్లప్పుడూ అన్ని కలుషితాలకు దూరంగా కూర్చుని ఉంటాడు. జీవుడు కలుషితమై బాధపడుతుంటాడు, ఎందుకంటే అతనికి భౌతిక శరీరం ఉంది, కానీ భగవంతుడు కూడా అతనితో ఉన్నందున, అతనికి నేను అనే భౌతిక శరీరం కూడా ఉందని అర్థం కాదు. అతను అవికారం, మార్పులేనివాడు. అతను ఎల్లప్పుడూ ఒకే పరమాత్మ. ఇక్కడ చెప్పబడింది, ఆతపాయమాన హృదయ వాసిష్టమ్: అతను ప్రతి జీవి యొక్క హృదయంలో ఉంటాడు, కానీ అతను పశ్చాత్తాపం చెందిన ఆత్మ ద్వారా మాత్రమే గ్రహించ బడగలడు. వ్యక్తి ఆత్మ తన స్వీయ స్థితిని మరచిపోయి, పరమాత్మతో ఐక్యం కావాలని కోరుకోనందుకు మరియు భౌతిక స్వభావంపై ఆధిపత్యం చెలాయించడానికి తన శాయశక్తులా ప్రయత్నించి నందుకు పశ్చాత్తాప పడుతుంది. అనేక జన్మల తర్వాత వాసుదేవుడే భగవంతుడు అనే జ్ఞానము నిర్థిష్ట ఆత్మకు వస్తుంది.
*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Kapila Gita - 282 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 13 🌴*
*13. yas tv atra baddha iva karmabhir āvṛtātmā bhūtendriyāśayamayīm avalambya māyām*
*āste viśuddham avikāram akhaṇḍa-bodham ātapyamāna-hṛdaye 'vasitaṁ namāmi*
*MEANING : I, the pure soul, appearing now bound by my activities, am lying in the womb of my mother by the arrangement of māyā. I offer my respectful obeisances unto Him who is also here with me but who is unaffected and changeless. He is unlimited, but He is perceived in the repentant heart. To Him I offer my respectful obeisances.*
*PURPORT : As stated in the previous verse, the jīva soul says, "I take shelter of the Supreme Lord." Therefore, constitutionally, the jīva soul is the subordinate servitor of the Supreme Soul, the Personality of Godhead. Both the Supreme Soul and the jīva soul are sitting in the same body, as confirmed in the Upaniṣads. They are sitting as friends, but one is suffering, and the other is aloof from suffering.*
*In this verse it is said, viśuddham avikāram akhaṇḍa-bodham: the Supersoul is always sitting apart from all contamination. The living entity is contaminated and suffering because he has a material body, but that does not mean that because the Lord is also with him, He also has a I material body. He is avikāram, changeless. It is said here, ātapyamāna-hṛdaye 'vasitam: He is in the heart of every living entity, but He can be realized only by a soul who is repentant. The individual soul becomes repentant that he forgot his constitutional position, wanted to become one with the Supreme Soul and tried his best to lord it over material nature. He has been baffled, and therefore he is repentant. At that time, Supersoul, or the relationship between the Supersoul and the individual soul, is realized.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 874 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 874🌹*
*🌻 874. ప్రియకృత్, प्रियकृत्, Priyakrt 🌻*
*ఓం ప్రియకృతే నమః | ॐ प्रियकृते नमः | OM Priyakrte namaḥ*
*నకేవలం సుప్రియార్హ ఏవ కిన్తు జనార్దనః ।*
*ప్రియం కరోతి భజతాం విష్ణుః ప్రియకృదిత్యపి ॥*
*కేవలము ప్రియార్హుడు మాత్రమే కాదు, ఈ చెప్పిన స్తుతి మొదలగు వానిచే తన్ను భుజించినవారికి ప్రియమును ఆచరించును కనుక ప్రియకృత్.*
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 874🌹*
*🌻 874. Priyakrt 🌻*
*OM Priyakrte namaḥ*
नकेवलं सुप्रियार्ह एव किन्तु जनार्दनः ।
प्रियं करोति भजतां विष्णुः प्रियकृदित्यपि ॥
*Nakevalaṃ supriyārha eva kintu janārdanaḥ,*
*Priyaṃ karoti bhajatāṃ viṣṇuḥ priyakrdityapi.*
*Not merely deserves to be loved but He also fulfills the desires of those who worship Him by praise etc., and hence He is Priyakrt.*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
सत्त्ववान् सात्त्विकस्सत्यः सत्यधर्मपरायणः ।अभिप्रायः प्रियार्होऽर्हः प्रियकृत्प्रीतिवर्धनः ॥ ९३ ॥
సత్త్వవాన్ సాత్త్వికస్సత్యః సత్యధర్మపరాయణః ।అభిప్రాయః ప్రియార్హోఽర్హః ప్రియకృత్ప్రీతివర్ధనః ॥ 93 ॥
Sattvavān sāttvikassatyaḥ satyadharmaparāyaṇaḥ,Abhiprāyaḥ priyārho’rhaḥ priyakrtprītivardhanaḥ ॥ 93 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 186 / DAILY WISDOM - 186 🌹*
*🍀 📖 మహాభారతం మరియు భగవద్గీత యొక్క ఆధ్యాత్మిక అంశాలు 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻 4. మనలో ఏదో ఉంది మరియు మన వెలుపల ఏదో ఉంది 🌻*
*పాండవులు మరియు కౌరవులు ఆధ్యాత్మిక అన్వేషకుడి సంఘర్షణకి అద్దం పడతారు. పాండవులు మరియు కౌరవులు మన లోపల, బయట కూడా ఉన్నారు. సాధకుడు తన జీవిత దృక్పథంలో నెమ్మదిగా పెరగడం ప్రారంభించినప్పుడు ఈ రెండు పార్శ్వాల ఉనికిని గుర్తించడం ప్రారంభిస్తాడు. వ్యక్తిత్వం యొక్క విభజన భావన ఉంటుంది. దీనినే మనస్తత్వవేత్తలు బహువ్యక్తిత్వ వ్యాధి అని కూడా అంటారు. మనలో ఏదో ఉంది మరియు మన వెలుపల ఏదో ఉంది. మన దృక్పథం యొక్క ఈ రెండు అంశాల మధ్య మనం రాజీపడలేము.*
*మనం నివసించే వాతావరణంలో జీవన నిబంధనలకు మరియు సమాజ నియమాలకు విరుద్ధంగా మనలో నుండి ఒక ప్రేరణ ఉంది, అయితే ఈ ఆసక్తికరమైన విషయంలో చాలా లోతైన ప్రాముఖ్యత ఉంది. వ్యతిరేకత అనేది వ్యక్తి మరియు వాస్తవికత మధ్య ఉంటుందని, మానసిక విశ్లేషకులు అంటారు. మానసిక ఉద్రిక్తత లేదా మనోవైకల్య స్థితి అనేవి వ్యక్తిగత నిర్మాణం మరియు బయటి వాస్తవికత మధ్య వైరుధ్యం కారణంగా ఏర్పడతాయి అనేది మనోవిశ్లేషకులు నమ్మే సిద్ధాంతం.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 DAILY WISDOM - 186 🌹*
*🍀 📖 The Spiritual Import of the Mahabharata and the Bhagavadgita 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 4. We have Something Inside Us and Something Outside Us 🌻*
*The Pandavas and the Kauravas are especially interesting today in pinpointing the subject of the conflict of the spiritual seeker. The Pandavas and the Kauravas are inside us, yes, as well as outside. The sadhaka begins to feel the presence of these twofold forces as he slowly begins to grow in the outlook of his life. There is a feeling of division of personality, as mostly psychologists call it, split personality. We have something inside us and something outside us. We cannot reconcile between these two aspects of our outlook.*
*There is an impulse from within us which contradicts the regulations of life and the rules of society in the atmosphere in which we live, but there is a great significance far deeper in this interesting phenomenon. The opposition is between the individual and reality, as psychoanalysts usually call it. Psychoanalysis has a doctrine which always makes out that psychic tension or psychotic conditions of any kind are due to a conflict between the individual structure of the psyche and the reality outside.*
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శివ సూత్రములు - 189 / Siva Sutras - 189 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌻 3-20. త్రిశు చతుర్థం తైలావదాశేశ్యం - 1 🌻*
*🌴. జాగృత, స్వప్న, గాఢనిద్ర అనే మూడు స్థితులలోకి, నాల్గవ స్థితి అయిన తుర్యా యొక్క ఆనందం తైలధార లాగా ప్రవహించాలి. 🌴*
*త్రిషు - స్పృహ యొక్క మూడు స్థితులలో - క్రియాశీల స్థితి, స్వప్న స్థితి మరియు గాఢ నిద్ర స్థితి; చతుర్థం - స్పృహ యొక్క నాల్గవ స్థితి; తైలా - నూనె; వట్ – వంటి; అశేశ్యం - లోకి పోయడం.*
*నాల్గవ స్పృహ స్థితిని అంతరాయం లేకుండా మూడు దిగువ స్థాయి స్పృహలలోకి విస్తరించాలి. తైలావదాశేశ్యాన్ని ఉపయోగించడం ద్వారా, అంటే నాల్గవ స్థితిని మూడు దిగువ స్థితులకు విస్తరించడం అనేది ఒక పాత్రలో నూనె పోసినట్లుగా నిరంతరంగా ఉండాలని అర్థం. చమురును ఒక పాత్ర నుండి మరొక పాత్రకు బదిలీ చేసినప్పుడు, ప్రవాహం నిరంతరంగా ఉంటుందని గమనించవచ్చు.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Siva Sutras - 189 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*
*🌻 3-20. trisu caturtham tailavadāsecyam - 1 🌻*
*🌴. In the three states of wakeful, dream and deep sleep states, the bliss of the fourth state of turya should be dropped like oil. 🌴*
*triṣu – in all the three states of consciousness – active state, dream state and deep sleep state; caturthaṁ - the fourth state of consciousness; taila – oil; vat – like; āsecyam – pouring into.*
*The fourth state of consciousness should be expanded into the three lower level of consciousness without interruption. By using tailavadāsecyam, it is meant that the expansion of the fourth state into the three lower states should be continuous, like oil being poured into a vessel. When oil is transferred from one vessel to another, it can be observed that the flow will be continuous.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages
Join and Share
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3
No comments:
Post a Comment