నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 241 - 28. భగవంతుడే ఈ విశ్వంగా మారి ఉండాలి. DAILY WISDOM - 241 - 28. God must Himself have Become this Universe
🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 241 🌹
🍀 📖. ఉపనిషత్తులపై పాఠాల నుండి 🍀
📝. స్వామి కృష్ణానంద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ్
🌻 28. భగవంతుడే ఈ విశ్వంగా మారి ఉండాలి. 🌻
పాలు తనను తాను పెరుగు లేదా పెరుగుగా మార్చుకున్నట్లుగా భగవంతుడు తనను తాను ఈ విశ్వంలోకి మార్చుకొని ఉండాలి. లేకపోతే, దేవుడు ఈ ప్రపంచాన్ని ఎలా సృష్టిస్తాడో మనం వివరించలేము. భగవంతుని వెలుపల పూర్తిగా స్వతంత్ర భౌతిక ఉనికి యొక్క ఊహ వివిధ కారణాల వల్ల అనుమతించ బడదు, ఇది దేవుడిని పరిమిత అస్తిత్వానికి పరిమితం చేయడం ఒక కారణం. ఫినిట్యూడ్ పరిమితత్వము అనేది దాని వెలుపల ఏదైనా కలిగి ఉన్న స్థితి, మరొకటి అపరిమితమైనది. ప్రతి వ్యక్తి మరియు వస్తువు వెలుపల వస్తువులు మరియు వ్యక్తులు ఉన్నాయి అనే అర్థంలో ఇతర పరిమితుల ఉనికి కారణంగా ప్రతి ఒక్కరూ పరిమితులు మరియు ప్రతి ఒక్కరూ పరిమితులు.
భగవంతుడు అంతిమంగా ఉంటాడు. ఎందుకంటే సృష్టికి సంబంధించిన పదార్థం వంటి భగవంతుని వెలుపల ఉన్న మరొక వస్తువు ఉనికిని పరిమితం చేస్తుంది. కాబట్టి, ప్రపంచం యొక్క సృష్టి ఇప్పటికే ఉనికిలో ఉన్న పదార్థం నుండి ఉద్భవించింది అనే సిద్ధాంతం దేవుని ముందు ఒక వివాదాస్పద అంశం, దేవునికి వ్యతిరేకత. అప్పుడు దేవుడు అనంతుడు కాదు. కావున భగవంతుడే ఈ విశ్వం అయి ఉండాలి. ఇది రెండవ సిద్ధాంతం. మొదటి సిద్ధాంతాన్ని ఆరంభవాద అంటారు. ఏదో ఒకదాని నుండి సృష్టి మరియు పూర్తిగా క్రొత్తదాన్ని ఉత్పత్తి చేయడం అనేది ఆరంభవాద సిద్ధాంతం, ఇది సృష్టిలో బహుళత్వం మరియు ద్వంద్వతను కలిగి ఉంటుంది.
కొనసాగుతుంది...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹 DAILY WISDOM - 241 🌹
🍀 📖 from Lessons on the Upanishads 🍀
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj
🌻 28. God must Himself have Become this Universe 🌻
God must have modified Himself into this universe, as milk modifies itself into yogurt or curd. Otherwise, we cannot explain how God creates this world. The assumption of a totally independent material existence outside God is not permissible for various reasons, one of the reasons being that it would limit God to a finite entity. Finitude is that state of being which has something outside it, another finite. Everyone is limited and everyone is finite because of the existence of other finitudes—in the sense that there are things and persons outside every person and thing.
God also would become finite because the existence of another thing outside God, such as the material for creation, would condition God to a limited existence. Therefore, the doctrine that the creation of the world came out of an already-existing material would be a contending factor before God, an opposition to God. God would then not be infinite. Therefore, God must Himself have become this universe. This is the second doctrine. The first doctrine is called Arambhavada. A creation out of something and producing something totally new is the doctrine of Arambhavada, which involves multiplicity and duality in creation.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
26 Feb 2022
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment