Siva Sutras - 034 - 11. Tritayabhoktā vīreśaḥ - 2 / శివ సూత్రములు - 034 - 11. త్రితయభోక్తా విరేషః - 2



🌹. శివ సూత్రములు - 034 / Siva Sutras - 034 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 11. త్రితయభోక్తా విరేషః - 2 🌻

🌴. మూడు స్పృహ స్థితుల ఆనందాన్ని అస్వాదించే వాడు శివుడు. 🌴


చైతన్యం యొక్క మొదటి మూడు స్థాయిలలో విషయం మరియు అనుభవం యొక్క వస్తువు రెండింటినీ ఏకకాలంలో తెలుసుకున్న వ్యక్తి తన ఇంద్రియాలను ఇప్పటికే జయించినందున వాటి ద్వారా ప్రభావితం కాడు. అతను ఒకే సమయంలో రెండింటినీ అనుభవించినందున విషయం మరియు వస్తువు యొక్క అనుభవాలు అతనిని ప్రభావితం చేయవు.

ఉదాహరణకు, ఒక పర్వతం యొక్క అందాన్ని ఆరాధిస్తారు అనుకుందాం. ఇక్కడ, పర్వతం వస్తువు మరియు ఆరాధన విషయం. ఒక సాధారణ వ్యక్తి తన మనస్సులో ముద్రలను కలిగించే పర్వత సౌందర్యాన్ని ఆస్వాదించగలడు. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, అతని ఇంద్రియాల ద్వారా, ఈ సందర్భంలో, అతని కళ్ళ ద్వారా అతని మనస్సులో కలిగే ముద్రల వల్ల ఆ ఆరాధనా భావం పుడుతుంది. అతను ఆరాధించే వస్తువుతో మాత్రమే సంబంధం కలిగి ఉంటాడు, కానీ లోపల ఉన్న అనుభవాన్ని అర్థం చేసుకోవడంలో విఫలమవుతాడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Siva Sutras - 034 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 11. Tritayabhoktā vīreśaḥ - 2 🌻

🌴. Shiva is the enjoyer of Bliss of all the three states 🌴


The one who is simultaneously aware of both subject and object of experience in the first three levels of consciousness is not affected by them, as he has already conquered his senses. The subjective and objective experiences do not affect him as he experiences both at the same time.

For example, one admires the beauty of a mountain. Here, mountain is the object and the act admiration is the subject. A normal person is able to enjoy the beauty of the mountain that causes impressions in his mind. In other words, the admiration arises because of the impressions caused in his mind through his senses, in this case, his eyes. He is associated only with the object of admiration, but fails to understand the experiencer within.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

No comments:

Post a Comment