1) 🌹 19, FEBRUARY 2024 MONDAY సోమవారం, ఇందు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 311 / Kapila Gita - 311 🌹
🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 42 / 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 42 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 903 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 903 🌹
🌻 903. స్వస్తి, स्वस्ति, Svasti 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 214 / DAILY WISDOM - 214 🌹
🌻 1. కొన్ని ఇలాగే ఉండాలి / 1. Something Ought to be Like This 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 217 / Siva Sutras - 217 🌹
🌻 3-29. యో'విపస్థో జ్ఞహేతుశ్చ - 2 / 3-29. yo'vipastho jñāhetuśca - 2 🌻
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 19, ఫిబ్రవరి, FEBRUARY 2024 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*
*🍀. రుద్రాధ్యాయ స్తుతిః - 02 🍀*
*02. నమస్తే పార్వతీకాంతాయైకరూపాయ ధన్వనే |*
*నమస్తే భగవన్ శంభో బాహుభ్యాముత తే నమః*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : విజ్ఞానమయ చేతనాలక్షణం : నిత్యమై, ఏకమై, అవిభాజ్యమై యుండు సత్యజ్ఞానం అతీత మనస్సు అనబడే విజ్ఞానమయ చేతనా లక్షణం. మానవ మనఃకల్పితమైన విభాగాలూ వైరుద్ధ్యాలూ అచట అంతరిస్తాయి. పరమసత్యం అఖండ పూర్ణ తేజస్సుతో సాక్షాత్కరిస్తుంది. దానికంటే క్రింది అంతస్తు లోనిదగు ఆధీమనస్సులో ఆజ్ఞానంలోనికి పతన మింకా జరగకపోయినా, పతనమును అనివార్య మొనర్చే తొలి అడుగు పడినది అధిమనస్సులోనే. 🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
శిశిర ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
మాఘ మాసము
తిథి: శుక్ల-దశమి 08:51:40
వరకు తదుపరి శుక్ల-ఏకాదశి
నక్షత్రం: మృగశిర 10:34:48
వరకు తదుపరి ఆర్ద్ర
యోగం: వషకుంభ 12:00:31
వరకు తదుపరి ప్రీతి
కరణం: గార 08:51:40 వరకు
వర్జ్యం: 19:32:39 - 21:15:15
దుర్ముహూర్తం: 12:53:17 - 13:39:49
మరియు 15:12:54 - 15:59:27
రాహు కాలం: 08:08:13 - 09:35:29
గుళిక కాలం: 13:57:17 - 15:24:33
యమ గండం: 11:02:45 - 12:30:01
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:53
అమృత కాలం: 01:19:58 - 03:00:42
మరియు 25:31:45 - 27:14:21
సూర్యోదయం: 06:40:57
సూర్యాస్తమయం: 18:19:05
చంద్రోదయం: 13:54:13
చంద్రాస్తమయం: 02:46:16
సూర్య సంచార రాశి: కుంభం
చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని
యోగాలు: ఆనంద యోగం - కార్య సిధ్ధి
10:34:48 వరకు తదుపరి కాలదండ
యోగం - మృత్యు భయం
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. కపిల గీత - 311 / Kapila Gita - 311 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 42 🌴*
*42. తామాత్మనో విజానీయాత్ పత్యపత్య గృహాత్మకమ్|*
*దైవోపసాదితం మృత్యుం మృగయోర్గాయనం యథా॥*
*తాత్పర్యము : వేటగాని గానమునకు ఆకర్షితమైన లేడివలె ఈ పుత్రాదులచే మోహితుడై, విధివశమున మృత్యువు పాలగును. కావున, జీవుడు మృత్యు రూపమైన వీటి యందు (గృహాదుల యందు) ఏ విధముగను ఆసక్తుడు కారాదు.*
*వ్యాఖ్య : భగవాన్ కపిలదేవ యొక్క ఈ సూచనలలో స్త్రీ పురుషునికి నరకానికి ప్రవేశ ద్వారం మాత్రమే కాదు, పురుషుడు స్త్రీకి నరకానికి కూడా ప్రవేశ ద్వారం అని వివరించబడింది. ఇది అనుబంధానికి సంబంధించిన ప్రశ్న. ఒక పురుషుడు స్త్రీకి ఆమె సేవ, ఆమె అందం మరియు అనేక ఇతర ఆస్తుల కారణంగా అనుబంధం కలిగి ఉంటాడు మరియు అదేవిధంగా ఒక స్త్రీ తనకు నివసించడానికి, ఆభరణాలు, దుస్తులు మరియు పిల్లల కోసం ఒక మంచి స్థలాన్ని ఇచ్చినందుకు పురుషుడితో అనుబంధం కలిగి ఉంటుంది. ఇది ఒకరికొకరు అనుబంధానికి సంబంధించిన ప్రశ్న. అలాంటి భౌతిక ఆనందం కోసం ఒకదానితో ఒకటి జతచేయబడినంత కాలం, స్త్రీ పురుషుడికి ప్రమాదకరం, మరియు పురుషుడు స్త్రీకి కూడా ప్రమాదకరం. కానీ ఆ అనుబంధం కృష్ణుడికి బదిలీ చేయబడితే, వారిద్దరూ కృష్ణ చైతన్యం కలిగి ఉంటారు, ఆపై వివాహం చాలా బాగుంటుంది.*
*కృష్ణుని సేవలో విధులను నిర్వర్తించే ఉద్దేశ్యంతో మాత్రమే, పురుషుడు మరియు స్త్రీ కృష్ణునితో సంబంధంలో గృహస్థులుగా కలిసి జీవించాలి. పిల్లలను నిమగ్నం చేయండి, భార్యను నిమగ్నం చేయండి మరియు భర్తను నిమగ్నం చేయండి, అన్నీ కృష్ణ చైతన్య విధులలో, ఆపై ఈ శారీరక లేదా భౌతిక అనుబంధాలన్నీ అదృశ్యమవుతాయి. మాధ్యమం కృష్ణుడు కాబట్టి, స్పృహ స్వచ్ఛమైనది మరియు ఏ సమయంలోనైనా అధోకరణం చెందే అవకాశం లేదు.*
*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Kapila Gita - 311 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 42 🌴*
*42. tām ātmano vijānīyāt paty-apatya-gṛhātmakam*
*daivopasāditaṁ mṛtyuṁ mṛgayor gāyanaṁ yathā*
*MEANING : A woman, therefore, should consider her husband, her house and her children to be the arrangement of the external energy of the Lord for her death, just as the sweet singing of the hunter is death for the deer.*
*PURPORT : In these instructions of Lord Kapiladeva it is explained that not only is woman the gateway to hell for man, but man is also the gateway to hell for woman. It is a question of attachment. A man becomes attached to a woman because of her service, her beauty and many other assets, and similarly a woman becomes attached to a man for his giving her a nice place to live, ornaments, dress and children. It is a question of attachment for one another. As long as either is attached to the other for such material enjoyment, the woman is dangerous for the man, and the man is also dangerous for the woman. But if the attachment is transferred to Kṛṣṇa, both of them become Kṛṣṇa conscious, and then marriage is very nice.*
*Man and woman should live together as householders in relationship with Kṛṣṇa, only for the purpose of discharging duties in the service of Kṛṣṇa. Engage the children, engage the wife and engage the husband, all in Kṛṣṇa conscious duties, and then all these bodily or material attachments will disappear. Since the via medium is Kṛṣṇa, the consciousness is pure, and there is no possibility of degradation at any time.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 903 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 903 🌹*
*🌻 903. స్వస్తి, स्वस्ति, Svasti 🌻*
*ఓం స్వస్తయే నమః | ॐ स्वस्तये नमः | OM Svastaye namaḥ*
*మఙ్గలస్వరూప మాత్మీయం పరమానన్ద లక్షణం స్వస్తి*
*పరమాత్ముని పరమానంద రూపమగు స్వరూపము మంగళము, శుభమగునది.*
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 903 🌹*
*🌻 903. Svasti 🌻*
*OM Svastaye namaḥ*
*मङ्गलस्वरूपमात्मीयं परमानन्दलक्षणं स्वस्ति*
*Maṅgalasvarūpamātmīyaṃ paramānanda lakṣaṇaṃ svasti*
*His nature is auspiciousness characterized by supreme bliss.*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
सनात्सनातनतमः कपिलः कपिरप्ययः ।स्वस्तिदस्स्वस्तिकृत् स्वस्ति स्वस्तिभुक् स्वस्तिदक्षिणः ॥ ९६ ॥
సనాత్సనాతనతమః కపిలః కపిరప్యయః ।స్వస్తిదస్స్వస్తికృత్ స్వస్తి స్వస్తిభుక్ స్వస్తిదక్షిణః ॥ 96 ॥
Sanātsanātanatamaḥ kapilaḥ kapirapyayaḥ,Svastidassvastikrt svasti svastibhuk svastidakṣiṇaḥ ॥ 96 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 214 / DAILY WISDOM - 214 🌹*
*🍀 📖 ఉపనిషత్తులపై పాఠాల నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻 1. కొన్ని ఇలాగే ఉండాలి 🌻*
*మనం ప్రపంచాన్ని చూసినప్పుడు, మనకు విషయాల యొక్క మొదటి దృక్పథం ఉంటుంది. ఈ విషయాల యొక్క మొదటి దృక్పథం పట్ల అసంతృప్తి అన్ని తాత్విక ఆలోచనలకు మూలంగా భావించబడుతుంది. మనం వస్తువులతో సంతృప్తి చెందితే, ఈ ప్రపంచంలో మనం వెతకడానికి ఇంకేమీ లేదు. ఏ రకమైన శోధన, అన్వేషణ, లేదా వెతకాలనే కోరిక మనకు ఇప్పటికే ఉన్న పరిస్థితులతో సంతృప్తి చెందలేదని సూచిస్తుంది. మరియు, ఈ ప్రపంచంలో ఎవ్వరూ ప్రస్తుత పరిస్థితులతో పూర్తిగా సంతృప్తి చెందారని చెప్పలేరని మనకు బాగా తెలుసు - ఒకరి స్వయంతో, లేదా ఒకరి కుటుంబంతో, లేదా బయట సమాజంతో, లేదా దేనితోనూ సంతృప్తి చెందలేదని మనకు తెలుసు.*
*మానవ మనస్సులో ఎల్లప్పుడూ విషయాలలో లోపాన్ని కనుగొనే ధోరణి ఉంటుంది: “ఇది ఇలా ఉండకూడదు. ఇది వేరే విధంగా ఉండాలి. ” ఇది మనం 'ఉంది' మరియు ఉండి ఉండాలికి మధ్య గీసే వ్యత్యాసం. మనం ఒకటి ఇలా ఉంది' అని చెప్పవచ్చు; కానీ బదులుగా, మనం వ్యక్తపరిచేది “ఒకటి ఇలా ఉండి ఉండాలి”. ఒక లాగా ఉండి ఉండాలి అనే భావం అనేది ఈ ప్రపంచంలో మనం ఎదురుచూసేది; నిజానికి ఈ ప్రపంచంలో మనం ఎదుర్కొంటున్నది 'ఉంది' గా చెప్పబడుతుంది. ఈ భేదం ఎప్పుడూ ఉంటుంది.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 DAILY WISDOM - 214 🌹*
*🍀 📖 from Lessons on the Upanishads 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*
*🌻 1. Something Ought to be Like This 🌻*
*When we look at the world, we have what may be called a first view of things, and dissatisfaction with the first view of things is supposed to be the mother of all philosophical thinking. If we are satisfied with things, there is nothing more for us to search for in this world. Any kind of search, quest, enterprise, or desire to seek implies that we are not satisfied with the existing condition of things. And, we are quite aware that nobody in this world can be said to be totally satisfied with the prevailing conditions of things—neither in one's own self, nor in one's family, nor in the society outside, nor in anything, for the matter of that.*
*There is always a tendency in the human mind to discover a lacuna in things: “It should not be like this. It should have been in some other way.” This is a distinction that we draw between the ‘is' and the ‘ought'. We may say “something is like this”; but instead, what we express is “something ought to have been like this” or “something ought to be like this”. The ‘ought' is something that we are expecting in this world; the ‘is' is what we are actually facing in this world. There is always this distinction, drawn in ourselves, between the ‘is' and the ‘ought'.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శివ సూత్రములు - 217 / Siva Sutras - 217 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌻 3-29. యో'విపస్థో జ్ఞహేతుశ్చ - 2 🌻*
*🌴. స్థాపించబడిన శక్తులలో ప్రభువుగా స్థిరపడిన వారు (జంతు స్థితిలో ఉన్న జీవులు) జ్ఞానానికి కారణం మరియు స్వీయ జ్ఞానాన్ని బహుమతిగా ఇవ్వడానికి అత్యంత అర్హులు. 🌴*
*దీనికి విరుద్ధంగా, అజ్ఞాని ఇంద్రియాలచే ప్రభావితమై ప్రేరేపింపబడి, ఇంద్రియ సుఖాలకు లొంగిపోతూ జీవిస్తాడు. లౌకిక జీవితాన్ని గడుపుతున్న మనిషికి, లోపల ఉన్న ఆత్మను అన్వేషించడానికి ఇష్టపడని వ్యక్తికి మరియు తపస్సు చేయడం ద్వారా ఎల్లప్పుడూ పరమ చైతన్యం యొక్క ఆనందకరమైన స్థితిలో మునిగిపోయే యోగికి మధ్య ఉన్న ముఖ్యమైన వ్యత్యాసం ఇది. ఇంద్రియ ప్రభావాలతో బాధపడేవాడు ఎల్లప్పుడూ పరమాత్మ చైతన్యంలో ఉండలేడు.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Siva Sutras - 217 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*
*🌻 3-29. yo'vipastho jñāhetuśca - 2 🌻*
*🌴. He who is established as the lord in the avipa shaktis who control the avis (beings in their animal state) is the cause of knowledge and the most qualified to gift the knowledge of self. 🌴*
*On the contrary, an ignorant man is influenced and induced by senses, making him succumb to sensual pleasures. This is the significant difference between a man leading a mundane life, unwilling to explore the Spirit within and a yogi who always stays submerged in the blissful state of Supreme consciousness by practicing austerities. The one who is afflicted with sensory influences cannot continue to remain always in Supreme consciousness.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages
Join and Share
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3
No comments:
Post a Comment