1) 🌹 24, AUGUST 2023 THURSDAY గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 418 / Bhagavad-Gita - 418 🌹
🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 04 / Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 04 🌴
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 264 / Agni Maha Purana - 264 🌹
🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 9 / Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 9 🌻
🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 32 / Osho Daily Meditations - 32 🌹
🍀 32. సమస్యలు / 32. PROBLEMS 🍀
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 132 / Siva Sutras - 132 🌹
🌻 2-10. విద్యాసంహారే తదుత్త స్వప్న దర్శనం -4 / 2-10. vidyāsamhāre taduttha svapna darśanam - 4 🌻
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 24, అగష్టు, AUGUST, 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాస దుర్గాష్టమి Masik Durgashtami 🌺*
*🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 19 🍀*
*37. సత్యధ్యానః సత్యమయః సత్యరూపో నిజాకృతిః |*
*త్రిలోకగురురేకాత్మా భస్మోద్ధూలితవిగ్రహః*
*38. ప్రియాప్రియసమః పూర్ణో లాభాలాభసమప్రియః |*
*సుఖదుఃఖసమో హ్రీమాన్ హితాహితసమః పరః*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : అహంకార విసర్జన - అహంకారానికి అనేక రూపాలున్నాయి. వాటి నన్నింటినీ గురించి నీ చేతన యందలి ఏ ప్రవృత్తిలోనూ దానికి తావీయకు. విశ్వచేతనను నీలో పెంపొందించుకో. ఆహంకారిక దృష్టిని విశ్వవిశాల దృష్టిగా మార్పు చెందించు. ఇదంతా విశ్వేశ్వరుని విశ్వలీలగా గుర్తించి, విశ్వశక్తుల నవగాహన మొనర్చుకో. 🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: శుక్ల-అష్టమి 27:12:26 వరకు
తదుపరి శుక్ల-నవమి
నక్షత్రం: విశాఖ 09:04:22 వరకు
తదుపరి అనూరాధ
యోగం: ఇంద్ర 20:37:05 వరకు
తదుపరి వైధృతి
కరణం: విష్టి 15:21:21 వరకు
వర్జ్యం: 13:05:50 - 14:42:34
దుర్ముహూర్తం: 10:12:32 - 11:02:53
మరియు 15:14:41 - 16:05:02
రాహు కాలం: 13:52:51 - 15:27:16
గుళిక కాలం: 09:09:35 - 10:44:00
యమ గండం: 06:00:45 - 07:35:10
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:53 - 12:43
అమృత కాలం: 22:46:14 - 24:22:58
సూర్యోదయం: 06:00:45
సూర్యాస్తమయం: 18:36:07
చంద్రోదయం: 12:23:22
చంద్రాస్తమయం: 23:43:48
సూర్య సంచార రాశి: సింహం
చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం
యోగాలు: వర్ధమాన యోగం - ఉత్తమ
ఫలం 09:04:22 వరకు తదుపరి
ఆనంద యోగం - కార్య సిధ్ధి
దిశ శూల: దక్షిణం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 418 / Bhagavad-Gita - 418 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 04 🌴*
*04. మన్యసే యది తచ్చక్యం మయా ద్రష్టుమితి ప్రభో |*
*యోగేశ్వర తతో మే త్వం దర్శయాత్మానమవ్యయమ్ ||*
*🌷. తాత్పర్యం : హే ప్రభూ! యోగేశ్వరా! నీ విశ్వరూపమును గాంచుటకు నేను సమర్థుడనని నీవు తలచినచో దయతో ఆ అపరిమితమైన విశ్వరూపమును నాకు చూపుము.*
*🌷. భాష్యము : భౌతికేంద్రియముల ద్వారా దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని దర్శించుట, శ్రవణము చేయుట, అవగాహన చేసికొనుట లేదా గ్రహించుట సాధ్యముకాదని తెలపబడినది. కాని తొలి నుండియే మనుజుడు ప్రేమయుతసేవలో నిమగ్నుడైనచో అ భగవానుని గాంచగలుగును. వాస్తవమునకు ఆధ్యాత్మిక స్పులింగము మాత్రమేయైన జీవునకు భగవానుని దర్శనముగాని, అవగాహనముగాని సాధ్యముగాని విషయము. కనుకనే భక్తుడైన అర్జునుడు తన ఊహాశక్తికి లేదా కల్పనాశక్తిపై ఆధారపడక సామాన్యజీవిగా తన పరిమితిని అంగీకరించి, శ్రీకృష్ణభగవానుని అపరిమేయ స్థితిని కీర్తించుచున్నాడు. పరిమితుడైన జీవునికి అపరిమితుడును మరియు అనంతుడును అయిన భగవంతుని గూర్చి తెలియుట సాధ్యము కాదని అర్జునుడు ఎరుగగలిగెను. అపరిమితుడైన వాడు తనను తాను వ్యక్తపరచుకొనినపుడే అతని కరుణచే అతని అపరిమిత స్వభావమును ఎరుగుట సాధ్యపడగలదు.*
*శ్రీకృష్ణభగవానుడు అచింత్యశక్తి సంపన్నుడు కనుకనే “యోగేశ్వరా” యను పదము సైతము ప్రాధాన్యమును సంతరించుకొన్నది. అనగా అతడు అపరిమితుడైనను తాను కోరినచో తనంతట తాను వ్యక్తము కాగలడు. కనుకనే అర్జునుడు ఇచ్చట ఆజ్ఞలను ఒసగక అతని నిర్హేతుక, అచింత్యకరుణకై ప్రార్థించుచున్నాడు. భక్తిభావనలో తనను సంపూర్ణ శరణాగతుడై భక్తియుతసేవలో నిలువనిదే ఎవ్వరికినీ తనను వ్యక్తపరచుకొనవలసిన అవసరము శ్రీకృష్ణునకు లేదు. కనుక మానసికకల్పనాబలముపై ఆధారపడివారికి శ్రీకృష్ణభగవానుని దర్శించుట సాధ్యము కాదు.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 418 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 04 🌴*
*04. manyase yadi tac chakyaṁ mayā draṣṭum iti prabho*
*yogeśvara tato me tvaṁ darśayātmānam avyayam*
*🌷 Translation : If You think that I am able to behold Your cosmic form, O my Lord, O master of all mystic power, then kindly show me that unlimited universal Self.*
*🌹 Purport : It is said that one can neither see, hear, understand nor perceive the Supreme Lord, Kṛṣṇa, by the material senses. But if one is engaged in loving transcendental service to the Lord from the beginning, then one can see the Lord by revelation. Every living entity is only a spiritual spark; therefore it is not possible to see or to understand the Supreme Lord. Arjuna, as a devotee, does not depend on his speculative strength; rather, he admits his limitations as a living entity and acknowledges Kṛṣṇa’s inestimable position. Arjuna could understand that for a living entity it is not possible to understand the unlimited infinite. If the infinite reveals Himself, then it is possible to understand the nature of the infinite by the grace of the infinite.*
*The word yogeśvara is also very significant here because the Lord has inconceivable power. If He likes, He can reveal Himself by His grace, although He is unlimited. Therefore Arjuna pleads for the inconceivable grace of Kṛṣṇa. He does not give Kṛṣṇa orders. Kṛṣṇa is not obliged to reveal Himself unless one surrenders fully in Kṛṣṇa consciousness and engages in devotional service. Thus it is not possible for persons who depend on the strength of their mental speculations to see Kṛṣṇa.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 264 / Agni Maha Purana - 264 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 75*
*🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 9 🌻*
*పిమ్మట ఘృతముతో నింపిన స్రుక్కు పైన అధోముఖ మగు స్రువము ఉంచి, స్రుక్కునకు చివర పుష్పములుంచవలెను. రెండు చేతులతోడను ఆ రెండింటిని, శంఖముద్రతో పట్టుకొనవలెను. శరీరము పై భాగము ఉన్నతమగునట్లుచేసి లేచి పాదములు సమముగా ఉంచి నిలచి, స్రుక్స్రువముల మూలభాగములను నాభికి అన్చి, దృష్టికి స్థిరముగ నిలిపి, భావనచే బ్రహ్మాదికారణములను విడచుచు, సుషుమ్నా నాడీ మార్గమున బైటకు వచ్చి పైన నిలబడవలెను. స్రుక్స్రువముల మూలభాగములను నాభినుండి పైకి లేపి ఎడమ స్తనమువైపు తీసికొని రావలెను. శరీరము చేతను, మనస్సు చేతను ఆలస్యమును రూపము చేసి, ల్షట్, వరకును మూలమంత్రములు (ఓం లమః శివాయ వోషట్) మెల్లగ చదువుచు ఆ ఘృతమును యవ వలె సన్ననైన ధారతో హోమము చేయవలెను.*
*పిదప, అచమన - చందన - తాంబూలాదులా సమర్పించి భక్తి భావముతో శివుని ఐశ్వర్యమునకు సాష్టాంగవందనము చేసి మరల అగ్నిపూజ చేపి, 'ఓం హః అస్త్రాయ ఫట్" అని ఉచ్చరించుచు సంహారముద్రచే శంబరాహరణము చేసి, భగవంతుడా? నా అపరాధములను క్షమింపుము. అని ఇష్టదేవతను ప్రార్థించి హృదయ మంత్ర ముచ్చరించుచు పూరక ప్రాణాయామముచే, శ్రద్ధతో, తేజఃశాలు లగు ఆ సంధులను తన హృదయ కమలమునందు నిలుపవలెను. వండిన పదార్థములలోని అగ్రభాగము తీసి, కుండసమీపమున అగ్ని కోణమునందు, రెండు మండలములు చేసి ఒక దానిలో అంతర్బలి ఈయవలెను. రెండవదానియందు బాహ్యాబలి ఈయవలెను.*
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Agni Maha Purana - 264 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *
*Chapter 75*
*🌻 Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 9 🌻*
52. The oblation should thus be completed with the (principal mantra) brahmabīja (oṃ) with sacrificial ladles filled with clarified butter holding the ladle in such a way as to have its cup part downwards.
53-56. Having placed a flower at the head of the spoon and then holding it first with the left hand and then with the right band and (showing) the mudrā denoting the conch he should stand up half erect with feet evenly placed and eyes fixed upon the end of the ladle and holding the base of ladle pressed against his navel. Then one should rouse up the stream of his pure consciousness through the suṣumnā (nerve centre below the spiral chord) and carry it to the base of his left breast vigilantly and tell the principal mantra ending with the vauṣaṭ in a low tone. The -clarified butter should be offered having a flow of the measure of the barley.
57. Water for rinsing the mouth, sandal, betals etc. should be offered. (The worshipper) should meditate in his greatness with devotion and then offer salutation.
58-59. After having worshipped the fire well with (the mantra of) the weapon ending with phaṭ and showing the saṃhāra mudrā (the posture of the fingers conveying destruction) and uttering "Pardon me", the gods who reside in the periphery (of the mystic circle) should be placed in the lotus of the heart with extreme devotion with the hṛd mantra after taking a breath.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 32 / Osho Daily Meditations - 32 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍀 32. సమస్యలు 🍀*
*🕉. మీకు సమస్యలు లేనట్లుగా మీరు నిర్థారణకు రాగలిగితే, మీకు ఎటువంటి సమస్యలు లేవని మీరు కనుగొంటారు! అన్ని సమస్యలు నమ్మదగినవిగా ఉంటాయి; మీరు వాటిని నమ్ముతారు, అందుకే మీరు అక్కడ ఉన్నారు. 🕉*
*ఇది స్వయంసూచన: మీరు ఈ విధంగా లేక ఆ విధంగా ఉన్నారని, మీరు సరిపోనివారు లేదా అసమర్థులు అని మీరు పునరావృతం చేస్తూ ఉంటారు. మీరు దేన్నైనా పునరావృతం చేయండి మరియు అది మంత్రం అవుతుంది; అది మీ హృదయంలోకి దిగి వాస్తవం అవుతుంది. మీకు సమస్యలు లేనట్లుగా పని చేయడానికి ప్రయత్నించండి మరియు అకస్మాత్తుగా మీరు పూర్తిగా భిన్నమైన స్థితిని కలిగి ఉన్నారని మీరు చూస్తారు: మీకు ఎలాంటి సమస్యలు లేవని కనుగొంటారు! ఆపై మీరు సమస్యను మళ్లీ తీసుకుంటారా లేదా వాటిని శాశ్వతంగా వదిలేస్తారా అనేది మీ ఇష్టం. సమస్యను పట్టుకున్నది మీరేనని, సమస్య మిమ్మల్ని పట్టుకోవడం కాదని మీరు అర్థం చేసుకుంటే సమస్య చాలా తేలికగా తొలగి పోతుంది.*
*కానీ మీరు సమస్యలు లేకుండా జీవించలేరు, కాబట్టి మీరు వాటిని సృష్టించడం కొనసాగిస్తారు. సమస్యలు లేకుండా ఒంటరిగా ఉన్న వ్యక్తికి ఏమీ చేయట్లేదు అనిపిస్తుంది. సమస్యతో మీరు చాలా సంతోషంగా భావిస్తారు, ఏదైనా చేయవలసి ఉంటుంది మరియు మీరు దాని గురించి ఆలోచించాలి; అది మీకు ఒక వృత్తిని ఇస్తుంది. మీరు సమర్థులు మరియు మీరు అసమర్థులు మరియు మీరు అది మరియు ఇది- ఇది ప్రాథమికంగా చాలా నేను అనే ఈ నిరంతర ఆలోచన. మీరు తగినంతగా ఉండాలను కుంటున్నారు, కానీ ఎందుకు? మీరు నిజంగా అద్భుతమైన సామర్థ్యం కలిగి ఉండాలను కుంటున్నారు, కానీ ఎందుకు? ఉన్న అన్ని లోపాలు మరియు పరిమితులతో మీరు ఎందుకు సంతృప్తి చెందలేరు? మీరు వాటిని అంగీకరించిన తర్వాత మీరు మరింత సులభంగా ప్రవహించడాన్ని మీరు చూస్తారు.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Osho Daily Meditations - 32 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🍀 32. PROBLEMS 🍀*
*🕉 If you can Junction as if you have no problems, you will find that you don't have any problems! All problems are make-believe; you believe in them, and that's why they are there. 🕉*
*It is autohypnosis: You go on repeating that you are this way and that way, that you are inadequate or incapable. You repeat this, and it becomes a mantra; it sinks into your heart and becomes reality. Just try to function as if you have no problems, and suddenly YOU will see that you have a totally different quality: you don't have any problems! And then it is up to you whether you take up the problem again or you drop them forever. A problem can be dropped so easily if you understand that it is you holding the problem, not the problem holding you.*
*But we cannot live without problems, so you go on creating them. One feels so alone without problems there is nothing left to be done. With the problem you feel very happy something has to be done, and you have to think about it; it gives you an occupation. This continuous idea that you are inadequate and you are incapable and you are this and that-this is basically very egoistic. You want to be so adequate, but why? You want to be really tremendously capable, but why? Why can't you be satisfied with all the inadequacies and limitations that are there? Once you accept them you will see that you start to flow more easily.*
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శివ సూత్రములు - 132 / Siva Sutras - 132 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*2వ భాగం - శక్తోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌻 2-10. విద్యాసంహారే తదుత్త స్వప్న దర్శనం -4 🌻*
*🌴. ఆత్మశుద్ధి త్యాగంలో నిమ్న జ్ఞానము నశించి నప్పుడు, యోగి, ప్రపంచాన్ని శివుని స్వప్నంగా మరియు అతని శరీరం ఏర్పడినట్లు అనుభవిస్తాడు. అతను తన మాయ స్వరూపాన్ని గ్రహించి, స్వచ్ఛమైన జ్ఞానంలో స్థిరపడతాడు. 🌴*
*సమాధి స్థితిని మేల్కొన్న దశ నుండి నేరుగా లేదా మెలకువ, స్వప్నం, గాఢనిద్ర మరియు తుర్య యొక్క వరుస దశల ద్వారా చేరుకోవచ్చు. నిరంతర ధ్యాన పద్ధతుల ద్వారా ఒకరు అభివృద్ధి చెందినప్పుడు, మేల్కొన్న స్థితి నుండి సమాధిలోకి ప్రవేశించే నైపుణ్యం, చైతన్యం లేదా ఎరుక స్థాయి యొక్క స్వచ్ఛమైన రూపంలో ఉంటుంది, ఇక్కడ సాక్షాత్కారం సులభంగా జరుగుతుంది. మనస్సు మరియు ఉన్నత మనస్సు మధ్య అంతరం క్రమంగా తగ్గినప్పుడు, చివరకు నేను శివుడిని అని గోప్యంగా ధృవీకరించి నప్పుడు అది రెండింటి కలయికకు దారితీస్తుంది. అభ్యాసకుడు దశల వారీగా పురోగమించినప్పుడు మాత్రమే ఈ అంతిమ కలయిక దృఢంగా స్థిరపడుతుంది.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Siva Sutras - 132 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 2 - Śāktopāya.
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*
*🌻 2-10. vidyāsamhāre taduttha svapna darśanam -4 🌻*
*🌴. When the knowledge is thus destroyed in the sacrifice of self-purification, the yogi experiences the world as a dream of Shiva and his body as a formation. He realizes their illusory nature and becomes established in pure knowledge. 🌴*
*The stage of samādhi can be reached either from the awakened stage directly or through the successive stages of awake, dream, deep sleep and turya. When one develops by persistent meditative techniques, the skill of entering samādhi from the awakened state, the level of consciousness or awareness is in its purest form where Realization takes place with ease. When the gap between Self and self is progressively reduced, finally it leads to the merger of both when one confidentially affirms I am That of I am Śiva. This ultimate union is firmly established, only when the practitioner progresses in stages.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj
No comments:
Post a Comment