1) 🌹 26, FEBRUARY 2024 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 313 / Kapila Gita - 313 🌹
🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 44 / 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 44 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 906 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 906 🌹
🌻906. అరౌద్రః, अरौद्रः, Araudraḥ🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 217 / DAILY WISDOM - 217 🌹
🌻 4. లక్ష్యం లేకుండా కదలిక లేదు / 🌻 4. There is no Movement Without a Purpose 🌻 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 220 / Siva Sutras - 220 🌹
🌻 3-30. స్వశక్తి ప్రచయో'స్య విశ్వమ్ - 2 / 3-30. svaśakti pracayo'sya viśvam - 2 🌻
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 26, ఫిబ్రవరి, FEBRUARY 2024 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*
*🍀. రుద్రాధ్యాయ స్తుతిః - 03 🍀*
*03. ఇషుః శివతమా యా తే తయా మృడాయ రుద్ర మామ్ |*
*శివం ధనుర్యద్బభూవ తేనాపి మృడయాధునా*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : విశ్వచేతనా వికాసం : అధిమనో భూమిక యందలి శక్తియే ఒక్కొక్కప్పుడు ప్రత్యక్షంగానూ, ఒక్కొక్కప్పుడు పరోక్షంగానూ విభాగకల్పనా ప్రవృత్తి నుండి మనస్సునకు విమోచనం కల్పించి, విశ్వచేతనను సాధకునిలో వికసింప జేసుంది. సాధకుడపుడు విశ్వాత్మను, విశ్వలీలను తెలుసుకొన గలడు. 🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
శిశిర ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
మాఘ మాసము
తిథి: కృష్ణ విదియ 23:17:19
వరకు తదుపరి కృష్ణ తదియ
నక్షత్రం: ఉత్తర ఫల్గుణి 28:31:43
వరకు తదుపరి హస్త
యోగం: ధృతి 15:27:34 వరకు
తదుపరి శూల
కరణం: తైతిల 09:56:17 వరకు
అశుభఘడియలు
వర్జ్యం: 09:32:48 - 11:21:12
దుర్ముహూర్తం: 12:52:36 - 13:39:35
మరియు 15:13:32 - 16:00:31
రాహు కాలం: 08:04:52 - 09:32:57
గుళిక కాలం: 13:57:12 - 15:25:17
యమ గండం: 11:01:02 - 12:29:07
శుభ సమయం
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:06 - 12:52
అమృత కాలం: 20:23:12 - 22:11:36
మరియు 24:48:15 - 26:36:27
సూర్యోదయం: 06:36:47
సూర్యాస్తమయం: 18:21:27
చంద్రోదయం: 19:53:01
చంద్రాస్తమయం: 07:40:05
సూర్య సంచార రాశి: కుంభం
చంద్ర సంచార రాశి: సింహం
యోగాలు: శ్రీవత్స యోగం - ధన లాభం,
సర్వ సౌఖ్యం 28:31:43 వరకు తదుపరి
వజ్ర యోగం - ఫల ప్రాప్తి
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. కపిల గీత - 313 / Kapila Gita - 313 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 44 🌴*
*44. జీవో హ్యస్యానుగో దేహో భూతేంద్రియ మనోమయః|*
*తన్నిరోధోఽస్య మరణ మావిర్భావస్తు సంభవః॥*
*తాత్పర్యము : జీవుని ఉపాధిరూపమైన లింగశరీరము మోక్షము లభించనంత వరకు అతని తోడనే యుండును. దేహము, ఇంద్రియములు, మనస్సులతో గూడిన కార్యరూపమగు స్థూలశరీరము ఈ జీవునకు భోగానుభవములకు ఆధారము. ఈ స్థూల, సూక్ష్మదేహములు పరస్పరము సంఘటితము గాకుండుటయే మృత్యువు అనబడును. ఈ స్థూల, సూక్ష్మదేహములు రెండును ఒకటిగా ప్రకటితమగుటనే జన్మ అని యందురు.*
*వ్యాఖ్య : ప్రాచీన కాలం నుండి, జీవుడు వివిధ జీవజాతులలో మరియు వివిధ గ్రహాలలో దాదాపు శాశ్వతంగా ప్రయాణిస్తున్నాడు. ఈ ప్రక్రియ భగవద్గీతలో వివరించబడింది. బ్రహ్మాయాన్ సర్వ భూతాని యంత్రరూఢాని మాయయా : ( భగవద్గీత 18-61 ) మాయ యొక్క బంధనముతో, ప్రతి ఒక్కరూ భౌతిక శక్తి అందించే శరీర వాహనంపై విశ్వమంతా తిరుగుతున్నారు. భౌతిక జీవితం అనేది చర్యలు మరియు ప్రతిచర్యల శ్రేణిని కలిగి ఉంటుంది. ఇది చర్యలు మరియు ప్రతిచర్యల యొక్క సుదీర్ఘ చలనచిత్రం, మరియు అటువంటి ప్రతిచర్య ప్రదర్శనలో ఒక జీవితకాలం కేవలం క్షణికం మాత్రమే. ఒక బిడ్డ జన్మించినప్పుడు, అతని నిర్దిష్ట రకమైన శరీరం మరొక రకమైన కార్యకలాపాలకు నాంది అని అర్థం చేసుకోవాలి మరియు ఒక వృద్ధుడు చనిపోయాక, ఒక ప్రతిచర్యాత్మక కార్యకలాపాల గుంపు ముగిసిపోయిందని అర్థం చేసుకోవాలి.*
*ఒక నిర్దిష్ట రకమైన కార్యాచరణ కోసం జీవికి నిర్దిష్ట శరీరం ఇవ్వబడిందని స్పష్టమవుతుంది. గుర్తించడం సాధ్యం కాని సమయం నుండి ఈ ప్రక్రియ నిరంతరం కొనసాగుతోంది. వైష్ణవ కవులు ఇలా అంటారు, కాబట్టి, అనాది కర్మఫలే, అంటే ఒకరి కార్యకలాపాల యొక్క ఈ చర్యలు మరియు ప్రతిచర్యలు గుర్తించబడవు, ఎందుకంటే అవి బ్రహ్మ జన్మ యొక్క చివరి సహస్రాబ్ది నుండి తదుపరి సహస్రాబ్ది వరకు కూడా కొనసాగవచ్చు. నారద ముని జీవితంలో మనం ఈ ఉదాహరణ చూసాం. ఒక సహస్రాబ్దిలో దాసి కొడుకుగా ఉండి, మరుసటి సహస్రాబ్దిలో గొప్ప జ్ఞాని అయ్యాడు.*
*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Kapila Gita - 313 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 44 🌴*
*44. jīvo hy asyānugo deho bhūtendriya-mano-mayaḥ*
*tan-nirodho 'sya maraṇam āvirbhāvas tu sambhavaḥ*
*MEANING : In this way the living entity gets a suitable body with a material mind and senses, according to his fruitive activities. When the reaction of his particular activity comes to an end, that end is called death, and when a particular type of reaction begins, that beginning is called birth.*
*PURPORT : From time immemorial, the living entity travels in the different species of life and the different planets, almost perpetually. This process is explained in Bhagavad-gītā. Bhrāmayan sarva-bhūtāni yantrārūḍhāni māyayā: (BG 18.61) under the spell of māyā, everyone is wandering throughout the universe on the carriage of the body offered by the material energy. Materialistic life involves a series of actions and reactions. It is a long film spool of actions and reactions, and one life-span is just a flash in such a reactionary show. When a child is born, it is to be understood that his particular type of body is the beginning of another set of activities, and when an old man dies, it is to be understood that one set of reactionary activities is finished.*
*It is clear that a particular body is given to the living entity for a particular type of activity. This process is going on perpetually, from a time which is impossible to trace out. Vaiṣṇava poets say, therefore, anādi karama-phale, which means that these actions and reactions of one's activity cannot be traced, for they may even continue from the last millennium of Brahmā's birth to the next millennium. We have seen the example in the life of Nārada Muni. In one millennium he was the son of a maidservant, and in the next millennium he became a great sage.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 906 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 906🌹*
*🌻906. అరౌద్రః, अरौद्रः, Araudraḥ🌻*
*ఓం అరౌద్రాయ నమః | ॐ अरौद्राय नमः | OM Araudrāya namaḥ*
*కర్మ రౌద్రమ్ రాగశ్చ రౌద్రః కోపశ్చ రౌద్రః యస్య రౌద్రత్రయం నాస్తి* *అవాప్తసర్వకామత్వేన రాగద్వేషాదేరభావాత్ అరౌద్రః*
*రౌద్రము లేదా ఉగ్రమగు కర్మాచరణము కాని, 'ఇవి నాకు సుఖము కలిగించునవి కావున నేను పొందవలయును' అను తలంపు అగు రౌద్రపూరితమగు రాగము కాని, రౌద్రమగు కోపము - ఈ మూడు రౌద్ర త్రయమును ఎవనియందు లేవో అట్టివాడు భగవానుడు శ్రీ విష్ణువు. అన్ని కోరికల ఫలములను పొందియున్నవాడగు అవాప్త సర్వకాముడు కావున అతని యందు రాగము, ద్వేషము, కోపము మొదలగునవి ఉండుటకు అవకాశము లేదు. అవి రౌద్రములుగా ఉండు అవకాశము మొదలే లేదు.*
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 906 🌹*
*🌻906. Araudraḥ 🌻*
*OM Araudrāya namaḥ*
कर्म रौद्रम् रागश्च रौद्रः कोपश्च रौद्रः यस्य रौद्रत्रयं नास्ति अवाप्तसर्वकामत्वेन रागद्वेषादेरभावात् अरौद्रः /
Karma raudram rāgaśca raudraḥ kopaśca raudraḥ yasya raudratrayaṃ nāsti avāptasarvakāmatvena rāgadveṣāderabhāvāt araudraḥ
*Action is wild, attachment is passionate and anger is violent. He in whom these three kinds of fierceness do not exist by reason of His being of all fulfilled desires and as He is not moved by attachment, aversion etc., He is Araudraḥ.*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
अरौद्रः कुण्डली चक्री विक्रम्यूर्जितशासनः ।शब्दातिगश्शब्दसहश्शिशिरश्शर्वरीकरः ॥ ९७ ॥
అరౌద్రః కుణ్డలీ చక్రీ విక్రమ్యూర్జితశాసనః ।శబ్దాతిగశ్శబ్దసహశ్శిశిరశ్శర్వరీకరః ॥ 97 ॥
Araudraḥ kuṇḍalī cakrī vikramyūrjitaśāsanaḥ,Śabdātigaśśabdasahaśśiśiraśśarvarīkaraḥ ॥ 97 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 217 / DAILY WISDOM - 217 🌹*
*🍀 📖 ఉపనిషత్తులపై పాఠాల నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻 4. లక్ష్యం లేకుండా కదలిక లేదు 🌻*
*మనం తెలుసుకోవాలనే విషయం వస్తువుల వాస్తవికత; అవాస్తవాలు మనల్ని ఆకర్షించవు. మన గ్రహణశక్తిని తప్పించుకునేది, తరచూ మార్పు చెందేది వాస్తవంగా పరిగణించబడదు ఎందుకంటే అది నిరంతరం వేరొకదానిలోకి వెళుతుంది. విషయాలు మారుతున్నాయని మనం చెప్పినప్పుడు, వాస్తవానికి ఒక పరిస్థితి వేరొక పరిస్థితుల్లోకి వెళుతుందని అర్థం; ఒక పరిస్థితి మరొక పరిస్థితికి దారి తీస్తుంది. ఇది అస్సలు ఎందుకు ఉండాలి? విషయాలు తమను తాము మార్చుకోవడం మరియు రూపాంతరం చెందవలసిన అవసరం ఎక్కడ ఉంది? ప్రతిదానికీ దాని స్వంత ఉనికిపై అసంతృప్తి కూడా ఉంది. మనల్ని మనం మరొకటిగా మార్చుకోవాలను కుంటున్నాము. విషయాలు బాహ్యంగా మాత్రమే మారుతున్నాయని కాదు; మనం అంతర్గతంగా మారుతున్నాము. శారీరక మరియు ప్రాకృతిక మార్పులతో పాటు మానసిక మార్పు కూడా ఉంది.*
*కాబట్టి, విషయాల యొక్క క్షణికాత - ప్రపంచంలోని ప్రతిదానిలో వచ్చే ఈ మార్పు, మార్పును గ్రహిస్తామనుకునే మనతో సహా-మనం ప్రస్తుత సమయంలో అందుబాటులో లేని దాని వైపు కదులుతున్నట్లు కనిపిస్తున్న వాస్తవాన్ని సూచిస్తుంది. కదలిక ఎల్లప్పుడూ ఏదో ఒక దిశలో ఉంటుంది మరియు లక్ష్యం లేకుండా కదలిక ఉండదు. కాబట్టి ప్రకృతి యొక్క ఈ కదలికల్లో, మానవ సమాజం యొక్క చారిత్రక, మరియు సామాజిక కదలికల్లో కూడా ఒక నిర్దుష్టమైన ప్రయోజనం ఉండాలి.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 DAILY WISDOM - 217 🌹*
*🍀 📖 from Lessons on the Upanishads 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*
*🌻 4. There is no Movement Without a Purpose 🌻*
*The reality of things is what we are after; unrealities do not attract us. That which perpetually changes and escapes the grasp of our comprehension cannot be considered as real because of the fact of its passing constantly into something else. When we say that things are changing, we actually mean that one condition is passing into something else; one situation gives way to another situation. Why should this be at all? Where is the necessity for things to change and transform themselves? There is also a dissatisfaction with everything in its own self. We would like to transform ourselves into something else. It is not that things are changing only outwardly; we are changing inwardly. There is psychological change, together with physical and natural change.*
*So, the transitoriness of things—the changeful character of everything in the world, including our own selves as perceivers of change—suggests the fact that we seem to be moving towards something which is not available at the present moment. Movement is always in some direction, and there is no movement without a purpose. So there must be a purpose in the movement of nature, in even the historical transformations that take place in human society and in the world as a whole.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శివ సూత్రములు - 220 / Siva Sutras - 220 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌻 3-30. స్వశక్తి ప్రచయో'స్య విశ్వమ్ - 2 🌻*
*🌴. విశ్వం అనేది అతని స్వంత శక్తి యొక్క ప్రవాహం లేదా విస్తరణ. 🌴*
*అత్యున్నత చైతన్యం తనంతట తానుగా పని చేయదని, శక్తికి కావలసిన శక్తిని ఇవ్వడం ద్వారా, తన స్వతంత్ర స్వయం ప్రతిపత్తి శక్తి ద్వారా పనిచేస్తుందని కూడా అతనికి తెలుసు. ఈ విశ్వంలో ఉన్నదంతా శివుని ప్రతిబింబమే తప్ప మరొకటి కాదని కూడా ఆయనకు తెలుసు. శివుడు లేకుండా ప్రకాశం సాధ్యం కాదు, ఎందుకంటే ఆయన మాత్రమే ప్రకాశానికి మూలం. శక్తి అనేది శివుడు పనిచేసే సాధనం. యోగికి కూడా తెలుసు, అతను శివుని యొక్క అత్యున్నత ప్రభావం అయిన శక్తి యొక్క సంభావ్యతను గ్రహించగలిగితే తప్ప, అతను శివుని సాక్షాత్కార స్థితికి చేరడానికి ముందుకు సాగలేడు అని.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Siva Sutras - 220 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*
*🌻 3-30. svaśakti pracayo'sya viśvam - 2 🌻*
*🌴. The universe is the outflow or expansion of his own shaktis. 🌴*
*He also knows that the Ultimate Reality does not act on His own, but acts through His independent Power of Autonomy given to Śakti by means of power of attorney. He also knows that whatever exists in this universe is nothing but the reflection of Śiva. Without Śiva, illumination is not possible, as He alone is the source of illumination. Śakti is the tool through which Śiva acts. The yogi also knows that unless he is able to realise the potentiality of Śakti, who is nothing but the Supreme effectuality of Śiva, he cannot proceed further to realise Śiva.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages
Join and Share
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj
No comments:
Post a Comment