22-MARCH-2021 MESSAGES

1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 578 / Bhagavad-Gita - 578🌹 
2) 🌹. భగవద్గీత యథాతథం - 1 - 26 🌹 
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 344, 345 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 344, 345🌹
4) 🌹 Daily Wisdom - 86🌹
5) 🌹. వివేక చూడామణి - 49🌹
6) 🌹Viveka Chudamani - 49🌹
7) 🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 60🌹
8) 🌹. మీరే సమీక్షించుకోవాలి 🌹
🍀. ‘స్వేచ్ఛ. మీరనుకుంటున్నది కాదు’ నుంచి ( ఓషో బోధ ) 🍀
9) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 239 / Sri Lalita Chaitanya Vijnanam - 239 🌹 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 578 / Bhagavad-Gita - 578 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 17వ అధ్యాయము - శ్రద్ధాత్రయ విభాగములు - 17 🌴*

17. శ్రద్ధయా పరయా తప్తం తపస్తత్ త్రివిధం నరై: |
అఫలాకాంక్షిభిర్యుకై: సాత్త్వికం పరిచక్షతే ||

🌷. తాత్పర్యం : 
దివ్యమైన శ్రద్ధతో కేవలము భగవానుని నిమిత్తమై భౌతికవాంఛారహితులైన వారిచే ఒనర్చబడు ఈ త్రివిధ తపస్సులు సాత్త్విక తపస్సనబడును.

🌷. భాష్యము :

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 578 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 17 - The Divisions of Faith - 17 🌴*

17. śraddhayā parayā taptaṁ
tapas tat tri-vidhaṁ naraiḥ
aphalākāṅkṣibhir yuktaiḥ
sāttvikaṁ paricakṣate

🌷 Translation : 
This threefold austerity, performed with transcendental faith by men not expecting material benefits but engaged only for the sake of the Supreme, is called austerity in goodness.

🌹 Purport :

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్గీత #BhagavadGita
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, WA, FB Groups 🌹
https://t.me/BhagavadGita_Telugu_English
www.facebook.com/groups/bhagavadgeetha/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. భగవద్గీత యథాతథం - 1 - 026 🌹*
AUDIO - VIDEO
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

అధ్యాయం 1, శ్లోకం 26
26
తత్రాపశ్యత్‌ స్థితాన్‌ పార్థ:
పితౄనథ పితామహాన్‌ |
ఆచార్యాన్‌ మాతులాన్‌ భ్రాతౄన్‌
పుత్రాన్‌ పౌత్రాన్‌ సఖీంస్తథా ||
శ్వశురాన్‌ సుహృదశ్చైవ
సేనయోరుభయోరపి |

తాత్పర్యము : 
ఇరుపక్షపు సే నల నడుమ నిలిచిన అర్జునుడు అచ్చట తండ్రులను, తాతలను, గురువులను, మేనమామలను, సోదరులను, పుత్రులను, మనుమలను స్నేహితులు, మామలను, శ్రేయోభిలాషులను గాంచెను.

భాష్యము : 
అర్జునుడు యుద్ధరంగమునందు అన్ని రకాలైన సంబంధీకులను చూసెను. తన తండ్రిక సమకాలీకులైన భూరీశ్రవుడు, తాతలైన భీష్‌ముడు, సోమదత్తుడు వంటివారిని గురువులైన ద్రోణాచార్యుడు, కృపాచార్యుడు వంట వారిని మేనమామలైన శల్యుడు, శకుని వంటి వారిని, సోదరులైన దుర్యోధనుడి వంటివారిని, పుత్రులైన లక్ష్మణుడి వంటివారిని, స్నేహితులైన అశ్వద్ధామ వంటి వారిని, శ్రేయోభిలాషులైన కృపాచార్య వంటివారిని, ఇలా ఎందరో ఆత్మీయులను ఆ సైన్యము నందు అర్జునుడు చూసెను.

….పరమపూజ్యశ్రీ శ్రీమత్‌ ఎ సి భక్తి వేదాంత స్వామి ప్రభుపాదుల వారి ‘భగవద్గీత యథాతథం’ నుంచి ఇస్కాన్‌ హైదరాబాద్‌ వారి సౌజన్యంతో ….
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్గీత #BhagavadGita #గీతాసారం #GitaSaram
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, WA, FB Groups 🌹
https://t.me/BhagavadGita_Telugu_English
www.facebook.com/groups/bhagavadgeetha/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 344, 345/ Vishnu Sahasranama Contemplation - 344, 345 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻344. పద్మీ, पद्मी, Padmī🌻*

"ఓం పద్మినే నమః | ॐ पद्मिने नमः | OM Padmine namaḥ*

పద్మీ, पद्मी, Padmī

పద్మం హస్తే విద్యత ఇత్యతః పద్మీతి కీర్త్యతే ఈ భగవానుని హస్తమునందు పద్మము ఉన్నది.

:: పోతన భాగవతము - తృతీయ స్కంధము ::
సీ. తరణి సుధాకర కిరణ సమంచిత సరసీరుహోత్పల స్రగ్విలాసుఁ
     గంకణ నూపుర గ్రైవేయ ముద్రికా హార కుండల కిరీటాభిరాముఁ
     గమనీయ సాగర కన్యకా కౌస్తుభ మణి భూషణోద్భాసమాన వక్షు
     సలలిత దరహాస చంద్రికా ధవళిత చారు దర్పణ విరాజత్కపోలు
తే. శంఖ చక్ర గదా పద్మ చారు హస్తు, నలికులాలక రుచి భాస్వదలిక ఫలకుఁ
     బీత కౌశేయవాసుఁ గృపాతరంగి, త స్మితేక్షణుఁ బంకజోదరుని హరిని. (750)

సూర్య కిరణాలు సోకి వికసించిన తామరపూలతోనూ, చంద్రకిరణాలు సోకి వికసించిన కలువపూలతోనూ కట్టిన సుందరమైన పూలమాలలను ధరించి ఉన్నాడు. చేతులకు కంకణాలనూ, పాదాలకు నూపురాలనూ, కంఠాభరణాలనూ, అంగుళీయకాలనూ, రత్నహారాలనూ, మకరకుండలాలనూ, కిరీటాన్నీ, ధరించి ప్రకాశించుతున్నాడు. లావణ్యరాశియైన లక్ష్మీదేవితో కౌస్తుభమణితో ధగధగ మెరిసే వక్షస్స్థలం కలిగి ఉన్నాడు. సొగసైన చిరునవ్వు వెన్నెలలతో ముద్దులొలికే చెక్కుటద్దాలతో విరాజిల్లుతున్నాడు. శంఖం, చక్రం, గద, పద్మం చేతుల్లో ధరించి ఉన్నాడు. తుమ్మెదల వంటి నల్లని ముంగురులతో అందంగా ప్రకాశించే ఫాలఫలకం కలవాడై ఉన్నాడు. ఇంకా ఆ పంకజనాభుడైన హరి పచ్చని పట్టు వస్త్రం ధరించి సుందరమందహాసంతో దాక్షిణ్యం పొంగిపొరలే కటాక్ష వీక్షణాలతో అలరుతున్నాడు.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 344🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻344. Padmī🌻*

*OM Padmine namaḥ*

Padmaṃ haste vidyata ityataḥ padmīti kīrtyate / पद्मं हस्ते विद्यत इत्यतः पद्मीति कीर्त्यते There is a Lotus flower in His hand and hence He is known as Padmī.

Śrīmad Bhāgavata - Canto 4, Chapter 24
Prītiprahasitāpāṅgamalakai rūpaśōbhitam,
Lasatpaṅkajakiñjalka dukūlaṃ mr̥iṣṭakuṇḍalam. 47. 
Sphuratkirīṭavalaya hāranūpuramēkhalam,
Śaṅkhacakragadāpadma mālāmaṇyuttamarddhimat. 48.

:: श्रीमद्भागवते - चतुर्थ स्कन्दे, चतुर्विंशोऽध्यायः ::
प्रीतिप्रहसितापाङ्गमलकै रूपशोभितम् ।
लसत्पङ्कजकिञ्जल्क दुकूलं मृष्टकुण्डलम् ॥ ४७ ॥
स्फुरत्किरीटवलय हारनूपुरमेखलम् ।
शङ्खचक्रगदापद्म मालामण्युत्तमर्द्धिमत् ॥ ४८ ॥

The Lord is super-excellently beautiful on account of His open and merciful smile and His sidelong glance upon His devotees. His black hair is curly, and His garments, waving in the wind, appear like flying saffron pollen from lotus flowers. His glittering earrings, shining helmet, bangles, garland, ankle bells, waist belt and various other bodily ornaments combine with conchshell, disc, club and lotus flower to increase the natural beauty of the Kaustubha pearl on His chest.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
अशोकस्तारणस्तारः शूरश्शौरिर्जनेश्वरः ।अनुकूलश्शतावर्तः पद्मी पद्मनिभेक्षणः ॥ ३७ ॥
అశోకస్తారణస్తారః శూరశ్శౌరిర్జనేశ్వరః ।అనుకూలశ్శతావర్తః పద్మీ పద్మనిభేక్షణః ॥ ౩౭ ॥
Aśokastāraṇastāraḥ śūraśśaurirjaneśvaraḥ ।Anukūlaśśatāvartaḥ padmī padmanibhekṣaṇaḥ ॥ 37 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 345 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 345🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻345. పద్మనిభేక్షణః, पद्मनिभेक्षणः, Padmanibhekṣaṇaḥ🌻*

*ఓం పద్మనిభేక్షణాయ నమః | ॐ पद्मनिभेक्षणाय नमः | OM Padmanibhekṣaṇāya namaḥ*

🌷పద్మనిభేక్షణః, पद्मनिभेक्षणः, Padmanibhekṣaṇaḥ🌷

యస్యేక్షణే పద్మనిభే స హి పద్మనిభేక్షణః పద్మములతో సమానములగు నేత్రములు ఈతనికి కలవు.

:: పోతన భాగవతము - తృతీయ స్కంధము ::
చ. అని యనుకంప దోఁప వినయంబునఁ జాగిఁలి మ్రొక్కి చారు లో
     చన సరసీరుహుం డగుచు సర్వజగత్పరికల్పనారతిం
     దనరిన నన్ను బ్రోచుటకుఁ దా నిటు సన్నిధియైన యీశ్వరుం
     డనయము నాదు దుఃఖము దయామతిఁ బాపెడు మంచు నమ్రుఁడై. (313)

కమల సంభవుడు కనికరం ఉట్టిపడేటట్లు విష్ణుదేవునికి విన్నవించుకొని వినయంతో సాగిలపడి మ్రొక్కాడు. "సర్వ ప్రపంచాన్ని సృష్టించాడనికి పూనుకొన్న నన్ను, అందాలు చిందే కమలాలవంటి కన్నులతో వీక్షించి రక్షించడానికై, ఈ విధంగా సాక్షాత్కరించిన పరాత్పరుడు నా దుఃఖాన్ని దూరం చేయుగాక!" అని తలవంచి నమస్కరించాడు.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 345🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

Yasyekṣaṇe padmanibhe sa hi padmanibhekṣaṇaḥ / यस्येक्षणे पद्मनिभे स हि पद्मनिभेक्षणः One with eyes resembling the Lotus flowers.

Śrīmad Bhāgavata - Canto 4, Chapter 8
Nānyaṃ tataḥ padmapalāśalocanādduḥkhacchidaṃ te mr̥gayāmi kañcana,
Yo mr̥gyate hastagr̥hītapadmayā śriyetarairaṅga vimr̥gyamāṇayā. 23.

:: श्रीमद्भागवते - चतुर्थ स्कन्धे, अष्टमोऽध्यायः :: 
नान्यं ततः पद्मपलाशलोचनाद्दुःखच्छिदं ते मृगयामि कञ्चन ।
यो मृग्यते हस्तगृहीतपद्मया श्रियेतरैरङ्ग विमृग्यमाणया ॥ २३ ॥

I do not find anyone who can mitigate your distress but the Supreme Lord, whose eyes are like lotus petals. Many gods such as Lord Brahmā seek the grace of the goddess of fortune, but the goddess of fortune herself, with a lotus flower in her hand, is always ready to render service to the Supreme Lord.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
अशोकस्तारणस्तारः शूरश्शौरिर्जनेश्वरः ।अनुकूलश्शतावर्तः पद्मी पद्मनिभेक्षणः ॥ ३७ ॥
అశోకస్తారణస్తారః శూరశ్శౌరిర్జనేశ్వరః ।అనుకూలశ్శతావర్తః పద్మీ పద్మనిభేక్షణః ॥ ౩౭ ॥
Aśokastāraṇastāraḥ śūraśśaurirjaneśvaraḥ ।Anukūlaśśatāvartaḥ padmī padmanibhekṣaṇaḥ ॥ 37 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama
Join and Share
విష్ణు సహస్రనామ స్తోత్రము / Vishnu Sahasranama group. 
https://t.me/vishnusahasra
www.facebook.com/groups/vishnusahasranam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 86 🌹*
*🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 26. The Knower Alone Is 🌻*

Everything is known by the knower, but who is to know the knower? If the knower is to be known, there must be a second knower to that knower, and the second knower can be known by a third knower, the third by a fourth, the fourth by a fifth, and so on. 

You go on scratching your head, you cannot know the knower. How can the knower be known? We have already designated the knower as the ‘Knower’ and you cannot now call it the ‘known’. 

Therefore there is no such thing as knowing of Knowing, or knowing of Knower. Knowing of objects only is there before liberation. With liberation, that object has become part of knowing itself; It has become one with the Knower. The Knower alone is; there is no such thing then as ‘knowing’.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #DailyWisdom #SwamiKrishnananda
Join and Share 
🌹. Daily satsang Wisdom 🌹 
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. వివేక చూడామణి - 49 / Viveka Chudamani - 49🌹*
✍️ రచన : *పేర్నేటి గంగాధర రావు*
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🍀. 15. మనస్సు - 3 🍀*

174. అందువలన మనస్సే బంధనాలకు విముక్తికి కారణమవుతుంది. రాజస గుణాలకు కళంకము ఏర్పడినపుడు అవి బంధనాలకు కారణమవుతాయి. రాజస, తామస గుణాలను పవిత్ర మార్గాలకు మళ్ళించినపుడు అవి విముక్తికి దారిచూపుతాయి. 

175. ఆత్మ, అనాత్మల భేదమును గ్రహించి అజ్ఞాన కర్మలను వదలివేసిన మనస్సు విముక్తికి దారి చూపుతుంది. అందువలన తెలివైన సాధకుడు విముక్తిని సాధించిన తరువాత ఆత్మ, అనాత్మలను శక్తివంతము చేయాలి. అనగా వాటి జ్ఞానాన్ని పొందాలి. 

176. ఇంద్రియ సుఖాలనే అరణ్యములో పయనించేటపుడు మనస్సను పులి చెలరేగుతుంది. అందువలన తెలివి గల వ్యక్తులు ఎవరైతే విముక్తిని కోరుచున్నారో వారు ఆ కోరికలనే అరణ్య మార్గములో ప్రవేశించరాదు. 

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 49 🌹*
✍️ Sri Adi Shankaracharya
Swami Madhavananda
📚 Prasad Bharadwaj

*🌻 The Mind - 3 🌻*

174. Therefore the mind is the only cause that brings about man’s bondage or Liberation: when tainted by the effects of Rajas it leads to bondage, and when pure and divested of the Rajas and Tamas elements it conduces to Liberation.

175. Attaining purity through a preponderance of discrimination and renunciation, the mind makes for Liberation. Hence the wise seeker after Liberation must first strengthen these two.

176. In the forest-tract of sense-pleasures there prowls a huge tiger called the mind. Let good people who have a longing for Liberation never go there.

Continues.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #వివేకచూడామణి #VivekaChudamani
Join and Share 
🌹. వివేకచూడామణి Viveka Chudamani 🌹
www.facebook.com/groups/vivekachudamani/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 60 🌹* 
✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
 సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻 41. సాధన - శరీరము 🌻*

ఆత్మ సాధనము కొన్ని రోజులకు సంబంధించినది కాదు. ఆత్మానుభూతి కలుగుటకు సాధకుని పరిశుద్ధిని బట్టి కొన్ని సంవత్సర ములు లేదా కొన్ని జన్మలు పట్టవచ్చును. జీవితమున శిశు ప్రాయము ననే సాధన మొదలగువానికి, ఆ జన్మ యందే సిద్ధి లభించుట కవకాశము కలదు. 

ఉత్తరార్థమున యోగసాధన గూర్చి తాపత్రయ పడువారు ఆ శుభవాసనను ముందు జన్మలలోనికి కొనిపోయి, మరుజన్మలో చిరుప్రాయముననే యోగానుష్ఠాన బుద్ధిని పొందుదురు.
మానవ శరీరము ఏడు సంవత్సరముల ప్రాయము నుండి యోగ మార్గము ననుసరించుటకు అనువుగ నుండును. ఇది శ్రేష్ఠమైన సమయము. 

అచటి నుండి ప్రతి యేడు సంవత్సరములకు శరీర కణములు స్థూల మగుచుండగ శ్రేష్ఠమైన సాధనకు దేహము సహకారము నందించుట తగ్గును. ముప్పది. ఐదు సంవత్సరముల వరకు శరీరమున మార్దవ ముండుట కవకాశమున్నది. 

నలభై రెండు సంవత్సరముల తరువాత శరీరము బిరుసెక్కి సాధనకు ఉపయుక్తము కాక యుండును. చిన్నతనముననే శరీరమునకు యోగాంగములైన యమ నియమములను నేర్పినచో జీవితమంతయు యోగ సాధనమునకు శరీరము అనుకూలముగ వరించును.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #దేవాపిమహర్షిబోధనలు #సద్గురుపార్వతీకుమార్
Join and Share
భారతీయ మహర్షుల బోధనలు MAHARSHULA WISDOM
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. మీరే సమీక్షించుకోవాలి 🌹*
*🍀. ‘స్వేచ్ఛ. మీరనుకుంటున్నది కాదు’ నుంచి ( ఓషో బోధ ) 🍀*
✍️. భరత్‌,  
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

ఏదో ఒకటి వెతికేందుకు, అన్వేషించేందుకు, సృష్టించేందుకు మీరు సిద్ధంగా ఉండాలి. కానీ, చాలా కొద్దిమంది మాత్రమే తీర్థయాత్రకు వెళ్ళాలని లేదా గుండె లోతుల్లోని నిశ్శబ్దంలోకి వెళ్ళాలని లేదా ప్రేమ బాధ్యతను స్వీకరించాలని కోరుకుంటారు. ఎందుకంటే, వాటివల్ల ఎదురయ్యే చిక్కులు చాలా గొప్పగా ఉంటాయి.

మీరు బాధను భరించలేరు. కాబట్టి, వెంటనే మీరు దానిని తరిమెయ్యాలి. లేకపోతే, అది భరించ లేనంతగా తయారై మిమ్మల్ని బానిసత్వపు బందిఖానాలోకి బలవంతంగా నెట్టేస్తుంది. అలా మీరు అతి త్వరలో ఏదో ఒక జైలులోకి ప్రవేశిస్తారు. అలా జరగక ముందు మీరు సృజనాత్మకమైన వ్యక్తిగా మారి పరిస్థితిని పూర్తిగా చక్కదిద్దాలి. 

జీవితంలో మీకు ఏది ఆనందాన్నిస్తుందో, మీరు ఏది సృష్టించాలనుకుంటున్నారో, మీరు ఎలా ఉండాలనుకుంటున్నారో, జీవితానికి నిర్వచనం ఎలా ఉండాలని మీరు కోరుకుంటున్నారో ముందుగా మీరు తెలుసుకోండి. అసలైన, ప్రామాణికమైన మీరేమిటో, మీ వ్యక్తిత్వమేమిటో తెలుసుకునేందుకు స్వేచ్ఛ ఒక చక్కని అవకాశం.

మీ చుట్టూఉన్న ప్రపంచాన్ని మరి కాస్త మెరుగ్గా, మరింత సుందరంగా చెయ్యడంలో ఉన్న ఆనందం మీ జీవితాన్ని మరిన్ని ఒయాసిస్సులతో పచ్చదనాన్ని సంతరించుకున్న తోటగా మార్చి, అందులో అందరి కోసం మరిన్ని గులాబీలు వికసించేలా చేస్తుంది.

ఈ సందర్భంగా థియొసాఫికల్ సొసైటీని స్థాపించిన ‘‘మేడమ్ బ్లావట్‌స్కీ’’ నాకు గుర్తుకొస్తోంది. ఆమె దగ్గర ఎప్పుడూ ఒక సంచీ నిండా పూలమొక్కల విత్తనాలుండేవి. ఆమె ఎప్పుడు ఎక్కడికి వెళ్తున్నా నడిచే దారికి రెండు వైపులా ఆ విత్తనాలను చల్లేది. ‘‘ఎందుకలా చేస్తున్నారు?’’ అని అడిగిన వారితో ఆవిడ ‘‘అది నా అలవాటు. నేను మళ్ళీ ఈ దారిలో రాకపోవచ్చు. 

కానీ, ఒకటి మాత్రం కచ్చితంగా జరుగుతుంది. నేను చల్లిన విత్తనాలు మొక్కలై ఈ దారిలో వెళ్ళేవారికి వికసించిన రంగురంగుల పువ్వులతో స్వాగతం పలుకుతూ ఆనందం కలిగిస్తాయి. అలాగే వాటిలో కొన్ని పువ్వులు ప్రేమికుల బహుమతులు కావచ్చు. కొంతమంది పిల్లలు వాటిని కోసుకుని ఇంటికి తీసుకెళ్ళచ్చు లేదా వాటితో ఆడుకోవచ్చు. 

అలా నేను ఎక్కడో ఒకచోట కొంత మందికి ఆనందం కలిగిస్తాను. నేనెవరో వారికి తెలియదు. అయినా పరవాలేదు. ఎందుకంటే, ఆ రకంగా నేను కొంతమంది ప్రేమలో, కొంతమంది ఆనందంలో వారికే తెలియకుండా భాగస్వామవుతాను. అదే నాకు ఆనందం’’ అనేది.

ఈ ప్రపంచాన్ని మరికాస్త సుందరంగా మరికాస్త చైతన్యవంతంగా చేసేందుకు స్వేచ్ఛ ఒక చక్కని అవకాశమని అర్థం చేసుకునేవారికి ఎలాంటి బాధ ఉండదు. మీరు నన్ను ప్రశ్నించడం మంచికే జరిగింది. లేకపోతే ఆ బాధను మీరు భరించక తప్పదు. ప్రతికూల ధోరణి మెల్లమెల్లగా మీ స్వేచ్ఛను విషతుల్యం చేస్తుంది కాబట్టి అదృశ్యమై పోయే ప్రతికూల స్వేచ్చకు ఏమాత్రం ప్రాముఖ్యత లేదు. ఎందుకంటే దానికి ఉనికి లేదు. కాబట్టి స్వేచ్ఛ సానుకూలంగా మారాలి.

నిరంకుశత్వం నుంచి స్వదేశానికి స్వేచ్ఛ కలిగించడం సత్యమార్గాన్ని అన్వేషించడం సాధ్యమేనా? రాజకీయ నిరంకుశత్వానికి వ్యతిరేకంగా మీరు చేసే పోరాటం ఆధ్యాత్మిక స్వేచ్ఛ కోసం మీరు చేసే సత్యాన్వేషణలు మరింత క్లిష్టమైన విషయాలుగా తయారైనప్పటికీ వాటి మధ్య ఎలాంటి సంఘర్షణ లేదు. ముఖ్యంగా మీరు ఆధ్యాత్మిక స్వేచ్ఛ కోసమే సాధన చేయాలి. ఎందుకంటే రాజకీయ నిరంకుశత్వాలు వస్తూ పోతూ ఉంటాయి.

- ఇంకాఉంది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 239 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 239 🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 
మూల మంత్రము : 
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀. పూర్తి శ్లోకము :*
*🍀 59. మనువిద్యా, చంద్రవిద్యా, చంద్రమండలమధ్యగా ।
చారురూపా, చారుహాసా, చారుచంద్ర కళాధరా ॥ 59 ॥🍀*

*🌻239. 'చంద్రవిద్యా' 🌻*

దేవి చంద్ర విద్యా స్వరూపిణి అని అర్థము. చంద్రుడనగా మనకు కనిపించు చందమామ మాత్రమే కాదు.
ప్రతిబింబించు శక్తి. మొలకెత్తించు శక్తి. పదార్థమును జనింపజేసి రూపముల నేర్పరచు శక్తి. దీనిని ఊర్ధ్వలోకములలో సోమశక్తి అందురు. మరియు ఆకర్షణ శక్తి, సృజనాత్మక శక్తి కూడను. సోమ మనగా ఉమతో కూడిన శివతత్త్వమని అర్థము (స + ఉమ). ఈ శక్తి లేనిదే ఏకమనేకమగుట జరుగదు. 

అనేక అద్దములున్న గదిలో నిలబడినపుడు ఒకరే అనేకులై అనంతముగ గోచరింతురు కదా! అట్లే శ్రీదేవి మహా చైతన్యము నుండి, ఆమె చంద్రశక్తి కారణముగ అనేక గ్రహగోళాదులు అనేకానేక కోట్ల జీవుల రూపము లేర్పడుచున్నవి. 

ఆమె మనస్సు నుండి పుట్టినది ఆమె చంద్రశక్తి, ఆ చంద్రశక్తి నుండి పుట్టినవి మనువుల మనస్సులు. ఈ కారణముగనే మన మనస్సులలో కూడ అసంఖ్యాకములైన భావములు పుట్టు చుండును. మనమా భావములకు రూపకల్పన చేయుచుందుము. చంద్రవిద్య బలముగ నున్నవారు భావములకు రూపమును అప్పటి కప్పుడేర్పరచగలరు. ఋషులట్టివారు. 

మంత్రించిన జలముల నుండి స్మరించిన భావమును రూపు కట్టింపగలరు. ఊర్ధ్వలోక దర్శనమునకు, అంతర్దర్శనమునకు, బాహ్య దర్శనమునకు, అవగాహనకు కూడ మనస్సే ప్రధానము. 

శ్రీమాత చంద్రవిద్యను పదహారు కళలుగ ఏర్పాటు చేసి యున్నది. ఈ పదహారు కళలు శూన్యముగ గోచరించు శివ తత్త్వము నుండి, పూర్ణముగ గోచరించు భౌతిక సృష్టి వరకు సృష్టి నిర్మాణమునకు శ్రీమాత ఉపయోగించు చంద్రవిద్య. 

చంద్రవిద్యతోనే సృష్టి పురోగమనము, తిరోగమనము నిర్వర్తింపబడుచున్నది. పరిశీలించినచో మానవ జీవితమున కూడ బాహ్యములోనికి పురోగతి చెందుట, బాహ్యము నుండి తిరోగతి చెందుట చంద్రవిద్యపైనే ఆధారపడి యున్నవి. 

చంద్రబలము బాగుండిననే యోగసాధన సులభమగును. శుక్ల పక్షమున చంద్రకళలు పెరుగుచుండగ బాహ్యములోనికి పురోగమించుట, కృష్ణ పక్షమున చంద్రకళలు తరుగుచుండగ అంతర్లోకములలోనికి తిరోగమించుట యోగులు చేయుదురు. 

తిరోగమనమునకు శివుడు గమ్యము. పురోగమనమునకు అనుభూతి గమ్యము. తిరోగమన పురోగమనములకు శ్రీదేవి అనుగ్రహము గమ్యము. 

చంద్రవిద్య అంతయూ చంద్రుని షోడశ కళలయందు యిమిడి యున్నది. షోడశీ మంత్రమును ఉపాసించువారు ఈ విద్యను గ్రహింపగలరు. మరియొక విషయమేమనగా ముందు తెలిపిన మనువిద్య, చంద్రవిద్య పరస్పర సంబంధితములు.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 239 🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
✍️. Ravi Sarma 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 Candra-vidyā चन्द्र-विद्या (239) 🌻*

After Manu, the worship by Candra is referred in this nāma.

{There are fifteen main worshippers of Lalitāmbigai and each one of them worshipped Her with their own Pañcadaśī mantra-s without making any changes in the bīja-s. Hence, there are fifteen types of Pañcadaśī mantra-s. (However, different texts provide different versions.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #లలితాదేవి #LalithaDevi #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
Join and Share 
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/SriMataChaitanyam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

No comments:

Post a Comment