11) 🌹. శివ మహా పురాణము - 348🌹
12) 🌹 Light On The Path - 101🌹
13) 🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 233🌹
14) 🌹 Seeds Of Consciousness - 297🌹
15) 🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 172🌹
16) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 27 / Bhagavad-Gita - 27🌹
16) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 28 / Lalitha Sahasra Namavali - 28🌹
17) 🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 28 / Sri Vishnu Sahasranama - 28🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. గీతోపనిషత్తు -150 🌹*
✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*📚. 6వ అధ్యాయము - ఆత్మ సంయమ యోగము 📚*
శ్లోకము 3
*🍀 3. శాంతి - శమము - శాంతి లభించ వలెనన్నచో మానవుడు నిష్కామ కర్మమును జ్ఞానముతో జోడించి నిర్వర్తింపవలెను. యోగమార్గమున ఆరోహణము గావించిన యోగికి శమము కారణమని చెప్పబడుచున్నది. యజ్ఞార్థ కర్మయే దైవము నిర్దేశించిన కర్మ. దైవయజ్ఞమని, బ్రహ్మయజ్ఞమని, యింద్రియ సంయమ యజ్ఞమని, శబ్దయజ్ఞమని, మనోయజ్ఞమని, ద్రవ్య
యజ్ఞమని, తపో యజ్ఞమని, యోగయజ్ఞమని, స్వాధ్యాయ యజ్ఞమని, జ్ఞానయజ్ఞమని, ప్రాణాయామ యజ్ఞమని, అన్న యజ్ఞమని పండ్రెండు యజ్ఞములు నిర్వర్తించుట ద్వారా జీవుడు ప్రజ్ఞయందు ఆరోహణము చెందగలడని తెలిపినాడు. 🍀*
ఆరురుక్షో ర్మునే ర్యోగం కర్మకారణ ముచ్యతే |
యోగారూఢస్య తస్యైవ శమః కారణ ముచ్యతే || 3
ప్రజారోహణము చేయదలచిన మననశీలురకు నిష్కామ కర్మ సాధనమని చెప్పబడుచున్నది. యోగమార్గమున ఆరోహణము గావించిన యోగికి శమము కారణమని చెప్పబడుచున్నది.
ప్రజలందరును శాంతిని, శమమును కోరుచుందురు. దానికై ఉద్యమములు చేపడుదురు. శాంతి, శాంతి యని నినాదములు చేయుదురు.
శాంతి లభించవలెనన్నచో మానవుడు నిష్కామ కర్మమును జ్ఞానముతో జోడించి నిర్వర్తింపవలెను. కర్మజ్ఞానముల సూత్రములను ముందు అధ్యాయము లందు వివరింపబడుట జరిగినది.
యజ్ఞార్థ కర్మయే దైవము నిర్దేశించిన కర్మ. ఫలముల నాశింపక, కర్తవ్యమును నిర్వర్తించుచు ఫలితముల కొరకై కర్మములు వక్రీకరించక, ఏర్పడిన సత్పలములందు రమించక, యితరుల శ్రేయస్సు నాశించుచు తత్ఫలమైన కర్మలు నిర్వర్తించుచు జీవించుట కర్మయోగమను అధ్యాయమున తెలుప బడినది.
జ్ఞానయోగమను అధ్యాయమున నిష్కామ కర్మను నిర్వర్తించుచు పండ్రెండు రకములగు యజ్ఞములను భగవానుడు బోధించినాడు. ఈ యజ్ఞములన్నియు బుద్ధి, మనస్సు, యింద్రియ
ములు, శరీరము, సంపద పరహితమున కెట్లు వినియోగింపవలెనో తెలిపినాడు.
దైవయజ్ఞమని, బ్రహ్మయజ్ఞమని, యింద్రియ సంయమ యజ్ఞమని, శబ్దయజ్ఞమని, మనోయజ్ఞమని, ద్రవ్య యజ్ఞమని, తపో యజ్ఞమని, యోగయజ్ఞమని, స్వాధ్యాయ యజ్ఞమని, జ్ఞానయజ్ఞమని, ప్రాణాయామ యజ్ఞమని, అన్న యజ్ఞమని పండ్రెండు యజ్ఞములు నిర్వర్తించుట ద్వారా జీవుడు ప్రజ్ఞయందు ఆరోహణము చెందగలడని తెలిపినాడు.
జ్ఞానముతో కూడిన నిష్కామ కర్మయజ్ఞమే సాంఖ్యమని తెలిపినాడు. ఇట్లు నిర్వర్తించుట పరిపూర్ణమగు యోగము. అట్టి వానికే శమము సాధ్యమగును. శమము సాధ్యపడిననే గాని ధ్యానము కుదరదు.
ధ్యాన యోగమునకు సోపానక్రమముల కర్మయోగ సూత్రములు, జ్ఞానయోగ సూత్రములు తప్పనిసరియని తెలియ వలెను. వీని నిర్వహణముననే శమము లభించునుగాని, కేవలము శమము కోరుట వలన శమము కలుగదు. శాంతి, శమము ధ్యానమునకు ప్రాథమికమగు అర్హత కలిగించును.
శాంతి శమముల కొరకు ధ్యానములు చేయుట కన్న, నిష్కామ కర్మము, పరహితములను జీవితమున నిర్వర్తించుట నిజమగు తెలివి.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #గీతోపనిషత్ #సద్గురుపార్వతీకుమార్
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 349 🌹*
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. రుద్ర సంహితా - పార్వతీ ఖండః 🌴*
89. అధ్యాయము - 01
*🌻. హిమవంతుని వివాహము -1 🌻*
నారదుడిట్లు పలికెను-
ఓ బ్రహ్మా! దక్షపుత్ర యగు సతీదేవి తండ్రి చేసిన యజ్ఞములో దేహమును వీడి పర్వత పుత్రికయై జగన్మాతయైన విధంబెట్టిది?(1) ఆమె మిక్కిలి ఉగ్రమైన తపస్సును చేసి శివుని భర్తగా పొందిన విధంబెట్టిది? నా ఈ ప్రశ్నకు సమాధానమును విస్తారముగా చక్కగా చెప్పుడు(2)
బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను-
ఓ ఋషిశ్రేష్ఠా| ఉత్తమమైన జగన్మాతృచితదతమును నీవు వినుము. వఅది పరమసావనము,. దివ్యము, పాపములన్నిటినీ పొగొట్టునది, శుభకరము(3) దాక్షాయణీ దేవి శివునితో గూడా ఆనంమదమతో హివతసర్వమునందు క్రీడించుచుండెను. ఆపరమేశ్రవిరకి అది ఒక లీల(4)
ఆ సమయములో హిమవంతుని ప్రియురాలు, సమస్త పంపదలతో నలరాదరునది యగు మేనాదేవి మాతృప్రేమతో 'ఈమె నాకుమార్తె' అని భావించి సేవించెను(5) పరమేశ్వరియగు దాక్షాయణి తండ్రియగు దక్షుని యజ్ఞమునకు వెళ్ళి అచట తండ్రిచే అవమానించబడి, కోపించనదై తన దేహమును త్యాగముచేసెను(6)
ఓ మహర్షీ! హిమవంతునకు ప్రియురాలగు మేనక ఆనాడే శివలోకమునందున్న ఉమాదేవినివ ఆరదించగోరేను(7) అపుడు సతీదేవి దేహమునరు వీడిన తరువాత హిమవంతును కుమార్తేగా ఆమె గర్భమునందు జన్మించవలెనని మనస్సులో నిశ్చయముగ చేసుకొనెను (8)
దేవతలందరిచే స్తుతించబడిన ఆ సతీదేవి దేహమును వీడిన తరువాత సరియగు సమయము రాగానే ప్రేమపూర్వకముగా మేనకకు కుమార్తేయై అవతరించెను(9) పార్వతి యను నపూరుగల ఆ దేవి నారదుని ఉపదేశముచే మిక్కిలి దుష్కరమగు తపస్సును చేసపి మరల శివుని భర్తగా పొందెను(10)
ఓ బ్రహ్మా! విధీ! మహాప్రాజ్ఞా ! నీవు వక్తలలో శ్రేష్ఠుడవు. మేనక యొక్క పుట్టుకను, వివాహమును మరియు చరితమునునాకు చెప్పుము(11) సతీదేవిని కుమార్తెగా పొందిన మేనకాదేవి ధన్యురాలు, పూజ్యురాలు, ఆమె అందరిలో గొప్పపతివ్రత(12)
బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను-
ఓ నారదమహర్షీ! పార్వతీ తల్లి యొక్క పరట్లుక, వివాహమునను గూచ్చి వినుమ అమె చిరతము పావనము, భక్తిని వృద్ది చేయునది(13) ఓ మహర్షీ! ఉత్తర దిక్కునందు గొప్ప తేజస్సు, సమృద్ధులతో హిమవాన్ అని ప్రసిద్దిగాంచిన పెద్ద పర్కవతము ఎకలదు గదా!(14)
దానికి జంగమము (నడయాడునది) స్థావరము(స్థిరము) అను రెఒడు రూపములు గలవని ప్రసిద్ధి. ఈ విషయములోని సూక్షమ్స్కవరూపమును సంగ్రమముగా వివరించెఏఉదును(15) ఆ పర్వతము పశ్చిమ సముద్రము, తూర్పు సముద్రమ9ఉల వరకు వ్యాపించి భూమిన కొలిచే కొలబద్దయా యున్నట్లు ఉన్నది. ఆ సుందరమగు పర్వతము అనుక శ్రేష్ఠవసుతులకు నియమై ఉన్నది (16)
ఆ పర్వతము అనేక రకముల వృఓంఉలతో నిండి అనేక శిఖరములతో అతి సుందరముగా నున్నది. సింహము, వ్యాఘ్రము మొదలగు జంతువులు దానయందదు సర్వదా సుఖముగా సంచరించుచుండెను(17) మిక్కిలి దట్టమై మంచుతో నిండి అనేక అద్భుతములతో ఆశ్చర్యమును గొల్పు ఆ పరద్దతమును దేవతలు, ఋషులు, మునులు, సిద్ధులు సేవించుచుందురు. అది శివునకు మిక్కిలిప్రియమగు పర్వతము(18)
మమాత్ములు అచట తపస్సును చేయుదురు. మిక్కిలి పవిత్రమగు ఆ పర్దతము వారిని పవిత్రులను చేయును. ఆపర్వతము నందు తపసస్సు చేయువారికి సిద్ధికలుగల నిశ్చితము, శుభకరమగు ఆ పర్వతము అనెక ధాతువులకు (లోహఖనిజము) నిలయమై ఉన్నది(19) దివ్యమగు రూపము గలది, అన్ని భాగములో సనుందరమైనది, రమణీయమైనది, వికారములు లేనిది, సత్పురుషులకు ప్రియమైనది అగు ఆ శ్రేషణ్ఠపర్వత రాజము విష్ణువు యొక్క అంశచే ఉద్భవించినది (20)
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #శివమహాపురాణము
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 LIGHT ON THE PATH - 101 🌹*
*🍀 For those WHO DESIRE TO ENTER WITHIN - For DISCIPLES 🍀*
✍️. ANNIE BESANT and LEADBEATER
📚. Prasad Bharadwaj
CHAPTER 7 - THE 15th RULE
*🌻 17. Seek out the way - 3 🌻*
388. The delight to the pupil of that close union with the Master is intense. The joy of being in touch with so glorious an intelligence, with such splendid emotions, or rather powers – because such things as devotion, love and sympathy, in a Master cannot be called emotions; they are great powers – is wonderful, beautiful beyond words.
The more the pupil lays himself open to those higher influences the more do they flow into him, and the more does he become like the Master whom he serves. It is a matter of steady growth, but this growth is much helped by the constant flow of force between the Master and the pupil.
389. This union is a kind of foretaste on a lower scale of the higher unity that comes when the buddhic consciousness is fully developed; but short of that development I think there is nothing so close as the relation between pupil and Master.
Those who want to be in the privileged position of a pupil should already live as far as they can in the way they will feel it incumbent upon them to live when they do become pupils. The more we can bring that general calmness and serenity of action, feeling and thought into our lives, the more nearly we shall be fit for the closer association when it comes.
Unquestionably the way to deserve such a privilege is to live as though we had it even already. I know people often think that the small external things do not matter. They sometimes say: “Oh, perhaps such-and-such a thing keeps one back in evolution, but it cannot matter very much, it is such a small thing.” I have heard that said about meat-eating and smoking.
But we are not in a position where we can afford to neglect the slightest thing that is of help. The undertaking before us is one of considerable magnitude, and it is no easy task. That being so, it is not the part of the wise man to neglect even the smallest help. And these things are not small in reality. The Master further says, in His note:
390. There is a correspondence between this rule and the seventeenth of the second series. When after ages of struggle and many victories the final battle is won, the final secret demanded, then you are prepared for a further path.
391. The seventeenth rule in the second part of the book, to which the Master refers, runs thus: “Enquire of the inmost, the One, of its final secret, which it holds for you through the ages.” That means that just as now we must seek out the Higher Self, when we have reached that higher level we must seek out the one, the Monad. The final secret is always how to do more and higher work.
Many persons seem to think that rather a dreary prospect. There are large numbers of people whose great desire is rest; there is so much strain and stress and over-work all about us that they look forward to complete rest. That is a point of view which belongs exclusively to the physical body.
On higher planes we are never tired. I have known people who have remained in the astral world for a number of years waiting for a body which the Master thought suitable. In one case a man had to wait twenty-five years, in another, twenty. Both were devoting themselves absolutely without cessation to the Master’s work for the whole of that time.
Certainly neither of them had the slightest sense of fatigue, nor was he in any way less eager to work at the end of that time. So if there be such a thing as fatigue on the astral plane, it must be far removed beyond any time with which we have to deal.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #LightonPath #Theosophy
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 233 🌹*
🌷. సద్గురు శివానంద 🌷
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. దేవలమహర్షి - 4 🌻*
19. శమరతుడి (శమమనే గుణం కలిగినవాడు) స్వభావం అలా ఉంటుంది. గౌరవం లభించినప్పుడు మిక్కిలి దుఃఖంపొందినట్లువలె దానిని చూస్తాడు. తనను ద్వేషించేవాడు ఒకడుంటాడు. తనను మైత్రితో ఆరాధించేవాడు మరొకడుంటాడు. వాళ్ళిద్దరి విషయంలోనూ తనకుమాత్రం ఒకే భావన ఉండాలి.
20. వాడు నన్ను మైత్రితో చూస్తున్నాడు కాబట్టి వాడిని గౌరవించటము, నన్ను అగౌరవపరుస్తున్నాడు కాబట్టి ఒకడిని ద్వేషించటం సామాన్యమైన లక్షణమే! అయితే అది తపస్సుకు యోగ్యమైనదికాదు.
21. దానివలన మనిషికి ఎలాంటి ఫలమూ లభించకపోగా తపస్సు క్షీణిస్తుంది. కాబట్టి శత్రువు యందు, మిత్రుడియందు – అందరియందు – తన దృష్టి మాత్రం మారకూడదు. అలా ఉండగలిగితే, ఎట్టివాడినైనా మార్చగలిగిన శక్తివంతుడవుతాడు.
22. ఒకడు మనని క్షణంలో క్రోధంలో దింపగలిగితే, మరోకడు క్షణంలో మనలో ద్వేషాన్ని పుట్టించగలిగితే, వేరొకడు క్షణంలో మన ప్రసన్నులను చేయగలిగితే-ఇంక మనం ఏం స్వతంత్రులం?! ఎవరు ఎలాగపడితే అలాగ మార్చడానికి సాధ్యమైన మనిషి అస్వతంత్రుడేకదా! అతడిక ఏం తపస్సు చేస్తాడు? ఏం సంపాదిస్తాడు? ఇంతడు, ఇతడి యొక్క సుఖదుఃకములన్నీ లోకంచేతిలో ఉన్నాయన్నమాట!
23. అతడి తపస్సు పతనం చేయాలంటే ఇతరుల చేతిలో ఉంది. దేవుడి దయ కాదు, మనుష్యుల దయవల్ల బ్రతుకుతాడు వాడు! ఇంతాచేస్తే, ఇతడి యోగక్షేమాలన్నీ సామాన్య మానవుల చేతుల్లో ఉన్నాయి.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #మహర్షులజ్ఞానం #సద్గురుశివానంద
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Seeds Of Consciousness - 297 🌹*
✍️ Nisargadatta Maharaj
Nisargadatta Gita
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 146. Sit in meditation by identifying with the 'I am', dwell only on the 'I am'- not merely the words 'I am'. 🌻*
Having understood the knowledge 'I am', dwell or abide in the 'I am' only, without words. In order to do this you will have to go back to that period that followed after the arising of 'I am', or when you just came to know that 'you are'.
At that time you had no knowledge of words or language and lived in a non-verbal state; that state has to be caught and abided in. That period was devoid of any concepts, which came later as a part of your conditioning.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #SeedsofConsciousness #Nisargadatta
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 172 🌹*
✍️. శ్రీ బాలగోపాల్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. భగవంతుని పదవపాత్ర సద్గురువు - మూడవ దివ్య యానము - 10 🌻*
పరమముక్తి:
660. పరామముక్తిని సద్గురువనియు, కుతుబ్ అనియు పూర్ణగురువనియు అందురు.
సద్గురువు, తాను ముక్తుడైన పిమ్మట సాధారణ చైతన్యస్థితికి వెనుకకు మరలి వచ్చును. ఏకకాలమందే "అహం బ్రహ్మాస్మి" (నేను భగవంతుడను) స్థితియందును ముల్లోకములందును ఎఱుక కలిగియుండును అతడు సఛ్చిదానంద స్థితిని అనుభవించుటయే గాక, వాటిని తన మహాకారణ శరీరముద్వారా వినియోగించును.
661. పరముక్తుడు, వ్యక్త అవ్యక్త (సాకార నిరాకార) స్థితుల రెంటియందును తాను భగవంతుడనని ఎరిగి యుండును. తాను నిర్యికారమైన దివ్య స్వరూపుడనియు అనంతమైన వ్యక్త స్థితులన్నియు తానేననియు తనకు తెలియును.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్ధర్శిని #అవతారమెహర్
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 27 / Bhagavad-Gita - 27 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. ప్రధమ అధ్యాయము - విషాద యోగము - 27 🌴*
27. తాన్ సమీక్ష స కౌన్తేయ: సర్వాన్ ననవస్తితాన్ | కృపయా పరయావిష్టో విషిదన్నిదమబ్రవీత్ ||
🌷. తాత్పర్యం :
నానావిధ బంధువులను, స్నేహితులను గాంచినంతట కుంతీతనయుడైన అర్జునుడు కరుణను కూడినవాడ ఈ విధముగా పలికెను.
🌻. భాష్యము :
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 27 🌹*
✍️ Swamy Bhakthi Vedantha Sri Prapbhupada
📚 Prasad Bharadwaj
*🌴 Chapter 1 - Vishada Yoga - 27 🌴*
27. tān samīkṣya sa kaunteyaḥ
sarvān bandhūn avasthitān
kṛpayā parayāviṣṭo
viṣīdann idam abravīt
🌷. Translation :
When the son of Kuntī, Arjuna, saw all these different grades of friends and relatives, he became overwhelmed with compassion and spoke thus.
🌻. Purport :
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్గీత #BhagavadGita
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 28 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 28 🌹*
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🍀 28. భండసైన్య వధోద్యుక్త శక్తి విక్రమహర్షితా |*
*నిత్యా పరాక్రమాటోప నిరీక్షణ సముత్సుకా ‖ 28 ‖ 🍀*
🍀 72. భండసైన్య వధోద్యుక్త శక్తి విక్రమ హర్షితా -
భండాసురుణ్ణి, అతని సైన్యాన్ని సంహరించడానికి సంసిద్ధురాలైన తన శక్తి సైన్యాల విక్రమాన్ని చూచి ఆనందించింది.
🍀 73. నిత్యాపరాక్రమాటోప నిరీక్షణ సముత్సుకా -
నిత్యాదేవతల యొక్క పరులను ఆక్రమించుకోగల శక్తి, సామర్థ్య, ఉత్సాహాలను చూసి సంతోషించింది.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 28 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 28. bhaṇḍasainya-vadhodyukta-śakti-vikrama-harṣitā |*
*nityā-parākramāṭopa-nirīkṣaṇa-samutsukā || 28 || 🌻*
🌻 72 ) Bhanda sainya vadodyuktha shakthi vikrama harshitha -
She who was pleased by the various Shakthis(literally strength but a goddess) who helped in killing the army of Bhandasura
🌻 73 ) Nithya parakamatopa nireekshana samutsuka -
She who is interested and happy in observing the valour of Nithya devathas (literally goddess of every day)
Continues.....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #లలితాదేవి #LalithaDevi #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 28 / Sri Vishnu Sahasra Namavali - 28 🌹*
*నామము - భావము*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. ఓం నారాయణాయ విద్మహే వాసుదేవాయ ధీమహి తన్నో విష్ణు ప్రచోదయాత్ 🌻*
*కర్కాటక రాశి- పునర్వసు నక్షత్ర 4వ పాద శ్లోకం*
*🌻. 28. వృషాహీ వృషభో విష్ణుర్వృషపర్వా వృషోదరః |*
*వర్ధనో వర్ధమానశ్చ వివిక్తః శ్రుతిసాగరః ‖ 28 ‖ 🌻*
🍀 256) వృషాహీ -
అనేక వృషాహములు (ధర్మ దినములు) ద్వారా సేవింపబడువాడు.
🍀 257) వృషభ: -
భక్తుల అభీష్టములను నెరవేర్చువాడు.
🍀 258) విష్ణు: -
సర్వత్రా వ్యాపించి ఉన్నవాడు.
🍀 259) వృషపర్వా: -
ధర్మమునకు భక్తుల ధర్మ సోపానములను నిర్మించినవాడు.
🍀 260) వృషోదర: -
ధర్మమును ఉదరమున ధరించువాడు. (ప్రజలను వర్షించునదిగాయున్న ఉదరము గలవాడు.)
🍀 261) వర్ధన: -
ఆశ్రితులైనవారి శ్రేయములను వృద్ధినొందిచువాడు.
🍀 262) వర్ధమాన: -
ప్రపంచరూపమున వృద్ధినొందువాడు.
🍀 263) వివిక్త: - మాయాస్వరూపమగువాడు.
🍀 264) శృతిసాగర: -
శృతులకు నిధియైనవాడు.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Vishnu Sahasra Namavali - 28 🌹*
*Name - Meaning*
📚 Prasad Bharadwaj
*🌻 OM NARAYANAYA VIDMAHE VASUDEVAYA DHIMAHI । TANNO VISHNU PRACHODAYAT ॥ 🌻*
*Sloka for Karkataka Rasi, Punarvasu 4th Padam*
*🌻 28. vṛṣāhī vṛṣabhō viṣṇurvṛṣaparvā vṛṣōdaraḥ |*
*vardhanō vardhamānaśca viviktaḥ śrutisāgaraḥ || 28 || 🌻*
🌻 256. Vṛṣāhī:
Vrusha means dharma or merit.
🌻 257. Vṛṣābhaḥ:
One who showers on the devotees all that they pray for.
🌻 258. Viṣṇuḥ:
One who pervades everything.
🌻 259. Vṛṣaparva:
One who has given as steps (Parvas), observances of the nature of Dharma, to those who want to attain the supreme state.
🌻 260. Vṛṣodaraḥ:
One whose abdomen showers offspring.
🌻 261. Vardhanaḥ:
One who increases the ecstasy of His devotees
🌻 262. Vardhamānaḥ:
One who multiplies in the form of the universe.
🌻 263. Viviktaḥ:
One who is untouched and unaffected.
🌻 264. Śrutisāgaraḥ:
One to whom all the shruti or Vedic words and sentences flow.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
No comments:
Post a Comment