8-MARCH-2021 MORNING

1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 659 / Bhagavad-Gita - 659🌹
2) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 328, 329 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 328, 329🌹
3) 🌹 Daily Wisdom - 78🌹
4) 🌹. వివేక చూడామణి - 41🌹
5) 🌹Viveka Chudamani - 41🌹
6) 🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 52🌹
7)  🌹.సృజనాత్మకత - ‘‘దేని కోసం స్వేచ్ఛ- దేని నుంచి స్వేచ్ఛ’’🌹
🍀. ‘స్వేచ్ఛ. మీరనుకుంటున్నది కాదు’ నుంచి ( ఓషో బోధ ) 🍀
8) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 229 / Sri Lalita Chaitanya Vijnanam - 229🌹 
9) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 570 / Bhagavad-Gita - 570🌹 
 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 659 / Bhagavad-Gita - 659 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 18వ అధ్యాయము - మోక్ష సన్యాస యోగం - సన్న్యాసము యొక్క పూర్ణత్వము - 76 🌴*

76. రాజన్ సంస్మృత్య సంస్మృత్య 
సంవాదమిమద్భుతమ్ |
కేశవార్జునయో: పుణ్యం 
హృష్యామి చ ముహుర్ముహు: ||

🌷. తాత్పర్యం : 
ఓ రాజా! శ్రీకృష్ణార్జుణుల నడుమ జరిగిన అద్భుతమును, పవిత్రమును అగు సంవాదమును స్మరించిన కొలది ప్రతిక్షణము పులకించు ఆనదము నొందుచున్నాను.

🌷. భాష్యము :
భగవద్గీత యొక్క అవగాహనము అతి దివ్యమైనట్టిది. శ్రీకృష్ణార్జున సంవాద విషయములను అవగతము చేసికొనగలిగినవాడు మహాత్ముడై ఆ సంవాద విషయములను మరవకుండును. ఇదియే ఆధ్యాత్మికజీవనపు దివ్యస్థితి. 

అనగా భగవద్గీతను ప్రామాణికుడైన (శ్రీకృష్ణుడు) వానినుండి శ్రవణము చేయువాడు పూర్ణ కృష్ణభక్తిభావనను పొందగలడు. అట్టి కృష్ణభక్తిరసభావన ఫలితమేమనగా మనుజుడు నిరంతరము వికాసము నొందుచు, ఏదియో కొంత సమయము గాక ప్రతిక్షణము జీవితమున ఆనందము ననుభవించును.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 659 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 18 - Moksha Sanyasa Yoga - The Perfection of Renunciation - 76 🌴*

76. rājan saṁsmṛtya saṁsmṛtya
saṁvādam imam adbhutam
keśavārjunayoḥ puṇyaṁ
hṛṣyāmi ca muhur muhuḥ

🌷 Translation : 
O King, as I repeatedly recall this wondrous and holy dialogue between Kṛṣṇa and Arjuna, I take pleasure, being thrilled at every moment.

🌹 Purport :
The understanding of Bhagavad-gītā is so transcendental that anyone who becomes conversant with the topics of Arjuna and Kṛṣṇa becomes righteous and he cannot forget such talks. 

This is the transcendental position of spiritual life. In other words, one who hears the Gītā from the right source, directly from Kṛṣṇa, attains full Kṛṣṇa consciousness. 

The result of Kṛṣṇa consciousness is that one becomes increasingly enlightened, and he enjoys life with a thrill, not only for some time, but at every moment.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్గీత #BhagavadGita
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, WA, FB Groups 🌹
https://t.me/BhagavadGita_Telugu_English
https://chat.whatsapp.com/BzCAiTrm6X9K1NsjyGWzlg
www.facebook.com/groups/bhagavadgeetha/


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 328, 329 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 328, 329 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻 328. స్కన్దధరః, स्कन्दधरः, Skandadharaḥ🌻*

*ఓం స్కన్దధరాయ నమః | ॐ स्कन्दधराय नमः | OM Skandadharāya namaḥ*

స్కన్దధరః, स्कन्दधरः, Skandadharaḥ

స్కందం ధర్మపథం విష్ణుర్యో ధారయతి లీలయా ।
స స్కందధర ఇత్యుక్తో వివిధాగమ వేదిభిః ॥

స్కందమును అనగా ధర్మమార్గమును నిలుపును. 'గమనము' అను అర్థమును ఇచ్చునని మునుపటి నామ వివరణలో చెప్పబడిన 'స్కంద్‌' అను ధాతువు నుండి నిష్పన్నమగు 'స్కంద' శబ్దమునకు 'మార్గము' అను అర్థము కూడా తగిలియున్నది. దేనియందు పోవుదురో అది స్కందము లేదా మార్గము.

:: పోతన భాగవతము - అష్టమ స్కంధము ::
సీ. సృష్టిచే నెవ్వఁడు చేతనపడకుండు? సృష్టి యెవ్వని చేఁతచే జనించు?
జగములు నిద్రింప జాగరూకత నొంది యెవ్వఁడు బ్రహ్మాండ మెరుఁగుచుండు?
నాత్మకాధారంబు నఖిలంబు నెవ్వఁడౌ? నెవ్వని నిజధనం బింత వట్టు
బొడగాన రాకుండఁ బొడగును? నెవ్వఁడే నెవ్వని దృష్టికి నెదురు లేదు?
ఆ. జననవృద్ధి విలయ సంగతిఁ జెందక, యెవ్వఁ డేడపకుండు నెల్ల యెడల?
దన మహత్త్వసంజ్ఞఁ దత్త్వ మెవ్వఁడు దాన, విశ్వరూపుఁ డనఁగ విస్తరిల్లు? (10)
వ. అని మరియు నిరహంకృతుండును బుధుండును నిరాశియుఁ బరిపూర్ణుండును ననన్య ప్రేరితుండును నృశిక్షాపరుండును నిజమార్గ సంస్థితుండును నిఖిలధర్మ భావనుండునునైన పరమేశ్వరునకు నమస్కరించెద నని యుపనిషదర్థంబులు పలుకుచున్న మనువుం గనుంగొని. (11)

(స్వాయంభువ మనువు మనస్సులో భగవంతుని ఇట్లా ధ్యానించాడు). "ఎవడైతే సృష్టివల్ల చైతన్యం పొందకుండా తన చైతన్యం వల్ల సృష్టి చేస్తాడో, లోకాలు నిద్రిస్తుండగా తాను మేల్కొని బ్రహ్మాండాన్ని తెలుసుకొంటాడో, తనకు తానే ఆధారమై సమస్తమూ తానై ఉంటాడో, ఆదిమధ్యాంతాలు లేకుండా అన్నిచోట్ల చేరి ఉంటాడో, తన మహిమ చూపుతూ శాశ్వతుడై విశ్వరూపుడుగా పెరుగుతాడో, విద్వాంసుడై వినయంగా విరాజిల్లుతుతాడో, ఆశలు లేకుండా పరిపూర్ణుడై ఉంటాడో, ఇతరుల ప్రేరణ లేకుండా ఇతరులకు బోదిస్తుంటాడో, తన దారి వదలకుండా అన్ని ధర్మాలకూ కారణమై ఉంటాడో అటువంటి పరమేశ్వరునికి నమస్కారం చేస్తాను" - ఈ విధంగా ఉపనిషత్తుల పరమార్థాన్ని ప్రకటిస్తూ ధ్యానంలో ఉన్నాడు.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 328🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻328. Skandadharaḥ🌻*

*OM Skandadharāya namaḥ*

Skaṃdaṃ dharmapathaṃ viṣṇuryo dhārayati līlayā,
Sa skaṃdadhara ityukto vividhāgama vedibhiḥ.

स्कंदं धर्मपथं विष्णुर्यो धारयति लीलया ।
स स्कंदधर इत्युक्तो विविधागम वेदिभिः ॥

He establishes the way of dharma or path of righteousness. As was explained in the case of previous divine name, 'Skanda' also means the path that is followed.

Śrīmad Bhāgavata - Canto 8, Chapter 1
Tamīhamānaṃ nirahaṅkr̥itaṃ budhaṃ nirāśiṣaṃ pūrṇamananyacōditam,
Nr̥iñśikṣayantaṃ nijavartmasaṃsthitaṃ prabhuṃ prapadyē’khiladharmabhāvanam. 16.

:: श्रीमद्भागवते अष्टमस्कन्धे प्रथमोऽध्यायः ::
तमीहमानं निरहङ्कृतं बुधं निराशिषं पूर्णमनन्यचोदितम् ।
नृञ्शिक्षयन्तं निजवर्त्मसंस्थितं प्रभुं प्रपद्येऽखिलधर्मभावनम् ॥ १६ ॥

Lord Kṛṣṇa works just like an ordinary human being, yet He does not desire to enjoy the fruits of work. He is full in knowledge, free from material desires and diversions, and completely independent. As the supreme teacher of human society, He teaches His own way of activities, and thus He inaugurates the real path of religion. I request everyone to follow Him.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
स्कन्दः स्कन्दधरो धुर्यो वरदो वायुवाहनः ।वासुदेवो बृहद्भानुरादिदेवः पुरन्दरः ॥ ३६ ॥

స్కన్దః స్కన్దధరో ధుర్యో వరదో వాయువాహనః ।వాసుదేవో బృహద్భానురాదిదేవః పురన్దరః ॥ ౩౬ ॥

Skandaḥ skandadharo dhuryo varado vāyuvāhanaḥ ।Vāsudevo br̥hadbhānurādidevaḥ purandaraḥ ॥ 36 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 329 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 329🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻329. ధుర్యః, धुर्यः, Dhuryaḥ🌻*

*ఓం ధుర్యాయ నమః | ॐ धुर्याय नमः | OM Dhuryāya namaḥ*

దురం వహతి సమస్తభూతజన్మాదిలక్షణామ్ ।
ఇతి ధుర్య ఇతి ప్రోక్తః పరమాత్మా బుధోత్తమైః ॥

సమస్త భూతములయు జన్మస్థితి నాశములను నిర్వహించుటయను భారమును వహించునుగావున ఆ పరమాత్మ ధుర్యః.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 329🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻329. Dhuryaḥ🌻*

*OM Dhuryāya namaḥ*

Duraṃ vahati samastabhūtajanmādilakṣaṇām,
Iti dhurya iti proktaḥ paramātmā budhottamaiḥ.

दुरं वहति समस्तभूतजन्मादिलक्षणाम् ।
इति धुर्य इति प्रोक्तः परमात्मा बुधोत्तमैः ॥

Since the Lord bears the burden of creation, sustenance and annihilation of all beings, He is with the divine name of Dhuryaḥ.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
स्कन्दः स्कन्दधरो धुर्यो वरदो वायुवाहनः ।वासुदेवो बृहद्भानुरादिदेवः पुरन्दरः ॥ ३६ ॥

స్కన్దః స్కన్దధరో ధుర్యో వరదో వాయువాహనః ।వాసుదేవో బృహద్భానురాదిదేవః పురన్దరః ॥ ౩౬ ॥

Skandaḥ skandadharo dhuryo varado vāyuvāhanaḥ ।Vāsudevo br̥hadbhānurādidevaḥ purandaraḥ ॥ 36 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama
Join and Share
విష్ణు సహస్రనామ స్తోత్రము / Vishnu Sahasranama group. 
https://t.me/vishnusahasra
www.facebook.com/groups/vishnusahasranam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 DAILY WISDOM - 78 🌹*
*🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 18. The Love that You Feel is for Completeness 🌻*

The love that you feel in respect of an object is in fact the love that you feel towards that which is called perfection and completeness. It is not really a love for the object. 

You have thoroughly misunderstood the whole point, even when you are clinging to a particular object as if it is the source of satisfaction. The mind does not want an object; it wants completeness of being. That is what it is searching for. 

Thus, when there is a promise of the fulfilment that it seeks, through the perception of an object that appears to be its counterpart, there is a sudden feeling that fullness is going to come, and there is a satisfaction even on the perception of that object; and there is an apparent satisfaction, just by the imagined possession of it together with the yearning for actual possession.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #DailyWisdom #SwamiKrishnananda
Join and Share 
🌹. Daily satsang Wisdom 🌹 
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. వివేక చూడామణి - 41 / Viveka Chudamani - 41🌹*
✍️ రచన : *పేర్నేటి గంగాధర రావు*

*🍀. ఆత్మ స్వభావము - 9 🍀*

147. ఈ రకమైన బంధనాలను గాలి, అగ్ని, ఆయుధాలు మరియు లక్షల కొలది జన్మలు కూడ నాశనము చేయలేవు. కేవలము ఆశ్యర్యకరమైన విజ్ఞానమనే ఖడ్గముతో మంచి, చెడులను వేరుచేసి దైవము యొక్క దయతో నశింపజేయవలెను.

148. ఎవరైతే పట్టుదలతో, భక్తిభావముతో సృతుల ఆధారముతో స్థిరత్వాన్ని సాధించి, స్వధర్మాన్ని పాటిస్తూ స్వచ్ఛమైన మనస్సును పెంపొందించు కుంటాడో అలాంటి స్వచ్ఛమైన మనస్సు కలిగిన వ్యక్తి మాత్రమే అత్యున్నతమైన ఆత్మను తెలుసుకొనగలడు. అపుడే సంసార దుఃఖాలను కూకటి వేళ్ళతో సహా నశింపజేయగలడు.

149. పంచకోశాలతో కప్పివేయబడిన ఈ భౌతిక శరీరము మరియు దాని అంగములు ఆత్మ యొక్క శక్తి వలననే ఉత్పత్తి అయినవి. ఎలానంటే చెరువులోని నీరు తుంగలతో నిండిఉన్నట్లు.

150. తుంగను తొలగించినప్పుడు చెరువులోని నీరు స్వచ్ఛముగా ఉండి దప్పిక తీర్చుకొనుటకు అనువుగా నుండి ఆనందాన్ని కలిగిస్తవి. ఏవిధమైన అడ్డంకి ఉండదు. అలానే ఆత్మ చుట్టూ ఆవరించి ఉన్న అడ్డంకులను తొలగించిన స్వచ్ఛమైన ఆత్మ వ్యక్తమగును.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 41 🌹*
✍️ Sri Adi Shankaracharya
Swami Madhavananda
📚 Prasad Bharadwaj

*🌻 Nature of Soul - 9 🌻*

147. This bondage can be destroyed neither by weapons nor by wind, nor by fire, nor by millions of acts –by nothing except the wonderful sword of knowledge that comes of discrimination, sharpened by the grace of the Lord.

148. One who is passionately devoted to the authority of the Shrutis acquires steadiness in his Svadharma, which alone conduces to the purity of his mind. The man of pure mind realises the Supreme Self, and by this alone Samsara with its root is destroyed.

149. Covered by the five sheaths –the material one and the rest –which are the products of Its own power, the Self ceases to appear, like the water of a tank by its accumulation of sedge.

150. On the removal of that sedge the perfectly pure water that allays the pangs of thirst and gives immediate joy, appears unobstructed before the man.

Continues.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #వివేకచూడామణి #VivekaChudamani
Join and Share 
🌹. వివేకచూడామణి Viveka Chudamani 🌹
www.facebook.com/groups/vivekachudamani/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 52 🌹* 
✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
 సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻 34. మహర్షి దేవాపి సాన్నిధ్యము - 2🌻*

భౌగోళికముగా జాతి శ్రేయస్సునకై నిర్విరామముగా కృషి చేయుచున్న ఒక మహాత్ముని పిలుచుటయనగా అది ఎంతయో అవసరమున్న సన్నివేశమై యుండవలెనే గానీ, మరొకటి కారాదు. 

వ్యక్తిగతముగ నా జీవిత సమస్యలను గూర్చి నేనెన్నడూ నా గురుదేవుని ఆవాహనము చేయలేదు. సంఘ శ్రేయస్సు కార్యక్రమము నందు అత్యంత క్లిష్ట పరిస్థితి యేర్పడి నప్పుడు మాత్రమే చాలా అరుదుగా ఆయనను నేను ఆవాహనము చేయు చుండెడి దానను. ప్రస్తుతము నేనున్నది నా దృష్టిలో క్లిష్ట పరిస్థితే. 

ఒక అపరిచిత వ్యక్తి అశరీరుడై నాతో సంభాషించు చుండెను. సనాతన వాజ్మయమును ప్రపంచమున కందించుటకు సహకార మర్ధించు చుండెను. అతడు అందించిన మొదటి గ్రంథము అద్భుతముగా నున్నదని కొందరు మిత్రులు ప్రశంసించినారు. 

మరికొందరు నా స్థితిని ఒక పూనకపు స్థితిగా, ఏదియో భూతము నన్నావరించి వాడుకొనుచున్నదనియూ, అనతి కాలములో నాకు పిచ్చిపట్టుట కాని, లేదా తీవ్రమైన అనారోగ్యము కలుగుటకాని స్పష్టముగా తెలుపుచున్నారు. రెండవ తరగతివారి అభిప్రాయము నన్ను కలవర పెట్టుచున్నది. 

అశరీర మహాపురుషుడు నన్ను బలవంతపెట్టక నిర్ణయమును నాకే వదలినాడు. అతడు నా కిచ్చుచున్నది. ఒక సువర్ణావకాశమో లేక నేనొక బ్రాంతి దర్శనమునకు లోబడి నన్ను నేను పతనము గావించుకొనుచుంటినో నా కవగాహన యగుటలేదు. 

అట్టి తీవ్రమైన మనో సంక్షోభమున నా గురుదేవుని ఆవాహనము చేయుటకు నిర్ణయించుకొంటిని. భక్తిపూర్వకముగా వారి దర్శనమునకై ప్రార్థన చేసితిని. నా గురుదేవులు అనతికాలముననే తమ సాన్నిధ్యము ననుగ్రహించి యిట్లనిరి.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #దేవాపిమహర్షిబోధనలు #సద్గురుపార్వతీకుమార్
Join and Share
భారతీయ మహర్షుల బోధనలు MAHARSHULA WISDOM
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹.సృజనాత్మకత - ‘‘దేని కోసం స్వేచ్ఛ- దేని నుంచి స్వేచ్ఛ’’🌹*
*🍀. ‘స్వేచ్ఛ. మీరనుకుంటున్నది కాదు’ నుంచి ( ఓషో బోధ ) 🍀*
✍️. భరత్‌, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

పనిచెయ్యడమంటే అందరికీ అసహ్యమే. అందుకే పని చేసేందుకు ఎవరూ ఇష్టపడరు. కాబట్టి, పని విషయంలో అందరికీ ఇతరుల సహాయం ఎక్కువగా అవసరమవుతుంది. అందుకే పనులన్నీ గుట్టలు గుట్టలుగా పేరుకుపోతూ ఉంటాయి. కార్యాలయాలలో అది మీకు స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది. లంచమిస్తేనే పేరుకుపోయిన గుట్టలో ఎక్కడో అడుగున ఉన్న మీ దస్త్రం పైకి వస్తుంది. లేకపోతే అది అక్కడే ఉంటుంది. పెత్తందార్ల అధికారానికి ఆనందాన్నిచ్చేవి, వారి ప్రాముఖ్యాన్ని పెంచేవి పేరుకుపోయిన ఆ దస్త్రాల గుట్టలే.

నేను కూడా అరాచకవాదినే అయినా గతంలోని వారిలా కాదు. నా వైఖరి నాదే. ఎందుకంటే, విభిన్న ప్రాతిపదికతో కూడిన నా శైలి చాలా తీవ్రంగా ఉంటుంది. ప్రభుత్వానికి, న్యాయస్థానాలకు నేను ఎప్పుడూ వ్యతిరేకిని కాదు. కానీ, అవి అవసరమయ్యే విధానాలకు నేను పూర్తిగా వ్యతిరేకిని. మనిషి ఎలాంటి నియంత్రణలకు- ధార్మిక, రాజకీయ- గురి కాకుండా జీవించే సమయం ఏదో ఒకరోజు తప్పక వస్తుందని నాకు తెలుస్తోంది. ఎందుకంటే, అప్పుడు మనిషి తనకు తానే ఒక ప్రవర్తనా నియమావళి అవుతాడు.

ప్రియతమ ఓషో, ‘‘దేనికోసం స్వేచ్ఛ- దేనినుంచి స్వేచ్ఛ’’- వీటి మధ్యగల తేడాలను దయచేసి వివరించండి. 

మీకొక దార్శనికత ఉంటుంది. అది వాస్తవరూపం దాల్చాలని మీరు కోరుకుంటారు. దాని కోసం మీకు స్వేచ్ఛ కావాలి. ఎందుకంటే, మీకు తెలియని దానిలోకి అడుగు పెడుతున్నారు, బహుశా, ఏదో ఒకరోజు మీరు తెలుసుకోలేని దానిలోకి కూడా అడుగుపెడతారు. అదే దాని ఆధ్యాత్మిక పార్శ్వం. అందుకే స్వేచ్ఛగా ఎగిరేందుకు మీకు రెక్కలొస్తాయి. 

కాబట్టి, ‘‘దేనికోసం స్వేచ్ఛ’’అనేది ఎప్పుడూ సృజనాత్మకమైనది, భవిష్యత్తుకు సంబంధించినదే. ‘‘దేని నుంచి స్వేచ్ఛ’’ అనేది సాధారణ లౌకిక విషయం. మనిషి ఎప్పుడూ అనేక విషయాల నుంచి స్వేచ్ఛ కోసం ప్రయత్నించాడు. 

కాబట్టి, అది సృజనాత్మకమైనది కాదు. అది స్వేచ్ఛకు ప్రతికూల పార్శ్వం. అందుకే ‘‘దేని నుంచి స్వేచ్ఛ’’అనేది ఎప్పుడూ గతానికి సంబంధించినదే. మహా అయితే, అది మీ చేతి సంకెళ్ళను తొలగించగలదు. అంత మాత్రాన, అది లాభదాయకమైనదేమీ కాదు. గతించిన చరిత్ర అంతా అందుకు నిదర్శనమే.

మనుషులు నేను చెప్తున్న స్వేచ్ఛ గురించి ఎప్పుడూ ఆలోచించలేదు. ఎందుకంటే, దానిని అర్థం చేసుకునే పరిజ్ఞానం వారికి లేదు. కంటికి కనిపించే బంధనాలైన చేతి సంకెళ్ళు, కాళ్ళ సంకెళ్ళనుంచి స్వేచ్ఛ పొందడం గురించే వారు నిరంతరం ఆలోచిస్తారు. తరువాత వాటితో ఏం చెయ్యాలో మీకు తెలియదు. పైగా, వాటి నుంచి స్వేచ్ఛ కోరుకున్నందుకు మీరు పశ్చాత్తాపం కూడా పడవచ్చు.

- ఇంకాఉంది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 231 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 231 🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 
మూల మంత్రము : 
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀. పూర్తి శ్లోకము :*
*🍀 56. మహాతంత్రా, మహామంత్రా, మహాయంత్రా, మహాసనా ।*
*మహాయాగ క్రమారాధ్యా, మహాభైరవ పూజితా ॥ 56 ॥🍀*

*🌻 231. 'మహాభైరవ పూజితా'' 🌻*

భైరవుడనగా శివుడు. మహా భైరవునిచే పూజింపబడునది శ్రీదేవి అని అర్థము. మహాశివుడు మహాదేవిని పూజించునట. అట్లే మహాదేవి మహాశివుని పూజించునట. శివశక్తుల సమభావము ఇందు దర్శన మీయబడినది. శివుడు లేని శక్తి లేదు; శక్తి లేని శివుడు లేడు. పరమున కూడ వారియే యుందురు. 

పరతత్త్వమున శివతత్త్వ మెంతున్నదో, శక్తి తత్త్వము కూడ నంతయే యుండును. అందువలన శివుడు పరుడు. శ్రీమాత పరదేవత. ఈ రెంటినీ సరిసమానముగ దర్శించుట సమదర్శనము. ఎక్కువ తక్కువలు జీవుల మనస్సు యందున్నవి తప్ప, వారిరువురిలో లేవు. శ్రీమాత శ్రీదేవుని ఆరాధించిన సందర్భము లున్నవి. శ్రీదేవుడు శ్రీమాతని ఆరాధించిన సందర్భములు కూడ నున్నవి.

భైరవ శబ్దమునందలి మూడక్షరములు సృష్టి, రక్షణ, లయము ఇమిడి యున్నవి. 'భ' అనగా సృష్టి, 'ర' అనగా రక్షణ, రమణ, 'వ' అనగా వమనము లేక వినాశము. సృష్టి, స్థితి, లయములకు కారణము లైన దైవమే భైరవుడు. అతడు కాలము ననుసరించి మూడు విధములుగ వర్తించుటచే కాలభైరవుడని కూడ పిలువబడుచున్నాడు. అట్టి భైరవుడు మహాదేవుడు. అతనిచే పూజింపబడునది శ్రీదేవి. 

ఆది దంపతులు ఒకరినొకరు మన్నించుట, గౌరవించుట సరిసమానముగ భావించుట తెలియవలసిన విషయము. అట్లే పురుషులలో ఒకరిపై నొకరు ఆధిపత్యము చూపక సమవర్తనము చూపుట ఉత్తమోత్తమ సంస్కారము. స్త్రీలపై ఆధిక్యము చూపు పురుషులు శ్రీదేవి అనుగ్రహమును పొందలేరు. 

అట్లే పురుషులపై ఆధిక్యము కోరు స్త్రీలు మహాదేవుని అనుగ్రహమును పొందలేరు. శివశక్తులలో ఒకరు అనుగ్రహింపనిచో మరియొకరు అనుగ్రహింపరు. కావున సమదర్శనము, సమభావనమే అనుగ్రహమునకు ప్రధానము.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 231 🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
✍️. Ravi Sarma 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 Mahā-bhairava-pūjitā महा-भैरव-पूजिता (231) 🌻*

She is worshipped by the great Bhairava. Bhairava means, the highest reality. The word Bhairava is made up of three syllables - bha + ra + va. Bha means bharana, the act of sustenance; ra means ravana, the act of withdrawal or dissolution and va means varana, the act of creation.  

These three are the acts of the Brahman. Bhairava form of Śiva is considered as the Supreme form as it is the combination of His prakāśa and vimarśa forms (prakāśa is Self-illuminating and vimarśa manifests the entire universe with that Light).  

In other words, the Bhairava form is the united form of Śiva and Śaktī or Bhairava and Bhairavī. The entire cosmic manifestation of subjects and objects arise only from the union of Bhairava and Bhairavī, also known as Śiva-Śaktī aikya (aikya means union - nāma 999).

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #లలితాదేవి #LalithaDevi #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
Join and Share 
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/SriMataChaitanyam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 570 / Bhagavad-Gita - 570 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 17వ అధ్యాయము - శ్రద్ధాత్రయ విభాగములు - 09 🌴*

09. కట్వమ్లలవణాత్యుష్ణతీక్ ష్ణ రూక్షవిదాహిన: |
ఆహారా రాజసస్యేష్టా దుఃఖశోకామయప్రదా: ||

🌷. తాత్పర్యం : 
మిక్కిలి చేదైనవి, అతి పులుపైనవి, ఉప్పుగా నున్నట్టివి, అతివేడివి, అతికారమైనవి, ఎండినట్టివి, మంటకు కలిగించునవియైన ఆహారములు రజోగుణమునందున్నవారికి ప్రియమైనట్టివి. అట్టి ఆహారములు దుఃఖమును, క్లేశమును, రోగమును కలిగించును.

🌷. భాష్యము :

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 570 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 17 - The Divisions of Faith - 09 🌴*

09. kaṭv-amla-lavaṇāty-uṣṇa-
tīkṣṇa-rūkṣa-vidāhinaḥ
āhārā rājasasyeṣṭā
duḥkha-śokāmaya-pradāḥ

🌷 Translation : 
Foods that are too bitter, too sour, salty, hot, pungent, dry and burning are dear to those in the mode of passion. Such foods cause distress, misery and disease.

🌹 Purport :

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్గీత #BhagavadGita
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, WA, FB Groups 🌹
https://t.me/BhagavadGita_Telugu_English
https://chat.whatsapp.com/BzCAiTrm6X9K1NsjyGWzlg
www.facebook.com/groups/bhagavadgeetha/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

No comments:

Post a Comment