Siva Sutras - 248 : 3-38. tripadadya anuprananam - 4 / శివ సూత్రములు - 248 : 3-38. త్రిపాదాద్య అనుప్రాణానం ​​- 4


🌹. శివ సూత్రములు - 248 / Siva Sutras - 248 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

3వ భాగం - ఆణవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 3-38. త్రిపాదాద్య అనుప్రాణానం ​​- 4 🌻

🌴. యోగి స్పృహ యొక్క మూడు స్థితులను (జాగృత, స్వప్న మరియు గాఢనిద్ర) మరియు మూడు కార్యాచరణ స్థితులను (ప్రారంభ, మధ్య మరియు ముగింపు) మొదటిది అయిన తుర్య యొక్క ఆనందం లేదా దాని జ్ఞాపకంతో శక్తివంతం చేస్తూనే ఉంటాడు. 🌴


కాబట్టి, త్రికా తత్వానికి సంబంధించినంత వరకు, శివుడే అంతిమం. శక్తి విశ్వం యొక్క ప్రభావవంతమైన పరిపాలన కోసం కేవలం అతని అధికార ప్రతినిధి. నరుడు (వ్యక్తమైన ఆత్మ) చివరకు ముక్తిని పొందినప్పుడు, అతను శివునిలో కలిసిపోతాడు మరియు ఆ ముక్తికి కారణం శక్తి. అద్వైత తత్వశాస్త్రంలో, ఆత్మ యొక్క విలీనం బ్రహ్మంతో జరుగుతుంది. బ్రహ్మం అనేది ఒకరి ఇష్ట దేవతకు ఇవ్వబడిన రూపం. సాధకుడికి మరియు అతని ఇష్ట దేవతకు మధ్య మధ్యవర్తి ఎవరూ ఉండరు. మనం శివసూత్రం ముగింపు వైపు వెళ్తున్నందున ఈ అవగాహన అవసరం అవుతుంది. వ్యత్యాసం చాలా ముఖ్యమైనదిగా కనిపించినప్పటికీ, ఈ వ్యత్యాసం చాలా సూక్ష్మంగా ఉంటుంది. కానీ ఇది సన్నని కత్తి అంచు వలె శక్తివంతమైనది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 248 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 3 - āṇavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 3-38. tripadādya anuprānanam - 4 🌻

🌴. He also keeps energizing the three states of consciousness (wakeful, dream and deep sleep) and the three states of activity (beginning, middle and end) with the first, the bliss of turya or the memory of it. 🌴


Therefore, as far as Trika philosophy is concerned, Śiva is the ultimate and Śaktī is merely His power of attorney holder for effective administration of the universe. When a nara (manifested soul) ultimately attains liberation, it means He merges with Śiva, and the cause of liberation being Śaktī. In Advaita philosophy, the merger of the soul happens with the Brahman. Brahman is the form given to one’s Iṣṭa devata. There is no intermediary between the practitioner and his Iṣṭa devata. This recap becomes necessary, as we are heading towards the end of Śiva Sūtra-s. The difference though appears to be significant in reality the difference is extremely subtle, but as powerful as a thin razor edge.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

No comments:

Post a Comment