2) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 626 / Bhagavad-Gita - 626 - 18-37🌹
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 439, 440 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 439, 440🌹
4) 🌹 Daily Wisdom - 134🌹
5) 🌹. వివేక చూడామణి - 96🌹
6) 🌹Viveka Chudamani - 96🌹
7) 🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 107🌹
8) 🌹. నిర్మల ధ్యానములు - 39🌹
9) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 285 / Sri Lalita Chaitanya Vijnanam - 285 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 58 / Bhagavad-gita - 58 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. ద్వితీయ అధ్యాయము - సాంఖ్య యోగము - 11 🌴*
11. శ్రీ భగవానువాచ
అశోచ్యానన్వశోచస్త్వం ప్రజ్ఞావాదంశ్చ భాషసే |
గతాసూన గతాసూంశ్చ నానుశోచన్తి పణ్డితా: ||
🌷. తాత్పర్యం :
పూర్ణపురుషోత్తముడగు శ్రీకృష్ణభగవానుడు పలికెను : ప్రజ్ఞను గూడిన పలుకులను పలుకుచునే నీవు దుఃఖింపదగని విషయమును గూర్చి దుఃఖించుచున్నావు. పండితులైనవారు జీవించి యున్న వారిని గూర్చి గాని, మరణించిన వారిని గూర్చి గాని దుఃఖింపరు.
🌷. భాష్యము :
శ్రీకృష్ణభగవానుడు వెంటనే గురుస్థానమును స్వీకరించి పరోక్షముగా శిష్యుని మూర్ఖుడని పిలుచుచు మందలించు చున్నాడు. “ నీవు పండితుని మాదిరి పలుకుచున్నావు. కాని దేహమననేమో, ఆత్మయననేమో తెలిసిన పండితుడు దేహపు ఏ స్థితిని గూర్చియు (జీవించి యున్న స్థితిని గాని, మరణించిన స్థితిని గాని) శోకింపడని ఎరుగకున్నావు” అని అతడు పలికెను.
తరువాతి అధ్యాయములలో వివరింపబడిన రీతి జ్ఞానమనగా భౌతికపదార్థము, ఆత్మ మరియు ఆ రెండింటిని నియమించువాని గూర్చి తెలియుటయే. రాజకీయములు లేదా సాంఘిక ఆచారముల కన్నను ధర్మ నియమములకే అధిక ప్రాధాన్యత ఒసగవలెనని అర్జునుడు వాదించెను. కాని భౌతిక పదార్థము, ఆత్మ, భగవానుని గుర్చిన జ్ఞానము ధార్మిక నియమముల కన్నను మరింత ముఖ్యమైనదని అతడు ఎరుగకుండెను.
అటువంటి జ్ఞానము కొరవడియున్నందున గొప్ప ప్రజ్ఞకలవానిగా తనను అతడు ప్రదర్శించుకొనుట తగియుండలేదు. ప్రజ్ఞగలవాడు కానందునే అతడు విచారింపదగని దానిని గూర్చి విచారించెను. దేహము ఒకప్పుడు ఉద్భవించి నేదో, రేపో రాలిపోయే తీరును. కనుకనే దేహము ఆత్మ యంత ముఖ్యమైనది కాదు. ఇది తెలిసినవాడే నిజముగా ప్రజ్ఞకలవాడు. భౌతికదేహపు స్థితి ఎట్లున్నను అట్టివానికి దుఃఖకారణము ఏదియును లేదు.
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 58 🌹*
✍️ Swamy Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚. Prasad Bharadwaj
*🌴 Chapter 2 - Sankhya Yoga - 11 🌴*
11. śrī-bhagavān uvāca
aśocyān anvaśocas tvaṁ prajñā-vādāṁś ca bhāṣase gatāsūn agatāsūṁś ca nānuśocanti paṇḍitāḥ
🌷 Translation :
The Supreme Personality of Godhead said: While speaking learned words, you are mourning for what is not worthy of grief. Those who are wise lament neither for the living nor for the dead.
🌷 Purport :
The Lord at once took the position of the teacher and chastised the student, calling him, indirectly, a fool. The Lord said, “You are talking like a learned man, but you do not know that one who is learned – one who knows what is body and what is soul – does not lament for any stage of the body, neither in the living nor in the dead condition.”
As explained in later chapters, it will be clear that knowledge means to know matter and spirit and the controller of both. Arjuna argued that religious principles should be given more importance than politics or sociology, but he did not know that knowledge of matter, soul and the Supreme is even more important than religious formularies. And because he was lacking in that knowledge, he should not have posed himself as a very learned man.
As he did not happen to be a very learned man, he was consequently lamenting for something which was unworthy of lamentation. The body is born and is destined to be vanquished today or tomorrow; therefore the body is not as important as the soul. One who knows this is actually learned, and for him there is no cause for lamentation, regardless of the condition of the material body.
🌹🌹🌹🌹🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 626 / Bhagavad-Gita - 626 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. 18వ అధ్యాయము - మోక్ష సన్యాస యోగం - సన్న్యాసము యొక్క పూర్ణత్వము - 37 🌴*
37. యత్తదగ్రే విషమివ పరిణామే(మృతోపమమ్ |
తత్సుఖం సాత్త్వికం ప్రోక్తమాత్మబుద్ధిప్రసాదజమ్ ||
🌷. తాత్పర్యం :
ఆది యందు విషప్రాయముగా నుండి అంత్యమున అమృతముతో సమానమగునదియు మరియు ఆత్మానుభూతి యెడ మనుజుని జాగృతుని చేయునదియు నైన సుఖము సత్త్వగుణప్రధానమైనదని చెప్పబడును.
🌷. భాష్యము :
ఆత్మానుభూతిని పొందు యత్నములో మనుజుడు మనస్సు, ఇంద్రియములను నిగ్రహించుట మరియు మనస్సును ఆత్మయందు లగ్నము చేయుటకు పలు విధినియమములను అనుసరింపవలసివచ్చును.
ఆ విధి నియమములన్నియును విషమువలె అతి చేదుగా నుండును. కాని మనుజుడు వానిని అనుసరించుట యందు కృతకృత్యుడై దివ్యమైన ఆధ్యాత్మికస్థితికి చేరగలిగినచో నిజమైన అమృతాస్వాదనమును ప్రారమభించి జీవితమున సుఖింపగలడు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 626 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj
*🌴 Chapter 18 - Moksha Sanyasa Yoga - The Perfection of Renunciation - 37 🌴*
37. yat tad agre viṣam iva
pariṇāme ’mṛtopamam
tat sukhaṁ sāttvikaṁ proktam
ātma-buddhi-prasāda-jam
🌷 Translation :
That which in the beginning may be just like poison but at the end is just like nectar and which awakens one to self-realization is said to be happiness in the mode of goodness.
🌹 Purport :
In the pursuit of self-realization, one has to follow many rules and regulations to control the mind and the senses and to concentrate the mind on the self.
All these procedures are very difficult, bitter like poison, but if one is successful in following the regulations and comes to the transcendental position, he begins to drink real nectar, and he enjoys life.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 439, 440 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 439, 440 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻439. మహామఖః, महामखः, Mahāmakhaḥ🌻*
*ఓం మహామఖాయ నమః | ॐ महामखाय नमः | OM Mahāmakhāya namaḥ*
యదర్పితా మఖాయజ్ఞాః నిర్వాణాఖ్యానకం ఫలమ్ ।
ప్రయచ్ఛంతో మహాంతోహి జాయంతే స మహామఖః ॥
ఎవనియందు సమర్పింపబడు యజ్ఞములు, వస్తుతః సామాన్యములే అయినప్పటికీ, గొప్పవిగా అగు మోక్ష రూప ఫలములను ఇచ్చునో, అట్టివాడు మహామహిముడు.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 439🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻439. Mahāmakhaḥ🌻*
*OM Mahāmakhāya namaḥ*
Yadarpitā makhāyajñāḥ nirvāṇākhyānakaṃ phalam,
Prayacchaṃto mahāṃtohi jāyaṃte sa mahāmakhaḥ.
यदर्पिता मखायज्ञाः निर्वाणाख्यानकं फलम् ।
प्रयच्छंतो महांतोहि जायंते स महामखः ॥
The sacrifices, no matter how ordinary they may be, when offered to whom bestow great results like leading to liberation and so, are great. So Mahāmakhaḥ.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
अनिर्विण्णस्स्थविष्ठो भूर्धर्मयूपो महामखः ।नक्षत्रनेमिर्नक्षत्री क्षमः क्षामस्समीहनः ॥ ४७ ॥
అనిర్విణ్ణస్స్థవిష్ఠో భూర్ధర్మయూపో మహామఖః ।నక్షత్రనేమిర్నక్షత్రీ క్షమః క్షామస్సమీహనః ॥ ౪౭ ॥
Anirviṇṇassthaviṣṭho bhūrdharmayūpo mahāmakhaḥ ।Nakṣatranemirnakṣatrī kṣamaḥ kṣāmassamīhanaḥ ॥ 47 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 440 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 440🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻440. నక్షత్రనేమిః, नक्षत्रनेमिः, Nakṣatranemiḥ🌻*
*ఓం నక్షత్రనేమయే నమః | ॐ नक्षत्रनेमये नमः | OM Nakṣatranemaye namaḥ*
నక్షత్రతారకైస్సార్ధం చంద్రసూర్యాదయో గ్రహః ।
వాయుపాశమయైర్బంధైర్నిబద్ధా ధ్రువ సంజ్ఞ తే ॥
భ్రామయాన్ జ్యోతిషాం చక్రం పుచ్ఛదేశే వ్యవస్థితః ।
ధ్రువస్య శింశుమారస్య తస్య తారామయస్య చ ॥
శింశుమారస్య హృదయే జ్యోతిశ్చక్రస్య నేమివత్ ।
ప్రవర్తకః స్థితో విష్ణురితి నక్షత నేమితా ॥
నక్షత్రనేమి రిత్యుక్తః స్వాధ్యాయభ్రాహ్మణేపి చ ।
శ్రుతో విష్ణుర్హృదయమిత్యచ్యుతో మధుసూధనః ॥
'చంద్ర సూర్యాది గ్రహములు నక్షత్రములతోనూ, తారకలతోనూ వాయు పాశమయములగు బంధములతో (తమ స్థానములలో నిలిపి ఉంచెడి ఆకర్షణ శక్తులతో) ద్రువుడు అను పేరుగల కట్టుకొయ్యయందు బంధింపబడియున్నవి' అని చెప్పబడిన విధమున వెలుగుచుండు జ్యోతిస్సుల అమరికయగు చక్రమును త్రిప్పుచూ, తారామయమగు 'శిశుమార' నామక చక్రవ్యూహపు పుచ్చతోక దేశమున నిలుకడ పొందినవాడు ద్రువుడు. అట్టి శిశుమార చక్రపు హృదయదేశమునందు ఈ జ్యోతిశ్చక్రమునకు నేమి వలెనుండి వానిని తమ తమ అవధులలో తమ తమ కక్ష్యలలో తమ తమ వేగములతో తిరుగునట్లు చేయువాడు విష్ణువు.
కృష్ణ యజురారణ్యకమున స్వాధ్యాయ బ్రాహ్మణము అను రెండవ ప్రశ్నమున శిశుమార వర్ణనమున 'విష్ణుర్హృదయమ్' అనగా విష్ణువు ఈ శిశుమారమునకు హృదయము అని చెప్పబడినది.
మహాంతరిక్షమునందు దీర్ఘ గోళపు ఆకృతితో సమానమగు ఆకృతిగల వ్యూహమునందు తిరుగుచుండు నక్షత్రముల చక్రము వంటి అమరికకు నేమి వలెనుండువాడు మధుసూధనుడు.
శిశుమారము అనునది జలచర విశేషము. జ్యోతిశ్చక్రము ఆ శిశుమారమువలె కనబడుచుండును కావున, శిశుమార చక్రము అని వేదమునందు వ్యవహరించబడినది.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 440🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻440. Nakṣatranemiḥ🌻*
*OM Nakṣatranemaye namaḥ*
శిశుమారము / Gangetic Dolphin
Nakṣatratārakaissārdhaṃ caṃdrasūryādayo grahaḥ,
Vāyupāśamayairbaṃdhairnibaddhā dhruva saṃjña te.
Bhrāmayān jyotiṣāṃ cakraṃ pucchadeśe vyavasthitaḥ,
Dhruvasya śiṃśumārasya tasya tārāmayasya ca.
Śiṃśumārasya hrdaye jyotiścakrasya nemivat,
Pravartakaḥ sthito viṣṇuriti nakṣata nemitā.
Nakṣatranemi rityuktaḥ svādhyāyabhrāhmaṇepi ca,
Śruto viṣṇurhrdayamityacyuto madhusūdhanaḥ.
नक्षत्रतारकैस्सार्धं चंद्रसूर्यादयो ग्रहः ।
वायुपाशमयैर्बंधैर्निबद्धा ध्रुव संज्ञ ते ॥
भ्रामयान् ज्योतिषां चक्रं पुच्छदेशे व्यवस्थितः ।
ध्रुवस्य शिंशुमारस्य तस्य तारामयस्य च ॥
शिंशुमारस्य हृदये ज्योतिश्चक्रस्य नेमिवत् ।
प्रवर्तकः स्थितो विष्णुरिति नक्षत नेमिता ॥
नक्षत्रनेमि रित्युक्तः स्वाध्यायभ्राह्मणेपि च ।
श्रुतो विष्णुर्हृदयमित्यच्युतो मधुसूधनः ॥
It is said 'the planets, the sun, the moon etc., the fixed stars fixed (nakṣatras) and moving (tāras) are bound to Druva by the bonds of Vāyu.' Druva governs the motions of the celestial bodies and resides at the tail of Śiśumāra. At the heart of Śiśumāra is Viṣṇu like a nave regulating them all. The Svādhyāya Brāhmaṇa describes the Śiśumāra and says 'Viṣṇurhrdayam' - 'Viṣṇu is the nemi or nave of the nakṣatras'.
Śiśumāra is Gangetic Dolphin.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
अनिर्विण्णस्स्थविष्ठो भूर्धर्मयूपो महामखः ।नक्षत्रनेमिर्नक्षत्री क्षमः क्षामस्समीहनः ॥ ४७ ॥
అనిర్విణ్ణస్స్థవిష్ఠో భూర్ధర్మయూపో మహామఖః ।నక్షత్రనేమిర్నక్షత్రీ క్షమః క్షామస్సమీహనః ॥ ౪౭ ॥
Anirviṇṇassthaviṣṭho bhūrdharmayūpo mahāmakhaḥ ।Nakṣatranemirnakṣatrī kṣamaḥ kṣāmassamīhanaḥ ॥ 47 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
విష్ణు సహస్రనామ స్తోత్రము / Vishnu Sahasranama group.
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 DAILY WISDOM - 133 🌹*
*🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 12. Life Without a Philosophy is Unimaginable 🌻*
Philosophy is generally defined as love of wisdom or the knowledge of things in general by their ultimate causes, so far as reason can attain to such knowledge. It is a comprehensive and critical study and analysis of experience as a whole. Whether it is consciously, deliberately and rationally adopted on conviction or consciously or unconsciously followed in life through faith or persuasion, every man constructs for himself a fundamental philosophy as the basis of life, a theory of the relation of the world and the individual, and this shapes his whole attitude to life.
Aristotle called metaphysics the fundamental science, for, a correct comprehension of it is enough to give man a complete knowledge of every constituent or content of human experience. All persons live in accordance with the philosophy of life that they have framed for themselves, consciously or unconsciously. Even the uneducated and the uncultured have a rough-and-ready philosophy of their own. Life without a philosophy is unimaginable.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#DailyWisdom #SwamiKrishnananda
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. Daily satsang Wisdom 🌹
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. వివేక చూడామణి - 96 / Viveka Chudamani - 96🌹*
✍️ రచన : *పేర్నేటి గంగాధర రావు*
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🍀. 22. కోరికలు, కర్మలు - 6 🍀*
327. ఎవరైతే బ్రహ్మాన్ని గూర్చిన జ్ఞానాన్ని పూర్తిగా అవగాహన చేసుకుంటారో వారికి దుష్టమైన చావుల భయం ఉండదు. అందుకు కారణము అతడు మనస్సును బ్రహ్మము పై కేంద్రీకరించి ఉంటాడు. ఎవరైతే మనస్సును బ్రహ్మముపై లగ్నము చేస్తారో అతడు సదా విజయాన్ని సాధిస్తారు. అందువలన జాగ్రత్తగా నీవు నీ మనస్సును బ్రహ్మముపై కేంద్రీకరించుము.
328. వ్యతిరేఖ భావముతో వ్యక్తి తన స్వస్వరూపము నుండి విడిపోయినచో, అట్టి వ్యక్తి పతనము చెందుతాడు. పతనమైన వ్యక్తి పతితుడై తిరిగి మరల కోలుకోలేడు.
329. అందువలన ఏ వ్యక్తి తాను బాహ్య వస్తు సముధాయములపై తన మనస్సును మళ్ళించుట చేయరాదు. ఎవరైతే వాటికి పూర్తిగా జీవించినంత కాలము దూరముగా ఉంటారో, వారు చనిపోయిన తరువాత కూడా అలానే ఉంటారు. యజుర్వేదము ప్రకారము ఎవరైతే ఉన్నత గౌరవం పొందుతారో వారు తిరిగి పతనమవటానికి భయపడతారు.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 96 🌹*
✍️ Sri Adi Shankaracharya
Swami Madhavananda
📚 Prasad Bharadwaj
*🌻 22. Desires and Karma - 6 🌻*
327. Hence to the discriminating knower of Brahman there is no worse death than inadvertence with regard to concentration. But the man who is concentrated attains complete success. (Therefore) carefully concentrate thy mind (on Brahman).
328. Through inadvertence a man deviates from his real nature, and the man who has thus deviated falls. The fallen man comes to ruin, and is scarcely seen to rise again.
329. Therefore one should give up reflecting on the sense-objects, which is the root of all mischief. He who is completely aloof even while living, is alone aloof after the dissolution of the body. The Yajur-Veda declares that there is fear for one who sees the least bit of distinction.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#వివేకచూడామణి #VivekaChudamani #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. వివేకచూడామణి Viveka Chudamani 🌹
www.facebook.com/groups/vivekachudamani/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 107 🌹*
✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻 88. మా అనుభవము 🌻*
ఉరుములు, పిడుగులతో గాలివాన యున్నప్పుడు నీవటు నిటు నిదురలో పరుగిడుదువా? లేక కుదురుగ నొకచోట నుందువా? బుద్ధిమంతుడు అట్టి భీకర సన్నివేశములలో ఒక పంచను చేరి
తలదాచుకొనును కదా! అట్లే విపత్కర సన్నివేశములలో కూడ చెదరక హృదయమున చేరి సన్నివేశము దాటిపోవు వరకును లోన యుండ వలెను. విపత్కరమగు సన్నివేశములు జీవితమున ఎవరికి తప్పవు.
ఎంత చెట్టుకు అంతగాలి యున్నట్లు జీవి పన్నాను బట్టి అతనికొచ్చు కష్టనష్టములుండును. బాహ్యమున ఒడుదుడుకులు సహజము. అంతరంగమున అవి లేవు. చక్కని గృహమందు యున్నవానికి గాలి, వాన, ఉరుములు, మెరుపులు చూచుటలో ప్రకృతి గాంభీర్యము తెలియును. వానను చూచుచు ఆనందించును కూడ. లోనవున్న వానికే ఈ ఆనందము అందులకే "లోనికి పొమ్ము, శాంతిని, స్వస్థతను పొందుము.” అని మేము నిరంతరము ఘోషించుచుందుము.
ఇది చెవికెక్కక పోవుటయే నిజమగు కలి. అజ్ఞానము. జీవులు ఎన్నిన్నియో దైవకార్యములను, దైవారాధనమును గావించు చున్నారు. కాని వారికి శాంతి మాత్రము లేదు. కారణము చేయు కార్యములన్నియు బాహ్య సంబంధితములే. అంతర్గతము నందే నిజమగు హితమున్నది.
జీవితమున ప్రాథమిక దశలో అంతర్గత మగుట నేర్వవలెను. తాబేలును గురువుగ నుంచుకొని, ఇంద్రియముల వ్యాపారమునులోనికి త్రిప్పుట నేర్వవలెను. ఇందెంతయో హితమున్నది. విద్యాలయములందు ఇతరములైన విద్యలకన్న ఈ విద్యకు ప్రాధాన్య మందించినచో జీవులు పటిష్ఠమగు చేతన కలిగి సన్నివేశముల యందు చెదరని శాంతి కలిగియుందురు. ఇది చదువు పాఠకులు కూడ ఈ పని చేయరు. ఇది మా అనుభవము.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#దేవాపిమహర్షిబోధనలు #సద్గురుపార్వతీకుమార్ #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
భారతీయ మహర్షుల బోధనలు Maharshula Wisdom
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 39 🌹*
✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🍀. మనసు నిశ్చలం కావడమన్నది అతి ముఖ్యం. నువ్వు నీలో కూచుని పరిశీలించు. ఎట్లాంటి నిర్ణయం చెయ్యకుండా మనసు ఆడే ఆటల్ని పరిశీలించు. 🍀*
వీలయినంత వరకు నిశ్శబ్దంగా వుండు. మరింత మరింత నిశ్చలనంగా కూచో. కేవలం శారీరకంగానే కాదు. అది కూడా పరిస్థితిని సృష్టించడానికి సహకరిస్తుంది. కానీ అదే అంతం కాదు. అది ఆరంభం మాత్రమే. మనసు నిశ్చలం కావడమన్నది అతి ముఖ్యం. మనసు తన అడ్డూ ఆపూ లేని వాగుడును కట్టి పెట్టడం ముఖ్యం. దాన్ని ఆపితీరాలి. మనం ప్రయత్నించం. అంతే. ఇది చాలా సులభమయిన పద్దతి.
నువ్వు నీలో కూచుని పరిశీలించు. ఎట్లాంటి నిర్ణయం చెయ్యకుండా మనసు ఆడే ఆటల్ని పరిశీలించు. అది మంచివనీ, చెడ్డవనీ అనకు. వాటిని ఆమోదించకు, వ్యతిరేకించకు. సంబంధం లేనట్లు నిర్మలంగా వుండు. ఆ నిశ్శబ్ద స్థితి నుంచీ నీకు అవగాహన కలుగుతుంది. మొదట మనసు తన పాత అతి తెలివితేటల్ని ప్రదర్శిస్తుంది. వాటిలో నువ్వు చలించకుంటే చిరాకు పడుతుంది. నిన్ను ఆందోళనకు గురి చెయ్యడానికి ప్రయత్నిస్తుంది.
దాంతో ఘర్షించకు. దూరంగా వుండిపో. చాలాసార్లు నువ్వు దాని మాయలో పడతావు. అప్పుడు స్పృహలోకి వచ్చి వెనక్కి తగ్గు. నిన్ను నువ్వు వెనక్కి లాగు. మళ్ళీ పరిశీలనలో పడు. ఆలోచన మొదలవుతుంది. దాన్ని చూడు. వేల ఆలోచనలు సాగుతాయి. వాటిని చూడు. అవి ఎలా వచ్చాయో అలాగే వెళతాయి. ఆ విషయం గుర్తించు. వాటి గురించి ఎట్లాంటి నిర్ణయాలకూ లోనుగాకు. కేవలం శాస్త్రీయంగా, నిర్మల పరిశీలన చెయ్యి.
ఒక రోజు హఠాత్తుగా అక్కడ ఏమీ వుండదు. అది నిర్మల నిశ్శబ్ద దినం. అది అంతకు ముందు నీకు అనుభవం లేనిది. అది నిన్ను వదిలి పెట్టదు. నీతోనే వుంటుంది. అది నీ ఆత్మ అవుతుంది. నీకు స్వేచ్ఛానిస్తుంది.
సశేషం ...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse #OshoDailyMeditations #ఓషోనిర్మలధ్యానములు #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹 ఓషో బోధనలు - Osho Teachings 🌹
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 285 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 285 🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
మూల మంత్రము :
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*
*🍀 67. ఆబ్రహ్మ కీటజననీ, వర్ణాశ్రమ విధాయినీ ।*
*నిజాజ్ఞారూపనిగమా, పుణ్యాపుణ్య ఫలప్రదా ॥ 67 ॥ 🍀*
*🌻 285. 'ఆ బ్రహ్మకీటజననీ' 🌻*
బ్రహ్మ మొదలు సాలీడు వరకు అన్ని జీవరాసులకు జనన మిచ్చునది శ్రీమాత అని అర్థము. ఏ జీవికైననూ శ్రీమాతయే జనని కావున ప్రతి జీవియును శ్రీమాత అనుగ్రహము పొందదలచినచో తమ తమ తల్లుల రూపముల నున్నది. శ్రీమాతయే అని తెలిసి పూజింపవలెను, గౌరవించ వలెను, మన్నించ వలెను. కన్నతల్లిని దూషించుచు శ్రీమాత పూజలు చేయుట వ్యర్థము.
తండ్రి కూడ పూజకు తల్లి తరువాత వాడే. అటుపైన గురువు అని వేదము ఘోషించు చున్నది. ప్రత్యక్ష గురువులలో ప్రధానమైనది తల్లి. అటుపైన తండ్రి, అటుపైన గురువు. తల్లిదండ్రులను కాదని గురువును చేరుట వలన మార్గమున అవరోధము లేర్పడగలవు. నారదుడు సహితము సిద్ధి పొందుటకు పూర్వము తల్లి నారాధించవలసి వచ్చెను.
శంకరులు సహితము సన్యసించుటకు తల్లి ఆజ్ఞను పొందవలసి వచ్చెను. తల్లి ఆశీర్వచనముతో లవకుశలు జగదేక పరాక్రమవంతుడైన శ్రీరాముని యుద్ధమున నిర్జించిరి. కావున శ్రీమాతను ఉపాసించువారు ప్రధానముగ తల్లియందు దైవమును చూచుట అభ్యసించవలెను.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 285 🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi*
✍️. Ravi Sarma
📚. Prasad Bharadwaj
*🍀 67. ābrahma-kīṭa-jananī varṇāśrama-vidhāyinī |*
*nijājñārūpa-nigamā puṇyāpuṇya-phalapradā || 67 || 🍀*
*🌻 Ābrahma-kīṭa-jananī आब्रह्म-कीट-जननी (285) 🌻*
The Supreme creator. She creates from Brahma to the smallest insect. Brahma here means humans. Human form is said to be supreme creation of God. Look at the placement of these nāma-s.
After having described the Brahman from nāma 281 to 284, Vāc Devi-s in this nāma have consolidated their description, by mentioning the creative aspect of the Brahman. The Brahman was descried with countless heads, ears and feet only to highlight the ease with which creation is being made by Her.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/srilalithachaitanyavijnanam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
No comments:
Post a Comment