9-JANUARY-2021 MESSAGES

1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 604 / Bhagavad-Gita - 604🌹
2) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 218, 219 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 218, 219🌹
3) 🌹 Daily Wisdom - 23🌹
4) 🌹. కఠోపనిషత్ వివరణ - చలాచలభోధ - 157🌹
5) 🌹 Guru Geeta - Datta Vaakya - 178 🌹
6) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర స్తోత్రము - 102🌹
7) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 174 / Sri Lalita Chaitanya Vijnanam - 174 🌹
8) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 514 / Bhagavad-Gita - 514 🌹

9) 🌹. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 119🌹 
10) 🌹. శివ మహా పురాణము - 319🌹 
11) 🌹 Light On The Path - 72🌹
12) 🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 204🌹 
13) 🌹 Seeds Of Consciousness - 268🌹   
14) 🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 143🌹
15) 🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 107 / Sri Vishnu Sahasranama - 107🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 604 / Bhagavad-Gita - 604 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 18వ అధ్యాయము - మోక్ష సన్యాస యోగం - సన్న్యాసము యొక్క పూర్ణత్వము - 21 🌴*

21. పృథక్త్వేన తు యత్ జ్ఞానం నానాభావాన్ పృథగ్విధాన్ |
వేత్తి సర్వేషు భూతేషు తద్ జ్ఞానం విద్ధి రాజసమ్ ||

🌷. తాత్పర్యం : 
ఏ జ్ఞానము ద్వారా భిన్న శరీరములందు భిన్న జీవులున్నట్లు మనుజుడు గాంచునో అట్టి జ్ఞానము రజోగుణ సంబంధమైనదని నీవెరుగుము. 

🌷. భాష్యము :
దేహమే జీవుడనియు, దేహము నశించగనే చైతన్యము సైతము నశించిపోవుననియు తలచు జ్ఞానము రజోగుణ సంబంధమైనట్టిది. అట్టి జ్ఞానము ప్రకారము వివిధ చైతన్యముల వృద్ది కారణముననే పలువిధములైన దేహములు గోచరించుచున్నవి. 

అంతియే గాని చైతన్యమును కలిగించు ఆత్మ వేరొక్కటి లేదు. అనగా అట్టి రజోగుణజ్ఞానము ననుసరించి దేహమే ఆత్మగాని,దేహమునకు పరముగా వేరొక్క ఆత్మ లేదు. అట్టి జ్ఞానము ప్రకారము చైతన్యము తాత్కాలికమైనది. 

జీవాత్మలు వేరుగాలేక జ్ఞానపూర్ణమైన ఒక్క ఆత్మనే సర్వత్రా వ్యాపించియున్నదనియు మరియు ఈ దేహము తాత్కాలిక అజ్ఞానము యొక్క ప్రదర్శనమనియు తలచుట లేదా దేహమునకు పరముగా వేరొక్క ఆత్మ గాని, దివ్యాత్మగాని లేదని భావించుట మొదలగునవన్నియు రజోగుణఫలములుగా భావింపబడును.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 604 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 18 - Moksha Sanyasa Yoga - The Perfection of Renunciation - 21 🌴*

21. pṛthaktvena tu yaj jñānaṁ nānā-bhāvān pṛthag-vidhān
vetti sarveṣu bhūteṣu taj jñānaṁ viddhi rājasam

🌷 Translation : 
That knowledge by which one sees that in every different body there is a different type of living entity you should understand to be in the mode of passion.

🌹 Purport :
The concept that the material body is the living entity and that with the destruction of the body the consciousness is also destroyed is called knowledge in the mode of passion. 

According to that knowledge, bodies differ from one another because of the development of different types of consciousness, otherwise there is no separate soul which manifests consciousness. The body is itself the soul, and there is no separate soul beyond the body. 

According to such knowledge, consciousness is temporary. Or else there are no individual souls, but there is an all-pervading soul, which is full of knowledge, and this body is a manifestation of temporary ignorance. Or beyond this body there is no special individual or supreme soul. All such conceptions are considered products of the mode of passion.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 218, 219 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 218, 219 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻218. అగ్రణీః, अग्रणीः, Agraṇīḥ🌻*

*ఓం అగ్రణ్యే నమః | ॐ अग्रण्ये नमः | OM Agraṇye namaḥ*

అగ్రణీః, अग्रणीः, Agraṇīḥ
అగ్రం ప్రకృష్టం పదం నయతి ముముక్షూన్ మోక్షము కోరువారిని గొప్పదియగు స్థానమునకు తీసికొనుపోవు వాడు.

:: శ్రీమద్భగవద్గీత - మొక్షసన్న్యాస యోగము ::
సర్వధర్మాన్పరిత్యజ్య మామేకం శరణం వ్రజ ।
అహం త్వా సర్వపాపేభ్యో మోక్షయిష్యామి మాశుచః ॥ 66 ॥

సమస్త ధర్మములను విడిచిపెట్టి నన్నొక్కని మాత్రము శరణుబొందుము. నేను సమస్త పాపములనుండియు నిన్ను విముక్తునిగ జేసెదను.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 218🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻218. Agraṇīḥ🌻*

*OM Agraṇye namaḥ*

Agraṃ prakr̥ṣṭaṃ padaṃ nayati mumukṣūn / अग्रं प्रकृष्टं पदं नयति मुमुक्षून् He who leads the seekers of salvation to the first and foremost abode.

Śrīmad Bhagavad Gīta - Chapter 18
Sarvadharmānparityajya māmekaṃ śaraṇaṃ vraja,
Ahaṃ tvā sarvapāpebhyo mokṣayiṣyāmi māśucaḥ. (66)

:: श्रीमद्भगवद्गीत - मोक्षसन्न्यास योग ::
सर्वधर्मान्परित्यज्य मामेकं शरणं व्रज ।
अहं त्वा सर्वपापेभ्यो मोक्षयिष्यामि माशुचः ॥ ६६ ॥

Abandoning all forms of rites and duties take refuge in Me alone. I shall free you from all sins. Therefore do not grieve.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
अग्रणीर्ग्रामणीश्श्रीमान्न्यायो नेता समीरणः ।
सहस्रमूर्धा विश्वात्मा सहस्राक्षस्सहस्रपात् ॥ २४ ॥

అగ్రణీర్గ్రామణీశ్శ్రీమాన్న్యాయో నేతా సమీరణః ।
సహస్రమూర్ధా విశ్వాత్మా సహస్రాక్షస్సహస్రపాత్ ॥ ౨౪ ॥

Agraṇīrgrāmaṇīśśrīmānnyāyo netā samīraṇaḥ ।
Sahasramūrdhā viśvātmā sahasrākṣassahasrapāt ॥ 24 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 219/ Vishnu Sahasranama Contemplation - 219🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻219. గ్రామణీః, ग्रामणीः, Grāmaṇīḥ🌻*

*ఓం గ్రామణ్యే నమః | ॐ ग्रामण्ये नमः | OM Grāmaṇye namaḥ*

గ్రామణీః, ग्रामणीः, Grāmaṇīḥ

భూత గ్రామం నయతి సకల భూత సమూహమును, ప్రాణిసముదాయమును తమ తమకు ఉచితములగు ప్రవృత్తులయందు నడుపుచుండును.

:: శ్రీమద్భగవద్గీత - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగము ::
ప్రకృతిం స్వామవష్టభ్య విసృజామి పునః పునః ।
భూతగ్రామమిమం కృత్స్నమవశం ప్రకృతేర్వశాత్ ॥ 8 ॥

ప్రకృతికి ఆధీనమై యుండుటవలన అస్వతంత్రమైనట్టి ఈ సమస్త ప్రాణిసముదాయమును నేను స్వకీయప్రకృతిని అవలంబించి మఱలమఱల సృష్టించుచున్నాను.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 219🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻219. Grāmaṇīḥ🌻*

*OM Grāmaṇye namaḥ*

Bhūta grāmaṃ nayati / भूत ग्रामं नयति As He leads or controls the collection of the Bhūtas or elements. One who has to command over bhūtagrāma or the collectivity of all beings.

Śrīmad Bhagavad Gīta - Chapter 9
Prakr̥tiṃ svāmavaṣṭabhya visr̥jāmi punaḥ punaḥ,
Bhūtagrāmamimaṃ kr̥tsnamavaśaṃ prakr̥tervaśāt. (8)

:: श्रीमद्भगवद्गीत - राजविद्या राजगुह्य योग ::
प्रकृतिं स्वामवष्टभ्य विसृजामि पुनः पुनः ।
भूतग्राममिमं कृत्स्नमवशं प्रकृतेर्वशात् ॥ ८ ॥

Keeping My own Prakr̥ti under control, I project forth again and again the whole of this multitude of beings which are powerless owing to the influence of nature.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
अग्रणीर्ग्रामणीश्श्रीमान्न्यायो नेता समीरणः ।
सहस्रमूर्धा विश्वात्मा सहस्राक्षस्सहस्रपात् ॥ २४ ॥

అగ్రణీర్గ్రామణీశ్శ్రీమాన్న్యాయో నేతా సమీరణః ।
సహస్రమూర్ధా విశ్వాత్మా సహస్రాక్షస్సహస్రపాత్ ॥ ౨౪ ॥

Agraṇīrgrāmaṇīśśrīmānnyāyo netā samīraṇaḥ ।
Sahasramūrdhā viśvātmā sahasrākṣassahasrapāt ॥ 24 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 DAILY WISDOM - 23 🌹*
*🍀 📖 The Realisation of the Absolute 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 23. Thought is Objectified Consciousness 🌻*

The knowledge of everything through the knowledge of One Thing implies that everything is made up of that One Thing. That the misconception of things being really made of differing natures has to be set aright is pointed out by the disgust that arises in clinging to the notion of the multiple permanence of beings and a passion for catching completely whatever that must exist. 

The growth of intelligence tends towards urging the individual to grasp the totality of existence at a stroke. This constructive impulse is inherent and is vigorously active both in the instinctive mind and the scientific intellect. 

The individual is a consciousness-centre characterised by the imperfections of limitation, birth, growth, change, decay and death. Thought is objectified consciousness. The greater the objectification, the denser is the ignorance and the acuter are the pains suffered. 

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. కఠోపనిషత్‌ వివరణ - చలాచలభోధ - 157 🌹*
✍️. సద్గురు శ్రీ విద్యాసాగర్ 
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. ఆత్మను తెలుసుకొను విధము - 87 🌻*

పుట్టినప్పుడు ఏ ఒక్కడు కూడా వస్త్రం కప్పుకుని రాలేదు. మొట్టమొదటిది వస్త్రం కప్పడంతోనే మొదలౌతుంది. వస్తూపలబ్ది. జన్మించడానికి ఆధారమైనటువంటి, ఆశ్రయించినటువంటి... బొడ్డుతాడు కోయడానికి బ్లేడు కావాలి. వస్తూపలబ్ది దానితోనే ముడిపడి ఉంది. 

మరి అలా ఇవన్నీ నీకు అవసరాలే అయివున్నప్పటికి, ఇవేవీ నీవు కాదు. నీ యొక్క వాస్తవికమైనటువంటి ఉనికి, నీదదికాదు. నీవు అఖండమైనటువంటి ఆత్మస్వరూపుడవు. 

నీవు ప్రత్యగాత్మ, విశ్వ తైజస ప్రాజ్ఞ రూపముగా ఉన్నట్లుగా తోచుచున్నప్పటికి లేదా సమిష్టిగా ఉన్నటువంటి స్థూల సూక్ష్మ కారణ దేహములైనటువంటి విరాట్‌, హిరణ్య గర్భ, అవ్యాకృత, పరమాత్మలు అనేటటువంటి దేహములు కానీ, సాక్షులు కానీ, ఇవేవియూ నీవు కాదు. 

వీటి అన్నిటికి అతీతమైనటువంటి, అఖండముగా ఉన్నటువంటి పరమాత్మవు, పరబ్రహ్మవు. ఆ పరబ్రహ్మము కూడా బట్టబయలందు లేనిది అనేటటువంటి చిట్టచివరి నిర్ణయమును పొందటానికి, జన్మరాహిత్యమును పొందడానికి, అమృతత్వాన్ని పొందడానికి మాత్రమే నేను ఈ మానవోపాధిలోనికి వచ్చాను అనేటటువంటి, స్పష్టమైనటువంటి లక్ష్యాన్ని, లక్షణాన్ని, ఆశ్రయించి, మనం ప్రయాణం చేయాలి. 

అందుకని ఏమన్నాడు? జహర్లక్షణం, అజహర్లక్షణం, జహదజహర్లక్షణం అనే లక్షణత్రయాన్ని, సాధకులకు నిర్దేశించారు. ఎవరైతే ‘సూణోధావతి’ అనేది సూత్రం అన్నమాట జహర్లక్షణానికి. అంటే ఏమిటి? అంటే ఎర్రరంగు ప్రవహిస్తుంది అన్నామండి. ఎర్రరంగు ప్రవహించడం ఏమిటి అయ్యా అంటే? 

ఎర్రరంగు జెండాలు పట్టుకున్నటువంటి వారందరూ కూడా నదిలో ప్రయాణము చేస్తూఉంటే, నదంతా ఎర్రగా కనబడి, ఎర్రరంగు ప్రవహిస్తోందిగాతోచింది. తోచినటువంటి ఎర్ర రంగు ప్రధానమా? అది ప్రవాహం ప్రధానమా? అలా ప్రవహించే అవకాశం ఉందా?

        ప్రత్యక్ష పరోక్ష అనుమాన విహిత అవిహిత... ఇలా ప్రమాణ సహితాలన్నింటినీ విచారణ చేయగా, షట్ప్రమాణ సహితమైనటువంటి విచారణ చేయగా, యథార్థం బోధ పడింది. కాబట్టి యథార్థం ఏమిటి? అనంటే, నది ప్రవహిస్తోంది, నదిలో కొంతమంది ప్రయాణీకులు ప్రయాణిస్తున్నారు. 

వారు ఎర్రరంగు జండాలు పట్టుకున్నారు. దూరం నుంచీ చూడగా, ఒక భ్రాంతి కలిగింది. ఎర్రని నది ప్రవహిస్తోంది. నది ఎర్రగా ఉండడం ఏమిటి? అనే ప్రశ్న వేసుకుంటే తప్ప, ప్రయోజనము లేదు. 

ఈ రకంగా జహర్లక్షణం, అజహర్లక్షణం, జహదజహర్లక్షణం... ఈ రకంగా లక్షణత్రయాన్ని చక్కగా గురుసమక్షంలో విచారణ చేయాలి. అంటే అర్థం ఏమిటి? ఏది ప్రధానం? ఏది అప్రధానం? ఏది మనం పట్టుకోవాలి? ఏది మనం త్యజించాలి? 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 Guru Geeta - Datta Vaakya - 178 🌹*
✍️ Sadguru Ganapathi Sachidananda
📚. Prasad Bharadwaj
170

Avadhoota Swamy taught king Yadu, “I told you my second Guru is Air. Air is everywhere. We breathe in only as much air as we need. Similarly, I learned that wise people eat not to appease their tongue, but just enough to survive. Air carries fragrant smells. It also carries bad odors, but remains unchanged itself. 

Similarly, I learned that Yogis remain unattached to joys and sorrow. Yogis remain unattached. They are untainted and unblemished. Thus I learned that purity and impurity pertain to the body and not to the soul”. “This is good, this is bad” is only for the body and not the soul, taught the Avadhoota.

From Air, a disciple who is a spiritual seeker should realize that “Excess” is very dangerous and should be cast away while “Moderation” aids our spiritual progress like a good friend. That is the thought here. This is how they are describing the gist of lessons learned from Air.

Third Guru is Sky. Avadhoota Swamy so far taught king Yadu what he learned from Earth and Air. Next, he talked about Sky. In this context, let’s learn about the important characteristics of Sky.
“Yadausha Akasa Anandosyat”

The Vedas say that the Supreme reveals Himself to us through the sound of the Sky. The Absolute is very great. It’s all pervasive. It is divine. There is no greater example than the Sky to prove that God is all pervasive. Sky is everywhere, where is it not? It pervades everywhere. We do not know where it ends. 

We do not know where it begins. We do not know where it goes. It has no beginning and no end. That is how the Sky is. God has this omnipresent quality of the Sky. There is no greater example than the Sky to show God’s omnipresence. Upanishads say, “Akasadvayuh, Vayoragnih”.

The sky was born from the Absolute. The sky supports the existence of the other elements of Nature and has the attribute of sound. All beings are born from the Sky and merge back into the Sky. Sky is the biggest of all elements of Nature. It supports all the elements of Nature. Sky is none other than the Absolute.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామ స్తోత్రము - 102 / Sri Lalitha Sahasra Nama Stotram - 102 🌹*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 174 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 174 🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 
మూల మంత్రము : 
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀. పూర్తి శ్లోకము :*
*48. నిష్క్రోధా, క్రోధశమనీ, నిర్లోభా, లోభనాశినీ |*
*నిఃసంశయా, సంశయఘీ, నిర్భవా, భవనాశినీ ‖ 48 ‖*

*🌻 174. 'నిర్భవా' 🌻*

పుట్టుక లేనిది శ్రీమాత అని అర్థము. పుట్టుక, మరణము లేనివారు శాశ్వతులు. అట్టివారు పుట్టిననూ అది పుట్టుక కాదు. పుట్టినట్లుగను, మరణించినట్లుగను పామరులు భావింతురు. 

వారు కేవలము శరీరములు ధరించుట, విసర్జించుట చేయుచుందురు. వారు పుట్టుట, మరణించుట, వస్త్రములు విసర్జించుట వంటిది. శ్రీకృష్ణుడెప్పుడు పుట్టినాడని ప్రశ్నించిన ఒక వ్యక్తికి, శ్రీకృష్ణుడు పుట్టనే లేదని ఒక మహర్షి సందేశ మిచ్చిరి. 

ప్రశ్నించిన వ్యక్తి అయోమయమున పడెను. మహర్షి నవ్వుచూ “కృష్ణుడు శాశ్వతుడు. అతడు పుట్టుట, మరణించుట యుండవు. కనిపించుట, కనిపించక పోవుట మానవుల కుండును” అని వివరించెను. శ్రీమాత కూడ అట్లే అప్పటికప్పుడు అవతరించుట, అదృశ్య మగుట యుండునే గాని ఆమెకు చావు పుట్టుకలు లేవు.

 పామర దృష్టికి పుట్టుకలు, మరణములు యున్నవి. జ్ఞానదృష్టికవి లేవు. దైవమెట్లు చావుపుట్టుకలు లేని తత్త్వమో, నిజమునకు జీవుడు కూడ అట్టివాడే. అతనికినీ చావు పుట్టుకలు లేవు. ఉన్నవనుకొనుట వలన అవి యున్నవి. జీవుడు కూడ దైవమువలె శాశ్వతుడే, సనాతనుడే. 

కానీ అపరిపూర్ణుడగుటచే, కారణ, సూక్ష్మ, భౌతిక శరీరములను ధరించి నపుడు పుట్టినాడని అనుకొందుము. అట్లే భౌతిక శరీరమును విడచినపుడు మరణించినాడని అనుకొందుము. అది భౌతికమునకు మరణించుటే కాని, సూక్ష్మమున జీవించి యుండును. అట్లే సూక్ష్మమున మరణించిననూ, కారణ శరీరమున జీవించి యుండును. 

కారణ శరీరమును కూడ విసర్జించినపుడు, శుద్ధ చైతన్య ప్రజ్ఞగా యుండును. ప్రతిజీవియూ ఉండుట అనునది శాశ్వతమై యున్నది. అజ్ఞానులూ శాశ్వతులే. జ్ఞానులూ శాశ్వతులే. అజ్ఞానులకు పుట్టుట, చచ్చుట అనునవి గోచరించును. జ్ఞానులకు వ్యక్త, అవ్యక్త స్థితులు తెలిసి యుండుటచే, స్థితి మార్పును మరణమని భావింపరు. 

శ్రీమాత తననుండి ఎనిమిది స్థితి మార్పులను కలిగించి, అందామె ప్రవేశించి యుండును. అవియే అష్ట ప్రకృతులు. అందు ఉన్నప్పటికీ వాని ప్రభావము ఆమెపై యుండదు. వస్త్రముపై వస్త్రము చొప్పున ఎనిమిది వస్త్రములు ధరించిననూ మనిషి తానెవరో తెలిసియే యుండును కదా! అట్లే అష్ట ప్రకృతులలో ప్రవేశించిన శ్రీమాత వాటిని ధరించునే కాని వానిచే ప్రభావితము కాదు. ఆమె నిర్భవ. 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 174 🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
✍️. Ravi Sarma 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 Nirbhavā निर्भवा (174) 🌻*

She is without origin. She is ādhi (first) and ‘anādhi’ (without parentage, having no beginning). It is generally said that Śiva is without origin, as nobody has created Him.  Here, Lalitāmbikā is said to be without origin because, there is no difference between Her and Śiva. Their unified form is called as the Brahman. 

Kṛṣṇa says (Bhagavad Gīta XIII.12), “That supreme neither Brahma, who is the lord of beginningless entities, is said to be neither Sat (being, existing) nor Asat (unreal, non-existing). This saying of Kṛṣṇa has conceptualised the crux of all the Upaniṣads.  

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 515 / Bhagavad-Gita - 515 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 14వ అధ్యాయము - గుణత్రయ విభాగ యోగము - ప్రకృతి త్రిగుణములు - 25 🌴*

25. మానాపమానయోస్తుల్యస్తుల్యో మిత్రారిపక్షయోః|
సర్వారమ్భపరిత్యాగీ గుణాతీతః స ఉచ్యతే

🌷. తాత్పర్యం : 
మానావమానములందు సమచిత్తముతో నుండి, శత్రుమిత్రులందు సముడై సర్వ కర్మలను పరిత్యజించి ఎవడు సర్వదా చిదాకాశ దైవప్రఙ్ఞతో ప్రకాశించుచుండునో వాడే త్రిగుణాతీతుడని చెప్పబడుచున్నాడు.

🌷. భాష్యము :

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 515 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 14 - Gunatraya Vibhaga Yoga - Nature, 3 Gunas - 25 🌴*

25. mānāpamānayos tulyas tulyo mitrāri-pakṣayoḥ
sarvārambha-parityāgī guṇātītaḥ sa ucyate

🌷 Translation : 
The same in honour and dishonour, 
 the same to friend and foe,  
abandoning allundertakings — he is 
said to have crossed the qualities.

🌹 Purport :

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. గీతోపనిషత్తు -119 🌹*
✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*📚. 5వ అధ్యాయము - కర్మసన్న్యాస యోగము 📚*
శ్లోకము 3

*🍀. 2. సన్న్యాసము - దేనిని కోరనివాడు, ద్వేషింపనివాడు సన్న్యాసి అని తెలియుము. అతడే నిత్య సన్న్యాసి. అతనికి రాగద్వేషములు లేవు కనుక బంధము లేదు. కోరుట రాగము. తనకిది అక్కర లేదనుకొనుట ద్వేషము. తనకిది కావలె ననుకొనుట రాగము. జీవితము కర్మానుసారము సాగుచుండగ, కేవలము అందు తన కర్తవ్యమును నిర్వర్తించుచు జీవించువాడు బంధముల నుండి బయల్పడుట కవకాశమున్నది. కర్తవ్యములను నిర్వర్తించినపుడు ఫలితములు కోరుట రాగము . దృష్టి ఫలితములపై నున్నపుడు సత్ఫలితము కొరకై ప్రక్కదారులు తొక్కుట బంధము. కర్మము సత్ఫలితముల నిచ్చినపుడు వానియందు తగుల్కొనుట మరల రాగము. సన్యసించిన బుద్ధితో కర్మల నాచరించుట కర్మసన్న్యాసము. 🍀*

3. జేయస్స నిత్యసన్న్యాసీ యో న ద్వేష్టి న కాంక్షతి |
నిర్ద్వంద్వా హి మహాబాహో సుఖం బంధా త్రముచ్యతే || 3

దేనిని కోరనివాడు, ద్వేషింపనివాడు సన్న్యాసి అని తెలియుము. అతడే నిత్య సన్న్యాసి. అతనికి రాగద్వేషములు లేవు కనుక బంధము లేదు. కోరుట రాగము. తనకిది అక్కర లేదనుకొనుట ద్వేషము. తనకిది కావలె ననుకొనుట రాగము. ప్రతి జీవికిని జీవితమున కొన్ని జరగవలెనని, కొన్ని జరుగకూడదని అనిపించు చుండును. జరుగవలెనని కోరినవి జరుగుట అంతంతమాత్రమే. 

అట్లే జరుగ కూడదనుకున్నవి జరుగుట లోకవిదితమే. కష్టము, నష్టము, మృత్యువు రాకూడదని; సుఖము, లాభము, జీవనము సాగవలెనని సామాన్య జీవు లందరును కోరుదురు. కాని జీవితమున నిత్య సత్యమైన చేదు నిజమొకటి తారసిల్లుచునే యుండును.

ఆరోగ్యము కోరినను అనారోగ్యము వచ్చును. లాభము కోరినను నష్టము వచ్చును. ఆయుషు కోరినను మృత్యువు వచ్చును. జీవునికి తీరని కోరిక లెప్పుడును మిగిలిపోవును. కోరని బంధములు ఎప్పుడును ఏర్పడుచుండును. 

తీరని కోరికలు, వదలని బంధములు జన్మపరంపరలు కలిగించు చుండును. వీటన్నిటికిని రాగద్వేషములే కారణము. జీవితము కర్మానుసారము సాగుచుండగ, కేవలము అందు తన కర్తవ్యమును నిర్వర్తించుచు జీవించువాడు బంధముల నుండి బయల్పడుట కవకాశమున్నది. కర్తవ్యములను నిర్వర్తించినపుడు ఫలితములు కోరుట రాగము. 

దృష్టి ఫలితములపై నున్నపుడు సత్ఫలితము కొరకై ప్రక్కదారులు తొక్కుట బంధము. కర్మము సత్ఫలితముల నిచ్చినపుడు వానియందు తగుల్కొనుట మరల రాగము. 

కర్మలు ఫలించనపుడు కలుగునది క్రోధము, ద్వేషము. ఇట్టి ఒడుదొడుకుల జీవితములే అన్నియును. కర్తవ్యమే తనవంతని, మిగిలిన దంతయు దైవమని భావించి కాలక్రమమున తనను సమీపించు కార్యములను రాగ ద్వేషములు లేక నిర్వర్తించుట నిజమగు సన్న్యాసము. 

సన్యసించిన బుద్ధితో కర్మల నాచరించుట కర్మసన్న్యాసము. అనగ రాగద్వేషముల నంటనీయక ఆసాంతము కర్తవ్యకర్మలనే నిర్వర్తించుట ఈ శ్లోకమున సూచింప బడినది. అట్లు నిర్వర్తించువారు సంసార మందున్నను సన్న్యాసియే. రాగద్వేషములకు చిక్కినవారు సన్యసించిననూ సంసారులే.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 319 🌹* 
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. రుద్ర సంహితా - సతీఖండః 🌴* 
80. అధ్యాయము - 35

*🌻. విష్ణువు పలుకులు - 2 🌻*

దక్షుడిట్లు పలికెను -

హే విష్ణో! మహాప్రభో! నీ బలము చేతనే నేనీ మహాయజ్ఞము నారంభించితిని. సత్కర్మల ఫలము లభించుటలో నీవే ప్రమాణమై యున్నావు (20). హే విష్ణో! నీవు కర్మసాక్షివి. హే మహాప్రభో! నీవు వేద ప్రోక్తములైన ధర్మములకు, యజ్ఞములకు, వేదములకు కూడ రక్షకుడవు (21). హే ప్రభో! కావున నీవు ఆ ఈ యజ్ఞమును కాపాడవలెను. ఈ పనికి సమర్థుడు నీకంటె మరియొకడు లేడు. సర్వమునకు ప్రభువు నీవే గదా! (22)

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

దక్షుని వచనమును విని అపుడు విష్ణువు మిక్కిలి దీనుడు, శివతత్త్వమునందు అభిరుచి లేనివాడు నగు దక్షునికి శివతత్త్వమును బోధించుచున్నవాడై ఇట్లు పలికెను (23).

విష్ణువు ఇట్లు పలికెను -

ఓయీ దక్షా! నేను నీ యజ్ఞమును రక్షించవలసిన వాడనే. ధర్మమును నేను రక్షించెదను. ఇది నా శపథము. ఇది సత్యమని అందరికీ తెలియును (24). కాన నీవు చెప్పిన ఆ మాట సత్యమే. దాని ఉల్లంఘనము ఏమి కలిగినది? ఓయీ దక్షా! నేను చెప్పెదను. నీవు వినుము. నీవు ఇపుడు నీ క్రూర బుద్ధిని వీడుము (25). 

ఓ యీ దక్షా! నైమిషారణ్యములో నిమిష క్షేత్రమునందు జరిగిన అద్భుతమగు వృత్తాంతము నీకు గుర్తు లేదా? దుష్ట బుద్ధివి అగు నీవు దానిని విస్మరించితివా? (26).రుద్రుని కోపమునుండి నిన్ను రక్షించగల మొనగాడు ఇక్కడ ఎవ్వరు గలరు? ఓయీ దక్షా! నిన్ను రక్షించవలెననే ఇచ్ఛలేని వారెవ్వరు? కాని, దుర్మార్గుడు మాత్రమే నిన్ను రక్షింప బూనుకొనును (27).

ఓరీ దుష్టబుద్ధీ! ఏ పనిని చేయవలెను? దేనిని చేయకూడదు? అను వివేకము నీకు లేదు. కర్మను చేసినంత మాత్రాన అన్ని వేళలా కేవల కర్మ ఫలము నీయజాలదు (28). ఏ కర్మను చేసి మానవుడు ఉన్నతిని పొందునో అది ఆతనికి కర్తవ్య కర్మయగునని తెలియును. కర్మలకు శుభఫలములను ఇచ్చువాడు ఈశ్వరుడు తక్క మరియొకడు గాడు (29). ఎవడైతే మనస్సును శివునిపై నిలిపి శాంతముగా ఈశ్వరుని ఆరాధించునో, వానికి శివుడు కర్మాంతమునందు కర్మఫలము ననుగ్రహించును (30).

కేవల జ్ఞానమును ఆశ్రయించి, ఈశ్వర సేవించని నరులు వందకోటి కల్పముల కాలము వరకు నరకములో నుందురు (31). కేవల కర్మఠులు కర్మలు అనుపాశములచే బంధింపబడిన వారై జన్మ జన్మలయందు నరక ప్రాయమగు బ్రతుకులలో పచనము చేయబడుదురు (32). 

రుద్రగణములకు అధిపతి, శత్రుసంహారకర్త, రుద్రుని కోపమనే అగ్నినుండి పుట్టినవాడు అగు వీరభద్రుడు యజ్ఞసాలవద్దకు వచ్చుచున్నాడు (33). ఈతడు మనలను నాశము చేయుటకై వచ్చినాడనుటలో సందేహము లేదు. ఎట్టి కార్యమైననూ, ఈతనికి శక్యము కానిది లేనేలేదు (34).

మహాప్రభుడగు ఈ వీరభద్రుడు మనలనందరినీ నిశ్చయముగా కాల్చి చంపి, అటు పిమ్మట ప్రసన్నమైన మనస్సు కలవాడు కాగలడనుటలో సంశయము లేదు (35). నేను మహాదేవునిపై దధీచి చేసిన శపథమును భ్రమచే ఉల్లంఘించి ఇక్కడనే ఉన్న కారణముచే నీతోబాటు దుఃఖప్రాప్తి అనివార్యమగుచున్నది (36). 

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 LIGHT ON THE PATH - 72 🌹*
*🍀 For those WHO DESIRE TO ENTER WITHIN - For DISCIPLES 🍀*
✍️. ANNIE BESANT and LEADBEATER
📚. Prasad Bharadwaj

CHAPTER 5 - THE 6th RULE
*🌻 6. Kill out desire for sensation. - Learn from sensation and observe it - 3 🌻*

291. The way is to get a firm grip on it in the very beginning. A wave of anger, depression, jealousy, or any of these passions will start in a moment and grow rapidly into a very big thing. It comes up so suddenly and people are so accustomed to regard it as the self that they do not for the moment recognize it, and so do not at once pull up and stop it, and say:

 “This is not I; I decline to be swept away; I stand firm.” If we remember to do that in time the emotion disappears promptly. Most people make the resolve not to be overcome when they are quite calm, but unfortunately when the wave of sensation arrives with a rush upon them they do not at the moment want to resist it. 

The soul inside is not immediately awake to the danger, so it allows itself to be swept away and to be identified with the emotion or sensation. We must therefore learn to catch it exactly at the moment of its coming, for if we let that slip it is a very difficult matter, when the sensation is in full blast, to check it suddenly, though sometimes another person can do it for us. 

Afterwards, when we remember, we regret it. The practical thing to do is to try to control the sensation each time a little sooner, and if we can suppress it once before it gets into its swing, the probability is that we shall be able to do so invariably after that.

292. It is difficult at first only because the man as a Self has abdicated his rights on so many previous occasions that he has got out of the habit of asserting them. But if he will once assert them at the critical moment he will find that he can do it again and again, because the elemental that is the cause of the difficulty will begin to be afraid, will begin to realize that he cannot sweep everything before him. 

At first he is quite confident, like a dog that rushes at a man, barking and snarling because he thinks him to be afraid; but if the man does not turn and run away the dog hesitates and begins to be a little doubtful about the enterprise. The elemental has not the intelligence of a dog. 

He may or may not know that we are stronger than he, but if he does not, it is only because we have not asserted ourselves. We should let him know that we are his master; when once he feels that, he will hesitate at the very beginning to start his wave. Check him at the beginning, and there will be no further trouble.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 204 🌹*
🌷. సద్గురు శివానంద 🌷
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. చ్యవనమహర్షి-సుకన్య - 1 🌻*

జ్ఞానం:
01. భృగుమహర్షి చ్యవనుడితో “నాయనా! ఈ సృష్టిలో చిట్టచివరికి పొందదగింది జ్ఞానమొక్కటే! ఇంకేమీ లేదు. సృష్టిలో ప్రతీజీవుడు కోరుకోదగిన ఆత్యంతిక వస్తువు ఒక్కటే ఉంది. అదే జ్ఞానం, మోక్షం. అది తప్ప ఇక కావలసింది ఏముంది ఇందులో! నీవు తపస్సుకు వెళ్ళిపో” అని ప్రేరణ చేసాడు.

02. అశ్వినీ దేవతలు వైద్యులు కాబట్టి యజ్ఞంలో వాళ్ళకు హవిర్భాగాలు లేవు. స్వాహాకారంతో అగ్నిహోత్రంలో నెయ్యివేస్తాం. ‘అగ్నయే స్వాహా అగ్నయ ఇదం న మమ’ అంటాం. అగ్నిహోత్రుడికి, ఇతర దేవతలకు హవిస్సులు ఇస్తాం. అశ్వినులకు అలా లేవు. వాళ్ళు వైద్యులు కావటమే ఇందుకు కారణం. 

03. ఆర్యసంస్కృతిలో మొదటనుంచీ వైద్యుడికి, సంగీతం పాడేవాడికి, నాట్యంచేసేవాడికి-ఇలాంటివాళ్ళను అపాంక్తేయులని-బ్రాహ్మణపంక్తిలో వాళ్ళు పనికిరారు. వాళ్ళను తక్కువగా చూసేవారు. ఎందుకంటే, ఉదాహరణకు వైద్యుడు సంఘానికి ఎంతసేవచేసినా, అతడు చేసే వృత్తి ఎలాంటిదంటే; రోగంలో స్థితినిబట్టి, విచక్షణలేకుండావెళ్ళి వైద్యంచేయాలి. 

04. ఏ కులమైనా, ఏ స్త్రీ అయినా, ఏ పురుషుడయినా ఎండిపోయి చచ్చిపోవడానికి సిద్ధంగా ఉండి శవాకారంగా ఉండేవాడికి అయినా సరేవెళ్ళి చేయాలి. అదంతా శౌచంకాదు. శౌచవిధికాదు. అశుచికరమైనటువంటి వృత్తి అది. కాబట్టి వైద్యవృత్తిని ఉత్తమకులానికికాని, లేకపోతే బ్రాహ్మణ ధర్మానికి నిషేధంగా భావించారు. 

05. ఇప్పుడు ఎంత ఉత్తమ కులస్థుడు అయితే అంతపోటీగా వెళ్ళి వైద్యవృత్తికికై ప్రయత్నంచేసే యుగంమనది! నేడు వైద్యవృత్తి అంత పవిత్రమయినది ఇంకొకటి లేదు. కాని ఆనాడు మాత్రం ‘అపవిత్రం భేషజం'(భేషజం అంటే వైద్యం). సంగీతం కూడా అటువంటిదే. 

06. వీళ్ళను ‘నటవిటగాయకులు’ అనేవారు; వారందరూ అలాంటివాళ్ళే! వీళ్ళు అందరినీ వినోదింపచెయ్యాలి. రాజు కొలువులో కూడా పాడాలి. ఎవరు ధనవంతులయితే వారి ఇంటికి, పిలిస్తే వచ్చి పాడాలి. ఇక అట్టివాడికి నిత్యఆహ్నికాలెలా ఉంటాయి? వాడి వృత్తే అది. వీళ్ళందరూ (నటవిట గాయకులందరూ) కూడా వైద్యుడితో సహా తక్కువగా పరిగణించబడ్డారు.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 Seeds Of Consciousness - 268 🌹*
✍️ Nisargadatta Maharaj 
 Nisargadatta Gita 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 117. This knowledge 'I am' has spontaneously 'appeared' on your Absolute state, therefore it is an illusion. 🌻*

You were 'not there' and spontaneously 'you are', the 'I am' has 'appeared' on your Absolute state. Was there any volition on your part in it? Not at all, it's like the dream which only 'appears' non-volitionally when you fall asleep. 

The dream 'appears' to be true as long it lasts and, like the dream, the 'I am', too, is an illusion only true as long it lasts. With the disappearance of 'I am' you are in your Absolute state.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 143 🌹*
✍️. శ్రీ బాలగోపాల్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. భగవంతుని ఎనిమిదవపాత్ర - ఏడవ భూమిక - బ్రహ్మీభూతుడు. - 22 🌻*

578. స్వరూప ఐక్యము:- 
మానవుని ఆధ్యాత్మిక వికాసములలో నిదియొకటి. ఇది భగవంతుని సత్యస్థితి (సత్యగోళము). ఈ గోళములో భగవంతుని అనంత శక్తి, జ్ఞాన, ఆనంద స్థితులు ఇమిడియున్నవి.

579. భగవంతుని అనాది అనంతస్థితి.
అనంత శక్తి - అనంత జ్ఞానము - అనంత ఆనందము.

పరమాత్మ:-
580. భగవంతుని బాహ్యస్థితి. ఎరుకతోకూడిన ఏకత్వము. ఏకమ్.అనుభవాతీత స్థితి యొక్క అనుభవస్థితి పరమాత్మ స్థితి ద్వారా భగవంతుడు అనుభవాతీత స్థితి యందు ఎఱుక కలిగి యున్నాడు.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 107 / Sri Vishnu Sahasra Namavali - 107 🌹*
*నామము - భావము*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌷. ఓం నారాయణాయ విద్మహే వాసుదేవాయ ధీమహి తన్నో విష్ణు ప్రచోదయాత్ 🌷*

*రేవతి నక్షత్ర తృతీయ పాద శ్లోకం*

*🍀 107. శంఖభృత్ నన్దకీ చక్రీ శారంగధన్వా గదాధరః|*
*రథాంగపాణి రక్ష్యోభ్యః సర్వ ప్రహరణాయుధః|| 107 ‖ 🍀*
 
🍀 993) శంఖభృత్ - 
పాంచజన్యమను శంఖమును ధరించినవాడు.

🍀 994) నందకీ - 
నందకమను ఖడ్గమును ధరించినవాడు.

🍀 995) చక్రీ - 
సుదర్శనమును చక్రమును ధరించినవాడు.

🍀 996) శారంగ ధన్వా - 
శారంగము అనెడి ధనుస్సు కలవాడు.

🍀 997) గదాధర: -
కౌమోదకి యనెడి గదను ధరించినవాడు.

🍀 998) రథాంగపాణి: - 
చక్రము చేతియందు గలవాడు.

🍀 999) అక్షోభ్య: - 
కలవరము లేనివాడు.

🍀 1000) సర్వ ప్రహరణాయుధ: - 
సర్వవిధ ఆయుధములు కలవాడు.

సశేషం.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Vishnu Sahasra Namavali - 107 🌹*
*Name - Meaning*
📚 Prasad Bharadwaj

*🌷 OM NARAYANAYA VIDMAHE VASUDEVAYA DHIMAHI । TANNO VISHNU PRACHODAYAT ॥ 🌷*

*Sloka for Revathi 3rd Padam*

*🌻 107. śaṅkhabhṛnnandakī cakrī śārṅgadhanvā gadādharaḥ |*
*rathāṅgapāṇirakṣōbhyaḥ sarvapraharaṇāyudhaḥ || 107 || 🌻*

🌻 993. Śaṅkhabhṛt: 
One who sports the conch known as Panchajanya, which stands for Tamasahamkara, of which the five elements are born.

🌻 994. Nandakī: 
One who has in His hand the sword known as Nandaka, which stands for Vidya (spiritual illumination).

🌻 995. Cakri: 
One who sports the discus known as Sudarshana, which stands for the Rajasahamkara, out of which the Indriyas have come.

🌻 996. Śārṅga-dhanvā: 
One who aims His Sarnga bow.

🌻 997. Gadādharaḥ: 
One who has the mace known as the Kaumodaki, which stands for the category of Buddhi.

🌻 998. Rathāṅga-pāṇiḥ: 
One in whose hand is a wheel (Chakra).

🌻 999. Akṣobhyaḥ: 
One who cannot be upset by anything, because He controls all the above-mentioned weapons.

🌻 1000. Sarva-praharaṇā-yudhaḥ: 
There is no rule that the Lord has got only the above- mentioned weapons. All things, which can be used for contacting or striking, are His weapons.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

No comments:

Post a Comment