11) 📚. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 64 📚
12) 🌹. శివ మహా పురాణము - 262 🌹
13) 🌹 Light On The Path - 18 🌹
14) 🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 149🌹
15) 🌹. శివగీత - 104 / The Siva-Gita - 104 🌹*
17) 🌹 Seeds Of Consciousness - 212 🌹
16) 🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 88 🌹
18) 🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 51 / Sri Vishnu Sahasranama - 51🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. గీతోపనిషత్తు - 65 🌹*
✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🍀 2. కర్తవ్యపాలనము -వాసుదేవ, సంకర్షణ, ప్రద్యుమ్న, అనిరుద్ధ వ్యూహములు నాలుగును అంతర్యామి ఆవాసములు. అవి మనలో అంతర్యామి ప్రజ్ఞగను, అహంకార ప్రజ్ఞగను, బుద్ధిగను, మనస్సుగను యున్నవి. చివరి మూడింటి యందు దైవము నిలచినచో యోగము పరిపూర్ణమగును. 🍀*
*📚. 4. జ్ఞానయోగము - 2 📚*
02. ఏవం పరంపరాప్రాప్త మిమం రాజర్ష యో విదుః |
సకాలేనేహ మహతా యోగో నష్టః పరంతప || 2
పరంపరా ప్రాప్తముగ అందించబడిన నిష్కామ కర్మ యోగమును ఋషులైన రాజులు లేక రాజులైన ఋషులు తెలుసుకొని నిర్వర్తించెదరు. చాలకాలము గడచుటచే దీనిని క్రమముగ పాలకులు, ప్రజలు మరచిరి. తత్కారణముగ యోగము నష్టమైనది. జీవులు సంసారమున తిప్పలు పడుచున్నారు.
శ్రీ కృష్ణుడు తెలిపిన యోగము ప్రాథమికముగ నిష్కామ కర్మయోగము. భూమిజీవులు కామ మాధారముగనే కర్మ చేయుదురు. కామము లేనిచో వారికి కర్మమే లేదనిపించును.
నిజమునకు కర్మలు రెండు విధములు. కామ్యకర్మలు, కర్తవ్య కర్మలు. కర్తవ్యమున కామమునకు చోటు లేదు. కర్తవ్య కర్మలే నిర్వర్తించు వానికి క్రమముగ కామము తప్పును. అపుడింద్రియ జయము కలుగును. ఇంద్రియములను జయింత మన్నను ఎవ్వడునూ జయించలేడు. ఇంద్రియములు దివ్యములు. శరీర రక్షణకై రుద్రుని అనుగ్రహముగ ప్రచేతసులచే నిర్మింపబడినవి.
వానిని కర్తవ్య కర్మలకే వాడినపుడు అవి సహకరించును. జయింప
నవసరము లేదు. జయించు బుద్ధి రాజసము. యోగమునకు
వలసినది సత్వగుణము. సత్వమునకు లొంగనిది సృష్టిలో యేమియును లేదు. కర్తవ్యములను మాత్రమే నిర్వర్తించు జీవునకు సత్వగుణము బలపడును.
తత్కారణముగ ఇంద్రియములు సహకరించును. దీనిని భగవంతుడు కార్యంకర్మ, నియతకర్మ అనినాడు. కర్తవ్యపాలనమే కర్మాచరణముగ జీవితము సాగుట యోగమున ప్రథమ పాఠము. దీనియందు సిద్ధి కలుగని వారికి యోగము లేదు. ఇది నిశ్చయము.
భూమి జీవులు ఫలితముల కొరకే జీవించుచున్నారు. కావున
వారి యోగసాధన అంతయు బూడిదలో పోసిన పన్నీరే యగుచున్నది. యోగమున ప్రవేశించు బుద్ధి కలవారు మొదట జీవితమును కర్తవ్యోన్ముఖముగ నడిపించవలెను. ఇది సాధ్యపడనిచో యోగము నందు జేరుట నిరర్థకము. ప్రస్తుతము ప్రజల మనస్సులయందు ఫలితములు సాధించుటే ఒక మహాయజ్ఞముగ సాగుచున్నది.
విద్య, ఉద్యోగము, వ్యాపారము, రాజకీయము, ఆధ్యాత్మిక ప్రచారము, వైద్య విధానము అన్నిటియందు ఫలితమాశించి పనిచేయుటయే యున్నది. కావున యోగము అదృశ్యమై యున్నది.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 261 🌹*
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. రుద్ర సంహితా - సతీఖండః 🌴*
61. అధ్యాయము - 16
*🌻.విష్ణువు, బ్రహ్మ శివుని స్తుతించుట - 3 🌻*
హే పద్మసంభవా! ఆయనను స్మరించుచూ నేను వివాహము లేకుండగనైననూ ఉండగలను. కావున, కర్మలలో నన్ను సదా అనుసరించి ఉండగలిగే భార్యను నాకు నీవు చూపెట్టుము (43). హే బ్రహ్మన్! ఆ విషయములో మరియొక షరతు గలదు. వినుము. ఆమె నా మాటయందు విశ్వాసమును కోల్పోయిన నాడు ఆమెను నేను త్యజించెదను (44).
హే ప్రభో! ఆమె సతియను పేర దక్షుని కుమార్తెగా జన్మించినది. ఆమె యందు నీవు కోరిన లక్షణములు గలవు. ఆమె నీకు భార్యయై హితమును చేయగలదు (49). హే దేవదేవా! దృఢవ్రతయగు ఆమె నీ కొరకై తపస్సును చేయుచున్నది. మహాతేజశ్శాలినియగు ఆ సతీదేవి నిన్ను భర్తగా పొందగోరుచున్నది (50).
హే మహేశ్వరా! నీవు దయచేసి ఆమెకు వరమునిచ్చుటకు వేంచేయుము. ఆమె కోరిన వరమునిచ్చి, ఆమెను ప్రీతితో వివాహమాడుము (51). హే శంకరా! ఇది విష్ణువు యొక్క, నా యొక్క మరియు దేవతల యొక్క అభీష్టము. నీవు కృపాదృష్టితో మా కోర్కెను పూర్తి చేయుము. మేము వివాహమహోత్సవమును ఆదరముతో తిలకించెదము (52).
ఇది గొప్ప మంగళమై ముల్లోకములకు సుఖమునీయగలదు. అందరికీ అన్ని దుఃఖములు నశించుననుటలో సంశయము లేదు (53). నేను చెప్పగా మిగిలిన మాటలను మధుసూదనుడగు అచ్యుతుడు, లీలచే రుద్రాకృతిని దాల్చిన పరమశివుడవగు నీకు చెప్పగలడు. నీవు భక్తవత్సలుడవు గదా! (54).
విష్ణువు ఇట్లు పలికెను -
దేవ దేవా!మహాదేవా! కరుణామూర్తీ! శంకరా! బ్రహ్మ చెప్పిన మాటలన్నియూ నేను చెప్పినట్లుగనే స్వీకరింపుము. దానిలో సంశయము లేదు (55). ఓ మహేశ్వరా! నీవు నాపై దయవుంచి అటులనే చేయుము. ఆమెను వివాహమాడి, ముల్లోకములను కృపాదృష్టితో సనాథులను చేయుము (56).
బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -
ఓ మహర్షీ! బుద్ధిశాలియగు విష్ణు భగవానుడు ఇట్లు పలికి ఊరకుండెను. భక్త వత్సలుడగు ఆ శివ ప్రభువు మేము చేసిన స్తోత్రమును విని చిరునవ్వు నవ్వెను (57). అపుడు మేమిద్దరము భార్యలతో, మునులతో మరియు దేవతలతో గూడి శివుని ఆజ్ఞను పొంది మాకు ఇష్టమైన స్థానములకు మిక్కిలి ఆనందముతో చేరుకుంటిమి (58).
శ్రీ శివ మహాపురాణములో రెండవది యగు రుద్రసంహితలో రెండవది యగు సతీఖండమునందు విష్ణుబ్రహ్మకృత శివప్రార్థనమనే పదునారవ అధ్యాయము ముగిసినది (16).
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 LIGHT ON THE PATH - 18 🌹*
*🍀 For those WHO DESIRE TO ENTER WITHIN - For DISCIPLES 🍀*
✍️. ANNIE BESANT and LEADBEATER
📚. Prasad Bharadwaj
CHAPTER 3 - THE FIRST RULE
🌻 Kill out. ... - 1 🌻
74. A.B. – The expression “kill out” appears at the beginning of the first six short rules. It is important not to misunderstand it. There are two ways of getting rid of or killing out an evil thought, an evil habit or an evil act. Let us consider the thought first, because when that has been removed the other two very easily follow. Suppose an evil thought comes into a man’s mind.
He finds that it tends to repeat itself. Then his first inclination is generally to fight with it to throw his energy against it and violently turn it out, just as he would deal with a physical enemy. He wants to get it out of the mind, so he takes it by the shoulders and flings it out.
75. That is not the best way. It ignores the great law, which works throughout nature, that action and reaction are equal and opposite. Take a ball and throw it against a wall; it will rebound and strike you, gently if you have thrown it gently, but with great force if you have flung it violently. The same principle is true everywhere. Suppose you turn a thought out of the mind with violence; there will be a decided reaction.
The recoil will give you a definite sense of exhaustion, and the thought may come back to you with increased force. The strength that you have put out has then taken form as thought, and has come back to you again, and you have to repeat the struggle. In that way a man may in some cases fight for weeks and months and even years, and yet be none the better for it.
Still, in time it is possible to kill out evil thought by this means, though with it you will also kill out a large amount of your own force and energy, of your thought-power, so that a certain hardness and lack of responsiveness of some area of the mental body will be the result of the struggle.
76. The other way of killing it out is to substitute for the bad thought a good thought of exactly opposite nature. You first deliberately study the matter and decide what is the opposite, the exact antithesis, of the evil thought. You formulate the new thought quietly in your mind, and then, at the very moment when the evil thought comes into your mind, you substitute for it the opposite good thought.
Thus for pride you might substitute kindness, for anger affection, for fear admiration, and for low material desires thoughts of purity, dignity, honour, and the like; or you might dwell with devotional thought upon the mental image of the Master as having the good quality, and forget yourself in thinking of Him.
77. The human mind cannot concentrate on two separate things at once; so when you give your attention to the good thought the result is that the evil thought is expelled without your directing any force towards it. Thus no mental energy is wasted, no vitality is lost.
The good thought soon gains strength, and the mind becomes impervious to the attacks of the bad thought, and irresponsive to its kind; so you have practically killed out the evil by intensifying and vitalizing the opposite good. It is as if we sucked the life out of the bad thought, and left it a mere shell. Bad thoughts are most effectively killed by such devitalization.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 149 🌹*
🌷. సద్గురు శివానంద 🌷
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. నారద మహర్షి - 23 🌻*
164. కాబట్టి శుద్ధసత్త్వగుణసంపన్నమైనటువంటి వైకుంఠం, ఆ శుద్ధసత్త్వ గుణాన్ని ఆశ్రయించే మహాయోగికికాని చైతన్యవంతంగా దర్సనమివ్వదు. అక్కడ ఉండేటటువంటి ద్వారపాలకులుకూడా విష్ణుస్వరూపులై ఉంటారు.
165. విష్ణుతత్త్వం యొక్క-శుద్ధతత్త్వం ఎటువంటిదంటే, దాని సన్నిధిలో వేరొక రూపంతో ఏ వస్తువూ ఉండజాలదు. అక్కడికివెళ్ళిన ఏజీవుడైనాకూడా విష్ణుస్వరూపంలోనే ఉండటం జరుగుతుంది. అంత సక్తివంతమైన దివ్యధామం అది. అక్కడికి వెళ్ళగానే అందరూ చతుర్భుజులై, విష్ణుస్వరూపులై కనబడుతారు.
166. అహంఅనేది ఎలాగ ఉంటుంది అంటే, “చాలా దూరంలో ఉండేవస్తువుని దుర్భిణిలో చూస్తా. ఎంతో దూరంలో ఉన్న నక్షత్ర మండలాలను చూస్తాము. కాని మన వెనుకాల ఉండే వస్తువును చూడలేము. అహం అనేది చిత్తానికి వెనుక ఉంది. కనుక దాని చూడలేము”.
167. ఆయుర్దాయం ఎక్కువగా ఉన్నా ప్రమాదమే, అందుకని సక్రమంగా ఉండే ఆయుర్దాయాన్నే కోరాలి. అలాకాకపోతే వైరాగ్యప్రవృత్తిలో ఉండే ఆయుర్దాయాన్నే అడగాలి. చాలా మందికి ఆయుర్దాయం అనేది ఒక శిక్షగా ఉంటుంది. ఎంతోమంది చావుకోరుతున్నారు, వాళ్ళకు అది రావటంలేదు. ఎంతోమంది బతుకుదామనే ఆశతో ఉండికూడా చచ్చిపోతున్నారు. అంటే ఆయుర్దాయం సక్రమంగా ఉంటేనే ఉండాలి, లేకపోతే శాపమే..
168. ఈశ్వరతత్త్వం ఈ దేహాత్మభావనయందు కలుగదు. ఒక అసంపూర్ణ ఈశ్వరానుభూతి కలుగుతుంది. దేహాత్మభావన గడిచి మూలాధారంనుంచీ పైకివెళితే, అందులో ఈశ్వరుడిని అనుభవించేటటువంటి నేను అనే వస్తువు వేరుగా ఉంటుంది. ఈ నేను అనే పదానికి అది తెలియదు.
169. అట్టి జ్ఞానం తరువాత స్మృతిపథంలో ఉండటంచేత, కొంత వివేకం కలిగి మనుష్యుడు సక్రమంగా సంచరిచవచ్చుకాని, ఈ చైతన్యంలో ఆ భావం ఉండదు. మరి జ్ఞానుభూతిలోనేమో ఈ శరీరం ఉండదు. ఈ అంతరమే విష్ణుమాయ. విష్ణుమాయ అంటే ఏమిటి? దేహి, దేహిగా ఉన్నంతసేపు ఈశ్వరసత్యం తెలుసుకోలేడు. అసత్యంలో ఉంటే, సత్యం తెలియదు. సత్యంలో ఉంటే, అసత్యం గోచరంకాదు.
170. పుత్రులు లేనపుడు కోరికే ఉంది. దుఃఖంలేదు. మృత్యువు అనేది ఒకనాడు లేని వస్తువు. నేడు అది సంప్రాప్తించిందంటే, ఒక నాడు పోక తప్పదనే అర్థం కదా! శరీరమేలేని కాలం ఒకటుంది. పూర్వజన్మకు, ఈ జన్మకు మధ్యన ఉన్న కాలమది. అసత్ ఎప్పుడూ అసత్తే, సత్ ఎప్పుడూ సత్తే.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శివగీత - 104 / The Siva-Gita - 104 🌹*
*🌴. పరమేశ్వరుడు - శ్రీరాముడు మధ్య జరిగిన జ్ఞాన సంవాదము. 🌴*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
ద్వాదశాధ్యాయము
*🌻. మోక్ష యోగము - 5 🌻*
యదా సర్వ్ ప్రముచ్యంతే - కామాయే స్యవశంగతాః,
అధ మర్త్యో మృతో భవ - త్యేతావ దను శాసనమ్ 31
మోక్షసన హివాసోప్తి - న గ్రామాంత రమే వవా,
అజ్ఞాన హృదయ గ్రంధి - నాశో మోక్ష ఇతి స్మృతః 32
వృక్ష్యా గ్రచ్యుత పాదోయ - స్సత దైవ పత త్యదః ,
తద్వజ్ఞా నవతో ముక్తి - ర్జాయతే నిశ్చితా పితు. 33
తీర్ధే చండాలగే హేవా - యది వానష్ట చేతనః,
పరిత్యజన్ దేహ మేవం - జ్ఞానాదేవ విముచ్యతే. 34
సంవీతో యేకే నాశ్న -న్భక్ష్యం వాభక్ష్య మేవవా,
శయానో యత్ర కుత్రాపి - సర్వాత్మా ముచ్యతే త్రసః 35
క్షీరా దుద్ద్రుత మాజ్యం య - తిక్షప్తం పయసి తత్పునః,
నతే నైవైక తాం యాతి -సంసారే జ్ఞానవాం స్తదా 36
నిత్యం పటతి యోధ్యాయ - మిమం రామా ! శృణోతివా ,
సముచ్యతే దేహబందా -దనాయా సేవ రాఘవ! 37
తత స్సంయత చిత్తస్త్వం - నిత్యం పట మహీపతే!
అనాయాసేన తే నైవ - సర్వధా మోక్ష మాప్స్యసి 38
ఇతి శ్రీ పద్మ పురాణే శివ గీతాయాం త్రయోదశో ధ్యాయః
ఎప్పుడైతే వీడి యధీనము నందున్న సమస్త వాసనలు వదలబడుచున్నవో అప్పుడా మానవుడు ముక్తిని పొందునని విధించ బడినది, మోక్షమున కావాసమైనది. గ్రామాంతర మేదోకాదు, అజ్ఞాన మనెడు చిత్తగ్రంధి మోక్షమని యాదేశించ బడినది.
కాలు జారడముతోనే చెట్టు పై నుండి కింద బడిన మాదిరిగా జ్ఞానోదయము ఏర్పడగానే మకత్ ఇక రత లామలక మగుట నిశ్చయము. పుణ్య క్షేత్రమందు గాని చండాలుని గృహమునందు గాని చైతన్యమును వీడి దేహమును వదలనను జ్ఞానముతోనే ముక్తి నిశ్చయముగా నేర్పడును.
ఉత్తమాధములలో నెవ్వనితో కూడి యున్నను ఎక్కడ పరుండినను భక్ష్యా భక్ష్యములను భక్షించి నను జ్ఞానియగు వాడు ముక్తిని తప్పకుండా పొందును. సంసారము నందే యున్నను జ్ఞాని పాలనుండ దీయబడిన వెన్నవలె మరల పాలలో కలియునట్లుగా సంసారములో కలసి యుండడని భావము. (ఇక్కడ శ్రీ మహాత్మా బసవేశ్వరుని వచనము ప్రసంగ సంగత మైనది.)
వెన్న కరిగి నెయ్యిగా మారిన పిదప మళ్ళీ వెన్న యగునా? అట్లే శైవము నుండి వీర శైవుడైన పిదప మళ్ళీ శైవుడు కాడని యర్ధము. ఓ రామా ! ప్రతి దిన మీ యధ్యాయము నెవ్వరు పటించు చున్నారో, వినుచున్నారో అట్టి వారు తప్పక దేహ బంధము నుండి అనాయాసముగా ముక్తిని పొందుదురు.
కనుక జితేన్ద్రి యుడవై నిశ్చల మనస్సుతో నీ యధ్యాయము పటించుము దాని చే నీకనా యాస ముక్తి పొందుదురు . కనుక జితేంద్రి యుడవై నిశ్చల మనస్సుతో నీ యధ్యాయము పటించుము . దానిచే నీకనాయాస ముక్తి లభించును.
ఇది వ్యాసోక్త సంస్కృత పద్మ పురాణాంతర్గతమైన శ్రీ శివ గీత యందు పదమూడవ అధ్యాయము సమాప్తము.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 The Siva-Gita - 104 🌹*
*🌴. Dialogue between Rama and Lord Siva 🌴*
✍️ Ayala somayajula.
📚. Prasad Bharadwaj
Chapter 13
*🌻 Moksha Yoga - 5 🌻*
When all the Vasanas present under his control gets discarded, then the Jiva gains liberation. Moksham is nothing but gaining knowledge of the self. The way with a slip of the feet falling from top of the tree to bottom becomes inevitable, similarly for a person who attained self knowledge, Moksham becomes inevitable.
The supreme consciousness doesn't leave one's self whether he is in a sacred place of pilgrimage or in an untouchable's house; this state of mind when attained, he gains liberation for sure.
Mixing with good & bad people, sleeping anywhere, eating the prohibited items, or whatever is done by a Jnani he remains untouched and his liberation remains sureshot. It implies even if a Jnani remains in samsaara, as like as cream separated from milk never dissolves in milk again, the Jnani also never falls in samsaara again.
O Rama!
One who reads or listens this chapter on 'Moksha Yoga' everyday such a one would surely get detached with the bondages of samsaara and would gain liberation. Therefore subduing your senses, with a firm mind study this chapter. With this without much efforts liberation can be obtained.
Here ends the 13th chapter of Shiva Gita from Padma Purana Uttara Khanda.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Seeds Of Consciousness - 212 🌹*
✍️ Nisargadatta Maharaj
Nisargadatta Gita
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 61. Inquire into the validity of the fundamental concept of your individuality the ‘I am’ and it will disappear, then you are Parabrahman, the Absolute. 🌻*
If presently what you believe yourself to be is false, what is the means to be adopted in order to realize your true identity? Self-inquiry is the means that the Guru suggests, you have to inquire into the question ‘Who am I?’
As you do so you come to the fundamental concept of ‘beingness’ or the ‘I am’ on which rests everything. You are now told to meditate on this ‘I am’, stay here, abide in it for a
reasonable amount of time. As your ‘Sadhana’ (practice) matures a day will come when the ‘I am’ will disappear and then you are Absolute.
Through negation you assert your true being, try to perceive the affirmation hidden the negation of ‘I am’.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 88 🌹*
✍️. శ్రీ బాలగోపాల్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. భగవంతుని 7వ పాత్ర - సాధు పురుషులు, మహాపురుషులు, సత్పురుషులు, ముముక్షువులు - 10 🌻*
రెండవ భూమిక
377. సూక్ష్మ ప్రపంచమందలి రెండవ భూమికయందు మానవ స్థితి లో నున్న భగవంతుడు పూర్తిగా సూక్ష్మ శరీర చైతన్యము కలవాడై యుండును.
378. దేవలోకము నుండి ఘనమైన శుభవార్తలు వచ్చు చుండును.
379. సూక్ష్మప్రపంచము యొక్క అనంతప్రాణశక్తి యొక్క చైతన్యమందు మొదటి భూమికలోకన్న అధికమగు ఎఱుకతో నుండును స్థూలదేహముయొక్క గాని మనస్సుయొక్క గాని చైతన్యము పూర్తిగా లేనివాడై యున్నందున భౌతిక-మానసిక అనుభవములు లేనివాడగును.
కనుక సూక్ష్మభూమిక నుండి మనశ్శరీరముల రెండింటిని ప్రత్యక్షముగా ఉపయోగించడు. అవి రెండు నూ పరోక్షముగా వినియోగపడుచుండును.
380. ఈ మానవ స్థితి యందున్న భగవంతుడు స్థూలదేహ చైతన్యము గల సామాన్యునివలెనే బాహ్యమునకు కాన్పించును. సామాన్యునివలెనే తినును, త్రాగును, నిద్రించును, చూచును, అనుభూతి పొందును, వినును, ఆలోచనలు, వాంఛలు, చిత్తవికారములు కలిగియుండును. సూక్ష్మశరీముయొక్క సూక్ష్మేంద్రియ జ్ఞానములైన చూచుట, ఆఘ్రాణించుట, వినుటయనెడు సరికొత్త సూక్ష్మ సంస్కారములను సృష్టించును.
చిన్నచిన్న శక్తులను ప్రదర్శించు శక్తిగలవాడగును.
ఉదా:- మ్రోడును చిగురింప జేయగల్గును పచ్చని చెట్టును మ్రోడుచేయును,రైళ్ళను,మోటారుకార్లను నిలుపగల్గును ఎండిపోయిన నూతిలో జలమును నింపును.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 51 / Sri Vishnu Sahasra Namavali - 51 🌹*
*నామము - భావము*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. ఓం నారాయణాయ విద్మహే వాసుదేవాయ ధీమహి తన్నో విష్ణు ప్రచోదయాత్ 🌻*
*కన్యా రాశి- హస్త నక్షత్రం 3వ పాద శ్లోకం*
*🌻 51. ధర్మకృబ్ధర్మకృద్ధర్మీ సదసక్షర మక్షరం|*
*అవిజ్ఞాతా సహస్రాంశుః విధాతా కృతలక్షణః|| 51 🌻*
🍀. ధర్మగుప్ -
ధర్మమును రక్షించువాడు.
🍀. ధర్మకృత్ -
ధర్మము నాచరించువాడు.
🍀. ధర్మీ -
ధర్మమునకు ఆధారమైనవాడు.
🍀. సత్ -
మూడు కాలములలో పరిణామ రహితుడై, నిత్యుడై ఉన్నవాడు.
🍀. అసత్ -
పరిణామయుతమైన జగద్రూపమున గోచరించువాడు.
🍀. క్షర: -
వ్యయమగు విశ్వరూపమున తెలియబడువాడు.
🍀. అక్షర: -
క్షరమగు ప్రపంచమున అవినాశియై భాసిల్లువాడు.
🍀. అవిజ్ఞాతా -
తెలుసుకొనువాని కంటెను విలక్షణమైనవాడు.
🍀. సహస్రాంశు: -
అనంత కిరణములు గలవాడు.
🍀. విధాతా -
సర్వమునకు ఆధారమైనవాడు.
🍀. కృతలక్షణ: -
వేదశాస్త్రములను వెలువరించినవాడు.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Vishnu Sahasra Namavali - 51🌹*
*Name - Meaning*
📚 Prasad Bharadwaj
*🌻 OM NARAYANAYA VIDMAHE VASUDEVAYA DHIMAHI । TANNO VISHNU PRACHODAYAT ॥ 🌻*
*Sloka for Kanya Rasi, Hasta 3rd Padam*
dharmagubdharmakṛddharmī sadasatkṣaramakṣaram |
avijñātā sahasrāṁśurvidhātā kṛtalakṣaṇaḥ || 51 ||
🌻 Dharmagub:
One who protects Dharma.
🌻 Dharmakṛd:
Though above. Dharma and Adharma, He performs Dharma in order to keep up the traditions in respect of it.
🌻 Dharmī:
One who upholds Dharma.
🌻 Sat:
The Parabrahman who is of the nature of truth.
🌻 Asat:
As the Aparabrahma has manifested as the world He is called Asat (not having reality).
🌻 Kṣaram:
All beings subjected to change.
🌻 Akṣaram:
The changeless one.
🌻 Aviñātā:
One who is without the attributes of a Jiva or vigyata like sense of agency, etc.
🌻 Sahasrāṁśuḥ:
One with numerous rays, that is the Sun.
🌻 Vidhātā:
One who is the unique support of all agencies like Ananta who bear the whole universe.
🌻 Kṛtalakṣaṇaḥ:
One who is of the nature of conscousness.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share
*🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹*
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram Channel 🌹
https://t.me/Spiritual_Wisdom
Join and Share
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/SriMataChaitanyam
JOIN, SHARE విష్ణు సహస్రనామ స్తోత్రము / Vishnu Sahasranama group.
https://t.me/vishnusahasra
Like and Share
https://www.facebook.com/విష్ణు-సహస్ర-నామ-తత్వ-విచారణ-Vishnu-Sahasranama-111069880767259/
🌹. దత్త చైతన్యము Datta Chaitanya 🌹
https://t.me/joinchat/Aug7pkulz9hgXzvrPfoVaA
🌹 చైతన్య విజ్ఞానం Chaitanya Vijnanam 🌹
https://www.facebook.com/groups/465726374213849/
JOIN 🌹. SEEDS OF CONSCIOUSNESS 🌹
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
No comments:
Post a Comment