నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 288 - 14. భగవంతుడు సర్వోన్నత కర్త / DAILY WISDOM - 288 - 14. God is the Supreme Doer


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 288 / DAILY WISDOM - 288 🌹

🍀 📖. యోగా అధ్యయనం మరియు అభ్యాసం నుండి 🍀

📝 .స్వామి కృష్ణానంద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 14. భగవంతుడు సర్వోన్నత కర్త 🌻


జీవితం యొక్క ప్రతి దశలోనూ జీవితం యొక్క లక్ష్యం భగవంతుని దర్శనం, భగవంతుని అనుభవం, భగవంతుని సాక్షాత్కారం - భగవంతుడు సర్వోన్నత కర్త మరియు అత్యున్నత ఉనికి. శ్రీమద్ భాగవత మహాపురాణం లేదా ఇలాంటి గ్రంథాల ద్వారా మళ్లీ మళ్లీ మనస్సులోకి చొప్పించబడే సూత్రం ఇదే. అటువంటి గ్రంథాల యొక్క నిరంతర అధ్యయనాన్ని అభ్యసిస్తే, అది శుద్ధి చేస్తుంది. ఇది స్వతహాగా ఒక తపస్సు, మరియు ఇది చివరికి తన స్వయం యొక్క స్వభావాన్ని అధ్యయనం చేస్తుంది. ఈ అధ్యయన ప్రక్రియను సూచించడానికి ‘స్వ’ అనే పదం ఇక్కడ ఉపయోగించబడింది-స్వాధ్యాయ.

అలాగే, మనము పతంజలి యొక్క ఒక సూత్రం, తదా ద్రష్టుః స్వరూపే అవస్థానం (I.3)లో ఇలా చెప్పబడింది. వృత్తులు లేదా మనస్సు యొక్క వివిధ మనోవిక్షేపాలు నిరోధించ బడినప్పుడు చూసేవారు తన స్వభావాన్ని కనుగొంటారు. ప్రతి సాధన యొక్క ఉద్దేశ్యం ఇంతే: మనస్సును దాని అసలు మూలానికి తిరిగి తీసుకురావడం. గ్రంధాలలో మనస్సుకు అందించబడిన వివిధ రకాల వివరాలు మనస్సును విలాసపరచడం లేదా బుజ్జగించడం కోసం ఉద్దేశించబడవు, కానీ మనసుకు పరధ్యానం మరియు బాహ్య వస్తువులతో అనుబంధం యొక్క అనారోగ్యాన్ని చికిత్స చేయడం కోసమే. ఈ లక్ష్యం అత్యంత ఆధ్యాత్మికమైనది.

కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 DAILY WISDOM - 288 🌹

🍀 📖 from The Study and Practice of Yoga 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 14. God is the Supreme Doer 🌻


The goal of life in every stage of its manifestation is the vision of God, the experience of God, the realisation of God—that God is the Supreme Doer and the Supreme Existence. This is the principle that is driven into the mind again and again by the Srimad Bhagavata Mahapurana or such similar texts. If a continued or sustained study of such scriptures is practised, it is purifying. It is a tapas by itself, and it is a study of the nature of one's own Self, ultimately. The word ‘sva' is used here to designate this process of study—svadhyaya.

Also, we are told in one sutra of Patanjali, tada drastuḥ svarupe avasthanam (I.3), that the seer finds himself in his own nature when the vrittis or the various psychoses of the mind are inhibited. The purpose of every sadhana is only this much: to bring the mind back to its original source. The variety of detail that is provided to the mind in the scriptures has an intention not to pamper or cajole the mind, but to treat the mind of its illness of distraction and attachment to external objects. The aim is highly spiritual.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

01 Jun 2022

No comments:

Post a Comment