1) 🌹 21, MAY 2023 SUNDAY ఆదివారం, భాను వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 181 / Kapila Gita - 181🌹
🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 35 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 35 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 773 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 773 🌹
🌻773. సమావర్తః, समावर्तः, Samāvartaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 732 / Sri Siva Maha Purana - 732 🌹
🌻. దేవస్తుతి - 2 / The Gods’ prayer - 2 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 353 / Osho Daily Meditations - 353 🌹
🍀 353. పువ్వులను విడదీయవద్దు / 353. DON’T DISSECT THE FLOWERS 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 456 -1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 456 - 1 🌹
🌻 456. 'మాతా' - 1 / 456. 'Mata' - 1 🌻
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 21, మే, May 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : రోహిణి వ్రతం, Rohini Vrat🌻*
*🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 7 🍀*
*13. దీననాథో హరో హోతా దివ్యబాహుర్దివాకరః |*
*యజ్ఞో యజ్ఞపతిః పూషా స్వర్ణరేతాః పరావరః*
*14. పరాపరజ్ఞస్తరణిరంశుమాలీ మనోహరః |*
*ప్రాజ్ఞః ప్రాజ్ఞపతిః సూర్యః సవితా విష్ణురంశుమాన్*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : ప్ర్రాణకోశ ప్రవృత్తుల అనురోధం - మనోమయ కోశపు ఏకత్వానుభూతి యందలి శాంతి, విశుద్ధత ప్రాణమయ, అన్నమయ కోశములలోనికి కూడా అవతరించడం అవసరం, అలా అవతరించి నప్పుడే దాని ప్రభావం ఈ కోశ ప్రవృత్తులపై కూడ పనిచేసి సహజంగా వాటిని అరికట్ట గలుగుతుంది. 🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
జ్యేష్ఠ మాసం
తిథి: శుక్ల విదియ 22:11:05 వరకు
తదుపరి శుక్ల తదియ
నక్షత్రం: రోహిణి 09:06:14 వరకు
తదుపరి మృగశిర
యోగం: సుకర్మ 16:43:13 వరకు
తదుపరి ధృతి
కరణం: బాలవ 09:48:51 వరకు
వర్జ్యం: 00:44:20 - 02:24:28
మరియు 15:02:28 - 16:44:36
దుర్ముహూర్తం: 16:58:49 - 17:50:50
రాహు కాలం: 17:05:19 - 18:42:51
గుళిక కాలం: 15:27:46 - 17:05:19
యమ గండం: 12:12:41 - 13:50:14
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:46 - 12:38
అమృత కాలం: 05:44:44 - 07:24:52
మరియు 25:15:16 - 26:57:24
సూర్యోదయం: 05:42:31
సూర్యాస్తమయం: 18:42:51
చంద్రోదయం: 06:46:09
చంద్రాస్తమయం: 20:27:28
సూర్య సంచార రాశి: వృషభం
చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం
యోగాలు: ధాత్రి యోగం - కార్య
జయం 09:06:14 వరకు తదుపరి సౌమ్య
యోగం - సర్వ సౌఖ్యం
దిశ శూల: పశ్చిమం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. కపిల గీత - 181 / Kapila Gita - 181 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 35 🌴*
*35. ముక్తాశ్రయం యర్హి నిర్విషయం విరక్తమ్ నిర్వాణమృచ్ఛతి మనస్సహసా యథార్చిః|*
*ఆత్మానమత్ర పురుషోఽవ్యవధానమేకమ్ అన్వీక్షతే ప్రతినివృత్తగుణప్రవాహః॥*
*తాత్పర్యము : నూనె అయిపోయిన పిదప దీపశిఖ తనకు కారణమైన తేజస్తత్త్వమునందు లీనమగును. అట్లే మనస్సుగూడ తనకు ఆశ్రయమైన విషయములనుండియు. రాగాదులనుండియు దూరమై శాంతమైన పరబ్రహ్మాకారమును పొందును. ఇట్టి స్థితికి చేరుకొనిన జీవుడు గుణప్రవాహ రూపమైన దేహాది ఉపాధులనుండి విముక్తుడగుటవలన ధ్యాత, ధ్యేయము అను భేదము లేనివాడై సర్వత్ర అఖండ పరమాత్మనే దర్శించును.*
*వ్యాఖ్య : భౌతిక ప్రపంచంలో మనస్సు యొక్క కార్యకలాపాలు అంగీకారం మరియు తిరస్కరణ. మనస్సు భౌతిక స్పృహలో ఉన్నంత వరకు, పరమాత్మపై ధ్యానం చేయడానికి బలవంతంగా శిక్షణ పొందాలి, కానీ వాస్తవానికి భగవంతుడిని ప్రేమించే స్థాయికి ఎదిగినప్పుడు, మనస్సు స్వయంచాలకంగా భగవంతుని ఆలోచనలో లీనమవుతుంది. అటువంటి స్థితిలో ఉన్న యోగికి భగవంతుని సేవ చేయడం తప్ప మరో ఆలోచన ఉండదు. భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నతమైన కోరికలతో మనస్సు యొక్క ఈ స్థితిని నిర్వాణం లేదా మనస్సును పరమాత్మతో ఏకం చేయడం అంటారు.*
*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Kapila Gita - 181 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 35 🌴*
*35. muktāśrayaṁ yarhi nirviṣayaṁ viraktaṁ nirvāṇam ṛcchati manaḥ sahasā yathārciḥ*
ātmānam atra puruṣo 'vyavadhānam ekam anvīkṣate pratinivṛtta-guṇa-pravāhaḥ*
*MEANING : When the mind is thus completely freed from all material contamination and detached from material objectives, it is just like the flame of a lamp. At that time the mind is actually dovetailed with that of the Supreme Lord and is experienced as one with Him because it is freed from the interactive flow of the material qualities.*
*PURPORT : In the material world the activities of the mind are acceptance and rejection. As long as the mind is in material consciousness, it must be forcibly trained to accept meditation on the Supreme Personality of Godhead, but when one is actually elevated to loving the Supreme Lord, the mind is automatically absorbed in thought of the Lord. In such a position a yogī has no other thought than to serve the Lord. This dovetailing of the mind with the desires of the Supreme Personality of Godhead is called nirvāṇa, or making the mind one with the Supreme Lord.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 773/ Vishnu Sahasranama Contemplation - 773🌹*
*🌻773. సమావర్తః, समावर्तः, Samāvartaḥ🌻*
*ఓం సమావర్తాయ నమః | ॐ समावर्ताय नमः | OM Samāvartāya namaḥ*
*సంసార చక్రస్య సమ్యగావర్తక ఇతి ప్రభుః ।*
*సమావర్త ఇతి విష్ణుః ప్రోచ్యతే విదుషాం వరైః ॥*
*సంసార చక్రమును తగిన విధమున ప్రవర్తిల్లునట్లు ఆవర్తింప అనగా తిరుగ జేయును.*
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 773🌹*
*🌻773. Samāvartaḥ🌻*
*OM Samāvartāya namaḥ*
संसार चक्रस्य सम्यगावर्तक इति प्रभुः ।
समावर्त इति विष्णुः प्रोच्यते विदुषां वरैः ॥
*Saṃsāra cakrasya samyagāvartaka iti prabhuḥ,*
*Samāvarta iti viṣṇuḥ procyate viduṣāṃ varaiḥ.*
*One who rotates well, the wheel of Saṃsāra.*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
समावर्तोऽनिवृत्तात्मा दुर्जयो दुरतिक्रमः ।दुर्लभो दुर्गमो दुर्गो दुरावासो दुरारिहा ॥ ८३ ॥
సమావర్తోఽనివృత్తాత్మా దుర్జయో దురతిక్రమః ।దుర్లభో దుర్గమో దుర్గో దురావాసో దురారిహా ॥ 83 ॥
Samāvarto’nivrttātmā durjayo duratikramaḥ,Durlabho durgamo durgo durāvāso durārihā ॥ 83 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 734 / Sri Siva Maha Purana - 734 🌹*
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 11 🌴*
*🌻. దేవస్తుతి - 2 🌻*
*బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -*
*దేవ దేవా! మహా దేవా! బనక్తులననుగ్రహించు వాడా! దేవతలందరికీ హితమును కలుగజేయువాడా! పరమేశ్వరా! ప్రసన్నుడవు కమ్ము. (12). ఓ జగన్నాథా! ప్రసన్నుడవు కమ్ము.ఆనందమునిచ్చువాడా! అనుగ్రహించుము. శంకరస్వామీ! ప్రసన్నుడవు కమ్ము. పరమేశ్వరా! దయను చూపుము (13). ఓం కారస్వరూపుడవగు నీకు నమస్కారము. నీ రూపమును ధ్యానించు వారిని నీవు రక్షించెదవు. సర్వదేవ ప్రభూ! త్రిపుర సంహారా! మహేశ్వరా! ప్రసన్నుడవగుము (14). నామములన్నింటిచే నిర్దేశింపబడువాడు, భక్త ప్రియుడు, నిర్గుణుడు, ప్రకృతి పురుషుల కంటె అతీతుడు అగు నీకు, ఓ శంకర దేవా| నమస్కరాము (15). వికారములు లేనివాడు, శాశ్వతుడు, సర్వదా తృప్తిని చెందియుండు వాడు, ప్రకాశస్వరూపుడు, కర్మ లేపము లేనివాడు, త్రిగుణాత్మకుడు అగునీకు నమస్కరము (16). సగుణుడవగు నీకు నమస్కారము. స్వర్గమునకు ప్రభువు, సదాశివుడు, శాంతుడు, మహేశ్వరుడు, పినాకధారి యగు నీకు నమస్కారము (17). సర్వజ్ఞుడు, శరణ్యుడు, సద్యోజాతుడు, వామదేవుడు, తత్పురుషుడు, రుద్రుడు అగు నీకు నమస్కారము (18). శాంతస్వరూపుడు, చక్కగా సేవింప తగినవాడు, భక్తులకు వశములో నుండువాడు, సర్వేశ్వరుడు, సర్వశ్రేష్ఠుడు, భక్తులకు ఆనందము నిచ్చువాడు అగు శివునకు నమస్కారము (19).*
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 734🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *
*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 11 🌴*
*🌻 The Gods’ prayer - 2 🌻*
Brahmā said:—
12. “O lord of the gods, O supreme lord, bestower of blessings to the devotees, be pleased, O bestower of wholesome blessings to all the gods.
13. Be pleased, O lord of the worlds, be pleased. O bestower of bliss. Be pleased, O lord Śiva. Be pleased, O supreme lord.
14. Obeisance to you, of the form of Oṃkāra, O great lord who enable the devotees to cross the ocean of existence by your very form. Be pleased, O lord of gods, O destroyer of the Tripuras, O supreme lord.
15. O Śiva, O favourite of your devotees. Obeisance to you, the lord of many names. Obeisance to you, free from attributes, O you who are greater than Prakṛti and Puruṣa.
16. Obeisance to you, free from aberrations, the eternal, the ever satiated, the resplendent, the unsullied, the divine one of three attributes.
17. Obeisance to you, possessed of attributes. Obeisance to you, the lord of heaven. Obeisance to the calm, tridentbearing Śiva.
18. Obeisance to the omniscient, to one who is the refuge of all. Obeisance to you born in a trice. Obeisance to Vāmadeva, Rudra, the Puruṣa, accessible to the good.
19. Obeisance to Aghora, to one easily served. Obeisance to you, subservient to the devotees. Obeisance to īśāna, the most excellent, the bestower of bliss to his devotees.
Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 353 / Osho Daily Meditations - 353 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍀 353. పువ్వులను విడదీయవద్దు 🍀*
*🕉. మీ లోపల ఏదైనా బయట పడినప్పుడు, మేధోపరంగా దానిపైకి వెళ్లకండి. లేకపోతే, మీరు ఆ పువ్వును చంపివేస్తారు. లోపల ఏమి ఉందో చూడడానికి మీరు రేకులను వేరుగా తీసుకుంటారు, కానీ ఆ విచ్ఛేదంలోనే పువ్వు చనిపోతుంది. 🕉*
*హాస్యాస్పదం ఏమిటంటే, మీరు పువ్వు అంటే ఏమిటో తెలుసుకోవాలనుకుంటే మరియు మీరు దాని రేకులను తీసివేస్తే, మీకు పువ్వు ఏమిటో తెలియదు. ఈ విధంగా మీరు దాని గురించి తెలుసుకున్నది ఏదైనా పువ్వులోని రసాయన భాగాలు, పువ్వు యొక్క భౌతిక భాగాలు, రంగు మరియు దాని గురించి మరేవో విషయాలు, కానీ ఇది అందం గురించి ప్రస్తావించదు. మీరు దానిని విడదీసి నాశనం చేసిన క్షణంలో ఆ అందం అదృశ్యమైంది. ఇప్పుడు నీకు ఉన్నది పువ్వు యొక్క జ్ఞాపకం మాత్రమే, అది పువ్వు కాదు. మరియు దాని గురించి మీకు తెలిసినది, చనిపోయిన పువ్వు గురించి మీకు తెలుసు, సజీవంగా ఉన్న దాని గురించి కాదు. మరియు ఆ సజీవతయే అసలు విషయం, నిజమైన విషయం; ఆ సజీవ పుష్పం పెరుగుతూ, వికసిస్తూ, సువాసనను వెదజల్లుతోంది. అంతరంగం కూడా అలాగే ఉంటుంది.*
*ధ్యానం చాలా మంచి కొత్త విశేషాలను తెస్తుంది. కానీ మీరు దాని గురించి ఆలోచించడం ప్రారంభిస్తే-అది ఏమిటి, ఎందుకు జరిగింది, మొదట దాని అర్థం ఏమిటి - మీరు మనస్సులోకి తీసుకువెళతారు. మనసేమో విషం. అప్పుడు మీరు పువ్వుకు నీళ్ళు పోయడం కంటే, మీరు దానిని విషపూరితం చేసారు. ధ్యానం అనేది మనస్సుకు పూర్తిగా వ్యతిరేక పరిమాణం. కాబట్టి మనసును లోపలికి తీసుకురావద్దు. ఆనందించండి! అవి మంచి అనుభవాలు. మరింత ప్రాముఖ్యత కలిగిన మరిన్ని అనుభవాలు రానున్నాయి - ఇది కేవలం ప్రారంభం మాత్రమే. నిరోధం లేకుండా ఉండి అందుబాటులో ఉండండి.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Osho Daily Meditations - 353 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*
*🍀 353. DON’T DISSECT THE FLOWERS 🍀*
*🕉. When something unfolds inside you, don't jump on it intellectually. Otherwise you will kill the flower. You will take the petals apart to see what is inside, but in that very dissection the flower is gone. 🕉*
*The irony is that if you want to know what a flower is and you take its petals off, you will never know what the flower is. Whatever you come to know about it this way will be about something else maybe about the chemical constituents of the flower, the physical constituents of the flower, the color, and this and that, but it will have no reference to beauty. That beauty disappeared the moment you dissected and destroyed it. Now what you have is just a memory of the flower, it is not the flower. And whatever you know about it, you know about a dead flower, not about an alive one. And that aliveness was the very stuff, the real thing; that alive flower was growing, unfolding, releasing fragrance. And so is the case with the inner unfolding.*
*Meditation will bring many new spaces that are very good. But if you start thinking about it-what it is, why it happened, what it meant in the first place--you bring in the mind. And the mind is poison. Then rather than watering the flower, you have poisoned it. Meditation is just the diametrically opposite dimension to the mind. So don't bring the mind in. Enjoy! They have been good experiences. More and more experiences of far more significance will be coming--this is just a beginning. Remain open and available.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 456 -1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 456 - 1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*
*🍀 95. తేజోవతీ, త్రినయనా, లోలాక్షీ కామరూపిణీ ।*
*మాలినీ, హంసినీ, మాతా, మలయాచల వాసినీ ॥ 95 ॥ 🍀*
*🌻 456. 'మాతా' - 1 🌻*
*సర్వమునకు తల్లి అని అర్థము. అనంతమైన తత్త్వమునకు ఆవరణ లేర్పరచుచు ఏకత్వమున అనేకత్వము నేర్పరచునది శ్రీమాత. ఒకే మట్టి నుండి పెద్ద పెద్ద విగ్రహములు, అంతకన్న చిన్నవి, అంతకన్న చిన్నవి ఏర్పరచినట్లుగ, ఏడు లోకములను అందు జీవులను ఏర్పాటు చేయును. మహత్తు నుండి అణువు వరకు కోటానుకోట్ల రూపములను తయారుచేయును. ఇవన్నియు తత్త్వ మాధారముగనే నిర్మించును. ఒక చోటులో ఒక పెద్ద ఇల్లు ఏర్పాటు చేసి అందులో ఏడు గదులు పెద్దవి, చిన్నవి ఏర్పరచినపుడు అవి ఏడు చోటులుగా అని పించును. పెద్దగది, చిన్నగది అని పిలుతుము. చోటుకు పెద్ద చిన్న లేదు. గది ఆవరణను బట్టి పెద్ద చిన్న ఏర్పడును. ఇట్లే లోకములు, జీవులు రూప పరిమాణమును బట్టి పెద్దవి, చిన్నవి, గొప్పవి, తక్కువవి యేర్పడును.*
*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 456 - 1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi*
*✍️ Prasad Bharadwaj*
*🌻 95. Tejovati trinayana lolakshi kamarupini*
*Malini hansini mata malayachala vasini ॥ 95 ॥ 🌻*
*🌻 456. 'Mata' - 1 🌻*
*Meaning She is the mother for all. Shrimata is the one who teaches unity and multiplicity, creating a framework for infinite philosophy. Just as big idols, smaller ones and smaller ones are formed from the same clay, so do those beings form the seven worlds. Makes billions of forms from the megalith to the atom. All these are built on the basis of philosophy. When a big house is set up in a place and seven rooms are made in it, big and small, it seems that they are seven places. We call it big room and small room. The place is not big or small. Depending on the size of the room, it can be made bigger or smaller. Similarly, the worlds and beings are divided into big, small, great and lesser according to the size of form.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
No comments:
Post a Comment