Siva Sutras - 091 - 2-05. vidyāsamutthāne svābhāvike khecarī śivāvasthā - 3 / శివ సూత్రములు - 091 - 2-05. విద్యాసముత్థానే స్వభావికే ఖేచరీ శివావస్తా - 3
🌹. శివ సూత్రములు - 091 / Siva Sutras - 091 🌹
🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀
2వ భాగం - శక్తోపాయ
✍️. ప్రసాద్ భరధ్వాజ
🌻 2-05. విద్యాసముత్థానే స్వభావికే ఖేచరీ శివావస్తా - 3 🌻
🌴. భగవంతుని చైతన్యం యొక్క స్వచ్ఛమైన జ్ఞానం అప్రయత్నంగా పెరుగుతుంది. ఈ శివ స్థితి ఖేచరీ స్థితితో ఒకటిగా గ్రహించ బడుతుంది. 🌴
ఖేచరీ అనేది వామేశ్వరి అని పిలువబడే దైవిక శక్తిలో ఒక భాగం. ఆమె పరమశివుడు లేదా పరమశివుని పరమ చైతన్యం నుండి విశ్వం ఉద్భవించేలా చేస్తుంది కాబట్టి ఆమెను వామేశ్వరి అని పిలుస్తారు. పరమశివుని మించినది లేదు. అంతకు మించినది ఏదీ లేదు కాబట్టి ఏదైనా ఆధ్యాత్మిక ఎదుగుదల ఈ స్థాయికి మాత్రమే చేరుకోగలదు. వామేశ్వరి, పరమశివునితో సమానంగా ఉనికిలో ఉండడం వల్ల, శివ స్వభావాన్ని భిన్నమైన దృక్కోణంలో వెల్లడిస్తుంది. శివుని యొక్క సత్య స్వరూపం మాయ ఆమె స్వభావం కావడం చేత ఆమె ద్వారా బహిర్గతం కాలేదు. శక్తి శివుని కంటే తక్కువ కాదు, ఎక్కువా కాదని అర్థం చేసుకోవడం చాలా ముఖ్యం. అయితే అదే సమయంలో, శివుడు శక్తి లేకుండా ఉండగలడని అర్థం చేసుకోవాలి, కానీ ఆమె లేకుండా అతను జడత్వం పొందుతాడు. అయితే, శక్తి, శివుడు లేకుండా ఉనికిలో ఉండదు. ఈ రెండూ ఉంటే తప్ప సృష్టి జరగదు. ఇది సృష్టి యొక్క ప్రాథమిక సూత్రం.
కొనసాగుతుంది...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹 Siva Sutras - 091 🌹
🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀
Part 2 - Śāktopāya.
✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj
🌻 2-05. vidyāsamutthāne svābhāvike khecarī śivāvasthā - 3 🌻
🌴. The pure knowledge of God consciousness effortlessly rises and this state of Śiva is realized as one with the state of khecarī. 🌴
Khecarī is a part of divine Śaktī known as Vāmeśvarī. She is called Vāmeśvarī because She causes the universe to emerge from the Supreme consciousness of Parā-Śiva or Paramaśiva. There is nothing beyond Paramaśiva. Any spiritual aspirant can reach only up to this level as there is nothing beyond That. Vāmeśvarī, by incessantly co-existing with Paramaśiva, reveals the nature of Śiva in a different perspective. The essential or true nature Śiva is not revealed by Her due to Her own inherent nature of māyā. It is important to understand that Śaktī is neither inferior nor superior to Śiva. But at the same time, it is to be understood that Śiva can exist without Śaktī, but He becomes inert without Her, whereas, Śaktī, cannot exist without Śiva. Unless both of them are present, creation cannot happen. This is the fundamental principle of creation.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment