Siva Sutras - 193 : 3-21. Magnaḥ sva cittena praviset - 2 / శివ సూత్రములు - 193 : 3-21. మగ్నః స్వ చిత్తేన ప్రవిశేత్ - 2


🌹. శివ సూత్రములు - 193 / Siva Sutras - 193 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

3వ భాగం - ఆణవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 3-21. మగ్నః స్వ చిత్తేన ప్రవిశేత్ - 2 🌻

🌴. మానసిక శోషణ (చిత్త మగ్న) ద్వారా స్థిరమైన ఆలోచన (ఆసనం)లో ఉండటం ద్వారా, ఒక వ్యక్తి తన స్వంత స్పృహ (స్వచిత్త) ద్వారా ఆత్మను చేరుకోవాలి. 🌴


ఈ దశలో మనస్సు ఎటువంటి మానసిక సంశ్లేషణ లేకుండా శుద్ధి చేయబడి ఉంటుంది. మనస్సు అపరిశుభ్రంగా ఉంటే, తుర్య దశకు చేరుకోలేము. ఈ సూత్రంలో నొక్కి చెప్పబడిన అంశం ఏమిటంటే, ఒక వ్యక్తి తన స్వయంతో, భగవంతుని చైతన్యంలో లీనమై ఉండాలి. అప్పుడు అది చైతన్యం యొక్క అన్ని స్థితులలోకీ విస్తరించ బడుతుంది. దీనిని ఈ విధంగా సాధన చేస్తే, సాధకుడు లోపల ఉన్న ప్రకాశాన్ని గ్రహించడం ప్రారంభిస్తాడు మరియు అతనికి ప్రాపంచిక ఉనికిని అధిగమించడం సాధ్యమవుతుంది. అంతిమంగా తార్కిక స్థాయిలో దేవుడు సాక్షాత్కరింప బడతాడు. సాధకుడు దీనిలో మరింత ముందుకు సాగినప్పుడు, అతను తన మానసిక స్థితిని కూడా విడిచిపెట్టి, ఎప్పటికీ దైవంతో కలిసిపోతాడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 193 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 3 - āṇavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 3-21. Magnaḥ sva cittena praviśet - 2 🌻

🌴. Through mental absorption (chitta magna) by abiding in the steady state of contemplation (asana), one should reach the self through one’s own consciousness (svachitta). 🌴


Mind at this stage remains purified, devoid of any mental synthesis. If the mind remains impure, turya stage cannot be reached. The point underlined in this sūtra is that one should get absorbed into his own Self, the God consciousness, which gets proliferated in all the states of consciousness. If this is practiced, the aspirant begins to realise the illumination within and transcending mundane existence becomes possible. It is ultimately in the seat of the faculty of reasoning, where God is realised and not otherwise. When the aspirant proceeds further, he leaves behind his psychological state also and stays attuned with Him forever.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


No comments:

Post a Comment