27-July-2020 Messages

1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 440 / Bhagavad-Gita - 440🌹
2) 🌹. శ్రీపాద శ్రీవల్లభ చరితామృతము - 228 / Sripada Srivallabha Charithamrutham - 228 🌹
3) 🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 108🌹 
4) 🌹 The Masters of Wisdom - The Journey Inside - 131🌹
5) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 44 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 44 🌹
6) 🌹 VEDA UPANISHAD SUKTHAM - 71🌹
7) 🌹. నారద భక్తి సూత్రాలు - 47 🌹 
8) 🌹 Guru Geeta - Datta Vaakya - 15 🌹
9) 🌹. శివగీత - 13 / The Shiva-Gita - 13🌹 
10) 🌹. సౌందర్య లహరి - 55 / Soundarya Lahari - 55🌹
11) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 354 / Bhagavad-Gita - 354🌹

12) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 181🌹
13) 🌹 AVATAR OF THE AGE MEHER BABA MANIFESTING - 57 🌹
14) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 53🌹
15) 🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 68 🌹
16) 🌹 Seeds Of Consciousness - 132 🌹
17) 🌹. మనోశక్తి - Mind Power - 72 🌹
18)🌹.శ్రీ పోతులూరి వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి సంక్షిప్త జీవిత చరిత్ర - కాలజ్ఞానం - 17 🌹 
19) 🌹. కఠోపనిషత్ వివరణ - చలాచలభోధ - 11🌹
20) 🌹 సర్వ వేదాంత శిరో భూషణము - 2 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 440 / Bhagavad-Gita - 440 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 50 🌴*

50. సంజయ ఉవాచ
ఇత్యర్జునం వాసుదేవస్తథోక్త్వా
స్వకం రూపం దర్శయామాస భూయ: |
ఆశ్వాసయామాస చ భీతమేనం
భూత్వా పున: సౌమ్యవపుర్మహాత్మా ||

🌷. తాత్పర్యం : 
ధృతరాష్ట్రునితో సంజయుడు పలేకెను : దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుడు ఆ విధముగా అర్జునునితో పలికి తన చతుర్భుజరూపమును ప్రదర్శించెను. భీతుడైన అర్జునునకు ఆ విధముగా ఆశ్వాసమును గూర్చుచు అంత్యమున తన ద్విభుజ రూపమును చూపెను.

🌷. భాష్యము : 
శ్రీకృష్ణుడు దేవకీ, వసుదేవులకు పుత్రునిగా లభించినప్పుడు తొలుత చతుర్భుజ నారాయణుని రూపమున దర్శనమొసగెను. కాని తల్లిదండ్రుల కోరికపై అతడు తిరిగి సామాన్యబాలునిగా మారెను. 

అదేవిధముగా అర్జునుడు సైతము చతుర్భుజరూపమును గాంచుట యందు ఎక్కువ ఆసక్తిని కలిగియుండడని శ్రీకృష్ణుడు ఎరిగియుండెను. 

కాని అతడు కోరియున్నందున తన చతుర్భుజరూపమును చూపి పిదప తన సహజ ద్విభుజ రూపమును పొందెను. ఈ శ్లోకమున “సౌమ్యవపు:” అను పదము ప్రధానమైనది. “సౌమ్యవపు:” అనగా అత్యంత సుందరమైన రూపమని భావము. 

శ్రీకృష్ణుడు ధరత్రిపై నిలిచినపుడు ప్రతియొక్కరు అతని అత్యంత సుందరరూపముచే ఆకర్షితులైరి. జగన్నిర్దేశకుడైనందునే ఆ భగవానుడు తన భక్తుడైన అర్జునుని భయమును తొలగించి తన సుందరరూపమును అతనికి చూపెను.

 ప్రేమాంనజనమును కనులకు పూసుకొనిన మనుజుడే శ్రీకృష్ణభగవానుని దివ్యసుందరరూపమును గాంచగలడని బ్రహ్మసంహిత(5.38) యందు తెలుపబడినది. (ప్రేమాంజనచ్చురితభక్తివిలోచనేన).
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 440 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 50 🌴*

50. sañjaya uvāca
ity arjunaṁ vāsudevas tathoktvā
svakaṁ rūpaṁ darśayām āsa bhūyaḥ
āśvāsayām āsa ca bhītam enaṁ
bhūtvā punaḥ saumya-vapur mahātmā

🌷 Translation : 
Sañjaya said to Dhṛtarāṣṭra: The Supreme Personality of Godhead, Kṛṣṇa, having spoken thus to Arjuna, displayed His real four-armed form and at last showed His two-armed form, thus encouraging the fearful Arjuna.

🌹 Purport :
When Kṛṣṇa appeared as the son of Vasudeva and Devakī, He first of all appeared as four-armed Nārāyaṇa, but when He was requested by His parents, He transformed Himself into an ordinary child in appearance. 

Similarly, Kṛṣṇa knew that Arjuna was not interested in seeing a four-handed form, but since Arjuna asked to see this four-handed form, Kṛṣṇa also showed him this form again and then showed Himself in His two-handed form. 

The word saumya-vapuḥ is very significant. Saumya-vapuḥ is a very beautiful form; it is known as the most beautiful form. 

When He was present, everyone was attracted simply by Kṛṣṇa’s form, and because Kṛṣṇa is the director of the universe, He just banished the fear of Arjuna, His devotee, and showed him again His beautiful form of Kṛṣṇa.

 In the Brahma-saṁhitā (5.38) it is stated, premāñjana-cchurita-bhakti-vilocanena: 

only a person whose eyes are smeared with the ointment of love can see the beautiful form of Śrī Kṛṣṇa.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీపాద శ్రీవల్లభ చరితామృతము - 228 / Sripada Srivallabha Charithamrutham - 228 🌹*
✍️. శ్రీ మల్లాది గోవింద దీక్షితులు
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

అధ్యాయం 43
*🌻. మహాలక్ష్మి, మహాసరస్వతి, మహాకాళీ, రాజరాజేశ్వరీ - 1 🌻*

జగన్మాతయొక్క - మహాలక్ష్మి, మహాసరస్వతి, మహాకాళీ, రాజరాజేశ్వరీ మొదలైన నాలుగు రూపాలు విశ్వ పరిపాలన కోసం ఆవిర్భవించాయి. జగన్మాతకు 3 స్థాయిలు ఉన్నాయి: 

1. అతీతస్థాయి, అంటే సృష్టి జరగడానికి ముందు ఉన్న స్థాయి, అవ్యక్తమైన స్థాయి; 

2. విశ్వస్థాయి, అంటే సృష్టింపబడిన జీవులనందరిని తనలో వహిస్తున్న స్థాయి; 

3. వ్యక్తిస్థాయిలో ఆమె మానవ వ్యక్తిత్వానికి, దివ్య ప్రకృతికి మధ్య మధ్యవర్తిగా ఉండి శీఘ్ర పరిణతికి ప్రేరణను, సహా యాన్ని అందచేస్తుంది. ఇదే అనఘాలక్ష్మి అవతరణలోని ముఖ్య ఉద్దేశం. ఈ తల్లి మూడు విభిన్న లోకాలలో మూడు విభిన్న భూమికలలో ఉంటుంది. పరార్ధగోళాలలో అనంతమైన స్థితి, శక్తి, ఆనందం నిండిన లోకాలున్నాయి. 

ఇక్కడి జీవులు చక్కటి పరిపూర్ణతతో, ఏ మార్పులు లేని ఏకత్వంతో జీవిస్తుంటారు. ఇక్కడ ఆమెది విశ్వచైతన్య భూమిక, అంటే సత్, చిత్, ఆనందం, అంటే శాశ్వతమైన సత్యం, అఖండ ఙ్ఞానం, ఆనందం మిళితమైన భూమిక; ఈ లోకాలకు కింద స్థాయిలో దివ్యచైతన్య సృష్టికి చెందిన లోకాలున్నాయి. 

ఇక్కడ అనఘాలక్ష్మి దివ్య చైతన్య మహాశక్తిగా ఉంటుంది. ఇక్కడ ప్రతి ప్రక్రియలో ఇచ్ఛా, ఙ్ఞాన శక్తులు ప్రయత్నం లేకుండానే పరిపూర్ణతను పొందుతాయి. అఖండమైన ఆనందమే తప్ప ఇక్కడ దుఃఖం, అసత్యం, బాధ అనేవే ఉండవు. 

దీనికి కింద మన లోకంలో అఙ్ఞానభూమిక ఉన్నది. ఇక్కడి అనుభవాలన్ని అపరిపూర్ణతకు, వైఫల్యానికి, పరిమితులకు లోబడి ఉంటాయి, అని చెప్పి తరువాత జగన్మాత యొక్క నాలుగు రూపాలు, వాటిలోని బేధాల గురించి ఇలా చెప్పారు: "కాళీ అనేది విధ్వంసక శక్తి. కష్టాలు చుట్టు ముట్టిన సంఘర్షణలో ప్రతిదానిని ఛిన్నాభిన్నం చేస్తూ పోయే అఙ్ఞానంలోని ప్రకృతిశక్తి ఆమె. అయితే మహాకాళి ఉన్నత భూమికకు చెందినది. 

ఆమె సాధార ణంగా బంగారు రంగులో కనిపిస్తుంది. ఆమె అసురులకు భయంకరి. రాజ రాజేశ్వరి వివేకానికి ప్రతినిధి అయితే మహాకాళి బలానికి, శక్తికి ప్రతినిధి. కాళిశక్తిలోని ప్రచండమైన తీవ్రత, ఆవేశం దైవం మీదనే కాలు మోపేంతవరకు వస్తే కాని తగ్గదు. సంఘర్షణ, వినాశంతో ఆమె ఆగిపోతుంది. 

కాని మహాకాళి నిరోధక శక్తులను నాశనంచేసి సాధకుడు ప్రగతి మార్గంలో పయనించేలా తోడ్పడుతుంది. ఇక మహాలక్ష్మి పరిపూర్ణ మైన పరిపూర్ణతకు ప్రతీక, అంటే వివేకం, సౌందర్యం, బలం అన్ని సమ పాళ్ళలో పరిపూర్ణంగా ఉంటాయి. 

మహాలక్ష్మి పరమప్రేమ, ఆనందాలకు అధిదేవత. లక్ష్మి భౌతిక వస్తు సంచయానికి మాత్రమే ప్రతీక. అయితే మహాలక్ష్మి భౌతిక వస్తు సంచయం, భౌతిక శక్తులు, భౌతిక జీవులు వీటిని దివ్యానంద సామరస్యానికి అనుకూలంగా మలిచి, దివ్య జీవనాన్ని ప్రసాదించగల మహాశక్తి. 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sripada Srivallabha Charithamrutham - 228 🌹*
✍️ Satya prasad
📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 24.
*🌻 Explanation of Ardhanareeswara Tatwam - 2 🌻*

There is a sticky divine medicine called Shilajit. People who eat it will remain youthful always. In ancient times, Shilada Maharshi used to take stones as food and live. He only had manifested as Nandeeswar. Srikrishna was born in Rohini star in Vrishabha Rasi.  

Arudra star is the place of Rudra. Midhuna rasi tells the ‘ardhanareeswara’ tatwa of Uma Maheswar. Before this rasi, Vrishabha rasi appears in the sky. That Vrishabham is Nandeeswar. Nandi indicates Dharma.  

Siva burnt Manmadha the form of ‘kaama’ belonging to ‘basic prakriti’ (lust). Then Manmadha became a ‘Niraakaara’ (formless) which indicates the form of ‘kama’ belonging to dharma of ‘dampatya’ (wedlock) (higher prakriti).  

Krishna joined as a disciple at Upamanya rishi and did ‘Siva’ upasana with great austerities. He got the grace of Siva and with Rukmini Devi, had a son by name ‘Pradyumna’. 

 This Pradyumna is the same as the Manmadha belonging to basic prakriti and got burnt by Siva. The Vrishabha is the place of Manmadha and ‘Kaama sthan’ (place of desires). All desires bound by dharma, belong to higher prakruthi.  

To indicate that it is within dharma to have them fulfilled, ‘Vrishotsarjanam’ is done. The tantric siddhis and powers are horrible and dangerous like tigers. Siva kept them under His control. Tiger is the ‘vaahana’ (vehicle) of Shakti.  

To indicate that He kept the Shakti under Him like wife, He wears the skin of a tiger. The most sacred Ganga in Siva’s jatajutam indicates pure Brahmajnanam, the constantly flowing ‘prajna’ (wisdom) and amrit siddhi (immortality). 

 The moon crecent indicates the most happiest blissful state caused by eternal peace. So the philosophy of ‘chandra kalaadhara’ is the ground for amrit siddhi and a pleasant blissful state. The inner meaning of Ardhanareeswara tatwam:  

The prana shakti (life force) remains divided into two and one part lies in the ovaries of woman as egg and the other part lies as sperm in man. The jeevi forms with the union of these two. The male and female parts lie together in creatures like earth worm.  

But the female and male ‘tatwas’ will be present in both in humans. The power in the right half of body should be known as ‘purusha Shakti’ and the power in left half of the body as ‘stree shakti’.  

Similarly, the power of breath that travels in the right half of body should be known as ‘Pingala naadi’ and the power that flows in the left half of body should be known as Ida naadi. While doing pranayama, when breath is taken from right nostril, heat is generated in the body. So it is called ‘surya nadi’. If breath is taken from left nostril, the body cools.  

It is called ‘chandra naadi’. In the body of ‘kaala purusha’, the six months from Mesha Raasi to Tula Raasi give heat and are called Surya naadi. The next six months from Aswayujam to Phalgunam become Chandra naadi. 

We should understand that by the movement of Sun and Moon, Pournami and Amavasya are happening.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 108 🌹*
✍️. రచన : సద్గురు ఇ. కృష్ణమాచార్యులు 
సంకలనము : వేణుమాధవ్ 
📚 . సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. కృష్ణుని లక్షణములు 🌻*

సామాన్యముగ‌ న్యూనతగాని, ఆధిక్యము గాని లేని సమబుద్ధియే మహానుభావుల లక్షణము. కాని శ్రీ కృష్ణునికి ఆధిక్యము అను బుద్ధి లేకుండుటయే గాక , అందరును సమానమను అభిప్రాయము కూడ అతనికి లేదు. 

అనగా ఎవడు చేసుకొనిన కర్మకు తగిన ఫలము వానిని అనుభవింప జేయుటయు, ఎదుటివాని స్వభావమునకు తగినట్లు ప్రవర్తించుటయు కృష్ణుని లక్షణములు.

తానందరికి సముడు గాని, తనయందు అందరును సమముగా ప్రవర్తింపరు. కనుకనే కృష్ణుడందరి యెడల ఒకే విధముగ ప్రవర్తింపలేదు.

గోపకుల యెడల చూపిన ప్రవర్తనకును, యాదవుల యెడ చూపిన ప్రవర్తనకు సంబంధము లేదు. పాండవుల యెడ చూపిన ప్రవర్తనకు , కౌరవుల యెడ చూపిన ప్రవర్తనకు సంబంధము లేదు. భక్తుల యెడ చూపిన ప్రవర్తనకు ఋషుల యెడ చూపిన ప్రవర్తనకు సంబంధము లేదు. ఇట్లే మిగిలిన చేష్టలనూహింపవలెను.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

భగవంతుడు జీవులకు కల్పవృక్షముగా పనిచేయును. ఎవ్వరేమి కోరి అర్చింతురో వారి కది సమకూర్చును.  

 కోరినదిచ్చును గాని తానిచ్చునది యని యుండదు. కోరుట వలన గలుగు మోసము ఇది. కోరనివారికి తానే నిర్ణయించును. కనుక కోరనివారి కిచ్చునట్టి స్థితి కోరినవారు పుచ్చుకొనలేక పోవుచున్నారు.
.......... ✍🏼 *మాస్టర్ ఇ.కె.*🌻 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 The Masters of Wisdom - The Journey Inside - 130 🌹*
*🌴 The Crises - 4 🌴*
✍️ Master E. Krishnamacharya
📚 . Prasad Bharadwaj

*🌻 Occult Instruments 🌻*

Through the occult instruments that we daily use power flows to us. Prayers help us to go through a crisis. Even if we are dashed to the ground, when we pray things change. 

However, in a crisis we often are drowned in our emotions and don’t seek help. So the Masters cannot reach us. They often say: “We cannot help you, though we wish to help, because you don’t seek help.” 

If we don’t ask for help, they cannot interfere into our system, for according to their understanding unasked help is aggression. So they wait and respect us, for they are bound by the law of love. Hence, the link does not happen.

When humanity is passing through a period of crisis it is very important to pray with intensity. The individual events of life then are not so very important. 

It is important to be committed to the well-being of humanity with the will to good; this requires humbleness and not self-aggrandizement. Mahatma Gandhi is a great example, how he opposed the great British Empire with the power of prayer and fasted and prayed during crises.

When there are seemingly insurmountable difficulties, the Upanishads say, “Utter OM”. OM helps with all these matters, it is the general medicine. 

The specific remedies are the sounds which emerge from OM. Today OM is uttered in the ashrams with much intent to purify the planet, to restitute peace and to neutralise crises. 

When you can neutralise planetary crises with the help of OM you can also overcome individual crises very well. The Upanishads say: “There is no possibility to completely explain OM.” 

A good instrument for an effective work on the individual or planetary level is also to visualise a double pyramid around a group, a troubled region, a nation or even around the globe.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Sources: Master K.P. Kumar: Uranus. The Alchemist of the Age / The Teachings of Sanat Kumara / notes from seminars. 

Continues
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 44 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 44 🌹*
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. శ్లోకం 81

365. పరా - 
పరాస్థితిలోని వాగ్రూపము.

366. ప్రత్యక్చితీరూపా -
 స్వస్వరూపము యొక్క జ్ఞానమే స్వరూపముగా గలది.

367. పశ్యంతీ - 
రెండవస్థితిగా వ్యక్తం కాబోయే వాక్కు

368. పరదేవతా - 
పశ్యంతీ వాక్కు యొక్క సూక్ష్మరూపము.

369. మధ్యమా - 
పశ్యంతీ, వైఖరీ వాక్కులకు మధ్య వుండు స్థితికి సంబంధించిన వాక్కు.

370. వైఖరీరూపా - 
స్పష్టముగా వ్యక్తమైన వాక్కు.

371. భక్తమానసహంసికా - 
భక్తుల యొక్క, మనస్సులందు విహరించు ఆడు హంస.

🌻. శ్లోకం 82

372. కామేశ్వరప్రాణనాడీ - 
శివుని ప్రాణనాడీ స్వరూపిణి.

373. కృతజ్ఞా - 
చేయబడే పనులన్నీ తెలిసింది.

374. కామపూజితా - 
కామునిచే పూజింపబడునది.

375. శృంగారరససంపూర్ణా -
 శీర్షములతోను, కోణములచేతను, నవరసాదినావముల చేతను కూడి నిండుగా ఉంది.

376. జయా - 
జయస్వరూపిణి.

377. జాలంధరస్థితా -
 జాలంధరసూచిత స్థానము నందున్నది.

సశేషం.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 44 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻 Sahasra Namavali - 44 🌻*

365 ) Swathmananda lavi bhootha brahmadyanantha santhathi -   
She who in her ocean of wisdom makes Wisdom about Brahmam look like a wave

366 ) Paraa -   
She who is the outside meaning of every thing

367 ) Prathyak chidi roopa -   
She who makes us look for wisdom inside

368 ) Pasyanthi -   
She who sees everything within herself

369 ) Para devatha -   
She who gives power to all gods

370 ) Madhyama -   
She who is in the middle of everything

371 ) Vaikhari roopa -   
She who is of the form with words

372 ) Bhaktha manasa hamsikha -   
She who is like a swan in the lake called mind

373 ) Kameshwara prana nadi -   
She who is the life source of  Kameswara

374 ) Kruthagna -   
She who watches all actions of every one or She who knows all

375 ) Kama poojitha -   
She who is being worshipped by the god of love in the kama giri peeta of Mooladhara chakra-Kama

376 ) Srungara rasa sampoorna -   
She who is lovely

377 ) Jayaa -  
 She who is personification of victory

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. నారద భక్తి సూత్రాలు - 47 🌹* 
✍️. సద్గురు శ్రీ విజ్ఞాన స్వరూప్ కోసూరి మురళీకృష్ణ, 
*🌻. చలాచలభోధ*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 
ప్రథమాధ్యాయం - సూత్రము - 27

🌻 27. ఈశ్వర రస్యాప్యభిమాన ద్వేషిత్వాత్‌ దైన్య ప్రియత్వాత్‌ - 4 🌻

ప్రత్యక్షంగా గాని, పరోక్షంగా గాని మన తలపులలో, మాటలలో, చేతలలో మన వలన ఎవరికీ కీడు కలుగరాదు. ఇదే అహింస. అబద్ధమాడరాదు. 

ఇతరుల వస్తువులను, శ్రమను దోచుకొనరాదు. అవినీతి, అక్రమ చర్యలు మానాలి. పరస్త్రీని తల్లివలె భావించాలి. సకల జీవరాసుల యెడల దయ కలిగి ఉండాలి. ఎట్టి దాపరికం లేకుండా నిజాయితీగా ఉండాలి.

 ఎవరెంత రెచ్చగొట్టినా ఓర్పు నశించక, సత్వ గుణంలోనే ఉండాలి. భేద భావన, శత్రు భావన మనలో ప్రవేశించరాదు. అరిషడ్వర్గాన్ని జయించి స్థైర్యం, ధైర్యం, నిగ్రహం సాధించాలి. 

మితాహారం, హితాహారం భుజించడం. బ్రతుకుట కొరకే తినుట గాని, తినుట కొరకు బ్రతుకుట కాదు. జిహ్వ చాపల్యం పనికిరాదు. భక్తి సాధనలో ఏకాగ్రత కుదురుటకు మన లోపల, బయట శుచిగా ఉండాలి.

2. నియమం : నియమమనగా నిరంతరం భగవచ్చింతన చేయడం, ప్రాపంచిక విషయాలను ఇష్టంగా చూడక, తప్పదు కదా అని పట్టించుకోవడం. అయ్యప్ప దీక్ష ఉద్దేశ్యం అదే. మనలోని కల్మషాలను తొలగించాలనే దీక్షను చేపట్టాలి. దాని కొరకు కొన్ని సత్కార్యాలు ఆచరించాలి. 

భాగవతోత్తములను, ఆచార్యులను చేరి సత్సంగం చేయాలి. వారి ఆజ్ఞలను, సూచనలను పాటించాలి. స్వార్థం, అహంకారం మనలో వ్యక్తం కాకుండా చూచుకోవాలి. అదే తపస్సు.

 ప్రాప్తించిన దానితో సంతోషపడి తృప్తిగా ఉండాలి. ఎంత కష్టపడినా లభించకపోతే, దుఃఖపడరాదు.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. VEDA UPANISHAD SUKTHAM - 70 🌹*
*🌻 1. Annapurna Upanishad - 31 🌻*
--- From Atharva Veda
✍️ Dr. A. G. Krishna Warrier
📚. Prasad Bharadwaj

V-111. When the aspect of I-sense is given up, and equability dominates, and the mind disintegrates, the Fourth State comes on. 

V-112. The repudiation of the objective manifold is the doctrine of the Shastras setting forth the Spirit. Here is neither avidya nor Maya; this is the tranquil Brahman, un-fatigued. 

V-113. One is inevitably tranquillised in the clear sky of the Spirit, known as Brahman whose essence is quietude and equability and which is resplendent with all powers. 

V-114. Giving up everything be wedded to an immense silence, O sinless one! Plunged into Nirvana, lifted above ratiocination, with mind attenuated and intellect becalmed. 

V-115. With a tranquillised mind abide in the Self, like one dumb, blind and deaf; ever turned inward, superlatively pure, with brimming inner wisdom. 

V-116. O twice born, perform acts, remaining in deep slumber in wakefulness itself. Having internally renounced everything, act externally as occasion arises. 

V-117. Mind's being alone is suffering; the giving up of the mind alone is joy. Therefore, through noncognition (of objects) attenuate the mind in the sky of the Spirit. 

V-118. Seeing that the beautiful or the ugly always remains, like a stone, irremovable - thus, through one's own effort, is empirical existence conquered. 

V-119. What is hidden in the Vedanta, taught in bygone ages, should not be offered to one who is not established in peace; neither to one who is not a son or pupil. 

V-120. Whoever studies the Annapurnopanishad with the blessing of (one's) teacher become a Jivanmukta, and by himself altogether Brahman - This is the Upanishad.

Om! O Devas, may we hear with our ears what is auspicious; May we see with our eyes what is auspicious, O ye worthy of worship! May we enjoy the term of life allotted by the Devas, Praising them with our body and limbs steady! May the glorious Indra bless us! May the all-knowing Sun bless us! May Garuda, the thunderbolt for evil, bless us! May Brihaspati grant us well-being! 

Om! Let there be Peace in me! Let there be Peace in my environment! Let there be Peace in the forces that act on me! 

Here ends the Annapurnopanishad, as contained in the Atharva-Veda.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 Guru Geeta - Datta Vaakya - 15 🌻🌹*
✍️. Sri GS Swami ji 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 Do not hold your own arrogance and your sin as higher than the power of Guru 🌻*

We have learned that because of rejecting Guru, Indra had lost all his power. 

The demons observed this and decided to wage war against him, considering this to be an opportune time. 

This reminds us of the story of Emperor Nala, who once neglected to wash his feet properly with water, and Sani (Saturn) at once seized the opportunity to enter his life. 

One should never perform an incomplete job of washing one’s feet. Troubles will always be waiting in the wings to approach us the moment we fail to watch our actions.

The demons saw that Indra has now become weak, having lost the support of his Guru, who with his power would have crushed the wings of the demons had they attempted to attack Indra. 

Now Indra has no one to give him proper timely advice. As if by the influence of Saturn, Indra met with defeat at every step, in his war against the demons, because of the absence of Guru in his life. 

Indra, in his bad judgment decided that since Brihaspati had left him, he will go ahead and look for another Guru and priest who is even greater than Brihaspati. It was after all my decision in the past to choose him. He began his search. 

Arrogance builds up due to position. Indra became egotistical. Some people act foolishly out of ignorance also.
 
Tvashta, a Prajapati, for certain reasons married a demon maiden named Rachana. They had two great sons, Roopa and Viswaroopa. Indra approached Roopa and requested him to be his Guru. 

Roopa gave good advice to Indra that changing Guru is detrimental both to Indra and to the new Guru, should he accept the request. “Your request is inappropriate, Indra. Changing Guru will bring you misfortune.

The right approach is to plead with Brihaspati to forgive you and to be your Guru once again. Are you greater than Brihaspati, that you are displaying such arrogance? 

If you are greater than your own Guru then why do you need another Guru? One must never change Guru. You confess to your Guru that you have underestimated his glory. 

Do not hold your own arrogance and your sin as higher than the power of Guru. You are making a mistake. You must not change your Guru. I must not accept your request.” Indra then approached Visvaroopa.
 
There are those in this world who will not heed good advice. They will not attempt to understand the logic behind the good words. They say, “How do they know my plight? They do not understand.” 

They get angry at people who give them good advice. They feel slighted when their request is rejected and fail to consider the reason or justification for the good counsel that has been offered to them.

Their line of thinking goes like this: “I gave you importance and asked you to be my Guru. Who are you to tell me that my action is wrong? If you do not wish to oblige me, simply say so and that is sufficient. 

Who are you to offer me advice?” Let us see what happens next.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శివగీత - 13 / The Siva-Gita - 13 🌹*
 *🌴. పరమేశ్వరుడు - శ్రీరాముడు మధ్య జరిగిన జ్ఞాన సంవాదము. 🌴*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

ద్వితీయాధ్యాయము
*🌻. వైరాగ్య యోగము - 4 🌻*

శ్రీ రామ ఉవాచ :-
మునే! దేహస్య ణో దుఃఖం - నైవ చేత్పర మాత్మనః,
సీతా వియోగ దుఃఖాగ్ని - ర్మాం భస్మీ కురుతే కధమ్ ? 23
సదాను భూయతే యోర్త - స్సనా స్తీతి త్వయే రితః,
జాయతాం తత్ర విశ్వాసః - కధం మే ముని పుంగవ ! 24

రాముడు నివేదించు కొను చున్నాడు: ఓయీ ముని పుంగవా!
 పరమాత్మకును శరీరమునకు వ్యధ లేదని మీరాదేశించితిరి. 

అటులైన యెడల సీత ఎడబాటుతో నుప్పతిలు దుఃఖము మదన బాణాగ్ని నన్ను గాల్చి భస్మావ శేషము గావించు చున్నది. నిరంతర మేది యనుభవింప బడుచున్నదో ఆ విధమైనది మిధ్యయని నిరూపించితిరి, 

అద్దానిని గురించి నాకు విశ్వాస మెట్లు కలుగును? నాకు తెలియ పరచుము.

అన్యిస్తి నాస్తికో భోక్తా - యేన జన్తు: ప్రతప్యాతే,
సుఖస్య వాపి దుఃఖస్య - తద్బ్రూహి ముని సత్తమ! 25

ఎట్టి. దుఃఖము వలన మనుష్యుడు బాధ చెందునో అట్టి దుఃఖము
 ననుభవించుటకు గాని, ఎట్టి సుఖము వలన సుఖము ననుభవించునో అట్టి సుఖ దుఃఖముల ననుభవించు వాడొక్కడే బాధ్యుడు గాని యితరులు భోక్త లెట్లగుదురు నాకు వివరింపుమో మనివర్యా !

దుర్జే యా శాంభవీ మాయా తయా సమ్మో హ్యతే జగత్,
మాయాంతు ప్రకృతిం విద్ధి - మాయినం తు మహేవ్వర మ్ 26

తస్యా వయ భూతైస్తు - వ్యాసం సర్వ మిదం జగత్,
సత్య జ్ఞానాత్మ కోనన్తో- విభూరాత్మా మహేశ్వరః 27

అగస్త్యుడు చెప్పుచున్నాడు: ఆ మహేశ్వరుడు పన్నిన మాయను
 తెలిసి కొనుటకు ఎవరికి సాధ్య పడును.? ఆ మహేశ్వర మాయ 
వలన ఈ ప్రపంచ మంతయు మోహింప బడినది.

 అట్టి మాయను ప్రకృతి గను, మాయామయుడు మహేశ్వరుడని యెరుంగుము. ఆ మహేశ్వరు డెటువంటి వాడనగా సాక్షాత్తుగా సత్య జ్ఞాన స్వరూపుడు. నాశము నభః పుష్పము వంటివాడు. (అనగా మృత్యుంజయుడు ). 

సకల లోక సంరక్షకుండు, ఆత్మ స్వరూపుడు అతని యుపాంగ భూతములైన (అవయములైన ) చేతనాచేతన ప్రాణి కోటి చేత నీ ప్రపంచమును నిండా 
ఆవరించు కొని యున్నది.

తస్యై వాంశో జీవ లోకే - ప్రాణి నాం హృదయే స్థితః 28
విస్పులింగా యధా వహ్నే - ర్జాయన్తే కాష్ట యోగతః,
అనాది కర్మ సంబందా - త్తద్వ దంశా మహేశితు: 29

రాపిడి కలిగిన కర్రల నుండి యగ్ని బుట్టి దాని కణములు వ్యాపించి నట్లుగా మానవుని యనాది సంచిత మగు కర్మ వాసన చేత మహేశ్వరాంశము ప్రపంచ మందలి ప్రాణి కోటి హృదయము లందు ఇమిడి యున్నది.

సశేషం.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 The Siva-Gita - 13 🌹*
*🌴. Dialogue between Rama and Lord Siva 🌴*
✍️ Ayalasomayajula. 
📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 02 : 
*🌻 Vairagya Yoga - 4 🌻*

23. 24. Sri Rama said: Hey Saint! You discoursed that Paramatma doesn't suffer from agonies caused due to the body.

 In that case why the pain of love and separation from Sita is burning me? 

Whatever (suffering) is being experienced by me continuously, you said that's all illusion. How to believe those words? Kindly explain.

The sorrow which torments a man, to experience that sorrow; 

Or, the pleasure which pleases a man, to experience such pleasure that man himself is responsible but how come someone else is the doer? Please explain that in detail O Sage!

26. 27. Agastya said: Who can understand the Maya of that Maheshwara? 

This entire universe is illusioned by the Shambhavi Maya of that Maheshwara. 

Know that Maya as Prakriti and that illusionist as Maheshwara.

That Maheshwara is himself the form of Truth and knowledge, eternal, imperishable, protector of all the worlds, the supreme soul. 

He pervades in the entire universe as manifest & unmanifest, living & nonliving things.

28. 29. The way two firesticks produces sparks when rubbed with each other and those sparks spread further (forest fire), 

similarly, due to the accumulation of Sanchita Karma (accumulated Karmas) that Maheshwaransham (portion of Maheshwara) lives in the hearts of all these millions of living beings.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ గజానన్ మహరాజ్ జీవిత చరిత్ర - 5 / Sri Gajanan Maharaj Life History - 5 🌹*
✍️. దాసగణు స్వామి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻. 2వ అధ్యాయము - 1 🌻*

శ్రీగణేశాయనమః 

చంద్రభాగ నదీతీరమున నివసించే భగవంతులకు భగవంతుడవు, పేదలపెన్నిధివి, రుక్మిణివరా నన్ను దయతో చూడు. 

ఓ భగవంతుడా నీకృప లేనిదే ప్రతీది వ్యర్ధం. జీవంలేని శరీరాన్ని ఎవరూ లక్ష్యపెట్టరు. చెరువులో నీళ్ళు ఉంటేనే దానికి అందం. పళ్ళలో ఉండే రసం వల్లనే వాటి తొక్కలకు కూడా ప్రాధన్యత వస్తుంది. మీఆశీస్సులు కూడా అటువంటి పండ్లరసం వంటివే. 

నామొర దయచేసి ఆలకించి, నాపాపాలను, విపత్తులను, దారిద్రమును దూరంచెయ్యండి. ఇంతకుముందు అధ్యాయములో శ్రీగజానన్ బనకటలాల్ను ఒక్కసారిగా వదలి వెళ్ళిపోవడం మనం చూసాము. అప్పటినుండి శ్రీగజానన్ను మరల చూసేందుకు బనకటలాల్ అతిఆకాంక్ష పడుతున్నాడు. 

తల్లికోసం దూడలాగ అతను ప్రపంచక విషయాలయిన తిండి నీరు కూడా మర్చిపోయి శ్రీగజానన్ గూర్చే నిరంతరం ఆలోచిస్తు ఉన్నాడు. ఈతను తన మానసికస్థితిని ఎవరితోనూ, తన తండ్రితోకూడా పంచుకోలేక పోయాడు. అతను షేగాం అంతా వెతికినా శ్రీగజానన్ ను కనుక్కోలేకపోయాడు. 

కానీ అతని తండ్రి తన యవ్వనకుమారుని ముఖంమీద కనిపిస్తున్న ఆతృత, నిస్పృహ గమనిస్థాడు. అతని ఈవిషయానికి కారణం అడుగుతాడు. ఎందుకంటే భగవంతుని ఆశీర్వచనాలతో జీవితంలో సుఖంగా ఉండేందుకు కావలసిన అన్ని వస్తువులు వారికి సమృద్ధిగా ఉన్నాయి. 

దానికి బనకటలాల్ సమాధానం చెప్పలేదు మరియు శ్రీగజానన్ గురించి వెతుకుతూనే ఉన్నాడు. ఎట్టకేలకు తన ఇరుగు పొరుగున ఉండే శ్రీరామాజిపంత్ దేష్ముఖ్ అనే భక్తిగల వృద్ధుడికి శ్రీగజానన్ గూర్చి, అతనిని వెతకడం గూర్చి అన్నివిషయాలూ బనకటలాల్ చెపుతాడు. 

అవన్నీ బనకటరాల్ నుండి విన్న రాజీపంత్ అతను ఒక గొప్పయోగి అని, అటువంటియోగులను కలుసుకోవడం పూర్వజన్మలోని పుణ్యకార్యాల వల్లనే సంభవం అవుతుంది అని అంటాడు.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Gajanan Maharaj Life History - 5 🌹* 
✍️. Swamy Dasaganu 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 Chapter 2 - part 1 🌻*

 Shri Ganeshayanamah! 

O lord of Rukmini residing on the bank of Chandrabhaga (river), God of Gods, Friend of the poor, kindly look at me. O God! Everything is futile without Your favour. 

No one cares for a lifeless body. Beauty of a lake is due to the water in it. Juicy core of a fruit gives importance to its husk. Same is the case with Your blessings. 

Kindly oblige me by removing all my sins, woes and poverty. In the last chapter we have seen that Shri Gajanan suddenly left Bankatlal and went away. 

Since then Shri Bankatlal was craving to see Shri Gajanan again. Forgetting all worldly things like food and water he was constantly thinking of Shri Gajanan only, like a calf for its mother. 

But he could not share his mental condition with anybody not even with his father. His search continued throughout Shegaon but could not find Shri Gajanan.

 His father however, noticed the anxiety and despair written large on the face of his young son. He asked him the reason for his unhappiness especially because God had blessed them abundantly with every thing required for a happy life. 

Bankatlal did not reply and continued his search for Shri Gajanan. At last Bankatlal told everything about Shri Gajanan and his search for Him to a neighbour Ramajipant Deshmukh, a pious old man. 

Hearing the details from Bankatlal, Ramajipant noted that He must be some yogi, and meeting with such yogis is possible only if one has to his credit a lot of good deed from the previous birth.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. సౌందర్య లహరి - 55 / Soundarya Lahari - 55 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

55 వ శ్లోకము

*🌴. శత్రువుల నుండి రక్షణ, శత్రుత్వము తొలగి పోవుటకు, కిడ్నీ వ్యాధుల నివారణ 🌴*

శ్లో: 55. నిమేషోన్మేషాభ్యాం ప్రళయముదయం యాతిజగతీ 
తవేత్యాహుః సంతోధరణి ధరరాజన్య తనయేl 
త్వదున్మేషా జ్జాతం జగదిద మశేషం ప్రళయతః 
పరిత్రాతుం శంకే పరిహృతని మేషా స్తవదృశఃll 
 
🌻. తాత్పర్యం : 
అమ్మా ! ఓ పర్వత రాజ పుత్రీ ! నీ కను రెప్పలు మూయుటవలన ఈ జగత్తు నాశనమును, తెరచుటవలన ఉద్భవము జరుగును అని పెద్దలు చెపుదురు. అందువలననే నీ కను రెప్పలు తెరచినప్పుడు ఉద్భవించిన ఈ జగత్తును కాపాడుటకు నీ కనులు నిర్నిమేషములయి ఉన్నవని తలచెదను. 
  
🌻. జప విధానం - నైవేద్యం:-
ఈ శ్లోకమును 2500 సార్లు ప్రతి రోజు 45 రోజులు జపం చేస్తూ, పాయసం, కొబ్బరికాయ, తాంబూలము నివేదించినచో శత్రువులు నుండి రక్షణ, శత్రుత్వము తొలగి పోవుట, కిడ్నీ వ్యాధుల నివారణ జరుగును అని చెప్పబడింది.

*🌹 SOUNDARYA LAHARI - 55 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

SLOKA - 55 🌹

*🌴 Power of Protection and Curing of Diseases of Kidney 🌴*

55. Nimesh'onmeshabhyam pralayam udayam yaati jagati Tave'ty ahuh santho Dharani-dhara-raajanya-thanaye; Tvad-unmeshaj jatham jagad idham asesham pralyatah Pari-trathum sankhe parihruta-nimeshas tava drusah. 
 
 The learned sages tell, oh, daughter of the king of mountain, that this world of us,is created and destroyed, when you open and shut, your soulful eyes believe my mother, that you never shut your eyes, so that this world created by you, never, ever faces deluge.

🌴 Chanting procedure and Nivedyam (offerings to the Lord) : 
If one chants this verse 2500 times a day for 45 days, offering payasam, coconut, beetel leaves and beetel nut as nivedhyam , it is believed that Power of Protection, kidney disorders are cured fast.

🌻 BENEFICIAL RESULTS: 
Cures hydrocele and elephantiasis; causes subduing or death of enemies. 
 
🌻 Literal Results: 
Clear vision, unravelling secrets and discovering hidden treasures and secrets.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 354 / Bhagavad-Gita - 354 🌹
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 10వ అధ్యాయము - భగవద్విభూతియోగం - 01 🌴

01. శ్రీ భగవానువాచ
భూయ ఏవ మహాబాహో శ్రుణు మే పరమం వచ: |
యత్తేహం ప్రీయమాణాయ వక్ష్యామి హితకామ్యాయా ||

🌷. తాత్పర్యం :
శ్రీకృష్ణభగవానుడు పలికెను: మహాబాహువులుగల ఓ అర్జునా! మరల ఆలకింపుము. నీవు నాకు ప్రియమిత్రుడవగుటచే ఇంతవరకు వివరించిన జ్ఞానము కన్నను ఉత్తమమైన జ్ఞానమును నీ హితము కొరకై నేను వచించెదను.

🌷. భాష్యము : 
“భగవానుడు” అను పదమునకు శక్తి, యశస్సు, ఐశ్వర్యము, జ్ఞానము, సౌందర్యము, వైరాగ్యము అనెడి ఆరు విభూతులను సమగ్రమముగా కలిగియున్నవాడని భావమైనట్లుగా పరాశరముని వివరించియున్నారు. ధరత్రిపై అవతరించినపుడు శ్రీకృష్ణుడు అట్టి ఆరువిభూతులను సమగ్రమముగా ప్రదర్శించియున్నందున పరాశరుడు వంటి మహా మునులు అతనిని దేవదేవునిగా ఆంగీకరించియున్నారు. ఇప్పుడు ఆ భగవానుడే స్వయముగా తన విభూతులు మరియు తన కర్మలను గూర్చిన రహస్యజ్ఞానమును అర్జునునకు ఉపదేశించనున్నాడు. సప్తమాధ్యాయపు ఆరంభము నుండియే తన వివిధశక్తులు గుర్చియు మరియు అవి వర్తించు విధమును గూర్చియు తెలియజేసిన భగవానుడు ఈ అధ్యాయమున తన ప్రత్యేక విభూతులను అర్జునునకు వివరింపనున్నాడు. నిశ్చయముతో కూడిన భక్తిని స్థాపించుట కొరకై తన వివిధశక్తులను విపులముగా గడచిన అధ్యాయమున వర్ణించిన శ్రీకృష్ణభగవానుడు తిరిగి ఈ అధ్యాయమున తన వివిధభూతులను మరియు సృష్టివిస్తారములను అర్జునునకు తెలియజేయుచున్నాడు.

శ్రీకృష్ణభగవానుని గూర్చి అధికముగా శ్రవణము చేసిన కొలది భక్తి యందు మనుజుడు అధికముగా స్థిరత్వమును పొందును. ప్రతియొక్కరు ఆ దేవదేవుని గూర్చి భక్తుల సాంగత్యమున శ్రవణము చేయవలెను. అది వారి భక్తిని వృద్ధి చేయగలదు. వాస్తవమునకు కృష్ణపరచర్చలు మరియు ప్రసంగములనునవి కృష్ణభక్తిభావన యందు నిజముగా లగ్నమైనవారి నడుమనే జరుగును. ఇతరులు అట్టివాటి యందు పాల్గొనజాలరు. అర్జునుడు తనకు అత్యంత ప్రియుడైనందునే అతని హితము కొరకు అటువంటి ఉపదేశము చేయబడుచున్నది శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఇచ్చట స్పష్టముగా తెలియజేయుచున్నాడు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🌹 Bhagavad-Gita as It is - 354 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 01 🌴

01. śrī-bhagavān uvāca
bhūya eva mahā-bāho
śṛṇu me paramaṁ vacaḥ
yat te ’haṁ prīyamāṇāya
vakṣyāmi hita-kāmyayā

🌷 Translation : 
The Supreme Personality of Godhead said: Listen again, O mighty-armed Arjuna. Because you are My dear friend, for your benefit I shall speak to you further, giving knowledge that is better than what I have already explained.

🌹 Purport :
The word bhagavān is explained thus by Parāśara Muni: one who is full in six opulences, who has full strength, full fame, wealth, knowledge, beauty and renunciation, is Bhagavān, or the Supreme Personality of Godhead. While Kṛṣṇa was present on this earth, He displayed all six opulences. 

Therefore great sages like Parāśara Muni have all accepted Kṛṣṇa as the Supreme Personality of Godhead. Now Kṛṣṇa is instructing Arjuna in more confidential knowledge of His opulences and His work. 

Previously, beginning with the Seventh Chapter, the Lord has already explained His different energies and how they are acting. Now in this chapter He explains His specific opulences to Arjuna. 

In the previous chapter He has clearly explained His different energies to establish devotion in firm conviction. Again in this chapter He tells Arjuna about His manifestations and various opulences.

The more one hears about the Supreme God, the more one becomes fixed in devotional service. 

One should always hear about the Lord in the association of devotees; that will enhance one’s devotional service. Discourses in the society of devotees can take place only among those who are really anxious to be in Kṛṣṇa consciousness. 

Others cannot take part in such discourses. The Lord clearly tells Arjuna that because Arjuna is very dear to Him, for his benefit such discourses are taking place.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 181 🌹* 
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. రుద్ర సంహితా - సృష్టిఖండః 🌴* 
40. అధ్యాయము - 15

*🌻. రుద్రావతార ఆవిర్భావము - 4 🌻*

తం దృష్ట్వా మే సిసక్షోశ్చ జ్ఞాత్వాsసాధక మాత్మనః | సర్గోsవర్తత దుఃఖాఢ్యస్తిర్యక్‌ స్రోతా న సాధకః || 39

తంచాసాధకమాజ్ఞాయా పునశ్చింతయతశ్చమే | అభవత్సాత్త్వికస్సర్గ ఊర్ధ్వస్రోతా ఇతి ద్రుతమ్‌ || 40

దేవసర్గః ప్రతిఖ్యాత స్సత్యోsతీవ సుఖావహః | తమప్య సాధకం మత్వాsచింతయం ప్రభుమాత్మనః || 41

ప్రాదురాసీత్తతస్సర్గో రాజసశ్శంకరాజ్ఞయా | అర్వాక్‌ స్రోతా ఇతి ఖ్యాతో మానుషః పరసాధకః || 42

ఈ సృష్టి కూడ పురుషార్థ సాధకము కాదని భావించితిని. తరువాత పశు పక్ష్యాదులతో కూడిన (తిర్యక్‌ స్రోతస్సు), దుఃఖబహుళమగు సర్గమును చేసితిని. అదియు పురుషార్థసాధకము కాలేదు (39). 

అందువలన మరల నాకు చింత కలిగినది. అపుడు వెంటనే సత్త్వగుణ ప్రధానము, ఊర్ధ్వ స్రోతస్సు అను పేరు గలది (40). 

సత్యగుణము కలది, మిక్కిలి సుఖమును కలిగించునది యగు దేవ సర్గము ఆవిర్భవించెను. అది కూడా పురుషార్తసాధకము కాదని తలంచి, నా ప్రభువగు శివుని స్మరించితిని (41). 

అపుడు శంకరుని యాజ్ఞచే అర్వాక్‌ స్రోతస్సు అని ప్రఖ్యాతి గాంచినది, పురుషార్థసాధకము, రజోగుణప్రధానమైనది యగు మానుష సర్గము ఆవిర్భవించెను (42).

మహాదేవాజ్ఞయా సర్గస్తతో భూతాదికోsభవత్‌ | ఇతి పంచవిధా సృష్టిః ప్రవృత్తావై కృతా మయా || 43

త్రయస్సర్గాః ప్రకృత్యాశ్చ బ్రహ్మణః పరికీర్తితాః | తత్రాద్యో మహతస్సర్గో ద్వితీయ స్సూక్ష్మ భౌతికః || 44

వైకారికస్తృతీయశ్చ ఇత్యేతే ప్రాకృతాస్త్రయః | ఏవం చాష్ట విధాస్సర్గాః ప్రకృతేర్వైకృతైస్సహ || 45

కౌమారో నవమః ప్రోక్తః ప్రాకృతో వైకృతశ్చ సః | ఏషామవాంతరో భేదో మయా వక్తుం న శక్యతే || 46

తరువాత మహాదేవుని యాజ్ఞచే భూతాది సృష్టి జరిగెను. ఈ తీరున నేను ఐదు విధములుగా సృష్టిని ప్రవర్తిల్లజేసితిని (43). 

మరియు ప్రకృతి నుండి మూడు సర్గములు బయలుదేరినవి. మొదటి మహత్‌ (సమష్టిబుద్ధి) సర్గము. రెండవది భూతసూక్ష్మముల సృష్టి (44). 

మూడవది పాంచభౌతిక (వైకారిక) సృష్టి. ఇవి మూడు ప్రకృతి నుండి బయలుదేరిన సృష్టులు. ఈ విధముగా ప్రకృత్యుద్భవములగు వాటితో కలిసి ఎనిమిది రకముల సర్గములు గలవు (45). 

తొమ్మిదవది కౌమార సర్గము. అది ప్రాకృతము, వైకృతము కూడా. ఈ సర్గములలోని అవాంతర భేదములను నేను చెప్పజాలను (46).

అల్పత్వాదుపయోగస్య వచ్మి సర్గం ద్విజాత్మకమ్‌ | కౌమారః సనకాదీనాం యత్ర సర్గో మహానభూత్‌ || 47

సనకాద్యాస్సుతా మేహి మానసా బ్రహ్మసంమితాః | మహావైరాగ్య సంపన్నా అభవన్‌ పంచ సువ్రతాః || 48

మయాజ్ఞప్తా ఆపి చ తే సంసారవిముఖా బుధాః | శివధ్యానైక మనసో న సృష్టౌ చక్రిరే మతిమ్‌ || 49

ప్రత్యుత్తరం చ తైర్దత్తం శ్రుత్వాహం మునసత్తమ | అకార్షం క్రోధమత్యుగ్రం మోహమాప్తశ్చ నారద || 50

ఈ అవాంతర భేదముల ప్రయోజనము అల్పమగుటచే చెప్పుటలేదు. ఇపుడు ద్విజ సర్గమును చెప్పెదను. కౌమార సర్గమనగా నిదియే. దీనిలో సనకాది మహాత్ముల సృష్టి జరిగెను (47). 

నాకు నాతో సమమైనవారు, గొప్పవైరాగ్య సంపన్నులు, దృఢవ్రతులు అగు సనకాది మనసపుత్రులు అయిదుగురు కలిగిరి (48). 

పండితులు, శివధ్యానము నందు మాత్రమే నిమగ్నులు అగువారు సంసారమునందు అభిరుచి లేనివారై, నేను ఆజ్ఞాపించినప్పుటికీ, సృష్టియందు మనస్సును లగ్నము చేయరైరి (49). 

ఓ మహర్షీ! వారు ఇచ్చిన ప్రతివచనమును విని నేను తీవ్రమగు కోపమును చేసితిని. ఓ వారదా! నేను మోహమును కూడ పొంది యుంటిని (50).

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 AVATAR OF THE AGE MEHER BABA MANIFESTING - 57 🌹*
Chapter 15
✍️ Bhau Kalchuri
📚 . Prasad Bharadwaj

*🌻 THE FOURTEEN YEARS 🌻*

Meher Baba declared in 1969 that he would be physically present fourteen more years. 

But on January 31st, 1969, Meher Baba dropped his physical body, so what has happened during these past fourteen years?

The Avatar comes for work, and so Meher Baba must have had fourteen more years worth of work to do before he could rest between advents. 

But he cannot take rest until he drops the body; therefore, what work he had to complete over a fourteen year period, he completed fourteen years ago, but the result of his work fourteen years ago has only started to manifest fourteen years later. 

So these last fourteen years, from 1969 to 1983, have been a period of work as if he was still physically present; during these last fourteen years he was as if physically working on earth.

To clarify this, suppose a man has to write a book, but he knows when the book is finished he will die. 

The book should take fourteen years to write, but the man succeeds in writing the book sufficiently in a few months, and after only these few months he dies. 

But the book is not yet read; it still takes fourteen years to get the book to the people he wants to read it; therefore, he must remain concerned about that book and see to it that the book is in the hands of the people by the end of fourteen years. 

He succeeds in doing this even though he is not there physically handing out the book.

The author knew that the book required fourteen years to write and be in people's hands, but he decided to write simple, short points and reveal the details of the points, but not put all the details and points together. 

He decided to simply let someone else do that, because he decided that he had completed all the work sufficient for the book, and that it did not require his personal hand to finish the book. 

The author did all the work necessary for the book, the title, points, chapters, charts, etc., but the result or final outcome of the book he did not need to handle personally, and so he died fourteen years before his book came out.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 53 🌹*
✍️. శ్రీ పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు
ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 24
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. కుండ నిర్మాణాగ్ని కార్యవిధి - 4 🌻*

తత్ర శక్తిం న్యసేత్పశ్చాత్పార్థివీం బీజసంజ్ఞికామ్‌ | తన్మాత్రాభిః సమస్తాభిఃసంవృత్తం పార్థివం శుభమ్‌. 46

అఖణ్డం తద్భవం ధ్యాయేత్తదాధారం తదాత్మకమ్‌ |
తన్మధ్యే చిన్త యేన్మూర్తిం పౌరుషీం ప్రణావాత్మికామ్‌. 47

పిమ్మట దానియందు పృథివాకార మైనదియు, బీజ మను పేరు గలదియు అగు శక్తిని ఉంచవలెను. 

సమస్తమైన తన్మాత్రలచే ఏర్పడినది, పృథివీవికారము, శుభమైనదియు, అఖండము, దాని (శక్తి) నుండి పుట్టినది. తత్స్వరూపమును అగు దాని ఆధారమునుధ్యానించవలెను. దాని మధ్యయందు ప్రణవరూపమైన పురుషమూర్తిని ధ్యానించవలెను.

లిఙ్గం సంక్రామయేత్పశ్చాదాత్మస్థం పూర్వంసంస్కృతమ్‌ |
విభక్తేన్ద్రియ సంస్థానం క్రమాద్వృద్ధం విచిన్తయేత్‌. 48

పిమ్మట, పూర్వము సంస్కరింపబడిన, తనలో నున్న లింగశరీరమును దానిమీదికి సంక్రమింపచేయవలెను. అది క్రమముగా విభక్తమైన ఇందియములు, ఆవయవస్థితి కలదై వృద్ధిపొంది నట్లు చింతించవలెను.

తతో7ణ్డమబ్దమేకం తు స్థిత్వా విశకలీకృతమ్‌ | ద్యావాపృథవ్యౌ శకలే తయోర్మధ్యే ప్రజాపతిమ్‌. 49

జాతం ధ్యాత్వా పునః ప్రేక్ష్యప్రణవేన తు తం శిశుమ్‌ |
మన్త్రాత్మకతనుం కృత్వా యతాన్యాసం పురోదితమ్‌. 50

విష్ణుహస్తం తతో మూర్ధ్ని దత్త్వా ధ్యాత్వా తు వైష్ణవమ్‌ | ఏవమేకం బహూన్వాపి జపిత్వా ధ్యానమోగతః.

కరౌ సంగృహ్య మూలేన నేత్రే బద్ధ్వా తు వాససా | నేత్ర మన్త్రేణ మన్త్రీతాన్‌ సదశేనాహతేను తు. 52

కృతపూజో గురుః సమ్యగ్ధేవదేవస్య తత్త్వవాన్‌ | శిష్యాన్‌ పుష్పఞ్జవిభృతః ప్రాఙ్ముఖానుపవేశయేత్‌. 53

పిమ్మట అండము ఒక సంవత్సరముపాటు ఉండి బ్రద్ధలైనట్లును అ ముక్కలు ద్యులోక పృథివీలోకములైనట్లును, వాటి మధ్య ప్రజాపతి జనించి నట్లును ధ్యానించవలెను. 

మరల చూచి, ఆ శిశువును ప్రణవముచే, పూర్వము చెప్పనట్లుగా న్యాసములు చేసి మంత్రాత్మక మగు శరీరము కలవానినిగా చేయవలెను. పిమ్మట శిరస్సుపై విష్ణుహస్తము నుంచి, వైష్ణవమంత్రమును ధ్యానించవలెను. 

ఈ విధముగా ధ్యానయోగముతో ఒకటి గాని, అనేకము గాని జపించి, హస్తములను మొదళ్ళయందు పట్టుకొని, మాంత్రికుడు నేత్రమంత్రము చదువుచు అంచుతో (జాలుతో) కూడిన చినగని వస్త్రముచే ఆ శిష్యుల నేత్రములు బంధించవలెను. 

తత్త్వము నెరిగి గురువు బాగుగా దేవదేవుని పూజించి, దోసిళ్లలో పుష్పములు ధరించి యున్న ఆ శిష్యులను పూర్వాభిముఖులనుగా కూర్చుండబెట్టవలెను.

అర్చియేయుశ్చ తే7ప్యేవం ప్రసూతా గురుణా హరిమ్‌ | క్షిప్త్వా పుష్పాఞ్జలిం తత్ర పుష్పాదిభిరన న్తరమ్‌. 54

వాసుదేవార్చనం కృత్వా గురోః పాదార్చనం తతః | విధాయం దక్షిణాం దద్యాత్సర్వస్వం చార్ధమేవ వా. 55

ఆ శిష్యులు కూడ గుర్వనుజ్ఞ పొంది, అచట పుష్పాంజలిని చల్లి హరిని పూజింపవలెను. పిమ్మట పుష్పాదులతో వాసుదేవార్చనము చేసి. తరువాత గురుపాదార్చనము చేసి సర్వస్వమును గాని, దానిలో సగము గాని గురుదక్షిణగా ఇవ్వవలెను.

గురుః సంశిక్షయేచ్ఛిష్యాంసై#్తః పూజ్యో నామభిర్హరిః | విష్వక్సేనం యజేదిశం శఙ్కచక్రగదాధరమ్‌. 56

తర్జయన్తం చ తర్జన్యా మణ్డలస్థం విసర్జయేత్‌. 57

విష్ణునిర్మాల్యమఖిలం విష్వక్సేనాయ చార్పయేత్‌.

గురువు శిష్యులకు బోధించవలెను. వారు నామములతో హరిని పూజించవలెను. 

శంఖచక్రగదాధిరియై, తర్జనితో జళిపించుచున్న ప్రభు విష్వక్సేనుని పూజించి మండలమునందున్న హరికి ఉద్వాసన చెప్పవలెను. విష్ణునిర్మాల్యము నంతను విష్వక్సేనునకు సమర్పింపవలెను.

ప్రణీతాభి స్తథాత్మానమభిషిచ్య చ కుణ్డగమ్‌. 58

మహ్నిమాత్మని సంయోజ్మ విష్వక్సేనం విసర్జయేత్‌ | బుభుక్షుః సర్వమాప్నోతి ముముక్షుర్లీయతే హరౌ. 59

ఇత్యాతి మహాపురాణ ఆగ్నేయే కుణ్డనిర్మాణాద్యగ్ని కార్యాదికథనం నామ చతుర్వింశోధ్యాయః.

ప్రణీతలలో తనపైజలము చల్లుకొని, కుండములో నున్న అగ్నిని తనలో చేర్చికొని విష్వక్సేనుని విసర్జన చేయవలెను. 

ఈ విధముగ చేసినచో భోగములు అనుభవింప కోరిక గలవాడు సకలభోగములను పొందును. మోక్షేచ్ఛగల వాడు హరియందు లీను డగును.

అగ్ని మహాపురాణములో కుండనిర్మాణాగ్నికార్యాది కథన రూప మగు

ఇరువదినాల్గవ అధ్యాయము సమాప్తము.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 68 🌹*
🌷. సద్గురు శివానంద 🌷
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

24. సత్యాసత్యవివేకి అనడం వట్టి లౌకిక, వ్యావహారికవాక్యంమాత్రమేఅని భృగువు అన్నాడు. “అసత్యమును అణగించుకోవటం కోసమనే బుధులు నియమనిష్టలనాచరించుతారు” అన్నాడు. 

25. అసత్యాన్ని పోగొట్టుకోవటానికి చేస్తారువాళ్ళు. దానివలన అనతికాలంలోనే శారీరక, మానసికమయిన దుఃఖాలు దూరమయిపోతాయి. దివ్యజ్ఞానం కలుగుతుంది. కష్టాలు ఎప్పుడయితే పోయాయో, అప్పుడిక సుఖాలను వదిలేస్తారు. 

26. దుఃఖాలను మాత్రమే పోగొట్టుకోవాలని చేసే తపస్సు తపస్సుకాదు. సుఖము, దుఃఖము రెండూ కూడా మన అనుభవాలే! ఆ రెండూ పోవటానికికూడా తపస్సుచేస్తారు. అవి ద్వంద్వవములు కదా! దుఃఖంలో ఉన్నంతసేపూ సుఖంకోసం నిరీక్షిస్తాడు. సుఖంలోకూడా సుఖాంతమనే భయం ఒకటి ఉంది. సుఖమంతా పోతుందనే భయం.

27. చాలా సుఖము, చాలా ఐశ్వర్యము, చాలా యోగము అన్నీ ఉన్నవి. ఇప్పుడు ఇవి ఎంతో ఉన్నప్పటికీకూడా ఎప్పుడూ మనిషికి శాశ్వతంగా ఉండేది మృత్యువు. తప్పనిసరిగా మృత్యువు ఉంటుందని మనందరికీ తెలుసు. మిగిలినవన్నీ ఉన్నయో లేదో మనకు తెలియదుకాని యథార్థంగా ఉన్నదని, అందరికీ బాగా అవగాహన అయి ఉన్నటువంటిది మృత్యువు. 

28. కాబట్టి మృత్యువే జగత్తుకు – ఆ జీవిడికి సంబంధించి – జగన్నాశనం. అంటే వాడికి జగత్తు వినాశనమయిపోతుంది. మృతిపొందిన వాడికి జగత్తు లేదు. కాబట్టి మృత్యువువస్తే జగత్తంతా పొయినట్లే! కాబట్టి ఆ అర్థంలోకూడా జగత్తు అసత్యమని మనుష్యుడు తెలుసుకోవచ్చు.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 Seeds Of Consciousness - 132 🌹*
✍️ Nisargadatta Maharaj 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻. Free Yourself from all Contradictions 🌻*

What is supremely important is to be free from contradictions: the goal and the way must not be on different levels; life and light must not quarrel; behaviour must not betray belief. 

Call it honesty, integrity, wholeness; you must not go back, undo, uproot, abandon the conquered ground. 

Tenacity of purpose and honesty in pursuit will bring you to your goal.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. మనోశక్తి - Mind Power - 71 🌹*
 *Know Your Infinite Mind*
*🌴. సేత్ విజ్ఞానం - చానెలింగ్ ద్వారా మానవజాతికి అందించిన సందేశాలు. 🌴*
సంకలనం : శ్రీవైష్ణవి 
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 Q 63:--mental physics అంటే ఏమిటి? మన శాస్త్రవేత్తలు ఏ విధంగా పరిశోధిస్తే మన సైన్స్ develop అవుతుంది? - 1 🌻

Ans :--
1) మనకంటే ముందు నాగారికతల్లో మానవజాతి physics ని మైండ్ ద్వారా అంతర్ శక్తి ద్వారా అభివృద్ధి చేశారు.దీనినే mental physics అంటారు.

2) గ్రహాల స్థితిగతుల్ని నక్షత్రాల స్థితిగతుల్ని సౌరవ్యవస్థ ఆవిర్భావాల్ని మెంటల్ ఫిసిక్స్ ద్వారా అధ్యయనం చేశారు. వారు మనకంటే లక్షల రెట్లు జ్ఞానాన్ని పొందారు.

3) spaceships నిర్మించి, కాలాన్ని ఛేదించి అంతరిక్ష యానం చేశారు.చంద్రమండల యానం చేశారు. ఇతర గ్రహాల యానం చేశారు. 

ఇప్పటి సివిల్ engineer లకు సాధ్యంకాని ఎన్నో కట్టడాలను కట్టారు. ప్రస్తుతం మెంటల్ physics ని అభివృద్ధి చేస్తే మన చైతన్య పరిణామం వేగంగా కొనసాగుతుంది.
విశ్వంలోని ఎన్నో రహస్యాలను ఛేదించగలము.

4) మనం కనిపెట్టిన పరికరాలతో చైతన్య పరిణామం తాలూకూ అభివృద్ధి దాని కదలికల్ని ఏమాత్రం పసిగట్టలేవు.electron దాని చుట్టూ అది తిరుగుతూ కేంద్రకం చుట్టూ తిరుగుతుంది. 

దీన్ని పరిశోధించడంలో సైన్స్ fail అయ్యింది. electronని ఒక కణం గానే కాకుండా దాని చైతన్య శక్తిని మల్టిడిమెన్షనల్ activity ని mental physics ద్వారా పరిశోధన చేసినట్లయితే అద్భుతమైన విషయాలు తెలుసుకో గలరు.

 భూమి, జీవజాతులు, మనిషి వీటన్నింటి మధ్య అనుసంధానం పదార్ధం యొక్క శక్తిస్వభావం పైన పరిశోధన చేసినప్పుడే నిజమైన physics అభివృద్ధి చెందుతుంది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹.శ్రీ పోతులూరి వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి సంక్షిప్త జీవిత చరిత్ర - కాలజ్ఞానం - 17 🌹*
 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. అచ్చమ్మకు చెప్పిన జ్యోతిష్యం - 5 🌻*

అడవి మృగాలు అడవులలో నుంచి గ్రామాలు, పట్టణాల లోకి ప్రవేశిస్తాయి.. మానవులను చంపుతాయి…

పెరుగుతున్న జనాభాకు అవసరాలు కూడా పెరుగుతున్నాయి. దానివల్ల వారు పొలాల కోసం, కలప కోసం లక్షల ఎకరాల్లో అడవులను నరికి, వాటిలో పంటలు పండిస్తున్నారు. 

ఫలితంగా అడవుల విస్తీర్ణం క్రమంగా తగ్గిపోతోంది. దీనివల్ల అక్కడ ఉండాల్సిన పులులు, ఏనుగులు, జింకలు, ఎలుగుబంట్లు మొదలైనవి ప్రజలు నివసించే గ్రామాల్లోకి ప్రవేశిస్తున్నాయి. మనుషులను హతమారుస్తున్నాయి. పంటలను ధ్వంసం చేస్తున్నాయి.

నీళ్ళతో దీపాలను వెలిగిస్తారు..

బ్రహ్మంగారు పుట్టి, జ్యోతిష్యం చెప్పిన సమయానికి మారుమూల పల్లెలే కాదు, పట్నాల్లోకి కూడా ఎలక్ట్రిక్ దీపాలు రాలేదు. అసలు వాటి గురించి ఎవ్వరూ ఊహించలేదు కూడా. 

ఆ తర్వాత ఎలక్ట్రిసిటీ వచ్చింది. కరంట్ ఉత్పత్తిలోని సూత్రం ఇదే. నీటినుంచే విద్యుత్తు వస్తోంది.ఈ శక్తి నీళ్ళ నుంచి ఆవిర్భవిస్తోందనేది మనందరికీ తెలుసు. ఈ హైడ్రో ఎలక్ట్రిసిటీ గురించి వందల ఏళ్ళ కిందటే బ్రహ్మంగారు చెప్పగలగడమే విచిత్రం.

సందర్భం వచ్చింది కనుక ఇక్కడ ఒక అద్భుతాన్ని గుర్తుచేసుకుందాం. షిర్డీ సాయిబాబా కూడా ఒకసారి నీటితోనే దీపాలు వెలిగించారు. వివరంగా చెప్పాలంటే..

సాయిబాబాకు రోజూ వ్యాపారులు నూనె ఉచితంగా ఇచ్చేవారు. అయితే ఒకరోజు ”ఈ ఫకీరుకు ఉచితంగా నూనె ఎందుకివ్వాలి?” అనుకుని వ్యాపారులు తమవద్ద నూనె లేదన్నారు. దాంతో సాయిబాబా తిరిగివచ్చి నూనె డబ్బాలో నీటిని పోసి దానితోనే దీపాలను వెలిగించినట్లు బాబా చరిత్రలో ఉంది.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. కఠోపనిషత్‌ వివరణ - చలాచలభోధ - 11 🌹*
✍️. సద్గురు శ్రీ విద్యాసాగర్ 
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. జ్ఞానాన్ని సాధించాలి అంటే రెండే మార్గాలు. యోగము, ఇంద్రియ జయము. - 2 🌻*

అయితే ప్రణాళికాబద్ధమైనటువంటి క్రమశిక్షణతో కూడినటువంటి జీవనం వుండాలా వద్దా అంటే తప్పక వుండాలి. యమ నియమాలు లేనటువంటి జీవితం ఎప్పటికీ కూడా సాధ్యపడదు. 

గృహిణి తన ఇంటిని చక్కగా తీర్చిదిద్దుకోవలచినటువంటి అవసరం వుందా లేదా? చాలా అవసరం వుంది. ఆ పనిని అనురక్తి లేకుండా చేయవలసిన అవసరం వుంది. వైరాగ్య భావంతో చేస్తే ప్రతిదీ సమర్ధవంతంగా చేయగలిగేటటువంటి శక్తి లభిస్తుంది. 

అంతేగాని చిందరవందరగా ఇల్లంతా అన్ని వస్తువులూ పడవేసుకుని వుండి, నేను జ్ఞానంలో వున్నానండీ, నేను వైరాగ్యంలో వున్నానండీ, నాకేం పట్టదండీ అనేటటువంటి విధానం సరియైనటువంటి జీవితం కాదనమాట. 

భౌతికంలో సమర్ధవంతంగా సామాన్యమైనటువంటి జీవితాన్ని, విశేషణములు లేనటువంటి జీవితాన్ని, అహం ప్రతిపాదించేటటువంటి- అహం బలపడేటటువంటి జీవితాన్ని జీవించకుండా, వైరాగ్య భావంతో జీవించవలసినటువంటి అవసరం చాలా వున్నదనమాట సాధకులందరికీ కూడా. ఈ వైరాగ్య లక్షణాన్ని మోక్షప్రాప్తి వరకూ నిలబెట్టుకోవాలి. ఈ తరువాత అది సహజమైపోతుంది. 

ఇది చాలా ముఖ్యం. జ్ఞానం లభించాలి అంటే తప్పక వైరాగ్య భావన బలవత్తరమైనటువంటిదిగా వుండాలి. అదేకాక, భక్తి విశ్వాసాలు కూడా వైరాగ్యంతో పాటు చాలా ముఖ్యమైనటువంటివి. 

ఈ మూడూ కలిసి జ్ఞానానికి అధికారిత్వాన్ని ప్రసాదిస్తాయి. వినయము, విధేయత వస్తాయనమాట భక్తి విశ్వాసాల వలన. అలా ప్రతి ఒక్క మానవుడు తనని తాను ఈ రకమైనటువంటి భోగలాలసత నుంచి విరమింపచేసుకునేటటువంటి పద్ధతిగా జీవనాన్ని సాగించాలి.

సకల జీవరాశి కూడా స్త్రీపురుష సౌఖ్యాన్ని అనుభవిస్తూ వున్నాయి కదా. ఏ కొత్త సుఖమున్నది ఇందులో? అనేక జన్మలయందు తిన్న అన్నమే తినుట లేదా? పోయిన నిద్రే పోవుట లేదా? కొత్త సుఖమేమున్నది? అనేటటువంటి విజ్ఞానదృష్టి కలిగినటువంటివాడికి స్త్రీపురుష కామోపభోగమునందు రతి కలిగేటటువంటి అవకాశమున్నదా? రమించే అవకాశం వున్నదా అంటే లేదు అంటున్నాడు. 

కారణమేమిటట? అనేక జన్మార్జితముగా ప్రతి జన్మలోనూ గృహస్థాశ్రమ సౌఖ్యాన్ని, ఆ ఒకరికొకరి సహచర్య సౌఖ్యాన్ని స్త్రీపురుషులు ఇరువురూ కూడా అనుభవిస్తూ వున్నారు. దానివల్ల ఏం పెద్ద ప్రయోజనమున్నదీ? సర్వ జీవులు వాటివాటి సంసార చక్రబంధమునందు నలిగి పోవుచునే వున్నవి కదా! జననమరణ కారణమగుచున్నది కదా.

 కాబట్టి అట్టి అనిత్యములైనటువంటి సుఖముల కొరకు ఎవరైనా ఓ వెయ్యేళ్ళు, ఓ పదివేలేళ్ళు, ఓ లక్షేళ్ళు, ఓ కోటి సంత్సరాలు, కల్పాంతము వరకూ జీవించాలని ఎవరైనా అనుకుంటారా? అజ్ఞానం కదా. అనేటటువంటి భావనని తెలియజేస్తున్నారు.

 ఇంకేమడుగుతున్నారూ? అసలు ప్రధానమైన సంశయం ఏమిటీ అంటే వివేకవంతమైనటువంటి, బుద్ధి సంఘతమైనటువంటి మానవులకు విచారణా జ్ఞానము వున్నది కదా. అట్టి విచారణా జ్ఞానం చేత అందరికీ కలిగేటటువంటి గొప్ప సంశయం ఏమిటంటే - అసలు మరణానతరం జీవితం వుందా లేదా? 

కాబట్టి అటువంటి జీవితాన్ని గురించి మనకి చెప్పగలిగేటటువంటి సమర్ధవంతమైనటువంటి శక్తి ఆచార్యవరుడైనటువంటి యమధర్మరాజుకి మాత్రమే వున్నదని, ఇటువంటి సంశయం దేవతలకి కూడా వున్నప్పటికీ వారు కూడా ఆ సంశయాన్ని తీర్చుకోలేకపోతున్నారని, కాబట్టి ఆత్మ నిర్ణయమునకు సంబంధించినటువంటి విషయం ఏదైతే వుందో, ఆ జ్ఞానం ఏదైతే వుందో దానికి మించినటువంటి విషయం మరొకటి లేదు. 

అంటే ఒకసారి ఈ ఆత్మవిచారణ గనక మీ మనోబుద్ధులని గనక ఆక్రమించినట్లయితే మీరు జగత్తుకు సంబంధించినటువంటి మరే విషయములకూ ప్రాధాన్యత ఇవ్వజాలరు. 

కారణమేమిటీ అంటే అన్నిటికంటే ఉత్తమమైన వివేకాన్ని, ఉత్తమమైనటువంటి విషయజ్ఞానాన్ని, ఉత్తమమైనటువంటి జీవన విధానాన్ని ఎంపిక చేసుకుని, నిర్ణయించి, సాధన ద్వారా సిద్ధింపజేసుకుని ప్రయత్నించి అట్టి బ్రహ్మానందపూర్వకమైనటువంటి స్థితిని సాధించేటటువంటి లక్ష్యం దిశగా నీ ప్రయాణం సాగుతూ వున్నప్పుడు, నీవు ఇతరములైనటువంటి, నశ్వరములైనటువంటి, హీనములైనటువంటి, నీచములైనటువంటి, నిషిద్ధములైనటువంటి, నిరసించదగినటువంటి భోగభాగ్యములయందు దృష్టి కలుగదు అనేటటువంటి స్పష్టతని అందిస్తూ వున్నారు.  

నేను ఇంక ఏ వరమునూ కోరను, ఒక్క ఆత్మానుభూతికి సంబంధించినటు వంటి బోధ గురించి తప్ప. కాబట్టి ఆత్మ విషయమును గురించే బోధించమని నిర్ణయముగా అడుగుతున్నాడు నచికేతుడు.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

No comments:

Post a Comment