నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 301 - 27. నిజంగా మనస్సు అంటూ ఏమీ లేదు, కానీ ప్రతిదీ చేస్తుంది / DAILY WISDOM - 301 - 27. The Mind Really Nothing, but does Everything


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 301 / DAILY WISDOM - 301 🌹

🍀 📖. యోగా అధ్యయనం మరియు అభ్యాసం నుండి 🍀

📝 .స్వామి కృష్ణానంద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 27. నిజంగా మనస్సు అంటూ ఏమీ లేదు, కానీ ప్రతిదీ చేస్తుంది 🌻


ఒక చోట స్వామి శివానందజీ మహారాజ్ హాస్యాస్పదంగా ప్రస్తావించారు, మనస్సు అనేది నిజంగా ఏమీ లేనిది, కానీ ప్రతిదీ చేస్తుంది. ఇది ప్రపంచం - ఇది నిజంగా అక్కడ లేదు, కానీ ఇది భయంకరమైనది. కారణం లేకుండానే లేని పాత్రను భయంకరంగా పోషిస్తుంది. నిరంతరం మారుతున్న విలువల కారణంగా 'అవాస్తవం' యొక్క వాస్తవికత సాధ్యమవుతుంది. అవాస్తవం యొక్క స్పష్టమైన నిర్మాణంలోకి నిజమైన పాత్ర చొప్పించబడింది. అందువల్ల అవాస్తవం వాస్తవంగా కనిపిస్తోంది.

మన అవగాహనలోని వచ్చిన విషయాలకు, వస్తువులకు మనల్ని మనం బదిలీ చేసుకుంటాము. వస్తువుల వాస్తవికతపై మన నమ్మకానికి కారణం మన ఉనికి యొక్క వాస్తవిక నేపథ్యం. బయటకు ఇవన్నీ తెలియవు, ఎందుకంటే మన స్వంత వ్యక్తిత్వానికి కారణమైన నేపథ్యం మనకు తెలియదు, ఎందుకంటే మనం మన స్వంత భుజాల పైకి ఎక్కలేము, లేదా మన వెనుక వైపు మనం చూడలేము, లేదా మన స్వంత కళ్ళు మనం చూడలేము. మన వ్యక్తిత్వం ద్వారా చూపించబడిన, తెలియ పరచిన వివరాల నుంచి మన నిజ ఉనికిని తెలుసుకోలేము. మనం పెద్ద గందరగోళంలో చిక్కుకున్నాము. ఇది మొత్తం ఒక రుగ్మత.

కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 301 🌹

🍀 📖 from The Study and Practice of Yoga 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 27. The Mind Really Nothing, but does Everything 🌻


In one place Swami Sivanandaji Maharaj has mentioned in a humorous way that the mind is something which is really nothing, but does everything. This is the world—it is really not there, but it is terrible. That terrific character of it, which is not there, is due to something else that has taken place. There is a transposition of values, on account of which the reality of ‘unreal' becomes possible. The character of the real is injected into the apparent formation of the unreal, and then the unreal looks like a reality.

We transfer ourselves to the objects in our perceptions, and then it is the reality of the background of our being which is the cause for our belief in the reality of objects. All this is unknown because the causative background of our own individuality cannot be known by us since we cannot climb on our own shoulders, or look at our own back, or see our own eyes, etc. Because of the fact that the causes of our individual existence cannot be known by the faculties with which the individuality has been endowed, we are caught up in a confusion—a mess, which is a total disorder.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


27 Jun 2022

No comments:

Post a Comment