✍️ రచన : పేర్నేటి గంగాధర రావు
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
🍀. 26. ఆత్మ మార్పులేనిది - 9 🍀
404. ఉన్నతమైన సత్యాన్ని గుర్తించిన తరువాత ఈ విశ్వము శాశ్వతమైన ఆత్మలో ఎలా ఉండగలదు! మూడు స్థితులైన గతము, వర్తమానము, భవిష్యత్తులో కూడా; పాము త్రాడు వలె ఎలా కనబడుతుంది. అలానే ఎండమావులలో నీరు ఎలా ఉంటుంది.
405. సృతులలో చెప్పబడినట్లు, ద్వంద్వములతో కూడిన ఈ జగత్తు కేవలము మాయ మాత్రమేనని సత్యాన్ని అవగతము చేసుకొన్నచో అర్థమవుతుంది. ఈ స్థితి కలలులేని నిద్ర స్థితిలో కూడా అనుభవమవుతుంది.
406. ఎఱుక స్థితిలో ఉన్న జ్ఞాని, తాను వేరై ఇంకొక దానిపై ఆవరించి ఉన్నప్పుడు అసలు సత్యాన్ని ఎలా గ్రహిస్తాడో, అలానే అదంతా బ్రహ్మమని గ్రహించగలడు. తాడు పాము వలె కనిపించినట్లు. ఏదైన తేడా కనిపించిన అది కేవలము పొరపాటే అవుతుంది.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 122 🌹
✍️ Sri Adi Shankaracharya
Swami Madhavananda
📚 Prasad Bharadwaj
🌻 26. Self is Unchangeable - 9 🌻
404. Even before the realisation of the highest Truth, the universe does not exist in the Absolute Brahman, the Essence of Existence. In none of the three states of time is the snake ever observed in the rope, nor a drop of water in the mirage.
405. The Shrutis themselves declare that this dualistic universe is but a delusion from the standpoint of Absolute Truth. This is also experienced in the state of dreamless sleep.
406. That which is superimposed upon something else is observed by the wise to be identical with the substratum, as in the case of the rope appearing as the snake. The apparent difference depends solely on error.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
27 Aug 2021
No comments:
Post a Comment