Siva Sutras - 161 : 3-8. jagrad dvitiyakarah - 2 / శివ సూత్రములు - 161 : 3-8. జాగ్రద్ ద్వితీయకారః - 2


🌹. శివ సూత్రములు - 161 / Siva Sutras - 161 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

3వ భాగం - ఆణవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 3-8. జాగ్రద్ ద్వితీయకారః - 2 🌻

🌴. ఒక యోగి స్వయం యొక్క స్వచ్ఛమైన జ్ఞానంలో దృఢంగా స్థిరపడినప్పుడు, అతనికి ఈ బాహ్య ప్రపంచం తనలో ఒక కిరణం లేదా పొడిగింపు లేదా ఊహాదృశ్యంలా ద్వితీయంగా అవుతుంది. 🌴


అహం మరియు ఇదం రెండూ కలిసిపోయే చోటే సాక్షాత్కార స్థానం. స్వయంలో నేను మరియు నాది అనే భావనను కరిగించడం ద్వారా మాత్రమే ఈ సాక్షాత్కార బిందువు సాధించబడుతుంది. ఇది పూర్తి అయినప్పుడు, దానిని ఉన్మనా అంటారు. ఉన్మనా దశను సాధించినప్పుడు, విశ్వంలోని ప్రతి ఇతర వస్తువును భగవంతుని ప్రతిబింబంగా భావిస్తాడు. అందువల్ల, అహం మరియు ఇదం అనే ప్రశ్న లేదు. అతను ద్వంద్వత్వాన్ని పూర్తిగా కరిగించేస్తాడు. సాధకుడు ఈ దశకు చేరుకున్నప్పుడు, అతను మెలకువగా ఉన్నాడా లేదా తన్మయత్వంలో ఉన్నాడా అనే పట్టింపు ఉండదు. ఎందుకంటే అతను ప్రతిచోటా భగవంతుడిని మాత్రమే చూస్తాడు. భగవంతుని సర్వవ్యాపక స్వభావం యొక్క సూత్రాన్ని అతను నిజంగా అర్థం చేసుకుంటాడు.

వాస్తవం ఏమిటంటే విశ్వమంతా పరమాత్మ చైతన్యంతో నిండి ఉంది. కానీ మాయ వల్ల కలిగే విభిన్నమైన అవగాహన కారణంగా, వస్తువులు స్వయం కంటే భిన్నంగా కనిపిస్తాయి. ఉన్మనా దశను సాధించినప్పుడు, మాయ క్షీణించి, పరమాత్మ యొక్క ప్రత్యక్షతకు మార్గం సుగమం అవుతుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹






🌹 Siva Sutras - 161 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 3 - āṇavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 3-8. jāgrad dvitīyakarah - 2 🌻

🌴. When a yogi is firmly established in the pure knowledge of the self, the wakeful world becomes secondary to him, like a ray or an extension or projection within himself. 🌴


I or aham means the individual self and this or idam means objects that prevail in the universe. In other words, aham is the seer and idam is seen. The point of realization is where both aham and idam merge. The point of realization is achieved only by dissolving I, me and mine. When this dissolution is complete, it is called unmanā. When unmanā stage is achieved, the aspirant considers every other object of the universe as reflection of God. Hence, there is no question of aham and idam. He has completely dissolved duality. When the aspirant reaches this stage, whether he is awake or in trance does not matter, as he sees only God everywhere. He truly understands the principle of omnipresence nature of God.

The fact is that the whole universe is filled with the consciousness of Divine. It is due to differentiated perception caused by māyā, objects appear as different from the Self. When unmanā stage is achieved, māyā wanes away, paving way for the revelation of the Supreme.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


No comments:

Post a Comment