9-MARCH-2021 MORNING

1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 660 / Bhagavad-Gita - 660🌹
2) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 330, 331 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 330, 331🌹
3) 🌹 Daily Wisdom - 79🌹
4) 🌹. వివేక చూడామణి - 42🌹
5) 🌹Viveka Chudamani - 42🌹
6) 🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 53🌹
7)  🌹.‘‘ఎంపిక లేని ఎరుకతోనే పూర్తి స్వేచ్ఛ’’ 🌹
🍀. ‘స్వేచ్ఛ. మీరనుకుంటున్నది కాదు’ నుంచి ( ఓషో బోధ ) 🍀
8) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 232 / Sri Lalita Chaitanya Vijnanam - 232🌹 
9) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 571 / Bhagavad-Gita - 571🌹 
 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 660 / Bhagavad-Gita - 660 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 18వ అధ్యాయము - మోక్ష సన్యాస యోగం - సన్న్యాసము యొక్క పూర్ణత్వము - 77 🌴*

77. తచ్చ సంస్మృత్య సంస్మృత్య 
రూపమత్యద్భుతం హరే: |
విస్మయో మే మహాన్ రాజన్ 
హృష్యామి చ పున: పున: ||

🌷. తాత్పర్యం : 
ఓ రాజా! అత్యద్భుతమైన శ్రీకృష్ణభగవానుని రూపమున స్మరించిన కొలది నేను అత్యంత విస్మయము నొందుచు మరల మరల ఆనందము ననుభవించుచున్నాను.

🌷. భాష్యము :
వ్యాసుని అనుగ్రహముచే సంజయుడు సైతము అర్జునునకు చూపబడిన శ్రీకృష్ణభగవానుని విశ్వరూపమును గాంచగలిగినట్లు ఇచ్చట గోచరించుచున్నది. అట్టి విశ్వరూపమును శ్రీకృష్ణుడు పూర్వమెన్నడును చూపలేదని తెలుపబడినది. అది ఒక్క అర్జనునికే చూపబడినను ఆ సమయమున కొందరు మహాభక్తులు సైతము ఆ రూపమును గాంచగలిగిరి. అట్టివారిలో వ్యాసమహర్షి ఒకరు. 

శ్రీకృష్ణుని పరమభక్తులలో ఒకడైన అతడు శక్తిపూర్ణ అవతారముగా పరిగణింపబడినాడు. వ్యాసదేవుడు దానిని తన శిష్యుడైన సంజయునకు దర్శింపజేసెను. అర్జునునకు చూపబడిన ఆ అద్భుత రూపమున తలచుచు సంజయుడు మరల మరల ఆనందము ననుభవించుచున్నాడు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 660 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 18 - Moksha Sanyasa Yoga - The Perfection of Renunciation - 77 🌴*

77. tac ca saṁsmṛtya saṁsmṛtya rūpam aty-adbhutaṁ hareḥ
vismayo me mahān rājan hṛṣyāmi ca punaḥ punaḥ

🌷 Translation : 
O King, as I remember the wonderful form of Lord Kṛṣṇa, I am struck with wonder more and more, and I rejoice again and again.

🌹 Purport :
It appears that Sañjaya also, by the grace of Vyāsa, could see the universal form Kṛṣṇa exhibited to Arjuna. It is, of course, said that Lord Kṛṣṇa had never exhibited such a form before. It was exhibited to Arjuna only, yet some great devotees could also see the universal form of Kṛṣṇa when it was shown to Arjuna, and Vyāsa was one of them. 

He is one of the great devotees of the Lord, and he is considered to be a powerful incarnation of Kṛṣṇa. Vyāsa disclosed this to his disciple Sañjaya, who remembered that wonderful form of Kṛṣṇa exhibited to Arjuna and enjoyed it repeatedly.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్గీత #BhagavadGita
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, WA, FB Groups 🌹
https://t.me/BhagavadGita_Telugu_English
https://chat.whatsapp.com/BzCAiTrm6X9K1NsjyGWzlg
www.facebook.com/groups/bhagavadgeetha/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 330, 331 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 330, 331 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻330. వరదః, वरदः, Varadaḥ🌻*

*ఓం వరదాయ నమః | ॐ वरदाय नमः | OM Varadāya namaḥ*

వరాన్ దదాత్యభిమతాన్ వరంగాం దక్షిణామూత ।
ఇత్యచ్యుతః స వరదో గౌర్వై వర ఇతి శ్రుతేః ॥
యజమాన స్వరూపేణ హరిద్వరద ఉచ్యతే ॥

భక్తులకు అభిమతములగు వరములను ఇచ్చును. లేదా వరము అనగా యజ్ఞమునందు యజమానుడు ఋత్విజులకు ఇచ్చు దక్షిణ అని శ్రౌత సంప్రదాయము. యజ్ఞమున విష్ణువే యజమాన రూపమున నుండి ఋత్విజులకు గోరూపదక్షిణను ఇచ్చుచున్నాడు అని అర్థము.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 330🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻330. Varadaḥ🌻*

*OM Varadāya namaḥ*

Varān dadātyabhimatān varaṃgāṃ dakṣiṇāmūta,
Ityacyutaḥ sa varado gaurvai vara iti śruteḥ.
Yajamāna svarūpeṇa haridvarada ucyate.

वरान् ददात्यभिमतान् वरंगां दक्षिणामूत ।
इत्यच्युतः स वरदो गौर्वै वर इति श्रुतेः ॥
यजमान स्वरूपेण हरिद्वरद उच्यते ॥

He bestows the boons that are desired. Or Vara can also mean the remuneration or honorarium paid by the yajamāna i.e., the master/organizer of sacrifice. Lord Viṣṇu in the form of the yajamāna of a yajña offers the remuneration in the form of cows to the priests who perform the same.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
स्कन्दः स्कन्दधरो धुर्यो वरदो वायुवाहनः ।वासुदेवो बृहद्भानुरादिदेवः पुरन्दरः ॥ ३६ ॥

స్కన్దః స్కన్దధరో ధుర్యో వరదో వాయువాహనః ।వాసుదేవో బృహద్భానురాదిదేవః పురన్దరః ॥ ౩౬ ॥

Skandaḥ skandadharo dhuryo varado vāyuvāhanaḥ ।Vāsudevo br̥hadbhānurādidevaḥ purandaraḥ ॥ 36 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 331 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 331🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻331. వాయువాహనః, वायुवाहनः, Vāyuvāhanaḥ🌻*

*ఓం వాయువాహనాయ నమః | ॐ वायुवाहनाय नमः | OM Vāyuvāhanāya namaḥ*

ఆవహాదీన్ సప్తవాయూన్ యో వాహయతి కేశవః ।
స వాయువాహన ఇతి ప్రోచ్యతే విబుధోత్తమైః ॥

ఆవహము మొదలగు సప్తవాయువులను తమ తమ స్కంధములయందు చలించునట్లు చేయునుగనుక ఆ కేశవునకు వాయువాహనః అను నామముగలదు.

సప్తవాయువులు: 1. పృథివికినీ మేఘమండలమునకును నడుమ 'ఆవహము'. 2. మేఘమండలమూ, రవిమండలముల నడుమ 'ప్రవహము'. 3. రవిమండలమూ చంద్రమందలముల నడుమ 'అనువహము'. చంద్రమండల నక్షత్రమండలముల నడుమ 'సంవహము'. 5. నక్షత్రములకూ, గ్రహములకూ నడుమ 'వివహము'. 6. గ్రములకూ సప్తర్షిమండలముల నడుమ 'పరావహము'. 7. సప్తర్షి మండలమూ, ధ్రువమండలముల నడుమ 'పరివహము'లు వీచుచుండును.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 331🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻331. Vāyuvāhanaḥ🌻*

*OM Vāyuvāhanāya namaḥ*

Āvahādīn saptavāyūn yo vāhayati keśavaḥ,
Sa vāyuvāhana iti procyate vibudhottamaiḥ.

आवहादीन् सप्तवायून् यो वाहयति केशवः ।
स वायुवाहन इति प्रोच्यते विबुधोत्तमैः ॥

Since Lord Keśava vibrates the seven āvahas or winds/atmospheres (1. Āvaha, 2. Pravaha, 3. Anuvaha, 4. Saṃvaha, 5. Vivaha, 6. Parāvaha and 7. Parivaha), He is called Vāyuvāhanaḥ.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
स्कन्दः स्कन्दधरो धुर्यो वरदो वायुवाहनः ।वासुदेवो बृहद्भानुरादिदेवः पुरन्दरः ॥ ३६ ॥

స్కన్దః స్కన్దధరో ధుర్యో వరదో వాయువాహనః ।వాసుదేవో బృహద్భానురాదిదేవః పురన్దరః ॥ ౩౬ ॥

Skandaḥ skandadharo dhuryo varado vāyuvāhanaḥ ।Vāsudevo br̥hadbhānurādidevaḥ purandaraḥ ॥ 36 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama
Join and Share
విష్ణు సహస్రనామ స్తోత్రము / Vishnu Sahasranama group. 
https://t.me/vishnusahasra
www.facebook.com/groups/vishnusahasranam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 DAILY WISDOM - 79 🌹*
*🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 19. What is Dear is the Condition of Completeness 🌻*

What you love is a completeness of being which is reflected in the condition felt to exist between yourself and the object concerned. You must mark this point. What you love is only the condition that you imagine to be present in the state of the possession of the object. But that state can never be reached, for the reason already mentioned. So, nothing is dear in this world. 

What is dear is the condition which you intend to create, or project in your own being by an imagined contact with the object. So, not one person is dear in this world, but what is dear is that condition which is imagined to be present after the possession of that object or that relationship.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #DailyWisdom #SwamiKrishnananda
Join and Share 
🌹. Daily satsang Wisdom 🌹 
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. వివేక చూడామణి - 42 / Viveka Chudamani - 42🌹*
✍️ రచన : *పేర్నేటి గంగాధర రావు*

*🍀. ఆత్మ స్వభావము - 10 🍀*

151. ఎపుడైతే పంచకోశములు తొలగిపోతాయో అపుడు మనిషి యొక్క ఆత్మ వ్యక్తమవుతుంది. స్వచ్ఛమైన అనంతమైన ఏవిధమైన అడ్డంకులు లేని బ్రహ్మానంద స్థితి హృదయములో ఏర్పడుతుంది.

152. బంధాలను తొలగించుకోవాలంటే తెలివి గల వ్యక్తి ఆత్మ, అనాత్మల భేదమును గ్రహించగలగాలి. అప్పుడు మాత్రమే తన ఆత్మను తెలుసుకో గలుగుతాడు. అపుడు పొందిన ఆత్మ జ్ఞానము వలన నిరంతర ఆనందము లభించును.

153. అన్ని విధములైన జ్ఞానేంద్రియాలను తెలుసుకొన్నప్పుడు వాటి అవగాహన కలిగినప్పుడు, తన అధీనములోని అంతర్గత ఆత్మవాటికి అతీతముగా ఉండి, వాటిని నిస్తేజము చేసినపుడే ఆత్మ విముక్తి చెంది దానికి అడ్డుగా ఉన్న పంచకోశములు ఆత్మలో లీనమై ఆత్మతో సమానమవుతాయి.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 42 🌹*
✍️ Sri Adi Shankaracharya
Swami Madhavananda
📚 Prasad Bharadwaj

*🌻 Nature of Soul - 10 🌻*

151. When all the five sheaths have been eliminated, the Self of man appears – pure, of the essence of everlasting and unalloyed bliss, indwelling, supreme and self-effulgent.
 
152. To remove his bondage the wise man should discriminate between the Self and thenon-Self. By that alone he comes to know his own Self as Existence-Knowledge-Bliss Absolute and becomes happy.
 
153. He indeed is free who discriminates between all sense-objects and the indwelling, unattached and inactive Self – as one separates a stalk of grass from its enveloping sheath – and merging everything in It, remains in a state of identity with That.

Continues.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #వివేకచూడామణి #VivekaChudamani
Join and Share 
🌹. వివేకచూడామణి Viveka Chudamani 🌹
www.facebook.com/groups/vivekachudamani/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 53 🌹* 
✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
 సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻 35. మహర్షి దేవాపి సాన్నిధ్యము - 9🌻*

“అశరీరుడగు మహాపురుషుడు నీతో సంభాషించుట, నీ సహకారమును కోరుట నేనెఱిగిన విషయమే. నీ వెట్టి అపాయమునకూ గురి కాబడలేదు. ఈ కార్యము వలన నీవు భౌతికముగా కాని, మానసికముగా కాని, అనారోగ్యము పొందవు. పై విషయమున నీవు నిశ్చింతగ నుండవచ్చును. అత్యంత పవిత్రమగు మహాయజ్ఞమున నీకొక నిర్దిష్టమైన కర్తవ్య మిప్పుడేర్పడినది. ఇది ఒక సువర్ణావకాశము! 

ముందు తరములకు ఎంతయో ఉపయోగపడు విజ్ఞానము ఆ మహాపురుషుడు అందించుటకు నిన్నెన్నుకొనెను. నిజమునకు, అతనికి నేనే నీగురించి తెలిపి నిన్ను యీ మహత్కార్యమున వినియోగించు కొనమని సూచించితిని. అతడు నీకూ చిరపరిచితుడే. 

చేయబోవు కార్యక్రమముల కారణముగా నిన్ను నేను అతని శిక్షణమునకు బదిలీ చేయుట లేదు సుమా! నిన్నెప్పటికినీ నా శిక్షణముననే యుంచెదను. నేను నీకిచ్చు శిక్షణములో భాగముగ ఆ మహాత్ముని కార్యము పరిపూర్తి గావించుము. నీకు శుభము కలుగును.” అని నా గురుదేవులు దేవాది మహర్షి నా మనస్సునగల సందేహముల నన్నింటినీ నివృత్తి చేయుచూ విశదముగా పలికిరి. 

వారికి నేను కృతజ్ఞతాభివందనములు తెలుపుచుండగా వారదృశ్యులై నారు. నా హృదయము ఆ క్షణమున పొంగినది. నా గురుదేవులు నన్ను అనుగ్రహించుటకై దివ్య ప్రణాళికయందు నాకు కూడా వ్రాయసకర్తెగా ఒక బాధ్యత నప్పగించినారు. త్రికరణ శుద్ధిగ నేను జ్వాల కూల్ మహర్షిగారికి స్టెనోగ్రాఫర్ గా పనిచేయుటకు నిశ్చయించు కొంటిని. ఈ విషయము జ్వాల కూల్ మహర్షిగారికి తెలిపితిని. వారు అంగీకారముగ తమ చిరునవ్వును ప్రసరింపజేసిరి.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #దేవాపిమహర్షిబోధనలు #సద్గురుపార్వతీకుమార్
Join and Share
భారతీయ మహర్షుల బోధనలు MAHARSHULA WISDOM
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹.‘‘ఎంపిక లేని ఎరుకతోనే పూర్తి స్వేచ్ఛ’’ 🌹*
*🍀. ‘స్వేచ్ఛ. మీరనుకుంటున్నది కాదు’ నుంచి ( ఓషో బోధ ) 🍀*
✍️. భరత్‌, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

ఒకడు ఒక గురువును కలిసి ‘‘మనిషి పూర్తి స్వతంత్రుడు, స్వేచ్ఛాపరుడేనా లేక అందుకు పరిమితులేమైనా ఉన్నాయా లేక స్వేచ్ఛను హరించే అలాంటి పరిమితులను మించిన దేవుడు, విధి, అదృష్టం, ప్రారబ్ధం లాంటివి ఉన్నాయా?’ ’అని అడిగాడు.

వెంటనే ఆ గురువు తనదైన పద్ధతిలో ‘‘లేచి నిలబడు’’ అన్నాడు. 
వెంటనే అతను గురువు చెప్పినట్లు లేచి నిలబడ్డాడు.
‘‘ఇప్పుడు నీ రెండు కాళ్ళలో ఒక కాలు పైకెత్తు’’అన్నాడు గురువు.
వెంటనే అతను కుడి కాలు పైకెత్తి ఒంటి కాలిపై నిలబడ్డాడు.
‘‘ఇప్పుడు ఆ రెండవ కాలు కూడా పైకెత్తు’’ అన్నాడు గురువు. వెంటనే అతను ‘‘నేను చెయ్యలేని పనిని మీరు చెయ్యమంటున్నారు’’ అన్నాడు.

ఇంతకుముందు ‘‘నీ రెండు కాళ్ళలో ఒక కాలు పైకెత్తు’’ అని నేను అన్నప్పుడు నీకు పూర్తిస్వేచ్ఛ ఉంది కాబట్టి నీ కుడి కాలును పైకెత్తావు. నువ్వు తీసుకున్న ఆ నిర్ణయమే ఇప్పుడు నీ ఎడమ కాలును పైకెత్తలేకుండా చేసింది.

కాబట్టి, మీరు ఏ పనిచేసినా అది దానికి వ్యతిరేకమైన పని చెయ్యకుండా మిమ్మల్ని అడ్డుకుంటుంది. అంటే ప్రతి పనికి పరిమితి ఉన్నట్లు స్పష్టంగా తెలుస్తోంది కదా! కానీ, జీవితంలో ఎవరూ ఒంటి కాలిపై నిలబడలేరు కాబట్టి, అది అంత స్పష్టంగా కనిపించదు. అయినా ప్రతి పనికి, ప్రతి నిర్ణయానికి పరిమితులుంటాయి.

కాబట్టి, దేవుడు, విధి, ప్రారబ్ధం, అదృష్టాల గురించి అనవసరంగా చింతించకుండా మామూలు విషయాలపై మనసు పెట్టు’ అన్నాడు గురువు అతనితో. 

నిర్ణయం తీసుకునేముందు మీకు పూర్తి స్వేచ్ఛ ఉంటుంది. ఒకసారి నిర్ణయం తీసుకోగానే, ఆ నిర్ణయమే, ఆ ఎంపికే దాని పరిమితులను మీ ముందు ఉంచుతుంది. అది సహజం. 

అంతేకానీ, పరస్పర విరుద్ధమైన నిర్ణయాలను మీరు ఏక కాలంలో ఒక్కసారిగా తీసుకోలేరు. అలా తీసుకోలేక పోవడం మంచిదే. అది కేవలం అస్తిత్వపరమైన సురక్షిత కొలమానం. లేకపోతే అసలే గందరగోళంలో ఉన్న మీరు మరింత గందరగోళంలో పడతారు. అప్పుడు మీకు పిచ్చెక్కుతుంది. కాబట్టి, మీ నిర్ణయానికి ఎవరూ బాధ్యులు కారు.

ఎంపిక విషయంలో మౌలికంగా మీరు పూర్తి స్వేచ్ఛాపరులే అయినా, ఆ ఎంపికే మీకు పరిమితులను విధిస్తుంది. కాబట్టి, మీరు పూర్తి స్వేచ్ఛాపరులుగా ఉండాలనుకుంటే ఎంపిక చెయ్యడం మానండి. అప్పుడే ఎలాంటి ఎంపికలు లేని ఎరుకకు సంబంధించిన బోధనలు మీ తలకెక్కుతాయి.

‘‘ఎంపికలు మాని ఎప్పుడూ ఎరుకలో ఉండండి’’ అని గొప్ప గొప్ప గురువులందరూ ఎందుకన్నారో తెలుసా? ఎంపిక చేసిన మరుక్షణం మీరు మీ స్వేచ్ఛను పూర్తిగా కోల్పోతారు. అప్పుడు ఎంపిక చేసుకున్నది మాత్రమే మీ దగ్గర మిగులుతుంది. 

కాబట్టి, మీరు ఎలాంటి ఎంపికలు లేని వారైతే, మీ స్వేచ్ఛ మీకు పూర్తిగా దక్కుతుంది. కాబట్టి, ఎలాంటి ఎంపికలులేని ఎరుకకు మాత్రమే పూర్తి స్వేచ్ఛ ఉంటుంది. మిగిలినవన్నీ పరిమితులతో కూడుకున్నవే.

మీ ముందు చాలా అందమైన నిరుపేద స్త్రీ, చాలా వికారంగా ఉండే ధనవంతురాలైన స్త్రీ ఉన్నారు. వారిలో ఒకరిని ఎంచుకుని ఆమెను మీరు ప్రేమించాలి. ఎవరిని ఎంచుకున్నా మీకు బాధ తప్పదు. ఎందుకంటే, ఒకవేళ మీరు చాలా అందంగా ఉండే నిరుపేద స్త్రీని ఎంచుకుంటే దరిద్ర బాధలు తప్పవు. మీరు కారు కొనలేరు, ఇల్లు కొనలేరు, ఏమీ చెయ్యలేరు. పైగా, అనవసరంగా అనేక సంపదలు వచ్చే అవకాశాన్ని కోల్పోయారని తరువాత బాధపడతారు. 

ఎందుకంటే, కొన్ని రోజుల తరువాత ఆ అందం పాతదైపోతుంది. తరువాత దానితో ఏం చెయ్యాలో తెలియక తల బాదుకుంటారు. అంతకన్నా మీరు ఏమి చెయ్యగలరు? అప్పుడు మీ మనసు ‘‘అనవసరంగా తప్పుగా ఎంచుకున్నాను’’ అని భావించడం ప్రారంభిస్తుంది.

ఒకవేళ మీరు చాలా అసహ్యంగా ఉండే ధనవంతురాలైన స్ర్తిని ఎంచుకుంటే ఆమె డబ్బుతో మీ కోరికలన్నీ తీర్చుకోవచ్చు. కానీ, చాలా వికారంగా ఉండే ఆమె రూపాన్ని మీరు ఏమాత్రం అసహ్యించుకోకుండా భరించాల్సి వస్తుంది. 

ఎందుకంటే, అసహ్యించుకోవడం కూడా ఒక రకమైన అనుబంధమే. అంతేకాదు, ‘‘నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను’’ అని కూడా ఆమెతో చెప్పాల్సివస్తుంది. కానీ, ఆమె డబ్బుతో కొన్నవాటితో మీరు ఏమాత్రం ఆనందించ లేరు. ఎందుకంటే, ఆమె వికార రూపం మిమ్మల్ని ఎప్పుడూ వెంటాడుతూనే ఉంటుంది. మీరు కేవలం డబ్బుకోసమే ఆమెను పెళ్ళిచేసుకున్నారన్న సంగతి ఆమెకు తెలుసు. 

అందువల్ల ఆమె మిమ్మల్ని ఒక పనిమనిషిగానే చూస్తుంది తప్ప, ప్రియునిగా చూడలేదు. అప్పుడు మీరు ఆమెను ప్రేమించలేదని, అందంగా ఉండే డబ్బులేని అమ్మాయిని ప్రేమిస్తే కనీసం ఆమె అందమైనా దక్కేదని, కేవలం డబ్బుకోసం కురూపిని కోరుకోవడం మూర్ఖత్వమని భావిస్తారు. ఇది సత్యం. 

కాబట్టి, వారిలో ఎవరిని ఎంచుకున్నా మరొకరు మిమ్మల్ని వెంటాడుతూనే ఉంటారు. అందువల్ల మీకు పశ్చాత్తాపం తప్పదు. కాబట్టి, పూర్తి స్వేచ్ఛ కోరుకునే వారికి ఉన్న ఏకైక మార్గం ‘‘ఎంపికలేని ఎరుక’’ ఒక్కటే.

- ఇంకాఉంది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 232 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 232 🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 
మూల మంత్రము : 
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀. పూర్తి శ్లోకము :*
*🍀 57. మహేశ్వర మహాకల్ప మహాతాండవ సాక్షిణీ ।*
*మహాకామేశ మహిషీ, మహాత్రిపుర సుందరీ ॥ 57 ॥🍀*

*🌻 232. 'మహేశ్వర మహాకల్ప మహాతాండవ సాక్షిణీ' 🌻*

మహా కల్పమునందు మహేశ్వరుడు చేయు మహా తాండవమునకు సాక్షిణి శ్రీమాత అని అర్థము. 

శివ నర్తనమే సృష్టి స్థితి లయ వర్తనము. శివ నర్తనము ఆగక సాగుచునే యుండును. సృష్టికి మూల కారణము శివ నర్తనము. స్థితికి, పోషణమునకు ఆధారము శివ నర్తనము. సృష్టి లయమగుటకు కూడ శివ నర్తనమే కారణము. లయమగు సృష్టి మరల సృష్టిగ నేర్పడు విరామ సమయము నందు కూడ శివ నర్తన మున్నది. 

అందులకే శివుని నర్తనము మహా నర్తనమైనది. త్రికాలములను మించి వర్తించు నర్తన మిది. నర్తించువాడు మహేశ్వరుడు. అతని నర్తనము మహా తాండవము. ప్రళయ కాలమున కూడ వుండునది ఈ నర్తనము. 

శ్రీమాత మహేశ్వరి అనగా ఆమె కూడ ప్రళయ కాలమున వుండునదియే. వీరిరువురును శాశ్వతులు. కావున ప్రళయ కాలమున శివుని తాండవమునకు ఆమె ఒక్కతియే సాక్షిణి. ఇక ఎవ్వరునూ ఆ నర్తనమునకు సాక్ష్యము లేరు. ఏకైక సాక్షిణి కావున ఈ నామము కలిగినది. 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 232 🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
✍️. Ravi Sarma 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 Maheśvara-mahākalpa-mahātāṇḍava-sakṣiṇī महेश्वर-महाकल्प-महाताण्डव-सक्षिणी (232) 🌻*

Śiva dances fiercely at the time of great dissolution (mahākalpa) and none was around except Lalitāmbikā, who just witnesses this terrible act of Śiva. The great dissolution means the universe ceases to exist and nothing remains except Śiva and Śaktī.  

The dissolution is called the fourth act of the Brahman, the other three being creation, sustenance and destruction. The difference between destruction and dissolution is noteworthy. Destruction is transmigration of a soul. The soul leaves the body to be born again.  

Death is only for the physical body. Dissolution or annihilation or the deluge means the death of entire physical body as well as all the souls. When dissolution happens, nothing exists. Everything dissolves into Śiva in the presence of Śaktī, who witnesses the great dissolution. 

In some of the texts Kālarātrī is referred to as the wife of Bhairava. Kālarātrī Devi is both a destructor and a protector. Her mantra is considered as extremely powerful and said to give immediate results (refer nāma 491 for further details on Kālarātrī). 

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #లలితాదేవి #LalithaDevi #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
Join and Share 
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/SriMataChaitanyam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 571 / Bhagavad-Gita - 571 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 17వ అధ్యాయము - శ్రద్ధాత్రయ విభాగములు - 10 🌴*

10. యాతయామం గతరసం పూతి పుర్యుషితం చ యత్ |
ఉచ్ఛష్టమపి చామేధ్యం భోజనం తామసప్రియమ్ ||

🌷. తాత్పర్యం : 
భుజించుటకు మూడుగంటలకు ముందు తయారుచేయబడినవి, రుచిరహితము లైనవి, చెడిపోయినవి మరియు క్రుళ్ళినవి, ఎంగిలి మరియు నిషిద్ధపదార్థములను కలిగినట్టివియైన ఆహారములు తమోగుణులకు ప్రియమైనవి.

🌷. భాష్యము :
ఆయుష్షును వృద్ధిచేయుట, మనస్సును పవిత్రమొనర్చుట, దేహమునకు శక్తిని కలిగించుటయే ఆహారము యొక్క ప్రయోజనమై యున్నది. అదియొక్కటే దాని ప్రయోజనము. ఆరోగ్యమునకు దోహదములై ఆయువును వృద్దినొందించునటువంటి పాలు, బియ్యము, గోధుమలు, పండ్లు, చక్కర, కూరగాయలు వంటి ఆహారపదార్థములను స్వీకారయోగ్యములని పెద్దలు పూర్వము నిర్ణయించిరి. అట్టి ఆహారము సత్త్వగుణము నందున్నట్టివారికి మిక్కిలి ప్రియమై యుండును. 

పేలాలు మరియు బెల్లపు ముడిపదార్థమైన మొలాసిస్ వంటివి స్వత: రుచికరములు కాకున్నను పాలు మరియు ఇతర ఆహారపదార్థముల మిశ్రణముచే రుచికరములు, సత్త్వగుణసమన్వితములు కాగలవు. స్వత: పవిత్రములైన ఈ పదార్థములు నిషిద్ధములైన మద్యమాంసాదులకు మిక్కిలి భిన్నమైనవి.ఎనిమిదవ శ్లోకమున తెలుపబడిన స్నిగ్ధపదార్థములకు మరియు జంతువులను చంపగా లభించెడి క్రొవ్వు పదార్థములకు ఎట్టి సంబంధము లేదు.

 క్రొవ్వుపదార్థములు అత్యంత అద్భుతాహారమైన క్షీరరూపమున లభించుచున్నవి. పాలు, వెన్న, మీగడ వంటివి జంతువు యొక్క క్రొవ్వును వేరొక రూపమున అందించునటువంటివి. అవి అమాయకజీవులను వధించు అవసరమును నివారించుచున్నవి. కాని నిర్లక్ష్యకారణముననే జంతువులను వధించుట యనెడి కార్యము నిరాటంకముగా సాగుచున్నది.

 జీవనమునకు అవసరమైన క్రొవ్వుపదార్థములను పాల ద్వారా స్వీకరించుట నాగరికపధ్ధతి కాగా, జంతువధ యనునది మిక్కిలి అనాగరికమై యున్నది. పప్పులు, గోధుమల వంటి ఆహారములందు మాంసకృత్తులు పుష్కలముగా లభించును
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 571 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 17 - The Divisions of Faith - 10 🌴*

10. yāta-yāmaṁ gata-rasaṁ
pūti paryuṣitaṁ ca yat
ucchiṣṭam api cāmedhyaṁ
bhojanaṁ tāmasa-priyam

🌷 Translation : 
Food prepared more than three hours before being eaten, food that is tasteless, decomposed and putrid, and food consisting of remnants and untouchable things is dear to those in the mode of darkness.

🌹 Purport :
The purpose of food is to increase the duration of life, purify the mind and aid bodily strength. This is its only purpose. In the past, great authorities selected those foods that best aid health and increase life’s duration, such as milk products, sugar, rice, wheat, fruits and vegetables. 

These foods are very dear to those in the mode of goodness. Some other foods, such as baked corn and molasses, while not very palatable in themselves, can be made pleasant when mixed with milk or other foods. They are then in the mode of goodness. All these foods are pure by nature. 

They are quite distinct from untouchable things like meat and liquor. Fatty foods, as mentioned in the eighth verse, have no connection with animal fat obtained by slaughter. Animal fat is available in the form of milk, which is the most wonderful of all foods. 

Milk, butter, cheese and similar products give animal fat in a form which rules out any need for the killing of innocent creatures. It is only through brute mentality that this killing goes on. 

The civilized method of obtaining needed fat is by milk. Slaughter is the way of subhumans. Protein is amply available through split peas, dāl, whole wheat, etc.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్గీత #BhagavadGita
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, WA, FB Groups 🌹
https://t.me/BhagavadGita_Telugu_English
https://chat.whatsapp.com/BzCAiTrm6X9K1NsjyGWzlg
www.facebook.com/groups/bhagavadgeetha/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

No comments:

Post a Comment