2) 🌹 Sripada Srivallabha Charithamrutham - 257🌹
3) 🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 137 🌹
4) 🌹 The Masters of Wisdom - The Journey Inside - 159🌹
5) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 73 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 73🌹
6) 🌹. నారద భక్తి సూత్రాలు - 76🌹
7) 🌹 Guru Geeta - Datta Vaakya - 46🌹
8) 🌹. శివగీత - 42 / The Shiva-Gita - 42🌹
9) 🌹. సౌందర్య లహరి - 84 / Soundarya Lahari - 84🌹
10) 🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 24🌹
11) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 384 / Bhagavad-Gita - 384🌹
12) 🌹. శివ మహా పురాణము - 205🌹
13) 🌹 AVATAR OF THE AGE MEHER BABA MANIFESTING - 81 🌹
14) 🌹.శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 76 🌹
15) 🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 92 🌹
16) 🌹 Twelve Stanzas From The Book Of Dzyan - 23🌹
17)🌹.శ్రీ పోతులూరి వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి సంక్షిప్త జీవిత చరిత్ర - కాలజ్ఞానం - 41 🌹
18) 🌹. అద్భుత సృష్టి - 13 🌹
19) 🌹 Seeds Of Consciousness - 156🌹
20) 🌹. కఠోపనిషత్ వివరణ - చలాచలభోధ - 35 🌹
21) 📚. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 12 📚
22)
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 469 / Bhagavad-Gita - 469 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. 13వ అధ్యాయము - క్షేత్ర క్షేత్రజ్ఞ విభాగ యోగం - ప్రకృతి, పురుషుడు, చైతన్యము - 14 🌴*
14. సర్వత సర్వత: పాణిపాదం తత్ సర్వతో(క్షిశిరోముఖమ్ |
సర్వత: శ్రుతిమల్లోకే సర్వమావృత్య తిష్టతి ||
🌷. తాత్పర్యం :
సర్వత్ర అతని హస్తములు, పాదములు, నయనములు, శిరములు, ముఖములు, కర్ణములు వ్యాపించియున్నవి. ఈ విధముగా పరమాత్మ సర్వమును ఆవరించి నిలిచియుండును.
🌷. భాష్యము :
సూర్యుడు తన అపరిమిత కిరణములను ప్రసరించుచు స్థితిని కలిగియున్నట్లు, పరమాత్ముడు తన శక్తిని సర్వత్ర వ్యాపింపజేయుచు నిలిచియుండును.
అతడు సర్వవ్యాపి రూపమున స్థితిని కలిగియుండగా ఆదిగురువైన బ్రహ్మ మొదలుగా చీమ వరకు సర్వజీవులు అతని యందు స్థితిని కలిగియుందురు. అనగా అసంఖ్యాకములుగా గల శిరములు, పాదములు, హస్తములు, నయనములు, అసంఖ్యాక జీవులన్నియును పరమాత్మ యందే స్థితిని కలిగియున్నవి.
జీవులందరును పరమాత్ముని అంతర్భాహ్యములందు స్తితులై యున్నారు. కనుకనే అతడు సర్వవ్యాపిగా తెలియబడినాడు. పరమాత్మవలెనే తాను సైతము సర్వత్ర పాదములు మరియు హస్తములు కలిగియున్నానని జీవుడెన్నడును పలుకలేడు. అది ఎన్నటికిని అతనికి సాధ్యము కాదు.
వాస్తవమునకు తన హస్తములు మరియు పాదములు సర్వత్ర వ్యాపించియున్నను అజ్ఞానకారణముగా తాను అది తెలియలేకున్నాననియు, కాని సరియైన జ్ఞానసముపార్జన పిమ్మట నిజముగా తాను అట్టి స్థితిని పొందగలననియు జీవుడు తలచినచో అది సత్యవిరుద్ధమే కాగలదు. అనగా ప్రకృతిచే బద్ధుడైన జీవుడు ఎన్నడును పరమాత్ముడు కాజాలడు. పరమాత్ముడు సర్వదా జీవునికి భిన్నమైనవాడు.
ఉదాహరణకు భగవానుడు హద్దు అనునది లేకుండా తన హస్తములను చాచగలడు. కాని జీవునకు అది సాధ్యము కాదు. కనుకనే తనకు ఎవరైనా పత్రమునుగాన, పుష్పమునుగాని, ఫలమునుగాని లేదా జలమునుగాని అర్పించినచో తాను స్వీకరింతునని ఆ శ్రీకృష్ణభగవానుడు పలికియున్నాడు.
అనగా అతడు తన ధామమునందు దివ్యలీలలలో నిమగ్నుడై యున్నను సర్వవ్యాపకుడై యుండునని భావము. భగవానుని వలె తానును సర్వవ్యాపినని జీవుడెన్నడును పలుకజాలడు. కనుకనే ఈ శ్లోకము పరమాత్మునే(దేవదేవుని) వర్ణించుచున్నది గాని జీవాత్ముని కాదు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 469 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj
*🌴 Chapter 13 - Kshetra Kshtrajna Vibhaga Yoga - Nature, the Enjoyer and Consciousness - 14 🌴*
14. sarvataḥ pāṇi-pādaṁ tat
sarvato ’kṣi-śiro-mukham
sarvataḥ śrutimal loke
sarvam āvṛtya tiṣṭhati
🌷 Translation :
Everywhere are His hands and legs, His eyes, heads and faces, and He has ears everywhere. In this way the Supersoul exists, pervading everything.
🌹 Purport :
As the sun exists diffusing its unlimited rays, so does the Supersoul, or Supreme Personality of Godhead. He exists in His all-pervading form, and in Him exist all the individual living entities, beginning from the first great teacher, Brahmā, down to the small ants.
There are unlimited heads, legs, hands and eyes, and unlimited living entities. All are existing in and on the Supersoul. Therefore the Supersoul is all-pervading. The individual soul, however, cannot say that he has his hands, legs and eyes everywhere.
That is not possible. If he thinks that under ignorance he is not conscious that his hands and legs are diffused all over but when he attains to proper knowledge he will come to that stage, his thinking is contradictory.
This means that the individual soul, having become conditioned by material nature, is not supreme. The Supreme is different from the individual soul.
The Supreme Lord can extend His hand without limit; the individual soul cannot. In Bhagavad-gītā the Lord says that if anyone offers Him a flower, or a fruit, or a little water, He accepts it. If the Lord is a far distance away, how can He accept things?
This is the omnipotence of the Lord: even though He is situated in His own abode, far, far away from earth, He can extend His hand to accept what anyone offers.
That is His potency. In the Brahma-saṁhitā (5.37) it is stated, goloka eva nivasaty akhilātma-bhūtaḥ: although He is always engaged in pastimes in His transcendental planet, He is all-pervading.
The individual soul cannot claim that he is all-pervading. Therefore this verse describes the Supreme Soul, the Personality of Godhead, not the individual soul.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Sripada Srivallabha Charithamrutham - 257 🌹*
✍️ Satya prasad
📚. Prasad Bharadwaj
Chapter 30
*🌻 The eligibility required for a man to become ‘divya atma’ - 1 🌻*
Depending on the chaitanyam levels in humans, the speed of transformation varies. The rule of viswa maanasam, which can not be transgressed, is that a jeeva has to transform himself as ‘divya atma’.
The lighting of Atma Jyothi in their bodies depends on their levels and the things they follow like yoga, Mantra japa, yajna yagas, the righteous acts etc.
According to that light, purification of Naadis happens. Depending on their purification level, people get physical, mental and spiritual powers. While the powers raise, God’s grace will flow depending on the righteous acts they do.
The auspicious powers of Saraswathi, Laxmi and Durga remain in seed form in human being and when appropriate situations arise for them to grow, Ambika’s natural grace overflows and gets expressed. Such situations arose in those couples belonging to 102 gothras when Arya Mahadevi was born as Sri Vasavee.
So Ambika entered Agni along with them and those couples changed into ‘jyothi’ forms. Due to the power of the prayers of the people belonging to those gothras, they get attracted to them and their blessings will reach them. With those blessings those people will have all happiness here and also in other worlds.
So Arya Vysyas should carefully notice the specialty of this Agni Yogam and they should recognize the kindling of Agni in them in the form of dharma and karma and blaze them. Thus, they should transfer the fruits of this Agni yogam to future generations. The Agni of ‘Dharma Karma’ kindled in one family will be blazing for seven generations.
As long as that fire keeps blazing, those families will have all the eight types of wealth, running in their houses. It is the ‘Agni’ which expresses things not yet expressed. Due to the effect of great sins done in the previous births, people will have many types of troubles and losses and worldly problems.
These can be destroyed by manthra, tantra, yoga, donation and righteous behaviour and one can get happiness. Agni also changes expressed things to ‘unexpressed’ forms.
The great sins done by jeevas go into unexpressed form. They express themselves again in the next birth. If one does a great sin or great merit, the major part of the result is expressed in this birth only.
So, if men do auspicious ‘karmas’ in this birth, the merited vibrations related to those karmas will be taken away in unexpressed form by Agni Deva. They will get expressed in the next birth. According to Arya Maha Devi, ‘Agni Yogam’ has uplifted people of 102 gothras.
The ‘Janyu Devathas’ who protect the seeds belonging to those Rishi parampara, keep those graceful extremely auspicious vibrations. To get them into the expressed state in those gothras, one should do merited ‘karmas’.
By doing merited ‘actions’ (karmas), along with the results of his merited actions, many more auspicious vibrations present in the form of seeds will also come to be expressed. As a result of that, even if they do small merit, they will get great result.
One should understand that all this is Vasavee’s grace on those couples and the result of their sacrifice.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 136 🌹*
✍️. రచన : సద్గురు ఇ. కృష్ణమాచార్యులు
📚 . సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. సువర్ణ సోపానములు -- Golden stairs 🌻*
ఇట్టి దివ్యజ్ఞానమను వెలుగుతో కూడిన దేవాలయము చేరుట, అందు జీవించుట మన లక్ష్యము. దానిని మన హృదయమున ప్రతిష్ఠించుకొని, తన ప్రజ్ఞ అర్చకుడై క్రమముగ అందలి దేవుడుగా తానగుటయే నిజముగా ఆ దేవాలయమును చేరుటయగును.
ఇందులకై జగద్గురువు ఇచ్చిన కళ్యాణమయమైన మార్గమునే బ్లావెట్ స్కీ మాత మరియొక మారు మన కొరకు దర్శించి ప్రసాదించిన విధానమే ఈ సువర్ణ సోపానములు.
సువర్ణసోపానము అనగా మంచివన్నె అని అర్థము. ఏడు వన్నెలకు మూలమైన శుద్ధమైన తెలుపే సువర్ణముగా, సూర్యోదయ సమయమున ఆ తెలుపే బంగరురంగుగా కనపడును. కనుక సువర్ణము భగవంతుని కళను సూచించును. శ్రీమాతను "సువర్ణ" అందురు.
కావున జగన్మాత వద్దకు, భగవంతుని సన్నిధికి చేర్చు సోపానములు ఇవి. సిద్ధి సువర్ణయోగము, సాధన కూడ భగవంతుని స్మరణలో దివ్యమై సువర్ణమగుచున్నది. కావున ఈ సాధన సోపానములు కూడా సువర్ణమయములు.
ఈ సోపానములను ఎక్కువానిలో తన వన్నె తొలగి, భగవంతుని మంచివన్నె అవతరించును. ఈ సువర్ణ సోపానములకు ధ్యాన యంత్రము ఒక వృత్తము నందు గల చతురస్రము. దీని రెండు కర్ణములు కలుపబడి యుండును.
ఏమి లేనట్టి అనంతత్వము నుండి పరమాత్ముడు సూర్యోదయము, మిట్ట మధ్యాహ్నము, సూర్యాస్తమయము; అర్థరాత్రి, శుక్లాష్టమి, పూర్ణిమ, కృష్ణాష్టమి, అమావాస్య, సృష్టి, ప్రళయము, వీని మధ్య రెండు సంధులు అను చతుర్భుజములతో సృష్టి యందు అంతర్యామియై విష్ణుత్వమును చెంది, సూర్య కిరణముల ద్వారమున జీవులుగా దిగివచ్చుటను ఈ యంత్రము సూచించును.
ఈ సువర్ణసోపానములు జాతి, కుల, మతాదులతో సంబంధములేనివి. సర్వదేశకాలములకు సంబంధించినవి బ్లావెట్ స్కీ ద్వారమున పరమగురువులు అందించిన శాశ్వత దివ్యజ్ఞానము అనుగ్రహింపబడ వలెనన్నచో ఈ సోపానముల మీదుగా సాధన చేయుట ఆవశ్యకము.
లేనిచో ఆయా గ్రంథములందు ఉన్న వాక్యముల టీక, తాత్పర్యములు మాత్రమే తెలియును. వాని యందు నిహితమైన వేదమయమగు అంతర్యామి స్వరూపము అందదు. శ్రీకృష్ణుడు గీతలో వివరించిన దైవీసంపదకు ఇవి పోలును.
నరునితో నారాయణుడు ఇట్లనెను. *"నీవు దైవీసంపదతోనే జన్మించినవాడవు. ఆందోళన చెందకుము".* అనగా ప్రతి నరుడును తనలో అంతర్నిహితమైన ఈ దైవీగుణముల వికాసమునకై నిరంతర శ్రద్ధతో కూడిన సాధనను అభ్యసించవలెను. అపుడు నారదుడు (శ్రీరాముని) పరమపురుషుని గూర్చి వర్ణించిన కళ్యాణగుణమయమూర్తిని చేరుదుము.
..✍ *మాస్టర్ ఇ.కె.*🌻
(సోపానముల పూర్తి వివరణముల కొరకు *సువర్ణసోపానములు* అను పుస్తకమును చదువగలరు)
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 The Masters of Wisdom - The Journey Inside - 157 🌹*
*🌴 The Emotional Plane - 3 🌴*
✍️ Master E. Krishnamacharya
📚 . Prasad Bharadwaj
*🌻 The Astral Plane 🌻*
The reactions of the lower nature arise through the activity of the astral plane of emotions. 'Astral' is a word that has caused confusion for the last hundred years.
The word comes from the Latin ‘astrum’ and the Greek ‘astron’, (star), meaning 'related to the stars, to the light'. Helena Blavatsky uses it in relation to the original light. Light is a reflection of the consciousness on the most subtle matter.
We call it Akasha or the astral light. When we get to the buddhic plane, we will find more consciousness and less matter there - this is called the state of light.
When Blavatsky speaks of the astral body, it is the body of light and of life. She includes the etheric plane, the vital plane and the emotional plane. When Alice Bailey uses the word astral, she refers to the emotional plane and the body of desire.
But not everything astral is emotional. Therefore, those who study the Bailey books have a limited understanding of the astral body. To equate astral with emotional goes against common sense.
There is a body of life, a body of light and a body of desire; these three taken together is called the astral body. The etheric part of the astral body transmits light. The body of light is called the etheric body.
The astral body also includes the part of life force, prana. And as a kind of sediment, there is the emotional part as well, the desire body or emotional body; in Sanskrit it is called Kama Sarira.
The etheric body acts as a link between the emotional body and the physical body and as a link between the vital body and the physical body.
Through the vital body the etheric body transmits vital force and through the emotional body it transmits emotions.
Between the physical and the vital, there is a thick layer of emotional matter. This layer comes from desires of objectivity and it forms an obstacle between the physical body and the vital body.
When the emotional body is disturbed, the etheric body does not function properly and it does not transmit enough prana to the physical body.
Thus, intense emotions such as strong desire and clinging, anger and fury, hatred, jealousy, envy, pride and prejudice indicate disorders of the emotional body.
They also create obstacles between the vital body and the mental body. When the lower sub-planes of the mental plane become very dense, they pull us down into the emotional plane.
Further, there are obstacles between the mental and buddhic planes through the concretized concepts of mind.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Sources used: Master K.P. Kumar: Healer’s Handbook. Notes from seminars.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 73 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 73 🌹*
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌻. శ్లోకం 139
*కులోత్తీర్ణా భగారాధ్యా మాయా మధుమతీ మహీ*
*గణాంబా గుహ్యకారాధ్యా కోమలాంగీ గురుప్రియా*
715. కులోత్తీర్ణా :
సుషుమ్నా మార్గమున పైకిపోవునది
716. భగారాధ్యా :
త్రికోణ యంత్రమును ఆరాధింపబడునది
717. మాయా :
మాయాస్వరూపిణీ
718. మధుమతీ :
మధురమైన మనస్సు కలది (ఆనందస్వరూపిణీ)
719. గణాంబా :
గణములకు తల్లి
720. కుహ్యకారాధ్యా :
గుహ్యాదులచే ఆరాధింపబడునది
721. కోమలాంగీ :
మృదువైన శరీరము కలిగినది
722. గురుప్రియా :
గురువునకు ప్రియమైనది
🌻. శ్లోకం 140
*స్వతంత్రా సర్వతంత్రేశే దక్షిణామూర్తి రూపిణీ*
*సనకాది సమారాధ్యా శివఙ్ఞాన ప్రదాయినీ*
723. స్వతంత్రా :
తన ఇష్టప్రకారము ఉండునది
724. సర్వతంత్రేశీ :
తాను ఉపదేసించిన తంత్రమునకు తానె దేవతైయున్నది
725. దక్షిణామూర్తిరూపిణీ :
దక్షిణామూర్తి రూపము ధరించినది
726. సనకాది సమారాధ్యా :
సనక, సనంద, సనత్కుమార, సనత్ సుజాత సనాతనులు అను దేవఋషులచే ఆరాధింపబడునది
727. శివఙ్ఞానప్రదాయినీ :
ఆత్మఙ్ఞానమును ఇచ్చునది
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 73 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 Sahasra Namavali - 73 🌻*
715 ) Bhagaradhya -
She who is to be worshipped in the universe round the sun
716 ) Maya -
She who is illusion
717 ) Madhumathi -
She who is the trance stage (seventh ) in yoga
718 ) Mahee -
She who is personification of earth
719 ) Ganamba -
She who is mother to Ganesha and bhootha ganas
720 ) Guhyakaradhya -
She who should be worshipped in secret places
721 ) Komalangi -
She who has beautiful limbs
722 ) Guru Priya -
She who likes teachers
723 ) Swathanthra -
She who is independent
724 ) Sarwa thanthresi -
She who is goddess to all thanthras (tricks to attain God)
725 ) Dakshina moorthi roopini -
She who is the personification of God facing South (The teacher form of Shiva)
726 ) Sanakadhi samaradhya -
She who is being worshipped by Sanaka sages
727 ) Siva gnana pradhayini -
She who gives the knowledge of God
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నారద భక్తి సూత్రాలు - 76 🌹*
✍️. సద్గురు శ్రీ విజ్ఞాన స్వరూప్ కోసూరి మురళీకృష్ణ,
*🌻. చలాచలభోధ*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
తృతీయాధ్యాయము - సూత్రము - 45
*🌻 45. తరంగాయితా అపీమే సంగాత్ సముద్రాయంతే ॥ 🌻*
కామ క్రోధాదులనే తరంగాలను పట్టించుకొని, జాగ్రత్త పడకపోతే అవి పెద్దవై ఎగపసిపడుతూ, లేస్తూ, ఘోష పెడతాయి.
ఒక్కొక్క అల పుడుతుండగానే, బుద్ధి కుశలతతో దాన్ని గుర్తించి జాగ్రత్త పడాలి. కామాదులు తనలో అంకురిస్తున్నట్లు కనబడగానే వాటిని మొలకలోనే త్రుంచివేయాలి. కించిత్తు అవకాశం ఇవ్వకూడదు.
పొరపాటున అవకాశం దొరికితే, దానికి తోడు దుష్ట సాంగత్యం కూడా తోడైతే, ఆ కామాదులకు ప్రోత్సాహం లభిస్తుంది. అది ఎంత ప్రమాదమో చెప్పనలవి కాదు. అందువలన సాధకుడు ఎల్లవేళలా అప్రమత్తంగా ఉండాలి.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Guru Geeta - Datta Vaakya - 45 🌹*
✍️ Sadguru Ganapathi Sachidananda
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 Without some sacrifice made by one, another cannot be uplifted. 🌻*
When sages exchange curses, it means that they are giving up huge amounts of their power gained by penance.
When they expend their powers thus, some gain is occurring elsewhere. This drama of exchanging curses is created by God only for achieving some beneficial purpose somewhere.
Unless such angry outbursts occur, this wheel of Creation will not rotate. All the expressions of anger and fury in the form of curses are meant only the welfare of the world.
Similarly, the marriages of sages and the stories of their progeny are also strange. They demonstrate the commitment of the sages to act only towards universal wellbeing.
Parvati Devi is here acting like an ignorant person, asking for information that she does not possess. It is an example of how she pretends as if she does not already know the answer.
How is it possible for her to be uninformed? How can Siva possibly educate her, when she has complete knowledge of everything? Let us find out.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శివగీత - 42 / The Siva-Gita - 42 🌹*
*🌴. పరమేశ్వరుడు - శ్రీరాముడు మధ్య జరిగిన జ్ఞాన సంవాదము. 🌴*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
షష్ట మాధ్యాయము
*🌻. విభూతి యోగము - 6 🌻*
గర్భజన్మ జరామృత్యు - సంసార భయ సాగరాత్
తార యామి యతో భక్తం - తస్మాత్తారో హ మీరితః 36
చతుర్విధే షు దే హేషు - జీవత్వేన వ సామ్యసామ్,
సూక్ష్మో భూత్వాథ హృద్దేశే - యత త్సూక్ష్మః ప్రకీర్తతః 37
మహత మసి మగ్నే భ్యో - భక్తే భ్యో యత్ప్ర కాశయే,
విద్యుద్వ దతులం రూపం - తస్మ ద్వై ద్యుత మస్మ్యహమ్ 38
ఏక ఏవం యతో లోకా - న్వి సృజామి సృజామి చ ,
నివాసయామి గృహ్ణామి - తస్మాదేకో హమీశ్వరః 39
న ద్వీతి యో యత స్త స్థే - తురీయం బ్రహ్మయత్స్వయమ్
భూతాన్యాత్మని సంహృత్య చైకో - రుద్రో వసామ్య హమ్ 40
నా భక్తులను గర్భ - జన్మ - జరా – మృత్యుమయమగు నీ సంసార సాగరము నుండి దరింపజేయువాడిని కావున నన్ను తారకుదని యందురు.
నాలుగు రకాల దేహములందును జీవత్వరూపమున సూక్ష్ముండనై యుండుట వలన సూక్ష్మరూపుడను, ఘోరాందఃకారము (అజ్ఞానము) న మునిగియున్న భక్తులకు విద్యుత్తువలె భాసుర రూపమును జూపుట చేత వైద్యుతాభిఖ్యుడను వాడను నేనే.
ఏ కారణము వలన నేనొక్కడి నే సర్వలోకములను సృష్టించెదనో, వదలెదనో, జీవింపచేసెదనో మరల గ్రహించెదనో ఆ కారణముచేత నేనొక్కడినే ఈశ్వరుడిని.
త్రిమూర్తుల నధికమించి నాకు సమానమైన వాడు వేరొకడు లేకపోవుట వలన సమస్త ప్రాణులను నా హృదంతరాళము నందే సంహరింతును, కనుక నేనొక్కడినే రుద్రుండనై యున్నాను.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 The Siva-Gita - 42 🌹*
*🌴. Dialogue between Rama and Lord Siva 🌴*
✍️ Ayalasomayajula.
📚. Prasad Bharadwaj
Chapter 06 :
*🌻 Vibhooti Yoga - 6 🌻*
Because I ferry my devotees from the birth, aging, death, and liberate them from the ocean of samsaara altogether; therefore I am called as Taraka.
In the four types of bodies (Jarayujam [womb born], Andajam [egg born], Svedajam [sweat born], Udbheedam [earth born]), Because I remain in a atomic size as Jiva,
hence I'm called as Sookshmarupa, To the ones who are immersed in the darkness of ignorance I show them the desire for knowledge and liberation like an electric spark hence I am called as Vaidyuta (lightning).
Because I alone create universes, I alone sustain them, and again I alone take them back into myself; hence I only am called as the Eswara (Lord).
There is none who is second to me because I am the Parabrahman beyond Turiya; I alone dissolve all creatures within my heart hence I am called as Rudra.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ గజానన్ మహరాజ్ జీవిత చరిత్ర - 33 / Sri Gajanan Maharaj Life History - 33 🌹*
✍️. దాసగణు స్వామి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. 7వ అధ్యాయము - 4 🌻*
శ్రీమహారాజు నవ్వి, వాళ్ళమాటలను చిలిపి చేష్టలుగా వదిలి వేసారు. చక్కెర కండ్ల దెబ్బలకు అతను భయపడుతున్నట్టు ఉంది అని మారుతి అన్నాడు. అతని మౌనం ఈదెబ్బలకు ఒప్పుకున్నట్టే అని గణలతి అన్నాడు. అలా అంటూ ఆసోదరులంతా శ్రీమహారాజు వైపు ఉరికి చక్కెర కండ్లతో కొట్టడం ప్రారంభించారు. ఒక్క భాస్కరు తప్ప మిగిలినవారంతా పారిపోవడం మొదలు పెట్టారు.
శ్రీమహారాజును కొట్టడం ఆపమని బాస్కరు వాళ్ళను వేడుకున్నాడు. దయచేసి ఆయనను కొట్టకండి. పాటిల్ కుటుంబంలో పుట్టిన మీరు మిగిలిన వాళ్ళతో దయగా ఉండాలి. మీరు ఒక వేళ ఆయన్ని గొప్ప యోగిగా తలంచకపోతే, ఒక అమాయక మయిన పేద మనిషిగా భావించి వదిలివెయ్యండి. ధైర్యమయిన వేటగాళ్లు పులులను ఎదుర్కొంటారు తప్ప కీటకాలను ఎప్పటికీ గురిపెట్టరు.
హనుమంతుడు రావణుడి లంక మీద దాడిచేసి నిప్పు అంటించాడు తప్ప బీదవాళ్ళ గుడిశెలకుకాదు అని అన్నాడు. ఈగ్రామ ప్రజలు ఈయనను ఒకగొప్ప యోగిగా పరిగణిస్తున్నారు, కావున మేము ఆయన గొప్పతనం పరీక్షిస్తున్నాం.
కనుక నువ్వుదూరంగా ఉండు అని ఆపిల్లలు అన్నారు. అలా అంటూ రైతు ధాన్యం వేరు చేయడానికి ధాన్యం కండ్లను కొట్టినట్టు, చెరకు కండ్లతో ఆపిల్లలు శ్రీమహారాజును కొట్టడం మొదలు పెట్టారు. శ్రీమహారాజు సమాధానం చెప్పకుండా నవ్వుతూ ఉన్నారు. ఒక్క దెబ్బ గుర్తు కూడా ఆయన శరీరంమీద ఈ దెబ్బలవల్ల రాలేదు. ఈనిజాన్ని చూసి ఆపిల్లలు భయపడి, ఆయనను నిజమయిన యోగివి అంటూ, శ్రీమహారాజు ముందు వంగి నమస్కరిస్తారు.
మీచేతులు ఈవిధంగా నన్ను కొట్టడంవల్ల నెప్పిపెడుతూ ఉంటాయి, కనుక మిమ్మల్ని సేదతీర్చేందుకు మీకు ఈ చెరకు రసం ఇస్తాను అని శ్రీమహారాజు అన్నారు. అలా అంటూ ఆయన ఒకొక్క చెరకు కర్ర తీసుకొని చేతులతోనే తిప్పి వాటినుండి రసం తీసి త్రాగేందుకు వాళ్ళకు ఇచ్చారు. ఆవిధంగా ఏవిధమయిన యంత్రం అవసరం లేకుండా చెరకు రసం పిండారు. ఆపిల్లలు చాలా సంతోషించారు.
శ్రీమహారాజులో ఉన్న యోగ శక్తివల్ల ఇది సాధ్యమయింది అని ప్రజలు అన్నారు. ఈ చమత్కారంతో దేశం బలపడాలంటే యోగ నేర్చుకోవడం తప్పనిసరి అని శ్రీమహారాజు తెలియపరిచారు. ఆపిల్లలు శ్రీమహారాజుకు నమస్కరించి వెళ్ళిపోయారు.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sri Gajanan Maharaj Life History - 33 🌹*
✍️. Swamy Dasaganu
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 Chapter 7 - part 4 🌻*
Shri Gajanan Maharaj smiled and ignored their talk like one ignores children's prattle. Maruti said, He appears to be afraid of the sugarcane beating.
Ganapati said, His silence implies acceptance to the beatings. Saying so all the brothers rushed and started beating Shri Gajanan Maharaj with the sugarcanes. All people in the temple, except Bhaskar, started running away. Bhaskar appealed to them to stop beating Shri Gajanan Maharaj .
He said, Please do not beat him. You are born in the Patil family and so should be kind to others. If you do not think him to be a great saint, then treat him as an innocent man and ignore him. Brave hunters always attack the tigers and never shoot at insects.
Hanuman attacked and burnt Ravana's Lanka and not hurt poor people. The boys replied, People of this village treat him as a great saint, and therefore, we want to test his greatness, so you keep away. So saying the boys continued beating Shri Gajanan Maharaj with sugarcanes like a farmers beating grain bunches for taking out the grain.
Shri Gajanan Maharaj kept smiling and did not reply. The beating did not raise a single mark on His body. Looking to this fact the boys got afraid and bowed before Shri Gajanan Maharaj saying that He was a real yogi.
Shri Gajanan Maharaj said, O boys, your hands must be aching by beating me, and so to refresh you I will give you sugarcane juice. Saying so he took sugarcanes one by one and with his hands squeezed the juice from the sugarcanes and gave it to them to drink.
Thus Shri Gajanan Maharaj squeezed juice out of sugarcanes without any machine. The boys were very happy. People said that this was possible due to the yogic strength of Shri Gajanan Maharaj .
By this miracle Shri Gajanan Maharaj conveyed that if we want to make our nation strong, we must learn yoga. The boys prostrated before Shri Gajanan Maharaj and went away.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 24 🌹*
✍️. శ్రీ బాలగోపాల్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. భగవంతుని మూడవ పాత్ర : సృష్టికర్త (త్రిమూర్తిత్వము) - 2 🌻*
90. సృష్టియొక్క పరిమిత సంస్కార అనుభవమే, భగవంతుని దివ్యస్వప్నముగా ఆరంభమాయెను.
91.ఆదిమూలమైన అనంతలీల "కారణము"గా, భగవంతునిలో పరమాణు ప్రమాణమైన చైతన్యము వ్యక్తమైనది. ఆ చైతన్యము, సృష్టి రూపమున అభివ్యక్తమైన అంతర్నిహిత అభావముయొక్క పరిమిత సంస్కారమును, అంతశ్చైతన్యము ద్వారా సగమెరుకలో భగవంతునిచే అనుభవింపచేసినది.
92.అభావము యొక్క ఆవిష్కారమే ఆభాసయైన సృష్టి.
93.పరమాత్మస్థితిలో అభావమై యున్నవన్నియు,అనంత ఆదిప్రేరణముచే ముందుకు సత్వరపరచగా (త్రోయగా) అవి, పరమాత్ముని(A) స్థితిలో నుండి సృష్టిరూపమున ఆవిష్కారమొందెను.
Notes :
అభాసము = లేక, ఉన్నట్లు కనిపించునది
(Nothingness or False everything)
అభావము = వుంది, లేనట్లు కనుపించునది (NOTHING)
సృష్టి = కల్పనా ; కల్పించినది.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. సౌందర్య లహరి - 84 / Soundarya Lahari - 84 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
84 వ శ్లోకము
*🌴. పరకాయ ప్రవేశ శక్తి లభించుటకు 🌴*
శ్లో: 84. శ్రుతీనాం మూర్ధానో దధతి తవ యౌ శేఖరతయా
మమాప్యేతౌ మాతశ్శిరసి దయయా ధేహి చరణౌ యయోః పాద్యం పాథః పశుపతి జటాజూటతటినీ
యయోర్లాక్షాలక్ష్మీరరుణ హరిచూడామణిరుచిఃll
🌷. తాత్పర్యం :
అమ్మా! వేదములయిన నీ శిరస్సునందు ఉపనిషత్తులు సిగలో పూవులుగా ధరింపబడినవో, శివుని జటాజూటము నందలి గంగా జలముతో పాద ప్రక్షాళన కొరకు ఉపయోగించునవియు, విష్ణువు యొక్క కౌస్తుభ మణి కాంతులే లత్తుకగా గల నీ పాదములను నా శిరస్సు నందు దయతో ఉంచుము.
🌻. జప విధానం - నైవేద్యం:--
ఈ శ్లోకమును 1000 సార్లు ప్రతి రోజు ఒక సంవత్సరం జపం చేస్తూ, తేనె, పాయసం, రకరకముల అన్నములు నివేదించినచో విముక్తి, పరకాయ ప్రవేశము చేసే శక్తి లభించును అని చెప్పబడింది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹Soundarya Lahari - 84 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
SLOKA - 84
*🌴 Getting Redemption and Entering into another's Body 🌴*
84. Sruthinam murdhano dadhati thava yau sekharathaya Mama'py etau Matah sirasi dayaya dhehi charanau; Yayoh paadhyam paathah Pasupathi-jata-juta-thatini Yayor larksha-lakshmir aruna-Hari-chudamani-ruchih
🌻 Translation :
Oh mother mine,be pleased to place your two feet,which are the ornaments of the head of Upanishads, the water which washes them are the river ganges, flowing from shiva's head,and the lac paint adorning which, have the red luster of the crown of vishnu, on my head with mercy.
🌻 Chanting procedure and Nivedhyam (offerings to the Lord) : If one chants this verse 1000 times a day for 1 year, offering honey, variety rice and milk payasam as prasadam, one is said to enter other one ‘s body.
🌻 BENEFICIAL RESULTS:
Power of mesmerism and transmigration into other bodies, ability to cure illness of others.
🌻 Literal Results:
Activation of muladhara and swadhishtana chakra. Purification and elevation.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 384 / Bhagavad-Gita - 384 🌹
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌴. 10వ అధ్యాయము - భగవద్విభూతియోగం - 33 🌴
33. అక్షరాణా మకారోస్మి ద్వన్ద్వ: సామాసికస్య చ |
అహమేవాక్షయ: కాలో ధాతాహం విశ్వతోముఖ: ||
🌷. తాత్పర్యం :
నేను అక్షరములలో ఆకారమును, సమాసములలో ద్వంద్వసమాసమును, శాశ్వతమైన కాలమును, సృష్టికర్తలలో బ్రహ్మను అయి యున్నాను.
🌻. భాష్యము :
సంస్కృత అక్షరములలో తొలి అక్షరమైన ‘అ’ కారము వేదవాజ్మయమునకు ఆదియై యున్నది. ‘అ’ కారము లేకుండా ఏదియును ధ్వనింపదు గనుక, అది ధ్వనికి ఆదియై యున్నది. సంస్కృతమున అనేక సమాసపదములు గలవు. అందు “రామకృష్ణులు” వంటి ద్వంద్వపదము ద్వంద్వసమాసమనబడును. ఈ సమాసమున రాముడు మరియు కృష్ణుడు అను పదములు రెండును ఒకే రూపమును కలిగియున్నందున అది ద్వంద్వసమాసముగా పిలువబడినది.
కాలము సమస్తమును నశింపజేయును కావున సంహరించువారిలో అది చరమమైనది. రాబోవు కాలములో సృష్ట్యాంతమున గొప్ప అగ్ని ఉద్భవించి, సర్వమును నశింపజేయును కనుక కాలము శ్రీకృష్ణుని ప్రాతినిధ్యము వహించును.
సృష్టికార్యము కావించు జీవులలో చతుర్ముఖుడైన బ్రహ్మదేవుడు ముఖ్యుడు. కనుక అతడు దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని ప్రాతినిధ్యము వహించును.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹 Bhagavad-Gita as It is - 384 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj
🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 33 🌴
33. akṣarāṇām a-kāro ’smi
dvandvaḥ sāmāsikasya ca
aham evākṣayaḥ kālo
dhātāhaṁ viśvato-mukhaḥ
🌷 Translation :
Of letters I am the letter A, and among compound words I am the dual compound. I am also inexhaustible time, and of creators I am Brahmā.
🌹 Purport :
A-kāra, the first letter of the Sanskrit alphabet, is the beginning of the Vedic literature. Without a-kāra, nothing can be sounded; therefore it is the beginning of sound. In Sanskrit there are also many compound words, of which the dual word, like rāma-kṛṣṇa, is called dvandva. In this compound, the words rāma and kṛṣṇa have the same form, and therefore the compound is called dual.
Among all kinds of killers, time is the ultimate because time kills everything. Time is the representative of Kṛṣṇa because in due course of time there will be a great fire and everything will be annihilated.
Among the living entities who are creators, Brahmā, who has four heads, is the chief. Therefore he is a representative of the Supreme Lord, Kṛṣṇa.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 205 🌹*
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. రుద్ర సంహితా - సృష్టిఖండః 🌴*
45. అధ్యాయము - 20
*🌻. శివుడు కైలాసమునకు వెళ్లుట - 4 🌻*సుముహూర్తే ప్రవిశ్యాసౌ స్వస్థానం పరమేశ్వరః | అకరోదభిలాన్ప్రీత్యా సనాథాన్ భక్తవత్సలః || 37
అథ సర్వే ప్రముదితా విష్ణుప్రభృతయస్సురాః | మునయశ్చాపరే సిద్ధా అభ్యషించన్ముదా శివమ్ || 38
సమానర్చుః క్రమాత్సర్వే నానోపాయనపాణయః |నీరాజనం సమాకర్షుర్మహోత్సవ పురస్సరమ్ || 39
తదాసీ త్సుమనో వృష్టి ర్మంగలాయతనా మునే | సుప్రీతా నవృతుస్త త్రాప్సరసో గానతత్పరాః || 40
జయశబ్దో నమశ్శబ్దస్తత్రాసీత్సర్వ సంస్కృతః | తదోత్సాహో మహానాసీత్సర్వేషాం సుఖవర్థనః || 41
పరమేశ్వరుడు సుముహూర్తమునందు తన స్థానమగు కైలాసమును ప్రవేశించెను. భక్తవత్సలుడగు ఆయన ప్రీతితో అందరినీ సనాథులను చేసెను (37).
అపుడు విష్ణువు మొదలగు దేవతలందరు ఆనందించినవారై, మునులతో సిద్ధులతో గూడి శివుని ప్రీతితో అభిషేకించిరి (38).
వారందరు చేతులలో ఉపాయనములను పట్టుకొని శివుని వరుసగా అర్చించి, మహోత్సవముతో నీరాజనమునిచ్చిరి (39).
ఓ మహర్షీ! అపుడు దేవతలు మంగళకరమగు పుష్పవృష్టిని కురిపించిరి. అచట అప్సరసలు గానము చేయుచూ ప్రీతితో నాట్యమాడిరి (40)
అపుడు అచట జయజయ ధ్వానములు, నమశ్శబ్దములు సర్వులచే పలుకబడినవి. ఆ గొప్ప ఉత్సాహము అందరికి సుఖవర్థకమయ్యెను (41).
స్థిత్వా సింహాసనే శంభు ర్విరరాజాధికం తదా | సర్వైస్సంసే వితోsభీక్ణం విష్ణ్వాద్యైశ్చ యథోచితమ్ || 42
అథ సర్వే సురాద్యాశ్చ తుష్టువుస్తం పృథక్ పృథక్ | అర్థ్యా భిర్వాగ్భిరిష్టాభిశ్శంకరం లోకశంకరమ్ || 43
ప్రసన్నాత్మా స్తుతిం శ్రుత్వా తేషాం కామాన్ దదౌ శివః | మనోsభిలషితాన్ ప్రీత్యా వరాన్ సర్వేశ్వరః ప్రభుః || 44
శివాజ్ఞాయాథ తే సర్వేస్వం స్వం ధామ యయుర్మనే | ప్రాప్త కామాః ప్రముదితా అహం చ విష్ణునా సహ || 45
ఉపవేశ్యాసనే విష్ణుం మాం చ శంభురువాచ హ | బహు సంబోధ్య సుప్రీత్యాsనుగృహ్య పరమేశ్వరః || 46
శంభుడు సింహాసనమునందున్న వాడై మిక్కిలి విరాజిల్లెను. విష్ణ్వాది దేవతలందరు యథో చితముగ ఆయనను సేవించిరి (42).
అపుడు దేవతలు, ఇతరులు లోకములకు మంగళములనిచ్చు ఆ శంకరుని అర్థవంతములైన, శివప్రీతికరములైన వాక్కులతో వేర్వేరుగా స్తుతించిరి (43).
సర్వేశ్వరుడు, ప్రభువు అగు శివుడు వారి స్తోత్రములను విని, ప్రసన్నమగు మనస్సుగలవాడై, వారు మనస్సులో కోరుకున్న కోర్కెలనన్నిటినీ వరములుగ నిచ్చెను (44).
అపుడు వారందరు శివుని వద్ద సెలవు తీసుకొని తమ తమ నెలవులకు వెళ్లిరి. ఓ మునీ! నేను, మరియు విష్ణువు ఈడేరిన కోర్కెలు గలవారమై ఆనందించితిమి (45).
పరమేశ్వరుడగు శంభుడు నన్ను, విష్ణువును ఆసనము నందు కూర్చుండబెట్టి, మిక్కిలి ప్రేమతో అనుగ్రహించి, అనేక విధములుగా సంబోధించి ఇట్లనెను (46).
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 AVATAR OF THE AGE MEHER BABA MANIFESTING - 81 🌹*
Chapter 23
✍️ Bhau Kalchuri
📚 . Prasad Bharadwaj
*🌻 Blessed to Awaken - 2 🌻*
The Avatar is the one who gives such a shaking, because he has come to awaken.
Meher Baba meant what he declared, "I have come not to teach, but to awaken." What he does to awaken an individual, or the world, is his work and it is his duty in this age.
Those who come to the Avatar will receive a great shaking of their consciousness, and not simply a filling of their intellects with more words. The false saints and false gurus can only lecture and discourse, and teach spiritual exercises within the dream in which we find ourselves.
These false gurus and saints, who have not realized God and who are not perfectly one with God, cannot awaken anyone to the Truth, because they themselves are in a dream state.
There is a vast difference between the divine work of the Avatar and that of yogis, religious saints, or spiritual teachers.
How blessed we are to have Meher Baba, for without him none of us would awaken.
It is Meher Baba's love, released through his work, that awakens us to realize we are blessed to have his love— THE OCEAN OF LOVE.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 76 🌹*
✍️. శ్రీ పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు
ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 31
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻.అథ కుశాపామార్జన విధానమ్ - 1 🌻*
అగ్ని రువాచ :
రక్షాం స్వస్య పరేషాం వక్ష్యేతాం మార్జనాహ్వయామ్ |యయా విముచ్యతే దుఃఖైః సుఖం చ ప్రాప్నుయాన్నరః. 1
ఓం నమః పరమార్థాయ పురుషాయ పరమాత్మనే | అరూపబహురూపాయ వ్యాపినే పరమాత్మనే. 2
నిష్కల్మషాయ శుద్ధాయ ధ్యానయోగరతాయ చ | నమస్కృత్య ప్రవక్ష్యామి యత్తత్సిధ్యతు మ వచః. 3
వరాహాయ నృసింహాయ వామనాయ మహాత్మనే | నమస్కృత్య ప్రవక్ష్యామి యత్తత్సిధ్యతు మే వచః. 4
త్రివిక్రమాయ రామాయ వైకుణ్ఠాయ నరాయ చ | నమస్కృత్య ప్రవక్ష్యామి యత్తత్సిధ్యతు మేవచః. 5
అగ్నిదేవుడు చెప్పెను : ఓ మునీ! ఇపుడు నేను ఆత్మరక్షను, ఇతరుల రక్షను చేయు విధానమును చెప్పచున్నాను. దీనికి ''మార్జనము'' లేదా ''అపామార్జనము'' అని పేరు. ఈ రక్ష చేసికొనుటచే మానవుడు దుఃఖములు తొలగి సుఖము పొందును.
సచ్చిదానందస్వరూపుడును, పరమార్థభూతుడును, సర్వాంతర్యామియు, మహాత్ముడును, నిరాకారుడును, సహస్రాకారములు ధరించినవాడును, సర్వవ్యాపకుడును, అగు పరమాత్మకు నమస్కరించుచున్నాను.
కల్మషరహితుడును, పరమశుద్ధుడును, నిత్యధ్యానయోగనిరతుడును అగు పరమాత్మకు నమస్కరించి రక్షావిషయమును చెప్పుచున్నాను. నా వాక్కు సత్య మగు గాక. భగవంతు డైన వరాహమూర్తికిని, నృసింహునకును, వామనునకును నమస్కరించి రక్షావిషయమున చెప్పెదను.
నా వాక్యము సిద్ధించుగాక. భగవతంతుడైన త్రివిక్రమునకును, శ్రీరామునకును, శ్రీమహావిష్ణువునకును, నరునకును నమస్కరించి నేను రక్షావిషయమున చెప్పుచున్నాను. అది సత్యమగు గాక.
వరాహనరసింహేశ వామనేశ త్రివిక్రమ | హయగ్రీవేశ సర్వేశ హృషీ కేశ హరాశుభమ్. 6
అపరాజితచక్రా ద్యైశ్చతుర్భిః పరమాయుధైః| అఖణ్డితానుభావైస్త్వం సర్వదుఃఖహరో భవ. 7
హరాముకస్య దురితం సర్వం చ కుశలం కురు | మృత్యుబన్ధార్తిభయదం దురితస్య చ యత్ఫలమ్. 8
ఓ వరాహస్వామీ! నృసింహేశ్వరా! త్రివిక్రమా! హయగ్రీవేశా! సర్వేశా! హృషీకేశా! నా నమస్త అశుభములను హరింపుము.
ఎవ్వనిచేతను ఓడింపరాని ఓ పరమేశ్వరా! ఆకుంఠితశక్తి గల నీ చక్రావ్యాయుధములు నాలిగింటిచే సమస్తదుష్టుల సంహారము చేయుము.
ఓ ప్రభూ! ఫలానావాని సంపూర్ణపాపములను హరించి ఆతనికి పూర్తిగ కుశలక్షేమము ను ప్రసాదించుము. పాపములవలన కలుగు మృత్యు, బంధన, రోగ, పీడా, భయాదులను తొలగింపుము.
పరాభిధ్యానసహితైః ప్రయుక్తం చాభిచారికమ్ | గరస్పర్శమహారోగప్రయోగం జరయా జర. 9
ఓం నమో వాసుదేవాయ నమః కృష్ణాయ ఖడ్గినే | నమః పుష్కరనేత్రాయ కేశవాయాదిచక్రిణ. 10
నమః కమలకిఞ్జిల్కపీతనిర్మలవాసనే | మహాహవరిపుస్కన్ధఘృష్టచక్రాయ చక్రిణ. 11
దంష్ట్రోద్ధృతక్షితిభృతే త్రయిమూర్తి మతే నమః | మహాయజ్ఞవరాహాయ శేషభోగాఙ్కశాయినే. 12
తప్తహాటక కేశాన్తజ్వలత్పావకలోచన | వజ్రాధికనఖస్పర్శ దివ్యసింహ నమో7స్తు తే. 13
కాశ్యపాయాతిహ్రస్వాయ బుగ్యజుఃసామభూషిణ | తుభ్యం వామనరూపాయాక్రమతే గాం నమో నమః. 14
ఇతరుల వినాశమును కోరువారు చేసిన అభిచారిక ప్రయోగములను, వారిచ్చిన విషమిశ్రాన్నపానములను, వారు కల్పించిన మహారోగములను జరాజీర్ణములుగ చేసి వాటి నన్నింటిని నశింపచేయుము.
ఓం భగవంతు డైన వాసుదేవునకు నమస్కారము. ఖడ్గధారియైన కృష్ణునకు నమస్కారము. కమలనేత్రుడును, ఆది చక్రధారియు అగు కేశవునకు సమస్కారము.
పద్మముల కింజల్కముల వలె పసుపు రంగు గల నిర్మలవస్త్రములు ధరించిన, భగవంతుడైన పీతాంబరునకు నమస్కారము. ఘోరసంగ్రామములలో శత్రువుల కంఠములతో రాచుకొను చక్రమును ధరించిన చక్రపాణికి నమస్కారము.
కోరపై లేవదీయబడిన భూమిని ధరించినవాడును, వేదవిగ్రహుడును శేషశయ్యపై శయనింఉవాడును అగు మహాయజ్ఞవరాహమూర్తికి నమస్కారము. ఓ! దివ్యసింహమూర్తీ! నీ కేశాంతములు కరిగించిన బంగారము వలె ప్రకాశించుచున్నవి.
నేత్రములు అగ్ని వలె ప్రజ్వంచుచున్నవి. నీ నఖముల స్పర్వ వజ్రస్పర్శకంటె గూడ ఎక్కువ తీక్షణమైనది. నీకు నమస్కారము. చాల చిన్న శరీరము కలిగి, బుగ్వజుఃసామవేదముచే అలంకృతుడ వైన కాశ్యపకుమారా! వామనా! నమస్కారము.
పిమ్మట విరాడ్రూపము ధరించి భూమిని ఆక్రమించిన త్రివిక్రమునకు నమస్కారము.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 92 🌹*
🌷. సద్గురు శివానంద 🌷
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. పరాశర మహర్షి - 11 🌻*
62. బ్రహ్మలోకంలో మళ్ళీ రెండు రకాలయిన జీవులున్నారని బ్రహ్మవైవర్త పురాణం చెబుతోంది. మోక్షాపేక్ష కలిగి అక్కడికిమాత్రమే వెళ్ళగలిగే యోగులు అక్కడ ఉన్నారు. ప్రళయందాకా ఉండి బ్రహ్మలో లయంపొందుతారు వాళ్ళు.
63. ఎవరయితే భూలోకవాసన వదలక పుణ్యకార్యాలు మాత్రమే జ్ఞనాపేక్ష లేకుండా ఇక్కడ చేస్తారో, వాళ్ళు మళ్ళీ ఈ లోకానికి వస్తారు. ఇక్కడినుంచే ముక్తికిమార్గం ఒకనాడు పొందుతారు.
64. సన్యాసికి నమస్కరిస్తున్నప్పుడు మనంకూడా ఆ మాటనే అంటాం. వదికాచారంలో కర్మలు చిత్తశుద్ధికొరకు ప్రతిపాదించబడ్డాయి.
65. ఇప్పుడు ముక్తి పొందలేదు అంటే అర్థం, ‘జ్ఞానం చేత సన్యసించినవాడు కాదు’అని, ‘జ్ఞానం కొరకు సన్యసించిన వాడని.’ ఈ రెండు రకాల వారి మధ్య భేదం అలా ఉంటుంది. “పాపం నాశనమయితే తప్ప జ్ఞానమందు కోరిక కలుగదు.
66. గుణవంతుడు, సజ్జనుడు ఎవరయినా జ్ఞానబోధచేస్తే దన్ని విధిగా ఆచరించాలి. దాని వలన జ్ఞానోదయమవుతుంది. పెద్దలు చేసిన హితబోధ ఆచరించటమే శరణ్యం. అప్పుడే జ్ఞానోదయం”.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Twelve Stanzas from the Book of Dzyan - 23 🌹*
*🌴 The Prophetic Record of Human Destiny and Evolution 🌴*
STANZA V
*🌻 The Persecution of Love - 5 🌻*
44. Gloom was once more on the attack, using human hands and feet to trample the deeds of the Light. Man seemed to be a vessel for cruelty and insidious malice.
He knew no peace, feverishly attempting to reap God’s bounty with bloodstained instruments. But the Light had no knowledge of hatred; condemnation was alien to him, along with the many other weapons comprising the arsenal of the darkness. The Light was capable only of loving. And so he loved...
45. Malice was devouring itself, oozing with anger. It was counting on provoking hatred in response to hatred. But the Light-Bearers totally rejected condemnation and spiteful attacks in response, for they perceived no enemy. Nor would they pervert the energy of Love by transforming it into its opposite.
They had confidently taken their places on the pole bearing the imprint of Love. For them, the opposite pole, from which only cold hatred was pouring forth, held no attraction at all.
The darkness was losing strength: her army simply melted before her eyes as it drew near to the Warmth of Loving Hearts.
Rarely did anyone forsake the Camp of the Light. Deserters were becoming ever harder to find, and it was now almost impossible to win over to the dark side anyone who had recognized the true value of Divine Love.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹.శ్రీ పోతులూరి వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి సంక్షిప్త జీవిత చరిత్ర - కాలజ్ఞానం - 41 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. స్వామివారు పంచాననం వారికి కాలజ్ఞానమును చెప్పటం... 2 🌻*
“గోదావరి నది పన్నెండు రోజులు ఎండిపోయి తిరిగి పొంగిపొర్లుతుంది. వేంకటేశ్వరుని కుడిభుజం అదురుతుంది. మంగళగిరిలో వైష్ణవుల మధ్య కలహాలు చెలరేగుతాయి.
కృష్ణానది మధ్యలో బంగారు రథం కనిపిస్తుంది. ఆ రథాన్ని చూసిన వారి కళ్ళుపోయి, గుడ్డివారవుతారు. కర్ణాటక దేశంలో దేవాలయాలను తురకలు ధ్వంసం చేస్తారు.
కుక్కలు గుఱ్ఱాలను చంపుతాయి. ఆకాశం నుండి చుక్కలు రాలిపడతాయి.
నేల నెత్తురుతో తడిచిపోతుంది . చనిపోయిన వారి ఎముకలు గుట్టలుగా పడి వుంటాయి. దుష్టశక్తులు విజ్రుంభిస్తాయి. అందువల్ల జననష్టం జరుగుతుంది. కాకులు కూస్తాయి, నక్కలు వూళలు వేస్తాయి. ఫలితంగా ప్రజలు మరింతమంది గుంపులుగా మరణిస్తారు.
కొండవీటి రాతిస్థంభం కూలిపోవటం తథ్యం.
కలియుగాన 5000 సంవత్సరం పూర్తయ్యే కాలానికి కాశీలో గంగ కనబడదు. బెంగుళూరు కామాక్షమ్మ విగ్రహం నుంచి రక్తం కారుతుంది. వేప చెట్టు నుండి అమృతం కారుతుంది. శ్రీశైలానికి దక్షిణాన కొండల నుండి రాళ్ళు దొర్లిపడి జననష్టం జరుగుతుంది. పగిలిన రాతిముక్కలు లేచి ఆకాశాన ఎగురుతాయి.
పసిబిడ్డలు మాట్లాడతారు. ఒకరి భార్య మరొకరి భార్యగా మారుతుంది.
కార్తీక బహుళ ద్వాదశి రోజున ఉత్తరాన వింత వింత చుక్కలు కన్పిస్తాయి. అవి అయిదు నెలలపాటు వుంటాయి. వేంకటేశ్వరుని సొమ్ము దొంగలు అపహరిస్తారు.
కృష్ణా, గోదావరి నదుల మధ్య ప్రాంతమందు జనులు ఎక్కువగా నశిస్తారు. ప్రజలు గ్రామాలు వదిలి అడవులకు వెళ్ళిపోతారు. అనేక రకాలయిన జబ్బుల వలన పలువురు మరణిస్తారు.
అమావాస్య నాటి అర్థరాత్రి సమయాన ఉదయగిరి శిఖరం మీద చక్రాంకితుడైన ఒక పరమహంస ఎక్కి నిలిచి వుండడం చూసి, చంద్రగ్రహణం అని జనులు ఆశ్చర్యం చెందుతారు.
ఆకాశమార్గాన రెండు బంగారు హంసలు వచ్చి, పట్టణాల్లో సంచరిస్తాయి. దురాశాపరులు వాటిని పట్టుకునేందుకు ప్రయత్నించి సర్వ నాశనమైపోతారు. ఆకాశాన తూర్పు పడమరలు కాషాయరంగున కనిపిస్తాయి.
కొండల నుండి పెద్ద పెద్ద ధ్వనులు వినిపిస్తాయి.
వీరభోగవసంతరాయులునై నేను వచ్చులోపల ఇలాంటి వింతలూ అనేకం జరుగుతాయి’’ అని చెప్పి బ్రహ్మంగారు తన కాలజ్ఞానం ముగించారు.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. అద్భుత సృష్టి - 13 🌹*
✍ రచన, సంకలనం- DNA స్వర్ణలత గారు
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌟. భూమి దురాక్రమణ తర్వాత మూడవ పరిధికి పడిపోయింది.12 ఉన్నత తలాలకు ఎదగగలిగిన ఈ భూమి 3వ పరిధి స్థాయికి పరిమితమైనందువల్ల మానవుల DNA 2 ప్రోగుల స్థాయికి పడిపోయింది. కొన్ని లక్షల సంవత్సరాల క్రితం వరకు భూమి 12 తలాల స్థాయికి ఎదిగి ఉండినప్పుడు...72 జతల DNA (144Strands-12×12) గా ఉండేది.
💫. అట్లాంటియన్ నాగరికత సమయంలో అంతరిక్ష యుగ మార్పుల వల్ల చాలా సంవత్సరాలు మనం సిక్స్ డబుల్ స్ట్రాండ్ స్ట్రక్చర్ అయిన 12 స్ట్రాండ్స్ లో ఉండిపోయాం.
మిలియన్ సంవత్సరాలకు పూర్వం DNA 12 ప్రోగుల నుండి,2 ప్రోగులకు పడిపోయింది. ఆ సమయంలో DNA లో ఉన్న 128 కోడాన్స్.. 20 కోడాన్స్ కు తగ్గించబడ్డాయి. 384 లైట్ ఎన్ కోడెడ్ ఫిలమెంట్స్ నుండి 60 LEF కి తగ్గించబడ్డాయి.
💠 LEF ద్వారా షుగర్ పెయిర్ తయారు చేయబడతాయి (శక్తి వ్యవస్థ).
💠. 1 కోడాన్ =3 న్యూక్లియోటైడ్స్ కలిపితే ఒక కోడాన్ అవుతుంది (సమాచార వ్యవస్థ).
💠. మిలియన్ సంవత్సరాల నుండి ఇదే స్థితిలో నిలిచిపోయాం.
💠. 20 సంవత్సరాల నుండి DNA ను పునర్నిర్మాణం (లేదా) క్రియాశీలపరిచే సమాచారం - మూలం నుండి భూమిపైకి అత్యధికంగా అందుబాటులోకి వచ్చింది.
💠. సైన్స్ DNA గురించి 2 ప్రోగులు మాత్రమే యాక్టివేషన్ లో ఉందనీ.. మిగిలిన 10 ప్రోగులు *"జంక్ DNA"* గా నిద్రాణస్థితిలో ఉన్నాయనీ చెబుతుంది.
💫. స్పిరిచువల్ సైంటిస్టులు *"నిద్రాణమై ఉన్న DNA లోనే మన ఆధ్యాత్మిక జ్ఞానం మరి అందులోని విశ్వ సమాచారం దాగి ఉంది"* అని తేల్చి చెప్పారు. *'ఇది జంక్ DNA కాదు... స్పిరిచ్యువల్ DNA"* అని వారు చెప్పడం జరిగింది.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Seeds Of Consciousness - 157 🌹*
✍️ Nisargadatta Maharaj
Nisargadatta Gita
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 4. Only the ‘I am’ is certain, it’s impersonal, all knowledge stems from it, it’s the root, hold on to it and let all else go. 🌻*
Right from the day you came know that ‘you are’ to this day you still know that ‘you are’.
All add-ons have come and gone are transient but the fundamental ‘I am’ has remained unchanged and is the only certainty.
This ‘I am’ is impersonal, it’s common to everybody and wordless, the moment you came know that ‘you are’ you did not know any words or language, which came later.
Based on this non-verbal ‘I am’ you could later on say verbally ‘I am’ in whatever language you were taught. From this small minuscule ‘I am’ further knowledge grew leaps and bounds to gigantic proportions.
So all knowledge stems from the ‘I am’, it is very fundamental, the base, the origin, the root of everything. You have to hold on to this ‘I am’ and let everything else go.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. కఠోపనిషత్ వివరణ - చలాచలభోధ - 35 🌹*
✍️. సద్గురు శ్రీ విద్యాసాగర్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
మరి ఈ ఎనిమిది రకాలైనటువంటి గురువులలో ఎవరిని ఆశ్రయించాలి అనే సందేహాన్ని ఈ లక్షణాలలో తీరుస్తున్నారనమాట.
వివేక వైరాగ్యములు, శమాది షట్క సంపత్తి, ముముక్షత్వము అంటే సాధనా చతుష్టయ సంపత్తియందు నిష్ణాతుడైనటువంటి వాడిని ఆశ్రయించాలి. నిత్యానిత్య వస్తువివేకము, ఇహమూత్రార్ధ ఫలభోగ విరాగము, శమాదిషట్కసంపత్తి, ముముక్షత్వము - ఈ నాలుగు లక్షణాలు కలవారు మాత్రమే ఆత్మజ్ఞానమునకు అర్హులు.
వీటిలో ఈ నాలుగూ కాకుండా శాస్త్రజ్ఞాన విధానమని ఒకటి వున్నది. అంటే అర్ధం ఏమిటంటే షడ్ దర్శనాలయందు ప్రవేశం వున్నవాళ్ళందరూ గురువులే.
అంటే సాంఖ్య, మీమాంస (ఉత్తర మీమాంస, పూర్వ మీమాంస) , యోగ దర్శనము, న్యాయ దర్శనము, వైశేషిక దర్శనము ఈ షడ్ దర్శనాలు కూడా - ఈ షడ్ దర్శనాల గురించి చెప్పేవాళ్ళు కూడా గురువులే.
ఇంకేంటిట? ఇవి కాక షట్ శాస్త్రములు వున్నాయి. అంటే వ్యాకరణము ఇత్యాది శాస్త్రములు. ధర్మ శాస్త్రము, జ్యోతిష్య శాస్త్రము (జాతక శాస్త్రము), ప్రశ్నా శాస్త్రము ఇట్లాంటి కామ్యక పద్ధతులుగా ఉండేటటువంటి అంశాలతో కూడుకున్నటువంటి శాస్త్రములు కూడా వున్నాయి. కాబట్టి మరి ఒకాయన దగ్గరికి వెళ్ళారనుకోండి.
ఏమండీ మీకు ఆ గ్రహాలు బాలేదు, ఈ గ్రహాలు బాలేదు. ఆ గ్రహాల శాంతి కొరకు ఇలా చేయండి. ఈ గ్రహాల శాంతి కొరకు అలా చేయండి. ఆ రకమైన ఉపాసనా విధిని అనుసరించండి అనేటటువంటి పద్ధతిగా వుండే ఆయన దగ్గరికి వెళ్ళి ఏమండీ మీరు ఆత్మోపదేశం చేయండి. ఆత్మనిష్ఠ నాకు కావాలి. ఆత్మ సాక్షాత్కార జ్ఞానం కావాలి అని అడిగారనుకోండి అది సాధ్యమయేటటువంటి అంశం కాదు.
కాబట్టి శాస్త్ర జ్ఞానం, ఈ ప్రపంచములో అందరికీ ఆత్మవిషయం మీద ఎంతో కొంత పరిజ్ఞానం వుంటుంది. ఆత్మ వున్నది అని అందరూ ఒప్పుకుంటారు. కాని స్వయముగా ఆత్మ నిష్ఠ, స్వయముగా ఆత్మానుభూతి కలిగినటువంటివారిని ఆశ్రయించినపుడు మాత్రమే, వారు మాత్రమే దాని గురించి సరియైనటువంటి బోధని అందించగలుగుతున్నారు.
కాబట్టి, శాస్త్ర పరిజ్ఞానం ఒక్కటే సరిపోవడంలేదు. ఏమండీ, నేను మా గురువుగారి దగ్గర 30 సంవత్సరాలపాటు ఉపనిషత్తులు అధ్యయనం చేశాను. బ్రహ్మసూత్రాలు అధ్యయనం చేశాను. కాబట్టి నేను బోధిస్తాను అన్నారనుకోండి, మంచిది , స్వీకరించవచ్చు. ఇలాంటి ప్రయత్నం మనం హైదరాబాదులో చేశాం.
మాండూక్య ఉపనిషత్తు చెప్పారు. ఒక వారం రోజులపాటో, ఒక పది రోజులపాటో రెగ్యులర్ గా పాఠం చెప్పారు. గురువుగారు ఏం చెప్పారో అదే చెప్తారు. మక్కీకి మక్కీ. అక్షరదోషంలేకుండా యధతథంగా చెప్తారు. వాళ్ళేం ధారణ చేశారో ఆ ధారణ చేసినదానినే చెప్తారు.
అయ్యా తమకు ఆత్మానుభూతి కలిగిందా, తాము ఆత్మనిష్ఠులేనా, మాకు ఆ రకమైనటువంటి అనుభవపూర్వకమైనటువంటి నిర్ణయాన్ని చెప్పగలరా అంటే ఇంకా మేము అది అందుకోలేదండీ అంటారు. అంటే ఉపనిషద్ పాఠం పూర్తయిపోయింది, కాని ఆత్మానుభూతి జరగలేదు. అంటే ఏమైనట్లు. లక్ష్యం సిద్ధించలేదు. కాబట్టి శాస్త్రజ్ఞానం అవసరమే.
ఆత్మానుభూతికి ఆత్మవిచారణకు శాస్త్రాజ్ఞానం అనేది అవసరమే. అనవసరం కాదు. కాని ఒట్టి శాస్త్రజ్ఞానమే సరిపోదు. కాబట్టి అనుభవజ్ఞానం కలవారు మాత్రమే ఆత్మోపదేశము చేయుటకు అర్హులు.
అందుకని నచికేతుడు ఈ వైవశ్వతుడుని ఆశ్రయించాడు ఆచార్యుడిగా. ఎందుకంటే ఇంతకుమించినటువంటి ఉత్తమమైనటువంటి గురువు లేడు కాబట్టి. ఇంకేమిటటా? ఆత్మ గురించి బాగుగా చెప్పలేరనియు తెలియుచున్నది.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 12. ఆత్మ - ఆత్మ దర్శనమునకు నిర్దిష్టమైన సాధనా మార్గము కలదు. అదియే యోగవిద్య. 🌹*
✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*📚. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 23, 24, 25, 📚*
*ఆత్మతత్వము నెరిగిన వారికే ఆత్మను గూర్చి పూర్ణమైన అవగాహన యుండును. ఎరుగుట యనగా అనుభవ పూర్వకముగా నెరుగుట. బోధనా పూర్వకముగ కాదు. బోధనా పూర్వకముగ ఆత్మను గూర్చి తెలుపుట కేవలము సమాచారము
నందించుటయే.*
నైనం ఛిందంతి శస్త్రాణి నైనం దహతి పావకః |
న చైనం క్లేదయంత్యాపో న శోషయతి మారుతó || 23
అచ్ఛేద్యో-య మదాహ్యోయ మక్లేద్యో-శోష్య ఏవ చ |
నిత్య స్సర్వగత స్థా ్సణు రచలో-యం సనాతనó || 24
అవ్యక్తో-య మచింత్యో-య మవికార్యో-య ముచ్యతే |
తస్మా దేవం విదిత్వైనం నానుశోచితు మర›సి || 25
ఆత్మ దర్శనమునకు నిర్దిష్టమైన సాధనా మార్గము కలదు. అదియే యోగవిద్య. అట్టి యోగవిద్యను ప్రతిపాదించు ప్రపంచ గ్రంథంము భగవద్గీత యొక్కియే!
ఆత్మ స్వరూపుడైన శ్రీ కృష్ణ భగవానుడు రెండవ అధ్యాయమున ఆత్మతత్త్వమును ప్రతిపాదించినాడు. అటుపైన
ఆత్మదర్శనము జరుగుటకు వలసిన సోపానము లేర్పరచినాడు.
ఆచరణ పూర్వకముగా భగవద్గీతను అందించటం జరిగింది.
అనుసరించుటయే సజ్జనుని కర్తవ్యము.
''ఆత్మ'' ఆయుధముచే ఛేదింపబడనిది. అగ్నిచే దహించబడనిది. నీటిచే తడప బడనిది. గాలిచే ఎండిప బడజాలదు. ఆత్మ నిత్యము. అంతా వ్యాపించి యున్నది. స్థిరమైనది. చలనము లేనిది. తుది, మొదలు లేనిది.
''ఆత్మ'' ఇంద్రియములకు గోచరము కాదు. మనస్సుచే చింతింప శక్యము కాదు. ఇట్లు ఆత్మను గూర్చి వివరించినపుడు పాఠకునకు అది సమాచారమే గాని, అనుభవపూర్వకము కాదు.
దానిని అనుభూతి చెందుటకే ''భగవద్గీత'' యను యోగ శాస్త్రమును భగవానుడే జాతి కందించినాడు. ఆచరణమే దీనికి
ప్రధాన సూత్రము.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
No comments:
Post a Comment