25-September-2020 Messages

1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 499 / Bhagavad-Gita - 499 🌹
2 ) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 19 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 19🌹
3) 🌹 Sripada Srivallabha Charithamrutham - 288 🌹
4) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 9 / Sri Lalita Chaitanya Vijnanam - 9 🌹
5) 🌹. నారద భక్తి సూత్రాలు - 105🌹
6) 🌹 Guru Geeta - Datta Vaakya - 76 🌹
7) 🌹. శివగీత - 73 / The Shiva-Gita - 73 🌹
8) 🌹. గజానన్ మహరాజ్ జీవిత చరిత్ర - 61 / Gajanan Maharaj Life History - 61 🌹 
9) 🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 55 🌹
10) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 415 / Bhagavad-Gita - 415 🌹

*🌹. మంత్రపుష్పం అంటే ఏమిటి ? దాని విశిష్టత ఏమిటి ? 🌹*
11) 🌹. మంత్రపుష్పం - భావగానం - 6 🌹 
12) 🌹. శివ మహా పురాణము - 230 🌹
13) 🌹 AVATAR OF THE AGE MEHER BABA MANIFESTING - 106 🌹
14) 🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 119🌹
15) 🌹. కఠోపనిషత్ వివరణ - చలాచలభోధ - 60 🌹
16) 🌹 Seeds Of Consciousness - 184 🌹 
17) 📚. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 38 📚
18) 🌹. అద్భుత సృష్టి - 37 🌹
19) 🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 21 / Sri Vishnu Sahasranama - 21🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 499 / Bhagavad-Gita - 499 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ 

*🌴. 14వ అధ్యాయము - గుణత్రయ విభాగ యోగము - ప్రకృతి త్రిగుణములు - 9 🌴*

09. సత్త్వం సుఖే సంజయతి రజ: కర్మణి భారత |
జ్ఞానమావృత్య తు తమ: ప్రమాదే సంజయత్యుత ||

🌷. తాత్పర్యం : 
ఓ భరతవంశస్థుడా! సత్త్వ్గుణము మనుజుని సౌఖ్యమునందు బంధించును, రజోగుణము అతనిని కామ్యకర్మమునందు బంధించును, తమోగుణము జ్ఞానమును కప్పిచేయుట ద్వారా బుద్ధిహీనత యందు అతనిని బంధించును.

🌷. భాష్యము :
తత్త్వవేత్తగాని, విజ్ఞానశాస్త్రవేత్తగాని లేదా విద్యనొసగు అధ్యాపకుడుగాని తన జ్ఞానరంగమందు నియుక్తుడై తద్ద్వారా సంతృప్తుడై యుండునట్లు, సత్త్వగుణము నందున్నవాడు తన కర్మచే లేదా జ్ఞానసముపార్జనా యత్నముచే తృప్తుడై యుండును. 

రజోగుణము నందున్నవాడు కామ్యకర్మల యందు రతుడై శక్త్యానుసారముగా ధనమును కూడబెట్టును. పిదప అట్టి ధనమును సత్కార్యములకై వినియోగించుటకు అతడి కొన్నిమార్లు వైద్యశాలలను నిర్మించుట, ధర్మసంస్థలకు దానమిచ్చుట వంటి కర్మల నొనరించుచుండును. 

ఇట్టి కార్యములన్నియును రజోగుణము నందున్నవాని లక్షణములు. ఇక తమోగుణలక్షణము మనుజుని జ్ఞానమును కప్పివేయుట. అట్టి తమోగుణము నందు మనుజుడు ఏది ఒనరించినను అది అతనికిగాని, ఇతరులకుగాని మేలును చేయజాలదు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 499 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 14 - Gunatraya Vibhaga Yoga - Nature, 3 Gunas - 09 🌴*

09. sattvaṁ sukhe sañjayati
rajaḥ karmaṇi bhārata
jñānam āvṛtya tu tamaḥ
pramāde sañjayaty uta

🌷 Translation : 
O son of Bharata, the mode of goodness conditions one to happiness; passion conditions one to fruitive action; and ignorance, covering one’s knowledge, binds one to madness.

🌹 Purport :
A person in the mode of goodness is satisfied by his work or intellectual pursuit, just as a philosopher, scientist or educator may be engaged in a particular field of knowledge and may be satisfied in that way.

 A man in the mode of passion may be engaged in fruitive activity; he owns as much as he can and spends for good causes. Sometimes he tries to open hospitals, give to charity institutions, etc. 

These are signs of one in the mode of passion. And the mode of ignorance covers knowledge. In the mode of ignorance, whatever one does is good neither for him nor for anyone.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 Sripada Srivallabha Charithamrutham - 288 🌹*
✍️ Satya prasad
📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 38
*🌻 Explanation of Bagala Mukhi worship - 1 🌻*

While we were travelling towards Peethikapuram, we came across one Bairagi. He was sitting at the root of an aswatha tree. His eyes were glowing.  

When we went to him, he asked ‘Are you Shankar Bhatt and Dharma Gupta?’ We said ‘yes’. He asked us to take rest for sometime under that aswatha tree.  

He also asked us whether we had the leather padukas of Sripada Srivallabha. We said ‘yes’. He said, you give those leather padukas to me and take this gem (mani) of kalanagu. We agreed. We questioned him.  

‘Sir! When I wanted to write Sripada’s divine story, Sricharana’s devotees were meeting me and each one was telling one incident that happened in one year of His life. What is the reason for this?’  

The Bairagi said, ‘Sripada is the combined form of Aadi Bhairavi and Aadi Bhairava. He is also the Kaala Bhairava who rules ‘kaalam’ (time). Kaala purusha is not different from Him.  

He is the form of Maha Kaala. He only knows when and what incident will happen. So any jeevi bound in place and time can not recognize the sankalpam of Sripada.  

Playing with place and time is like a ‘ball game’ for Him. Jeeva’s order of development, the nature of the respective jeevas, their dharmas, their karmas and their results and influences are all under His control. 

 People who boast that they are great pundits, can be changed by Him into ajnani’s in a moment. He can change a great ‘ajnani’ into a great pundit knowing Vedas and Vedantas. His avathar is yoga rich.  

To recognize Him as an avathara purusha and Datta Prabhu, one should have his heaps of sin burnt. Heaps of merit should be lying with him. This is an ordinary rule. But if one gets his grace, He will save His devotees ignoring these ordinary rules.  

He does leelas every moment. People who study Srivallabhas Charitamrutham, will have spiritual progress in an orderly way. That is why you were being told only one or two incidents in each year of His life, that too in an orderly fashion.  

This is an inherent part of His divine leelas. It is a mistake to think that He took avathar only for the progress of this Bhugolam. Many crores of brahmandas are being created, sustained and annihilated every moment.  

The process of transformation of all of them is in the hands of Sripada. Crores and Crores of brahmandas will be getting progress and destruction in the corners of His eyes. This is His real tatwam.  

The ‘para’ tatwam which has no form and which can not be known in what state it is when not expressed, has manifested in a human form in Peethikapuram. This itself is a divine leela. After manifesting, where is the end for His leelas?  

The jnana of Vedas is limited. His power is endless, grace is endless. He is present in all places and in all times. He is the truth for the truth, jnana for the jnana. He is ‘Maha anantha’ which can not be reached by ‘Anantha’.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 19 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 19 🌹* 
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*19. యోగవిదాం నేతా, योगविदां नेता, Yogavidāṃ netā*

*ఓం యోగవిదాం నేత్రే నమః | ॐ योगविदां नेत्रे नमः | OM Yogavidāṃ netre namaḥ*

యోగం విందతే యోగమును విచారణ చేయుదురు. యోగం విందతి యోగమును ఎరుగుదురు. యోగం విందతి యోగమును పొందుదురు. ఇట్టివారు యోగ విదులు. 'నేతా' - ఒక చోటినుండి మరియొక చోటికి లేదా ముందునకు తీసుకొనిపోవువాడు.

యోగ విదుల యోగక్షేమములను ముందునకు కొనిపోవువాడు కావున యోగవిదాం నేతాః అని విష్ణువు పిలువబడుచున్నాడు.

:: భగవద్గీత - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగము ::
అనన్యాశ్చిన్తయన్తో మాం యే జనాః పర్యుపాసతే ।
తేషాం నిత్యాభియుక్తానాం యోగక్షేమం వహామ్యహమ్ ॥ 22 ॥

ఎవరు ఇతర భావములు లేనివారై నన్ను గూర్చి చింతించుచు ఎడతెగక ధ్యానించుచున్నారో, ఎల్లప్పుడు నాయందే నిష్ఠగల్గియుండు అట్టివారి యోగక్షేమములను నేను వహించుచున్నాను.

ఇది గీతలో చాలముఖ్యమైన శ్లోకము. దాదాపు గీతయొక్క మధ్యభాగమున నుండుటవలన ఇది గీతారత్నమాలయందు మధ్యమణియై హృదయస్థానము నలంకరించుచున్నది. ఈ శ్లోకముద్వారా భగవానుడు అభయమొసంగినారు. నిరంతరము తాము పరమాత్మ చింతనచేయుచుండుచో, తమయొక్క అవసరములను తీర్చువారెవరని భక్తులు శంకించుదురేమోయని తలంచి 'ఆ పనిని నేనే వహించెదనని' భగవానుడు ఇచట సెలవిచ్చిరి. లేని శుభము వచ్చుట యోగము. వచ్చిన శుభము తగ్గకుండుట క్షేమము. ఈ ప్రకారముగ భక్తుల యోగక్షేమములను తాను 'యోగవిదాం నేత'యై వహించెదనని భగవానుడు హామీనిచ్చెను.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION - 19 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 19. Yogavidāṃ netā*

*OM Yogavidāṃ netre namaḥ*

Yogaṃ vindate contemplates on yoga. Yogaṃ vindati practices yoga. Yogaṃ vindati attains yoga. (Please refer to the description of previous divine name of 'Yogaḥ' to understand the meaning of Yoga. In this context, the word 'Yoga' is not to be interpreted as the form of physical exercise/practice as most of us know it as.)

Bhagavad Gitā - Chapter 9
Ananyāścintayanto māṃ ye janāḥ paryupāsate,
Teṣāṃ nityābhiyuktānāṃ yogakṣemaṃ vahāmyaham. (22)

Those persons who, becoming non-different from Me and meditative, worship Me everywhere, for them, who are ever attached to Me, I arrange for securing what they lack and preserving what they have.

Does not the Lord surely arrange for securing what they lack and protecting what they have even in case of other devotees? This is true. He does arrange for it. But the difference lies in this: Other who are devotees make their own efforts as well for their own sake, to arrange for securing what they lack and protecting what they have. On the contrary, those who have realized non-duality do not make any effort to arrange for themselves the acquisition of what they have. Indeed, they desire nothing for themselves, in life or in death. They have taken refuge only in the Lord. Therefore the Lord Himself arranges to procure what they do not have and protect what they have got.

The Leader of those that know Yoga is the Lord Viṣṇu in the form of Yogavidāṃ netā

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka 
योगो योगविदां नेता प्रधानपुरुषेश्वरः ।
नारसिंहवपु श्श्रीमान् केशवः पुरुषोत्तमः ॥ 3 ॥
యోగో యోగవిదాం నేతా ప్రధానపురుషేశ్వరః ।
నారసింహవపు శ్శ్రీమాన్ కేశవః పురుషోత్తమః ॥ 3 ॥
Yogo yogavidāṃ netā pradhānapuruṣeśvaraḥ ।
Nārasiṃhavapu śśrīmān keśavaḥ puruṣottamaḥ ॥ 3 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 9 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 9 🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ 
మూల మంత్రము : 
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀. పూర్తి శ్లోకము :*
*ఉద్యద్భాను సహస్రాభ చతుర్బాహు సమన్విత*
*రాగాస్వరుప పాశాడ్యా క్రోధా కారంకుశోజ్జ్వల*

*🌻 9. 'క్రోధాకారాంకుశోజ్జ్వలా' 🌻*

క్రోధమనెడు గుణమునకు ఆకారము దాల్చినదిగా దేవి అంకుశమును తెలియవలెను. అట్టి అంకుశమును ధరించిన ఉజ్జ్వల మూర్తిగా ఈ నామము దీనిని ప్రస్తుతి చేయుచున్నది. మదించిన ఏనుగు వంటి స్వభావమును కూడ నియమింపగలనని అంకుశము
తెలుపును. మదించిన వారికి భయము లేదు. భక్తి ఉండదు. అట్టి వారిని సైతము ఉజ్జ్వలమైన తన క్రోధమను అంకుశముతో సర్వశక్తిమయి అయిన దేవి శిక్షించి, రక్షించగలదు. 

మదము కరుడుగట్టిన అజ్ఞానము. దానిని పటాపంచలు చేయగల ఆయుధముగ దేవి అంకుశమును భావింపవలెను. యమించునది అంకుశమను సత్యము తెలియవలెను. అంకుశాకారము జ్యోతిషమున శనిగ్రహమునకు వినియోగింతురు. లోకమున ధర్మము తప్పి వర్తించు వారిని యముని రూపమున దేవియే శాసించు చుండును.

 కాలక్రమమున ఎంతటి మొనగాడినైనను శనిగ్రహ చారము దేవి బలహీన పరచగలదు. ఏనుగైనను కాలవశమున పీనుగ కాగలదు కదా! కాల రూపమున సమస్త జీవులను నిష్కర్షగా నియమించు శనిగ్రహ తత్త్వమును అంకుశముగా వేదఋషులు సంకేతించిరి. ధర్మమున దేవి జీవులను నియమించునని సందేశ మిచ్చుటకే క్రోధమే ఆకారముగా గల అంకుశమును ధరించినట్లుగా తెలియవలెను. సామాన్యులను కాలము రూపమున దేవి నియమించును.

కొందరిని కష్టముల ద్వారా, మరికొందరిని నష్టముల ద్వారా, ఇంకొందరిని అజపయము, అపకీర్తి రోగముల ద్వారా మరియు పీడల ద్వారా కర్మఫలముల ననుభవింపజేసి, ధర్మమార్గమున నిలబెట్టును. అన్నిటికీ మించి, మృత్యువు రూపమున జీవుల సమస్త సంపాదనములను హరించి, జీవనము పునః ప్రారంభమగునట్లు చేయును. 

విశేష ప్రజ్ఞకలిగి అధర్మము నాచరించువారిని తానే అవతారమూర్తిగ దిగివచ్చి శిక్షించును. అతి విశేష శక్తులతో విజృంభించిన మహిష, భండాసురాదులను తానే స్వయముగ దిగివచ్చి శిక్షించును.

ఎవనికి ఏ శిక్ష విధించిన రక్షింపబడునో అట్టి శిక్షను సమతూకముగ అందించగల శక్తియే అంకుశమను దేవి ఆయుధము. త్రిమూర్తులు సైతము ఆమె ఆజ్ఞకు లోబడి సృష్టి నిర్వహణము గావించుచున్నారు.
వారికి సృష్టియం దవరోధము లేర్పడినచో తానే స్వయముగ చక్కదిద్దగలదు.

అజ్ఞానాంధకారమును తగు విధముగ శిక్షించి జీవప్రజ్ఞను జ్ఞానమునందు నిలుపు ఉపకరణముగ అంకుశము వినియోగపడుచున్నది. కావున దేవి భక్తులు క్రోధముతో కూడిన ఈ అంకుశమును జ్ఞాన ప్రదమని భావించి, నమస్కరించి స్తుతింతురు. రాగమను పాశము ఒక హస్తమున ధరించిన దేవి, మరియొక హస్తమున క్రోధమను అంకుశమును ధరించి, సృష్టి జీవుల యందు రాగము మితిమీర కుండునట్లుగ చక్కబెట్టుకొనుచున్నది. 

సృష్టియందు ఈ విధముగ రాగమును పెంచునది, మితిమీరినపుడు త్రుంచునది కూడ దేవియే. సత్సాధకుడు వీనిని గమనించి, కష్టనష్టములు, అపజయము కలిగినపుడు దేవియే కాలరూపమున త్రుంచుచున్నదని భావించి, ప్రతీకార వాంఛ లేక, నిరాశా నిస్పృహలు చెందక, దేవిని శరణు పొంది ధర్మమున తనను తాను నియమించుకొనును. 

ఇష్టకాలము వచ్చువరకు తలదాచుకొని మౌనముగ జీవించును. నలుడు, ధర్మరాజు, హరిశ్చంద్రుడు వంటి మహాత్ముల జీవితములయందు ఈ సత్యమును గమనింపవచ్చును.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 9 🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
✍️. Ravi Sarma 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 9. Krodhākāraṅkuśojvalā क्रोधाकारङ्कुशोज्वला 🌻*

She holds an elephant hook in her right upper arm. Krodha means hatred and akāra means knowledge.  

This nāma talks about subtle body. Knowledge is always subtle. She uses this elephant hook to destroy the hatred if developed in Her devotees and gives them knowledge.  

A bīja of Kālī, kroṁ (क्रों) is hidden in this nāma. Kālī is the destroyer of all evils. This right upper arm is represented by Sampathkarī Devi.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. నారద భక్తి సూత్రాలు - 105 🌹* 
✍️. సద్గురు శ్రీ విజ్ఞాన స్వరూప్ కోసూరి మురళీకృష్ణ, 
*🌻. చలాచలభోధ*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 
పంచమాధ్యాయం - భక్తి మహిమ - సూత్రము - 75

*🌻 75. బాహుళ్యావకాశత్వాత్‌ అనియతత్వాశ్చ ॥ 🌻*

పరమార్ధం ఒక్కటే అయినా ఒక్కొక్కరు భగవత్స్వరూపాన్ని ఒక్కొక్క రూపంగా చూదదం కూడా ఉంటుంది.

భక్తి సాధన భగవంతుని నాకారంగా భావించి చేయదం వలన, వారికి ఆ విధమైన సవికల్ప రూవాలు, దర్శనాలు ఉంటాయి. అంతమాత్రం చెత అది సత్యం కాకపోదు. సత్యానికి ఒక పార్వ్వం కావచ్చును. అయితే సంయక్‌ సత్యం మాత్రం వీటన్నిటినీ కలిపి ఉంచే పరిపూర్ణత. ముఖ్య భక్తుల దర్శనాలు ఇలాగే ఉంటాయి. 

ఎలాగంటే ధృవుడికి నారదుడు ఉపదేశించిన విష్ణు రూపం ఎలా ఉందో, ధృవుడికి అలాగే ప్రత్యక్షమైంది. అదెమంటే ధృవుడు శంఖు చక్ర గదా పద్మహస్తుడై, పట్టు పీతాంబర ధారియై నీల మేఘశ్యాముడైన విష్ణు స్వరూపాన్ని దర్శించాడు. పరమాత్మ దర్శనాన్ని దేదీప్వ్యమైన ప్రకాశంగా చూచేవారున్నారు.

శివున్ని పన్నగ భూషణునిగా, త్రిశూల ధమరుక హస్తుడైన వానిగా, గంగా చంద్రులను ధరించిన వానిగా, బూడిద పూసుకున్న నటరాజుగా దర్శించవచ్చును.

పరాభక్తిలో ఈ విధమైన సవికల్పాలుండవు. అది నిర్వకల్ప సత్‌చిదానంద అనుభవంగా ఉంటుంది. పరాభక్తి అంటె పూర్ణం.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శివగీత - 73 / The Siva-Gita - 73 🌹*
 *🌴. పరమేశ్వరుడు - శ్రీరాముడు మధ్య జరిగిన జ్ఞాన సంవాదము. 🌴*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

నవమాధ్యాయము
*🌻. శరీర నిరూపణము - 7 🌻*

అగ్నేస్తు రోచకం రూపం - దీప్తిం పాకం ప్రకాశతామ్
అమరశ తీక్ష సూక్ష్మాణా - మోజస్తే జశ్చ శూరతా మ్ 36

మేదావితాం తథాదత్తే - జలాత్తు రసనం రసమ్,
శైత్యం స్నేహం ద్రవం స్వేదం - గాత్రాది మ్రుదుతామపి 37

భూమేర్ఘ్రాణెంద్రి యం గంధం - స్థైర్యం ధైర్యం చ గౌరవమ్,
త్వగా స్యజ్మాం సమేదోస్థి - మజ్జాశుక్రాణి ధాతవః 38

అన్నం ఉంసాశితం త్రేధా - జాయతే జటరాగ్ని నా
మలం స్థ విష్టో భాగస్స్యా - న్మధ్యమో మాం సతాం వ్రజేత్ 39

మనః కనిష్టో భాగాస్స్యా - త్తస్మా దన్న మయం మనః
అపాం స్థ విష్టో మూత్రం సా య - న్మధ్య మో రుధిరం భవేత్ 40

(తేజస్సు వలన కలిగే ప్రయోజనములను వివరించుచున్నాడు) కాంతివంతమగు రూపము. దీప్తి - జీర్ణశక్తి - శాంతి - కోపము - తైక్షము, సూక్ష్మత్వము, శక్తి, తేజస్సు, కార్యము, ఈ గుణములన్నియు అగ్ని వలన గ్రమించుచున్నాడు మరియు తేజస్సు నుండి మేధాశక్తి లభించును. 

ఇక జలగుణములను వాడుకొనుచున్నాడు. రసనేంద్రియము (నాలుక) రసము, స్నేహము, శ్రుతలత్వము, ద్రవము, చెమట, శరీర మృదుత్వము మొదలగునవి జలలభ్యములు.

 ఇకపోతే భూమి వలన గ్రహిందగు గుణములను పేర్కొనుచున్నాడు. గంధము, స్థిరత్వము, ధైర్యము, గురుత్వము, (బరువు) త్వక్కు, మాంసము, రక్తములు, మెదడు, ఎముక, క్రొవ్వు, శుక్రము, నాడులు, భూమినుండి లభించును.

 ప్రాణులచేత దినబడిన యన్నము, మూడు భాగములుగా జటరాగ్నివలన నిర్మింపబడును. అందులో స్థూలభాగము మలము, మధ్యభాగము మాంసము, తేలికభాగము మసస్సు. కావుననే మసస్సు అన్నమయము.

ఉదకమున స్థూలభాగము మూత్రము. మధ్యభాగము రక్తము. తేలికభాగము ప్రాణముగాను మారుచుండును. కనుకనే జలమయము ప్రాణమందురు. 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 The Siva-Gita - 73 🌹*
*🌴. Dialogue between Rama and Lord Siva 🌴*
✍️ Ayala somayajula. 
📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 09 :
*🌻 Deha Svarupa Nirnayam - 7 🌻*

Splendour, Aura, power of digestion, serenity, anger, strength, valor, work all these are inherited qualities from Fire element. Moreover, from the splendour (Tejas), Medhashakti (intellect), is obtained. 

Now, from the Water element rasam, tongue, friendship, coolness (composure), fluids, sweat, softness etc are obtained. From the earth element, smell, persistence, patience, gravitation (weight), skin, flesh, blood, brain, bones, fats, semen, and nerves are obtained. Food eaten by the creatures, is divided into three parts by the jatharagni (fire of belly). 

Among them, the gross portion becomes the excreta. middle portion becomes the flesh, subtle portion becomes the manas (mind). That's the reason Manas is called as Annamayam (form of food). 

Similarly, from water's gross portion urine is formed, middle portion becomes the constituent of blood, subtle portion becomes the Prana (life force). That's the reason Prana (life forces) are called Jalamayam (form of water).
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 Guru Geeta - Datta Vaakya - 76 🌹*
✍️ Sadguru Ganapathi Sachidananda
📚. Prasad Bharadwaj
*Part 70 - 1*

We discussed that a real Sadguru will ponder over the disciple’s sins because the more he thinks about them, the more the sins diminish. We discussed that the Guru is the only one with such powers. 

We also discussed a few analogies such as iron being exposed to fire and pounded on to make sharp implements, or gold placed in fire and shaped to increase its shine or the sculptor cutting and chiseling to sculpt a figure. That is why, the Guru doesn’t think much about the merit of the disciples. 

Once the sculptor chisels the face of the figure, he doesn’t pay much attention to how it looks. People praise the figure half way through the sculpting, but he doesn’t give it much thought. He only sees its flaws. 

Even after sculpting the figure completely, he doesn’t give much thought to the praise and appreciation he gets. He’s not satisfied. He knows what else needs to be done to improve the sculpture. But, the onlookers praising the work don’t know the flaws. 

They praise, “How beautiful is this art !” The sculptor feels ashamed hearing this. He alone knows where the flaws are. The onlookers don’t know. The more they praise, the more he’s ashamed. Similarly, when the Guru praises us, we should realize our mistakes and resolve to set ourselves right. 

Your thoughts should be along the lines of, “I should correct my mistake, I am ashamed, I am ashamed of what I did yesterday, I can’t even lift my head up in the presence of the Guru”. 

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ గజానన్ మహరాజ్ జీవిత చరిత్ర - 62 / Sri Gajanan Maharaj Life History - 62 🌹*
✍️. దాసగణు స్వామి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. 12వ అధ్యాయము - 4 🌻*

నేను షేగాంనివాసి షింపి పీతాంబరును. శ్రీగజానన్ మహారాజు శిష్యుడను, ఇక్కడికి మాగురువు ఆదేశానుసారం వచ్చాను, నేను ముందు మామిడి చెట్టు క్రిందకూర్చున్నాను కానీ చీమలు నావంటిమీద ఎక్కడంతో నేను చెట్టు ఎక్కి కొమ్మలమీద కూర్చున్నాను అని పీతాంబరు అన్నాడు. ఈ జవాబుకి ప్రజలకు కోపంవచ్చింది. ఆమాహాయోగి పేరు ఉపయోగించుకుని తమని వెర్రివాళ్ళను చెయ్యవద్దని వాళ్ళు అతనిని హెఛ్ఛరిస్తారు. నేను, ఒక రాజుగారి మాహారాణిని, ఇక్కడకు బ్రతుకు తెరువుకోసం పనిచెయ్యడానికి వచ్చాను అన్నట్టు ఉంది నీమాట అని అతనిని ఇంకా గదమాయించారు. వెర్రివాడా నేను చెప్పేదివిను..... శ్రీగజానన్ మహారాజు స్వయానభగవంతుడు, నువ్వు ఆయన పేరు కించపరుస్తున్నావు.

శ్రీ మహారాజు ఒకసారి మామిడిపళ్ళు వచ్చేసమయంకాని సమయంలో ఒక మామిడి చెట్టుమీద మామిడిపళ్ళు సృష్టించారు, ఇప్పుడు ఈఎండి పోయిన బలిరాంపాటిల్ మామిడి చెట్టుమీద కనీసం ఆకులయినా సృష్టించమని నిన్ను మేము సవాలు చేస్తున్నాం. ఆవిధంగా చెయ్యి, లేదా మాచేత దెబ్బలకు తయారుగా ఉండు. నువ్వు అలాచేస్తే మానుండి పూర్తి గౌరవం పొందుతావు, 

సాధారణంగా మాహాయోగుల శిష్యులకూడా కొంతవరకు తమగురువు శక్తులను పొందడంచూస్తాం. కావున ఆలస్యం చెయ్యకు. ఈ చెట్టును ఆకులతో ఆకుపచ్చగా చెయ్యి అని ఆగ్రామానికి చెందిన షామారావ్ దేశ్ ముఖ్ అన్నాడు. పీతాంబరు భయపడి, దయచేసి నన్ను ఇలా ఇరికించకండి. 

నేను చెప్పేది వినండి. వజ్రాలు గుళకరాళ్ళు ఒకే ఘనిలో ఉండడం మీరు చూస్తారు. నాగురించి మీతో నిజం చెప్పాను. శ్రీగాజనన్ మహారాజు శిష్యులలో నన్ను ఒక గుళకరాయిగా భావించి నిర్లక్షించండి. నేను చెప్పినది ఏమీ అబద్ధం కాదు. ఒకగుళకరాయి ఘని ప్రాముఖ్యతను తగ్గించలేదు. నాగురువు పేరునునేను దాపరికం చెయ్యలేను అని అన్నాడు. అర్ధంలేని మాటలు అనకు. 

శిష్యుడు ఎప్పుడయినా ఆపదలో ఉండి సహాయంకోసం ప్రార్ధిస్తే, అవసరమయిన గుణాలు పూర్తిగా లేకపోయినా శిష్యుడిని కాపాడడానికి ఆయన ఆదుకుందుకు వస్తాడు అని షామరావ్ అన్నాడు. దానితో పీతాంబరు పరిస్థితి, ముందు నుయ్యి, వెనుక గొయ్యి మధ్య ఇరుకున్నట్టు అయి చింతితుడయ్యాడు. నిశ్సహాయంగా అనిపించింది. ఇకముందు ఏమి అవుతుందో చూసేందుకు ప్రజలంతా ఆమామిడి చెట్టుచుట్టూ చేరారు. 

పీతాంబరు నిశ్సహాయంగా చేతులు కట్టుకుని శ్రీమహారాజును ప్రార్ధించడం మొదలు పెట్టాడు. ఓ స్వామి గజాననా, నానారాయణా నా రక్షణకు పరుగురండి. నావలన వీళ్ళు మిమ్మల్ని నిందిస్తున్నారు. మీగొప్పతనం నిలబెట్టడం కోసం ఈ చెట్టును ఆకులతో ఆకుపచ్చగా చెయ్యండి, నేను పూర్తిగా మీమీద ఆధారపడి ఉన్నాను. నన్ను కాపాడేందుకు రండి, లేదా నేను ఇక్కడ మృత్యువును ఎదుర్కోవలసి వస్తుంది. 

ప్రహ్లాదుని మాటలు నిలబెట్టడానికి సంబంలో నరహరి ప్రత్యక్షం అయ్యారు మరియు ఏ సూదయిన స్థంబంపై జానాబాయిని చంపదలుచుకున్నారో అది నీళ్ళవలె మారింది. జానాబాయి భగవంతుని మీద ఆధారపడింది, నన్ను నేను మీకు అప్పగించు కుంటున్నాను. భగవంతునికీ యోగికీ మధ్య తేడాలేదు. భగవంతుడే యోగి, యోగే భగవంతుడు.

 నాకు శ్రీగజానన్ మహారాజు శిష్యునిగా తప్ప, స్వయంగా వేరే ఏమీ అస్థిత్వంలేదు. కనుక మీగౌరవం ఇప్పుడు పరీక్షకు పెట్టబడింది. హారంలోని పువ్వులవల్ల దారానికి ప్రాముఖ్యత దొరుకుతుంది. మీరు పువ్వు, నేను దారాన్ని, మీరు కస్తూరి నేను మట్టిని. మీవల్లనే నేను ఈ ఉపద్రవంలో చిక్కుకున్నాను, దయచేసి ఇక ఎంతమాత్రం నన్ను పరీక్షించక పరుగున వచ్చి ఈ చెట్టుమీద చక్కని పచ్చని ఆకులు సృష్టించండి. ఇలా ప్రార్ధిస్తూ అక్కడివారినందరిని షేగాం శ్రీగజానన్ మహారాజు యొక్క నామస్మరణ భజనగా చెయ్యడానికి పీతాంబరు పిలుస్తాడు. 

అలా జైగజానన్ జైగజానన్ అనే భజన ప్రారంభం అయింది. ఇది కొంతసమయం వరకు సాగిన తరువాత ఒక చమత్కారం జరిగింది. నాజూకయిన చిగుళ్ళు ఆచెట్టుమీద రావడం మొదలయి, కొద్దిసేపటిలో పూర్తిగా ఆచెట్టు ఆకుపచ్చగా అయింది. ఆ పారిస్తూ అక్కడి అనే భజన ప్రా, కొద్దిసేప ప్రజలు ఆశ్చర్యంతో చూసారు. కొంతమంది అదికల అనుకుని, ఒకరినొకరు గిల్లుకొని చయాసుకొని, అదికల కాదని సంతృప్తిపడ్డారు. మిగిలిన వాళ్ళు అది ఒకగారడి అనుకున్నారు. ఆచిగుళ్ళు తెంపితే పాలు వచ్చేసరికి ఆసందేహం కూడా తొలగిపోయింది. 

అప్పుడు వాళ్ళకి శ్రీగజానన్ మహారాజు వల్లనే ఆచెట్టుమీద ఆకులు వచ్చాయని సమ్మతించారు. ఇది పీతాంబరు గొప్పదనాన్ని వాళ్ళు అంగీకరించేలా చేసింది. ఆవు దూడకోసం వెళ్ళినట్టు, శ్రీమహారాజు ఎప్పటికయినా తన శిష్యుని చూసేందుకు కొండలి రావచ్చనే ఆశతో, వాళ్ళు పీతాంబరును కొండలి తీసుకు వెళ్ళారు. 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Gajanan Maharaj Life History - 62 🌹* 
✍️. Swamy Dasaganu 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 Chapter 12 - part 4 🌻*

Pitambar said, “I am resident of Shegaon named Shimpi Pitambar, and a disciple of Shri Gajanan Maharaj. I have come here as per my Guru's orders. I first sat under the mango tree, but due to a lot of ants climbing my body, went up the tree and sat on the branches. 

The people assembled there got angry at this reply and warned him not to fool them by using the name of a great saint. They further taunted that it was like saying he was a queen of a king and had come there to do a laborer's job for livelyhood. Shamrao Deshmukh of that village said, “You impostor! Listen to me, Shri Gajanan Maharaj is God himself and you are tarnishing His name.

 You fool! Do you know that once Shri Gajanan Maharaj created mangoes on a mango tree out of season? He created mangoes and now we challenge you to create atleast leaves on this dried up tree of Baliram Patil. Do it or get prepared for a beating from us. 

If you do so you will get all the respect from us. It is generally seen that disciples of great saints, to some extent, attain the heights of their Guru. So don't delay! Make this tree green with leaves.” 

Pitambar got frightened and said, “Please don't corner me like this. Listen to what I say. You see, diamonds and pebbles are found in the same mine. I told you the truth about me. You can very well treat me a pebble amongst the disciples of Shri Gajanan Maharaj and ignore. 

What I said is not a lie at all. A pebble does not lower the importance of the mine. I cannot hide the name of my Guru. Thereupon Shamrao said, “Don't talk nonsense! Whenever a disciple is in difficulty, he prays for the favor of his Guru, who does come to the rescue of the disciple even if he has not attained the real height required for a disciple.”

 Thus Pitambar was caught between the devil and the sea; he got worried and felt helpless. All the people gathered around the mango tree to see what would happen further. Helplessly Pitambar folded his hands and started praying Shri Gajanan Maharaj , “O Swami Gajanan! My Narayana! Come running for my rescue. 

Because of me they are blaming You. Make this tree green with leaves for the sake of Your greatness. I am entirely depending on You. Come for my sake, else I will have to face death here. Narhari appeared in a pillar to uphold the worlds of Pralhad and the pointed piller on which Jananbai had to be killed, turned into water.

 Janabai depended on God and I entrust myself to You. There is no difference between God and saint. God is saint and saint is God. I am recognized as a disciple of Gajanan Maharaj and have no individual existence. So it is You whose honor is at stake. 

Thread gets importance because of the flowers in the garland. You are the flowers and I am the thread. You are musk (kasturi) and I am mere dust. I am caught in this calamity because of You. Please don't test me any more, and come running to create fine green leaves on this tree.” 

Praying thus, he called upon the peple to chant, in chorus, the name of Shri Gajanan Maharaj of Shegaon. So the bhajan started saying “Jai Gajanan” – “Jai Gajanan”. This continued for some time, and there was the miracle! Delicate green leaves started shooting out on the tree and soon it was all green. 

People looked at it in wonder. Some of them thought that it could be a dream, so they just pinched each other and were satisfied that it was not a dream. Others thought it to be some sort of an illusion. Howver, that doubt too was removed as white liquid drops came out on plucking the leaves. 

Then they were convinced that the leaves came on the tree because of Shri Gajanan Maharaj. This made them accept the greatness of Pitambar; they took him to Kondholi with hope that some day, like a cow going to its calf, Shri Gajanan Maharaj may too come to Kondholi to see His disciple. 

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 55 🌹*
✍️. శ్రీ బాలగోపాల్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻. భగవంతుని ఆరవ పాత్ర - మానవ రూపములో పునర్జన్మలు (సంసార చక్రము) - 5 🌻*

218. ప్రాణశక్తి యొక్క భౌతిక లక్షణములు :
వాంఛలు, మానసికోద్వేగములు, తలంపులు .

219. మనస్సు యొక్క ప్రబల లక్షణము :____వాంఛలు .

220. భౌతికమరణాంతరము ,సూక్ష్మ -కారణ దేహములను చేరియున్న చైతన్యము అనుభవించు తీవ్రాతి తీవ్రమైన అనుభవములే స్వర్గనరకములు అనెడి మానసికస్థితులు గాని , అవి లోకములు కావు .

221. మరణించిన మానవులు సజ్జనులు గాని లేక దుర్జనులు గాని , స్వర్గ -నరకము లనెడి స్థితిలో పునర్జన్మము పొందువరకును వేచియుందురు .

222. స్వర్గ - నరకము లనెడి మానసికస్థితు లనుభవించునది ఆత్మ యొక్క చైతన్యమేగాని , ఆత్మకాదు .

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 415 / Bhagavad-Gita - 415 🌹
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 23 🌴

23. రూపం మహత్తే బహువక్త్రనేత్రం
మహాబాహో బహుబాహురుపాదమ్ |
బహూదరం బహు దంష్ట్రాకరాలం
దృష్ట్వా లోకా: ప్రవ్యథితాస్తథాహమ్ ||

🌷. తాత్పర్యం : 
ఓ మహాబాహో! బహుముఖములును, నేత్రములను, భుజములను, ఊరువులను, పాదములను, ఉదరములను కలిగిన నీ గొప్ప రూపమును, భంకరమైన నీ బహుదంతములను గాంచి దేవతలతో కూడిన లోకములన్నియు వ్యథ చెందుచున్నవి. వానివలెనే నేనును కలతచెందుచున్నాను.

🌷. భాష్యము : 

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🌹 Bhagavad-Gita as It is - 415 🌹
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 23 🌴

23. rūpaṁ mahat te bahu-vaktra-netraṁ
mahā-bāho bahu-bāhūru-pādam
bahūdaraṁ bahu-daṁṣṭrā-karālaṁ
dṛṣṭvā lokāḥ pravyathitās tathāham

🌷 Translation : 
O mighty-armed one, all the planets with their demigods are disturbed at seeing Your great form, with its many faces, eyes, arms, thighs, legs and bellies and Your many terrible teeth; and as they are disturbed, so am I.

🌹 Purport :

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. మంత్రపుష్పం అంటే ఏమిటి ? దాని విశిష్టత ఏమిటి ? 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

సాధారణంగా పుష్పం అనేదానిని పూజలో ఉపయోగించినప్పుడు ఈశ్వరుడు మనకు చెవులు ఇచ్చినందుకు ఆయనకు మనం చెప్పే కృతజ్ఞతకు సాధనంగా వాడతాం. కన్ను ఇచ్చాడు కాబట్టి కృతజ్ఞతగా దీపం పెడతాం. నాలుక ఇచ్చి రుచి చూసే శక్తి ఇచ్చాడు కాబట్టి నైవేద్యం పెడతాం. స్పర్శ ఇచ్చాడు కాబట్టి చందనాన్ని అనులేపనం చేస్తాం. పంచేంద్రియములు ఒక్కొక్క డానికి ఒక్కొక్క శక్తి ఉంటుంది. వాసన చూసే అధికారం ఇచ్చాడు ముక్కుతో. ధూపం వేస్తాం. చెవులు ఇచ్చాడు. ఎన్నో ఉపకారాలు పొందుతున్నావు. అందుకని పువ్వులతో పూజ చేస్తున్నావు.

వినడానికి పువ్వుకు సంబంధం ఏమిటి అంటే తుమ్మెదల యొక్క ధ్వనులన్నీ పువ్వుల కోసం. పువ్వు దగ్గరికి వెళ్ళి తేనే తాగేటప్పుడు ధ్వనులన్నీ ఆగిపోయాయి. కాబట్టి ధ్వనులు చెవుల ద్వారా వింటున్నాం కాబట్టి డానికి కృతజ్ఞతగా పువ్వులు వాడతాం. అంతేకాదు పువ్వు జ్ఞానమునకు గుర్తు. జ్ఞానం కలిగితే వికసనం కలుగుతుంది. బుద్ధి వికసిస్తుంది జ్ఞానము చేత. 

అందుకే పూజ చేసేటప్పుడు పువ్వు. చిట్టచివర చేతిలో పువ్వులు పట్టుకుని లేచి నిలబడతాం. పూజ చేసేటప్పుడు కూర్చుంటాం. అసలు రహస్యం తెలుసుకునేటప్పుడు లేచి నిలబడతాం. అప్పుడు చేతిలో పట్టుకున్న పువ్వులను మంత్రపుష్పం అంటారు. 

అంటే మంత్రం అనే పుష్పం ద్వారా అందుతున్న జ్ఞానాన్ని లోపలికి తీసుకో. లోపలికి పుచ్చుకున్నాను అనుభవంలోకి వచ్చేటట్లు చేయమని అడగడానికి పువ్వు ఈశ్వరుడి పాదం మీద పెట్టు. అది మంత్రపుష్పం. 

మంత్రపుష్పంలో ప్రారంభం చేస్తూనే ఒక మాట చెప్తాం – ‘ నాన్యః పంథాయనాయ విద్యతే’ – ఈశ్వరుడిని తెలుసుకోవడానికి ఇంకొక మార్గం లేదు. నీ ఎదురుగుండా పెట్టి నువ్వు ఇప్పటివరకూ ఎవరిని పూజ చేశావో అసలు వాడు ఎక్కడ ఉంటాడో నువ్వు తెలుసుకుంటే అది ఒక్కటే వాడిని తెలుసుకొనే మార్గం. 

ఎక్కడ ఉన్నాడు అంటే ‘హృదయం చాప్యధోముఖం’ – యోగవిద్యను కలిగిన వాడు తెలుసుకుంటాడు. వంగిన తామర మొగ్గ ఎలా ఉంటుందో అలా ఉంటుంది. అది ‘నాభ్యాం ఉపతిష్టతి’ – చిటికెన వ్రేలు బొడ్డులో పెట్టుకుని బొటనవ్రేలు పైకి పెడితే బొటనవ్రేలు ఎక్కడ తగులుతుందో ఆ వంగిన మొగ్గ అక్కడికి వస్తుంది. దాని చివర ఒక చిన్న బిందువు ఉంటుంది. ‘నీవార పీతాభా స్వస్త్యణూపమా’ ‘తస్య మధ్యే – మధ్యలో ఒక చిన్న ప్రకాశం వెలిగిపోతూ ఉంటుంది. ఆ కాంతి, ఆ వెలుగు ‘ఊర్ధ్వ మూల మధశ్శాయీ’ – దానికాంతి పైకి కొడుతోంది, క్రిందకి కొడుతోంది, ప్రక్కకు కొడుతోంది. ఆ కాంతి ఏదో అది జీవుడు. 

‘స బ్రహ్మః స శివః స హరిః సేంద్రః సోక్షరః పరమః స్వరాట్’ – ఏ పేరు పెట్టి పిలు అభ్యంతరం లేదు. కానీ ఆ వెలుగు ఉన్నదే అది పరమాత్మ. అది ఎక్కడ ఉంది? – అంతర్ముఖ సమారాధ్యా బహిర్ముఖ సుదుర్లభా’. కాబట్టి నిజంగా ఈశ్వరుడిని చూడాలంటే కళ్ళు తెరిస్తే కనబడడం కాదు. కళ్ళు మూతలుపడి అంతర్ముఖత్వంతో లోపలికి ధ్యానంలో ప్రయాణం చేస్తే వెలుగులకు వెలుగైన వెలుగు కనబడుతుంది. వాడు ఈశ్వరుడు. 

వాడు సమస్త ప్రాణికోటియందు హృదయ క్షేత్రంలో వెలుగుతున్నాడు. కాబట్టే ఆ తొడుగుకు ఆకలి వేస్తోంది, నిద్రవస్తోంది. అది లేనినాడు ఆ తొడుగు శవం. అది ఉన్ననాడు ఆ తొడుగు శివం. ఆకలి దానివల్లనే వస్తోంది, ఆకలి తీరింది అని దానివల్లే తెలుసుకుంటోంది. జ్ఞాని ఎలా చూస్తాడంటే తనలో ఉన్నవాడిని చూస్తూ ఉంటాడు తప్ప ఆయనకు నామరూపాలు కాదు. లోపల ఉన్నది అన్నింటిలో నేనే. తెలిసో తెలియకో ఎక్కడ ఉన్నాడు అని శాస్త్రాలు చెప్పాయో అక్కడే చూపిస్తాడు ‘నేను’ అని. 

అంటే ఎవరు ఆ నేను? – భగవంతుడు. ఆ ‘నేను’ అక్కడా ఉంది. ‘నేను’ ‘నువ్వు’ – ఈ ‘నేను’కి, ‘నువ్వు’కి మధ్య స్వార్థం అంతా వస్తుంది. ‘నువ్వు’ పాడైపోయినా పర్లేదు, ‘నేను’బాగుండాలి. కానీ ఇందులో ‘నేను’ అందులో ‘నేను’ ఒక్కటే – జ్ఞానం. ఇక తరతమాలు లేవు, బేధాలు లేవు, అంతటా ఉన్నది పరబ్రహ్మమే. 

అప్పుడు బ్రహ్మ సత్యం, జగన్మిథ్య. ఉన్నది ఒక్కటే అది ఎరుకలోకి వచ్చింది. అద్వితీయం – రెండవది లేదు. అద్వైతం – రెండు కానిది. ఒక్కటే. ఒక్కటి అంటే అది ఒకటి ఇది ఒకటి అని అంటారేమో అని రెండు కానిది అన్నారు. ఆ అద్వితీయానుభూతిలోకి వెళ్ళడానికి ఇది ఒక్కటే సాధనం. అందుకు అది మంత్రపుష్పం. 

అది మననాత్ త్రాయతే’ ఎంత ఆలోచించి సాధనలోకి తెచ్చుకుంటావో అంత గొప్పగా అద్వైతానుభూతిలో నిన్ను పెట్టగలదు. అందుకని పూజయందు చివరి భాగమై జ్ఞాన కటాక్షమై మంత్రపుష్పం అయింది. ఇది నా అంత నేను నిలబడితే రాదు, భగవంతుని అనుగ్రహం ఉంటే వస్తుంది. 

కాబట్టి ఆ వికసనాన్ని - ఇవ్వు అని విన్నదానిని పట్టుకుని ప్రయత్నం కోసం, అనుగ్రహం కోసం అడగడం ఆ భగవంతునికే సమర్పించి నమస్కరించడం. అందుకే పూజ చివరలో మంత్రపుష్పం. పూజ అంతర్భాగంలో పుష్పార్చన...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. మంత్ర పుష్పం - భావగానం - 6 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

 *🌻. మంత్రం పుష్పం - 11 &12 🌻*

*సంతాపయతి స్వం దేహ*
 *మాపాద తల మస్తకః*
*తస్య మధ్యే వహ్ని శిఖా*
 *అణీ యోర్ధ్వా వ్యవస్థితః*

*నీలతో యద మధ్యస్థా*
 *ద్విద్యుల్లేఖే వ భాస్వరా*
*నీవార సూక వత్తన్వీ పీతా*
 *భాస్వత్యణూపమా*

 *🌻. భావగానం:*
పాదాల నుండి తలవరకోయి
వేడిసెగలు అందించు నోయి
అది మహాగ్ని చక్రము మోయి

మధ్య పుల్లలానిలచిన దోయి
పైకిచేరు అగ్నిశిఖల తోడోయి
ఉన్నత చక్రము కాంతులోయి

బంగారురంగు మెరుపు కాంతులోయి
నీలిమబ్బుల మెరుపు కాంతులోయి
బియ్యపుగింజ చివర ములకంతోయి.

*🌻. మంత్ర పుష్పం .13.*

*తస్యా శ్సిఖాయ మధ్యే*
*పరమాత్మా వ్యవస్థితః*
*స బ్రహ్మ సశివ స్సహరి స్సేన్ద్ర*
*స్సో౭క్షరః పరమస్స్వరాట్*

*🌻. భావగానం:*
ఆ అగ్ని పైభాగ మధ్యనోయి
అదే పరమాత్మ నివాసమోయి
అతడే బ్రహ్మ అతడే శివుడు
అతడే హరి అతడే ఇంద్రుడు
అతడే నశించని పరమాత్మడు
అతడే నడిపించు పాలకుడు

ఓం ఇది శ్రీ కృష్ణ యజుర్వేదము లోని
తైత్తరీయ అరణ్యక మందు
 పదవ పాఠకమున  
నారాయణ ఉపనిషత్ లో
13వ అనువాకము సమాప్తము.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 231 🌹* 
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. రుద్ర సంహితా - సతీఖండః 🌴* 
51. అధ్యాయము - 6

*🌻. సంధ్య తపస్సును చేయుట - 1 🌻*

బ్రహ్మోవాచ |

సుతవర్య మహాప్రాజ్ఞ శృణు సంధ్యా తపో మహత్‌ | యఛ్ఛ్రుత్వా నశ్యతే పాపసమూహస్తత్‌ క్షణాద్ధ్రువమ్‌ || 1

ఉపదిశ్య తపోభావం వసిష్ఠే స్వగృహం గతే | సంధ్యా పి తపసోభావం జ్ఞా త్వా మోదమవాప హ || 2

తతస్సానందమనసో వేషం కృత్వా తు యాదృశమ్‌ | తపశ్చర్తుం సమారేభే బృహల్లోహిత తీరగా || 3

యథోక్తం తు వసిష్ఠేన మంత్రం తపసి సాధనమ్‌ | మంత్రేణ తేన సద్భక్త్యా పూజయామాస శంకరమ్‌ || 4

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

మహాప్రాజ్ఞ! నీవు నా కుమారులలో శ్రేష్ఠుడవు. సంధ్య యొక్క గొప్ప తపస్సును గురించి వినుము. ఇది విన్నవాని పాపసమూహము వెను వెంటనే నిశ్చితముగా నశించును (1). 

తపస్సు యొక్క స్వరూపమును ఉపదేశించి వసిష్ఠుడు తన ఇంటికి వెళ్లెను. సంధ్య తపస్సు స్వరూపము నెరింగి ఆనందించెను (2). 

అపుడామె బృహల్లోహిత సరస్సు యొక్క తీరమునందు కూర్చుండి, ఆనందముతో నిండిన మనస్సు గలదై, తపస్సునకు యోగ్యమగు వస్త్రధారణను చేసి తపస్సను చేయుట ఆరంభించెను (3).

తపస్సునందు సాధనముగా వసిష్ఠునిచే ఉపదేశింపబడిన మంత్రముతో ఆమె సద్భక్తి గలదై శంకరుని పూజించెను (4)

ఏకాంతమనసప్తస్యాః కుర్వంత్యా స్సుమహత్త పః | శంభౌ విన్యస్త చిత్తయా గతమేకం చతుర్యుగమ్‌ || 5

ప్రసన్నోsభూత్తగా శంభుస్తపసా తేన తోషితః |అంతర్బ హిస్తథాకాశే దర్షయిత్వా నిజం వపుః || 6

యాద్రూపం చింత యంతీ సా తేన ప్రత్యక్షతాం గతః | అథ సా పురతో దృష్ట్వా మనసా చింతితం ప్రభుమ్‌ || 7

ప్రసన్న వదనం శాంతం ముమోదాతీవ శంకరమ్‌ | ససాధ్వసమహం వక్ష్యే కిం కథం స్తౌమి శంకరమ్‌ || 8

ఇతి చింతాపరా భూత్వా న్యమీల యత చక్షుషీ |

ఆమె శంభుని యందు చిత్తమును దృఢముగా నిలిపి, ఇతర వ్యాపారములు లేనిదై మిక్కిలి గొప్ప తపస్సను చేయుచుండగా, ఒక మహాయుగ కాలము గడిచి పోయెను (5). 

అపుడు శంభుడు ఆ తపస్సు చే సంతసించి, ప్రసన్నుడై, లోపల బయట, మరియు ఆకాశమునందు తన రూపమును ప్రకటించెను (6).

 ఆమె ఏ రూపమును ధ్యానించుచుండెనో , అదే రూపముతో ఆయన ప్రత్యక్షమయ్యెను. తాను మనస్సులో ధ్యానించిన ప్రభువును ఆమె తన ఎదుట చూచెను (7). 

ప్రసన్నమైన ముఖము గలవాడు, శాంతుడు అగు శంకరుని చూచి ఆమె మిక్కిలి ఆనందించెను. నాకు చాల భయమగు చున్నది. నేనేమి మాటలాడగలను ? శంకరుని ఎట్లు స్తుతించవలెను?(8)

అని ఆమె చింతిల్లి కళ్లను మూసుకొనెను.

నిమీలితాక్ష్యాస్తస్యాస్తు ప్రవిశ్య హృదయం హరః || 9

దివ్యం జ్ఞానం దదౌ తస్యై వాచం దివ్యే చ చక్షుషీ | ప్రత్యక్షం వీక్ష్య దుర్గేశం తుష్టావ జగతాం పతిమ్‌ || 10

హరుడు కళ్లను మూసుకున్న ఆమె హృదయములో ప్రవేశించి (9) 

ఆమెకు దివ్యజ్ఞానమును, దివ్యవాక్కును, దివ్యనేత్రములను ఇచ్చెను. ఆమె జగత్ర్పభువగు పార్వతీపతిని ప్రత్యక్షముగా చూచి ఇట్లు స్తుతించెను (10).

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 AVATAR OF THE AGE MEHER BABA MANIFESTING - 107 🌹*
Chapter 37
✍️ Bhau Kalchuri
📚 . Prasad Bharadwaj

*🌻 The Imposter - 3 🌻*

The impostors are now taking advantage of people's ignorance. Yet, they serve a purpose in the Avatar's work. They serve as trash cans! Their businesses serve as depositories of human trash and filth. In them, and their enterprises, people may deposit their trash and filth.  

What is this trash and filth? It is nothing more than the human mind's residue of unnatural sanskaras. 

There is a great danger in this, however. So long as one puts his faith in the impostor saint, the filth inside one goes into the trash can, which the impostor is. 

But, if a time comes when one doubts the authenticity of the so-called saint, not only  
does the filth that one threw, deposited into the trash can comes right back unto oneself,  
but also some of the filth that other people deposited comes with one's own. 

Suppose one has followed a so-called saint for a lengthy period of time. One day he realizes the man he is following is not really a saint, but a pretender posing as saintly, and has been deceiving him. 

The follower decides to leave the false saint. But he does not leave free of his own sanskaric trash, because he has also collected some of the residue of other's unnatural impressions. After this, one is in a more unnatural sanskaric entanglement than when he began seeking spiritual guidance, which led him to that so-called saint.  

Only the Avatar can help the masses following these false saints and false gurus, because he can cleanse them of the sanskaric filth that comes in contact with these impostors. This cleansing begins when people come in his contact, and it is completed as people follow him on the path of the spiritual life. 

People have the inclination toward spiritual life today because of the inner work done by Avatar Meher Baba, the direct descent of God into human form. He is the Beloved of his lovers, and he will manifest in his lovers. There is no cause for impatience; he will manifest. 

There is no need for Meher Baba's lovers to visit the saints and gurus. There is no way to know if they are real or posing. Meher Baba is in our midst; nevertheless, other people will seek out the saints and gurus, and some they will find to be real, and some false. 

This seeking of the saints and gurus is a phase of the Avatar's manifestation. His work is finished; it was completed before Meher Baba dropped his body. Now the real lovers of God wait to see him manifest. He manifests gradually, but a time will come when he will be manifesting with great power and intensity. His lovers must wait and see. 

If people's hearts do not accept Meher Baba now it does not matter to us. It only matters that we have accepted him and love him. Meher Baba is first manifesting in his lovers. లవ్ does not need any demonstration or show. It is a treasure to be kept secret from  
others. 

Prayer should be the lighting of the lamp of love in our hearts, and this will allow the lamp of love to perform the prayer of the Beloved. This lamp cannot be seen externally; it bums within to consume in its flame all bindings, freeing the lover to become united with the Beloved. 

Therefore, love Meher Baba and love so intensely that you forget your own self. There is no other experience for the lover to pursue. The true lover will experience Meher Baba's Avatarhood, his divinity, within his own heart during his manifestation.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 119 🌹*
🌷. సద్గురు శివానంద 🌷
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. కండూప మహర్షి - 2 🌻*

11. రోగికేకదా ఔషదం. కాబట్టి ఇదేదో(గాయత్రీ మంత్రంలోని ఈ నాలుగవపాదం)చేస్తే, సంసారం అంతా పాడయి పోతుందేమోనని, ధనాదులు పోతాయేమోనని కొందరికి భయం. 

12. సన్యాసి మాత్రం ఇది చేయాలనే కొందరు అంటారు. కాని ఇది మోక్ష విద్య. అది కోరేవారు సంసారం మనసులో వదలవచ్చు. ప్రామాణిక గ్రంథాల్లోకాని, మహర్షుల బోధల్లోగాని, స్మృతుల్లోకాని, తురీయపాదాన్ని చేయకూడదు అనిలేదు. 

13. అయితే గాయత్రియొక్క తురీయపాదం – అంతర్ముఖుడు, విరాగి, ఇంచుమించు సన్యాసదీక్షలో ఉండేవాడికిమాత్రమే యోగ్యమైన మంత్రం అన్నారు. అంటే అర్థం ఏమిటి? అందరూ మంత్రం జపిస్తే, మళ్ళీ ఈ మోహంతో ఇలాంటి కర్మలు చేయకూడదు అని అర్థం.

14. తన దృక్పథం, సాధన వలన వ్యక్తికి ముక్తివస్తుంది. కాని అతడివల్ల ఇతరులపై ప్రభావంలేదు. 

15. ఎవరు జపిస్తారో వారియందే భగవంతుడి అనుగ్రహం, అతడుమాత్రమే ఆ పరమపదం అందుకుంటాడు. పరమవస్తువు అది. సత్త్వంకాదు, రజస్సు కాదు. ‘పరోరజసి’ అది. అటువంటి వస్తువు ప్రాప్తమని చెప్పాలి.

16. మన కోరికలు చాలా పెద్దవి. ఉదాహరణకు లోక కల్యాణం అంటాం. మంచి వాళ్ళందరూ సుఖంగా ఉండాలని కోరుకున్నట్లయితే, దనిని ప్రసాదించగల శక్తి సామాన్యమైన యజ్ఞానికి ఎందుకుంటుంది? యజ్ఞానికి ఉండదు. యజ్ఞం నిర్వహించి దానిని పరమేశ్వరార్పణం చేస్తే, పరమేశ్వరుడి అనుగ్రహానికి అంతటి ఫలాన్ని ఇవ్వగల శక్తి ఉంటుంది. 

17. నేను చేసిన యజ్ఞమో, నేనుచేసిన తపస్సో అంతా అల్పమే! అది ఎవరికి అర్పించబడ్డదో, వారికి అనంతమైన శక్తి ఉన్నది కాబట్టి, ఈ కోరిక నెరవేరుతుందనే భావంతోటే చెయ్యాలి. సర్వమూ పరమేశ్వరార్పణం అని కదా మనం సమస్తకర్మలనూ ముగించేది!

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. కఠోపనిషత్‌ వివరణ - చలాచలభోధ - 61 🌹*
✍️. సద్గురు శ్రీ విద్యాసాగర్ 
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. ఆత్మ విచారణ పద్ధతి - 25 🌻*

యముడు అతని ప్రార్ధనను మన్నించి పరమాత్మ తత్వ విశిష్టత్వము నిట్లు చెప్పుచున్నాడు. వేదములన్నియు ఏ వస్తువు పొందదగినదని చెప్పుచున్నవో, ఏ వస్తువును పొందుటకు సర్వ తపస్సులు చేయబడుచున్నవో, ఏ వస్తువును పొందగోరి గురుకుల వాస రూపమగు బ్రహ్మచర్యం నాచరించుచున్నారో నీవు ఏ వస్తువును తెలియగోరుచున్నావో ఆ వస్తువును సంగ్రముగ చెప్పుచున్నాను. ఆ తత్వము 'ఓం' అని చెప్పబడుచున్నది.

         చదివేటప్పుడు భావ స్ఫురణతో, వినేవాళ్ళకి ఏ భావం అందుకోవలసి వుందో ఆ భావాన్ని అందించేటటువంటి పద్ధతిలో చదవగలగడం రావాలి. అలాగే గ్రంధము ఏ రీతిగా అయితే బోధిస్తున్నారో ఆ బోధించేటటువంటి విధానాన్ని కూడా అందిపుచ్చుకునేటటువంటి విధానంలో చదువుకోవడం నేర్చుకోవాలి. అర్ధవంతంగా చదవాలి. భావయుక్తంగా చదవాలి. బుద్ధి పరిధిలో వుండి చదవాలి. 

సత్వగుణంతో వుండి చదవాలి. అలాగే ఆశ్రయించాలి. అప్పుడు మాత్రమే దాన్ని మనం అందుకోగలుగుతాం. ఈ సత్యాన్ని ప్రతి ఒక్కరూ వారు వారు చదువుకునేటప్పుడు కూడా, వ్యక్తిగతంగా చదువుకునేటప్పుడు కూడా ఈ నియమాన్ని పాటిస్తే సులభంగా అందుకోగలుగుతారు.

         ఇప్పుడేమంటున్నారు అంటే ఓంకార తత్వ విచారణ ప్రారంభిస్తున్నారు. ఈ ఓంకార తత్వ విచారణని ప్రారంభించే ముందు దాని యొక్క విశిష్టతని చెప్తున్నారు. 

ఋషులు దేనికొరకైతే తపస్సు చెస్తున్నారో, దేనిని పొందటం కోసమైతే అన్ని తపస్సులు నిర్దేశించబడినాయో, దేనిని తెలుసుకోవడం కోసమైతే అన్ని సాధనలు ఏర్పాటు చేయబడ్డాయో, దేనిని తెలుసుకోవడం కోసమైతే గురుకులవాసం, బ్రహ్మచర్యం వంటి నియమాలు ఏర్పరచబడ్డాయో,

 దేనిని తెలుసుకోవడం కోసం వేదములన్నియు కూడా దేనిని గురించి స్తుతిస్తున్నాయో, దేనిని ఆశ్రయించి సర్వసృష్టి ఏర్పరచబడిందో, దేనిని తెలుసుకున్నట్లయితే పరమాత్మ తత్వము యొక్క విశిష్టతని తెలుసుకోగలుగుతామో దాని యొక్క తత్వమే ఓంకార తత్వమనేటటువంటి పద్ధతిలో నచికేతునియొక్క ప్రార్ధనను మన్నించి యమధర్మరాజు బోధించడానికి ప్రారంభిస్తున్నాడు. 

ఇన్ని విశేషణాలతో కూడుకున్నటువంటి ఓంకార తత్వమును మనందరం తెలుసుకోవలసినటువంటి అవసరం వుంది. ఈ ఓంకారోపాసన చాలా ముఖ్యమైనటువంటిది. 

ఎందుకనంటే ఈ ఓంకారోపసనను మించిన ఉపాసన మరియొకటి లేదు. మించిన సాధన కూడా లేదు. మించిన తపస్సు కూడా లేదు. మించిన నియమం లేదు. మించిన ధర్మం లేదు. మించినటువంటి తత్వం లేదు. ఈ రకంగా అన్నీ ఈ ఓంకారం తోనే ముడిపడి వున్నాయి. అన్ని మంత్రములు ఓంకారంతోనే ముడిపడి వున్నాయి. అన్ని బీజాక్షరముల యొక్క సంపుటీకరణము కూడా ఈ ఓంకారముతోనే చేయబడుతున్నది. కారణం ఏమిటంటే ‘ఆది ప్రణవ నాదం’.

         ఆదియందు ఏర్పడినటువంటి నాదం ఉద్భవించినటువంటి స్థానంలో ఈ ఓంకారం అనేటటువంటి నాదం ఉద్భవించింది. ఈ మధ్యకాలంలో వైజ్ఞానిక శాస్త్రవేత్తలు సోలార్ ఎనర్జీ [Solar Energy] ని అంటే సూర్యుడు నుండి వచ్చేటటువంటి శక్తిని పరిణామం చెందించి సోనోగ్రాఫ్ [Sonograph] అనేదాని మీద గనక మనం చూసినట్లయితే, అది ఓంకార శబ్దాన్ని విడుదల చేస్తున్నట్లుగా గుర్తించారు. కాబట్టి ఇలాంటి పరిశోధనలు ఈ మధ్య కాలంలో చాలా వైజ్ఞానిక పరమైన పరిశోధనలు కూడా జరుగుతున్నాయి. - విద్యా సాగర్ స్వామి

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 Seeds Of Consciousness - 184 🌹*
✍️ Nisargadatta Maharaj 
 Nisargadatta Gita 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 31. Remember the knowledge ‘I am’ only and give up the rest, staying in the ‘I am’ you would realize that it is unreal. 🌻*

Whatever has added-on to the basic and fundamental knowledge ‘I am’ has destroyed its purity. 

Shred aside everything added-on and only remember the ‘I am’ in all its purity. You have to really get after it and for that you have to reside in it, dwell on it at all times. 

 In the process you will realize that the ‘I am’ is dependant and destructible and hence unreal, for the real is independent and indestructible.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. అద్భుత సృష్టి - 38 🌹*
 ✍️ . రచన, సంకలనం- DNA స్వర్ణలత గారు
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
          
*🌻. 15. అన్ నాచురల్ డెత్ సీల్స్ (J సీల్స్) 🌻*

జోహూవియన్ అనునాకీ డెత్ సీల్స్. వీటిని రూపొందించినవారు *"జోహూవియన్ అనునాకీ"* వారు. భూమికి వేసిన ప్రొటెక్టివ్ గ్రిడ్ ల సమయంలో భూమిపై ఉన్న ఏగ్జియల్ లైన్స్ (Axial Lines) ద్వారా వచ్చే హైయర్ శక్తిని మానవునికి అందకుండా ఎనర్జిటిక్ కనెక్షన్ కలిగి ఉండకుండా ఉండటం కోసం మనం ఈ భూమి మీద పుట్టినప్పుడే ఈ సీల్స్ మనలో పెట్టడం జరిగింది. 

ఈ సీల్స్ యొక్క ప్రభావం వంశపారంపర్యంగా మన జన్యు నిర్మాణంలో నిక్షిప్తమై ఉన్నాయి. అవి ఒకరి తరువాత ఒకరికి పాస్ అవుతాయి. ఈ సీల్స్ ద్వారా మనం మన సామర్థ్యాలను మర్చిపోయి అసెన్షన్ కి దూరం అవుతున్నాం. *"J సీల్ "* యొక్క ప్రభావం మన పైన, భూమి పైన రెండింటిపైన ఉంటుంది.

💫. *భూమి ఏగ్జియల్ లైన్ శక్తి పంక్తులు కలిగి ఉంటుంది.*

*"J-సీల్స్" అనేవి ఎగ్జియల్ లైన్ -7 పై పెట్టబడి ఉన్నాయి. అదేవిధంగా మన దేహంలో ఎడమ భాగంలో వీటిని ఉంచడం జరిగింది.*

"J- సీల్స్" ప్రభావంతో మానవులు త్వరగా మరణానికి దగ్గరవుతారు. అందుకే వీటిని డెత్ సీల్స్ (మరణ ముద్రలు) అన్నారు. 
మనల్ని భగవంతుడు మొదటగా తయారు చేసినప్పుడు ఏంజెల్ మానవుని(దైవ మానవుని) గా సృష్టించడం జరిగింది. 

ఈ దైవ మానవునికి మరణం అనేది లేదు. మారితే ఆ దేహం కాంతిగా మారుతుంది లేదా అసెండ్ అవుతుంది తప్ప మరణించదు! అంత పటిష్టంగా మన దేహాన్ని తయారు చేయడం జరిగింది. భగవంతుడు, మాస్టర్స్, ఏంజెల్స్ మనల్ని "12 ప్రోగుల డైమండ్ సన్ DNA" గా సృష్టించారు.

ఈ 12 ప్రోగుల DNA యాక్టివేషన్ అనేది అతి సహజంగా మనకు 12 నుండి 44 సంవత్సరముల మధ్య కాలంలో మన దేహంలో ఉన్న 12 ప్రోగుల DNA పూర్తిస్థాయిలో జాగృతి అవ్వవలసి ఉంటుంది. మనం మానవ దేహం నుండి దైవదేహంగా మారతాం, కానీ ఈ J సీల్స్ మరి ఇంప్లాంట్స్ కారణంగా ఈ ప్రక్రియకు దూరం అవుతున్నాం. అసెన్షన్ జరగకుండా ఈ J సీల్స్ మరి ఇంప్లాంట్స్ అడ్డుపడుతున్నాయి. ఈ J సీల్స్ కారణంగా అనారోగ్యం, ముసలితనం, మరణం సంభవిస్తున్నాయి.

 *"అనూనాకి టీమ్"* వాళ్ళు భూమి యొక్క శక్తి గ్రిడ్ లను మార్చివేసి ఈ సీల్స్ పెట్టిన కారణంగా భూమికి అందవలసిన శక్తి పూర్తిగా అందటంలేదు. శక్తిని పొందలేకపోవడం కారణంగా మానవ దేహం అమరదేహం అవ్వకుండా సీల్స్ ఇంప్లాంట్స్ ఎప్పటికప్పుడు అడ్డు పడుతున్నాయి. భూమి యొక్క గ్రిడ్ లను, J సీల్స్ ని, ఇంప్లాంట్స్ ని సరి చేయగలిగితే మనం అతి త్వరగా అసెన్షన్ పొందుతాం.

💫. J సీల్స్ శరీరంలో తల పైన ఒకటి, గుండె, ఎడమ ఊపిరితిత్తులు ఉన్న ప్లేస్ లో మరి ఎడమ మోకాలిలో, పీనియల్ గ్రంథిలో, మెడ ఎడమవైపున మరి లింఫాటిక్ గ్రంధి వద్ద, ఎడమ తొడభాగంలో, అల్ట్రా మేజర్ దగ్గర హైపోధాలమస్ వద్ద( పుర్రె, వెన్నెముక కలిసే దగ్గర) ఎడమ భుజంలో ఈ సీల్స్ ని మన శరీరం అనాటమీ సిస్టమ్ లో పెట్టడం జరిగింది. భూమికి 12 ఏగ్జియల్ వర్టికల్ ఎనర్జీ లైన్స్ గ్లోబ్ మొత్తం ఉంటాయి. అయితే J సీల్స్ ఎగ్జీయల్ లైన్-7 పై పెట్టడం జరిగింది. అలాగే మన దేహంలో కూడా పెట్టబడి ఉన్నాయి.

సశేషం.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 21 / Sri Vishnu Sahasra Namavali - 21 🌹*
*నామము - భావము*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻. ఓం నారాయణాయ విద్మహే వాసుదేవాయ ధీమహి తన్నో విష్ణు ప్రచోదయాత్ 🌻*

*మిధునరాశి- ఆరుద్ర నక్షత్రం 1వ పాద శ్లోకం*

*21. మరీచి ర్దమనో హంసః సుపర్ణో భుజగోత్తమః|*
*హిరణ్యనాభః సుతపాః పద్మనాభః ప్రజాపతిః*

మరీచిః - 
ఊహింపశక్యని దివ్యతేజోమూర్తి.

దమనః - 
తన దివ్యతేజస్సుచే సమస్తజీవుల తాపములను హరించువాడు.

హంసః - 
హంస వలే పాలను గ్రహించి నీటిని విడచిపెట్టి "సోహం" (అతడే నేను) అని తెలిపే దివ్యాత్మ, అన్ని శరీరములందు వసించే అంతర్యామి.

సుపర్ణః - 
జ్ఞానం, కర్మ అను రెండు రెక్కలతో (ఉపకరణములతో) జీవులను తరింపజేయువాడు.

భుజగోత్తమః - 
సర్పములలో (వ్యాపనము, చలనము కలిగినవాటిలో) ఉత్తముడు.

హిరణ్యనాభః - 
తన నాభినుండీ ఉత్పన్నమైన చతుర్ముఖ బ్రహ్మకు తండ్రి.

సుతపాః - 
నరనారాయణనిగా గొప్ప జ్ఞానతపస్సును ఆచరించినవాడు.

పద్మనాభః - 
బొడ్డులో తామరపూవు గలవాడు (సృష్టికి, జ్ఞానానికి సంకేతం).

ప్రజాపతిః - 
సకలజీవులకు ప్రభువు, సృష్టికి మూలకారకుడు. 

సశేషం.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Vishnu Sahasra Namavali - 21 🌹*
*Name - Meaning*
📚 Prasad Bharadwaj

*🌻 OM NARAYANAYA VIDMAHE VASUDEVAYA DHIMAHI । TANNO VISHNU PRACHODAYAT ॥ 🌻*

*Sloka for Midhuna Rasi, Arudra 1st Padam*

*21. marīcirdamanō haṁsaḥ suparṇō bhujagōttamaḥ |*
*hiraṇyanābhaḥ sutapāḥ padmanābhaḥ prajāpati: || 21 ||*

Marīciḥ: 
The supreme power and impressiveness seen in persons endowed with such qualities.
    
Damanaḥ: 
One who in the form of Yama inflicts punishments on those who tread the path of unrighteousness.
    
Haṁsaḥ: 
One who removes the fear of Samsara from those who practise the sense of identity with Him.
    
Suparṇaḥ: 
One who has two wings in the shape of Dharma and Adharma.
    
Bhujagottamaḥ: 
One who is the greatest among those who move on Bhujas or arms, that is, serpents. The great serpents like Ananta and Vasuki are the powers of Vishnu, so he has come to have this name.
    
Hiraṇyanābhaḥ: 
From whose golden navel arose the lord of creation Brahmā.
    
Sutapāḥ: 
One who performs rigorous austerities at Badarikashrama as Nara and Narayana.
   
 Padmanābhaḥ: 
One whose navel is beautifully shaped like lotus.
    
Prajāpatiḥ: 
The father of all beings, who are His children.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

No comments:

Post a Comment