2) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 270, 271 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 270, 271🌹
3) 🌹 Daily Wisdom - 49🌹
4) 🌹. వివేక చూడామణి - 13🌹
5) 🌹Viveka Chudamani - 13 🌹
6) 🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 23🌹
7) 🌹. ధైర్యాన్నిచ్చేది ధ్యానమే! భయాలు - ధ్యాన పద్ధతులు 🌹
🍀. ‘స్వేచ్ఛ. మీరనుకుంటున్నది కాదు’ నుంచి ( ఓషో బోధ ) 🍀
8) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 200 / Sri Lalita Chaitanya Vijnanam - 200 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 630 / Bhagavad-Gita - 630 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. 18వ అధ్యాయము - మోక్ష సన్యాస యోగం - సన్న్యాసము యొక్క పూర్ణత్వము - 47 🌴*
47. శ్రేయాన్ స్వధర్మో విగుణ: పరధర్మాత్ స్వనుష్టితాత్ |
స్వభావనియతం కర్మ కుర్వన్నాప్నోతి కిల్బిషమ్ ||
🌷. తాత్పర్యం :
పరధర్మమును స్వీకరించి దానిని సమగ్రముగా ఒనరించుట కన్నను అసమగ్రముగా ఒనరించినను స్వధర్మమునందే నియుక్తమగుట మేలైనది. గుణముల ననుసరించి నిర్దేశింపబడిన కర్మలు ఎన్నడును పాపఫలములచే ప్రభావితములు కావు.
🌷. భాష్యము :
స్వధర్మాచరణమే భగవద్గీత యందు ఉపదేశింపబడినది. గడచిన శ్లోకములందు వివరింపబడినట్లు బ్రాహ్మణులు, క్షత్రియులు, వైశ్యులు, శూద్రులు ధర్మములు వారివారి గుణముల ననుసరించియే నిర్దేశింపబడినవి. ఒకరు వేరొకరి ధర్మమును అనుకరించరాదు.
శూద్రకర్మల యందు అనురక్తుడైనవాడు బ్రాహ్మణ వంశమున జన్మించినను తనను తాను బ్రాహ్మణునిగా కృత్రిమముగా ప్రకటించుకొనరాదు. ఈ విధముగా ప్రతియొక్కరు తమ గుణముల ననుసరించియే కర్మనొనరించవలెను. దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని సేవార్థమేయైనచో ఎట్టి కర్మయు హేయమైనది కాబోదు. బ్రాహ్మణుని స్వధర్మము నిక్కముగా సత్త్వగుణప్రధానమై యుండును. కనుక స్వభావరీత్యా సత్త్వగుణమునందు లేనివాడు బ్రాహ్మణుని స్వధర్మము నెన్నడును అనుకరింపరాదు.
క్షత్రియడైనవాడు కొన్నిమార్లు శత్రుసంహారము కొరకు ఉగ్రుడగుట, రాజనీతి కొరకై అసత్యములాడుట వంటి హేయకార్యములను ఒనరింపవలసివచ్చును. రాచకార్యములు అటువంటి హింస మరియు కుటిలత్వములను కూడియున్నను క్షత్రియుడైనవాడు తన స్వధర్మమును విడిచి బ్రాహ్మణధర్మమును నిర్వహించుటకు యత్నింపరాదు. దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని ప్రీత్యర్థమే ప్రతియొక్కరు కర్మనొనరించవలెను.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 630 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj
*🌴 Chapter 18 - Moksha Sanyasa Yoga - The Perfection of Renunciation - 47 🌴*
47. śreyān sva-dharmo viguṇaḥ
para-dharmāt sv-anuṣṭhitāt
svabhāva-niyataṁ karma
kurvan nāpnoti kilbiṣam
🌷 Translation :
It is better to engage in one’s own occupation, even though one may perform it imperfectly, than to accept another’s occupation and perform it perfectly. Duties prescribed according to one’s nature are never affected by sinful reactions.
🌹 Purport :
One’s occupational duty is prescribed in Bhagavad-gītā. As already discussed in previous verses, the duties of a brāhmaṇa, kṣatriya, vaiśya and śūdra are prescribed according to their particular modes of nature. One should not imitate another’s duty.
A man who is by nature attracted to the kind of work done by śūdras should not artificially claim to be a brāhmaṇa, although he may have been born into a brāhmaṇa family. In this way one should work according to his own nature; no work is abominable, if performed in the service of the Supreme Lord. The occupational duty of a brāhmaṇa is certainly in the mode of goodness, but if a person is not by nature in the mode of goodness, he should not imitate the occupational duty of a brāhmaṇa.
For a kṣatriya, or administrator, there are so many abominable things; a kṣatriya has to be violent to kill his enemies, and sometimes a kṣatriya has to tell lies for the sake of diplomacy. Such violence and duplicity accompany political affairs, but a kṣatriya is not supposed to give up his occupational duty and try to perform the duties of a brāhmaṇa. One should act to satisfy the Supreme Lord.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
Join and Share
*🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹*
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 270, 271 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 270, 271 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻270. వసుః, वसुः, Vasuḥ🌻*
*ఓం వసవే నమః | ॐ वसवे नमः | OM Vasave namaḥ*
దీయమానం వసు సః ఏవ వసుదః నామమున చెప్పబడినట్లు పరమాత్మునిచే ఈయబడు 'వసు' లేదా 'ధనము' కూడ అతడే కనుక అతనిని వసుః అనదగును.
లేదా ఆవాసయతి ఆచ్ఛాదయతి ఆత్మస్వరూపం మాయయా ఇతి వసుః తన స్వరూపమును మాయచేత వాసించును లేదా కప్పివేయును.
లేదా వసతి అంతరిక్షే ఏవ అసాధారణేన వసనేన న అన్యత్ర ఇతి వాయుః వసుః ఇతి ఉచ్యతే ఇతర దేవతల వలెను ఇతర ప్రాణులవలెను ద్యుల్లోకమందో భూలోకమందో కాక అసాధారణముగా అంతరిక్షమునందే వసించును కావున ఈ వ్యుత్పత్తిచే వాయువు వసుః. అసాధారణమగు ఈ వాయువు కూడ పరమాత్ముని విభూతియే కదా.
:: కఠోపనిషత్ - (ద్వితీయాధ్యాయము) 5వ వల్లి ::
హంసః శుచిషద్ వసురన్తరిక్షసద్ హోతా వేదిష దతిథిర్దురోణషత్ ।
నృషద్వరస దృతసద్ వ్యోమస దబ్జా గోజా ఋతజా అద్రిజా ఋతం బృహత్ ॥ 2 (88) ॥
సూర్యునివలె స్వర్గములో నివసించును. వాయువువలె ఆకాశములో నివసించును. అగ్నివలె భూమియందును, అతిథివలె గృహములోనూ నివసించును. ఆ పురుషుడు మానవులలోనూ, దేవతలలోనూ, యజ్ఞములలోనూ, సత్యములోనూ, అగ్నిలోను కూడ నిండియుండును. జలములో జన్మించుచున్నాడు. భూమిలో జన్మించుచున్నాడు. కొండలలోనుద్భవించుచున్నాడు. ఆయాత్మ సత్యస్వరూపుడై ప్రకాశించుచున్నాడు.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 270🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻270. Vasuḥ🌻*
*OM Vasave namaḥ*
Dīyamānaṃ vasu saḥ eva / दीयमानं वसु सः एव He Himself is the wealth (Vasudaḥ) which is given; so He is Vasuḥ.
Or Āvāsayati ācchādayati ātmasvarūpaṃ māyayā iti Vasuḥ / आवासयति आच्छादयति आत्मस्वरूपं मायया इति वसुः He veils His nature by māya; Vasaḥ means a cloth worn around the limbs to cover them.
Or Vasati aṃtarikṣe eva asādhāraṇena vasanena na anyatra iti vāyuḥ vasuḥ iti ucyate / वसति अंतरिक्षे एव असाधारणेन वसनेन न अन्यत्र इति वायुः वसुः इति उच्यते One who as air moves about having one's exclusive Vāsa or residence in the Ākāsa.
Kaṭhopaniṣat - Part II, Canto II
Haṃsaḥ śuciṣad vasurantarikṣasad hotā vediṣa datithirduroṇaṣat,
Nr̥ṣadvarasa dr̥tasad vyomasa dabjā gojā r̥tajā adrijā r̥taṃ br̥hat. (2)
:: कठोपनिषत् - (द्वितीयाध्याय) ५व वल्लि ::
हंसः शुचिषद् वसुरन्तरिक्षसद् होता वेदिष दतिथिर्दुरोणषत् ।
नृषद्वरस दृतसद् व्योमस दब्जा गोजा ऋतजा अद्रिजा ऋतं बृहत् ॥ २ (८८) ॥
As the moving Sun He dwells in heaven; as air He pervades all and dwells in the inter-space; as fire He resides on the earth; as Soma He stays in the jar; He lives among men; He lives among gods; He dwells in truth; He dwells in space; He is born in water; He takes birth from the earth; He is born in the sacrifice; He emerges from the mountains; He is unchanging and He is great.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
सुभुजो दुर्धरो वाग्मी महेन्द्रोवसुदो वसुः ।नैकरूपो बृहद्रूपः शिपिविष्टः प्रकाशनः ॥ २९ ॥
సుభుజో దుర్ధరో వాగ్మీ మహేన్ద్రోవసుదో వసుః ।నైకరూపో బృహద్రూపః శిపివిష్టః ప్రకాశనః ॥ ౨౯ ॥
Subhujo durdharo vāgmī mahendrovasudo vasuḥ ।Naikarūpo br̥hadrūpaḥ śipiviṣṭaḥ prakāśanaḥ ॥ 29 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 271 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 271🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻 271. నైకరూపః, नैकरूपः, Naikarūpaḥ🌻*
*ఓం నైకరూపాయ నమః | ॐ नैकरूपाय नमः | OM Naikarūpāya namaḥ*
*🌾. నైకరూపః, नैकरूपः, Naikarūpaḥ🌾*
నైకరూపస్స యదేకం రూపమన్యన్న విద్యతే ।
సర్వేశ్వరస్య మాయాభిః పురురూప ఇతిశ్రుతేః ॥
ఇతనిది ఒక రూపము కాదు. విష్ణువు అనేక రూపములు కలవాడైనందున నైకరూపః అని చెప్పబడును.
:: బృహదారణ్యకోపనిషత్ - చతుర్థాధ్యాయః, పఞ్చమం బ్రాహ్మణమ్ ::
ఇదంవై తన్మధు దధ్యఙ్గాథర్వణోఽశ్విభ్యామువాచ తదేతదృషిః పశ్యన్నవోచత్ ।
రూపగ్ం రూపం ప్రతిరూపో బభూవ,
తదస్య రూపం ప్రతిచక్షణాయ ।
ఇన్ద్రో మాయాభిః పురురూప ఈయతే,
యుక్తా హ్యస్య హరయః శతా దశా ॥ ఇతి ।
అయం వై హరయోఽయం వై దశ చ సహస్రాణి బహూని చానన్తాని చ తదేతద్బ్రహ్మా పూర్వమనపరమనన్తర మబాహ్య మయమాత్మా బ్రహ్మ సర్వానుభూరిత్యను శాసనమ్ ॥ 19 ॥
దధ్యజ్ అను పేరుగల అథర్వణ పుత్రుడగు ముని ఈ ప్రసిద్ధమగు మధుస్వరూపమును, దైవ వైద్యులగు అశ్వినీ దేవతలకు బోధీంచెను. దీనిని మంత్రముగా ఉపదేశించెను. ఆ పరమేశ్వరుడు ఈ ఆత్మ స్వరూపమును బోధించుట కొఱకు సమానమైన మరొకరూపమును ధరించెను. పరమేశ్వరుడు మాయా ప్రజ్ఞల చేత అనేక రూపములు కలవాడగుచున్నాడు. ఈ పరమేశ్వరునికిగల ఇంద్రియములు, పదిగానూ, నూర్లుగానూ అగుచున్నవి. అందువలన ఈ పరమేశ్వరుడే పదిగానూ, నూర్లుగానూ అగుచున్నాడు. అందువలన ఈ పరమేశ్వరుడే ఇంద్రియములు. ఈ పరమేశ్వరుడే పదిగానూ, వేలుగానూ, అనేకములుగానూ, అంతములు లేనివిగానూ అగుచున్నాడు. ఈ ఆత్మ అపూర్వము, పరములేనిది, అనంతరము, బాహ్యము లేనిది. ఇదియే ఆ పరబ్రహ్మము. సర్వస్వరూపముతో సమస్తమును అనుభవించుచున్న ఈ ఆత్మయే పరబ్రహ్మ స్వరూపము అని ఉపదేశము.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 271🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻271. Naikarūpaḥ🌻*
*OM Naikarūpāya namaḥ*
Naikarūpassa yadekaṃ rūpamanyanna vidyate,
Sarveśvarasya māyābhiḥ pururūpa itiśruteḥ.
नैकरूपस्स यदेकं रूपमन्यन्न विद्यते ।
सर्वेश्वरस्य मायाभिः पुरुरूप इतिश्रुतेः ॥
He has no definite form or One who is without an exclusive form.
:: Br̥hadāraṇyakopaniṣat - caturthādhyāyaḥ, pañcamaṃ brāhmaṇam ::
Idaṃvai tanmadhu dadhyaṅgātharvaṇo’śvibhyāmuvāca tadetadr̥ṣiḥ paśyannavocat,
Rūpagˈṃ rūpaṃ pratirūpo babhūva,
Tadasya rūpaṃ praticakṣaṇāya,
Indromāyābhiḥ pururūpa īyate,
Yuktā hyasya harayaḥ śatā daśā. Iti,
Ayaṃ vai harayo’yaṃ vai daśa ca sahasrāṇi bahūni cānantāni ca tadetadbrahmā pūrvamanaparamanantara mabāhya Mayamātmā brahma sarvānubhūrityanu śāsanam. (19)
:: बृहदारण्यकोपनिषत् - चतुर्थाध्यायः, पञ्चमं ब्राह्मणम् ::
इदंवै तन्मधु दध्यङ्गाथर्वणोऽश्विभ्यामुवाच तदेतदृषिः पश्यन्नवोचत् ।
रूपग्ं रूपं प्रतिरूपो बभूव,
तदस्य रूपं प्रतिचक्षणाय ।
इन्द्रोमायाभिः पुरुरूप ईयते,
युक्ता ह्यस्य हरयः शतादशा ॥ इति ।
अयं वै हरयोऽयं वै दश च सहस्राणि बहूनि चानन्तानि च तदेतद्ब्रह्मा पूर्वमनपरमनन्तर मबाह्य मयमात्मा ब्रह्म सर्वानुभूरित्यनु शासनम् ॥ १९ ॥
This is that meditation on things mutually helpful which Dadhyac, versed in the Atharva-veda, taught the Aśvins. Perceiving this the R̥ṣi said, '(He) transformed Himself in accordance with each form; that form of His was for the sake of making Him known. The Lord on account of māya (notions superimposed by ignorance) is perceived as manifold, for to Him are yoked ten organs, nay hundreds of them. He is the organs; He is ten, and thousands - many and infinite. That Brahman is without prior or posterior, without interior or exterior. This self, the perceiver of everything, is Brahman. This is the teaching.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
सुभुजो दुर्धरो वाग्मी महेन्द्रोवसुदो वसुः ।नैकरूपो बृहद्रूपः शिपिविष्टः प्रकाशनः ॥ २९ ॥
సుభుజో దుర్ధరో వాగ్మీ మహేన్ద్రోవసుదో వసుః ।నైకరూపో బృహద్రూపః శిపివిష్టః ప్రకాశనః ॥ ౨౯ ॥
Subhujo durdharo vāgmī mahendrovasudo vasuḥ ।Naikarūpo br̥hadrūpaḥ śipiviṣṭaḥ prakāśanaḥ ॥ 29 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama
Join and Share
*🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹*
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 DAILY WISDOM - 49 🌹*
*🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 18. We are Not the Body 🌻*
We are not the body, not the senses, not the mind, not the intellect, not anything of the kind. These are all expressions of the higher order of the universe. What remains in us is not a property or a substance or an object but that basic residuum of truth, which is commensurate with the truth of All-Being.
When we go deep down into the base of any wave in the ocean, we will find that we are touching something which is everywhere, that which is at the root of all the waves. When we go down into the barest minimum of our personalities, at the root, we touch that which is within everything also, at the same time, and we, then, need not have any difficulty in universal communication.
When this end is achieved, one is supposed to become cosmic-conscious, like the wave becoming ocean-conscious because of the entry of itself into the very substance of it.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #DailyWisdom #SwamiKrishnananda
Join and Share
*🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹*
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. వివేక చూడామణి - 13 / Viveka Chudamani - 13 🌹*
✍️. రచన : సద్గురు పేర్నేటి గంగాధర రావు
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
🍀. బ్రహ్మ జ్ఞానము - 1 🍀
59. అత్యున్నత బ్రహ్మ జ్ఞానమును పొందిన వానికి శాస్త్ర పఠనము వలన ప్రయోజనము లేదు. అలానే శాస్త్ర పఠనము ద్వారా ఎట్టి ఔనత్యమును పొందలేము.
60. శాస్త్రాలలోని వివిధ పదాలు కిక్కిరిసిన అరణ్యము లాంటివి. అందులో చిక్కుకొనిన బయటపడుట చాలా కష్టము. వాటి వలన మనస్సు వికలమగును. అందువలన తెలివి కలిగినవారు ప్రీతితో నిజమైన ఆత్మ స్వభావమును గ్రహించుట అవసరము.
61. అజ్ఞానమనే నాగుపాముచే కాటు వేయబడిన వ్యక్తికి బ్రహ్మజ్ఞానాన్ని పొందుటయే సరైన వైద్యము. అందుకు వేదాలు, శాస్త్రాలలోని మంత్రాల ద్వారా వైద్యము చేయాలి.
62. కేవలము మందు పేరు పదేపదే ఉచ్చరించుట వలన రోగము తగ్గదు. ఆ మందును సేవించవలసి ఉంటుంది. అలానే బ్రహ్మమును స్వయముగా తెలుసుకొనుట ద్వారానే వ్యక్తి బ్రహ్మాన్ని పొందగలడు.
బ్రహ్మము, బ్రహ్మము అని పదేపదే ఉచ్చరించుట వలన బ్రహ్మ జ్ఞానము లభించదు.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 13 🌹*
✍️ Swami Madhavananda
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 Brahma Jnana - 1 🌻*
59. The study of the Scriptures is useless so long as the highest Truth is unknown, and it is equally useless when the highest Truth has already been known.
60. The Scriptures consisting of many words are a dense forest which merely causes the mind to ramble. Hence men of wisdom should earnestly set about knowing the true nature of the Self.
61. For one who has been bitten by the serpent of Ignorance, the only remedy is the knowledge of Brahman. Of what avail are the Vedas and (other) Scriptures, Mantras (sacred formulae) and medicines to such a one ?
62. A disease does not leave off if one simply utter the name of the medicine, without taking it; (similarly) without direct realisation one cannot be liberated by the mere utterance of the word Brahman.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #వివేకచూడామణి #VivekaChudamani
Join and Share
*🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹*
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 23 🌹*
✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻 14. నామ రహస్యము -2 🌻*
నాదము నుండి శబ్దము, శబ్దమునుండి నామములు ఒక క్రమమున నేర్పడుచుండును. ఈ క్రమము కాలక్రమమున శతాబ్దముల తరబడి పరిణామము చెందుచుండును. జీవుని యొక్క
పరిణామమును బట్టి అతడు జన్మజన్మలకు పొందు నామములు కూడ పరిమితి చెందుచుండును.
నాదస్వరూపుడైన జీవుడు పూర్ణత్వము నొందువరకు వివిధ న్మల నెత్తుట, స్వభావము ననుసరించి వివిధ నామములను ధరించుట జరుగు చుండును. ఇన్నిటియందు తానొకడు శాశ్వతముగ పయనించు చుండుట చేత పూర్ణత్వము పొందిన వెనుక జన్మజన్మలకు జీవునిగ తనకొకే నామము ఏర్పరచు కొనుట, ఏ జన్మకాజన్మ ప్రత్యేక నామము కలిగియుండుట కూడ సిద్ధించును.
పురాణము లందు వచింపబడిన వశిష్ఠుడు, అగస్త్యుడు, విశ్వామిత్రుడు ఇట్టివారే. ఎన్ని వందల జన్మలు గడిచినను వారీ నామములతోనే గుర్తింపబడెదరు. పరమగురువుల నామములు కూడ అట్టివే.
స్వభావమును సంబంధించిన నామమొకటి వుండగ అందుండి ప్రవర్తించుచున్న జీవుని నామమొకటి ఏర్పడి, ఆ నామము శాశ్వతమై నిలచును. ఆ నామమందలి శబ్ద ప్రభావమే ఆ సిద్ధ పురుషుని ప్రభావముగ వర్తించుచుండును.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #దేవాపిమహర్షిబోధనలు #సద్గురుపార్వతీకుమార్
Join and Share
*🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹*
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. ధైర్యాన్నిచ్చేది ధ్యానమే! భయాలు - ధ్యాన పద్ధతులు 🌹*
*🍀. ‘స్వేచ్ఛ. మీరనుకుంటున్నది కాదు’ నుంచి ( ఓషో బోధ ) 🍀*
✍️. భరత్, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. శూన్య భయాన్ని పొగొట్టే ధ్యానం 🌻*
ప్రతిరాత్రి నిద్రపోయే ముందు ఇరవై నిముషాల పాటు కళ్లు మూకొని మీ శూన్యంలోకి ప్రవేశించండి. ఆ శూన్యాన్ని అంగీకరించండి. దానిని అక్కడే ఉండనివ్వండి. అపుడు మీలో భయం కలుగుతుంది. దానిని కూడా అక్కడే ఉండనివ్వండి. భయంతో వణకండి. అంతేకానీ, ఆవిర్భవిస్తున్న శూన్యాన్ని తిరస్కరించకండి. ఇలా చేస్తే రెండు, మూడు వారాలలో మీరు దాని సౌందర్యానుభూతిని పొందగలుగుతారు.
ఒకసారి ఆ ఆశీర్వాదం మిమ్మల్ని తాకగానే భయం దానంతటదే అదృశ్యమవుతుంది. అంతేకానీ, మీరు దానితో పోరాడకూడదు.
హాయిగా నేలపై కూర్చుని గర్భాసనం వెయ్యండి. ఎలాంటి మంత్రాలు చదవకండి. ఎలాంటి కిటుకులను జోడించే ప్రయత్నం చెయ్యకుండా అలాగే ఉండండి.
ఆ ఆసనాన్ని చక్కగా అర్థం చేసుకోండి. ఇంతకు ముందెప్పుడూ మీరు అలా చెయ్యకపోవడం వల్ల మీ మనసుకు అంతా కొత్తగా భరించలేనంత గందర గోళంగా ఉంటుంది. అది దానిని వర్గీకరించి చీటీలు తగిలించాలని కోరుకుంటుంది. కాబట్టి గర్తుంచుకోండి.
తెలిసినది మనసు, తెలియనది దేవుడు. ఎపుడు తెలిసినా దానిలో భాగమవదు. అదే జరిగితే అది తెలియని దేవుడవడు. తెలియనిది ఎప్పటికీ తెలియ బడదు. ఒకవేళ మీరు దానిని తెలుసుకొన్నా అది తెలియనిదిగానే ఉండిపోతుంది. ఆ మర్మాన్ని ఎవరూ ఛేదించలేరు. ఎందుకంటే ఆ మర్మం అంతర్గతంగా పరిష్కరించలేని స్వభావాన్ని కలిగి ఉంటుంది.
కాబట్టి, ప్రతి రాత్రి మీరు మీ శూన్యంలోకి ప్రవేశించకండి. అక్కడ భయంగానే ఉంటుంది. మీరో వణుకు పుడుతుంది. అయినా ఫరవాలేదు. మెల్లమెల్లగా ఆ భయం తగ్గి దాని స్థానంలో ఆనందం చోటు చేసుకొంటుంది. ఇలా చేస్తూ ఉంటే మూడు వారాల్లో ఏదో ఒకరోజు ఆకస్మాత్తుగా చీకటి రాత్రి ముగిసి ఉషోదయం ఉదయించినట్లు మీలో పెల్లుబికే శక్తి మిమ్ముల్ని ఆశీర్వదిస్తూ మీలో పరమానందాన్ని నింపినట్లుగా మీకు తెలుస్తుంది.
- ఇంకాఉంది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #ఓషోబోధనలు
Join and Share
*🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹*
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 200 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 200 🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
మూల మంత్రము :
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*
*🍀. పూర్తి శ్లోకము :*
*సర్వశక్తిమయీ, సర్వమంగళా, సద్గతిప్రదా |*
*సర్వేశ్వరీ, సర్వమయీ, సర్వమంత్ర స్వరూపిణీ ‖ 52 ‖*
*🌻 200. 'సర్వ మంగళా' 🌻*
సర్వ శుభ స్వరూపిణి శ్రీమాత అని అర్థము.
శ్రీమాత రూపమే మంగళ ప్రదము. శుభప్రదము. ఆమె గుణ విశేషములను భక్తితో హృదయమున కీర్తించువారికి సర్వ శుభములను కలుగజేయును. భక్తి శ్రద్ధలతో మంగళకరమగు ఆమె సహస్ర నామములను నిత్యము పఠించువారు, శ్రేష్ఠమైన సకల శుభములను, ఆమె అనుగ్రహమును పొందుదురు. పరమ పథమును కూడ పొందుదురు.
జీవితమును మంగళప్రదము గావించు కొనుటకు, శ్రీమాత సాన్నిధ్యమును అనుభవించుట కొఱకు ఈ క్రింది సూచనలు ఉపయోగకరములు.
1. శ్రీమాత ఆరాధనము.
2. తీరిక సమయములో అంతరంగమున నామస్మరణము.
3. సముచిత సంభాషణము. ఇతర సంభాషణములను విసర్జించుట. ఇతరులు అనుచిత సంభాషణ గావించునపుడు, మౌనము వహించి నామస్మరణము చేసికొనుట.
4. మంగళప్రదమగు రూప ధ్యానము హృదయమున గావించి కరించుట,
5. అశుభ ప్రదేశములకు చనినపుడు, గృహమున చేరి స్నాన మాచరించుట.
6. అశుభ విషయములందు పాల్గొనకుండుట.
7. మంగళ ప్రదమగు వస్తువుల నెపుడూ దైనందినముగా వాడుచుండుట. అవి వరుసగా గంధము, పసుపు, కుంకుమ, అక్షతలు, కస్తూరి, కర్పూరము, సాంబ్రాణి, సువాసన లిచ్చు పుష్పములు యిత్యాదులు.
8. సుశబ్దములు, భూషణములతోపాటు, 'సు' వర్ణములనే వినియోగించుట. ఎఱుపు, సిందూరము, గులాబీ రంగు, పసుపు, తేనె వర్ణము, నీలము, లేత నీలము, లేతాకు పచ్చ, తెలుపు ఇవి 'సు' వర్ణములు. మట్టి రంగు, బూడిద రంగు, నలుపు నీలము, నలుపు రంగు వర్షనీయములు.
9. సూర్యకాంతి, చంద్రకాంతి దేహమునకు సోకునట్లు చూచుకొనుట. ఉదయ, సాయం సంధ్యల యందు ఇంటియందు నూనె లేక నేతి దీపము లేర్పాటు చేసికొనుట. గృహము నందు చీకటి గదులుండరాదు. ఏ మూలను కీటకములు, బూజు, దుమ్ము చేరకుండా శుభ్రపరచుకొనుట.
10. దేహమునుండు ఏర్పడు మలినములను విసర్జించుటయందు శ్రద్ధ కలిగి యుండుట. నోటియందు, శరీరమందు దుర్వాసన లేకుండునట్లు శుభ్రపరచుకొనుట. అవసర మగుచో పలుమార్లు దంతధావనము, స్నానము ఆచరించుట, కాలి చేతి వ్రేళ్ళ గోళ్ళ నెప్పటికప్పుడు నిర్మూలించుకొనుట, శిరోజములను సంస్కరించుకొనుట. ఎట్టి పరిస్థితియందు జుట్టు విరబోసుకొని తిరుగరాదు.
పైవిధముగ మన సంప్రదాయమున మంగళ ఆచారములు కోకొల్లలుగా సుస్నవి. వీనియందు శ్రద్ధ ప్రాథమికముగా నున్నచో, అది దైవమునందు శ్రద్ధగా పరిణతి చెందును. ప్రాతః సమయమున లేచుట, స్నానమాచరించుట, ముగ్గులు పెట్టుకొనుట అత్యాదివి కూడ ఇందులో భాగములే. తామస అహంకారము కలవారు వీనిని నిర్లక్ష్యము చేయుదురు.
జీవితము మంగళ ప్రదము కావలెనన్నచో, అన్నమయ, ప్రాణమయ, మనోమయ లోకములలోను, తమ పరిసరములలోను శుచి, శుభ్రత పాటింప వలెను. అపుడే మంగళ ప్రదమగు శ్రీమాత అనుగ్రహించును.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 200 🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi*
✍️. Ravi Sarma
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻Sarva-maṅgalā सर्व-मङ्गला (200) 🌻*
She is the embodiment of all auspiciousness. She is addressed as Śrī Śiva in nāma 998. Śiva means auspiciousness. Since She is the source of auspiciousness, She is capable of giving the desired auspiciousness to Her devotees.
The same nāma is there in ‘Lalitā Triśatī’ as nāma 124. There is a famous verse ‘sarvamṅagala māngalye śive sarvartha sādhike| śaraṇaye triyambake gouri nārayaṇi namostu te|| . (Durga saptasati 11.10, Markandeya Purāṇa Chapter 88, verse 9).
The meaning for this famous verse is “Oh! Nārāyanī! The cause of creation, sustenance and dissolution; ever existing; the source of all virtues; thy form itself is made up of these virtues (excellent qualities); I worship you.”
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #లలితాదేవి #LalithaDevi #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
Join and Share
*🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹*
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 541 / Bhagavad-Gita - 541 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. 16వ అధ్యాయము - దైవాసుర స్వభావములు - 4 🌴*
04. దమ్భో దర్పోభిమానశ్చ క్రోధ: పారుష్యమేవ చ |
అజ్ఞానం చాభిజాతస్య పార్థ సమ్పదమాసురీమ్ ||
🌷. తాత్పర్యం :
ఓ పార్థా! గర్వము, పొగరు, దురహంకారము, కోపము, పరుషత్వము, అజ్ఞానములనెడి లక్షణములు ఆసురస్వభావము కలిగినవారికి చెందినవి.
🌷. భాష్యము :
నరకమునకు రాజమార్గము ఈ శ్లోకమున వివరింపబడినది. దానవప్రవృత్తి గలవారు తాము నియమములను పాటింపకున్నను ధర్మప్రవర్తనమును, ఆధ్యాత్మికజ్ఞాన పురోగతియును ప్రదర్శనమును మాత్రము గావింతురు.
ఏదియో ఒక విద్యను లేదా అధికధనమును కలిగియున్న కారణమున వారు పొగరును, గర్వమును కలిగియుందురు. ఇతరులచే పూజింపబడవలెననియు భావింతురు. గౌరవింపబడుటకు అర్హులు కాకున్నను ఇతరులచే గౌరవము నొందగోరుదురు. అల్ప విషయముల గూర్చియు వారు క్రోధముచెంది పరుషముగా మాట్లాడుదురు. మృదువుగా వారెన్నడును పలుకరు.
ఏది చేయదగినదో ఏది చేయరానిదో వారెరుగలేరు. ఎవ్వరి ప్రామాణికత్వమును స్వీకరింపక వారు ప్రతిదియు తమ కోరిక ననుసరించి చపలముగా నొనర్తురు. ఈ ఆసురీలక్షణములను వారు తల్లిగర్భమున ఉన్న సమయము నుండియే గ్రహించియుందురు. పెరిగి పెద్దయైన కొలది వారు ఆ అశుభగుణములను ప్రదర్శించుట నారంభింతురు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 541 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj
*🌴 Chapter 16 - The Divine and Demoniac Natures - 04 🌴*
04. dambho darpo ’bhimānaś ca
krodhaḥ pāruṣyam eva ca
ajñānaṁ cābhijātasya
pārtha sampadam āsurīm
🌷 Translation :
Pride, arrogance, conceit, anger, harshness and ignorance – these qualities belong to those of demoniac nature, O son of Pṛthā.
🌹 Purport :
In this verse, the royal road to hell is described. The demoniac want to make a show of religion and advancement in spiritual science, although they do not follow the principles.
They are always arrogant or proud in possessing some type of education or so much wealth. They desire to be worshiped by others, and demand respectability, although they do not command respect. Over trifles they become very angry and speak harshly, not gently.
They do not know what should be done and what should not be done. They do everything whimsically, according to their own desire, and they do not recognize any authority. These demoniac qualities are taken on by them from the beginning of their bodies in the wombs of their mothers, and as they grow they manifest all these inauspicious qualities.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్గీత #BhagavadGita
Join and Share
*🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹*
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
No comments:
Post a Comment