Siva Sutras - 147 : 3-3. kaladinam tattvanam aviveko maya - 4 / శివ సూత్రములు - 147 : 3-3. కళాదీనాం తత్త్వానాం అవివేకో మాయ - 4
🌹. శివ సూత్రములు - 147 / Siva Sutras - 147 🌹
🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀
3వ భాగం - ఆణవోపాయ
✍️. ప్రసాద్ భరధ్వాజ
🌻 3-3. కళాదీనాం తత్త్వానాం అవివేకో మాయ - 4 🌻
🌴. కళ మొదలైన వివిధ తత్త్వాల అజ్ఞానం, బాధలకు మరియు బంధాలకు కారణమైన శరీరాన్ని తయారు చేస్తే, వాటిని నిజమైన స్వయముగా భావించడం అనేది అసలైన మాయ. 🌴
మాయలో ఐదు భాగాలు ఉన్నాయి మరియు వాటిలో ప్రతి ఒక్కటి శివుని వాస్తవికతను దాచడంలో స్వతంత్రంగా పనిచేస్తాయి. వీటిని కంచుకలు లేదా కవచాలు అని కూడా అంటారు. ఈ కంచుకలు ఐదు రకాల తొడుగులను ఏర్పరుస్తాయి, ఇవి ఒక వ్యక్తి తన అసలు స్వభావాన్ని గ్రహించకుండా నిరోధిస్తాయి. మొదటిది అయిన కళ తన స్వంత వాస్తవికతను అర్థం చేసుకునే సామర్థ్యాన్ని తగ్గిస్తుంది. రెండవది విద్య. ఇది సరైన ఆధ్యాత్మిక జ్ఞానాన్ని పొందే సామర్థ్యాన్ని తగ్గిస్తుంది. మూడవది రాగం. ఇది కోరిక మరియు అనుబంధాన్ని కలిగిస్తుంది. నాల్గవది కాలము. భూత, వర్తమాన మరియు భవిష్యత్తుతో వ్యక్తిని బంధించేలా చేస్తుంది. ఐదవ మరియు చివరిది నియతి. ఇది కారణం, స్థలం మరియు రూపానికి సంబంధించి పరిమితిని కలిగిస్తుంది.
కొనసాగుతుంది...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹 Siva Sutras - 147 🌹
🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀
Part 3 - āṇavopāya
✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj
🌻 3-3. kalādīnām tattvānām aviveko māyā - 4 🌻
🌴. The ignorance of various tattvas such as kala, etc., which make up the body which are responsible for suffering and bondage and mistaking them as the real self, this is delusion. 🌴
Māyā has five components and each of them function independently in concealing the Reality of Śiva. The components are also known as kañcuka-s or coverings. These kañcuka-s form five types of sheaths that prevent a person to realize his own real nature. First one is kalā that reduces one’s capacity to understand his own reality. The second one is vidyā that reduces one’s ability to acquire the right kind of spiritual knowledge. The third one is rāga, which causes desire and attachment. The fourth one is kāla that makes a person bound by time, the past, the present and the future. The fifth and the last one is niyati that brings about limitation in respect of cause, space and form.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment