1) 🌹 10, FEBRUARY 2023 FRIDAY, శుక్రవారం, బృగు వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 324 / Bhagavad-Gita -324 🌹 🌴 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం / Akshara Brahma Yoga - 14 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 171 / Agni Maha Purana - 171 🌹 🌻. లింగాది లక్షణములు - 1 / Characteristics of the Liṅga (parabolic representation of Śiva) - 1 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 036 / DAILY WISDOM - 036 🌹 🌻 🌻 5. మనం మానసిక ప్రపంచ జాతీయులం / 5. We are Nationals of a Psychic World 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 301 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 38 / Siva Sutras - 38 🌹
🌻 12. విస్మయో యోగ భూమికాః - 3 / 12. Vismayo yogabhūmikāḥ- 3 🌻
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹10, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని దైవాన్నర్థిస్తూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻*
*🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం -31 🍀*
31. శుభదాయిని వైభవలక్ష్మి నమో
వరదాయిని శ్రీహరిలక్ష్మి నమః ।
సుఖదాయిని మఙ్గలలక్ష్మి నమో
శరణం శరణం సతతం శరణం ॥
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : వికాసం పరతత్త్వం తోడి సాంగత్యమూ, శాంతి మన లోలోపల వృద్ధి పొందుతున్న కొలదీ ఒక విధమైన ద్వంద్వచైతన్యం మన యందు చెందుతుంది. వెలువల కార్యాచరణ మందు తత్పరమయ్యేది బాహ్య చైతన్యం. లోపల సాక్షి మాత్రంగా కార్యాన్ని తిలకిస్తూ, పరతత్వాభి
ముఖమై వుండేది ఆంతం చైతన్యం. బాహ్యచైతన్యం కార్యోన్ముఖమై ఉన్న సమయంలోనే ఆంతర చైతన్యం పరతత్త్వభావనలో నిమగ్నమై వుండడానికి వీలున్నది. 🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
శుభకృత్, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం
తిథి: కృష్ణ చవితి 07:59:10 వరకు
తదుపరి కృష్ణ పంచమి
నక్షత్రం: హస్త 24:18:17 వరకు
తదుపరి చిత్ర
యోగం: ధృతి 16:44:05 వరకు
తదుపరి శూల
కరణం: బాలవ 07:58:10 వరకు
వర్జ్యం: 07:31:09 - 09:14:25
దుర్ముహూర్తం: 09:03:11 - 09:49:12
మరియు 12:53:19 - 13:39:21
రాహు కాలం: 11:04:00 - 12:30:18
గుళిక కాలం: 08:11:24 - 09:37:42
యమ గండం: 15:22:54 - 16:49:12
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:53
అమృత కాలం: 17:50:45 - 19:34:01
సూర్యోదయం: 06:45:06
సూర్యాస్తమయం: 18:15:31
చంద్రోదయం: 22:03:28
చంద్రాస్తమయం: 09:33:23
సూర్య సంచార రాశి: మకరం
చంద్ర సంచార రాశి: కన్య
యోగాలు: అమృత యోగం - కార్య సిధ్ది
24:18:17 వరకు తదుపరి ముసల
యోగం - దుఃఖం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 324 / Bhagavad-Gita - 324 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 14 🌴*
*14. అనన్యచేతా: సతతం యో మాం స్మరతి నిత్యశ: |*
*తస్యాహం సులభ: పార్థ నిత్యయుక్తస్య యోగిన: ||*
🌷. తాత్పర్యం :
*ఓ పార్థా! అనన్యచిత్తముతో నన్ను స్మరించువానికి అతని నిరంతర భక్తియుతసేవ కారణమున నేను సులభముగా లభ్యుడనై యున్నాను.*
🌷. భాష్యము :
దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని భక్తియోగాముతో సేవించు శుద్ధభక్తుల చరమగమ్యము ఈ శ్లోకమున ముఖ్యముగా వివరించబడినది. గడచిన అధ్యాయపు శ్లోకములందు ఆర్తులు, జిజ్ఞాసులు, అర్థార్థులు, కల్పనాపూర్ణ తత్త్వవేత్తలనెడి నాలుగురకముల భక్తులు పేర్కొనబడిరి. కర్మయోగము, జ్ఞానయోగము, హటయోగము మొదలగు వివధ ముక్తివిధానములు కూడా వివరింపబడినవి.
ఈ యోగవిధానములు భక్తిని కొద్దిగా కలిగియున్నను, ఈ శ్లోకమునందు మాత్రము జ్ఞాన, కర్మ, హతాది ఎట్టి యోగములతోను సంపర్కము లేనటువంటి శుద్ధభక్తియోగము పేర్కొనబడినది. “అనన్యచేతా:” అను పదముతో తెలుపబడినట్లు శుద్ధభక్తియోగమునందు భక్తుడు కృష్ణుని తప్ప అన్యమును వాంచింపడు. అట్టి శుద్ధభక్తుడు స్వర్గలోకములకు పోవలెనని గాని, బ్రహ్మజ్యోతిలో లీనము కావలెనని గాని, భవబంధముల నుండి ముక్తిని పొందవలెనని గాని వాంచింపడు. అట్టివాడు దేనిని కూడా వాంచింపడు. కనుకనే చైతన్యచరితామృతమునందు అతడు “నిష్కాముడు” అని పిలువబడినాడు.
అనగా స్వీయలాభమునందు ఎట్టి కోరికయు లేనివాడని భావము. పరమశాంతి అతనికే లభించును గాని స్వీయలాభమునకై ప్రాకులాడువానికి కాదు. జ్ఞానయోగి, కర్మయోగి లేదా హఠయోగి యనువారలు ఏదియో కొంత స్వార్థమును కలిగియున్నను, పూర్ణభక్తుడు శ్రీకృష్ణభగవానుని ప్రియమునకు అన్యమైన దానిని కోరడు. కనుకనే అకుంఠితభక్తితో తనను సేవించువారికి తాను సులభముగా లబింతునని శ్రీకృష్ణభగవానుడు తెలియజేయుచున్నాడు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 324 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 14 🌴*
*14 . ananya-cetāḥ satataṁ yo māṁ smarati nityaśaḥ*
*tasyāhaṁ su-labhaḥ pārtha nitya-yuktasya yoginaḥ*
🌷 Translation :
*For one who always remembers Me without deviation, I am easy to obtain, O son of Pṛthā, because of his constant engagement in devotional service.*
🌹 Purport :
This verse especially describes the final destination attained by the unalloyed devotees who serve the Supreme Personality of Godhead bhakti-yoga. Previous verses have mentioned four different kinds of devotees – the distressed, the inquisitive, those who seek material gain, and the speculative philosophers. Different processes of liberation have also been described: karma-yoga, jñāna-yoga and haṭha-yoga. The principles of these yoga systems have some bhakti added, but this verse particularly mentions pure bhakti-yoga, without any mixture of jñāna, karma or haṭha. As indicated by the word ananya-cetāḥ, in pure bhakti-yoga the devotee desires nothing but Kṛṣṇa. A pure devotee does not desire promotion to heavenly planets, nor does he seek oneness with the brahma-jyotir or salvation or liberation from material entanglement.
A pure devotee does not desire anything. In the Caitanya-caritāmṛta the pure devotee is called niṣkāma, which means he has no desire for self-interest. Perfect peace belongs to him alone, not to them who strive for personal gain. Whereas a jñāna-yogī, karma-yogī or haṭha-yogī has his own selfish interests, a perfect devotee has no desire other than to please the Supreme Personality of Godhead. Therefore the Lord says that for anyone who is unflinchingly devoted to Him, He is easy to attain.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 724 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 724🌹*
*🌻724. శతాననః, शताननः, Śatānanaḥ🌻*
*ఓం శతాననాయ నమః | ॐ शताननाय नमः | OM Śatānanāya namaḥ*
*యతో విశ్వాదిమూర్తిత్వమత ఏవ శతాననః*
*వందల ముఖములు కలవాడు. విశ్వము మొదలగు బహు విదబహు మూర్తులు కలవాడు కావుననే శతాననః.*
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 724🌹*
*🌻724. Śatānanaḥ🌻*
*OM Śatānanāya namaḥ*
यतो विश्वादिमूर्तित्वमत एव शताननः
*Yato viśvādimūrtitvamata eva śatānanaḥ*
*He who has hundreds of faces. As He is of universal form, He is Śatānanaḥ.*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
विश्वमूर्तिर्महामूर्तिर्दीप्तमूर्तिरमूर्तिमान् ।अनेकमूर्तिरव्यक्तश्शतमूर्तिश्शताननः ॥ ७७ ॥
విశ్వమూర్తిర్మహామూర్తిర్దీప్తమూర్తిరమూర్తిమాన్ ।అనేకమూర్తిరవ్యక్తశ్శతమూర్తిశ్శతాననః ॥ 77 ॥
Viśvamūrtirmahāmūrtirdīptamūrtiramūrtimān,Anekamūrtiravyaktaśśatamūrtiśśatānanaḥ ॥ 77 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 171 / Agni Maha Purana - 171 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 53*
*🌻. లింగాది లక్షణములు - 1 🌻*
హయాగ్రీవుడు చెప్పెను: బ్రహ్మదేవా! ఇపుడు నేను లింగాదుల లక్షణము చెప్పెదను; వినుము. లింగము పొడవులో సగమును ఎనిమిది భాగములు చేసి. వాటిలో మూడు భాగములు విడచి, మిగిలిన ఐదు భాగములతో చతురస్రమైన విష్కంభము నిర్మింపవలెను. మరల పొడవును ఆరు భాగములు చేసి వాటిని ఒకటి, మూడు అను క్రమమున వేరుగా ఉంచవలెను. వీటిలో మొదటి భాగము బ్రహ్మదేవునిది; రెండవది విష్ణువునకు సంబంధించినది. మూడవది శివునిది. దీనికి ''వర్ధమాన భాగము'' అని పేరు. చతురస్ర మండపమున కోణ సూత్రార్థ ప్రమాణము గ్రహించి, దానిలో అన్ని కోణముల మీదను గుర్తులుంచవలెను. ఇట్లు చేయగా ఎనిమిది కోణముల వైష్ణవ భాగము సిద్ధించును. సందేహము లేదు. పిమ్మట పదునారు కోణముల తోడను, ముప్పదియారు కోణములతోడను కూడిన దానిగా చేయవలెను.
పిమ్మట అరువది నాలుగు కోణములుండునట్లు చేసి అచట ఒక గోళాకార రేఖ గీయవలెను. పిమ్మట శ్రేష్ఠుడైన ఆచార్యుడు లింగము శిరోభాగమును ఖండించవలెను. పిమ్మట లింగ విస్తారమును ఎనిమిది భాగములుగ విభజింపవలెను. పిమ్మట వాటిలో ఒక భాగము యొక్క నాల్గవ భాగమును విడువగా ఛత్రాకారమగు శిరస్సు ఏర్పుడును. మూడు భాగములందును పొడవు వెడల్పులు సమానముగా నుండు లింగ సకల మనోభిష్టములను ఇచ్చును. దేవపూజిత లింగము నందు పొడవులోని నాలుగవ భాగముచే నిష్కంభము ఏర్పడును. ఇపుడు అన్ని లింగముల లక్షణములను వినుము.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Agni Maha Purana - 171 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *
*Chapter 53*
*🌻Characteristics of the Liṅga (parabolic representation of Śiva) - 1 🌻*
The Lord said:
1-2. O Lotus-born (Brahman) I shall describe to you the characteristics of the liṅga and other things. Listen. Having-marked a rectangular (block of stone) as divided into two parts lengthwise, the lower part again being divided into eight parts and three parts of these divisions being left out, the remaining (block) formed by five parts should be divided breadthwise into three parts and the three (gods) should be assigned therein.
3. This is spoken as representing the forms of Brahman, Viṣṇu and Śiva (among) which (the last one) is larger (than the other two parts). Half of the figure is marked at the angular points in the square.
4. An octagonal (block) known as the part of Viṣṇu is -certainly obtained (thus). Then a polygon of sixteen sides is made and then a polygon of thirty-two sides.
5. Having made a polygon of sixty-four sides, the circular shape is accomplished. Then the excellent spiritual teacher should chisel the head portion of the emblem.
6. The breadth of the liṅga may be divided into eight parts. An umbrella-shaped top portion (of the liṅga) is got by discarding half of this length.
7. A liṅga which has a breadth equal to three-fourth of its length bestows all the desired benefits.
8. The pillar (part of the emblem) should be a quarter of the length (of the emblem) in the case of those worshipped by the celestials. Listen now (the narration) of the characteristics of all liṅgas.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 36 / DAILY WISDOM - 36 🌹*
*🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻 5. మనం మానసిక ప్రపంచ జాతీయులం 🌻*
*మనం సామాజిక జీవుల యొక్క భౌతిక ప్రపంచానికి చెందిన దాని కంటే కూడా ఎక్కువగా మానసిక ప్రపంచానికి చెందిన జాతీయులం. మన మానసిక ఉపకరణం ఒక సంక్లిష్టమైన నిర్మాణం. ఎందుకంటే ఇది ప్రపంచంలోని దాదాపు ప్రతి దానితో సంబంధాలను కలిగి ఉంది. ఇది ఒక ప్రధాన నియంత్రణా పరికరం లాంటిది. మనం కనిపించే విషయాల పట్ల అంతగా నిర్లిప్తంగా లేము. మన అంతర్గత విషయాలకు మరియు వెలుపల ఉన్న మొత్తం విశ్వానికి మధ్య కనిపించని లోతైన సంబంధం ఉంది.*
*మనం యోగ సాధన రంగంలోకి ప్రవేశించినప్పుడే, మనం మన విశ్వ సంబంధాలపై కూడా పనిచేయడం ప్రారంభిస్తాము. ఇది గుర్తుంచు కోవలసిన ముఖ్యమైన విషయం. ప్రస్తుతం మనం ఇతరులతో ఎలాంటి సంబంధం లేని ఒంటరి వ్యక్తులమని నమ్ముతున్నాము. కానీ ధ్యానం అనే ఒక సాహసం మన ముందుకు కొత్త దృశ్యాన్ని తెస్తుంది. మనం మేల్కొని ఉన్నప్పుడు జీవితంలో స్పష్టంగా కనిపించని సంబంధాలను మన మందు ఆవిష్కరింప చేసి మనల్ని ఆశ్చర్య పరుస్తుంది.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 DAILY WISDOM - 36 🌹*
*🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 5. We are Nationals of a Psychic World 🌻*
*We are nationals of a psychic world, more properly than the way in which we belong to the physical world of social beings. Our psychic apparatus is a complicated structure, because it has connections with almost everything in the world. It is like a main switchboard. We are not so much detached from things as we appear to be. There is a subterranean relationship between our inner contents and the whole cosmos outside.*
*The moment we begin to enter the realm of yoga practice, we also start operating upon our cosmic relationships. This is something important to remember. At present we believe that we are isolated individuals with no connection whatsoever with others. But meditation is adventure, which opens up a new vista before us and surprises us with our relationships which were not apparent in our waking work-a-day life.*
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 301 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍀. ప్రేమతో ప్రయోగాలు చేస్తే నువ్వు ప్రతిరోజు సంపన్నుడవుతావు. నీకు ప్రేమలో అనేక మార్గాలు తెలుస్తాయి. ఒక దశ వస్తుంది. అప్పుడు నువ్వు నిశ్శబ్దంగా కూచుంటావు. నీ నించీ ప్రేమ పొంగిపొర్లుతూ వుంటుంది. అది జ్ఞానోదయానికి ఆరంభం. 🍀*
*ఈ రోజు నేను తొంభయి అయిదేళ్ళ వృద్ధుడి గురించి చదివాను. అతన్ని ఎవరో యింత ఆరోగ్యంగా, యింతకాలం బతకడం వెనక రహస్యమేమిటని అడిగాడు. నేను నిజం చెప్పడానికి కొంత వెనకాడుతున్నా. నేను చెట్ల నించీ జీవితాన్ని తెచ్చుకున్నాను. నేను వాటిని కౌగిలించుకుంటే వాటిల్లో నించీ శక్తి నాలోకి ప్రవహిస్తుంది. అవి నన్ను సజీవ చైతన్యంతో వుంచుతాయి' అన్నాడు. నా పరిశీలన బట్టి కూడా అతను చెప్పింది కరక్టే. యిప్పుడు కాకున్నా భవిష్యత్తులోనైనా అది శాస్త్రీయంగా నిరూపించబడుతుంది.*
*నువ్వు చెట్టును ప్రేమిస్తే అది ప్రతిస్పందిస్తుంది. నువ్వు రాయిని ప్రేమించినా అది కూడా స్పందిస్తుంది. ప్రేమతో ప్రయోగాలు చేస్తే నువ్వు ప్రతిరోజు సంపన్నుడవుతావు. నీకు ప్రేమలో అనేక మార్గాలు తెలుస్తాయి. ఒక దశ వస్తుంది. అప్పుడు నువ్వు నిశ్శబ్దంగా కూచుంటావు. నీ నించీ ప్రేమ పొంగిపొర్లుతూ వుంటుంది. అది జ్ఞానోదయానికి ఆరంభం. అక్కడ సమస్తమూ సంపూర్ణంగా వుంటుంది. ఏదో కోల్పోయిన భావన వుండదు. అది వ్యక్తి జీవితంలో గొప్ప రోజు. నువ్వు ప్రతి క్షణాన్నీ పరిపూర్ణంగా అనుభవిస్తావు.*
*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శివ సూత్రములు - 038 / Siva Sutras - 038 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌻 12. విస్మయో యోగభూమికాః - 3🌻*
*🌴. యోగా యొక్క దశలు ఒక అద్భుతం 🌴*
*ఇక్కడ ఆనందమంటే కుండలినీ ధ్యానంలో కలిగే ఆనందం కాదు. కుండలిని అనుభవం శివుని ప్రత్యక్ష అనుభవానికి భిన్నంగా ఉంటుంది. చక్రాలు అనుబంధించబడిన కుండలిని మానసిక కేంద్రాలు అంటారు. ఇక్కడ, స్థాయి చైతన్యం పూర్తిగా శుద్ధి చేయబడదు. ఆలోచన శివునితో కాదు, మానసిక కేంద్రాలతో మాత్రమే అనుసంధానమై ఉంటుంది. శివుని సాక్షాత్కారము చేయుటకు, మనస్సు ఎటువంటి బాహ్య ప్రేరణ లేకుండా సంపూర్ణ స్వచ్ఛతతో ఉండాలి.*
*ఈ ఆనందంతో యోగి తృప్తి చెందలేడని, ఈ ఆనందాన్ని కలిగించే శక్తిని తెలుసుకోవడం కోసం అతను మరింత పురోగమిస్తాడని ఈ సూత్రం చెబుతోంది. పరమానందం అనేది శివుని విస్తరించిన విశ్వశక్తిలోకి ప్రవేశమే తప్ప మరొకటి కాదు.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Siva Sutras - 038 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*
*🌻 12. Vismayo yogabhūmikāḥ - 3 🌻*
*🌴. The stages of yoga are a wonder 🌴*
*The ānandā here does not mean the bliss that arises in kuṇḍalini meditation. The experience of kuṇḍalini is different from the direct experience of Shiva. Chakras associated kuṇḍalini are known as psychic centers. Here, the level consciousness is not totally purified. Thought is not with Shiva, but with the psychic centers only. To realize Shiva, mind should be in total purity without any external stimulation.*
*This aphorism says that a yogi does not get satisfied with the intriguing bliss hence, he progresses further and further to know the One who causes this bliss. Bliss is nothing but the entry point into Shiva’s expanded cosmic energy.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages
Join and Share
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj
No comments:
Post a Comment