Siva Sutras - 074 - 2-01. Cittaṁ mantraḥ - 1 / శివ సూత్రములు - 074 - 2-01. చిత్తం మంత్రః - 1


🌹. శివ సూత్రములు - 074 / Siva Sutras - 074 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-01. చిత్తం మంత్రః - 1 🌻

🌴. స్వీయ-సాక్షాత్కారమైన యోగి యొక్క చైతన్యమే (చిత్తం) మంత్రం. శక్తిని ఆవాహన చేసే మరియు వ్యక్తీకరించే సిద్ధి.🌴


మొదటి విభాగంలో శాంభవోపాయ గురించి చర్చించిన తర్వాత, పది సూత్రాలతో కూడిన రెండవ విభాగం ఇప్పుడు శాక్తోపాయతో వ్యవహరిస్తుంది.

చిత్త అనేది షరతులు లేని స్వీయ-అవగాహన, ఇది స్వీయ-ఆందోళనతో కూడిన అహంకారానికి (అహం) వ్యతిరేకంగా ఉంటుంది. ఈ సందర్భంలో మంత్రం కేవలం మంత్రాలను సూచించదు. వ్యక్తిగత చైతన్యాన్ని విశ్వ చైతన్యంతో అనుసంధానించడానికి మంత్రం ముఖ్యమైన సాధనం. మంత్రం యొక్క సాధారణ ఉద్దేశ్యం సంబంధిత దేవతతో తన అవగాహనను దృఢంగా ఏర్పాటు చేసుకోవడం. కానీ, ఈ సూత్రంలో, మనస్సునే మంత్రం అని శివుడు చెప్పాడు. ఈ సూత్రానికి సంబంధించినంతవరకు, చిత్తాన్ని కేవలం మనస్సు అని వివరించలేము. ఇది, లోపల దృష్టి కేంద్రీకరించడం ద్వారా అత్యున్నత చైతన్య దశను పొందిన మనస్సు యొక్క మార్పు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 074 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-01. Cittaṁ mantraḥ - 1 🌻

🌴. The consciousness (chitta) of a self-realized yogi is mantra, with the power to invoke and manifest the shaktis.🌴


After having discussed Śāmbhavopāya in the first section, the second section consisting of ten aphorisms now deals with Śāktopāya.

Citta is unconditioned self awareness as opposed to ahaṃkāra (ego) that is conditioned by self-concern. Mantra in this context does not merely refer to mantra-s. Mantra is the essential tool to connect individual consciousness with cosmic consciousness. The general purpose of mantra is to establish his awareness firmly with the concerned deity. But, in this aphorism, Śiva says that mind itself is mantra. As far as this sūtra is concerned, citta cannot be simply explained as mind. It is the modification of the mind where the stage of supreme consciousness is attained by focusing within.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


No comments:

Post a Comment