🌹 11, MAY 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 11, MAY 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 11, MAY 2023 THURSDAY గురువారం, బృహస్పతి వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 176 / Kapila Gita - 176🌹 
🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 30 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 30 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 768 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 768 🌹 
🌻768. చతుర్గతిః, चतुर्गतिः, Caturgatiḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 727 / Sri Siva Maha Purana - 727 🌹
🌻. త్రిపుర దహనము - 2 / The burning of the Tripuras - 2 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 348 / Osho Daily Meditations - 348 🌹 
🍀 348. ఒకరి స్వంత దేవాలయం / 348. ONE'S OWN TEMPLE 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 454 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 454 - 2 🌹 
🌻 454. 'మాలినీ'- 2 / 454. 'Malini'- 2🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 11, మే, May 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*🍀. నరసింహ జయంతి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Good Wishes on Narasimha Jayanti to All. 🍀*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌺*

*🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 5 🍀*

*9. విరజస్థానకః శ్రేష్ఠః సర్వో నారాయణః ప్రభుః |*
*కర్మజ్ఞః కర్మనిరతో నృసింహో వామనోఽచ్యుతః*
*10. కవిః కావ్యో జగన్నాథో జగన్మూర్తిరనామయః |*
*మత్స్యః కూర్మో వరాహశ్చ హరిః కృష్ణో మహాస్మయః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : విశ్వప్రేమ - ఒకే పరమేశ్వరుడు అంతటా వ్యాపించి వున్నాడనే దృష్టిపై ఆధారపడి వుంటుంది విశ్వ ప్రేమ. వ్యష్టిచేతన విశ్వచేతనగా విశాలత చెందడం దీనికి అవసరం. అజ్ఞానానికి ఆసక్తి దోషానికి ఇందు తావుండదు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
వైశాఖ మాసం
తిథి: కృష్ణ షష్టి 11:28:06
వరకు తదుపరి కృష్ణ సప్తమి
నక్షత్రం: ఉత్తరాషాఢ 14:37:08
వరకు తదుపరి శ్రవణ
యోగం: శుభ 15:16:13 వరకు
తదుపరి శుక్ల
కరణం: వణిజ 11:28:06 వరకు
వర్జ్యం: 18:21:30 - 19:51:18
దుర్ముహూర్తం: 10:03:35 - 10:55:10
మరియు 15:13:02 - 16:04:37
రాహు కాలం: 13:49:14 - 15:25:56
గుళిక కాలం: 08:59:07 - 10:35:49
యమ గండం: 05:45:43 - 07:22:25
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:37
అమృత కాలం: 08:38:36 - 10:08:12
మరియు 27:20:18 - 28:50:06
సూర్యోదయం: 05:45:43
సూర్యాస్తమయం: 18:39:20
చంద్రోదయం: 00:25:37
చంద్రాస్తమయం: 10:48:56
సూర్య సంచార రాశి: మేషం
చంద్ర సంచార రాశి: మకరం
యోగాలు: సౌమ్య యోగం - సర్వ
సౌఖ్యం 09:00:59 వరకు తదుపరి ధ్వాoక్ష
యోగం - ధన నాశనం, కార్య హాని
దిశ శూల: దక్షిణం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 176 / Kapila Gita - 176 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 30 🌴*

*30. యచ్ఛ్రీనికేతమళిభిః పరిసేవ్యమానమ్ భూత్యాస్వయా కుటిలకుంతలబృందజుష్టమ్|*
*మీనద్వయాశ్రయమధిక్షిపదబ్జనేత్రమ్ ధ్యాయేన్మనోమయమతంద్రిత ఉల్లసద్భ్రు॥*

*తాత్పర్యము : శ్రీహరియొక్క ముఖశోభావైభవము అద్భుతమైనది. నల్లని ముంగురులచే విలసితమైన ఆ స్వామి ముఖమండలము భ్రమరములచే సేవింపబడుచున్న కమలమును తిరస్కరించుచుండును. అట్లే విశాలములై చంచలములైన ఆ భగవంతుని నేత్రములు పద్మముపై ఎగురుచున్న మీనద్వయమును తిరస్కరించుచుండును. ఉన్నతమైన భ్రూలతలచే విలసిల్లుచున్న ఆ పురుషోత్తముని ముఖారవిందమును ఎట్టి ఏమరుపాటు లేకుండా మనస్సున ధ్యానింపవలెను.*

*వ్యాఖ్య : ఇక్కడ ఒక ముఖ్యమైన ప్రకటన ధ్యాయెన్ మనోమయం. మనోమయం ఊహ కాదు. యోగి తనకు నచ్చిన ఏ రూపాన్ని అయినా ఊహించుకోగలడని వ్యక్తిత్వం లేనివారు అనుకుంటారు, కానీ ఇక్కడ చెప్పినట్లుగా, యోగి భక్తులచే అనుభవించబడే భగవంతుని రూపాన్ని ధ్యానించాలి. మనోమయం అంటే మనస్సులో భగవంతుని రూపాన్ని చెక్కడం. ఇది భగవంతుని రూపానికి సంబంధించిన ఎనిమిది వేర్వేరు శిల్పాలలో ఒకటిగా చేర్చబడింది. ఇది ఊహ కాదు. భగవంతుని సాక్షాత్తు స్వరూపాన్ని ధ్యానించడం వివిధ పద్ధతులలో వ్యక్తమవుతుంది, కానీ ఒక రూపాన్ని ఊహించుకోవలసి ఉంటుంది. ఈ శ్లోకంలో రెండు పోలికలు ఉన్నాయి: మొదట భగవంతుని ముఖాన్ని కమలంతో పోల్చారు, ఆపై అతని నల్లటి జుట్టును కమలం చుట్టూ గుమిగూడే తేనెటీగలతో పోల్చారు మరియు అతని రెండు కళ్ళు ఈదుతున్న రెండు చేపలతో పోల్చబడ్డాయి. తేనెటీగలు మరియు చేపలతో చుట్టుముట్టబడినప్పుడు నీటిపై తామర పువ్వు చాలా అందంగా ఉంటుంది. భగవంతుని ముఖం స్వయం సమృద్ధి మరియు సంపూర్ణమైనది. అతని అందం తామరపువ్వు యొక్క సహజ సౌందర్యాన్ని కూడా అధిగమిస్తుంది.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 176 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 30 🌴*

*30. yac chrī-niketam alibhiḥ parisevyamānaṁ bhūtyā svayā kuṭila-kuntala-vṛnda-juṣṭam*
*mīna-dvayāśrayam adhikṣipad abja-netraṁ dhyāyen manomayam atandrita ullasad-bhru*

*MEANING : The yogi then meditates upon the beautiful face of the Lord, which is adorned with curly hair and decorated by lotuslike eyes and dancing eyebrows. A lotus surrounded by swarming bees and a pair of swimming fish would be put to shame by its elegance.*

*PURPORT : One important statement here is dhyāyen manomayam. Manomayam is not imagination. Impersonalists think that the yogī can imagine any form he likes, but, as stated here, the yogī must meditate upon the form of the Lord which is experienced by devotees. Manomayam is a carving of the form of the Lord within the mind. This is included as one of the eight different carvings of the form of the Lord. It is not imagination. Meditation on the actual form of the Lord may be manifested in different manners, but one should not conclude that one has to imagine a form. There are two comparisons in this verse: first the Lord's face is compared to a lotus, and then His black hair is compared to humming bees swarming around the lotus, and His two eyes are compared to two fish swimming about. A lotus flower on the water is very beautiful when surrounded by humming bees and fish. The Lord's face is self-sufficient and complete. His beauty defies the natural beauty of a lotus.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 768 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 768🌹*

*🌻768. చతుర్గతిః, चतुर्गतिः, Caturgatiḥ🌻*

*ఓం చతుర్గతయే నమః | ॐ चतुर्गतये नमः | OM Caturgataye namaḥ*

*చతుర్ణామాశ్రమాణాం చ వర్ణానాం పరమేశ్వరః ।*
*యథోక్త కారిణాం గతిశ్చతుర్గతిరితీర్యతే ॥*

*శాస్త్ర విధిని అనుసరించి వర్తించు నాలుగు వర్ణముల జనులకును, నాలుగు ఆశ్రమముల జనులకును గతి, గమ్యము, ఆశ్రయము.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 768🌹*

*🌻768. Caturgatiḥ🌻*

*OM Caturgataye namaḥ*

चतुर्णामाश्रमाणां च वर्णानां परमेश्वरः ।
यथोक्त कारिणां गतिश्चतुर्गतिरितीर्यते ॥

*Caturṇāmāśramāṇāṃ ca varṇānāṃ parameśvaraḥ,*
*Yathokta kāriṇāṃ gatiścaturgatiritīryate.*

*The goal of those who observe the four varṇas and āśramas in the ordained way.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
चतुर्मूर्तिश्चतुर्बाहुश्चतुर्व्यूहश्चतुर्गतिः ।चतुरात्मा चतुर्भावश्चतुर्वेदविदेकपात् ॥ ८२ ॥
చతుర్మూర్తిశ్చతుర్బాహుశ్చతుర్వ్యూహశ్చతుర్గతిః ।చతురాత్మా చతుర్భావశ్చతుర్వేదవిదేకపాత్ ॥ 82 ॥
Caturmūrtiścaturbāhuścaturvyūhaścaturgatiḥ,Caturātmā caturbhāvaścaturvedavidekapāt ॥ 82 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 729 / Sri Siva Maha Purana - 729 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 10 🌴*
*🌻. త్రిపుర దహనము - 2 🌻*

ఆ పరబ్రహ్మ స్వతంత్రుడు. సగుణుడు, నిర్గుణడు కూడ ఆయనయే. పరమాత్మ, కర్మలేపము లేనివాడు అగు ఆ స్వామి అందరికీ కానరాడు (11). ఆ పరమ ప్రభుడు పంచదేవ (బ్రహ్మ, విష్ణు,రుద్ర, ఈశాన, సదాశివ) స్వరూపుడు, పంచదేవతలచే ఉపాసింపబడువాడు.ఆయనచే ఉపాసింపబడే మరియొకరు ఎవ్వరూ లేరు. ప్రలయము వరకు అందరిచే ఉపాసింపబడువాడు ఆయనయే (12). అయిననూ, ఓ మునీ! దేవ దేవుడు, వరముల నిచ్చువాడు అగు మహేశ్వరుని లీలచే సర్వవృత్తాంతములు ఘటిల్లుచుండును (13). ఆ మహాదేవుడు గణాధిపతిని పూజించి అచల నిలబడి యుండగా, కొద్దిసేపటిలో ఆ మూడు పురములు ఒక్కటిగా అయినవి (14).

ఓ మహర్షీ! మూడు పురములు ఒక్క రేఖలోనికి రాగానే, మహాత్ములగు దేవతలు బిగ్గరగా హర్షధ్వానములను చేసిరి (15). అపుడు దేవగణములు, సిద్ధులు, మహర్షులు అందరు అష్టమూర్తియగు శివుని స్తుతించి జయ జయధ్వానములను చేసిరి (16). అపుడు బ్రహ్మ, మరియు జగత్ప్రభువడు విష్ణువు ఇట్లు పలికిరి : రాక్షసులను సంహరించే సమయము ఆసన్నమైనది (17). ఓ మహేశ్వరా! త్రిపురములు ఒక్కరేఖ లోనికి వచ్చినవి. హే విభో! తారకపుత్రులగు ఆ రాక్షసులను సంహరించి దేవకార్యమును చేయుము (18). ఓ దేవదేవా! ఆ పురములు మరల విడిపోకమునుపే బాణమును ప్రయోగించి త్రిపురమును భస్మము చేయుము (19). అపుడా శివుడు ధనస్సునకు నారిత్రాటిని తగిల్చి బాణములను సంధానము చుసి పూజ్యమగు పాశుపతాస్త్రమును మనస్సులో ధ్యానము చుసెను (20). అపుడు మహాదేవుడు,గొప్ప లీలలను నెరపుటలోనిపుణుడునగు ఆ శివుడు ఏదో ఒక కారణముచే దానిని నిరాదరణ భావముతో పరికించెను (21).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 729🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 10 🌴*

*🌻 The burning of the Tripuras - 2 🌻*

Sanatkumāra said:—

11. He is independent, the great Brahman, both possessed and devoid of attributes. He is invisible, the supreme soul and unsullied.

12. He is the soul of five divinities. He is worshipped by the five deities[1]. He is the great lord. There is none else worthy of worship. He is the ultimate abode of all.

13. Or, O sage, the activities of Śiva, the lord of the Gods, the granter of boons are but proper inasmuch as they constitute his divine sports.

14. When the great God stood up after woeshipping Śiva, the three cities joined together into one unit.

15. O sage, when the three cities came to a unified whole, a tumultuous shout of joy rose up among the noble Gods and others.

16. Then all the Gods, Siddhas and the sages shouted out “Victory” and eulogised Śiva who has eight cosmic bodies[2].

17-18. Then Brahmā and Viṣṇu, the lord of the worlds said—“The time for killing the Asuras has arrived, O great God. The three cities of the sons of Tāraka have come into one unified whole. O lord, please perform the task of the Gods.

19. O lord of the gods please discharge the arrow and reduce the three cities to ashes lest they should be separated again.”

20. Then stringing the bow tight and fixing the arrow Pāśupata worthy of worship, he thought of the Tripuras.

21. Then lord Śiva, an expert in excellent divine sports for some reason looked at it with contempt.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 348 / Osho Daily Meditations - 348 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 348. ఒకరి స్వంత దేవాలయం 🍀*

*🕉. ప్రజా దేవాలయం ప్రజా దేవాలయమే; ఒకరికి సొంత ఆలయం కావాలి, అది ఒక వ్యక్తిగతమైన విషయం. 🕉*

*తూర్పులో మనకు ధ్యానం కోసం ప్రత్యేక గది ఉండేది. ఆర్థిక స్థోమత ఉన్న ప్రతి కుటుంబానికి సొంతంగా ఒక చిన్న దేవాలయం ఉండేది. మరియు ప్రజలు ప్రార్థన చేయడానికి లేదా ధ్యానం చేయడానికి మాత్రమే అక్కడికి వెళతారు, మరేదైనా కాదు. ఆ స్థలం గురించిన ప్రతిదీ - ధూపం వేయడం, రంగులు, శబ్దాలు, గాలి - ధ్యానం యొక్క ఆలోచనతో ముడిపడి ఉంటుంది. మీరు ఒకే గదిలో, అదే స్థలంలో, ప్రతిరోజూ ఒకే సమయంలో ధ్యానం చేస్తూ ఉంటే, మీరు గదిలోకి ప్రవేశించి, మీ బూట్లు తీసే క్షణంలో, మీరు అప్పటికే ధ్యానంలో ఉన్నారు. మీరు గదిలోకి ప్రవేశించిన క్షణం, మరియు మీరు గోడల వద్ద - అదే గోడలు, అదే రంగు, అదే ధూపం, అదే సువాసన, అదే నిశ్శబ్దం, అదే సమయం - మీ శరీరం, మీ శక్తి, మీ మనస్సు, సైతం ఐక్యతలో పడతాయి.*

*ఇది ధ్యానం చేయాల్సిన సమయం అని వారందరికీ తెలుసు. మరియు వారు సహాయం చేస్తారు; వారు మీతో పోరాడరు. ఒకరు అక్కడ కూర్చుని సులభంగా-మరింత సులభంగా, మరింత నిశ్శబ్దంగా, మరింత అప్రయత్నంగా వెళ్ళవచ్చు. కాబట్టి మీరు నిర్వహించగలిగితే, ఒక చిన్న స్థలాన్ని కలిగి ఉండండి-ఒక మూల మాత్రమే చాలు మరియు అక్కడ మరేమీ చేయవద్దు. లేకపోతే స్థలం గందరగోళంగా మారుతుందేమో? దీన్ని వివరించడం కష్టం, కానీ స్థలం కూడా గందరగోళంలో పడుతుంది. ఒక చిన్న మూలను చేయండి, అక్కడ ధ్యానం చేయండి మరియు ప్రతిరోజూ అదే సమయంలో క్రమం తప్పకుండా చేయడానికి ప్రయత్నించండి. కొన్నిసార్లు మీరు మిస్ అయితే, అపరాధ భావన ఏమీ లేదు - ఇది ఫర్వాలేదు. అయితే 100 రోజులలో అరవై రోజులు క్రమం తప్పకుండా చేసినా సరిపోతుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 348 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 348. ONE'S OWN TEMPLE 🍀*

*🕉. A public temple is a public temple; one needs one's own temple, it is a private phenomenon. 🕉*

*In the East we used to have a separate room for meditation. Each family who could afford it would have a small temple of their own. And people would go there only to pray or meditate, not for anything else. Everything about the place--the incense burning, the colors, the sounds, the air--becomes associated with the idea of meditation. If you have been meditating in the same room, the same place, every day at the same time, then the moment you enter the room and you take your shoes off, you are already in meditation. The moment you enter the room, and you at the walls--the same walls, the same color, the same incense burning, the same fragrance, the same silence, the same time--your body, your vitality, your mind, start falling into a unity.*

*They all know that this is the time to meditate. And they help; they don't fight with you. One can simply sit there and go into it easily-more easily, more silently, more effortlessly. So if you can manage, have a small place-just a corner will do-and don't do anything else there. Otherwise the space becomes confused ? This is difficult to explain, but the space also becomes confused. Make a small corner, meditate there, and every day try to do it regularly at the same time. If sometimes you miss, there's nothing to feel guilty about--it's okay. But even if out of 100 days you can make it regularly for sixty days, that will be enough.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 454 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 454 -2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 95. తేజోవతీ, త్రినయనా, లోలాక్షీ కామరూపిణీ ।*
*మాలినీ, హంసినీ, మాతా, మలయాచల వాసినీ ॥ 95 ॥ 🍀*

*🌻 454. 'మాలినీ'- 2 🌻* 

*'అ' నుండి 'క్ష' వరకు గల అక్షరము లన్నియు నొక అక్షర మాలికగ ఒకే శబ్దము వివిధత్వము చెందియున్నది. దానిని 'అక్షర మాల' అని, 'వర్ణమాల' అని అందురు. అట్లే అన్ని వర్ణములు (రంగులు) సూర్యుని వెలుగు ఆధారముగనే నిలచియున్నవి. 'సూత్రే మణిగణా ఇవ' అని భగవద్గీత మాలినీ తత్త్వమును ఆవిష్కరించుచున్నది. నేను మణిమాల యందు సూత్రమువంటి వాడను అని శ్రీకృష్ణుడు తెలిపినాడు. జీవుని యందుకూడ దైవము నుండి భౌతిక పదార్థము వరకు దశ స్థితులు కూడి యుండుటకు మాలినీ శక్తియే ఆధారము. మాలిని లోపించినచో కూడిక యుండదు, కూర్పు యుండదు. ఆధ్యుడున్నచోట అందరునూ ఘనులే. ఆధ్యుడు అదృశ్యమైనచో ఎవ్వరునూ గుర్తింపబడరు. శ్రీమాత మాలినీ చైతన్యముగ సంపూర్ణముగ నున్నప్పుడే దేహము, ఇంద్రియములు, మనస్సు, బుద్ధి, అహంకారము, త్రిగుణములు, జీవుడు, దేవుడు చక్కని కూర్పు కలిగియుందురు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 454 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 95. Tejovati trinayana lolakshi kamarupini*
*Malini hansini mata malayachala vasini ॥ 95 ॥ 🌻*

*🌻 454. 'Malini'- 2 🌻*

*All letters from 'A' to 'Ksha' are variations of the same sound. It is called 'Akshara Mala' and 'Varnamala'. All the colors also are based on the light of the sun. Bhagavad Gita reveals Malini Tattva as 'Sutre Manigana Iva'. Lord Krishna said that I am like the underlying binding thread in a garland. Malini Shakti is the basis for the presence of ten states in a living being, ranging from divine to physical matter. If Malini is lacking, there is no cohesiveness, no coherence. Where initiator is there, everyone is capable. If he disappears, no one will be recognized. When Shrimata expresses Herself as Malini consciousness, the body, senses, mind, intellect, ego, trigunas, Jiva and God are cohesive and have a perfect composition.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

No comments:

Post a Comment