1) 🌹 10, JUNE 2023 SATURDAY శనివారం, స్థిర వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 190 / Kapila Gita - 190🌹
🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 44 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 44 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 782 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 782 🌹
🌻782. శుభాఙ్గః, शुभाङ्गः, Śubhāṅgaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 743 / Sri Siva Maha Purana - 743 🌹
🌻. జలంధర వృత్తాంతములో ఇంద్రుడు ప్రాణములతో బయటపడుట - 2 / Resuscitation of Indra in the context of the destruction of Jalandhara - 2 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 362 / Osho Daily Meditations - 362 🌹
🍀 362. సాహసోపేతంగా ఉండండి / 362. REMAIN ADVENTUROUS 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 459 -3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 459 - 3 🌹
🌻 459. ‘నళినీ’ - 3 / 459. 'Nalini' - 3 🌻
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 10, జూన్, JUNE 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : కాలాష్టమి, Kalashtami 🌻*
*🍀. శ్రీ వేంకటేశ సహస్రనామ స్తోత్రం - 01 🍀*
*ఓం వేంకటేశో విరూపాక్షో విశ్వేశో విశ్వభావనః |*
*విశ్వసృడ్విశ్వ సంహర్తా విశ్వప్రాణో విరాడ్వపుః*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : దర్శనం - ఆదేశం - దర్శనం, ఆదేశం అనేవి సాధనలో భగవంతునికి చాల దూరంలో ఉన్న స్థితిని సూచిస్తాయి. ప్రాణమనః కోశాలు దర్శనం ద్వారా భగవత్సంసర్గనూ, ఆదేశం ద్వారా భగవదాలంబననూ, పొందాలని ఆశించడం జరుగుతుంది. కాని, ఈ ప్రాణమనో భూమికలు సామాన్యంగా అపరి శుద్ధములైన కారణాన, పొరపాట్లు సంభవించడానికి వీలున్నది. ఈ భూమికలు రూపాంతరం చెందితే తప్ప, కర్మక్షేత్రంలో భగవత్సంయోగ రూపమైన పూర్ణ సత్యప్రాప్తి కలుగనేరదు. 🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
జ్యేష్ఠ మాసం
తిథి: కృష్ణ సప్తమి 14:03:29 వరకు
తదుపరి కృష్ణ అష్టమి
నక్షత్రం: శతభిషం 15:40:08 వరకు
తదుపరి పూర్వాభద్రపద
యోగం: వషకుంభ 12:48:15
వరకు తదుపరి ప్రీతి
కరణం: బవ 14:05:29 వరకు
వర్జ్యం: 21:45:52 - 23:17:20
దుర్ముహూర్తం: 07:26:12 - 08:18:47
రాహు కాలం: 08:58:14 - 10:36:50
గుళిక కాలం: 05:41:01 - 07:19:37
యమ గండం: 13:54:04 - 15:32:40
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:49 - 12:41
అమృత కాలం: 08:55:00 - 10:25:00
మరియు 30:54:40 - 32:26:08
సూర్యోదయం: 05:41:01
సూర్యాస్తమయం: 18:49:54
చంద్రోదయం: 00:37:16
చంద్రాస్తమయం: 11:47:50
సూర్య సంచార రాశి: వృషభం
చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం
యోగాలు: ఆనంద యోగం - కార్య
సిధ్ధి 15:40:08 వరకు తదుపరి
కాలదండ యోగం - మృత్యు భయం
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. కపిల గీత - 190 / Kapila Gita - 190 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 44 🌴*
*44. తస్మాదిమాం స్వాం ప్రకృతిం దైవీం సదసదాత్మికామ్|*
*దుర్విభావ్యాం పరాభావ్య స్వరూపేణావతిష్ఠతే॥*
*తాత్పర్యము : కావున, భగద్భక్తుడు జీవుల స్వరూపములలో దాగియున్న కార్యకారణరూపముగా పరిణమించెడు భగవంతుని అచింత్యమగు మాయాశక్తిని భగవదనుగ్రహముచే జయించి, తన వాస్తవస్వరూపము అగు పరబ్రహ్మమునందు ప్రతిష్ఠితుడై యుండును.*
*వ్యాఖ్య : వంకర కట్టెలో గానీ, పొడుగు కట్టెలో గానీ ఒకే నిప్పు చాలారకాలుగా కంపిస్తుంది. అలాగే ఆత్మ కూడా చాలా రకాలుగా కనపడుతుంది. ఈ ప్రకృతి దైవీం (దైవీ హ్యేషా గుణమయీ మమ మాయా దురత్యయా- గీత). ఇది కార్య కారణ రూపములో ఉంటుంది. ఇది మన ఊహకు అందదు. అలాంటి ప్రకృతిని విడిచిపెట్టిన వాడే స్వస్వరూపముతో ఉండగలడు. ప్రకృతిని వదిలిపెట్టాకే ఆత్మసాక్షాత్కారాన్ని పొందగలడు. ప్రకృతి వదిలి పెట్టాలంటే కార్య కారణం గురించి అర్థం కావాలి. ప్రకృతి పురుషున్ని విడిచిపెట్టదు కదా అని దేవహూతి అడిగిన ప్రశ్నకు సమాధానముగా కపిలుడు చెప్పిన సమాధానం ఇది.*
*శ్రీమద్భాగవత మహాపురాణము నందలి తృతీయ స్కంధము నందు "భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు" అను ఇరువది ఎనిమిది అధ్యాయము సమాప్తము.*
*సర్వం శ్రీ కృష్ణార్పణమస్తు*
*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Kapila Gita - 190 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 44 🌴*
*44. tasmād imāṁ svāṁ prakṛtiṁ daivīṁ sad-asad-ātmikām*
*durvibhāvyāṁ parābhāvya svarūpeṇāvatiṣṭhate*
*MEANING : Thus the yogī can be in the self-realized position after conquering the insurmountable spell of māyā, who presents herself as both the cause and effect of this material manifestation and is therefore very difficult to understand.*
*PURPORT : It is stated in Bhagavad-gītā that the spell of māyā, which covers the knowledge of the living entity, is insurmountable. However, one who surrenders unto Kṛṣṇa, the Supreme Personality of Godhead, can conquer this seemingly insurmountable spell of māyā. Here also it is stated that the daivī prakṛti, or the external energy of the Supreme Lord, is durvibhāvyā, very difficult to understand and very difficult to conquer. One must, however, conquer this insurmountable spell of māyā, and this is possible, by the grace of the Lord, when God reveals Himself to the surrendered soul. It is also stated here, svarūpeṇāvatiṣṭhate. Svarūpa means that one has to know that he is not the Supreme Soul, but rather, part and parcel of the Supreme Soul; that is self-realization. To think falsely that one is the Supreme Soul and that one is all-pervading is not svarūpa. This is not realization of his actual position. The real position is that one is part and parcel. It is recommended here that one remain in that position of actual self-realization. In Bhagavad-gītā this understanding is defined as Brahman realization. After Brahman realization, one can engage in the activities of Brahman. As long as one is not self-realized, he engages in activities based on false identification with the body. When one is situated in his real self, then the activities of Brahman realization begin.*
*With this, Chapter "Features of Bhakti Yoga and Practices" End.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 782 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 782🌹*
*🌻782. శుభాఙ్గః, शुभाङ्गः, Śubhāṅgaḥ🌻*
*ఓం శుభాఙ్గాయ నమః | ॐ शुभाङ्गाय नमः | OM Śubhāṅgāya namaḥ*
*ధ్యేయత్వాచ్ఛోభనై రఙ్గైః శుభాఙ్గః ఇతి కథ్యతే*
*శోభనములగు అందమైన అంగములతో కూడిన సుందర రూపుడిగా భక్తుల సుద్ధాంతఃకరణములతో ధ్యానము చేయబడ దగిన వాడు కనుక శుభాంగః.*
*దుంధుభి ధ్వనివలె గంభీరమైన కంఠ స్వరము కలవాడు. నిగనిగలాడు శరీర ఛాయ కలవాడు. ప్రతాపశాలి, ఎక్కువ తక్కువలు లేకుండ పరిపుష్టములైన చక్కని అంగములు కలవాడు. మేఘ శ్యామ వర్ణ శోభితుడు.*
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 782🌹*
*🌻782. Śubhāṅgaḥ🌻*
*OM Śubhāṅgāya namaḥ*
ध्येयत्वाच्छोभनै रङ्गैः शुभाङ्गः इति कथ्यते /
*Dhyeyatvācchobhanai raṅgaiḥ śubhāṅgaḥ iti kathyate*
*As He has to be meditated by devotees as having beautiful well formed limbs, He is called Śubhāṅgaḥ.*
*He has a voice like the sound of a kettle-drum. He has a shining skin. He is full of splendor. He is square-built. His limbs are built symmetrically. He is endowed with a dark-brown complexion.*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
शुभाङ्गो लोकसारङ्गः सुतंतुस्तन्तुवर्धनः ।इंद्रकर्मा महाकर्मा कृतकर्मा कृतागमः ॥ ८४ ॥
శుభాఙ్గో లోకసారఙ్గః సుతన్తుస్తన్తువర్ధనః ।ఇన్ద్రకర్మా మహాకర్మా కృతకర్మా కృతాగమః ॥ 84 ॥
Śubhāṅgo lokasāraṅgaḥ sutantustantuvardhanaḥ,Indrakarmā mahākarmā krtakarmā krtāgamaḥ ॥ 84 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 743 / Sri Siva Maha Purana - 743 🌹*
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 13 🌴*
*🌻. జలంధర వృత్తాంతములో ఇంద్రుడు ప్రాణములతో బయటపడుట - 2 🌻*
ఇంద్రుడిట్లు పలికెను -
ఓయీ! నీవెవరిని? ఎచటనుండి వచ్చితివి? నీ పేరేమి? సత్యమును పలుకుము. శంబుడు తన ధామునందే ఉన్నాడా? లేక ఆ ప్రభుడు ఎచటి కైననూ వెళ్లియున్నాడా? (10)
సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -
ఇంద్రుడిట్లు ప్రశ్నించగా ఆ తాపసుడు ఏమియూ పలుకలేదు. ఇంద్రుడు మరల ప్రశ్నించగా ఆ తాపసుడు సమాధానము నీయలేదు (11). లోకములకు ప్రభువగు ఇంద్రుడు మరల ప్రశ్నించెను. మహాయోగి, లీలచే వివిధరూపములను దరించువాడు అగు ఆ ప్రభుడు మిన్నకుండెను (12). ఈ విధముగా ఇంద్రుడు అనేక పర్యాయములు ప్రశ్నించెను. కాని దిగంబరుడగు ఆ భగవానుడు ఇంద్రుని జ్ఞానమును పరీక్షింప గోరి, ఏమియు పలుకలేదు (13). ముల్లోకముల ఐశ్వర్యముచే గర్వించియున్న దేవేంద్రుడు అపుడు కోపించి, ఆ జటాధారిని గద్దించి ఇట్లు పలికెను (14).
ఇంద్రుడిట్లు పలికెను -
ఓరీ! నేను ప్రశ్నించు చున్ననూ నీవు ఉత్తరము నీయకున్నావు. కావున నిన్ను వజ్ర ముతో సంహరించెదను. ఓరీ దుర్బుద్ధీ! నిన్ను కాపాడు వారెవరు గలరు? (15)
సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -
వజ్రధారియగు ఇంద్రుడు ఇట్లు పలికి, ఆ దిగంబరుని కోపముతో చూచి ఆతనిని సంహరించుటకు వజ్రమును పైకి ఎత్తెను (16). ఇంద్రుడు వజ్రమును ఎత్తుటను గాంచి, సదా మంగళస్వరూపుడగు శంకరదేవుడు ఆ వజ్రపు దెబ్బను స్తంభింపజేసెను. (17). అపుడు రుద్రుడు క్రోధావేశమును పొంది, భయంకరమగు కన్నులు గలవాడై తేజస్సుతో దహించి వేయునా యన్నట్లు మండిపడెను (18).
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 743🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *
*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 13 🌴*
*🌻 Resuscitation of Indra in the context of the destruction of Jalandhara - 2 🌻*
Indra said:—
10. O, who are you? Where have you come from? What is your name? Tell me truly. Is the lord Śiva in his apartment or has he gone anywhere?
Sanatkumāra said:—
11. O sage, on being asked by Indra thus, he did not say anything. Indra asked him again. But the naked person did not say anything.
12. Indra, the supreme lord of the worlds, asked again. The lord the great Yogin who assumes forms variously kept quiet.
13. The naked lord, though asked repeatedly by Indra, did not say anything, for he wanted to test the knowledge of Indra.
14. Then the lord of Gods, proud of the wealth of the three worlds, became enraged. Rebuking the lord with matted hair he spoke these words.
Indra said:—
15. “O evil-minded one, though asked you did not reply to me. Hence I am going to kill you with my thunderbolt. Who can save you?”
Sanatkumāra said:—
16. After saying this and looking at him ferociously Indra raised his thunderbolt in order to kill him.
17. On seeing Indra lifting up his thunderbolt, Śiva prevented the fall of the thunderbolt by making his hand benumbed.
18. Then Śiva became furious. His eyes became terrible. He blazed with his burning splendour.
Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 362 / Osho Daily Meditations - 362 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍀 362. సాహసోపేతంగా ఉండండి 🍀*
*🕉. ఎల్లప్పుడూ సాహసోపేతంగా ఉండండి. జీవితం అన్వేషకులుగా ఉన్నవారికి చెందినదని ఒక్క క్షణం కూడా మర్చిపోకండి. ఇది స్థిరత్వానికి చెందినది కాదు; అది ప్రవహించేది. ఎప్పుడూ సరస్సుగా మారవద్దు; ఎప్పుడూ నదిగానే వుండండి. 🕉*
*మనస్సు కొత్తదనాన్ని తట్టుకోలేదు. అది ఏమిటో గుర్తించలేము, దానిని వర్గీకరించలేము, దానిపై లేబుల్స్ పెట్టలేము; అది కొత్తది అబ్బురపరుస్తుంది. ఏదైనా కొత్త విషయం ఎదురైనప్పుడు మనస్సు తన సమర్ధతను కోల్పోతుంది. గతంతో, పాతవాటితో, సుపరిచితమైన వాటితో, మనసు చాలా తేలికగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే అది ఏమిటో, ఎలా చేయాలో, ఏమి చేయాలో, ఏది చేయకూడదో దానికి తెలుసు. తెలిసిన వాటిలో ఇది పరిపూర్ణమైనది; అది బాగా తెలిసిన వాతావరణంలో మసలుతోంది. చీకటిలో కూడా అది కదలగలదు; పరిచయమున్న వాతావరణం మనస్సు భయపడకుండా ఉండటానికి సహాయపడుతుంది. కానీ అర్థం చేసుకోవలసిన సమస్యల్లో ఇది ఒకటి: మనస్సు ఎల్లప్పుడూ తెలిసిన వాటితో మాత్రమే భయపడదు, అది మిమ్మల్ని ఎదగనివ్వదు.*
*ఎదుగుదల కొత్తదానితో ఉంటుంది మరియు మనస్సు పాత వాటికి మాత్రమే భయపడదు. కాబట్టి మనసు పాతవాటిని అంటిపెట్టుకుని కొత్తవాటికి దూరంగా ఉంది. పాతది జీవితానికి పర్యాయపదంగా కనిపిస్తుంది, మరియు కొత్తది మరణానికి పర్యాయపదంగా కనిపిస్తుంది; అది విషయాలను చూసే మనస్సు యొక్క మార్గం. మనసును పక్కన పెట్టాలి. జీవితం ఎప్పుడూ స్థిరంగా ఉండదు. ప్రతిదీ మారుతోంది: ఈ రోజు అది ఉంది, రేపు అది ఉండకపోవచ్చు. మీరు దాన్ని మళ్లీ చూడవచ్చు; ఎప్పుడన్నది ఎవరికి తెలుసు? దీనికి నెలలు, సంవత్సరాలు లేదా జీవితాలు పట్టవచ్చు. కాబట్టి అవకాశం తలుపు తట్టినప్పుడు, దానితో వెళ్లండి. ఇది ప్రాథమిక చట్టంగా ఉండనివ్వండి: ఎల్లప్పుడూ పాతదాని కంటే కొత్తదాన్ని ఎంచుకోండి.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Osho Daily Meditations - 362 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*
*🍀 362. REMAIN ADVENTUROUS 🍀*
*🕉. Always remain adventurous. Never forget for a single moment that l!fe belongs to those who are explorers. It does not belong to the static; it belongs to the flowing. Never become a reservoir; always remain a river. 🕉*
*The mind cannot cope with the new. It cannot figure out what it is, it cannot categorize it, it cannot put labels on it; it is puzzled by the new. The mind loses all its efficiency when it confronts something new. With the past, with the old, with the familiar, the mind is very at ease, because it knows what it is, how to do, what to do, what not to do. It is perfect in the known; it is moving in well-traveled territory. Even in darkness it can move; the familiarity helps the mind to be unafraid. But this is one of the problems to be understood: Because the mind is always unafraid only with the familiar, it does not allow you growth.*
*Growth is with the new, and the mind is only unafraid of the old. So the mind clings to the old and avoids the new. The old seems to be synonymous with life, and the new seems to be synonymous with death; that is the mind's way of looking at things. You have to put the mind aside. Life never remains static. Everything is changing: Today it is there, tomorrow it may not be. You may come across it again; who knows when? Maybe it will take months, years, or lives. So when an opportunity knocks at the door, go with it. Let this be a fundamental law: Always choose the new over the old.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 459 - 3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 459 - 3 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*
*🍀 96. సుముఖీ, నళినీ, సుభ్రూః, శోభనా, సురనాయికా ।
కాలకంఠీ, కాంతిమతీ, క్షోభిణీ, సూక్ష్మరూపిణీ ॥ 96 ॥ 🍀*
*🌻 459. ‘నళినీ’ - 3 🌻*
*పరబ్రహ్మమునకు, సగుణ బ్రహ్మమునకు నడుమ నిర్గుణ బ్రహ్మమున్నదని పెద్దలు పలుకుదురు. ఇందు పదు నాలుగు స్థితులున్నట్లుగ పరమ గురువు మాస్టర్ సి.వి.వి. వివరించినారు. తల్లి నుండి బిడ్డకు యేర్పడు సంబంధమిది. అన్నింటినీ అనుసంధాన మొనర్చు తత్త్వము. ఇట్టి సృష్టి నాళము శ్రీమాత గనుక నళినీ అని పిలుతురు. నల మహారాజుచే ఆరాధింపబడిన దేవి అగుటచే శ్రీమాతను నళిని అనుట కూడ కద్దు. నలుడు యుధిష్ఠిరుని వలె ధర్మమూర్తి. అతడు శ్రీమాత భక్తుడు. శ్రీమాత ఆరాధనమున నిలచి కష్టనష్టములను ఓర్పుతో భరించి, కృతకృత్యుడై శాశ్వతమగు యశోకీర్తులను పొందెను. శాశ్వత దివ్యమూర్తియై నిలచెను.*
*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 459 - 3 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi*
*✍️ Prasad Bharadwaj*
*🌻 96. Sumukhi nalini subhru shobhana suranaeika
Karikanti kantimati kshobhini sukshmarupini ॥ 96 ॥ 🌻*
*🌻 459. 'Nalini' - 3 🌻*
*Elders say that between Parabrahman ( The absolute) and Saguna Brahma ( The creation with Gunas) is Nirguna Brahma( The creation beyond Gunas). There are fourteen such states as Param Guru Master C.V.V. Explained. It is a relationship between a mother and child. A philosophy that connects everything. Such vessel of creation is Srimata. Hence she is called Nalini. The goddess worshiped by Nala Maharaja is also known as Nalini. Nala is a righteous like Yudhisthira. He is a devotee of Sri Mata. He stood in the worship of Sri Mata and bore the hardships with patience and got eternal glory as a result. He stood as the Eternally glorious.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
No comments:
Post a Comment