శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 466 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 466 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 466 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 466 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 96. సుముఖీ, నళినీ, సుభ్రూః, శోభనా, సురనాయికా ।
కాలకంఠీ, కాంతిమతీ, క్షోభిణీ, సూక్ష్మరూపిణీ ॥ 96 ॥ 🍀

🌻 466. ‘సూక్ష్మరూపిణి’ - 2 / 466. 'Sukshmarupini' - 2🌻


రూపములు మందముగను, సున్నితముగను గోచరించును. సున్నితమగు రూపములలో మరీ సున్నితమగు రూపము లుండును. అందు పదార్థము తక్కువ, వెలుగెక్కువగ నుండును. ఇట్టి రూపములు కన్నులకు గోచరింపవు. ఋషుల రూపములు, దేవతా రూపములు ఇట్టి రూపములై యున్నవి. ఉదాహరణకు పంచభూతములతో చేయ బడిన రూపములలో పదార్థముతో చేయబడు రూపముకన్న, నీటితో చేయబడిన రూపము సున్నితము. అగ్నిరూపము మరింత సున్నితము. వాయు రూపము గోచరింపనంత సున్నితము. ఆకాశరూపము అన్నింటి కన్న సూక్ష్మముగ నుండును. ఇట్లు రూపములు స్థూలము, సూక్ష్మము, సూక్ష్మతరము, సూక్ష్మతమముగా యుండును. అవ్యక్తము నుండి వ్యక్తమునకు సృష్టి కొనిరాబడు చున్నప్పుడు ప్రకృతి అష్ట ప్రకృతులుగ సూక్ష్మము నుండి స్థూలమునకు యేర్పడును. ఇది అవరోహణ క్రమము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 466 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 96. Sumukhi nalini subhru shobhana suranaeika
Karikanti kantimati kshobhini sukshmarupini ॥ 96 ॥ 🌻

🌻 466. 'Sukshmarupini' - 2 🌻


Appearances are thick and delicate. Among the delicate forms there is a very delicate form. That has less material and more light. These forms are invisible to the eyes. The forms of the sages and the forms of the gods are these forms. For example, among forms made of five elements, the form made of water is more sensitive than the form made of matter. Agnirupa is more sensitive. Vayu form is so subtle as to be invisible. The sky is the subtlest of all. These forms are gross, subtle and subtler. When creation is brought from the unmanifest to the manifest, the eight natures of nature are divided from the subtle to the gross. This is in descending order.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


No comments:

Post a Comment