1) 🌹 31, OCTOBER 2023 TUESDAY మంగళవారం, భౌమ వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 450 / Bhagavad-Gita - 450 🌹
🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 36 / Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 36 🌴
🌹. శ్రీ శివ మహా పురాణము - 806 / Sri Siva Maha Purana - 806 🌹
🌻. పాతివ్రత్య భంగము - 4 / Outraging the modesty of Vṛndā - 4 🌻
3) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 63 / Osho Daily Meditations - 63 🌹
🍀 63. సంతులనం / 63. BALANCE 🍀
4) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 496 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 496 🌹
🌻 496. 'వదనత్రయ సంయుతః' / 496. vadanatraya sanyuta 🌻
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 31, అక్టోబరు, OCTOBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : అట్ల తద్ది, రోహిణి వ్రతం, Atla Tadde, Rohini Vrat🌻*
*🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 25 🍀*
*50. బృహద్ధనుర్బృహత్పాదో బృహన్మూర్ధా బృహత్స్వనః |*
*బృహత్కర్ణో బృహన్నాసో బృహద్బాహుర్బృహత్తనుః*
*51. బృహద్గలో బృహత్కాయో బృహత్పుచ్ఛో బృహత్కరః |*
*బృహద్గతిర్బృహత్సేవో బృహల్లోకఫలప్రదః*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : పరచేతనలోని శాంతి - శాంతి అనునది అన్నమయ, ప్రాణమయ, మనోమయ చేతనల యందు కాని, ఈ మూడింటికీ అతీతమైన పరచేతన సైతం లేకపోలేదు. యందలి శాంతిలక్షణం వేరు అదే పైనుండి క్రిందికి అవతరించవలసి వున్నది. 🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
శరద్ ఋతువు, దక్షిణాయణం,
ఆశ్వీయుజ మాసం
తిథి: కృష్ణ తదియ 21:31:43 వరకు
తదుపరి కృష్ణ చవితి
నక్షత్రం: రోహిణి 27:59:35 వరకు
తదుపరి మృగశిర
యోగం: వరియాన 15:33:46 వరకు
తదుపరి పరిఘ
కరణం: వణిజ 09:54:52 వరకు
వర్జ్యం: 19:59:00 - 21:34:48
దుర్ముహూర్తం: 08:32:09 - 09:18:14
రాహు కాలం: 14:52:24 - 16:18:49
గుళిక కాలం: 11:59:34 - 13:25:59
యమ గండం: 09:06:43 - 10:33:08
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:36 - 12:22
అమృత కాలం: -
సూర్యోదయం: 06:13:52
సూర్యాస్తమయం: 17:45:14
చంద్రోదయం: 19:46:40
చంద్రాస్తమయం: 08:29:02
సూర్య సంచార రాశి: తుల
చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం
యోగాలు: మతంగ యోగం - అశ్వ
లాభం 27:59:35 వరకు తదుపరి
రాక్షస యోగం - మిత్ర కలహం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 450 / Bhagavad-Gita - 450 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద , 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 36 🌴*
*36. అర్జన ఉవాచ*
*స్థానే హృషీకేశ తవ ప్రకీర్త్యా జగత్ప్రహష్యత్యనురజ్యతే చ |*
*రక్షాంసి భీతాని దిశో ద్రవన్తి సర్వే సమస్యన్తి చ సిద్ధసఙ్ఘా: ||*
*🌷. తాత్పర్యం : అర్జునుడు పలికెను : ఓ హృశీకేశా! నీ నామమును వినినంతనే లోకమంతయు సంతోషించి, ప్రతియొక్కరు నీ యెడ అనురక్తులగుచున్నారు. సిద్ధసమూహములు నీకు గౌరవపుర్వకముగా అంజలి ఘటించుచున్నను రాక్షసులు భీతిచెందినవారై పలుదిక్కుల పలాయనమగుచున్నారు. ఇది యంతయు యుక్తముగనే ఉన్నది.*
*🌷. భాష్యము : కురుక్షేత్ర సంగ్రామ ఫలితమును కృష్ణుని ద్వారా వినినంతనే అర్జునుడు ఉత్తేజితుడయ్యెను. కనుకనే పరమభక్తునిగా మరియు స్నేహితునిగా అతడు శ్రీకృష్ణుడు చేసినది సర్వము యుక్తముగా నున్నదని పలుకుచున్నాడు. శ్రీకృష్ణుడే భక్తులకు పోషకుడు మరియు పూజా ధ్యేయమనియు, అతడే సర్వానర్థములను నశింపజేయువాడనియు అర్జునుడు నిర్ధారించుచున్నాడు. ఆ భగవానుని కార్యములు సర్వులకు సమానముగా హితమునే గూర్చును. కురుక్షేత్రరణము జరుగు సమయమున అచ్చట శ్రీకృష్ణుడు నిలిచియున్న కారణముగా అంతరిక్షము నుండి దేవతలు, సిద్ధులు, ఊర్థ్వలోకవాసులు దానిని వీక్షించుచున్నారని అర్జునుడు ఎరుగగలిగెను.*
*అర్జునుడు శ్రీకృష్ణభగవానుని విశ్వరూపమును దర్శించినపుడు దేవతలు ఆ రూపమును గాంచి ముదము నొందగా, దానవులు మరియు నాస్తికులైనవారు ఆ భగవానుని కీర్తనము సహింపలేకపోయిరి. భగవానుని వినాశకర రూపము యెడల గల తమ సహజభీతితో వారు అచ్చట నుండి పలాయనమైరి. తన భక్తుల యెడ మరియు నాస్తికుల యెడ శ్రీకృష్ణభగవానుడు వ్యవహరించు విధానమును అర్జునుడు కీర్తించుచున్నాడు. శ్రీకృష్ణడేది చేసినను అది సర్వులకు హితముగనే గూర్చునని యెరిగియున్నందున భక్తుడైనవాడు అన్నివేళలా ఆ భగవానుని కీర్తించును.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 450 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 36 🌴*
*36. arjuna uvāca*
*sthāne hṛṣīkeśa tava prakīrtyā jagat prahṛṣyaty anurajyate ca*
*rakṣāṁsi bhītāni diśo dravanti sarve namasyanti ca siddha-saṅghāḥ*
*🌷 Translation : Arjuna said: O master of the senses, the world becomes joyful upon hearing Your name, and thus everyone becomes attached to You. Although the perfected beings offer You their respectful homage, the demons are afraid, and they flee here and there. All this is rightly done.*
*🌹 Purport : Arjuna, after hearing from Kṛṣṇa about the outcome of the Battle of Kurukṣetra, became enlightened, and as a great devotee and friend of the Supreme Personality of Godhead he said that everything done by Kṛṣṇa is quite fit. Arjuna confirmed that Kṛṣṇa is the maintainer and the object of worship for the devotees and the destroyer of the undesirables. His actions are equally good for all.*
*Arjuna understood herein that when the Battle of Kurukṣetra was being concluded, in outer space there were present many demigods, siddhas, and the intelligentsia of the higher planets, and they were observing the fight because Kṛṣṇa was present there. When Arjuna saw the universal form of the Lord, the demigods took pleasure in it, but others, who were demons and atheists, could not stand it when the Lord was praised. Out of their natural fear of the devastating form of the Supreme Personality of Godhead, they fled. Kṛṣṇa’s treatment of the devotees and the atheists is praised by Arjuna. In all cases a devotee glorifies the Lord because he knows that whatever He does is good for all.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 806 / Sri Siva Maha Purana - 806 🌹*
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 23 🌴*
*🌻. పాతివ్రత్య భంగము - 4 🌻*
*ఓ రాక్షసశ్రేష్ఠా! శివుడు పరబ్రహ్మయని నేను చెప్పితిని. కాని రుద్రతత్త్వమునెరుంగని నీవు నా మాటను అంగీకరించక పోతివి (27). నేను నిన్ను సేవించి వాని ప్రభావముచే నిన్ను బాగుగా తెలుసుకొనగల్గితిని. నీవు గర్విష్ఠివి కావు. కాని నీవు దుష్టుల సహవాసమునకు లోబడినావు (28). పాతివ్రత్య నిష్ఠురాలగు జలంధరుని భార్య కల్లోలితమైన హృదయముతో ఇట్లు పరిపరి విధముల పలికి బహుతెరంగుల రోదించెను (29). ఆపుడామె ధైర్యమును చేబట్టి, దుఃఖపూర్ణమగు ఉచ్ఛ్వాసలను విడుస్తూ ఆ మహర్షికి చేతులు జోడించి నమస్కరించి ఇట్లు పలికెను (30). ఓ దయానిధీ! మహర్షీ! పరోపకారపారీణా! సాధూ! నాపై దయను చూపి నా ఈ భర్తను బ్రతికించుము (31). ఓ మహర్షీ! వీనిని మరల బ్రతికించే శక్తి నీకు గలదని నేను తలంచుచున్నాను. కావున నా ఈ ప్రాణనాథుని మరల జీవింప చేయుము (32).*
*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- పాతివ్రత్యధర్మమునందు పరమనిష్ఠ గల ఆ జలంధరుని భార్య ఇట్లు పలికి దుఃఖముతో నిండిన నిట్టూర్పులను విడచుచూ ఆతని పాదములపై పడెను (33).*
*ముని ఇట్లు పలికెను - రుద్రునిచే యుద్ధమునందు సంహరింపబడిన ఈ జలంధరుని జీవింపజేయుట సంభవము కాదు. రుద్రునిచే యుద్ధమునందు సంహరింపబడిన వారు ఎన్నడైననూ జీవించరు (34). అయిననూ, శరణు జొచ్చిన వారిని రక్షించవలెననే సనాతన ధర్మమును ఎరింగియున్న నేను దయతో నిండిన హృదయము గలవాడనై ఈతనిని బ్రతికించెదను (35).*
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 806 🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *
*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 23 🌴*
*🌻 Outraging the modesty of Vṛndā - 4 🌻*
27. O excellent Daitya, you did not know the reality of Śiva nor did you pay heed to my words ‘Śiva is Supreme Brahman.’
28. Having served you I found that it was not due to haughtiness but due to your association with bad men that you did all this.”
29. Saying these and other words of lamentation, his beloved wife strictly adhering to virtue, cried in diverse ways with a pained heart.
30. Then steadying herself a little, and heaving deep sighs of grief she bowed to the excellent sage with palms joined in reverence.
31. “O excellent sage, storehouse of mercy, eager to help others, O gentle sir, take pity on me and resuscitate my lord.
32. O great sage, I know that you are competent to enliven him again. Hence please resuscitate my beloved husband.”
Sanatkumāra said:—
33. After saying this, the chaste wife of the Daitya fell at his feet heaving sighs of grief.
The sage said:—
34. This Daitya cannot be enlivened because he has been killed by Śiva in the battle. Those killed in battle by Śiva never return to life.
35. Still, knowing the eternal Dharma that those who seek refuge should be protected, I shall resuscitate him urged by pity.
Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 63 / Osho Daily Meditations - 63 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍀 63. సంతులనం 🍀*
*🕉. భావన మరియు హేతువు సమతుల్యంగా ఉన్నప్పుడు, ఒకరు స్వేచ్ఛగా ఉంటారు. ఆ సమతుల్యతలోనే స్వేచ్ఛ ఉంది, ఆ సమతుల్యతలోనే సంతులన, ప్రశాంతత, నిశ్శబ్దం ఉంటాయి. 🕉*
*మేధస్సు చాలా ఎక్కువగా ఉన్నప్పుడు అది చాలా పెద్దదిగా ఉన్నప్పుడు, అది మరణ సదృశంగా ఉంటుంది - ఇది లాభదాయకం కాని దేని ఉనికినీ అనుమతించదు. ఆనందాలు ఏవీ నిజానికి లాభదాయకం కాదు కనుక అనుమతించబడు. ఆనందం కేవలం ఉల్లాసభరితమైనది; దానికి ప్రయోజనం లేదు. ప్రేమ ఆట, దానికి ప్రయోజనం లేదు; నృత్యం కూడా అంతే, అందం కూడా అంతే. హృదయానికి ప్రముఖమైనవన్నీ హేతువుకు అర్థరహితం.*
*కాబట్టి హృదయ సంతులనం సాధించడానికి ప్రారంభంలో ఎక్కువ సాధన చేయాల్సి ఉంటుంది ఒకరు దాదాపుగా హృదయాన్ని బురదలోకి దింపవలసి వుంటుంది. సంతులనం సృష్టించడానికి మరొక వైపులో తీవ్రస్థాయికి వెళ్లాలి: ఒకదానికొకటి మధ్యలోకి వచ్చినప్పుడు సంతులన వస్తుంది. కానీ దానికి మొదట మరొక తీవ్రతకు వెళ్లాలి. ఎందుకంటే కారణం చాలా బలంగా ఉంది కనుక.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Osho Daily Meditations - 63 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🍀 63. BALANCE 🍀*
*🕉 When feeling and reason are balanced, one is free. In that very balance is freedom, in that very balance is
equilibrium, tranquility, silence. 🕉*
*When the head is too much-and it is too much, it is very murderous-it does not allow anything that is not profitable to exist. And all joy is profitless, all joy is just playfulness; it has no purpose. Love is play, it has no purpose; so is dance, so is beauty. All that is significant to the heart is meaningless to reason.*
*So in the beginning one has to put much investment into the: heart so the balance is achieved. One has almost to lean too mud toward the heart. One has to go to the other extreme to create: the balance. By and by one comes into the middle, but first one has to go to the other extreme, because reason has dominated toe much.*
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 496 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 496 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*
*🍀 102. మణిపూరాబ్జ నిలయా, వదనత్రయ సంయుతా ।*
*వజ్రాధికాయుధోపేతా, డామర్యాదిభి రావృతా ॥ 102 ॥ 🍀*
*🌻 496. 'వదనత్రయ సంయుతః' 🌻*
*మానవుడు క్షర విద్యతోపాటు అక్షర విద్యను కూడ అభ్యసింపవలెను. అక్షరాభ్యాసమనగా అక్షరత్వమును అభ్యసించుట. అందులకే తన జన్మము. కేవలము వ్రాత నేర్చుటకు కాదు. తెలియని తల్లిదండ్రులు, ఉపాధ్యాయులు అనాలోచితముగ పిల్లలను చిన్నతనము నుండియే అవిద్యా మార్గములు ప్రవేశింప జేయుదురు. కలియుగము కదా! ఇచ్చట వసించియుండు శ్రీమాత ఇహపర సౌఖ్యముల నీయగలదు. కనుకనే ఈ పద్మమున వసించి యుండు శ్రీమాత నారాధించుట ప్రసిద్ధి గాంచినది.*
*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 496 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi*
*✍️ Prasad Bharadwaj*
*🌻102. Manipurabja nilaya vadanatraya sanyuta
vajradikayudhopeta dayaryadibhiravruta ॥ 102 ॥ 🌻*
*🌻 496. vadanatraya sanyuta 🌻*
*A person should have both material education along with the immutable and spiritual education. Aksharabhyasam means learning the immutability. That is the purpose of the birth. Not just to learn to write. Ignorant parents and teachers unintentionally lead children into uneducated paths from an early age. Kali Yuga! Srimata who lives here can give material and spiritual comforts. That's why it is famous to pray to Sri Mata who is sitting on this lotus.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj
No comments:
Post a Comment