1) 🌹 05, DECEMBER 2023 TUESDAY మంగళవారం, భౌమ వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 467 / Bhagavad-Gita - 467 🌹
🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 53 / Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 53 🌴
🌹. శ్రీ శివ మహా పురాణము - 823 / Sri Siva Maha Purana - 823 🌹
🌻. విష్ణువు యొక్క మోహమును తొలగించుట - 4 / The Vanishing of Viṣṇu’s delusion - 4 🌻
3) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 80 / Osho Daily Meditations - 80 🌹
🍀 80. మరుసటి రోజు / 80. TOMORROW 🍀
4) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 508 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 508 🌹
🌻 508. 'అతిగర్వితా' / 508. 'Athigarvita' 🌻
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 05, డిసెంబరు, DECEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
*🍀. కాలభైరవ జయంతి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Kalabhairav Jayanti Good Wishes to All 🍀*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : కాలభైరవ జయంతి, Kalabhairav Jayanti🌻*
*🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 30 🍀*
*60. సుఖం సుఖప్రదో నాగో మహేశకృతసంస్తవః |*
*మహేశ్వరః సత్యసంధః శరభః కలిపావనః*
*61. రసో రసజ్ఞః సన్మానో రూపం చక్షుః శ్రుతీ రవః |*
ఘ్రాణం గంధః స్పర్శనం చ స్పర్శో హింకారమానగః*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : చేతనా కక్ష్యలు - చేతన అంటే మనస్సేనని సామాన్యంగా అనుకోడం కద్దు. కాని, మనోమయ చేతన మానవ కక్ష్యలోనిది మాత్రమే. చేతనాకక్ష్య లన్నిటికీ అది వ్యాప్తం కాజాలదు. మానవ దృష్టి సకల వర్ణకక్ష్యలకు, మానవశ్రవణం సకల శబ్దకక్ష్యలకు ఎలా వ్యాప్తం కాజాలదో అట్లే ఇది కూడ. మానవునికి కనుపించనివీ, వినిపించనివీ వర్ణ, శబ్ద కక్ష్యలు ఏ రీతిగా ఉన్నాయో అట్లే మానవకక్ష్యకు పైన, క్రింద కూడ, మానవునకు సామాన్యంగా అందుబాటులో ఉండని చేతనా కక్ష్యలు ఉన్నాయి. 🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
శరద్ ఋతువు, దక్షిణాయణం,
కార్తీక మాసం
తిథి: కృష్ణ అష్టమి 24:38:05 వరకు
తదుపరి కృష్ణ నవమి
నక్షత్రం: పూర్వ ఫల్గుణి 27:38:17
వరకు తదుపరి ఉత్తర ఫల్గుణి
యోగం: వషకుంభ 22:42:53 వరకు
తదుపరి ప్రీతి
కరణం: బాలవ 11:18:51 వరకు
వర్జ్యం: 09:36:40 - 11:24:48
దుర్ముహూర్తం: 08:45:45 - 09:30:20
రాహు కాలం: 14:53:34 - 16:17:10
గుళిక కాలం: 12:06:23 - 13:29:58
యమ గండం: 09:19:11 - 10:42:47
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:44 - 12:28
అమృత కాలం: 20:25:28 - 22:13:36
సూర్యోదయం: 06:31:59
సూర్యాస్తమయం: 17:40:46
చంద్రోదయం: 00:35:54
చంద్రాస్తమయం: 12:36:39
సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం
చంద్ర సంచార రాశి: సింహం
యోగాలు: ధూమ్ర యోగం - కార్య భంగం,
సొమ్ము నష్టం 27:38:17 వరకు తదుపరి
ధాత్రి యోగం - కార్య జయం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 467 / Bhagavad-Gita - 467 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 53 🌴*
*53. నాహం వేదైర్న తపసా న దానేన న చేజ్యయా |*
*శక్య ఏవంవిధో ద్రష్టుం దృష్టవానసి మాం యథా ||*
*🌷. తాత్పర్యం : దివ్యచక్షువులతో నీవు గాంచుచున్న ఈ రూపము వేదాధ్యయనముచే గాని, తీవ్రతపస్సులచే గాని, దానముచే గాని, పూజలచేగాని అవగతము కాదు. మనుజుడు నన్ను యథార్థముగా గాంచుటకు ఇవియన్నియును సాధనములు కాజాలవు.*
*🌷. భాష్యము : శ్రీకృష్ణుడు తన జననీజనకులైన దేవకీవసుదేవులకు తొలుత చతుర్భుజ రూపమున దర్శనమిచ్చి పిదప ద్విభుజరూపమునకు మార్పుచెందెను. ఈ విషయమును అవగాహనము చేసికొనుట నాస్తికులైనవారికి లేదా భక్తిరహితులకు అత్యంత కఠినము. వేదవాజ్మయమును కేవలము వ్యాకరణజ్ఞానరూపములో లేదా విద్యాయోగ్యతల రూపములో అధ్యయనము చేసిన పండితులకు శ్రీకృష్ణుని అవగతము చేసికొనుట అసాధ్యము.*
*అలాగుననే అంతరంగమున భక్తిభావము లేకుండా బాహ్యముగా పూజలొనర్చుటకు మందిరమునకేగు మనుజులకు సైతము అతడు అవగతము కాడు. వారు మందిరదర్శనము కావించుకొనినను శ్రీకృష్ణుని యథార్థరూపము నెరుగలేరు. కేవలము భక్తియోగమార్గము ద్వారానే శ్రీకృష్ణుడు యథార్థముగా అవగతము కాగలడు. ఈ విషయము అతని చేతనే స్వయముగా రాబోవు శ్లోకమున వివరింపబడినది.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 467 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 53 🌴*
*53. nāhaṁ vedair na tapasā na dānena na cejyayā*
*śakya evaṁ-vidho draṣṭuṁ dṛṣṭavān asi māṁ yathā*
*🌷 Translation : The form you are seeing with your transcendental eyes cannot be understood simply by studying the Vedas, nor by undergoing serious penances, nor by charity, nor by worship. It is not by these means that one can see Me as I am.*
*🌹 Purport : Kṛṣṇa first appeared before His parents Devakī and Vasudeva in a four-handed form, and then He transformed Himself into the two-handed form. This mystery is very difficult to understand for those who are atheists or who are devoid of devotional service.*
*For scholars who have simply studied Vedic literature by way of grammatical knowledge or mere academic qualifications, Kṛṣṇa is not possible to understand. Nor is He to be understood by persons who officially go to the temple to offer worship. They make their visit, but they cannot understand Kṛṣṇa as He is. Kṛṣṇa can be understood only through the path of devotional service, as explained by Kṛṣṇa Himself in the next verse.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 822 / Sri Siva Maha Purana - 822 🌹*
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 26 🌴*
*🌻. విష్ణువు యొక్క మోహమును తొలగించుట - 4 🌻*
*ఓ మహాదేవీ! పరమేశ్వరీ ! మా కార్యమును చక్కబెట్టుము. ఓ శివా! దుర్గాదేవీ! విష్ణువు యొక్క మోహమును తొలగించుము. నీకు నమస్కారమగు గాక! (24) ఓ శివా! కైలాసవాసియగు శంభునకు, జలంధరునకు యుద్ధము జరుగుచుండగా, గౌరీ దేవియొక్క ఆజ్ఞను పొంది వాని వధకొరకై (25) విష్ణువు ప్రయత్నపూర్వకముగా బృందను మోహింపజేసినాడు. ఆమె తన ధర్మమును నిలబెట్టుకొని అగ్నిలో దేహత్యాగమును చేసి పరమ గతిని పొందినది (26). యుద్ధములో జలంధరుడు సంహరింపబడినవాడు. మాకు వాని వలన భయము తప్పినది. భక్తులను అనుగ్రహించే కైలాసపతి మాపై దయను చూపినాడు (27).*
*ఆయన ఆజ్ఞచే మేము అందరము నిన్ను శరణు పొందినాము. ఓ దేవీ! నీవు మరియు శంభుడు మీరిద్దరు భక్తులను ఉద్ధరించుటయే ఏకైకధ్యేయముగా గలవారు (28). విష్ణువు బృందయొక్క సౌందర్యముచే ఆకర్షితుడై అచటనే నిలిచియున్నాడు. ఆతడు జ్ఞానభ్రష్టుడై మోహమును పొంది ఆమెయొక్క చితభస్మను ధరించియున్నాడు (29). ఓ మహేశ్వరీ! సిద్ధులు, దేవతాగణములు ఆతనికి బోధించినారు. కాని నీ మాయచే మిక్కిలి మోహితుడై యున్న ఆ హరి జ్ఞానమును పొందుటలేదు (30). ఓ మహాదేవి! దయచూపి విష్ణువునకు బోధించుము. ఆతడు స్వస్థచిత్తుడై తన లోకమును చేరి దేవకార్యమును చేయు విధముగా బోధించుము (31). ఇట్లు స్తుతించుచున్న ఆ దేవతలు ఆకాశమునందు ఆవిర్భవించిన ఒక తేజోరాశిని చూచిరి. ఆ తేజోరాశియొక్క జ్వాలలు దిగంతములకు వ్యాపించెను (32). బ్రహ్మ, ఇంద్రుడు మొదలగు దేవతలందరు ఆ తేజోరాశిమధ్యమునుండి శబ్దమును వినిరి. ఓ వ్యాసా! ఆ ఆకాశవాణి కోర్కెల నీడేర్చునది (33).*
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 822 🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *
*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 26 🌴*
*🌻 The Vanishing of Viṣṇu’s delusion - 4 🌻*
24. O great goddess, please carry out our tasks. O Pārvatī, please remove the delusion of Viṣṇu. O goddess Durgā, obeisance be to you.
25-26. O Śivā, when the fight between Jalandhara and Śiva started, for killing Jalandhara, Vṛndā was deluded by Viṣṇu at the bidding of Gaurī. She was made to forsake her virtue and reduced to ashes in the fire. She attained salvation.
27. Jalandhara was slain in the battle by Śiva who took pity on us and who always blesses his devotees. We have been relieved from his fear.
28. It is at his bidding that we all have sought refuge in you. You and Śiva, O goddess, are always engaged in uplifting your devotees.
29. Infatuated by the beauty of Vṛndā, Viṣṇu is staying there itself. He has lost his balance. He is deluded. He has smeared himself with the ashes from her pyre.
30. O great goddess deluded by your illusion, Viṣṇu does not come to his own though advised and consoled by the gods and Siddhas.
31. O great goddess, be merciful. Enlighten Viṣṇu so that he shall return to his region and carry out the task of the gods with a settled mind.
32. Eulogising thus, the gods saw a sphere of refulgence in the sky pervading all the quarters with its flames.
33. O Vyāsa, Brahmā and other gods including Indra heard a celestial voice from the sky bestowing their desire.
Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 80 / Osho Daily Meditations - 80 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍀 80. మరుసటి రోజు 🍀*
*🕉. మీరు వెతుకుతున్నప్పుడు భవిష్యత్తు ముఖ్యం, లక్ష్యం ముఖ్యం.. మరియు మీరు వెతకనప్పుడు ప్రస్తుత క్షణమే ఉంటుంది. భవిష్యత్తు లేదు. కాబట్టి మీరు వాయిదా వేయలేరు - 'రేపు నేను సంతోషంగా ఉంటాను' అని మీరు చెప్పలేరు. 🕉*
*రేపటి ద్వారా ఈ రోజును నాశనం చేస్తాం; కల్పితమైన నెగటివ్ ద్వారా వాస్తవాన్ని నాశనం చేస్తాం. కాబట్టి మీరు, 'సరే, ఈ రోజు నేను విచారంగా ఉంటే, చింతించాల్సిన పని లేదు-రేపు నేను సంతోషంగా ఉంటాను' అని చెప్పవచ్చు. కాబట్టి ఈ రోజు సహించవచ్చు, మీరు భరించగలరు. కానీ రేపు మరియు భవిష్యత్తు లేకపోతే మరియు వెతకడానికి మరియు కనుగొనడానికి ఏమీ లేనట్లయితే, వాయిదా వేయడానికి మార్గం లేదు, వాయిదా కూడా అదృశ్యమవుతుంది. అప్పుడు సంతోషంగా ఉండాలా వద్దా అన్నది మీ ఇష్టం. ఈ క్షణం, మీరు నిర్ణయించుకోవాలి. మరియు ఎవరూ సంతోషంగా ఉండకూడదని నిర్ణయించుకుంటారని నేను అనుకోను. ఎందుకు? దేనికోసం?*
*గతం ఇక లేదు, భవిష్యత్తు ఎప్పటికీ ఉండబోదు కాబట్టి ఇదే క్షణం. మీరు దీన్ని జరుపుకోవచ్చు: మీరు ప్రేమించవచ్చు, ప్రార్థన చేయవచ్చు, పాడవచ్చు, నృత్యం చేయవచ్చు, ధ్యానం చేయవచ్చు, మీకు కావలసిన విధంగా ఉపయోగించవచ్చు. ఈ క్షణం చాలా చిన్నది, మీరు చాలా అప్రమత్తంగా లేకుంటే అది మీ చేతుల్లో నుండి జారిపోతుంది, అది పోతుంది. కాబట్టి, కేవలం ఉండాలంటే చాలా అప్రమత్తంగా ఉండాలి. చేయడంలో అప్రమత్తం అవసరం లేదు; అది చాలా యాంత్రికమైనది. మరియు వేచి ఉండండి అనే పదాన్ని ఉపయోగించవద్దు ఎందుకంటే భవిష్యత్తు పెరటితలుపు నుండి మళ్లీ ప్రవేశించినట్లే. మీరు వేచి ఉండాలని అనుకుంటే, మళ్ళీ మీరు భవిష్యత్తు కోసం ఎదురు చూస్తున్నారు. ఎదురుచూడాల్సిన పనిలేదు. అస్తిత్వం ఈ క్షణంలో ఎంత పరిపూర్ణంగా ఉండవచ్చో అంత పరిపూర్ణంగా ఉంది. ఇక యింతకంటే పరిపూర్ణంగా ఉండదు.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Osho Daily Meditations - 80 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🍀 80. TOMORROW 🍀*
*🕉 When you seek, the future is important, the goal is important.. And when you don't seek, the present moment is all there is. There is no future. so you cannot postpone-you cannot say, «Tomorrow I will be happy."" 🕉*
*Through tomorrow we destroy today; through the fictitious "-ve destroy the real. So you can say, "Okay, if I am sad today, there is nothing to be worried about-tomorrow I will be happy." So today can be tolerated, you can bear it. But if there is no tomorrow and no future and nothing to seek for and find, there is no way to postponethe very postponement disappears. Then it is up to you to be happy or not to be happy. This moment, you have to decide. And I don't think anybody is going to decide to be unhappy. Why? For what?*
*The past is no more, and the future is never going to be, so this is the moment. You can celebrate it: You can love, you can pray, you can sing, you can dance, you can meditate, you can use it as you want. And the moment is so small that if you are not very alert it will slip out of your hands, it will be gone. So, to be, one has to be very alert. Doing needs no alertness; it is very mechanical. And don't use the word wait-because that means the future has entered again from the back door. If you think that you should just wait, then again you are waiting for the future. There is nothing to wait for. Existence is as perfect this moment as it will ever be. It is never going to be more perfect.*
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 508 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 508 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*
*🍀 104. స్వాధిష్ఠానాంబుజగతా, చతుర్వక్త్ర మనోహరా ।*
*శూలాద్యాయుధ సంపన్నా, పీతవర్ణా,ఽతిగర్వితా ॥ 104 ॥ 🍀*
*🌻 508. 'అతిగర్వితా' 🌻*
*సౌందర్యాదుల వలన, ఆనందానుభూతి వలన గర్వించి యున్నట్లుగ స్వాధిష్ఠాన మందలి శ్రీమాత గోచరించును. ఆమె చైతన్య ప్రీతయై మేధస్సున నుండి శివతత్త్వముతో అనుసంధానము చెంది యుండుట వలన యినుమడించిన అందము గలదై గర్వముగ నుండును. ఈ స్థితియందు గర్వమనగా పరితృప్తి. పరితృప్తి కలిగిన వారి చూపులయందు, హావభావముల యందు ఆ తృప్తి ప్రకటము కాగ చూచువారికి గర్వముగ నున్నది అనిపించును. తృప్తి వలన యేర్పడు చూపులకు మాటలకు, గర్వము వలన యేర్పడు చూపులకు మాటలకు సున్నితమగు వ్యత్యాస మున్నది. పరితృప్తులు అసూయ గలవారికి గర్వముగ గోచరింతురు. కారణము వారి అసూయయే గాని ఎదుటివారి గర్వము కాదు. గర్వము లేనివారే గర్వము లేనివారిని గమనింప గలరు.*
*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 508 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi*
*✍️ Prasad Bharadwaj*
*🌻104. Svadhishtananbujagata chaturvaktra manohara*
*shuladyayudha sanpanna pitavarna tigarvita ॥ 104 ॥ 🌻*
*🌻 508. 'Athigarvita' 🌻*
*Sri Mata in Swadhishthana Mandali, appears proud because of her beauty and sense of bliss. She is beautiful and proud because of her love of Chaitanya and her wisdom connected with Siva Tattva. In this state pride is in fact contentment. For those in contentment, it reflects as pride in the expressions and gestures to the beholders. There is a subtle difference between looks and words because of contentment, and looks and words because of pride. Those who are content appear proud to the envious. The reason is their jealousy and not the other's pride. Only those who are not proud can observe those who are not proud.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages
Join and Share
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
No comments:
Post a Comment