Siva Sutras - 207 : 3-26. sariravrttir vratam - 2 / శివ సూత్రములు - 207 : 3-26. శరీరవృత్తి వ్రతం - 2
🌹. శివ సూత్రములు - 207 / Siva Sutras - 207 🌹
🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀
3వ భాగం - ఆణవోపాయ
✍️. ప్రసాద్ భరధ్వాజ
🌻 3-26. శరీరవృత్తి వ్రతం - 2 🌻
🌴. యోగి శరీరం మరియు బంధం నుండి విముక్తి పొందినప్పటికీ, అతను తన శారీరక విధులను సజీవంగా ఉంచడానికి తపస్సు లేదా పూజలు వంటి క్రియలు చేస్తాడు. 🌴
కానీ అలాంటి యోగికి, అలాంటి ఆచారాలు అవసరం లేదు. అతను ఆచారాల గురించి భ్రమ పడకుండా తన సాధారణ కార్యకలాపాలను నిర్వహిస్తాడు. తాను ఎల్లవేళలా భగవంతుని చైతన్యంతో ఉండాలని అతనికి తెలుసు. ఈ సంబంధమును విచ్ఛిన్నం చేయడం వల్ల కలిగే పరిణామాలు ఇంతకు ముందు సూత్రంలో ఇప్పటికే చర్చించబడ్డాయి. అతనికి, ఏకకాలంలో భగవంతుని స్పృహలో ఉంటూ తన సాధారణ విధులను నిర్వర్తించడం సద్గుణం. అతను ఇతర వ్యక్తుల మాదిరిగానే ప్రవర్తించినందున, అతను మరొక వ్యక్తి అని ప్రజలు నమ్ముతారు. అటువంటి యోగులు తమ దశను బాహ్యంగా ప్రదర్శించరు. వారు కేవలం మానవాళికి సేవ చేయడానికే తమ శరీరాలను నిలుపుకుంటూ ఉంటారు మరియు వారి సంచిత కర్మలు ఇలాగే ఖర్చు చేస్తారు.
కొనసాగుతుంది...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹 Siva Sutras - 207 🌹
🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀
Part 3 - āṇavopāya
✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj
🌻 3-26. śarīravrttir vratam - 2 🌻
🌴. Although Yogi is liberated from the body and bondage, he performs his bodily functions as acts of penance or worship to keep it alive. 🌴
But for such a yogi, such rituals are just not needed. He carries out his normal activities without being deluded by rituals. He knows that he needs to stay with God consciousness all the time. The consequences of breaking this link have already been discussed in earlier aphorisms. For him, simultaneously remaining in God consciousness as well as carrying out his normal duties itself is a virtuous act. As he behaves just like any other person, people tend to believe that he is just another person. Such yogis do not exhibit their stage externally. They continue to retain their bodies merely to serve the humanity and their accumulated karma-s are spent like this.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment