1) 🌹 28 - NOVEMBER - 2022 MONDAY,సోమవారం, ఇందు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 96 / Kapila Gita - 96 🌹 సృష్టి తత్వము - 52
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 688 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 688 🌹
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 135 / Agni Maha Purana - 135 🌹 🌻. ఆలయ ప్రాసాద నిర్మాణము - 1 🌻
5) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 270 / Osho Daily Meditations - 270 🌹 మనస్సు చేసే మాయలు - MIND TRICKS
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 416-1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 416-1 🌹 ‘చిచ్ఛక్తి’ - 1 - 'Chichhakti' - 1
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹28, నవంబరు, November 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : వివాహ పంచమి, నాగుల పంచమి, సుబ్రమణ్య షష్టి, Vivah Panchami, Naga Panchami, Subrahmanya Sashti🌻*
*🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 9 🍀*
*15. దీర్ఘశ్చ హరికేశశ్చ సుతీర్థః కృష్ణ ఏవ చ | సృగాలరూపః సిద్ధార్థో ముండః సర్వశుభంకరః*
*16. అజశ్చ బహురూపశ్చ గంధధారీ కపర్ద్యపి | ఊర్ధ్వరేతా ఊర్ధ్వలింగ ఊర్ధ్వశాయీ నభస్స్థలః*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : ద్రష్టగా మారిన నీలోని నిశ్చలత్వం ప్రకృతికి వ్యాపించి ఆ ప్రకృతి కూడ నిశ్చలంగా మారిపోతుంది. అయితే, నీవు కేవలం నిశ్చలుడవుగానే ఉండిపోరాదు. కొన్ని ప్రకృతి వ్యాపారములకు అనుమతి నొసగే అనుమంతవు కూడ కావాలి. 🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
శుభకృత్ సంవత్సరం, హేమంత ఋతువు,
దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం
తిథి: శుక్ల పంచమి 13:36:16 వరకు
తదుపరి శుక్ల షష్టి
నక్షత్రం: ఉత్తరాషాఢ 10:30:31 వరకు
తదుపరి శ్రవణ
యోగం: వృధ్ధి 18:04:03 వరకు
తదుపరి ధృవ
కరణం: బాలవ 13:38:16 వరకు
వర్జ్యం: 14:10:30 - 15:39:06
దుర్ముహూర్తం: 12:26:13 - 13:11:00
మరియు 14:40:34 - 15:25:20
రాహు కాలం: 07:51:57 - 09:15:55
గుళిక కాలం: 13:27:48 - 14:51:45
యమ గండం: 10:39:52 - 12:03:50
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:41 - 12:25
అమృత కాలం: 04:39:40 - 06:07:00
మరియు 23:02:06 - 24:30:42
సూర్యోదయం: 06:28:04
సూర్యాస్తమయం: 17:39:40
చంద్రోదయం: 10:53:04
చంద్రాస్తమయం: 22:16:40
సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం
చంద్ర సంచార రాశి: మకరం
యోగాలు : కాల యోగం - అవమానం
11:57:00 వరకు తదుపరి సిద్ది యోగం
- కార్య సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. కపిల గీత - 96 / Kapila Gita - 96🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 52 🌴*
*52. ఏకదండం విశేషాభ్యాం క్రమవృద్ధైర్ద శోత్తరైః|*
*తోయాదిభిః పరివృతం ప్రధానేనావృతైర్బహిః|*
*యత్ర లోకవితానోఽయం రూపం భగవతో హరేః॥
*ఈ అండము "విశేషము" అను పేరుతో పిలువబడెను. దీనిలోపల శ్రీహరి స్వరూపమైన పదునాలుగు భువనములు విస్తరించియున్నవి. దీనికి నాలుగు వైపుల క్రమముగా జలము, దానికి పదిరెట్లు అగ్ని, దానికి పదిరెట్లు వాయువు, దానికి పదిరెట్లు ఆకాశము, దానికి పదిరెట్లు అహంకారము, దానికి పదిరెట్లు మహత్తత్త్వము ఆవరించియున్నవి. ఈ ఆఱు ఆవరణములకు వెలుపల ఏడవ ఆవరణమైన ప్రకృతి వెలసియున్నది.*
*దీనినే విశేషమైన అండము అంటాము. బ్రహ్మాండానికి ఏడు పొరలు ఉన్నాయి. పృధ్వి అప్ తేజో వాయు ఆకాశము, అహంకారము, మహత్తు. ఒక ఆవరణ కంటే రెండో ఆవరణ పది రెట్లు ఎక్కువ. పృధువి కన్నా నీరు పది రెట్లు ఎక్కువ. భూమి యాభై కోట్ల విస్తీర్ణం. నీటికన్నా వాయువు పది రెట్లు ఎక్కువ.
ఈ బ్రహ్మాండానికి ఈ ఏడు ఆవరణలూ దాటాక కూడా ఇంకో ఆవరణ ఉన్నది. అదే ప్రధానం (ప్రకృతి). సకల లోకాల విస్తారణం బ్రహ్మ యొక్క రూపమే. నీటిలో ఉన్న హిరణ్మయ రూపమైన బ్రహ్మాండ కోశములోంచి స్వామి బయటకు వచ్చాడు.*
*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Kapila Gita - 96 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 52 🌴*
*52. etad aṇḍaṁ viśeṣākhyaṁ krama-vṛddhair daśottaraiḥ*
*toyādibhiḥ parivṛtaṁ pradhānenāvṛtair bahiḥ*
*yatra loka-vitāno 'yaṁ rūpaṁ bhagavato hareḥ*
*This universal egg, or the universe in the shape of an egg, is called the manifestation of material energy. Its layers of water, air, fire, sky, ego and mahat-tattva increase in thickness one after another. Each layer is ten times bigger than the previous one, and the final outside layer is covered by pradhāna. Within this egg is the universal form of Lord Hari, of whose body the fourteen planetary systems are parts.*
*This universe, or the universal sky which we can visualize with its innumerable planets, is shaped just like an egg. As an egg is covered by a shell, the universe is also covered by various layers. The first layer is water, the next is fire, then air, then sky, and the ultimate holding crust is pradhāna. Within this egglike universe is the universal form of the Lord as the virāṭ-puruṣa. All the different planetary situations are parts of His body. This is already explained in the beginning of Śrīmad-Bhāgavatam, Second Canto.*
*The planetary systems are considered to form different bodily parts of that universal form of the Lord. Persons who cannot directly engage in the worship of the transcendental form of the Lord are advised to think of and worship this universal form. The lowest planetary system, Pātāla, is considered to be the sole of the Supreme Lord, and the earth is considered to be the belly of the Lord. Brahmaloka, or the highest planetary system, where Brahmā lives, is considered to be the head of the Lord.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 688 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 688🌹*
*🌻688. పుణ్యకీర్తిః, पुण्यकीर्तिः, Puṇyakīrtiḥ🌻*
*ఓం పుణ్యకీర్తయే నమః | ॐ पुण्यकीर्तये नमः | OM Puṇyakīrtaye namaḥ*
*కర్మజైర్వ్యాధిభిర్బాహ్యైరాన్తరైర్నైవపీడ్యతే ।*
*ఇతి విద్వద్భిరీశానః సోఽనామయ ఇతీర్యతే ॥*
*ఈతని కీర్తిని, యశమును, మహిమను కీర్తించుట వలన జీవులకు పుణ్యము సంప్రాప్తించును. ఈతనిది పుణ్యకరమగు కీర్తి కనుక ఆ విష్ణుదేవుడు పుణ్యకీర్తి అనబడును.*
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 688🌹*
*🌻688. Puṇyakīrtiḥ🌻*
*OM Puṇyakīrtaye namaḥ*
कर्मजैर्व्याधिभिर्बाह्यैरान्तरैर्नैवपीड्यते ।
इति विद्वद्भिरीशानः सोऽनामय इतीर्यते ॥
*Karmajairvyādhibhirˈbāhyairāntarairnaivapīḍyate,*
*Iti vidvadbhirīśānaḥ so’nāmaya itīryate.*
*Of holy fame for praising of fame brings auspiciousness to the men who sing it. Since His' is holy fame, He is called Puṇyakīrtiḥ.*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
स्तव्यस्स्तवप्रियस्स्तोत्रं स्तुतिः स्तोता रणप्रियः ।पूर्णः पूरयिता पुण्यः पुण्यकीर्तिरनामयः ॥ ७३ ॥
స్తవ్యస్స్తవప్రియస్స్తోత్రం స్తుతిః స్తోతా రణప్రియః ।పూర్ణః పూరయితా పుణ్యః పుణ్యకీర్తిరనామయః ॥ 73 ॥
Stavyasstavapriyasstotraṃ stutiḥ stotā raṇapriyaḥ,Pūrṇaḥ pūrayitā puṇyaḥ puṇyakīrtiranāmayaḥ ॥ 73 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 135 / Agni Maha Purana - 135 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 42*
*🌻. ఆలయ ప్రాసాద నిర్మాణము - 1🌻*
హయగ్రీవుడు పలికెను. - ఇపుడు సర్వసాధారణమైన దేవాలయమును గూర్చి చెప్పదను, వినుము, దేవాలయమును నిర్మింపదలచిన విద్వాంసుడు, నలుపలకలగా ఉన్న క్షేత్రమును పదునారు భాగములుగా విభజింపవలెను. వాటిలో మధ్యనున్న నాలుగు భాగములతో ఆయముతో కూడిన గర్భమును నిశ్చయించి, మిగిలిన పండ్రెండు భాగములను గోడల నిమిత్తము నిర్ణయించుకొనవలెను. పై పండ్రెండు భాగములలో నాలుగు భాగముల పొడవు ఎంత ఉండునో, గోడల ఎత్తు అంత ఉండవలెను. శిఖరము ఎత్తు గోడల ఎత్తునకు రెట్టింపు ఉంచవలెను. శిఖరము ఎత్తులో నాల్గవవంతు ఎత్తు దేవాలయపరిక్రమ ఎత్తు ఉంచవలెను. రెండు పార్శ్వములందును ఉన్న మార్గముల (ద్వారముల) కొలత ఈ కొలతను బట్టియే ఉండవలెను.
ఆ ద్వారములు సమాన ప్రమాణములై ఉండవలెను. ఆలయము ఎదుటనున్న ప్రదేశము విస్తారము కూడ శిఖరముతో సమానముగా ఉండవలెను. అందముగా ఉండుటకై దాని విస్తారము శిఖతము కంటె రెటింపు ఉండునట్లు కూడ చేయవచ్చును. ఆలయము ఎదుటనున్న సభామండపము విస్తారము, గర్భసూత్రమునకు రెట్టింపు ఉండవలెను. దేవాలయ పాద స్తంభముల పొడవు గోడపొడవుతో సమముగా ఉండవలెను, వాటికి మధ్య స్తంభముల మర్చి అందముగా ఉండు నట్లు చేయవలెను. ముఖమండప ప్రమాణము ఆలయ గర్భ ప్రమాణముతో సమముగా నుండవలెను. పిమ్మట ఎనుబది ఒక్కపదముల వాస్తు మండపమును ఆరంభింపవలెను.
మొదట ద్వారన్యాసము దగ్గరనున్న పదములలో ఉండు దేవతలను పూజింపవలెను. పిమ్మట ప్రాకారవిన్యాసము దగ్గరనున్న దేవతలను, అంతమునందు పదములందు స్థాపింపబడిన ముప్పది ముగ్గురు దేవతలను పూజింపవలెను. ఇది ప్రాసాదముల సర్వసాధారణ లక్షణము. ఇపుడు ప్రతిమా మానాను సారముగ నిర్మించు ఇతర ప్రాసాదములను గూర్చి వినుము.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Agni Maha Purana - 135 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *
*Chapter 42*
*🌻 Construction of a temple - 1 🌻*
Hayagrīva said:
1. Listen to me describing the construction of a temple in general. A wise man should divide a square ground into sixteen parts.
2. One should make the four central squares endowed with. wealth. The other sixteen parts are left for the walls.
3. The pedestal should extend over four squares. The length of the cornice should be double that of the pedestal.
4. The path of circumambulation should be a quarter of (the length) of the cornice. Two equal openings having the same width as the latter, should be left on the two sides for projections
5. The extent of the ground should be made at first equal to the length of the tower or twice that such as it may be beautiful.
6- 7. One should construct the pavilion in front of the sanctum on the lines running parallel through the sides of its inner chamber, adorned with pillars and being of the same length or longer than the principal temple sanctorum by a quarter of its length. The anti-chamber should then be constructed at 81 steps.
8. The deities at the end of the base should be worshipped before placing the parrots at the front door. In the same manner the thirty-two gods at the end should be worshipped when the outer wall is raised.
9. This is the characteristic of a temple in general. Listen to the description (of raising) a temple proportionate to the (size of the) image.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 270 / Osho Daily Meditations - 270 🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍀 270. మనస్సు చేసే మాయలు🍀*
*🕉. ఇది ఆధ్యాత్మిక అన్వేషకులందరి సమస్య: ముందుగానే లేదా తరువాత మనస్సు మాయ ఆటలు ఆడటం ప్రారంభిస్తుంది. 🕉*
*ఎవరైనా వెలుగులను చూస్తారు, ఎవరైనా శబ్దాలు వినడం ప్రారంభిస్తారు, మరొకరు ఇంకేదో అనుభవించడం ప్రారంభిస్తారు. మరియు అహం చెబుతుంది, 'ఇది గొప్ప విషయం - ఇది మీకు మాత్రమే జరుగుతుంది. ఇది అరుదు. నువ్వు ప్రత్యేకమైన వాడివి, అందుకే నీకు ఇలా జరుగుతోంది.' మీరు సహకరించడం ప్రారంభిస్తారు. కానీ దానిపై ఎక్కువ శ్రద్ధ చూపవద్దు - దానిని నిర్లక్ష్యం చేయండి! మీరు పూర్తిగా ఖాళీ అయిపోవాలి. ఆధ్యాత్మికం అని పిలవడానికి విలువైన ఏకైక ఆధ్యాత్మిక అనుభవం శూన్యత. ఈ శూన్యత సూఫీలు ఫనా అని పిలిచే అహంకారం అదృశ్యమయిన స్థితి. అదొక్కటే ఆధ్యాత్మిక అనుభవం - మిగతావన్నీ కేవలం మనస్సు ఆటలు మాత్రమే. మనస్సు అనేక విషయాలను సృష్టించగలదు. మనస్సు భ్రాంతిని ప్రారంభించ వచ్చు; అది దర్శనాలను కలిగి ఉంటుంది, కృష్ణడు లేదా బుద్ధుడిని చూడగలదు. కళ్ళు తెరిచి కూడా కలలు కనే సామర్థ్యం మనస్సుకు ఉంది.*
*నీ ఎదురుగా నిలబడిన కృష్ణుడిని చూస్తే ఎలా నమ్మరు? కానీ మీ ముందు కృష్ణుడు నిలబడడు - ఇది మీ ఊహ మాత్రమే. అందుకే జెన్ గురువులు ఇలా అంటారు. 'బుద్ధుడిని రోడ్డుపై కలిస్తే చంపేయండి!' అని. అవి పూర్తిగా సరైనవే. మీరు బుద్ధుడిని కలిస్తే అతన్ని చంపాలి అని చెప్పడం అపవిత్రంగా, అగౌరవంగా అనిపిస్తుంది, కానీ ఇది నిజం. మీరు మార్గంలో బుద్ధుడిని లేదా కృష్ణుడిని కలుస్తారు -- కానీ అది నిజం కాదు. మీ బాల్యం నుండి మీపై రుద్దబడిన భావాలలో ఏదైనా మీరు చూస్తారు. గొప్ప ఆధ్యాత్మిక గురువులు మరియు టిబెటన్ లామాలు కనిపిస్తారు మరియు గొప్ప ఏదో జరుగుతుందని మీరు అనుకుంటారు. అనేక మంది తెలివితక్కువ వ్యక్తులు మిమ్మల్ని అభినందిస్తున్నట్టుగా మీరు కనుగొంటారు. వాళ్ళు ఇలా అంటారు, 'నీ స్థితి రోజురోజుకూ పెరుగుతూనే ఉంది; మీరు ఉన్నత స్థితులకు చేరుకుంటున్నారు.'అని. కానీ అవి వినవద్దు.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Osho Daily Meditations - 270 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*
*🍀 270. MIND TRICKS 🍀*
*🕉. This is the problem of all spiritual seekers: sooner or later the mind starts playing tricks. 🕉*
*Somebody will see lights, somebody will start hearing sounds, somebody will start experiencing something else. And the ego says, "This is something great-it's only happening to you. It is rare. You are special, that's why it's happening to you." And you start cooperating. Don't pay much attention to it-just neglect it! One has to become utterly empty. The only spiritual experience worth calling spiritual is the experience of nothingness, of emptiness, what Sufis call fana, the disappearance of the ego. That is the only spiritual experience-all else is just mind" games. And the mind can create many things. The mind can start hallucinating; it can have visions, can see Christ and Buddha. The mind has the capacity to dream even with open eyes it can dream.*
*When you see Krishna standing in front of you, how do you not believe? And there is no krishna standing before you--it is your projection. That's why Zen masters say, "If you meet the Buddha on the road, kill him!" They are absolutely right. It sounds sacrilegious, disrespectful to say if you meet Buddha you should kill him, but it is true. You will-meet Buddha on the way, or krishna -- that is not the point. You will come across anything that you had been conditioned for in your childhood. Great spiritual masters and Tibetan lamas will appear, and you will see that something great is happening. And you will find foolish people appreciating you. They will say, "Your status is going higher and higher every day; you are reaching higher stations." Don't listen.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 416 -1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 416 -1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*
*🍀 90. చిచ్ఛక్తి, శ్చేతనారూపా, జడశక్తి, ర్జడాత్మికా ।*
*గాయత్రీ, వ్యాహృతి, స్సంధ్యా, ద్విజబృంద నిషేవితా ॥ 90 ॥ 🍀*
*🌻 416. ‘చిచ్ఛక్తి’ - 1🌻*
*చైతన్యశక్తి శ్రీమాత అని అర్థము. చైతన్యశక్తియే సమస్త సృష్టికి ఆధారము. ఎందు చైతన్యము లేదో అందు కదలిక యుండదు. చైతన్యశక్తి లేని రూపములు అచేతనములై యుండును. నిజమునకు అందుకూడ చైతన్యమున్నది. కాని నిద్రాణమై యున్నది. ఒక వస్తువునందు చైతన్యమెంత మేల్కాంచిన అంత ప్రకాశము కలుగుచున్నది. అట్టి ప్రకాశము వలన తెలియుట వుండును. అట్టి ప్రకాశము లేనప్పుడు తెలియకపోవుట వుండును. తెలియుట విద్య, తెలియకపోవుట అవిద్య.*
*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 416 - 1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi*
*✍️. Acharya Ravi Sarma 📚. Prasad Bharadwaj*
*🌻 90. Chichakti shchetanarupa jadashakti jadatmika*
*Gayatri vyahruti sandhya dvijabrunda nishemita ॥ 90 ॥🌻*
*🌻 416. 'Chichhakti' - 1🌻*
*The power of consciousness is Srimata. Consciousness is the basis of all creation. If there is no consciousness, there is no rythm. Forms without consciousness are lifeless. Truth is that even they also have consciousness. But it is dormant. In an object, as much consciousness is awakened, so much is the object radiant. There is knowing due to such radiance. In the absence of such illumination there is ignorance. Knowing is education, not knowing is ignorance. Creation itself is the embodiment of education and ignorance.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
No comments:
Post a Comment