🍀 18, JANUARY 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 18, JANUARY 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 18, JANUARY 2023 WEDNESDAY, బుధవారం, సౌమ్య వాసరే నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 313 / Bhagavad-Gita -313 🌹 🌴 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం / Akshara Brahma Yoga - 03 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 160 / Agni Maha Purana - 160 🌹 🌻. మత్స్యాది దశావతార ప్రతిమా లక్షణములు - 5 / Characteristics of forms of ‘Fish’ etc. of Viṣṇu - 5 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 025 / DAILY WISDOM - 025 🌹 🌻 25. నిజమైన ప్రేమ ఎప్పుడూ వ్యక్తపరచబడదు / True Love is Never Expressed🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 290 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 27 / Siva Sutras - 27 🌹 🌻 8. జ్ఞానం జాగృత, 9. స్వప్నో వికల్పం, 10. అవివేకో మాయా సుషుప్తం - 2 / 8.Jñānaṁ jāgrat, 9. Svapno vikalpāḥ, 10. Aviveko māyāsauṣuptam -2🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹18, జనవరి, January 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : సత్తీల ఏకాదశి, Shattila Ekadashi 🌺*

*🍀. శ్రీ గణేశ హృదయం - 4‌ 🍀*

6. మాయాస్వరూపం తు సదైకవాచకం
దంతః పరో మాయికరూపధారకః |
యోగే తయోరేకరదం సుమానిని
ధీస్థం నతోఽహం జనభక్తిలాలసమ్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : సాధకుడు శక్తుల కొరకై తంటాలు పడరాదు. లభ్యపడిన శక్తులు తనవిగా భావించరాదు. దైవేచ్ఛ నెరవేర్చే నిమిత్తం వాటిని దైవం అనుగ్రహించినవిగా తలపోయాలి. స్వార్థం కొరకు వాటిని దుర్వినియోగం చేయకుండ జాగ్ర తపడాలి. వాటిని చూచుకొని గర్వించకూడదు. దేవం చేతిలో తాను సాధనం కాగలిగానన్న అహంభావానికి సైతం తావీయ రాదు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, హేమంత ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, పౌష్య మాసం
తిథి: కృష్ణ ఏకాదశి 16:04:06 వరకు
తదుపరి కృష్ణ ద్వాదశి
నక్షత్రం: అనూరాధ 17:23:41 వరకు
తదుపరి జ్యేష్ఠ
యోగం: వృధ్ధి 26:47:29 వరకు
తదుపరి ధృవ
కరణం: బాలవ 15:57:06 వరకు
వర్జ్యం: 22:29:50 - 23:57:30
దుర్ముహూర్తం: 12:03:53 - 12:48:48
రాహు కాలం: 12:26:20 - 13:50:33
గుళిక కాలం: 11:02:07 - 12:26:20
యమ గండం: 08:13:41 - 09:37:54
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:04 - 12:48
అమృత కాలం: 07:35:24 - 09:05:48
సూర్యోదయం: 06:49:28
సూర్యాస్తమయం: 18:03:13
చంద్రోదయం: 02:57:31
చంద్రాస్తమయం: 14:20:37
సూర్య సంచార రాశి: మకరం
చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం
యోగాలు: సౌమ్య యోగం - సర్వ సౌఖ్యం
17:23:41 వరకు తదుపరి ధ్వాo క్ష యోగం
- ధన నాశనం, కార్య హాని 
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻    

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 313 / Bhagavad-Gita - 313 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 03 🌴*

*03. శ్రీభగవానువాచ*
*అక్షరం బ్రహ్మ పరమం స్వభావో ఆధ్యాత్మముచ్యతే |*
*భూతభావోద్భవకరో విసర్గ: కర్మసంజ్ఞిత: ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*శ్రీకృష్ణభగవానుడు పలికెను : నాశరహితమును, దివ్యమును అగు జీవుడే బ్రహ్మమనియు మరియు అతని నిత్యస్వభావమే ఆధ్యాత్మమనియు చెప్పబడును. జీవుల దేహోద్భవమునకు సంబంధించిన కార్యమే కర్మము (కామ్యకర్మలు) అనబడును.*

🌷. భాష్యము :
బ్రహ్మము నాశరహితమును మరియు శాశ్వతమును అయి యున్నది. కాలములో దాని సహజస్థితి యందు ఎట్టి మార్పు ఉండదు. అట్టి బ్రహ్మమునకు పరముగా నున్నదే పరబ్రహ్మము. బ్రహ్మము జీవుని సూచించగా పరబ్రహ్మము దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని సూచించును. అట్టి జీవుడు భౌతికజగత్తు నందు స్వీకరించెడి స్థితి అతని నిజస్థితి భిన్నమైనటువంటిది. 

భౌతికచైతన్యములో అతడు ప్రకృతితో ప్రభువుగా నగుటకు యత్నించినను ఆధ్యాత్మిక చైతన్యములో (కృష్ణభక్తిభావన యందు) మాత్రము శ్రీకృష్ణభగవానునికి దాసునిగా వర్తించును. అట్టి భౌతికచైతన్యము నందున్నంత కాలము అతడు భౌతికజగమున వివిధములైన దేహములను పొందవలసివచ్చును. అదియే భౌతికచైతన్యపు ప్రభావము వలన కలిగెడి విభిన్నసృష్టి లేదా కర్మము అనబడును.

వేదవాజ్మయమునందు జీవుడు జీవాత్మగా మరియు బ్రహ్మముగా పిలువబడెనే గాని పరబ్రహ్మముగా ఎన్నడును పిలువబడలేదు. అట్టి జీవుడు కొన్నిమార్లు భౌతికచైతన్యముతో తాదాత్మ్యము చెంది తనను భౌతికమని భావించును. మరికొన్నిమార్లు ఉన్నతమైన ఆధ్యాత్మికశక్తితో తనను గుర్తించుచుండును. ఈ విధముగా అతడు వివధగతులను పొందుచుండును. కనుకనే అతడు శ్రీకృష్ణభగవానుని తటస్థశక్తిగా పిలువబడినాడు. అతని భౌతిక, ఆధ్యాత్మిక తాదాత్మ్యము ననుసరించి అతడు భౌతికదేహమునుగాని లేదా ఆధ్యాత్మికదేహమునుగాని పొందుచుండును. భౌతికప్రకృతిలో అతడు ఎనుమదినాలుగులక్షల జీవరాసులలోని ఏదేని ఒక జన్మను పొందినను ఆధ్యాత్మిక స్వభావమున మాత్రము ఒకే దివ్యదేహమును కలిగి యుండును. 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 313 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 03 🌴*

*03. śrī-bhagavān uvāca*
*akṣaraṁ brahma paramaṁ svabhāvo ’dhyātmam ucyate*
*bhūta-bhāvodbhava-karo visargaḥ karma-saṁjñitaḥ*

🌷 Translation : 
*The Supreme Personality of Godhead said: The indestructible, transcendental living entity is called Brahman, and his eternal nature is called adhyātma, the self. Action pertaining to the development of the material bodies of the living entities is called karma, or fruitive activities.*

🌹 Purport :
Brahman is indestructible and eternally existing, and its constitution is not changed at any time. But beyond Brahman there is Para-brahman. Brahman refers to the living entity, and Para-brahman refers to the Supreme Personality of Godhead. The constitutional position of the living entity is different from the position he takes in the material world. In material consciousness his nature is to try to be the lord of matter, but in spiritual consciousness, Kṛṣṇa consciousness, his position is to serve the Supreme. When the living entity is in material consciousness, he has to take on various bodies in the material world. That is called karma, or varied creation by the force of material consciousness.

In Vedic literature the living entity is called jīvātmā and Brahman, but he is never called Para-brahman. The living entity (jīvātmā) takes different positions – sometimes he merges into the dark material nature and identifies himself with matter, and sometimes he identifies himself with the superior, spiritual nature. Therefore he is called the Supreme Lord’s marginal energy. According to his identification with material or spiritual nature, he receives a material or spiritual body. In material nature he may take a body from any of the 8,400,000 species of life, but in spiritual nature he has only one body. 
🌹 🌹 🌹🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 159 / Agni Maha Purana - 159 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 49*

*🌻. మత్స్యాది దశావతార ప్రతిమా లక్షణములు - 5 🌻*

విశ్వరూపుని విగ్రహము ఇరువది చేతులతో ప్రకాశించు చుండును. కుడిచేతులలో చక్ర-ఖడ్గ-ముసల-అంకశ-పట్టిశ-ముద్గర-పాశ-శక్తి-శూల-బాణములను, ఎడమ చేతులలో శంఖ-శార్జ-గదా-పాశ-తోమర-హల-పరశు-దండ- ఛురికా (చాకు)- చర్మలను ధరించి యుండును. కుడి వైపున చతుర్భుజుడగు బ్రహ్మ, ఎడమవైపున త్రినేత్రుడును ఉందురు. జలశాయి జలములో శయనించి ఉండును. ఈ మూర్తిని శేషశయ్యపై శయనించి యున్నట్లు చేయవలెను. లక్ష్మీదేవి ఒక పాదము ఒత్తు చుండును. 

విమల మొదలగు శక్తులు స్తుతించుచుండును. ఈ శ్రీహరి నాభికమలమున చతుర్భుజుడగు బ్రహ్మ ప్రకాశించుచుండును. హరిహరమూర్తి కుడిచేతులలో శూల-ఋష్టులను, ఎడమచేతులలో గదా చక్రములను ధరించియుండును. శరీరము కుడిభాగమున రుద్రచిహ్నములు, ఎడమభాగమున కేశవచిహ్నములు ఉండును. దక్షిణపార్శ్వవమున పార్వతి, వామపార్శ్వమున లక్ష్మి ఉందురు. 

హయగ్రీవుని నాలుగుచేతులలో శంఖ-చక్ర-గదా-వేదములుండును. ఎడమపాదము అదిశేషునిమీదను, కుడిపాదము కచ్ఛపము వీపుపైనను ఉంచియుండును. దత్తాత్రేయునకు రెండు బాహువులుండును. వామాంకమున లక్ష్మి ఉండును. భగవంతుని పార్షదుడైన విష్వక్సేనుడు నాలుగుచేతులలో చక్ర-గదా-హల-శంఖములను ధరించియుండును.

శ్రీ అగ్ని మహాపురాణమునందు మత్స్యాది దశావతార ప్రతిమా లక్షణమను నలుబది తొమ్మిదవ అధ్యాయము సమాప్తము.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 160 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 49
*🌻Characteristics of forms of ‘Fish’ etc. of Viṣṇu - 5 🌻*

22. Then (the form of) Viśvarūpa (of Viṣṇu) (should be endowed) with the club, noose, spear and arrow in the right hand and conch, bow, mace, noose, tomara (javelin), plough, axe, staff, sword and leather sling in the left hand.

23-24. The Harihara (Śiva and Viṣṇu) form of Viṣṇu (should be placed) on the right or left (side), (being endowed with) twenty hands, four faces and three eyes. He should either be lying on his left or reclining on the water. (He should further be represented) as his leg being held by the goddess Śrī (Lakṣmi). He should also be shown as being attended to by (the female divinities) Vimalā and others. He should also have the fourfaced (Brahmā) in the navel-lotus.

25. The form of Viṣṇu bearing the marks of Rudra and Keśava should hold a spear and sword in the right hand and the mace and disc in the other and be in the company of Gaurī and Lakṣmī (the consorts of Śiva and Viṣṇu).

26. The Hayaśiras (horse-headed) form of Viṣṇu (should be represented) as holding the conch, disc, mace and the Vedas. The left foot should rest on (the serpent) Śeṣa and the right on the back of tortoise.

27. The form of Dattātreya may have two arms, the goddess Śrī (Lakṣmī) being seated on the left lap. The Viṣvaksena form of Viṣṇu (may hold) a disc, mace, plough and conch.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 25 / DAILY WISDOM - 25 🌹*
*🍀 📖 సంపూర్ణమైన సాక్షాత్కారం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 25. నిజమైన ప్రేమ ఎప్పుడూ వ్యక్తపరచబడదు 🌻*

*విషయ వస్తువుల పట్ల ఉన్ముఖమైన శక్తిని అంతర్ముఖం చేసి, చైతన్యం లో స్వయం ప్రకాశంతో వెలుగొందే సాధకులు దైవం యొక్క మహత్తర కార్యాలను ముందుకు తీసుకువెళ్లే సమర్థులు. పవిత్రత మరియు ప్రకాశం యొక్క స్థాయి పెరిగేకొద్దీ చైతన్యం విస్తారమయ్యి స్వయంలో ఉన్న అడ్డంకులను తొలగిస్తుందని ఛాందోగ్య ఉపనిషత్తు చెప్తుంది.*

*అటువంటి మహిమాన్వితమైన సాధకులు ఆధ్యాత్మిక బలంతో ప్రకాశిస్తారు. వీరు ప్రకృతి యొక్క అత్యంత బలీయమైన శక్తులను కూడా సులభంగా ఎదుర్కోగలరు. వీరు ఉనికి యొక్క లోతుల్లోకి దూకగల ధైర్యవంతులు. విషయాలను లేదా వస్తువులను సాధించాలని అనుకునే ప్రేమ పరిపూర్ణమైంది కాదు. నిజమైన ప్రేమ వ్యక్తీకరించ బడలేదు. అది ఉనికిలో భాగమై పోతుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


*🌹 DAILY WISDOM - 25 🌹*
*🍀 📖 The Realisation of the Absolute 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 25. True Love is Never Expressed 🌻*

*The seekers who austerely transform the objectifying energy into the Conscious Power that causes the blossoming of the self-sense into the objectless Consciousness are the integrated aspirants of the Absolute, whose power is used to carry on profound spiritual meditation. The Chhandogya Upanishad says that, when purity and light are increased, there is a generation of steady consciousness which shatters open the knots of the self.*

*Such glorious aspirants glow with a lustrous spiritual strength which handles with ease even the most formidable forces of nature. They are the heroes who have girt up their loins with the vow of leaping over phenomenon into the Heart of Existence. Love that wants an object is not perfect. True love is never expressed. It simply melts in experience.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 290 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. కోరిక అంటే సమస్తానికి వ్యతిరేకంగా సాగడం. అది అసాధ్యమైన లక్ష్యం. అది వీలుపడదు. కోరిక లేకపోవడమంటే అనంతంతో బాటు ఆహ్లాదంగా గడపడం, దాంతో సాగడం, అంటే సొంత కోరిక లేకపోవడం. 🍀*

*మనిషి తన జీవితాన్ని కలల ఇసుకతో కట్టుకుంటాడు. కాబట్టే వ్యక్తి ఏం చేసినా ప్రతిదీ నిష్పలమవుతుంది. అన్ని ఇళ్ళు కూలిపోతాయి. దాని పునాదులు శాశ్వతత్వంలో వుండవు. క్షణికమయిన దాంట్లో వుంటాయి. ఒక ఇసుక భవనం కూలిపోతే వ్యక్తి మరొక దాన్ని నిర్మిస్తాడు. ఒక కల మాయమైతే మరొక కల కంటాడు. ఒక కోరిక నెరవేరకుంటే యింకొక కోరికలోకి దూకుతాడు. ఆ కాంక్ష వైఫల్య పునాదిగా వున్నదని గుర్తించం. కోరిక అంటే సమస్తానికి వ్యతిరేకంగా సాగడం. అది అసాధ్యమైన లక్ష్యం. అది వీలుపడదు. కోరిక లేకపోవడమంటే అనంతంతో బాటు ఆహ్లాదంగా గడపడం, దాంతో సాగడం, అంటే సొంత కోరిక లేకపోవడం.*

*సొంత కోరిక లేకపోవడమంటే, సమస్తమూ ఏమి కాంక్షిస్తుందో అదే నా కాంక్ష నా వ్యక్తిగతమయిన లక్ష్యమంటూ ఏదీ లేదు అని అర్థం. మనం అస్తిత్వమంటే మనలో భాగమని వినడానికి అలవాటు పడ్డాం. మనం సముద్రపు అలలం. మనకు వ్యక్తిగత లక్ష్యాలు లేవు. ధ్యానమంటే మనకు ప్రత్యేకమయిన వునికి లేదని మనం గుర్తించడం మనం ద్వీపాలం కామని తెలుసుకోవడం. మనం అనంత ఖండంలో భాగాలం. దాన్ని దేవుడను, సత్యమను, అంతమమను, కేవలమను, నీ యిష్టమొచ్చిన పేరు పెట్టుకో!*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 027 / Siva Sutras - 027 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 8. జ్ఞానం జాగృత, 9. స్వప్నో వికల్పం, 10. అవివేకో మాయా సుషుప్తం -2 🌻*
*🌴. జాగృత - స్పృహ, జ్ఞానం : స్వప్నం - ఊహ, కలలు : సుషుప్తి - అజ్ఞానం, మాయ. 🌴*

*ఈ మూడు సూత్రాలు కలిసి చెప్పబడ్డాయి. ఎందుకంటే అవి ప్రాపంచిక స్థాయి చైతన్యం యొక్క వరుస దశలను సూచిస్తాయి. ప్రతి వ్యక్తి దాదాపు ప్రతిరోజూ ఈ మూడు వరుస స్థాయి స్పృహలను అనుభవిస్తాడు. మొదటి దశ అవగాహన యొక్క సాధారణ క్రియాశీల దశను సూచిస్తుంది, ఇది లేకుండా ఎటువంటి చర్య జరగదు. ఇక్కడ ఇంద్రియ అవగాహనలు ప్రధాన పాత్ర పోషిస్తాయి.*

*రెండవ దశ అనేది స్వప్న స్థితిలోకి ప్రవేశించే దశ, ఇది గాఢ నిద్ర యొక్క తదుపరి దశకు నాంది. ఇక్కడ, మానసిక ధోరణి ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుంది, ఎందుకంటే కలలు మనస్సు ద్వారా మాత్రమే అనుభూతి చెందబడతాయి. సాధారణ స్పృహ స్థాయి యొక్క చివరి దశ గాఢ నిద్ర, ఇక్కడ మనస్సు కూడా పనిచేయడం మానేస్తుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


*🌹 Siva Sutras - 027 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 8.Jñānaṁ jāgrat 🌻 🌻9. Svapno vikalpāḥ 🌻 🌻 10. Aviveko māyāsauṣuptam - 2 🌻*
*🌴. Knowledge is Jagrat: Fancy is Svapna. Ignorance, Maya, is Susupti 🌴*

*These three aphorisms are considered together because they refer to the successive stages of mundane level of consciousness. Every person undergoes through these three successive levels of consciousness almost daily. The first stage refers to the normal active stage of awareness, without which no action can take place. Here sensory perceptions play the lead role.*

*Second stage is the stage where one enters the dream state, a prelude to the next stage of deep sleep. Here, mentation plays a significant role, as dreams unfold only through mind. The last of stage of normal consciousness level is deep sleep, where even the mind ceases to function.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

No comments:

Post a Comment