🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 208 / DAILY WISDOM - 208 🌹
🍀 📖 మహాభారతం మరియు భగవద్గీత యొక్క ఆధ్యాత్మిక అంశాలు 🍀
✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌻 26. విశ్వ మనస్సు మాత్రమే అన్ని విషయాలను సరిగ్గా తెలుసుకోగలదు 🌻
మనకు ప్రతిదీ తెలిసినంత వరకు ఏదైనా తెలుసుకోవడం కష్టం. ఏదైనా పూర్తిగా తెలుసుకోవడం అంటే ప్రతిదీ పూర్తిగా తెలుసుకోవడం అని అర్థం. విశ్వ మనస్సు మాత్రమే అన్ని విషయాలను సరిగ్గా తెలుసుకోగలదు మరియు దాని తీర్పు మాత్రమే సరైనది అని పిలువబడుతుంది. 'కాబట్టి అర్జునా, నీ ఆలోచనలను బట్టి నువ్వు ఒక తరగతి మరియు వర్గానికి చెందిన మనిషి, అనేక ఇతర వ్యక్తులలో ఒక వ్యక్తి, వస్తుమయ ప్రపంచంలో ఇతర వస్తువుల నుండి వేరుగా ఉన్నారనే నీ భావన నిజం కాదు.' అందువల్ల, విలువల రూపాంతరం అవసరం.
వ్యక్తి సందర్భానికి అనుగుణంగా ముందుకు రావాలి. మరియు సందర్భం అనేది తీర్పు అనే ప్రక్రియలో తీర్పు ఇచ్చే కర్త ఖచ్చితంగా ఉంటారని అర్థం చేసుకోవడం. సరే, ఇది నిజం అయితే, ఈ పరిస్థితిలో వ్యక్తి యొక్క విధి ఏమిటి? ఆలోచనాపరుడు ఆలోచనతో విడదీయరాని వాడు అని అంగీకరించాలంటే ఒకరు నటించలేరు, కదలలేరు, బహుశా ఆలోచించలేరు. శ్రీకృష్ణుని సమాధానం, “అలా కాదు. ఇది మళ్ళీ ఒక వ్యక్తి యొక్క తీర్పు, ఆ స్థితిలో ఎటువంటి చర్య సాధ్యం కాదు. విశ్వమానవ స్థితిలో ఒకరు జడత్వంతో ఉంటారని, ఎలాంటి కార్యాచరణ సాధ్యం కాదని మనం ఊహించుకుంటున్నాం.
కొనసాగుతుంది...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹 DAILY WISDOM - 208 🌹
🍀 📖 The Spiritual Import of the Mahabharata and the Bhagavadgita 🍀
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj
🌻 26. Only the Cosmic Mind can Know All Things Correctly 🌻
It is difficult therefore to know anything unless we know everything. To know anything completely would mean to know everything completely. Only the cosmic mind can know all things correctly, and its judgment alone can be called correct. “So Arjuna, your statements are based on your notion that you are a human being belonging to a class and category, an individual among many others, separate entirely from the objective world—which is not true.” Hence, a transvaluation of values becomes necessary.
The individual has to rise up to the occasion, and the occasion is the recognition of the involvement of the very judge himself in the circumstance of judgment. Well, if this is the truth, what is the duty of the individual under this condition? One cannot act, one cannot move, one cannot even think perhaps, if it is to be accepted that the thinker is inseparable from that which is thought. The answer of Sri Krishna is, “It is not like that. This again is an individual's judgment, that in that condition no action is possible.” We are imagining that in a cosmic state of things one would be inert, and no activity of any kind would be possible.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
No comments:
Post a Comment