16-July-2020 Messages

1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 429 / Bhagavad-Gita - 429 🌹
2) 🌹. శ్రీపాద శ్రీవల్లభ చరితామృతము - 217 / Sripada Srivallabha Charithamrutham - 217 🌹
3) 🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 97🌹 
4) 🌹 The Masters of Wisdom - The Journey Inside - 120 🌹
5) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 33 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 33 🌹
6) 🌹 VEDA UPANISHAD SUKTHAM - 60 🌹
7) 🌹. నారద భక్తి సూత్రాలు - 37 🌹 
8) 🌹. శ్రీ దత్తాత్రేయ విరచిత జీవన్ముక్తగీత - 6 / DATTATREYA JEEVANMUKTHA GEETA - 6 🌹 
9) 🌹. శివగీత - 2 / The Shiva-Gita - 2🌹 
10) 🌹. సౌందర్య లహరి - 44 / Soundarya Lahari - 44🌹
11) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 343 / Bhagavad-Gita - 343 🌹

12) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 171🌹 
13) 🌹 AVATAR OF THE AGE MEHER BABA MANIFESTING - 51 🌹
14) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 44🌹
15) 🌹 Seeds Of Consciousness - 124 🌹
16) 🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 60 🌹 
17) 🌹. మనోశక్తి - Mind Power - 62 🌹
18) 🌹. సాయి తత్వం - మానవత్వం - 53 / Sai Philosophy is Humanity - 53🌹
19) 🌹. కఠోపనిషత్‌ వివరణ - చలాచలభోధ - 2🌹
20) 🌹.శ్రీ పోతులూరి వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి సంక్షిప్త జీవిత చరిత్ర - కాలజ్ఞానం - 7 🌹 
21) 🌹 అహంకార నిర్మూలనం అత్యంత ప్రధానమైనది సాధనలో 🌹 


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 429 / Bhagavad-Gita - 429 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 38 🌴*

38. త్వమాదిదేవ: పురుష: పురాణ
స్త్వమస్య విశ్వస్య పరం నిధానమ్ |
వేత్తాసి వేద్యం చ పరం చ ధామ
త్వయా తతం విశ్వమనన్తరూప ||

🌷. తాత్పర్యం : 
నీవు ఆదిదేవుడవు, సనాతన పురుషుడవు, విశ్వమునకు ఉత్కృష్టమైన ఆశ్రయము. నీవే సర్వమును ఎరిగినవాడవు, తెలియదగిన సర్వము నీవే. ప్రకృతి గుణములకు అతీతుడవైన నీవే దివ్యశరణ్యుడవు. ఓ అనంతరుపా! ఈ సమస్త విశ్వము నీచే ఆవరింపబడియున్నది. 

🌷. భాష్యము : 
సమస్తము శ్రీకృష్ణభగవానునిపై ఆధారపడియుండుటచే అతడు పరమాధారమై యున్నాడు. 

“నిధానం” అనగా సమస్తము (చివరకు బ్రహ్మతేజస్సు సైతము) ఆ దేవదేవుడైన కృష్ణుని పైననే ఆధారపడియున్నదని భావము. ఈ జగమందు జరుగుచున్నదంతయు అతడు సంపూర్ణముగా నెరుగును. 

ఇక జ్ఞానమునకు అవధియన్నది ఉన్నచో అతడే సర్వజ్ఞానమునకు పరమావధి. కనుకనే తెలిసినవాడు మరియు తెలియదగినవాడు అతడే. సర్వవ్యాపియైనందున జ్ఞానధ్యేయమతడే. 

ఆధాత్మిక జగత్తులో అతడే కారణము కనుక దివ్యుడైనవాడతడే. ఆలాగుననే ఆధాత్మికజగమునందు ప్రధానపురుషుడు ఆ శ్రీకృష్ణభగవానుడే.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 429 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 38 🌴*

38. tvam ādi-devaḥ puruṣaḥ purāṇas
tvam asya viśvasya paraṁ nidhānam
vettāsi vedyaṁ ca paraṁ ca dhāma
tvayā tataṁ viśvam ananta-rūpa

🌷 Translation : 
You are the original Personality of Godhead, the oldest, the ultimate sanctuary of this manifested cosmic world. You are the knower of everything, and You are all that is knowable. You are the supreme refuge, above the material modes. O limitless form! This whole cosmic manifestation is pervaded by You!

🌹 Purport :
Everything is resting on the Supreme Personality of Godhead; therefore He is the ultimate rest. 

Nidhānam means that everything, even the Brahman effulgence, rests on the Supreme Personality of Godhead, Kṛṣṇa. 

He is the knower of everything that is happening in this world, and if knowledge has any end, He is the end of all knowledge; therefore He is the known and the knowable. 

He is the object of knowledge because He is all-pervading. Because He is the cause in the spiritual world, He is transcendental. 

He is also the chief personality in the transcendental world.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీపాద శ్రీవల్లభ చరితామృతము - 217 / Sripada Srivallabha Charithamrutham - 217 🌹*
✍️. శ్రీ మల్లాది గోవింద దీక్షితులు
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. శ్రీ రాజరాజేశ్వరీ దేవి 🌻*

తరువాత మేము భాస్కరశాస్త్రిని రాజరాజేశ్వరీదేవి గురించి తెల్పమని ప్రార్థించాము. 

"రాజరాజేశ్వరిదేవి మన మనస్సుకు, ఇచ్ఛకు పైన ఉన్న విశాలమైన సీమలో ఆసీనురాలై ఉంటుంది. ఆలోచించే మన మనస్సు సాధారణంగా మేధాశక్తిగా మారు తుంది. ఆ మేధాశక్తిని వివేకవంతం చేయడానికి ఈ దేవి సహాయం చేస్తుంది. సాధారణంగా శక్తి, వివేకం కలిసి ఉండవు. 

కాని రాజరాజే శ్వరీదేవి శక్తితో కూడిన వివేకాన్ని, వివేకయు తమైన శక్తిని ప్రసాదిస్తుంది. రాజరాజేశ్వరీ శక్తిని పెంపొందించు కున్న సాధకులు తమ వివేకబలంతో విరోధి శక్తులను నిర్మూలించ గల్గుతారు. 

ఆమె దృష్టిలో అందరూ తన బిడ్డలే, అసురు లను, రాక్షసులను, పిశాచాలను కూడా తన బిడ్డలుగానే పరిగణి స్తుంది. ఆమె శక్తికి ఙ్ఞానమే కేంద్రం. అందువల్ల ఆమె అనుగ్రహం కలిగితే సత్యబోధ కలుగుతుంది. 

నేను శ్రీపాదుల దయకు పాత్రుడనైనందున నాకు రాజరాజేశ్వరీ దీక్షలో సఫలత ప్రాప్తించింది," అని దేవి గురించి వివరించి శ్రీపాదులు ఎలా పీఠికాపురంనుండి సంచారానికి బయలు దేరారో తరువాత చెప్తానని, మేమిద్దరం అక్కడకు చేరే ముందే శ్రీపాదులు రాజరాజేశ్వరి రూపంలో దర్శనమిచ్చి తాను చేసిన పులిహోర కొద్దిగా స్వీకరించారని, శ్రీపాదులు సాక్షాత్తు మహాసరస్వతీ, మహాలక్ష్మి, మహాకాళీ, రాజరాజేశ్వరీ స్వరూపులని చెప్పి ఆ ప్రసాదాన్ని మాకు కూడా ఇచ్చారు. తరువాత మేము ముగ్గురం ధ్యానస్థులం అయ్యాము.

శ్రీపాదరాజం శరణం ప్రపద్యే
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sripada Srivallabha Charithamrutham - 217 🌹*
✍️ Satya prasad
📚. Prasad Bharadwaj 

CHAPTER 22
*🌻 The Story of Gurudatta Bhatt Only Sripada will give the fruit written in Horoscope - 2 🌻*

Sripada will not interfere unnecessarily in the work of creation and the work of ‘karma devathas’. But a devotee’s prayer of distress will move Sripada.  

The power of ‘karma devathas’ will become weak under the influence of grace and love emanating from the heart of Sripada. Karma is ‘jadam’ (stone like).  

Sripada is the form of ‘chaitanyam’. If He thinks it necessary He will show his power of ‘doing and undoing’ by making earth as sky and sky as earth. This is a very natural thing for him. 

In the stage of ‘ajnana’, I used to have a false notion that I was a great pundit in astrology. I belong to Kannada Desam. I could not speak Telugu fluently, but I could use Sanskrit liberally. Because of my good fortune, I happened to go to Peethikapuram. I heard about Sripada Srivallabha here and there.  

Our family God is Dattatreya. I had darshan of Swayambhu Datta in Kukkuteswara temple which was also ‘pada gaya kshetram’. I worshipped him with devotion. When I sat in dhyana, I heard clearly an inner voice, ‘Oh! Foolish fellow, when did you die? You are boasting that you are my devotee.  

You are giving ‘arathi’ to my face and hitting nails in my feat. Have you come to ‘Pada Gaya’ only to hit nails in my feet and see my blood?’ Same words were heard repeatedly.  

As I am an astrology pundit, I calculated my horoscope and saw the time when I was supposed to leave this body. At that particular time, I was in front of Swayambhu Datta. I saw my pulse. It was not felt. I noticed my heart was not beating.  

I looked at my face in a mirror. I saw ‘preta kala’ instead of ‘jeeva kala’. I saw my face in the mirror when I was smiling, there was nothing to boast.  

It was looking as if a dead person took the shape of pisacha and was laughing with an ugly ‘preta kala’. The priest in Swayambhu Datta was a greedy person. I could see his subtle body. It was looking worse than me with most ugly ‘kalas’.  

The wisdom hidden in me somewhere got awakened. I understood that unless I had darshan of Sripada Srivallabha, my miserable condition would not improve.  

Gods are the forms of Ananda. Their’s is a higher state in which they remain in ‘Ananda’ even when there is no pulse or heart beat. My situation was very miserable.  

There was no ananda for my ‘atma’. Moreover it was fully filled with grief. When atma leaves the body, the bodily pains will end. But my atma had not left the body.  

But Sripada put me in a state of compulsory living and stopped my heart beat. I was deceived by the words of sinners and low minded people. They told me “it is claimed that Swayambhu Datta who is in a stone form, has taken avathar in the Ghandikota family.  

But stone will not have pulse and heart beat. But Sripada has pulse and heart beat. Mahalaya amavasya (the dark day of lunar month) is most sacred to ‘pithru devathas’.  

On that day, they claim that, some avadhoota came to their house and took bhiksha and he was Dattatreya. They claim that, the same Maha Prabhu has taken birth as the grandson of Malladi family.  

What a wonder! What a deceit!” I was deceived by those words of sinners and as a result, I was loosing the most precious Sripada.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 97 🌹*
✍️. రచన : సద్గురు ఇ. కృష్ణమాచార్యులు 
సంకలనము : వేణుమాధవ్ 
📚 . సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. చేయవలసినది- చేయదలచినది - 13 🌻*

వాడు బాధపడ్తూనే మర్నాడు మళ్ళీ అంతే నంటారా? ఇంక లాభం లేదంటారా?" అని అడిగాడు. "లాభం లేదురా అప్పా మోక్షం రాదు. పోవలసినది బంధం తప్ప రావలసినది మోక్షం కాదు." 

మనం ఏ దరిద్రాలనయితే కొని తెచ్చిపెట్టుకున్నామో, అవి తొలగించుకొనుటే కావాలి కానీ, కొత్తగా వచ్చేదేమీ లేదు. ఇంతకు ముందున్న స్థితినే మోక్షం అని పిలుస్తున్నావు. 

దుఃఖం నీవు తెచ్చుకొని అంతకుముందున్న సవ్యస్థితిని సుఖమని పిలుస్తున్నావు. సుఖం రావాలి. సుఖం రావాలి అని కోరితే వచ్చేదేముంది? (దుఃఖం తప్ప) చోటులో ఇల్లు కట్టుకుని ఇంటిలో చోటు కోసం వెతుక్కుంటుంటే చోటు పరిమితంగానే ఉంటుంది. అంతకు ముందున్నది చోటు. మధ్యన మనం కట్టుకున్నది ఇల్లు. 

మోక్షం వచ్ఛేదేమీ లేదు బంధము పోవటమే కావలసిన స్థితి. మనం సాధన చేస్తున్నప్పుడు ప్రశాంత స్థితికొచ్చిన కొద్దీ వాతావరణము నందు మనస్సు వంగుతుంది. (వాతావరణమునకు మనస్సు లొంగుతుంది.) 

వాతావరణములోని విఘ్నములు తొలగుతాయి. మనకు ఎదుటివాడి వలన ఏం ప్రయోజనముందని అనుకొనిన (కోరిన) కొద్ధీ వాతావరణమునకు (పరిసరములకు) దాస్యం చేయుట సంభవించును. 

ఈ రెండూ ప్రస్తుతం ఉన్న భారతీయుడు తెలిసికొనవలెను. భారతదేశంలో ఉన్న ఎక్కువమందిమి విషాదయోగంలోనే ఉన్నాము. సాంఖ్య యోగం నుండి ప్రారంభించి మోక్ష సన్న్యాసయోగం దాకా రావాలి.
...✍ *మాస్టర్ ఇ.కె.*🌻
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 The Masters of Wisdom - The Journey Inside - 119 🌹*
*🌴 The Art of Breathing - 3 🌴*
✍️ Master E. Krishnamacharya
📚 . Prasad Bharadwaj

*🌻 The Five Pulsations of Prana - 1 🌻*

Prana is transmitted to living beings by the sun center through air. Man mainly absorbs it through the sacral center and a center between the shoulders. If these centers are exposed to sun and air during the hours of dawn and dust, we can receive much life energy.

When doing the exercises, we should breathe slowly, softly, deep, and evenly. When the breathing is not soft enough, the subtle fire in the air can cause ulcers on the bridge of the nose and in the throat. 

Also, we should not breathe through the mouth. Only people who are not healthy breathe through the mouth. The tongue should rest against the palatal, without touching the teeth, and the teeth should not touch. 

This enables a relaxed state. We can also close the mouth that way for the rest of the day. In a person whose tongue tends to rest on the lower jaw, we can see excessive animal tendencies. 

In an advanced person, who aligns with the subtler energies, the natural position of the tongue is a resting at the palatal.

The exercise for conscious breathing is a process of equalization between the inner and outer man and is different from Pranayama. 

Oftentimes, breathing exercises are falsely called Pranayama exercises. Pranayama, however, is regulated Prana and the result of the exercises with breathing. 

There are five Prana pulsations, and when all five aspects are regulated so that a synthesis is the result, this is called Pranayama.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Sources used: Master K.P. Kumar: On Healing / Hercules / notes from seminars.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 33 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 33 🌹*
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. శ్లోకం 64

268. సంహారిణీ - 
ప్రళయకాలంలో సమస్త వస్తుజీవజాలాన్ని తనలోనికి ఉపసంహరణ గావించి, లీనము చేసుకొనునది.

269. రుద్రరూపా - 
రుద్రుని యొక్క రూపు దాల్చింది. 

270. తిరోధానకరీ - 
మఱుగు పరచుటను చేయునది.

271. ఈశ్వరీ - 
ఈశ్వరుని యొక్క శక్తిరూపములో ఉండునది.

272. సదాశివా - 
సదాశివ స్వరూపిణి.

273. అనుగ్రహదా - 
అనుగ్రహమును ఇచ్చునది.

274. పంచకృత్య పరాయణా - 
సృష్టి, స్థితి, లయ, తిరోధాన, అనుగ్రహాలనే అయిదు కృత్యముల యందు ఆసక్తి కలది.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 33 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻 Sahasra Namavali - 32 🌻*

268 ) Samharini -   
She who destroys

269 ) Rudhra roopa -   
She who is of the form of Rudhra

270 ) Thirodhana kari -   
She who hides herself from us

271 ) Eeswari -   
She who is of the form of easwara

272 ) Sadashivaa -   
She who is of the form of Sadashiva

273 ) Anugrahada -   
She who blesses

274 ) Pancha krithya parayana -   
She who is engaged in the five duties of creation, existence, dissolving, disappearing, and Blessings.

Continues... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. నారద భక్తి సూత్రాలు - 36 🌹* 
✍️. సద్గురు శ్రీ విజ్ఞాన స్వరూప్ కోసూరి మురళీకృష్ణ, 
*🌻. చలాచలభోధ*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 
ప్రథమాధ్యాయం - సూత్రము - 23

*🌻 23. తద్విహీనం జారాణా మివ 🌻*

            గోపికాంగనల ప్రేమ భగవంతుని మాహాత్మ్యం తెలియనిదైతే అది వ్యభిచారమే అవుతుందేమో ? అని సంశయం.

            ఒకవేళ గోపికలు శ్రీకృష్ణ పరమాత్మను వారికంటే వేరుగా, కేవలం గొప్ప వాడిగా చూచినట్లైతే, ఆ శ్రీకృష్ణుని కీర్తిస్తూ, పూజిస్తూనే ఉండిపోయేవారు. వారి భక్తి అప్పుడు కాయిక, వాచిక భక్తి అయ్యుండేది. 

కాని ఆ గోపికాంగనలు శ్రీ కృష్ణుని హృదయాంతరంగలో పెట్టుకుని తన్మయులై ఉన్నారు కదా ! శరీరధారిగా అవతరించిన పరమాత్మను భగవంతుడిగా భావించి ఆలింగనం చేసుకుంటే అది జారత్వ మెలాగవుతుంది? 

అవతార్‌ మెహెర్‌ బాబాను భగవంతునిగా నమ్మిన స్త్రీ భక్తులు ఆయనను ఆలింగనం చేసుకోలేదా ? ఇరువురూ అజ్ఞానులైతే అది జారత్వ మౌతుంది గాని ఒకరు భగవంతుడైనప్పుడు రెండవ వాడైన అజ్ఞానిలో దివ్యత్వం ప్రకాశింప బడుతుంది. 

అప్పుడు ఆ భగవంతడు ఒక్కడే పురుషోత్తముడు ఇతరులు స్త్రీలైనా, పురుషులైనా సరే, అందరూ స్త్రీలతో సమానం.

   కనుక గోపికాంగనల భక్తిని కామంతో కూడినదిగా శంకించ నవసరం లేదు.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. VEDA UPANISHAD SUKTHAM - 60 🌹*
*🌻 1. Annapurna Upanishad - 21 🌻*
--- From Atharva Veda
✍️ Dr. A. G. Krishna Warrier
📚. Prasad Bharadwaj

V-11. The illusory perception of mind, etc., continues as long as the I-sense is bound up with the body, objects are mistaken for the Self, and the sense of possession, expressed as 'this is mine', persists. 

V-12. Sage! Illusory perceptions of mind, etc., vanish for one who, through introversion, internally burns up, in the fire of the Spirit, the dry grass that is this three-fold world. 

V-13. I am the Self that is the Spirit; I am impartite. I have neither cause not effect. Remember your vast (infinite) form; through memory, do not be finitized. 

V-14. By means of the mantra (incantation) of the spiritual science, contemplated within, the deadly disease of craving dwindles as does mist in autumn. 

V-15. (The sages) hold that the best (form of) renunciation, namely that of latent impressions, by virtue of knowledge, is the status of Aloneness, as it is pure universal Being. 

V-16. Where latent impressions remain in solution there is 'deep sleep'; it does not make for perfection. Where the impressions are seedless, there is 'the Fourth' that yields perfection. 

V-17. Even a very small residue of latent impressions, of fire, debt, disease and adversaries, of attachment, enmity and poison affects one adversely.

V-18. With the seeds of latent impressions consumed, and conformed to universal Being, with or without a body, one no more partakes of sufferings. 

V-19. The decision, 'This is not Brahman', is the sum total of nescience, whose extinction consists in (the opposite) decision, 'this is Brahman'. 

V-20. Brahman is Spirit, Brahman is the world. Brahman is the congregation of beings, Brahman is myself, Brahman is the adversary of the Spirit, Brahman is the allies and friends of the Spirit.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ దత్తాత్రేయ విరచిత జీవన్ముక్తిగీత - 6 / DATTATREYA JIVANMUKTA GITA - 6 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

21. సోఽహం స్థితం జ్ఞాన మిదం
సూత్రేషు మణివ త్పరమ్‌
సోఽహం బ్రహ్మ నిరాకారమ్‌
జీవన్ముక్త స్స ఉచ్యతే ll      

భావము: 
ఈ ‘సోఽహం’ అనెడి జ్ఞానము సూత్రము నందలి మణి వలె నిలిచియున్నది. ‘సోఽహం’ అనెడి బ్రహ్మ తత్త్వము ఆకారము లేనిదై యున్నది. ఈ విధముగా సత్యము నెరిగిన వాడే ‘జీవన్ముక్తుడు’.

22. మన ఏవ మనుష్యాణాం
భేదా భేదస్య కారణమ్‌
వికల్ప నైవ సంకల్పమ్‌
జీవన్ముక్త స్స ఉచ్యతే ll   

భావము: 
మనుష్యులలోని భేదాభేదములకు మనస్సే కారణముగా తెలియుచున్నది. అయితే ఎవరిలో సంకల్ప వికల్పాదులు అదృశ్య మగుచున్నవో అతడే ‘జీవన్ముక్తుడు’.

23. మన ఏవ విదుః ప్రాజ్ఞాః
సిద్ధ సిద్ధాన్త ఏవ చ
సదా దృఢం తదా మోక్ష
జీవన్ముక్త స్స ఉచ్యతే ll    

భావము: 
మనస్సు నిశ్చలముగా నుండుటయే మోక్షమని విజ్ఞులు, ప్రాజ్ఞులు సిద్ధాంతీకరించియున్నారు. ఈ సత్యమును తెలిసిన వాడే ‘జీవన్ముక్తుడు’.

24. యోగాభ్యాసీ మనశ్శ్రేష్ఠః
అంతస్త్యాగీ బహిర్జడః
అంతస్త్యాగీ బహిస్త్యాగీ
జీవన్ముక్త స్స ఉచ్యతే ll                    

భావము: 
యోగాభ్యాసి యైనవాడు, శ్రేష్ఠమైన మనస్సు గలిగినవాడు అంతస్త్యాగి యనబడును. అతడు బాహ్యమునకు జడుని వలె యుండును. వాస్తవానికి అతడు బాహ్యాభ్యంతరముల యందు త్యాగియై యున్నాడు. అతడే ‘జీవన్ముక్తుడు’.
 
వేదాంత కేసరి యగు శ్రీ దత్తాత్రేయులు రచించిన “జీవన్ముక్తగీత” సమాప్తము
ఓం తత్‌ సత్‌
ఓం శాంతిః శాంతిః శాంతిః
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. DATTATREYA JIVANMUKTA GITA - 6 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

21. He is called a Jivanmukta who partakes of the essence of the bliss of Brahman and rejoices alone and for ever, being destitute of habits,natures and pairs of opposites.

22. He is called a Jivanmukta who, seeing the one Brahman existing in all beings, does not perceive any difference.

23. He is called a Jivanmukta who, seeing that the Jiva which is identical with Siva exists eternally, is not inimical.

24. He is called a Jivanmukta who regards the whole world as his body and home, and who has cosmic vision, cosmic love and very broad outlook in life.

The End...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శివగీత - 2 / The Siva-Gita - 2 🌹*
 *🌴. పరమేశ్వరుడు - శ్రీరాముడు మధ్య జరిగిన జ్ఞాన సంవాదము. 🌴*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

ప్రధమాధ్యాయము
*🌻. భక్తి నిరూపణ యోగము - 1 🌻*

సూత ఉవాచ :
01. అధాత స్సం ప్రవక్ష్యామి - శుద్ధ కైవల్య ముక్తిదమ్,
అనుగ్రహాన్మ హేశస్య- భవ దుఃఖ స్య భేషజమ్ 1

శ్రీ శౌనకాది మహర్షుల గూర్చి సూతుం డిట్లు వాక్రుచ్చెను:

ఓయీ ముని పుంగవులారా! శ్రీ పరమాత్మ పరశివ మూర్తి యొక్క అనుగ్రహము వలన, పరమ పునీతమగు, సంసార మనెడు ఔషధ ప్రాయమైన బ్రహ్మ స్వరూప కైవల్యమును మోక్ష ప్రదమగు జ్ఞానమును నేను మీకు బోధించు చున్నాను.

02. న కర్మణా మనుష్టానై - ర్న దానై స్వపపాసివా,
కైవల్యం లభతే మర్త్య ! - కింతు జ్ఞానేన కేవలమ్ .2

ఎటువంటి పుణ్య కర్మల ననుష్టిం చుట వలనను, ఎలాంటి తపో నుష్టాన ముల జేయుట వలనను కైవల్య పద ప్రాప్తిని పొందలేడు. ఐతే కేవల మొక దివ్య జ్ఞానము వలననే కైవల్య ప్రాప్తి కలుగును .

03. రామాయ దండకారణ్యే - పార్వతీ పతినా పురా ,
యాప్రోక్తా శివ గీతాఖ్యా - గుహ్యా ద్గుహ్యాత మాపిసా 3

04. యస్యా శ్శ్రవణ మాత్రేణ - నృణాం ముక్తి ర్ద్రువా భవేత్,
పురా సనత్కుమారాయి - స్కందే నాభి హిఆ హి సా 4 

పూర్వ కాలమున దండ కారణ్యములో శ్రీరామునకు శంకరుని చేత ఏదైతే ప్రధమమున బోధించ బడినదో, ఏదైతే పరమ గోప్యంబగు నదియు , దేనినీ ఆలించుట చేతనే మానవులకు నిత్య (శాశ్వత) కైవల్యము లభించునో అట్టి శివ గీతను సనత్కుమారునకు షణ్ముఖ స్వామి బోధించెను.

05. సనత్కుమార : ప్రోవాచ - వ్యాసాయ ఋషి సత్తమా ,
మహ్యం కృపాతి రేకేణ - ప్రదదౌ బాధ రాయణః 5

తరువాత నా సనత్కుమారుడు వ్యాసునకు బోధించిన వాడయ్యెను. అట్టి వ్యాస మహర్షి నా యందు అనుగ్రహము కలవాడై నాకు బోధించి యున్నాడు.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 The Siva-Gita - 2 🌹*
*🌴. Dialogue between Rama and Lord Siva 🌴*
✍️ Ayalasomayajula. 
📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 01: 
*🌻 Bhakti Niroopana Yoga - 1 🌻*
  
01. Suta muni addresses his disciples Saunakadi Munis and said: Hey Munis! By the grace of the Lord Sri Paramatma Parashivamurti, I'm going to impart a very sacred and divine knowledge which acts as a 
medicine on the samsaara and takes us to Brahma Swaroopa Kaivalya state known as Moksham
  
02. One cannot attain 'Kaivalya Padavi' by performing any kind of virtues or by performing any kind of penances and religious rites. But only through the divine knowledge (Divya Gyana) Salvation (Kaivalya 
Prapti) can be achieved. 
 
03, 04. In olden days in 'Dandaka' forest whatever was preached by Lord Shankara to Rama, which is a divine 
secret, which when implemented in life would give Salvation to human beings, that 'Shiva Gita' was 
preached to Sanatkumara by Shanmukha (Skanda). 
 
05. Subsequently, that Sanat Kumara preached the same to Vyasa। That sage Vyasa became graceful on me 
and transferred that knowledge to me. 

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. సౌందర్య లహరి - 44 / Soundarya Lahari - 44 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

44 వ శ్లోకము

 *🌴. రోగ నివారణ చేయు శక్తి కొరకు 🌴*

శ్లో: 44. తనోతు క్షేమం నస్తవ వదన సౌందర్యలహరీ 
పరీవాహ స్రోతః సరణిరివ సీమంత సరణిఃl 
వహంతీ సిందూరం ప్రబల కబరీ భార తిమిర 
ద్విషాం బృందైర్బందీ కృతమివ నవీనార్కకిరణమ్ll 
 
🌻. తాత్పర్యము : 
అమ్మా ! నీ యొక్క ముఖ సొందర్యము అనబడే ప్రవాహమునుండి ప్రవహించు నీ పాపిట నున్న, ఉదయపు సూర్యుని కిరణముల వలె వెలుగొందుచున్న సింధూరము మాకు యోగ క్షేమములు కలిగించును కదా ! 
  
🌻. జప విధానం - నైవేద్యం :
ఈ శ్లోకమును 1000 సార్లు ప్రతి రోజు 12 రోజులు జపం చేస్తూ, తేనె నివేదించినచో రోగముల నివారణ చేయు శక్తి ఇవ్వబడునని అని చెప్పబడింది.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Soundarya Lahari 44 🌹* 
📚 Prasad Bharadwaj 

SLOKA - 44 

*🌴 Curing power of all Diseases 🌴*

Tanothu kshemam nas tava vadhana-saundarya lahari Parivaha-sthrotah-saraniriva seemantha-saranih Vahanti sinduram prabala-kabari-bhara-thimira- Dvisham brindair bandi-krtham iva navin'arka kiranam;

🌻 Translation 
Oh mother, let the line parting thine hairs, which looks like a canal, through which the rushing waves of your beauty ebbs, and which on both sides imprisons, your vermillion, which is like a rising sun by using your hair which is dark like, the platoon of soldiers of the enemy, protect us and give us peace.

🌻 Chanting procedure and Nivedhyam (offerings to the Lord) : 

If one chants this verse 1000 times a day for 12 days, offering honey as prasadam, it is said that one would cure all types of diseases.

🌻 BENEFICIAL RESULTS: 
Cures hysteria as well as other diseases and sufferings, enables person to gain mastery over others. 
 
🌻 Literal Results: 
Prosperity (sowbhagyam) for women. New oppurtunities and a sense of well-being even during crisis. Magnetic looks.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 343 / Bhagavad-Gita - 343 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 24 🌴*

24. అహం హి సర్వయజ్ఞానాం భోక్తా చ ప్రభురేవ చ |
నతు మామభిజానన్తి తత్త్వేనాతశ్చ్యవన్తి తే ||

🌷. తాత్పర్యం :
నేనే సర్వయజ్ఞములకు భోక్తను మరియు ప్రభువును అయియున్నాను. కావున నా వాస్తవమైన దివ్యస్వభావమును గుర్తింపలేనివారు పతనము చెందుదురు.

🌷. భాష్యము : 
వేదవాజ్మయమునందు పలువిధములైన యజ్ఞములు నిర్దేశింపబడియున్నను, వాస్తవమునకు అవియన్నియును దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని సంతృప్తిపరచుట కొరకే నిర్దేశింపబడినవి ఇచ్చట స్పష్టముగా తెలుపబడినది. యజ్ఞముగా విష్ణువు. 

యజ్ఞుడు లేదా విష్ణువు ప్రీత్యర్థమే ప్రతియొక్కరు కర్మనొనరించవలెనని భగవద్గీత యందలి తృతీయాధ్యాయమున స్పష్టముగా తెలపబడినది. 

మానవనాగరికతకు పరిపక్వరూపమైన వర్ణాశ్రమధర్మము విష్ణుప్రీతికే ప్రత్యేకముగా ఉద్దేశింపబడినది. కనుకనే శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఇచ్చట “నేనే దివ్యప్రభువును గావున సర్వయజ్ఞములకు నేనే భోక్తను” అని పలికియున్నాడు. 

కాని మందమతులైనవారు ఈ సత్యమును తెలియక తాత్కాలిక లాభముల కొరకు ఇతర దేవతలను పూజింతురు. తత్కారణముగా వారు భౌతికస్థితికి పతనము నొంది ఎన్నడును మానవజన్మ యొక్క వాంఛితలక్ష్యమును సాధింపలేరు. 

అయినను ఎవరేని ఒక భౌతికకోరికరను కలిగియున్నచో దాని కొరకై శ్రీకృష్ణభగవానుని ప్రార్థించుట ఉత్తమము (అది శుద్ధభక్తి కానేరదు). తద్ద్వారా అతడు వాంఛితఫలమును పొందగలడు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 343 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 24 🌴*

24. ahaṁ hi sarva-yajñānāṁ
bhoktā ca prabhur eva ca
na tu mām abhijānanti
tattvenātaś cyavanti te

🌷 Translation : 
I am the only enjoyer and master of all sacrifices. Therefore, those who do not recognize My true transcendental nature fall down.

🌹 Purport :
Here it is clearly stated that there are many types of yajña performances recommended in the Vedic literatures, but actually all of them are meant for satisfying the Supreme Lord. Yajña means Viṣṇu. 

In the Third Chapter of Bhagavad-gītā it is clearly stated that one should only work for satisfying Yajña, or Viṣṇu. The perfectional form of human civilization, known as varṇāśrama-dharma, is specifically meant for satisfying Viṣṇu. 

Therefore, Kṛṣṇa says in this verse, “I am the enjoyer of all sacrifices because I am the supreme master.” Less intelligent persons, however, without knowing this fact, worship demigods for temporary benefit. 

Therefore they fall down to material existence and do not achieve the desired goal of life. If, however, anyone has any material desire to be fulfilled, he had better pray for it to the Supreme Lord (although that is not pure devotion), and he will thus achieve the desired result.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 171 🌹* 
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. రుద్ర సంహితా - సృష్టిఖండః 🌴* 
39. అధ్యాయము - 14

*🌻. శివపూజ - 4 🌻*

అథ చతుర్దశోsధ్యాయః

ముక్తికామో భవేద్యో వై దర్భైశ్చ పూజనం చరేత్‌ | లక్ష సంఖ్యా తు సర్వత్ర జ్ఞాతవ్యా మునిసత్తమ || 25

ఆయుః కామో భ##వేద్యే వై దూర్వాభిః పూజనం చరేత్‌ | పుత్రకామో భవేద్యో వై ధత్తూరకుసుమైశ్చరేత్‌ || 26

రక్తదండశ్చ ధత్తూరః పూజనే శుభదః స్మృతః | అగస్త్యకుసుమైశ్చైవ పూజకస్య మహద్యశః || 27

ముక్తిని కోరువాడు దర్భలతో పూజించవలెను. ఓ మునిశ్రేష్ఠా! ఈ పూజలనన్నిటిని లక్ష సంఖ్యలో చేయవలెనని యెరుంగుము(25).

ఆయుర్దాయమును కోరువాడు దూర్వలతో పూజించవలెను. పుత్రుని కోరువాడు ధత్తూర పుష్పములతో పూజించవలెను (26).ఎర్రని కాడగల ధత్తూర (ఉమ్మెత్త) 

పుష్పములతో పూజించినచో శుభములు కలుగునని చెప్పబడెను. అగస్త్య (అవిసె ) పుష్పములతో పూజించువానికి గొప్ప కీర్తి కలుగును (27).

భుక్తిముక్తి ఫలం తస్య తులస్యా పూజయేద్యది | అర్కపుషై#్పః ప్రతాఫశ్చ కుబ్జ కల్హారకైస్తథా || 28

జపాకుసుమపూజా తు శత్రూణాం మృత్యుదా స్మృతా | రోగోచ్చాటనకానీహ కరవీరాణి వై క్రమాత్‌ || 29

బంధుకైః భూషణావాప్తిర్జాత్యా వాహాన్న సంశయః | అతసీ పుష్పకైర్దేవం విష్ణువల్లభతామియాత్‌ || 30

శమీపత్రైస్తథా ముక్తిః ప్రాప్యతే పురుషేణ చ | మల్లికాకుసుమై ర్దత్తైస్త్స్రి యం శుభతరాం శివః || 31

తులసితో పూజించు భక్తునకు భుక్తి, ముక్తి లభించును. జిల్లేడు పుష్పములతో పూజించిన భక్తునకు పరాక్రమము కలుగును. ఎర్రకలువలతో, మరియు ఉత్తరేణి పుష్పములతో పూజించిననూ అదే ఫలము కలుగును (28). 

ఎర్ర గులాబి పువ్వులతో పూజించినచో, శత్రువునకు మృత్యువు కలుగును. ఎర్రగన్నేరు పుష్పములతో పూజించినచో రోగములు తొలగి పోవును. (29)

జాజి పువ్వులతో పూజించు వానికి వాహనములు లభించుననుటలో సందేహము లేదు. శివుని అవిసె పువ్వులతో పూజించువాడు విష్ణువునకు ప్రియుడగును (30). 

జమ్మిపత్రితో పూజించు భక్తుడు ముక్తిని పొందును. మల్లెలతో పూజించు భక్తునకు శివుడు పతివ్రత యగు భార్యను అను గ్రహించును (31).

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 AVATAR OF THE AGE MEHER BABA MANIFESTING - 48 🌹*
Chapter 13
✍️ Bhau Kalchuri
📚 . Prasad Bharadwaj

*🌻 The Human experience of his Manifestation 🌻*

We find at the human level of consciousness that each person's face is different from every other, though there are millions of human beings in the world.  

The human form of each individual is the consolidated mold of the sanskaras of pre vious lives, and as each form has a different face, it shows that each one has different sanskaras.  

Therefore, the experience of each one differs from the other, though all are human beings.  

And as a result, despite the fact that we are at the human level of consciousness, and will witness the manifestation of the Avatar together, the experience of the manifestation will differ from one person to another according to the individual's sanskaras. 

The total manifestation will be witnessed by all levels of con sciousness at the time of the universal push.  

At that time, humanity, as a whole, will awaken to follow the path toward Truth. All levels of consciousness will receive a further evolutionary push, and in this way, the whole universe continues to evolve.  

Th e universal push given by the Avatar will be the experiencing of his manifestation by all levels of consciousness.  

His manifestation will be felt most by human beings because the human mind has the most evolved consciousness, and it is the human mind alone that can feel him universally.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 44 🌹*
✍️. శ్రీ పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు
ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 20
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. స్వాయంభువ వంశ వర్ణనము - 4 🌻*

ప్రాచీనాగ్రాః కుశస్తస్య పృథివ్యాం యజతో యతః | ప్రాచీనబర్హిర్బగవాన్మహానాసీత్‌ ప్రజాపతిః. 21

యజ్ఞము చేయుచున్నప్పుడు కుశలు, వాటి అగ్రములు తూర్పు వైపున కుండు నట్లు భూమిపై పరవబడెను. అందుచే పూజ్యు డైన ఆ ప్రజాపతికి ''ప్రాచీన బర్హిస్సు'' అను పేరు వచ్చెను.

సవర్ణా7ధత్త సాముద్రీ దశ ప్రాచీనబర్హిషః | సర్వే ప్రచేతసో నామ ధనుద్వేదస్య పారగాః. 22

సముద్రుని కుమార్తె యైన సవర్ణ ప్రాచీనబర్హిస్సువలన పదిమంది కుమారులను కనెను వారందరికిని ప్రచేతను లనియే పేరు. వారందరును ధనుర్వేదమునందు పరిపూర్ణప్రజ్ఞ కలవారు.

అపృథగ్ధర్మచరణాస్తే7తప్యన్త మహత్తపః | దశ వర్షసహస్రాణి సముద్రసలిలేశయాః. 23

ఒకే విధముగా ధర్మము నాచరించుచున్న వారందరును సముద్ర జలమున నివసించి పది వేల సంవత్సరములు గొప్ప తపస్సు చేసిరి.

ప్రజాపతిత్వం సంప్రాప్య తుష్టా విష్ణోశ్చనిర్గతాః | భూః ఖం వ్యాప్తం హి తరుబిస్తాంస్తరూనదహంశ్చ తే.

ముఖజాగ్ని మరుద్భ్యాం చ దృష్ట్వాచాథ ద్రుమక్షయమ్‌ | ఉపగమ్యాబ్రవీదేతాన్రాజా సోమః ప్రజాపతీన్‌. 24

కోపం యచ్చత దాస్యన్తి కన్యాం వోమారిషాం వరామ్‌ | తపస్వినో మునేః కణ్డోః ప్రవ్లూెచాయం మయ్తెవ చ.

భవిష్యం జానతా సృష్టా భార్యా వో7స్తు కులఙ్కరీ | అస్యాముతృద్యతే దక్షః ప్రజాః సంవర్దయిష్యతి. 26

వారు విష్ణువునుండి ప్రజాపతిత్వమును పొంది, సంతసించినవారై సముద్రజలమునుండి లేచిరి అపుడు భూమ్యాకాశములు వృక్షములచే వ్యాప్తములై యుండెను వారు తమ ముఖమునుండి పుట్టిన అగ్ని వాయువులచే ఆ వృక్షములను దహింపచేయ మొదలిడిరి. అపుడు రాజైన సోముడు ప్రజాపతుల దగ్గరికి వెళ్లి-- ''కోపమును ఉపసంహరింపుడు భవిష్యత్తును గూర్చి తెలిసిన నేను తపశ్శాలి యగ కండుముని కుమార్తె యైన ప్రవ్లూెచయందు ఉత్తమురాలగు మారిషయను కన్యను జనింపచేసితిని ఆమెను మీకు ఇచ్చెదరు. ఆమె మీ వంశమును వృద్ది పొందించు బార్య యగుగాక. ఆమెయందు పట్టిన దక్షుడు ప్రజలను వృద్దిపొందించును.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 59 🌹*
🌷. సద్గురు శివానంద 🌷
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. అంగిరసమహర్షి - శ్రద్ధ - 4 🌻*

7. దయానంద సరస్వతి చాలా వ్యాఖ్యానాలు వ్రాసారు. సాంగోపాంగంగా వేదం తెలిసిన అఖండ విద్యాసమేతుడాయన. ఆయనది అసామాన్యమయిన విద్య. అతడికి శిక్ష, కల్పము మొదలయినవన్నీ కూడా కరతలామలకము. ఆయనకు ఇరవై ఏళ్ళప్పుడే అన్నీ వచ్చేసాయి. ఆయన కారణజన్ముడు. అయితే ‘ఆర్యసమాజ’ స్థాపనలో విగ్రహారాధనను తిరస్కరించాడు. పురాణాలు చదవొద్దన్నాడు. రాతిబొమ్మలకు పూజలు చెయ్యవద్దన్నాడు.

8. దేవాలయాలకు వెళ్ళటం మానెయ్యండి అన్నాడు. అలా అయితే హిందూ మతం ఎలా మిగులుతుంది? అందరూ వేదం చదువుకుంటే అగ్నిహోత్రం మాత్రమే ఉంటుందా? ఆయ చెప్పినట్లే అందరూచేస్తారా? ఇలాంటి వాదంవల్లే ఆర్యసమాజం తెరమరుగైపోయింది. ఆర్యసంస్కృతి, ఆర్యమతంలో ఎన్ని వివాదాలు ఉన్నాయో, ఎన్ని అభిప్రాయ భేదాలున్నాయో లెఖ్ఖలేదు. ప్రపంచంలో ఏమతానికీ ఇవి లేవు. దీని నిజస్వరూపం తెలుసుకోవటం ఎవరికైనా కష్టమే, దుస్సాధ్యమే అయింది. అయితే మహర్షుల చరిత్ర తెలిస్తే కొన్ని భావాలు సరిగా అర్థం అవుతాయి. స్మృతులు,శ్రుతులు చదవటం కంటే మహర్షుల భావాలు తెలుసుకోవటమే మనకు శరణ్యం. స్మృతికర్తలు వాళ్ళే కదా! వారి మాటలవల్ల సందేహాలు తీరవచ్చు.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 Seeds Of Consciousness - 123 🌹*
✍️ Nisargadatta Maharaj 
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 DISCERNMENT 🌻

‘I am’ is ever fresh. You do need to remember in order to ‘be’ As a matter of fact, before you can experience anything, there must be the sense of being. 

At present your being is mixed up with experiencing. All you need to do is to unravel being from the tangle of experiences. 

Once you have known pure being, without being this or that, you will discern it among experiences, and you will no longer be misled by names and forms
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. మనోశక్తి - Mind Power - 62 🌹*
 *Know Your Infinite Mind*
*🌴. సేత్ విజ్ఞానం - చానెలింగ్ ద్వారా మానవజాతికి అందించిన సందేశాలు. 🌴*
సంకలనం : శ్రీవైష్ణవి 
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻 Q 57 :-- మానవ జాతికి, ఇతర జీవజాతులకు మధ్య సంబంధం? 🌻*

Ans :--
1) మనకి ఆత్మ ఉన్నట్లే రాయికి ఆత్మ ఉంది. భూమి మరియు భూమి మీద సమస్థ ప్రాణికోటి సమిష్టిగా చైతన్య పరిణామం చెందుతున్నారు.

2) ఒక జీవజాతి చైతన్య పరిణామం ఇంకో జీవజాతి చైతన్య పరిణామం తో పరస్పరం దోహదపడుతూ అభివృద్ధి చెందుతున్నాయి. ఈ విధంగా మానవజాతి చైతన్య పరిణామానికి సమస్థ జీవకోటి సహాయం చేస్తున్నాయి.

3) ఆత్మ చైతన్య పరిణామానికి భూమ్మీద మనిషి ఎంత ముఖ్యమో electron, చీమ, రాయి, పక్షి, జంతువు , క్రిములు, కీటకాలు, వృక్షాలు, పక్షులు అంతే ముఖ్యం. ఇవన్నీ ఒకదానిపై మరొకటి ఆధారపడి జీవిస్తున్నాయి. భూమి మీద ఒక జాతి నిష్క్రమిస్తే అన్ని జాతులు నిష్క్రమిస్తాయి.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹.శ్రీ పోతులూరి వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి సంక్షిప్త జీవిత చరిత్ర - కాలజ్ఞానం - 7 🌹* 
 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. కాలజ్ఞాన రచన 🌻*

వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామికి వీరం భోట్లయ్య అనే పేరు కూడా ఉంది. ఈయన తండ్రి పేరు వీర భోజ్య రాయలు, తల్లి వీర పాపమాంబ. 8 సంవత్సరాల వయసు వచ్చేసరికి వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామికి అపారమైన విజ్ఞానం ఏర్పడింది. ఆధ్యాత్మికత గురించి ఎక్కువగా ఆలోచిస్తూ ఇతరులతో తక్కువగా మాట్లాడుతుండేవాడు.

అద్భుత తత్వవేత్త ఆది శంకరాచార్యుల వలెనె వీర బ్రహ్మేంద్రస్వామి కూడా వివిధ విషయాలపై తాను జ్ఞానాన్ని సంపాదించడమే కాకుండా ఇతరులకు చెప్పేందుకు నిర్ణయించుకున్నాడు. తండ్రి మరణించిన కొద్దికాలం తర్వాత తన తల్లిని వదిలి వివిధ ప్రదేశాలను సందర్శించేందుకు నిర్ణయించుకుని తల్లి అనుమతి కోరాడు.

తల్లి పుత్రా ప్రేమవల్ల దీనికి అభ్యంతరం చెప్పింది. అప్పుడు వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి తల్లికి వివిధ రకాల విషయాల గురించి జ్ఞానాన్ని అందజేశాడు.

అశాశ్వతమైన ఈ దేహం కోసం, బంధాలు, అనుబంధాల కోసం ప్రతి క్షణం తపించడం వృధా ప్రయాస అని తెలియచెప్పాడు. శరీర తత్వం ఎలా ఉంటుంది ? ఈ భౌతిక శరీరం ఆకాశం, గాలి, అగ్ని, నీరు, పృథ్వి అనే అయిదు అంశాలతో రూపొందుతుందని తల్లికి వివరించాడు వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి. వేదాల్లోనూ ఇదే ఉంది.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌻 Guru Geeta - Datta Vaakya - 5 🌻*
✍️ Sri GS Swami ji Datta Vaakya
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 For the very first time the Guru who has brought the Guru principle to mankind is Lord Dattatreya. 🌻*

Harihi Om Tatsat. We concluded that all spiritual paths ultimately converge in the path of Guru. Mother Goddess Herself questioned Lord Parameswara, the highest Lord as to who Guru is, and how to serve Guru. 

He, whom we have chosen as Guru, is compelled to give an answer to the disciple when thus questioned, whoever He may be. Hence, Siva was compelled to answer Parvati’s question, asked in the presence of an assembly of great sages. This was a dialogue between the foremost couple.
 
For the very first time the Guru who has brought the Guru principle to mankind is Lord Dattatreya. He is the one who has laid the foundation for the highway called Guru. 

That Guru is crucial in life was taught by Him. He is guru to all gurus, even to the gods themselves. He is at the root of the lineage of Gurus. He is the foremost Guru. We offer Him our prostrations. 

He has earned the title ‘Gurumarga pravartaka’, being the one who has first constructed the Guru Highway. Later Sage Vyasa has propagated this principle in the Puranas, in the Skanda Purana, as the dialog that took place between Siva and Parvati and named it as Sri Guru Gita. When the first couple, the First Mother and the First Father engaged in their private conversation inside a cave, the chick inside the egg heard the entire secret about the Guru principle. When the conversation was finished, the egg broke and the fresh parrot chick emerged. Siva had asked Parvati earlier whether the cave was empty. Parvati checked and declared that there was no one present. An egg is not considered as a living being. The parents of the chick had flown away earlier anticipating danger to their lives. This chick heard the entire conversation from inside the egg. After hearing the dialogue it was born. Siva noticed the chick and questioned his wife in surprise. 

Parvati said, “Please do not direct your angry glance at it, it is innocent. It was not even born during the dialogue. It has emerged from the egg just now. The chick was born by Your grace.” This same chick later propagated in the world the Bhagavatam and the Guru Principle. 

Adi Shankara, the founder of the system of the six spiritual paths (Shanmata), brought this Guru Principle into limelight much later. 
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. కఠోపనిషత్‌ వివరణ - చలాచలభోధ - 2 🌹*
✍️. సద్గురు శ్రీ విద్యాసాగర్ 
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

మోహత్యాగము ఎవరైతే చేశారో, వారు మాత్రమే ఆత్మవిద్యను పొందగలుగుతారు. ఆత్మవిద్యను తెలుసుకుంటే మోహం పోతుందా? మోహం విడిచిన వాడికి ఆత్మవిద్య వస్తుందా?

చీకటి ఎప్పుడు పోయింది? వెలుతురూ ఎప్పుడు వచ్చింది? వెలుతురు వస్తే చీకటి పోయింది. చీకటి వస్తే వెలుతురు పోయింది. రెండింటిలో ఏది కరెక్టు? చీకటి తనంతట తానుగా పోదు. వెలుతురు వస్తేనే చీకటి పోతుంది. ఎప్పుడైనా సరే గుర్తుపెట్టుకోండి . 

కాబట్టి, మోహం తనంతట తానుగా విడువదు. ఆత్మసాక్షాత్కార జ్ఞానం చేతనే, మోహం నుంచి విడువడుతావు. కాబట్టి, అట్టి ఆత్మసాక్షాత్కార జ్ఞానాన్ని పొందడానికి ప్రతీ ఒక్కరూ ప్రయత్న శీలురై ఉండాలి. ఇది లక్ష్యము. 

సూక్ష్మాతి సూక్ష్మమైన ఆత్మను గుర్తించవలెనన్న ఇంద్రియములను బాహ్యవృత్తులనుండి మరలించి, మనస్సును ఏకాగ్రము చేసి విచారణ ద్వారా, ధ్యానము ద్వారా ఆత్మను గుర్తించవలెను. సూక్ష్మము అంటే ఏమిటి? కనిపించనది సూక్ష్మము. కనబడేది అంతా స్థూలము, అంటే ఇంద్రియ గోచరమయ్యేది అంతా. కనబడేది అంతా అంటే అర్థం ఏమిటంటే, ఇంద్రియముల ద్వారా తెలియబడేది అంతా స్థూలమే! 

కర్మేంద్రియములు అన్నీ కలిపి ఒకటే మూట. కర్మేంద్రియముల సంఘాతము ఒక మూట, జ్ఞానేంద్రియ సంఘాతము ఒక మూట. ఈ రెండూ కలిపితే ఇంద్రియ సమూహము. ఈ రెండింటి ద్వారా నీకు సంవేదనల రూపంలో తెలియబడుతున్నదంతా స్థూలమే. 

మరి సూక్ష్మమనగా ఏమి? ఆహార ప్రాణ మనస్సుల యొక్క సమాహారమైన శక్తి ఏదైతే ఉందో అది సూక్ష్మము. ఇంద్రియాలకు అవతల ఉన్నటువంటి ఆత్మను గ్రహించాలి అంటే, సశక్తమైనటువంటి ఇంద్రియం బుద్ధి ఒక్కటే! మిగిలినవి ఏవీ సశక్తమైనవి కావు. 

ఎవరిలో అయితే ఈ బుద్ధి వికాసం పూర్ణంగా వికసిస్తుందో, అది మాత్రమే తన బింబమైనటువంటి చైతన్యమునందు సంయమించడానికి అర్హమైనటువంటి ఇంద్రియము.

సత్వగుణ ప్రధానంగా ఉండేటటువంటి సూక్ష్మబుద్ధి ఎవరికైతే ఉందో, వారు మాత్రమే ఆత్మ విద్యను గ్రహించగలుగుతారు. ఎవరెవరికైతే ఇంద్రియోపలబ్దమైనటువంటి జగద్భావనలయందు ఆసక్తి ఉన్నదో, వారు స్థూలగతమైనటువంటి జీవన చక్రాన్ని కలిగి ఉంటారు. 

కాబట్టి, అటువంటి స్థూలగతమైనటువంటి జీవన చక్రాన్ని కలిగి ఉన్నటువంటి వారు ఆత్మ విద్యను తెలుసుకోవడానికి వీలుకాదు. సూక్ష్మబుద్దే సాధ్యం కానటువంటివారికి, బుద్ధి గ్రాహ్యమతీంద్రియం - అనేటటువంటి స్థితి అసాధ్యం. 

కాబట్టి మానవులు మొట్టమొదట ఏ స్థితికి ఎదగాలి? సూక్ష్మమైనటువంటి బుద్ధి స్థితికి ఎదగాలి. 

 స్థూలగతమైనటువంటి ఇంద్రియోపలబ్ధి చేత పొందేటటువంటి సుఖ దుఃఖ సమావిష్టమైనటువంటి జగత్ సంబంధమైనటువంటి వాటి వెనుక ఆసక్తిని, భోగ్య భావనని నీవు జయించినప్పుడు మాత్రమే, బుద్ధి అంతర్ముఖమై సూక్ష్మస్థితిని పొందుతుందన్నమాట. 

కాబట్టి, సాధన ప్రతి ఒక్కరూ ఏ దిశగా చేయాలి? బుద్ధి తన బింబమైనటువంటి చైతన్యము నందు సంయమింప చేసేటటువంటి జ్ఞానపద్ధతిని ఆశ్రయించాలి. అందరూ ధ్యానం ధ్యానం అని అంటూ ఉంటారు. ఏమిటి ధ్యానం అంటే? బుద్ధిని తన మూలమైనటువంటి చైతన్యమందు సంయమింప చేయడమే ధ్యానం అంటే!
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. అహంకార నిర్మూలనం అత్యంత ప్రధానమైనది సాధనలో 🌹*
🌻 . ప్రసాద్ భరద్వాజ 

జీవుడిలో మొట్ట మొదట పుట్టేది అహంకారమే. దానిని ఎవరు కొన్ని జన్మల సాధన ద్వారా నిర్మూలనము చేసుకుంటారో అలాంటివారే దివ్య యజ్ఞము నందు భాగము కలిగి శాశ్వతమైనటువంటి కథలో చేరి ఆనందస్వరూపమైనటువంటి దైవాన్ని అనుభూతి చెందుతూ ఉంటారు.

అలా కాకపోతే సృష్టిలో జీవుడికి తపశ్శక్తి, ఉన్నతి చెందాలనేటటు వంటి భావము లేక కేవలము మనసు సహాయము చేత ఇంద్రియములతో పరితృప్తి చెందుతూ, భోగలాలసుడై నశించే పరిస్థితి ఏర్పడుతుంది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

No comments:

Post a Comment