1-FEB-2021 EVENING

10) 🌹. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 138🌹  
11) 🌹. శివ మహా పురాణము - 338🌹 
12) 🌹 Light On The Path - 91🌹
13) 🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 223🌹 
14) 🌹 Seeds Of Consciousness - 287 🌹   
15) 🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 162🌹
16) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 18 / Lalitha Sahasra Namavali - 18🌹 
17) 🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 18 / Sri Vishnu Sahasranama - 18 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. గీతోపనిషత్తు -138 🌹*
✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*📚. 5వ అధ్యాయము - కర్మసన్న్యాస యోగము 📚*
శ్లోకము 23

*🍀. 21. స్మరణ - కామ క్రోధముల వేగమును ఏ మానవుడైతే ఈ శరీరము విడచుటకు పూర్వమే జయించ సమర్థుడగు చున్నాడో, అట్టి మానవుడు యోగియై సుఖవంతుడగు చున్నాడు. కామక్రోధము లన్నవి ప్రపంచమున జీవించు మానవునకు సన్నివేశమునుబట్టి, పరిస్థితులను బట్టి ఉద్భవించుచునే యుండును. ఇవి చిత్తవృత్తులు. వీనిని అరికట్టుటయే యోగము. అరికట్టుట యనగ బలవంతముగ తొక్కి పెట్టుట కాదు. తొక్కి పెట్టినచో, అవి సమయమునకై వేచియుండి విజృంభించగలవు. చిత్తవృత్తి నిరోధమునకు యోగవిద్యయే పరిష్కారము. యోగమనగా ఆసనములు, ప్రాణాయామములే కాదు. దైవమునందు ప్రీతియే నిజమగు యోగము. అట్టి ప్రీతి మధురాతి మధురముగ నుండుటచేత యితర విషయములందు ప్రీతి శిథిల మగుచు నుండును. భగవంతునితో యుక్తుడైయుండుట ప్రధానము. అనగ భగవతత్త్వముతో ముడిపడి యుండుట. అట్లు ముడిపడుటకు చేయు ప్రయత్నమే స్మరణ, భావన. 🍀*

శక్నోతీహైవ యః సోఢుం ప్రాక్శరీర విమోక్షణాత్ ।
కామక్రోధోద్భవం వేగం స యుక్తః స సుఖీ నరః ।। 23 ।।

కామ క్రోధముల వేగమును ఏ మానవుడైతే ఈ శరీరము విడచుటకు పూర్వమే జయించ సమర్థుడగు చున్నాడో, అట్టి మానవుడు యోగియై సుఖవంతుడగు చున్నాడు. కామక్రోధము లన్నవి ప్రపంచమున జీవించు మానవునకు సన్నివేశమునుబట్టి, పరిస్థితులను బట్టి ఉద్భవించుచునే యుండును. ఇవి చిత్తవృత్తులు. వీనిని అరికట్టుటయే యోగము.

అరికట్టుట యనగ బలవంతముగ తొక్కి పెట్టుట కాదు. తొక్కి పెట్టినచో, అవి సమయమునకై వేచియుండి విజృంభించగలవు. చిత్తవృత్తి నిరోధమునకు యోగవిద్యయే పరిష్కారము. యోగమనగా ఆసనములు, ప్రాణాయామములే కాదు. దైవమునందు ప్రీతియే నిజమగు యోగము. అట్టి ప్రీతి మధురాతి మధురముగ నుండుటచేత యితర విషయములందు ప్రీతి శిథిల మగుచు నుండును.

శ్లోకము చదివినపుడు “కామ క్రోధముల వేగమును జయించి, యోగమున సుఖపడుము” అన్నట్లు గోచరించును. ఇది సాధ్యపడునది కాదు. యోగమున స్థిరపడి, కామక్రోధములను జయించమనుట యిందలి రహస్యము. చీకటని పారద్రోలి, వెలుగు నేర్పరచుకొనుము అని తెలిపినచో అది సాధ్యపడునది కాదు. వెలుగు నేర్పరచి నంతనే చీకటి అదృశ్యమగును. 

'యుక్తః' అను పదము యిందు చాల ముఖ్యము. భగవంతునితో యుక్తుడైయుండుట ప్రధానము. అనగ భగవతత్త్వముతో ముడిపడి యుండుట. అట్లు ముడిపడుటకు చేయు ప్రయత్నమే స్మరణ, భావన. 

భగవంతుని యందు ప్రీతి యున్నచో, స్మరణ భావన నిరంతర మగుచుండును. అట్టి స్మరణ దీపపు వెలుగువంటిది. స్మరణ యను వెలుగు ఉన్నంత సమయము కామక్రోధములను చీకటి క్రమ్మదు. 

అట్టి నరునకు సుఖ ముండును. అంతియేగాని కామమును జయింతును, క్రోధమును జయింతును అని అహంకరించువారు శ్రమ చెందుచు దుఃఖ పడుదురు. 

ఇచ్చట సమర్థత భగవంతునితో యుక్తము చెందుటయేగాని, కామక్రోధములను జయించుట కాదు. కామక్రోధములు కూడ పై విధముగ శరీరమందుండగనే జయించనిచో మరుజన్మమున గూడ దుఃఖముండును. 

అందువలన భగవంతుడు ఈ శరీరమందున్నప్పుడే నాతో యోగము చెంది, కామక్రోధములను హరించి, శాశ్వతముగ సుఖపడుము" అని తెలుపుచున్నాడు.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 339 🌹* 
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. రుద్ర సంహితా - సతీఖండః 🌴* 
85. అధ్యాయము - 40

*🌻. శివదర్శనము -3 🌻*

ముముక్షువులకు శరణమైనది, మహాయోగాత్మకము అగు ఆ వటవృక్షముపై కూర్చుండియున్న శివుని విష్ణువు మొదలగు దేవతలందరు గాంచిరి (37). మహాసిద్ధులు, సర్వదా శివభక్తియందు రమించువారు, సుందరమగు దేహములు గలవారు, శాంతమూర్తులు అగు బ్రహ్మపుత్రులు ఆనందముతో శివుని ఉపాసించుచుండిరి (38).

యక్ష రాక్షసులకు ప్రభువు, మిత్రుడునగు కుబేరుడు, ఆతని జ్ఞాతులు , శివుని గణములు ఆ శివుని ప్రత్యేకముగా సర్వదా సేవించుచుండిరి (39). సర్వప్రాణులకు వాత్సల్యమును చూపే మిత్రుడు అగు పరమేశ్వరుడు భస్మము మొదలగు వాటితో ప్రకాశించువాడై తపశ్శాలురకు అభీష్టమగు దివ్యరూపమును ధరించుయుండెను (40).

ఓ మహర్షీ! ఆయన దర్భాసనమునందు గూర్చుండి మహర్షులందరు వినుచుండగా నీవు అడిగిన ప్రశ్నలకు సమాధానముగా ఉత్తమ జ్ఞానమును బోధించుచుండెను (41). ఆయన కుడి తొడపై ఎడమ కాలిని, జానువును ఉంచి, బాహువుల నుండి ముంజేతుల నుండి వ్రేలాడుచున్న రుద్రాక్ష మాలలు గలవాడై జ్ఞానముద్రతో కూర్చుండెను (42). 

అపుడు ఇట్టి శివుని చూచి విష్ణువు మొదలగు దేవతలందరు వినయముతో చేతులు కట్టుకొని శీఘ్రముగా నమస్కరించిరి (43). సత్పురుషులకు గతియగు రుద్రప్రభుడు అచటకు వచ్చిన నన్ను విష్ణువును చూచి లేచి శిరస్సుతో అభివాదమును కూడ చేసెను (44).

విష్ణువు మొదలగు దేవతలందరిచే నమస్కరింపబడిన పాదములు గల శివుడు, లోకములకు సద్గతినిచ్చు విష్ణువు కశ్యప ప్రజాపతికి నమస్కరించిన తీరున, మాకు నమస్కరించెను (45). దేవతలు, సిద్ధులు, గణాధీశులు మరియు మహర్షులచే సాదరముగా నమస్కరింపబడిన శివుని ఉద్దేశించి విష్ణువు దేవతలతో గూడి ఇట్లు పలికెను (46).

శ్రీ శివ మహాపురాణములో రెండవదియగు రుద్ర సంహితయందు సతీఖండములో శివదర్శన వర్ణనమనే నలుబడి యవ అధ్యాయము ముగిసినది (40).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 LIGHT ON THE PATH - 91 🌹*
*🍀 For those WHO DESIRE TO ENTER WITHIN - For DISCIPLES 🍀*
✍️. ANNIE BESANT and LEADBEATER
📚. Prasad Bharadwaj

CHAPTER 7 - THE 14th RULE
*🌻 14. Desire peace fervently. That sacred peace which nothing can disturb. - 1 🌻*

The peace you shall desire is that sacred peace which nothing can disturb, and in which the soul grows as does the holy flower upon the still lagoons.

354. C.W.L. – This short aphorism is closely connected with the foregoing one. The power which we are told to desire leads to peace; unless we have power over self we can have no peace.

355. Only when we have gained peace can we give it to others; to be able to do that is surely one of the greatest and most beautiful of powers. Most people’s lives are full of worry and anxiety, of jealousy and envy. 

All the -time they are just a swirl not only of emotions, but also of unsatisfied desires. Many of those who take up the study of occultism, that is, the study of the reality which lies behind, still expect to be able to go on living that kind of life. 

Even some of those who are supposed to have been students of occultism for years, and are trying to draw nearer to the Masters, apparently cannot yet give up their desires. They make no serious attempt to get rid of all their foolish and disturbing emotions, and then they wonder why they do not make progress and why others seem to pass on in front of them. 

How can they expect to advance until they have left all these things behind them? Until we are quite free from such disturbances it is absolutely impossible to make any real higher progress. If we want to set up communications with the Master, we must have perfect peace within.

356. It is said that struggle is a necessity for progress. It is certainly true that there is a long stage in the evolution of the soul when it is in a constant state of struggle and strife. On looking back into the past we can see that progress was then more rapid in a life of storm and stress than when the conditions were easier.

 In that rough-hewing of the character all the troubles and difficulties which men encounter and the opposition which comes in their way no doubt teach them something; they learn their lessons from them. But at the higher stage at which the disciple has arrived that state of struggle is no longer of value. 

For growth of the higher kind, perfect peace is necessary. A Master once wrote: “The law of the survival of the fittest is the law for the evolution of the brute; but the law of sacrifice is the law of the evolution of man.” Many people think they will get peace when their mad desires are satisfied, but they find by experience that it is not so. 

They then begin to think what a sad thing it is that they have yielded to them, and they realize that they ought to have risen above them. There is no peace to be gained by the satisfaction of desire. Peace is to be attained in one way only: by putting aside the lower desires and developing the power which makes us “as nothing in the eyes of men.”

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 223 🌹*
🌷. సద్గురు శివానంద 🌷
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. జైమినిమహర్షి - 8 🌻*

42. మనం అది చదివితే ఏమనిపిస్తుందంటే, ఆ యజ్ఞం త్యాగంకోసమే ఏర్పడింది అనేది. ఏదీ మిగుల్చుకోకుండా త్యాగంచేయాలనేది. తాను ఏది మిగులచుకున్నా, ఆ యాగమ్యొక్క ఫలం అతడికి రాదు అని మనకనిపిస్తుంది. 

43. అయితే అందులో కొంచెం మిగుల్చుకుంటే ఫరవాలేదు అంటే, ఎంతవరకు? ఎంత వరకు ఉంచుకుంటే ఫరవాలేదని అర్థం? కావలసినన్ని పెట్టుకుని మిగిలింది దానంచేస్తే, ఇంక దానంచేసేది ఏముంది? ఎందుకంటే, ప్రతీదానికీ ఒక హద్దు ఉంటుంది. ఇలా అయితే త్యాగంచేసేది ఏముంది. కనుక ఉన్నది చేస్తేనే యజ్ఞానికి ఫలంవస్తుంది. అది ఒక ఉత్తమ లక్షణం. దాతృత్వలక్షణం అది. 

44. దానం కంటే త్యాగం ఇంకా సులభం అని కూడా ఒక విధంగా అనుకోవచ్చు. ఎందుచేతనంటే, ఉన్నది ఉండగానే తన భాగం మాత్రం తీసుకుని ఎవరికో దానంచేసి, తాను అక్కడినుంచి వెళ్ళిపోవటం అనేది దానం కంటే సులభమైన త్యాగం. మళ్ళీ వెనక్కు తిరిగిచూడకుండా వెళ్ళిపోవచ్చు.

45. కాబట్టి అలా చేసినటువంటి క్రతువులే ఉత్తమ ఫలాన్నిస్తాయి. కాని జైమిని వ్యాఖ్యానం వచ్చేటప్పటికి, ఆయన సూత్రలలోనే, వేదంయొక్క పరమార్థం అంతా త్యాగంచెయ్యమనేనని అనుకోవాల్సివస్తుంది.

46. ఇక మన సంగతి. మనందరికీ ఈశ్వరుడు తప్పక ఉన్నాడు. జైమిని చెప్పిన సంపూర్ణ త్యాగంతోకూడిన కర్మ, తీవ్రమైన మోక్షేఛ్ఛ అన్నీ కలిపి మోక్షప్రదమే అవుతాయి. అట్టి ఫలితానికి ఈశ్వరుడే కారణం కాగలడు. ఈశ్వరారాధనతో నిమిత్తంలేని మోక్షమార్గం ఉందని జైమిని భావం. 

47. ఆ తర్వాత కాలంలో, అంటే, నేటికి ఇరువది అయిదు శతాబ్దాలకు పూర్వం, బుద్ధుడు ఈశ్వరుడితో నిమిత్తంలేక; జైమిని చెప్పిన కర్మ, త్యాగము ఈ రెంటితోనూకూడా సంబంధంలేక కేవలం తీవ్రమైన మోక్షేఛ్ఛ, అంతర్దృష్టితో నిర్వాణం సాధించాడు. 

48. ఆ మార్గాలు జైమినికి, బుద్ధుడికి మాత్రమే ఫలప్రదమైనాయి. వారికి లభించిన ముక్తి సృష్టికర్త అయిన ఈశ్వరశాసనము, అనుగ్రహము వీటివల్లనే లభించాయని చెప్పడంలో విప్రతిపత్తిలేదు. కావున మనందరికీ నేడు ఈశ్వరప్రణిధానమే శరణ్యం. ఇది సత్యం, సత్యం, న సంశయః.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 Seeds Of Consciousness - 287 🌹*
✍️ Nisargadatta Maharaj 
 Nisargadatta Gita 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 136. In the womb the knowledge 'I am' is dormant. It is the birth principle which contains everything. 🌻*

The knowledge 'I am' is an assertive phenomenon which is very strong and prevalent throughout nature. The 'I am' is there in the egg released from the ovum in the female and also in every sperm of the male rapidly running towards the egg in the womb. 

When the sperms hover around the egg they are desperate to penetrate it and complete the process of the conception of another 'I am'. Finally one of them manages to enter, fertilization occurs and a new 'I am' is conceived. Thereafter it is a multiplication and differentiation process forming the embryo followed by the fetus in the womb. Each cell of the fetus carries the 'I am' which lies dormant in the womb - and it is the 'I am' that is born. 

The 'I am' contains everything and asserts itself strongly throughout the life of the body that is born, of course mistakenly believing itself to be the body!

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 162 🌹*
✍️. శ్రీ బాలగోపాల్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. భగవంతుని పదవపాత్ర సద్గురువు - 7 🌻*

627. ఆత్మ ప్రతిష్టాపన స్థితిలో పూర్ణత్వము మూడు విధములుగా నుండును.

1. పరిపూర్ణ మానవుడు
2. పరిపూర్ణ మానవ శ్రేష్టుడు
3. పరమ పరిపూర్ణుడు.

628. పరిపూర్ణ మానవుడు అప్పటికప్పుడు ఒకనిని మాత్రము తాననుభవించుచున్న ఎరుకతో కూడిన భగవదనుభూతి నివ్వగలడు.

629. పరిపూర్ణ మానవ శ్రేష్టుడు, అనేక మందిని తనంత వారిని చేయగలడు.

630. పరమ పరిపూర్ణుడు, ఎందరికైన నేమి సమస్త సృష్టికే తన అనుభవము ఇవ్వగలడు.

631. ఆత్మ ప్రతిష్టాపనముతో భగవంతుని రెండవ దివ్యయానము అంత్యమగును.

632. పరిపూర్ణ మానవుడు తాననుభవించు అనంతశక్తులను సద్గురువుల వలె అన్యులకై వినియోగించడు.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 18 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 18 🌹*
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🍀 18. ఇంద్రగోప పరిక్షిప్త స్మర తూణాభ జంఘ్కా |*
*గూఢగుల్భా కూర్మపృష్ఠ జయిష్ణు ప్రపదాన్వితా ‖ 18 ‖ 🍀*

41) ఇంద్రగోప పరీక్షిప్త స్మర తూణాభజంఘికా - 
ఆరుద్ర పురుగుల చేత చుట్టును పొదగబడిన మన్మథుని యొక్క అమ్ముల పొదులతో ఒప్పు పిక్కలు గలది.

42) గూఢగుల్ఫా - 
నిండైన చీలమండలు గలది.

43) కూర్మపృష్ఠ జయిష్ణు ప్రపదాన్వితా - 
తాబేలు యొక్క ఉపరితలం అనగా వీపు భాగపు నునుపును గెలుచు స్వభావము గల పాదాగ్రములు కలిగినది.

సశేషం.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 18 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻 18. indragopa-parikṣipta-smaratūṇābha-jaṅghikā |*
*gūḍhagulphā kūrmapṛṣṭha-jayiṣṇu-prapadānvitā || 18 || 🌻*

41 ) Indra kopa parikshiptha smarathunabha jangika -   
She who has forelegs like the cupids case of arrows followed by the bee called Indra kopa. 

42 ) Kooda Gulpha -   
She who has round ankles. 

43 ) Koorma prashta jayishnu prapadanvidha -   
She who has upper feet like the back of the tortoise. 

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 18 / Sri Vishnu Sahasra Namavali - 18 🌹*
*నామము - భావము*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻. ఓం నారాయణాయ విద్మహే వాసుదేవాయ ధీమహి తన్నో విష్ణు ప్రచోదయాత్ 🌻*

*మృగశిర నక్షత్ర 2వ పాద శ్లోకం*

*🍀 18. వేద్యో వైద్య స్సదా యోగీ వీరహా మాధవో మధుః|*
*అతీన్ద్రియో మహామాయో మహోత్సాహో మహాబలః|| 🍀*

అర్ధము :
🍀 163) వేద్యః - 
తప్పక తెలుసుకోదగినవాడు.

🍀 164) వైద్యః - 
అన్ని విద్యలు తెలిసినవాడు, సర్వజ్ఞుడు. 

🍀 165) సదాయోగీ - 
విశ్వముతో ఎల్లప్పుడూ అనుసంధానంతో వుండువాడు.

🍀 166) వీరహా - 
మహాబలవంతుడు, దుష్టశక్తులను నాశనము చేయువాడు.

🍀 167) మాధవః - 
మనస్సు ద్వారా తెలుసుకోబడువాడు.

🍀 168) మధుః - 
అత్యంత ప్రియమైనవాడు, మంగళకరుడు. 

🍀 169) అతీంద్రియః - 
ఇంద్రియములకు అతీతుడు. 

🍀 170) మహామాయః - 
మాయను కలిగించువాడు, తొలగించువాడు కూడా అతడే. 

🍀 171) మహోత్సాహః - 
ఎంతో ఉత్సాహముతో, సహనముతో విశ్వమును పాలించువాడు. 

🍀 172) మహాబలః - 
అంతులేని బలము కలవాడు, అన్నింటికీ బలమును ప్రసాదించువాడు.


*🌹 Vishnu Sahasra Namavali - 18 🌹*
*Name - Meaning*
📚 Prasad Bharadwaj

*🌻 OM NARAYANAYA VIDMAHE VASUDEVAYA DHIMAHI । TANNO VISHNU PRACHODAYAT ॥ 🌻*

*Sloka for Mrugasira 2nd Padam*

*🌻 18. vedyō vaidyaḥ sadāyōgī vīrahā mādhavō madhuḥ |*
*atīndriyō mahāmāyō mahōtsāhō mahābalaḥ ||18 || 🌻*

🌻 163) Vedyaḥ: 
One who has to be known by those who aspire for Mokshas.

🌻 164) Vaidhyaḥ: 
One who knows all Vidyas or branches of knowledge.

🌻 165) Sadāyogī: One who is ever experienceble, being ever existent.

🌻 166) Vīrahā: 
One who destroys heroic Asuras for the protection of Dharma.

🌻 167) Mādhavaḥ: 
One who is the Lord or Master of Ma or knowledge.

🌻 168) Madhuḥ: 
Honey, because the Lord gives joy, just like honey.

🌻 169) Atīndriyaḥ: 
One who is not knowable by the senses.

🌻 170) Mahāmāyaḥ: 
One who can cause illusion even over other great illusionists.

🌻 171) Mahotsāhaḥ: 
One who is ever busy in the work of creation, sustentation and dissolution.

🌻 172) Mahābalaḥ: 
The strongest among all who have strength.,

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

Join and Share 
చైతన్య విజ్ఞానం - Chaitanya Vijnanam
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/     

Join and Share
DAILY SATSANG WISDOM
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/

Join and Share
భారతీయ మహర్షుల బోధనలు MAHARSHULA WISDOM
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/

Join and Share 
శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానం Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/ 

Join and share.....
విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ / Vishnu Sahasranama Contemplation  
www.facebook.com/groups/vishnusahasranam/

Join and Share శ్రీమద్భగవద్గీత Bhagavad-Gita 
www.facebook.com/groups/bhagavadgeetha/

Join and Share శ్రీ యోగ వాసిష్ఠ సారము / YOGA-VASISHTA 
www.facebook.com/groups/yogavasishta/

Join and Share వివేక చూడామణి viveka chudamani 
www.facebook.com/groups/vivekachudamani/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

Join and Share
*🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram group 🌹*
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom Telegram Channel 🌹
https://t.me/Spiritual_Wisdom
Join and Share 
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/SriMataChaitanyam
JOIN, SHARE విష్ణు సహస్రనామ స్తోత్రము / Vishnu Sahasranama group. 
https://t.me/vishnusahasra
Like and Share 
https://www.facebook.com/విష్ణు-సహస్ర-నామ-తత్వ-విచారణ-Vishnu-Sahasranama-111069880767259/
🌹. దత్త చైతన్యము Datta Chaitanya 🌹
https://t.me/joinchat/Aug7pkulz9hgXzvrPfoVaA
🌹 చైతన్య విజ్ఞానం Chaitanya Vijnanam 🌹 
https://www.facebook.com/groups/465726374213849/
JOIN 🌹. SEEDS OF CONSCIOUSNESS 🌹
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

No comments:

Post a Comment