22-FEB-2021 EVENING

10) 🌹. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 155🌹  
11) 🌹. శివ మహా పురాణము - 353🌹 
12) 🌹 Light On The Path - 106🌹
13) 🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 238🌹 
14) 🌹 Seeds Of Consciousness - 302🌹   
15) 🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 177 🌹
16) 🌹. భగవద్గీత యథాతథం - 1 - 004 🌹*
AUDIO - VIDEO
17) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 33 / Lalitha Sahasra Namavali - 33🌹 
18) 🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 33 / Sri Vishnu Sahasranama - 33 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. గీతోపనిషత్తు -155 🌹*
✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*📚. 6వ అధ్యాయము - ఆత్మ సంయమ యోగము 📚*
శ్లోకము 5

*🍀 5 - 3. ఆత్మోద్ధరణ - దేహము తన వాహనమే కాని తాను కాదు. తాను ప్రజ్ఞ, శరీరము తన వాహనము. వాహనమును, తనను అనుసంధానము చేయు ప్రజ్ఞ చిత్తము. ఈ చిత్తము బుద్ధి నుండి దిగివచ్చినది. బుద్ధి దైవమునుండి దిగివచ్చినది. జీవుడు కూడ దైవమునుండి దిగి వచ్చినాడు. చిత్తము దేహమునకు లోనైనపుడు, తాను దైవ స్వరూపుడనని, జీవుడు శాశ్వతుడని, బుద్ధియను వెలుగు తన సహజమగు గుణమని మానవుడు మరచును. ఇట్టి మరపునకు కారణము బాహ్యమందలి విషయములకు చిత్తము నిష్కారణముగ ఆకర్షింపబడుటయే. ఇట్లాకర్షింప బడినపుడు చిత్తము ప్రవృత్తి మార్గమునందే యుండునుగాని, నివృత్తి మార్గమున ప్రవేశింపదు. యోగవిద్య నుపాసించువారు మొట్టమొదట చిత్తముయొక్క ప్రవృత్తులను నిరోధించవలెనని యోగశాస్త్రము తెలుపుచున్నది. చిత్తము ప్రవృత్తులకు బానిస అయినచో జీవు డధోగతి చెందును. చిత్తము ప్రవృత్తితో దైనందినముగ వ్యవహరించు చున్నప్పటి కిని, నివృత్తి మార్గమున బుద్ధితోను, జీవాత్మతోను, పరమాత్మతోను అనుసంధానము చెందుట ఊర్ధ్వగతి యగును. 🍀*

ఉద్ద రేదాత్మనం 2 త్మానాం నాత్మాన మవసాదయేత్ |
ఆత్మైవ హ్యాత్మనో బంధు రాత్మైవ రిపు రాత్మనః || 5

పంచేంద్రియములు, పంచ కర్మేంద్రియములు, పంచభూతములతో కూడిన శరీరము బహిఃకరణ మందురు. బహిఃకరణము ప్రపంచముతో ప్రతిస్పందించుటకు ఒక వాహిక. అంతఃకరణమున నున్న మానవుడు బహిఃకరణమగు దేహమును వాహనముగ గొని, పంచభూతాత్మకమైన ప్రపంచమున తిరుగాడుచుండును. వాహనమెక్కి తిరుగుట యనగా, సంకేతార్థ మిదియే. దేవతలందరును వాహనమెక్కియే తిరుగుదురు. నరుడు కూడ దేహమను వాహనమెక్కియే తిరుగుచున్నాడు. ఇది తెలియుట ముఖ్యము.

దేహము తన వాహనమే కాని తాను కాదు. తాను ప్రజ్ఞ, శరీరము తన వాహనము. వాహనమును, తనను అనుసంధానము చేయు ప్రజ్ఞ చిత్తము. ఈ చిత్తము బుద్ధి నుండి దిగివచ్చినది. బుద్ధి దైవమునుండి దిగివచ్చినది. జీవుడు కూడ దైవమునుండి దిగి వచ్చినాడు. చిత్తము దేహమునకు లోనైనపుడు, తాను దైవ స్వరూపుడనని, జీవుడు శాశ్వతుడని, బుద్ధియను వెలుగు తన సహజమగు గుణమని మానవుడు మరచును. ఇట్టి మరపునకు కారణము బాహ్యమందలి విషయములకు చిత్తము నిష్కారణముగ ఆకర్షింపబడుటయే. ఇట్లాకర్షింపబడినపుడు చిత్తము ప్రవృత్తి మార్గమునందే యుండునుగాని, నివృత్తి మార్గమున ప్రవేశింపదు. 

యోగవిద్య నుపాసించువారు మొట్టమొదట చిత్తముయొక్క ప్రవృత్తులను నిరోధించవలెనని యోగశాస్త్రము తెలుపుచున్నది. చిత్తము ప్రవృత్తులకు బానిస అయినచో జీవు డధోగతి చెందును. అనగా ప్రపంచమున బంధింపబడును. అన్నిటికన్న మిన్నగ దేహమే బంధించును. అపుడు దేహమే తానను భావముతో జీవించును. ఇదియొక వికృత స్థితి. రౌతు గుఱ్ఱముతో చేరి, గుఱ్ఱముచే బంధింపబడి, గుఱ్ఱమునకు బానిస అయినచో అది వికారమే. గుఱ్ఱము నధిరోహించి తన పనులను చక్క పెట్టుకొనుట మాని, గుఱ్ఱమునకు సేవకు డగుట పతనమే కదా! రాజు సేవకుడగుట, సేవకుడు రాజగుట సామాన్య నరుని స్థితి. ఈ కారణముగనే గీతాచార్యుడైన శ్రీకృష్ణుడు, తనకు తానే అధోగతి చెందుటను గూర్చి బోధించినాడు.

చిత్తము ప్రవృత్తులకు లోబడి ఉన్నంతకాలము జీవుడు దేహబద్దుడై యుండును. ప్రవృత్తి వర్జనీయము కాదుగాని, జీవితమున ప్రవృత్తియే సమస్తము కారాదు. ప్రవృత్తితో నుండుట అనుభవమును, ఆనందమును యిచ్చును. కాని ప్రవృత్తిలో నుండుట బంధము. ఈ బంధము దుఃఖ హేతువు. సంసార హేతువు. ఇది జరుగకూడదు సుమా! అని దైవము హెచ్చరించు చున్నాడు. 

చిత్తము ప్రవృత్తితో దైనందినముగ వ్యవహరించు చున్నప్పటి కిని, నివృత్తి మార్గమున బుద్ధితోను, జీవాత్మతోను, పరమాత్మతోను అనుసంధానము చెందుట ఊర్ధ్వగతి యగును. చిత్తము తానే. కనుక తాను తనను అధోగతికి చేర్చవచ్చును. తనను తాను ఊర్ధ్వ గతికిని చేర్చవచ్చును. అంతఃకరణ మార్గము ఊర్ధ్వగతి నిచ్చును. బహిర్గత మార్గమున యిమిడిపోయినచో అధోగతి కలుగును. తన్ను తాను మరచి, ప్రపంచమే సర్వస్వమని జీవించువాడు తనకు తానే శత్రువగు చున్నాడు. 

అంతఃకరణ మార్గమున తన సమగ్ర రూపమును తెలిసి దేహమును వాహనముగ నిర్వర్తించుకొనువాడు తనకు తానే మిత్రుడు, తనకు తానే బంధువు. ఈ శ్లోకము పరమ పవిత్రమగు నొక సత్యము నావిష్కరించును. దీనిని బుద్ధిమంతుడు శ్రద్ధతో చదువుకొనవలెను. 

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #గీతోపనిషత్ #సద్గురుపార్వతీకుమార్
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 354 🌹* 
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. రుద్ర సంహితా - పార్వతీ ఖండః 🌴* 
91. అధ్యాయము - 03

*🌻. దేవీస్తుతి - 2 🌻*

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను-

ఆ పర్వతరాజు విష్ణువు మొదలుగా గల ఆ దేవతల మాటలను విని, ప్రసన్నమగు మనస్సు గలవాడై అదరముతో అటులనే అగు గాక! అని పలికెను(23) అపుడు వారు మిక్కిలి అదరముతో ఆ విధివిధానము నంతయు హిమవంతునకు భోదించి తాయుమ శంకరపత్నియగు ఉమాదేవిని శరణము జొచ్చిరి(24). వారు మంచి స్థలములో నిలబడి మనస్సులో ఆ జగన్మాతను స్మరించి, అనేక పర్యాయములు ప్రణమిల్లి శ్రద్ధతో స్తుతించిరి(25) 

దేవతలిట్లు పలికిరి-

ఓ ఉమాదేవీ! జగన్మాతా! దుర్గా! మహేశ్వరి! సదాశివునకు ప్రియురాలనవై శివలోకము నందు నివసించు నీకు నమస్కారము (26). పవిత్రము చేయునది. శాంతిస్వరూపురాలు, పుష్టిని కలిగించునది, మహత్తు, ప్రకృతి స్వరూపముగా గలది అగు శ్రీ శక్తిని మేము భక్తితో నమస్కరించుచున్నాము (27) మంగళ స్వరూపురాలు, మంగళము నిచ్చునామె, శుద్ధ, స్థూలరూపిణి(కార్య రూపిణ) సూక్ష్మ (కారణ) రూపిణీ, సర్వశ్రేష్ఠ లక్ష్యము, అంతర్ముఖత్వముచే మరియు అధ్యాత్మ విద్యచే మిక్కలి ప్రీతిని పొందునది అగు నిన్ను నమస్కరించు చున్నాము(28). శ్రద్ధ నీవే, ధైర్యము నీవే, సర్వ ప్రాణములలోని శోభ నీవే. సూర్యుని యందలి ప్రకాశమునీవే. నీ స్వరూపమగు ప్రపంచమును నీవే ప్రకాశింప జేయుచున్నావు (29)

ఏదేవి బ్రహ్మాండమే దేహముగా కలిగియున్నదో, బ్రహ్మాండములోని ప్రాణులన్నింటిలో చలన శక్తిరూపములో నున్నదో, బ్రహ్మగారి నుండి తృణము వలరకు గల సర్వప్రాణులను సంతృప్తి పరచు చున్నదో అట్టి ఆ ఉమాదేవిని నమస్కరించు చున్నాము(30) వేదమాత యగు గాయత్రివి నీవే. సవితృమండలాదధిష్టాన దేవతవు నీవే. సరస్వతివి నీవే. సర్వ ప్రాణులలోని తెలిసే సామర్థ్యము నీవే. ధర్మమూలమగు వేదము నీవే (31). 

సర్వ ప్రాణుల యందలి నిద్ర, ఆకలి, మరియు తృప్తి నీవే . ప్రాణుల యందలి తృష్ట, కాంతి, సౌందర్యము మరియు తుష్టి నీవే. నీవు సదా సర్వులకు ఆనందము నిచ్చెదవు (32). పుణ్యాత్ములకు లభించు లక్ష్మివి నీవే. పాపులకు నిశ్చితముగా సంప్రాప్తమయ్యే దారిద్ర్యము నీవే. సర్వప్రాణులలోని శాంతివి నీవే. సర్వ ప్రాణులను పోషించు తల్లివి నీవే (33).

పంచభూతములలోని సారతత్త్వము నీ స్వరూపమే. నీతి శాస్త్రజ్ఞుల, మరియు నీతి మంతుల నీతి నీవే. నిశ్చయాత్మకమగు బుద్ధి నీ స్వరూపమే (34). సామవేదమునందలి గీతి నీవే. యజుర్వేదములోని ఆహుతి నీవే. మరియు బుగ్వేదము యొక్క మాత్ర నీవే. అథర్వణ వేదము యొక్క పరమతాతత్పర్యము నీవే (35). సమస్త దేవతా బృందముల శక్తి నీవే. లోకములకు తల్లి వగు నీ యందు తమోగుణము ఒకానొక రూపములో కనబుడును. రజోగుణ స్వరూపిణి వగు నీ నుండియే ఈ ప్రపంచము పుట్టినది. మాకు మంగళములనిచ్చు నిన్ను ఇచట మేము వేద వాక్కులచే స్తుతించుచున్నాము (36).

సంసార సముద్రములో పుట్టుట యనే భయంకరమగు దుఃఖమును దాటించే పడవ నీవే. అజ్ఞానావరణ నీకు లేదు. ఎనిమిది అంగములోత గూడిన యాగమును పాలించుట అను క్రీడలో సమర్థురాలు, వింధ్య పర్వత నివాసముచే ప్రీతిని పొందునది అగు ఆ దేవిని నమస్కరించుచున్నాము (37) ప్రాణులలో ముక్కు, కన్ను మొదలగు జ్ఞానేంద్రియముల యందు, నోరు, భుజములు మొదలగు కర్మేంద్రియముల యందు మరియు మనస్సునందు ఓ జోరూపముగా నుండి, మరియు ప్రాణుల హృదయ పుండరీకమునందు నివసించి వారికి సదా నీవు సుఖమును కలిగించుచున్నాము. జగదేక సుందరివగు నీవు మా యందు నిద్రా రూపమున ఉన్నావు. అజ్ఞాన రూపములో నున్నావు. అట్టి నీవు ఈ జగుత్తు యొక్క ఉనికిని రక్షించి మమ్ములను పాలించుము(38)

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను-

ఆ దేవతలందురు మహేశ్వరి, జగన్మాత, సతీ దేహధారిణి అగు ఉమాదేవిని ఈ విధముగా స్తుతించి, మిక్కిలి ప్రీతితో నిండిన మనస్సు గలవారై ఆమెను దర్శించు కోరికతో అచటనే వేచి యుండిరి(39) .

శ్రీ శివ మహాపురాణములో రెండవది యగు రుద్రసంహితయందు యగు పార్వతీ ఖండలో దేవీస్తుతి అనే మూడవ అధ్యాయము ముగిసినది(3).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #శివమహాపురాణము
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 LIGHT ON THE PATH - 106 🌹*
*🍀 For those WHO DESIRE TO ENTER WITHIN - For DISCIPLES 🍀*
✍️. ANNIE BESANT and LEADBEATER
📚. Prasad Bharadwaj

CHAPTER 8 - THE 18, 19 RULE
*🌻 18. Seek the way by retreating within. 19. Seek the way by advancing boldly without. - 2 🌻*

408. We get these samples sometimes, and should try to understand them as such; we often find, for example, quite an ordinary person showing great heroism when a sudden emergence arises. A workman will sacrifice his life to save his fellow-man. Now the possibility of doing that shows that the man inside is really at that level. 

Whatever is the highest a man can touch is in reality the man himself, because he could not touch it, could not think it, if it were not himself. All the lower expression – the storms of passion, the baser feelings – belongs to the personality. They should not be there – that goes without saying – but they are not the real man. If sometimes he touches great heights, that is the level at which he ought always to strive to keep himself.

409. The high and noble things for which a man yearns must be to some extent developed in the ego, otherwise he could not be longing for them down here. 

The people who do not wish for such ideals are those in whom those particular qualities do not exist even in germ. If we yearn for higher things they are in us not as a mere possibility but a living fact, and it remains for us to live at our highest level and in that way reach one still higher. The whole object of the ego in putting himself down is that he may become more definite, that all his vaguely beautiful feelings may crystallize into a definite resolution to act. 

All his incarnations form a process by means of which he may gain precision and definiteness. Therefore specialization is our way of advancement. We come down into each race or sub-race in order that we may acquire the qualities for the perfection of which that sub-race is working. The fragment of the ego which is put down is highly specialized. 

It is intended to develop a certain quality, and when that is done the ego absorbs it into himself in due course, and he does that over and over again. The personality scatters something of its special achievement over the whole when it is withdrawn into the ego, so that he thus becomes a little less vague than before.

410. The ego, with all its mighty powers, is very much less accurate than the lower mind, and the personality, valuing above all the discriminating powers of the lower mind which it is intended to develop, often comes in consequence to despise the far higher but vaguer self, and acquires a habit of thinking of itself as independent of the ego.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #LightonPath #Theosophy
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 238 🌹*
🌷. సద్గురు శివానంద 🌷
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. యాజ్ఞవల్క్యమహర్షి - 2 🌻*

7. మనసు నిర్వికారంగా చేసుకోవాలంటే ప్రకృతి, పురుషులు అంటే ఏమిటో తెలుసుకోవాలి. ఒక దీపంతో అనేక దీపాలను ముట్టించుకోవచ్చును. ఆప్రకారంగానే ప్రకృతి బహురూపగుణాలతో ఉంటుంది, పెరుగుతుంది. ఒకదానితో ఒకటి తగిలి పెరుగుతుంది. 

8. గుణములు మూడింటిలో సంతోషము, ఆనందము, ఆరోగ్యము, అక్రొధము, అర్జవము, అంటే ఋజుమార్గము; శుద్ధి, ప్రకాశత్వము, సుస్థిరత్వము, అహింస, నిర్మల శ్రద్ధ, వినీతి, లజ్జ, అంటే వినయము; సత్యము, శౌచము, సమత, ఆచారము, అకార్పణ్యము, అంటే కృపణత్వము లేకుండా, పైశునత్వము(లోభత్వము) లేకుండా ఉండటము; అకామవృత్తి(తీవ్రమైన కోరిక లేకుండటము), ఇవన్నీకూడా సత్వగుణముంలు అని చెప్పాడు యాజ్ఞవల్క్యుడు.

9. విగ్రహము, దర్పము, తిరస్కార, అభిమానములు(అంటే మరొకరిని తిరస్కరించి యుద్ధం చెయ్యటము), కామక్రోధములు, మాత్సర్యము, కరుణ లేకపోవటము, భోగకాంక్ష, అహంకారము – ఇవన్నీ కూడా రజోగుణలక్షణములు. 

10. అప్రకాశము (చీకటి, కాంతి లేకపోవటము), బహుతరాశనము (అతిగా భోజనము చేయటము), మోహము, వాదము, ప్రమాదము, పెద్దలోస్తే లేవకుండా మత్తుగా ఒకచోట కూర్చుని ఉండటము, మూర్ఖత్వము, మందబుద్ధి, మరణమంటే భయము, దుఃఖము మొదలైనివి తమోగుణలక్షణాలు. 

11. పురుషుడు లోపలి చేతనుడు, ప్రకృతి జడమైనటువంటిది. ఆత్ముడు తనను తాను తెలుసుకుంటే, వ్యక్తమైన(తనను పరివేష్టించిన) ప్రకృతితో తాదాత్మ్యం చెందడు. ప్రకృతిని సమీక్షించక, ‘అజర శాశ్వత నిరంజన విమలాచ్యుత పదము’న నిజప్రకాశ స్థిరుడై అక్షరుడవుతాడు. అంటే మోక్ష పదవిని పొందుతాడు. ప్రకృతివశంకాడు. ఆత్ముడు తనను తాను తెలుసుకుంటే, పురుషుడు ప్రకృతి యందు, ప్రకృతి పురుషుని యందు నిలుస్తారు.

12. పురుషుడు నీటిలో చేపవలె, ఉదుంబరమశకములు సంగమించిన రీతిగా వికృతి చెందడు. (మేడిపండుపైన దోమ వాలినప్పుడు ఒకటిగా కనబడినా, ఆ రెండూ వేరే అయినట్లు, శరీరానికీ – ఆత్మకూ భిన్నత్వం ఉంది అని అర్థం) అంతరాత్మ ప్రకృతిని పొందినా – నీటిలో కమలము ఉండికూడా నీరు అంటనట్లుగా – వికారము పొందదు. 

13. మనసు ఇంద్రియాలతో ఉండి వికారం చెందుతుంది. మనసుననుసరించి ముద్ధి వికారము చెందుతుంది. పాపపుణ్యాలలో ప్రవర్తిస్తోంది. ఈ ప్రకృతిననుసరించి చిత్తము సంక్షుభితమవుతోంది. అంతరాత్మ ఈ ప్రకృతిలో ఉండికూడా, మాలిన్యం లేకుండా విమలంగా ఉంది. 

14. మనోబుద్ధి చిత్తహంకారాలు మాత్రం ఈ ప్రకారంగా మాలిన్యం పొందుతుంటే, ఆత్మ వస్తువుకు మరి ఈ ప్రకృతిలో ఉండికూడా విమలత్వం ఎలా వచ్చింది? దాని స్వభావం ఏమిటి? ఇలాంటి విచారణ వల్ల జీవుడికి ఆత్మజ్ఞానము కలుగుతుంది. 

15. అహంకారమేమో పునర్జన్మహేతువవుతోంది. దీనిలో పాపపుణ్యాలు ప్రవేశిస్తున్నాయి, లోభమోహాలవుతున్నాయి. కానీ ఎటువంటి పరిస్థితిలోనూ కూడా ప్రకృతివల్ల ఏ దోషం సంక్రమించకుండా ఉండే ఆత్మవస్తువు ఒకటుందే, దాని స్వభావమేది అనే విచారణ మోక్షమార్గం.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #మహర్షులజ్ఞానం #సద్గురుశివానంద
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 Seeds Of Consciousness - 302 🌹*
✍️ Nisargadatta Maharaj 
 Nisargadatta Gita 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 151. The primary concept 'I am' appears spontaneously and is the source of all concepts, so everything is mental entertainment. 🌻*

The first time when you came to know that 'you are' or 'I am', how did it happen? Did you play any part in bringing about this feeling? No, it came quite spontaneously, on its own. In its nascent phase the 'I am' was pure with nothing attached to it, it was non-verbal. 

Gradually, as you grew up, the pure non-verbal 'I am' donned the guise of a verbal 'I am' with the 'so-and-so' attached to it and many, many more attachments followed. So you can see that the primary concept was the 'I am', all other concepts followed this primary one. 

Now, after understanding and following the teachings of the Guru you have realized that the 'I am' is false! The root is cut! Thenceforth, whatever follows, can it be anything else but mental entertainment?
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం # #SeedsofConsciousness #Nisargadatta
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 177 🌹*
✍️. శ్రీ బాలగోపాల్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. భగవంతుని పదవపాత్ర సద్గురువు - నాల్గవ దివ్య యానము - మహాభినిష్క్రమణము లేక సద్గురు నిర్యాణము - 1 🌻*

673. సద్గురువు భగవంతునిగా దేహమును చాలించుట నాల్గవ దివ్యయాణమునకు సంబంధించి యుండును.

674. సద్గురువు దేహము చాలించిన తరువాత కూడా అతని ఎరుక గలిగిన అనంత ,అఖండ వ్యక్తిత్వం అనుభవమైన "అహం బ్రహ్మాస్మి" స్థితి శాశ్వతముగా పరమాత్మ (B)స్థితిలో నిలిచియుండును.

అవతార పురుషుడు 

675. సద్గురువు దేహము చాలించిన తరువాత మరల జన్మించడు. కానీ ఒక్క అవతార పురుషుడు మరల మరల జన్మించుచుండును.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్ధర్శిని #అవతారమెహర్
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. భగవద్గీత యథాతథం - 1 - 004 🌹*
AUDIO - VIDEO
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. విషాదయోగం - అధ్యాయము 1 - శ్లోకము 4 🌻*

అత్ర శూరా మహేష్వాసా
భీమార్జునసమా యుధి |
యుయుధానో విరాటశ్చ
ద్రుపదశ్చ మహారథ : ||

తాత్పర్యము : 
ఈ సైన్యమునందు భీమార్జునులతో సమానముగా యుద్ధము చేయగల శూరులైన ధనుర్దరులు పెక్కురు కలరు. యుయుధానుడు, విరాటుడు, ద్రుపదుడు మొదలగు వారు అటువంటి మహాయోధులు.

భాష్యము : 
ద్రోణాచార్యుని ముందు దృష్టద్యుమ్నుడు గొప్ప ఆటంకము కాకపోయినా ఇంకొందరు యోధులు విజయాన్ని పొందుట కష్టతరము చేయగలరని దుర్యోధనుడు భయపడెను. తనకు భీమార్జునుల యుద్ధ నైపుణ్యము తెలియును కనుక మిగిలిన వారిని వారిద్దరితో పోల్చిచెప్పెను.

….పరమపూజ్యశ్రీ శ్రీమత్‌ ఎ సి భక్తి వేదాంత స్వామి ప్రభుపాదుల వారి ‘భగవద్గీత యథాతథం’ నుంచి ఇస్కాన్‌ హైదరాబాద్‌ వారి సౌజన్యంతో …..
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్గీత #BhagavadGita #గీతాసారం #GitaSaram 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 33 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 33 🌹*
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🍀 33. కామేశ్వరాస్త్ర నిర్దగ్ధ సభండాసుర శూన్యకా ।*
*బ్రహ్మోపేంద్ర మహేంద్రాది దేవసంస్తుత వైభవా ॥ 33 ॥ 🍀*

🍀 82. కామేశ్వరాస్త్ర నిర్ధగ్ధ సభండాసుర సైనికా - 
ప్రయోగముతో నిశ్శేషంగా దహింపబడిన భండాసురునితో కూడిన శూన్యకా నగరము గలది.

🍀 83. బ్రహ్మోపేంద్ర మహేంద్రాది దేవ సంస్తుత వైభవా - 
బ్రహ్మ, విష్ణువు, ఇంద్రుడు మొదలైన దేవతల చేత స్తుతింపబడిన పరాక్రమ వైభవం గలది.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 33 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻 33. kāmeśvarāstra-nirdagdha-sabhaṇḍāsura-śūnyakā |*
*brahmopendra-mahendrādi-deva-saṁstuta-vaibhavā || 33 || 🌻*

🌻 82 ) Kameshwarasthra nirdhagdha sabandasura sunyaka -   
She who destroyed Bandasura and his city called sunyaka by the Kameshwara arrow.

🌻83 ) Brhmopendra mahendradhi deva samsthutha vaibhava -   
She who is prayed by Lord Brahma , Vishnu, indra and other devas

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #లలితాదేవి #LalithaDevi #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 33 / Sri Vishnu Sahasra Namavali - 33 🌹*
*నామము - భావము*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻. ఓం నారాయణాయ విద్మహే వాసుదేవాయ ధీమహి తన్నో విష్ణు ప్రచోదయాత్ 🌻*

*కర్కాటక రాశి- అశ్లేష నక్షత్ర 1వ పాద శ్లోకం - నిత్యం 108 సార్లు*

*🍀. 33. యుగాది కృద్యుగావర్తో నైకమాయో మహాశనః |*
*అదృశ్యో వ్యక్తరూపశ్చ సహస్రజిదనంతజిత్ ‖ 33 ‖ 🍀*

🍀 300) యుగాదికృత్ - 
కృతాది యుగములను ప్రారంభించినవాడు.

🍀 301) యుగావర్త: - 
యుగములను త్రిప్పువాడు.

🍀 302) నైకమాయ: - 
తన మాయాశక్తిచే అనేక రూపములను ధరించి, ప్రదర్శించువాడు.

🍀 303) మహాశన: - 
సర్వమును కబళించువాడు.

🍀 304) అదృశ్య: - 
దృశ్యము కానివాడు.

🍀 305) వ్యక్తరూప: - 
భక్తుల హృదయములలో వ్యక్తరూపుడై భాసిల్లువాడు.

🍀 306) సహస్రజిత్ - 
వేలకొలది రాక్షసులను సంగ్రామమున జయించువాడు.

🍀 307) అనంతజిత్ - 
అనూహ్యమైన శక్తి సామర్ద్యములు కలవాడై, రణరంగమున ఎదిరించువారిని జయించు శక్తి కలవాడు.

సశేషం.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Vishnu Sahasra Namavali - 33 🌹*
*Name - Meaning*
📚 Prasad Bharadwaj

*🌻 OM NARAYANAYA VIDMAHE VASUDEVAYA DHIMAHI । TANNO VISHNU PRACHODAYAT ॥ 🌻*

*Sloka for karkataka Rasi, Aslesha 1st Padam*

*🌻 33. yugādikṛdyugāvartō naikamāyō mahāśanaḥ |*
*adṛśyō vyaktarūpaśca sahasrajidanantajit || 33 || 🌻*

🌻 300. Yugādikṛd: 
One who is the cause of periods of time like Yuga.

🌻 301. Yugāvartaḥ: 
One who as time causes the repetition of the four Yugas beginning with Satya Yuga.

🌻 302. Naikamāyaḥ: 
One who can assume numerous forms of Maya, not one only.

🌻 303. Mahāśanaḥ: 
One who consumes everything at the end of a Kalpa.

🌻 304. Adṛśyaḥ: 
One who cannot be grasped by any of the five organs of knowledge.

🌻 305. Vyaktarūpaḥ: 
He is so called because His gross form as universe can be clearly perceived.

🌻 306. Sahasrajit:
One who is victorious over innumerable enemies of the Devas in battle.

🌻 307. Anantajit: 
One who, being endowed with all powers, is victorious at all times over everything.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 


No comments:

Post a Comment