05-JANUARY-2022 బుధవారం MESSAGES

1) 🌹. నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam, 05, జనవరి 2022 బుధవారం, సౌమ్య వాసరే 🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 139 / Bhagavad-Gita - 139 - 3-20🌹
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 536 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 536 🌹
4) 🌹 DAILY WISDOM - 214🌹 
5) 🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 53🌹
6) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 119🌹
7) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 335-3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 335-3🌹 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శుభ బుధవారం మిత్రులందరికీ 🌹*
*సౌమ్య వాసరే, 05, జనవరి 2022*
*మీకు ఈ రోజు అంతా కాలం అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. శ్రీ విఘ్నగణపతి ధ్యానం 🍀*

*శంఖేక్షుచాప కుసుమేషు కుఠారపాశ*
*చక్రస్వదంత సృణిమంజరి కాశరౌఘైః |*
*పాణిశ్రితైః పరిసమీహిత భూషణశ్రీ-*
*-ర్విఘ్నేశ్వరో విజయతే తపనీయగౌరః 9 *

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

విక్రమ సంవత్సరం: 2078 ఆనంద
శఖ సంవత్సరం: 1943 ప్లవ,
దక్షిణాయణం,  
హేమంత ఋతువు, పౌష్య మాసం
తిథి: శుక్ల తదియ 14:36:40 వరకు
తదుపరి శుక్ల చవితి
నక్షత్రం: శ్రవణ 08:47:46 వరకు
తదుపరి ధనిష్ట
యోగం: వజ్ర 18:14:24 వరకు
తదుపరి సిధ్ధి
కరణం: గార 14:40:40 వరకు 
సూర్యోదయం: 06:47:21
సూర్యాస్తమయం: 17:55:22
వైదిక సూర్యోదయం: 06:51:13
వైదిక సూర్యాస్తమయం: 17:51:30
చంద్రోదయం: 09:11:42
చంద్రాస్తమయం: 20:46:10
సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు
చంద్ర సంచార రాశి: మకరం 
వర్జ్యం: 12:31:10 - 14:00:50
దుర్ముహూర్తం: 11:59:05 - 12:43:37
రాహు కాలం: 12:21:22 - 13:44:51
గుళిక కాలం: 10:57:51 - 12:21:22
యమ గండం: 08:10:51 - 09:34:21
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:59 - 12:43
అమృత కాలం: 21:29:10 - 22:58:50
ఛత్ర యోగం - స్త్రీ లాభం 08:47:46 వరకు
తదుపరి మిత్ర యోగం - మిత్ర లాభం
పండుగలు : లేవు.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
#పంచాగముPanchangam 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://chat.whatsapp.com/KtLL1EZQceL1YLFwsAp8bh
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత -139 / Bhagavad-Gita - 139 🌹*
*✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. తృతీయ అధ్యాయము - కర్మ యోగము - 20 🌴*

*20. కర్మనైవ హి ససిద్ధిమాస్థితా జనకాదయ: |*
*లోకసంగ్రహమేవాపి సంపశ్యన్ కర్తుమర్హసి ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*జనక మహారాజు వంటి రాజులు కేవలము విధ్యుక్తధర్మములను నిర్వర్తించుట ద్వారానే సంపూర్ణత్వమును పొందిరి. కావున జనసామాన్యమునకు భోదించు నిమిత్తమై తప్పక నీవు కర్మను చేయుము.*

🌷. భాష్యము :
జనకుడు వంటి రాజులు ఆత్మానుభవము పొందిన మహాత్ములైనందున వేదనిర్దేశములైన కర్మల నొనరింపవలసిన అవసరము వారికి లేకుండెను. అయినను సామాన్యజనులకు ఆదర్శమును నెలకొల్పుటకై వారు తమ విధ్యుక్తధర్మములను సంపూర్ణముగా నిర్వర్తించిరి. జనకమహారాజు సీతాదేవికి తండ్రి మరియు శ్రీరామచంద్రునికి మామగారు. భగవద్బక్తుడైనందున అతడు ఉన్నత ఆధ్యాత్మికస్థితి యందు నిలిచియున్నను మిథిలానగరమునకు (బీహారురాష్టమునకు) రాజైన కారణమున విధ్యుక్తధర్మములను ఏ విధముగా నిర్వర్తింపవలెనో తన ప్రజలకు స్వయముగా తెలియజేయవలసివచ్చెను. 

శ్రీకృష్ణునకు మరియు అతని నిత్యస్నేహితుడైన అర్జునునకు విఫలమైన చోట హింస తప్పనిసరి యని జనులకు తెలియజేయుటకై వారు యుద్ధము చేసిరి. కురుక్షేత్ర యుద్ధమునకు పూర్వము యుద్ధమును నివారించుటకు సర్వవిధములైన ప్రయత్నములు జరిగెను. స్వయము శ్రీకృష్ణభగవానుడు అందులకు యత్నించినను ఎదుటి పక్షమువారు యుద్ధమునకే సిద్ధపడిరి. కనుక న్యాయసమ్మతమైన అట్టి విషయమున యుద్ధము తప్పనిసరి అయ్యెను. 

కృష్ణభక్తిరసభావితుడు ఈ లోకము నెడ ఆసక్తిరహితుడైనను జనులు ఏ విధముగా జీవించవలెనో మరియు కర్మలు ఏ విధముగా ఒనరించవలెనో తెలియజేయుటకై కర్మల నొనరించుచుండును. కృష్ణభక్తిభావన యందు అనుభవజ్ఞులైనవారు ఇతరులు తమను అనుసరించురీతిలో కర్మను సమర్థవంటముగా ఒనరింపగలరు. ఈ విషయమును రాబోవు శ్లోకమునందు వివరింపబడినది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 139 🌹*
*✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 3 - Karma Yoga - 20 🌴*

*20. karmaṇaiva hi saṁsiddhim āsthitā janakādayaḥ*
*loka-saṅgraham evāpi sampaśyan kartum arhasi*

🌷Translation :
*Kings such as Janaka attained perfection solely by performance of prescribed duties. Therefore, just for the sake of educating the people in general, you should perform your work.*

🌷 Purport :
Kings like Janaka were all self-realized souls; consequently they had no obligation to perform the prescribed duties in the Vedas. Nonetheless they performed all prescribed activities just to set examples for the people in general. Janaka was the father of Sītā and father-in-law of Lord Śrī Rāma. Being a great devotee of the Lord, he was transcendentally situated, but because he was the king of Mithilā (a subdivision of Bihar province in India), he had to teach his subjects how to perform prescribed duties. Lord Kṛṣṇa and Arjuna, the Lord’s eternal friend, had no need to fight in the Battle of Kurukṣetra, but they fought to teach people in general that violence is also necessary in a situation where good arguments fail. 

Before the Battle of Kurukṣetra, every effort was made to avoid the war, even by the Supreme Personality of Godhead, but the other party was determined to fight. So for such a right cause, there is a necessity for fighting. Although one who is situated in Kṛṣṇa consciousness may not have any interest in the world, he still works to teach the public how to live and how to act. Experienced persons in Kṛṣṇa consciousness can act in such a way that others will follow, and this is explained in the following verse.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita
#చైతన్యవిజ్ఞానం #PrasadBhardwaj 
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://chat.whatsapp.com/KtLL1EZQceL1YLFwsAp8bh
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 536 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 536 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻 536. మహాశృఙ్గః, महाशृङ्गः, Mahāśr‌ṅgaḥ 🌻*

*ఓం మహాశృఙ్గాయ నమః | ॐ महाशृङ्गाय नमः | OM Mahāśr‌ṅgāya namaḥ*

మహాశృఙ్గః, महाशृङ्गः, Mahāśr‌ṅgaḥ

*మత్స్యరూపేణ మహతి శృఙ్గే ప్రలయవారిధౌ ।*
*చిక్రీడ నావం బద్ద్వేతి మహాశృఙ్గ ఇతీర్యతే ॥*

*పెద్దదియగు శృంగము (పెద్ద కొమ్ము) ఇతనికి క్రీడా స్థానముగా నుండెను. మత్స్యరూపి యగుచు ప్రళయకాలపు మహా సముద్రమున తన మహా శృంగము నందు నావను కట్టి క్రీడించెను.*

:: పోతన భాగవతము - అష్టమ స్కంధము ::
వ. కని, జలచరేంద్రుని కొమ్మున నొక్కపెనుఁ బాఁపత్రాట న న్నావఁ గట్టి, సంతసించి డెందంబు నివురుకొని తపస్వులుం దాను నారాచపెద్ద మీనాకారుండగు వేల్పుఱేని నిట్లని పొగడం దొడంగె. (722)
మ. తమలోఁ బుట్టు నవిద్య గప్పిగొనుడుం దన్మూలసంసార వి

బ్రములై కొందరు దేలుచుం గలఁగుచున్ బల్వెంటలన్ దైవ యో
గమునం దే పరమేశుఁ గొల్చి ఘనులై కైవల్యసంప్రాప్తులై
ప్రమదంబందుదు రట్టి నీవు కరుణం బాలింపు మ మ్మీశ్వరా! (723)

సత్యవ్రతుడు ఒక పెద్దపామును త్రాడుగా చేసి ఆ ఓడను మహామత్స్యం కొమ్ముకు కట్టివేసినాడు. సంతోషంతో హృదయాన్ని పదిలపరచుకొన్నాడు. ఋషులతో పాటు అతడు విష్ణువును క్రింది విధంగా పొగడసాగినాడు.

ఓ భగవంతుడా! తమలో ఆవరించిన అజ్ఞానం వల్ల కొందరు సంసారసాగరంలోపడి చిక్కుకొని మోసపోయి కలత పడతారు. కోరికలను వెన్నంటుతారు. అటువంటివారు అదృష్టంవల్ల పరమాత్ముడవైన నిన్ను సేవించి మోక్షాన్ని పొంది సంతోషపడతారు. ఆ విధంగా అందరినీ ఆదరించే నీవు మమ్ములను కాపాడు.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 536 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 536. Mahāśr‌ṅgaḥ 🌻*

*OM Mahāśr‌ṅgāya namaḥ*

मत्स्यरूपेण महति शृङ्गे प्रलयवारिधौ ।
चिक्रीड नावं बद्द्वेति महाशृङ्ग इतीर्यते ॥

*Matsyarūpeṇa mahati śr‌ṅge pralayavāridhau,*
*Cikrīḍa nāvaṃ baddveti mahāśr‌ṅga itīryate.*

*The One sporting a big horn. During His Matsyāvatāra or incarnation as a great fish, He sported in the waters of great deluge binding the boat with only life to His great horn.*

:: श्रीमद्भागवते अष्टमस्कन्धे चतुर्विंशोऽध्यायः ::
सोऽनुध्यातस्ततो राज्ञा प्रादुरासीन्महार्णवे ।
एकशृङ्गधरो मत्स्यो हैमो नियुतयोजनः ॥ ४४ ॥

Śrīmad Bhāgavata - Canto 8, Chapter 24
So’nudhyātastato rājñā prādurāsīnmahārṇave,
Ekaśr‌ṅgadharo matsyo haimo niyutayojanaḥ. 44.

Then, while the King (Satyavrata) constantly meditated upon the Supreme Personality of Godhead, a large golden fish appeared in the ocean of inundation. The fish had one horn and was inconceivably long.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
महर्षिः कपिलाचार्यः कृतज्ञो मेदिनीपतिः ।त्रिपदस्त्रिदशाध्यक्षो महाशृंगः कृतान्तकृत् ॥ ५७ ॥

మహర్షిః కపిలాచార్యః కృతజ్ఞో మేదినీపతిః ।త్రిపదస్త్రిదశాధ్యక్షో మహాశృంగః కృతాన్తకృత్ ॥ 57 ॥

Maharṣiḥ kapilācāryaḥ kr‌tajño medinīpatiḥ,Tripadastridaśādhyakṣo mahāśr‌ṃgaḥ kr‌tāntakr‌t ॥ 57 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#విష్ణుసహస్రనామతత్వవిచారణ #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #PrasadBhardwaj 
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://chat.whatsapp.com/
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 DAILY WISDOM - 214 🌹*
*🍀 📖 from Lessons on the Upanishads 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 1. Something Ought to be Like This 🌻*

*When we look at the world, we have what may be called a first view of things, and dissatisfaction with the first view of things is supposed to be the mother of all philosophical thinking. If we are satisfied with things, there is nothing more for us to search for in this world. Any kind of search, quest, enterprise, or desire to seek implies that we are not satisfied with the existing condition of things. And, we are quite aware that nobody in this world can be said to be totally satisfied with the prevailing conditions of things—neither in one's own self, nor in one's family, nor in the society outside, nor in anything, for the matter of that.*

*There is always a tendency in the human mind to discover a lacuna in things: “It should not be like this. It should have been in some other way.” This is a distinction that we draw between the ‘is' and the ‘ought'. We may say “something is like this”; but instead, what we express is “something ought to have been like this” or “something ought to be like this”. The ‘ought' is something that we are expecting in this world; the ‘is' is what we are actually facing in this world. There is always this distinction, drawn in ourselves, between the ‘is' and the ‘ought'.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#DailyWisdom #SwamiKrishnananda
 #PrasadBhardwaj 
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://chat.whatsapp.com/KtLL1EZQceL1YLFwsAp8bh
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam
https://incarnation14.wordpress.com/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 53 🌹* 
*✍️. రచన : సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 41. అహంకార వలయము - 1 🌻*

*మా బృందము నుండి సమాజ శ్రేయస్సుకై, సంఘమున దేహము ధరించు మహాత్ముడు రకరకముల కష్టనష్టములకు గురి అగును. మొసళ్ళ కోనేటిలో ప్రవేశించినట్లు అతని జీవితము నడచును. సర్వమునకు సిద్ధమై పరహితబుద్ధితో త్యాగనిరతితో మా బృంద సభ్యుడు భౌతిక శరీరమును గొనుటకు సంసిద్ధుడగును. నీటి యందలి ఈ మొసళ్ళు సంఘమునందలి అహంకారులు. అహంకారము, ధనము ఈ అహంకారులను క్రూరులుగ కూడ తయారుచేయుచున్నది. పరికించి చూడగ ఈ క్రూరత్వము పదవులను, అధికారమును, ధనమును అంటిపెట్టుకొని యున్నట్లు గోచరించును. వీరి వలన సంఘమున ఎట్టి శ్రేయోదాయకమైన కార్యములు నెరవేరవు.*

*అహంకారి తనకు తానే శత్రువు. ఇతరులకు ఉపయోగపడు పనులు అతని వలన జరుగవు. అతని భావనా సముదాయ మంతయు అతని మేలుకొఱకే పని చేయుచుండును. అందరి మేలును కోరుచున్నా మనుచు తమ మేలును పెంపొందించు కొందురు. కట్టలు తెగిన అహంకారముతో తమకందినంత మేర జీవులను, ప్రదేశములను, దేశములను కబళింతురు. ఆతురతతో సమస్తమును, కబళించుటకు వీరు చేయు యత్నము వెనుక మిక్కుటమైన భీతి యున్నది.*

*సశేషం.....*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#మైత్రేయమహర్షిబోధనలు #MaitreyaMaharshi #సద్గురుపార్వతీకుమార్ #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://chat.whatsapp.com/KtLL1EZQceL1YLFwsAp8bh
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 119 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. వ్యక్తి అహం కోసం కాక సంపూర్ణత కోసం జీవించాలి. వ్యక్తి దైవానికి వాహికగా వుండాలి. ఏకత్వంతో వుండడమంటే ఏమీ లేనితనంతో వుండడమే. వ్యక్తి చెయ్యాల్సింది అదే. 🍀*

*దైవత్వాన్ని ఆవిష్కరించడమంటే సన్యాసాన్ని నిర్వచించడమే. వ్యక్తి అహం కోసం కాక సంపూర్ణత కోసం జీవించాలి. వ్యక్తి దైవానికి వాహికగా వుండాలి. ఖాళీగా వున్న వెదురు బొంగుగా వుండాలి. దైవం అతన్ని పిల్లంగ్రోవిగా మారుస్తాడు. ఏకత్వంతో వుండడమంటే ఏమీ లేనితనంతో వుండడమే. వ్యక్తి చెయ్యాల్సింది అదే. వ్యక్తి తన కోసమే తను ఏమీ లేనితనంగా మారాలి. వ్యక్తి తకకోసమే తను ఏమీ లేనితనంగా మారాలి. వ్యక్తి శూన్యంగా వుంటే మార్మికమయిందేదో జరగడం ఆరంభమవుతుంది. అది వర్ణనాతీతం.*

*నక్షత్రాల కవతలిదేదో నీలో ప్రవేశిస్తుంది. నీగుండా అజ్ఞాతశక్తి గానం చేస్తుంది. నీగుండా నాట్యం చేస్తుంది. ఆ అజ్ఞాత శక్తే దేవుడు. దేవుడు ఒక వ్యక్తి కాదు. అది అజ్ఞాతానికి పేరు. మార్మికమయిన దానికి మరో పేరు. అది అవగాహనకి అతీతం. ఎట్లాంటి మేధస్సయినా దాన్ని అవగాహన చేసుకోలేదు. మార్మికమయిన రహస్యమయిన దాన్ని తెలుసుకోవడానికి సౌందర్యభరితమయిన, దయాపూరితమయిన జీవితాన్ని జీవించాలి. లేని పక్షంలో జనం జీవితాన్ని కోల్పోతారు. నాట్యం చేయడం కోల్పోతారు.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse #OshoDailyMeditations #ఓషోనిర్మలధ్యానములు #PrasadBhardwaj 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://chat.whatsapp.com/KtLL1EZQceL1YLFwsAp8bh
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 335-3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 335-3🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*మూల మంత్రము :*
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 75. విశ్వాధికా, వేదవేద్యా, వింధ్యాచల నివాసినీ ।*
*విధాత్రీ, వేదజననీ, విష్ణుమాయా, విలాసినీ ॥ 75 ॥ 🍀*

*🌻 335-3. 'వేదవేద్యా' 🌻* 

*"యజ్ఞార్థం కురు కర్మాణి" అని శ్రీకృష్ణుడు అర్జునున కుపదేశించెను. ఇతరుల శ్రేయస్సును మాత్రమే మనస్సున ధరించి కర్మల నొనర్చుట యజుర్వేద సూత్రము. అధర్వణము అనగా యంత్ర, మంత్ర తంత్ర క్రతు విధానము. సృష్టి అంతయూ ఈ విధానముననే నిర్మాణము చేయబడినది. కావున క్రతు విధానమున సాధకులు పశ్చిమ ద్వారము నుండి చింతామణి గృహమును చేరవచ్చును.*

*భరత భూమి యందు ఉజ్జయిని పుణ్య క్షేత్రము నందు, దక్షిణమున నీలగిరుల యందు, ఉత్తరమున నేపాళము నందు పూర్వము ఈ వేదము బాగుగ రాణించినది. ఈ వేదము నుపాసించు వారికి జీవిత మంతయూ క్రతుబద్ధమే. నిద్ర లేచుట, దంత ధావనము, స్నానము, వస్త్ర ధారణము, ఆహార స్వీకరణము, ఎనిమిది జాముల విధి, ఆహార స్వీకరణము, చివరికి అల్పాచమనము కూడ క్రతుబద్దమే. ఈ మార్గమున ప్రకృతి శక్తులను ఆరాధించుచు పరాశక్తిని చేరుట జరుగును. ఇట్లు నాలుగు వేదముల ద్వారా నాలుగు దిక్కుల నుండి శ్రీమాతను తెలియవచ్చునని తెలుపుటకే 'వేదవేద్యా' అని స్తుతింప బడినది.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 335-3 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️. Ravi Sarma *
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 75. Vishvadhika vidavidya vindhyachala nivasini*
*Vidhatri vidajanani vishnu maya vilasini ॥ 75 ॥ 🌻*

*🌻 335-3. Veda-vedyā वेद-वेद्या (335) 🌻*

*They memorized these verses and imparted them to their disciples orally. If the sages had chosen to contrive the Vedas into manuscripts, they could have been destroyed or modified, unable to stand the vagaries of the Mother Nature. It is beyond the human power to decrypt the speech of God. To make it possible to some extent, the study of Vedas were divided into various categories and each category was analyzed by the experts in the respective fields. This study is known as vedāṅga (वेदाङ्ग) that integrates study of phonetics, ritual injunctions, linguistics, grammar, etymology, lexicography, prosody, astronomy and astrology.*

*The elaborate study of Veda-s would not have been initiated, had it been easier to understand them. Vedāṅga attempted to corroborate various expert interpretations, thereby making it possible to first understand the gross interpretation and later its subtle conveyance. It was concluded that Vedas discuss about every act of a human being, from birth to death. This conclusion was divided into three broad categories known as jñāna, karma and upāsana. Jñāna means wisdom. It is not the knowledge of literacy.*

*This knowledge is known as wisdom. Knowledge is of mundane type, the psychological result of perception of learning and reasoning. Wisdom has the ability to apply knowledge gained for the purpose of practical judgment, discrimination and insight. This is the reason why wisdom is considered superior to knowledge. The Veda-s both directly and indirectly advocate acquiring of wisdom. As wisdom can be acquired only through experience, they prescribe karma-s. Karma-s mean actions. By repeated actions, experience is gained and by such experience, one is able to discriminate between good and bad. Next is upāsana which means performance, performance of rituals.*

*Upāsana differs from karma. Karma means actions for sustenance. Upāsana means actions performed to realize God. The Veda-s give innumerable interpretations to the concept of God. The basic idea of the Veda-s is to make one realize God, which they call as the Brahman. To realize the Brahman, the Veda-s insist that one should be proficient in all the three categories. Therefore, it is made imperative to understand the Veda-s, in their archetypical form, as the verses of Veda-s have deeper implications.}*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#శ్రీలలితాసహస్రనామచైతన్యవిజ్ఞానము #SriLalithaChaitanyaVijnanam #లలితాసహస్రనామములు #LalithaSahasranama
#PrasadBhardwaj 
https://t.me/srilalithachaitanyavijnanam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://chat.whatsapp.com/KtLL1EZQceL1YLFwsAp8bh
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

No comments:

Post a Comment