2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 165 / Bhagavad-Gita - 165 - 4-03 జ్ఞానయోగము 🌹
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 563 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 563🌹
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 12 / Agni Maha Purana 12 - రామావతార వర్ణనము - 1🌹
5) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 241 / DAILY WISDOM - 242 🌹
6) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 143 🌹
7) 🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 81🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శుభ సోమవారం మిత్రులందరికీ 🌹*
*ఇందు వాసరే, 28, ఫిబ్రవరి 2022*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, Pradosh Vrat*
*🍀. రుద్రనమక స్తోత్రం - 12 🍀*
*23. నమో వివ్యాధినేన్నానాం పతయే ప్రభవే నమః!*
*నమస్తే హరికేశాయ రుద్రాయ స్తూపవీతినే!!*
*24. పుష్టానాం పతయే తుభ్యం జగతాం పతయే నమః!*
*సంసార హేతి రూపాయ రుద్రాయాప్యాతతాయినే!!*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : అసలైన స్పందన అవగాహనతోనే సాధ్యం. అవగాహనలోనే పూర్ణ అస్తిత్వం మీ ద్వారా స్పందించ గలదు. 🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
విక్రమ సంవత్సరం: 2078 ఆనంద
శఖ సంవత్సరం: 1943 ప్లవ,
ఉత్తరాయణం, శశిర ఋతువు,
మాఘ మాసం
తిథి: కృష్ణ త్రయోదశి 27:17:03 వరకు
తదుపరి కృష్ణ చతుర్దశి
నక్షత్రం: ఉత్తరాషాఢ 07:02:57 వరకు
తదుపరి శ్రవణ
యోగం: వరియాన 14:24:35 వరకు
తదుపరి పరిఘ
కరణం: గార 16:30:01 వరకు
సూర్యోదయం: 06:35:11
సూర్యాస్తమయం: 18:22:12
వైదిక సూర్యోదయం: 06:38:45
వైదిక సూర్యాస్తమయం: 18:18:36
చంద్రోదయం: 04:42:35
చంద్రాస్తమయం: 16:06:24
సూర్య సంచార రాశి: కుంభం
చంద్ర సంచార రాశి: మకరం
వర్జ్యం: 10:44:50 - 12:13:58
దుర్ముహూర్తం: 12:52:16 - 13:39:24
మరియు 15:13:40 - 16:00:48
రాహు కాలం: 08:03:34 - 09:31:56
గుళిక కాలం: 13:57:04 - 15:25:26
యమ గండం: 11:00:19 - 12:28:42
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:05 - 12:51
అమృత కాలం: 01:06:32 - 02:35:24
మరియు 19:39:38 - 21:08:46
కాల యోగం - అవమానం 08:31:00
వరకు తదుపరి సిద్ది యోగం -
కార్య సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
#పంచాగముPanchangam
#PanchangDaily
#DailyTeluguCalender
Join and Share
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 165 / Bhagavad-Gita - 165🌹*
*✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌴. చతుర్ధ అధ్యాయము - జ్ఞాన యోగము - 03 🌴*
*03. స ఏవాయం మయా తేద్య యోగ: ప్రోక్త: పురాతన: |*
*భక్తోసి మే సఖా చేతి రహస్యం హ్యేతుదుత్తమమ్ ||*
*🌷. తాత్పర్యం :*
*నీవు నా భక్తుడు మరియు స్నేహితుడువు కావున ఈ శాస్త్రపు ఉత్తమమైన రహస్యమును అర్థము చేసికొనగలవని భగవానునితో గల సంబంధమును తెలియజేయు పురాతన శాస్త్రమును నేడు నీకు తెలుపుచున్నాను.*
🌷. భాష్యము :
భక్తులు మరియు దానప్రవృత్తిగలవారు అనుచు మానవులలో రెండు తరగతుల వారు గలరు. అర్జునుడు భక్తుడైన కారణమున అతనిచే ఈ గొప్పజ్ఞానపు గ్రహీతగా శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఎంచుకొనెను. ఈ రహస్యశాస్త్రమును అవగతము చేసికొనుట దానవప్రవృత్తి గలవారికి సాధ్యము కాదు. ఈ దివ్యజ్ఞాన గ్రంథమునకు పలు వ్యాఖ్యానములు కలవు. ఆ వ్యాఖ్యానములలో కొంతమంది భక్తులచే రచింపబడగా, మరికొన్ని దానప్రవృత్తి గలవారిచే వ్రాయబడియున్నవి. భక్తుల వ్యాఖ్యానము సత్యమైనది కాగా, దానవప్రవృత్తి గలవారి లిఖితములు వ్యర్థములై యున్నవి. అర్జునుడు శ్రీకృష్ణుని దేవదేవునిగా అంగీకరించెను.
అర్జునుని మార్గము ననుసరించి వ్రాయబడిన ఏ గీతావ్యాఖ్యానమైనను ఈ దివ్యశాస్త్రమున కొనరింపబడు నిజమైన భక్తియుతసేవయై యున్నది. దానవప్రవృత్తిగలవారు శ్రీకృష్ణుని యథాతథముగా స్వీకరింపక, ఆ దేవదేవుని గూర్చి స్వకల్పనలు చేయుచ పాఠకులను అతని బోధల నుండి పెడత్రోవ మార్గములను గూర్చి ఇచ్చట హెచ్చరిక చేయబడుచున్నది.కనుక ప్రతియొక్కరు అర్జునుని నుండి వచ్చిన పరంపరను అనుసరించుటకు యత్నించి శ్రీమద్భగవద్గీత యనెడి ఈ దివ్యశాస్త్రము ద్వారా లాభమును గడింపవలసియున్నది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 165 🌹*
*✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada*
*📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 Chapter 4 - Jnana Yoga - 03 🌴*
*03. sa evāyaṁ mayā te ’dya yogaḥ proktaḥ purātanaḥ*
*bhakto ’si me sakhā ceti rahasyaṁ hy etad uttamam*
*🌷 Translation :*
*That very ancient science of the relationship with the Supreme is today told by Me to you because you are My devotee as well as My friend and can therefore understand the transcendental mystery of this science.*
🌷 Purport :
There are two classes of men, namely the devotee and the demon. The Lord selected Arjuna as the recipient of this great science owing to his being a devotee of the Lord, but for the demon it is not possible to understand this great mysterious science. There are a number of editions of this great book of knowledge. Some of them have commentaries by the devotees, and some of them have commentaries by the demons.
Commentation by the devotees is real, whereas that of the demons is useless. Arjuna accepts Śrī Kṛṣṇa as the Supreme Personality of Godhead, and any commentary on the Gītā following in the footsteps of Arjuna is real devotional service to the cause of this great science. The demonic, however, do not accept Lord Kṛṣṇa as He is. Instead they concoct something about Kṛṣṇa and mislead general readers from the path of Kṛṣṇa’s instructions. Here is a warning about such misleading paths. One should try to follow the disciplic succession from Arjuna, and thus be benefited by this great science of Śrīmad Bhagavad-gītā.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita
#చైతన్యవిజ్ఞానం #PrasadBhardwaj
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 563 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 563🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻 563. ఆదిత్యః, आदित्यः, Ādityaḥ 🌻*
*ఓం ఆదిత్యాయ నమః | ॐ आदित्याय नमः | OM Ādityāya namaḥ*
ఆదిత్యః, आदित्यः, Ādityaḥ
*ఆదిత్యాం కశ్యపాదిన్ద్రస్యానుజత్వేన యాచితః ।*
*దేవైర్వామనరూపేణ జాత ఆదిత్య ఉచ్యతే ॥*
*అదితికి కశ్యపుని వలన ఇంద్రునకు అనుజునిగా జన్మించినవాడు. వామనావతారమును స్వామి ఈ విధముగా స్వీకరించినందున ఆదిత్యః అని పిలువబడుతాడు.*
:: పోతన భాగవతము - దశమ స్కంధము, పూర్వభాగము ::
వ. అని యిట్లు దేవకీదేవి విన్నవించిన నీశ్వరుండిట్లనియె, అవ్వా! నీవు దొల్లి స్వాయంభువ మన్వంతరంబునఁ బృశ్నియను పరమపతివ్రతవు, వసుదేవుండు సుతపుం డను ప్రజాప్తి, మీరిరువురును సృష్టికాలంబునం, బెంపున నింద్రియమ్బుల జయించి తెంపున వానగాలి యెండ మంచులకు సైరించి యేకలములయి దిని యే కలంకంబును లేక వేండ్రంబుగఁ బండ్రెండువేల దివ్యవర్షంబులు దపంబులు సేసిన నెపంబున మీ రూపంబులు మెరయనొజ నాజపంబులు సేసి, డాసి, పేర్చి, యర్చింప మీకు నాకుం గల రూపుఁ జూపి యేను 'దిరంబులగు వరంబులు వేఁడుం' డనిన మీరు నా మాయం బాయని మోహంబున బిడ్డలు లేని దొడ్డయడ్డంబున దుర్గమం బగు నపవర్గంబు గోరక నా యీఁడు కొడుకు నడిగిన మెచ్చి యట్ల వరం బిచ్చి మీ కేను 'బృశ్నిగర్భుం'డన నర్భకుండ నయితి, మఱియును (131)
క. అదితుత్యుఁ గస్యపుఁడును నన, విదితుల రగు మీకుఁ గురుచవేషంబున నే నుదయించితి వామనుఁ డనఁ, ద్రిదశేంద్రానుజుఁడనై ద్వితీయభవమునన్. (132)
క. ఇప్పుడు మూఁడవబామునఁ, దప్పక మీ కిరువురకును దనయుఁడ నైతిం జెప్పితిఁ బూర్వము మీయం, దెప్పటికిని లేదు జన్మమిటపై నాకున్. (133)
ఈ విధముగా విన్నవించిన దేవకీదేవితో ఈశ్వరుడైన మహా విష్ణువు ఇలా అన్నాడు. "అమ్మా! పూర్వము స్వాయంభువ మన్వంతరములో నీవు 'పృశ్ని' అనే మహా పతివ్రతవు. అప్పుడు వసుదేవుడు 'సుతపుడు' అనే ప్రజాపతి. మీరిద్దరూ సృష్టికాలములో బ్రహ్మదేవుని ప్రేరణతో మహా తపస్సు చేశారు. ఇంద్రియములను జయించారు. గాలి, వాన, ఎండ, మంచు మొదలైనవి సహించారు. ఏకాకులై ఆకులు, అలములు తితి తీవ్రమైన మహా తపస్సును చేశారు. అలా పండ్రెండ్రు వేల దివ్య సంవత్సరాలు తపస్సు చేయగా మీ రూపాలు ప్రకాశమానముగా వెలిగాయి. అలా నిష్ఠతో నా నామజపము చేసి నా తత్త్వాన్ని సమీపించగలిగారు. చక్కని రీతిలో నన్ను పూజించారు. అప్పుడు నేను నా సత్యస్వరూపాన్ని చూపి శ్రేష్ఠమైన వరాలు కోరుకొమ్మని అనుగ్రహించాను. అయితే మీరు అతి కష్టసాధ్యమైన మోక్షాన్ని కోరుకొనలేదు. ఆ సమయములో నా మాయ మిమ్ములను ఆవరించినది. అప్పటికి మీకు బిడ్డలు లేరుగనుక మోహముతో నాతో సాటియైన కొడుకును ప్రసాదించమని మీరు నన్ను అర్థించారు. సృష్టి, సంతానము పొందడం అనేది నా సంకల్పము గనుక నేను మీ కోరికకు మెచ్చుకొన్నాను. అలాగే వరమునిచ్చాను. నా సాటివాడు అంటూ వేరొకడు లేడు గనుక నేనే మీ దంపతులకు కుమారుడిగా జన్మించాను. అప్పుడు నా పేరు 'పృశ్నిగర్భుడు.'
"రెండవ జన్మలో మీరు అదితి, కశ్యపుడు అను పేరులతో ప్రఖ్యాతులైన దంపతులుగా జన్మించారు. అప్పుడు నేను పొట్టివాని రూపములో వామనుడు అనే పేరుతో మీకు జన్మించాను. అప్పుడు ఇంద్రుడు నాకు అన్నగారు.
"మూడవ జన్మలో ఇప్పుడు పూర్వము నేనిచ్చిన మాటప్రకారము మీకు కుమారుడిగా పుట్టాను. ఇక మీయందు ఎప్పటికీ నా జన్మము లేదు."
39. ఆదిత్యః, आदित्यः, Ādityaḥ
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 563🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*
*🌻 563. Ādityaḥ 🌻*
*OM Ādityāya namaḥ*
आदित्यां कश्यपादिन्द्रस्यानुजत्वेन याचितः ।
देवैर्वामनरूपेण जात आदित्य उच्यते ॥
*Ādityāṃ kaśyapādindrasyānujatvena yācitaḥ,*
*Devairvāmanarūpeṇa jāta āditya ucyate.*
*One who was born as the younger brother of Indra to Aditi and Kaśyapa. Lord's incarnation as the Vāmana is such and hence He is Ādityaḥ.*
(Revealing the secret behind His incarnation as Krṣṇa to Devakī and Vasudeva - Lord Viṣṇu explains) Since I found no one else as highly elevated as you in simplicity and other qualities of good character, I appeared in this world as Prśnigarbha,
or one who is celebrated as having taken birth from Prśni (and Sutapa). In the next millennium, I again appeared from the two of you, who appeared as My mother, Aditi, and My father, Kaśyapa. I was known as Upendra, and because of being a dwarf,
I was also known as Vāmana. O supremely chaste mother, I, the same personality, have now appeared of you both as your son for the third time. Take My words as the truth.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#విష్ణుసహస్రనామతత్వవిచారణ #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #PrasadBhardwaj
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://chat.whatsapp.com/
https://incarnation14.wordpress.com/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 12 / Agni Maha Purana - 12 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 5*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*🌻. శ్రీ రామావతార వర్ణనము - 1 🌻*
అగ్ని పలికెను : దేనిని పఠించినచో భుక్తియు ముక్తియు లభించునో అట్టి రామాయణమును, నాదరుడు వాల్మీకి చెప్పన విధమున చెప్పెదను.
నారద ఉవాచ :-
విష్ణువు నాభియందలి పద్మమునుండి బ్రహ్మ పుట్టెను. మరీచి బ్రహ్మ కుమారుడు. మరీచికి కశ్యపుడును, ఆతనికి సూర్యుడును, సూర్యునకు వై వస్వతమనువును అతనికి ఇక్ష్వాకువును పుట్టిరి. ఆతని వంశమునందు కకుత్థ్సడు పుట్టెను. కకుత్థ్సునకు రఘువు, రఘువునకు అజుడు, అజునకు దశరథుడును పుట్టెను.
శ్రీమహావిష్ణువు రావణాదులను వధించుటకై తాను నాలుగు విధములుగా అయి దశరథమహారాజు వలన కౌసల్య యందు రాముడుగను, కై కేయియందు బరతుడుగను, సుమిత్రయందు లక్ష్మణశత్రుఘ్నలుగను జనించెను. బుష్యశృంగుని సాహాయ్యముచే యజ్ఞమునందు లభిలంచిన పాయసమును కౌసల్యాదుల కీయగా, వారు దానిని భూజింపగా, తండ్రితో సమానులైన రామాదులు జనించిరి.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Agni Maha Purana -12 🌹*
*✍️ N. Gangadharan*
*📚. Prasad Bharadwaj *
Chapter 5
*🌻 Manifestations of Viṣṇu as Rama - 1 🌻*
Agni said:
1. I shall describe (unto you) the (story of) Rāmāyaṇa, as it (was) once described by Nārada to Vālmiki (and which) if read in that manner yields enjoyment and release (from mundane existence).
Nārada said:
2. Brahmā (was born) from the lotus in the navel of Viṣṇu. (Sage) Marīci (was) the son of Brahmā. (Sage) Kaśayapa (was) then (born) from Marīci. The Sun (god) (and) Vaivasvata Manu (were born successively in the line).
3. Then from him (Vaivasvata Manu), Ikṣvāku (was born). Kakutstha (was born) in his line. Raghu (was the son) of Kakutstha. Aja (was born) to him. Then Daśaratha (was born).
4-7. Hari (Viṣṇu) manifested himself in the four (forms) for the sake of the annihilation of Rāvaṇa and others. Rāma was born from Daśaratha to Kauśalyā, Bharata to Kaikeyī and Lakṣmaṇa and Śatrughna to Sumitrā simultaneously from partaking of the sweet gruel obtained from (the performance) of the sacrifice of the father.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#అగ్నిపురాణం #శ్రీమదగ్నిమహాపురాణం #AgniMahaPuranam #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹 అగ్ని మహా పురాణము చానెల్ 🌹Agni Maha Purana
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom www.facebook.com/groups/hindupuranas/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 242 / DAILY WISDOM - 242 🌹*
*🍀 📖. ఉపనిషత్తులపై పాఠాల నుండి 🍀*
*📝. స్వామి కృష్ణానంద*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ్*
*🌻 29. దీనినే మనం దేవుడు అని పిలుస్తాము 🌻*
*స్పృహ ఏదో ఒక చోట ఉండకూడదు. ఎందుకంటే స్పృహ ఈ ‘ఎక్కడో చోట’ ఉందని స్పృహలో ఉండాలంటే, అది మరొక చోట కూడా ఉండాలి - ఇప్పుడు కనిపించని చోట. కావున, స్పృహ అది మరొక చోట, మరెక్కడో ఉన్నదని తిరస్కరించదు. ఎందుకంటే తిరస్కరించబడిన ప్రదేశంలో అది ఇప్పటికే ఉంటే తప్ప అలాంటి తిరస్కరణ అసాధ్యం. కాబట్టి, చైతన్యం యొక్క స్వభావం విశ్వవ్యాప్తం. ఇది అంతిమ వాస్తవికత యొక్క స్వభావం. దీనినే మనం దేవుడు అంటాము. దీనినే మనం ఈశ్వరుడు అంటాము.*
*కాబట్టి, ఈ పరమాత్మ చైతన్యం యొక్క వ్యాప్తి, ఇది సంపూర్ణ వాస్తవికత. ఈ పదం యొక్క సాధారణ అర్థంలో వ్యాపించడం-ఏదో మరొక దానిలోకి ప్రవేశించడం కాదు. ఇది ఒక దానిలో కాదు అన్నింటిలో ఉన్న విషయం. ఋగ్వేదంలోని ఒక గొప్ప మంత్రంలో మనకు చెప్పబడింది: ఏకం సద్ విప్రా బహుధా వదంతి (R.V. 1.164.46). ఒకే ఒక జీవిని, కవులు, ఋషులు మరియు గురువులు వివిధ పేర్లతో ఇంద్రుడు, మిత్రుడు, వరుణుడు, అగ్ని మొదలైన పేర్లతో దీనిని పిలుస్తారు". అందువల్ల, ఈ గ్రహణ ప్రపంచం, విభిన్నమైన ఈ విశ్వం, ఒక గ్రహణ ప్రదర్శన మరియు వాస్తవానికి మార్పు కాదు, ఎందుకంటే శాశ్వతమైన విషయాలు తమను తాము సవరించుకోలేవు. శాశ్వతత్వం తనను తాను కాలక్రమేణా సవరించుకుంటే, అది తాత్కాలికమైనది అవుతుంది. కాలానికి మించినది కాజాలదు.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 DAILY WISDOM - 242 🌹*
*🍀 📖 from Lessons on the Upanishads 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*
*🌻 29. This is what We Call God 🌻*
*Consciousness cannot be in some place because to be conscious that consciousness is in this ‘some place', it has also to be somewhere else—where it now appears not to be. Therefore, consciousness cannot deny that it exists in another place as well, somewhere else, because such denial is impossible unless it is already present there at the spot which is being denied. Therefore, the nature of consciousness is universal. This is the nature of the Ultimate Reality. This is what we call God. This is what we call Ishvara.*
*Therefore, the pervasion of this Supreme Consciousness, which is the Absolute Reality, is not pervasion—something entering into something else—in the ordinary sense of the term. It is the One Thing being all things. In a great mantra of the Rig Veda we are told: ekam sad vipra bahudha vadanti (R.V. 1.164.46). “The one Being—poets, sages, and masters call It by different names” such as Indra, Mitra, Varuna, Agni, and so on. Therefore, this world of perception, this universe of variety, is a perceptional presentation and not actually a modification, because eternal things cannot modify themselves. If eternity modifies itself, it becomes a temporal something. That which is above time cannot become something in time.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#DailyWisdom
#నిత్యప్రజ్ఞాసందేశములు #SwamiKrishnananda
#PrasadBhardwaj
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://incarnation14.wordpress.com/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 143 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍀. ఎప్పుడు ఒక సంగతి గుర్తుంచుకో. 'దేవుడు నా న్యాయ నిర్ణేత. దేవుడి ముందు నేను నిల్చోగలనా? నీ జీవితానికి సంబంధించి దాన్నే లక్ష్యంగా చేసుకో. దేవుడికి మాత్రమే నువ్వు జవాబుదారీగా వుండాలి. 🍀*
*నీ గురించి యితరులు ఏమనుకుంటున్నారన్న దాన్ని గురించి పట్టించుకోకు. అసలు ఆ విషయం గురించి అసలు లెక్కించకు. ఎప్పుడు ఒక సంగతి గుర్తుంచుకో. 'దేవుడు నా న్యాయ నిర్ణేత. దేవుడి ముందు నేను నిల్చోగలనా?*
*నీ జీవితానికి సంబంధించి దాన్నే లక్ష్యంగా చేసుకో. మనిషి తన కాళ్ళ మీద నిల్చుని తనంతగా నిర్ణయానికి రావాలి. నేను చేస్తున్న పని మాత్రమే నాకు వెలుగివ్వాలి అని భావించాలి. నా చైతన్యమే అదృష్టాన్ని నిర్ణయించాలి అని భావించాలి. దేవుడికి మాత్రమే నువ్వు జవాబుదారీగా వుండాలి.*
*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోరోజువారీధ్యానములు
#OshoDailyMeditations
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse
#ఓషోనిర్మలధ్యానములు #PrasadBhardwaj
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 81 🌹*
*✍️. రచన : సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻 67. వేగము - అవరోధములు 🌻*
*వేగముగ పోవువానికి ఎదురుగాలి ఎక్కువగ నుండును. సముద్రమున నావ వేగము పెరిగిన కొలది ప్రవాహము ఎదుర్కోలు ఎక్కువగ నుండును. త్వరితగతిని యోగమున పరిణితి చెందు వారికి కూడ జీవితమున విఘ్నములు, కష్టములు ఎక్కువగ నుండును. ఇది ప్రకృతి ధర్మము. త్వరితగతిని పురోగతి చెందుటకు చెల్లించు రుసుము. ప్రత్యేక దర్శనమునకు లేక శీఘ్ర దర్శనమునకు దేవాలయమున ఎక్కువ రుసుము చెల్లించ వలయును గదా! ఇదియును అట్లే.*
*ప్రసవ వేదనవలె ప్రతి విషయమునను సిద్ధి లభించుటకు కొంత వేదన తప్పనిసరి. సృష్టియందు దీనిని గమనించినవారు వేదనయందిమిడి యున్న ఫలసిద్ధిని తెలియగలరు. అందు వలననే జ్ఞానమను తెరచాపను కాలము, దేశము అను ప్రయాణమున వినియోగించు కొనుచు ముందుకు సాగవలెను. మీరు పఠించిన జ్ఞానమంతయు మీకు కష్ట సమయమున వినియోగ పడుటకే. అట్లుకానిచో జ్ఞానమొక గాడిద బరువగును. విఘ్నముల యందు తెలిసిన జ్ఞానమును వినియోగించుచు ముందుకు సాగుటయే వివేకము.*
*సశేషం.....*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#మైత్రేయమహర్షిబోధనలు #MaitreyaMaharshi #సద్గురుపార్వతీకుమార్ #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
No comments:
Post a Comment